Chuyện tình buồn của tôi - Chap 51

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
chuyện tình buồn của tôi voz
Tôi đã quyết định là đi gặp lũ giang hồ kia, giải quyết một lần cho xong chuyện... Sáng thức dậy, tôi bắt taxi đưa phương tới chỗ mẹ em (mẹ em ở khách sạn) gửi phương ở đây vài ngày khi nào xong chuyện kia thì tôi sẽ gặp lại, mà đợi lúc xong chuyện thì chắc cũng hết một tuần rồi... Tôi phóng xe qua nhà thằng dũng, bấm chuông một lúc thì nó chạy ra mở cửa, hai thằng đi lên phòng của nó bàn chuyện...
- hôm qua có đứa hẹn tao gặp nhau - tôi nói.
- ai, à lũ kia à.
- ừh chắc tao đi.
- ở đâu, quán nào.
- rạng sáng mùng 5 lúc 1h đêm, tại ....
- khuyên mày không nên đi.
- thế nào mà không được đi?
- mày thử nghĩ xem gặp nhau lúc 1h đêm, mà lại ở nên vắng vẻ như vậy thì chỉ có hấp diêm tập thể chứ có gì, làm gì có thằng điên nào hẹn nhau nói chuyện lúc 1h đêm - đang nghiêm túc mà nó đùa được.
- tao đang nghiêm túc nhé?
- hêhê, mà mày không sợ à?
- không, sợ gì..
- tao cũng chỉ gọi được tầm chục người thôi.
- còn mấy ông tao quen trên mạng nữa đủ chiến.
- liệu mấy ông ý có giúp mày không.
- toàn người chơi đẹp, chắc chắn giúp..
- ừh, để tao gọi cho lũ kia..
nó lấy điện thoại gọi cho ai đấy tôi cũng chả biết, nó gọi xong thì quay sang nói.
- được rồi, Thế mấy ông bạn game của mày, bao giờ đến.
- giờ tao với mày đi gặp một người.
Tôi và nó đi xuống nhà, dắt xe ra cổng, tôi đưa nó tới nhà lão hoàng để nhờ lão gọi giúp mấy ông kia xuống...
Tới nhà anh hoàng, tôi bấm chuông một lúc thì anh hoàng ra mở cổng, 3 người đi vào nhà, giới thiệu qua loa cho thằng dũng và anh hoàng biết nhau, thì tôi bắt đầu nói, tôi kể từ vụ hôm trước bị up tới vụ hôm qua có đứa hẹn tôi gặp mặt, ghe xong thì lão hoàng đập mạnh tay xuống bàn, mặt tỏ vẻ ức chế, anh hoàng quát..
- MẸ KIẾP, CHÚNG NÓ LÁO, BỌN NÓ THÍCH CHIẾN THÌ ANH EM MÌNH CHƠI VỚI CHÚNG NÓ LUÔN, đợi anh, anh lấy điện thoại, alo mấy ông kia xuống.
- vâng..
Lão hoàng đi vào trong phòng, 10p sau thì bước ra, nói.
- rồi xong rồi, tầm chiều là tới đông đủ cả.
- vâng..
***
12h trưa, tôi và thằng dũng đang ngồi uống trà đá ở một quán nước trên vỉa hè, hai thằng ngồi luyên thuyên đủ thứ? Lâu lắm rồi hai thằng mới có cơ hội chém gió đã như thế này.
- mày nhớ con loan, năm c3 không.
- ờ nhớ.
- tao vừa gặp nó mấy tuần trước, giờ nó xinh dã man.
- đùa à, kiểu như nó thì làm gì có kiểu xinh dã man.
- thật, nó bảo tao là ông bà già nó cho tiền sang hàn xẻng phỗ thuật thẩm mĩ, ghe nói mất hơn mấy tỷ hay sao ý.
- giàu ghê, mà ông bà già nó cũng sang nhỉ.
Chắc là thật rồi.nhà nó cũng giàu bỏ ra mấy tỷ cho nó sang hàn quốc phỗ thuật thẩm mỹ là chuyện bình thường, chắc phải xinh lắm đây, năm nay họp lớp chắc khối đứa tiếc nuối, nghĩ cũng mừng cho nó thật..
Ngày xưa tôi quý nó nhất lớp trong số đám con gái, nó vừa tốt, tính nó thì xòng phẳng với bạn bè trong lớp, nhưng được cái là xấu, tôi nói với nó là "giá như bà mà đẹp thì chắc tốt biết mấy" nó trả lời "học xong tôi sẽ sang hàn quốc phỗ thuật ông ạ, ra đường chúng nó cứ chỉ chỏ linh tinh và bàn tán về tôi, buồn lắm ông ạ" tôi cứ tưởng nó nói đùa thì ra là nó làm thật, chắc xinh lắm đây, tôi hồi hộp muốn gặp nó quá..
- êu đơ à.
- à không có gì.
- biết thế lúc trước tao tán nó cho xong..
Hai thằng chém gió một lúc nữa thì về..
***
5h chiều lão hoàng gọi tôi đến nhà ông, chắc mấy ông bạn game cũng về hết rồi, tôi khóa cửa nẻo cẩn thận rồi phóng xe qua nhà thằng dũng, gọi nó đi...
Nó lai tôi còn tôi ngồi sau, đi cùng thằng này rất nguy hiểm, nó đi xe đánh võng như điên nhiều lần tôi suýt ngã.
"Có lần như thế này, nó đang lai tôi, phía trước có 2 em xinh xinh đang đèo nhau trên chiếc SH, nó phóng xe phát vèo lên đi xong xong với chiếc SH, 2 em kia thì ngỡ ngàng nhìn hai đứa bọn tôi, thằng dũng thì tỉnh bơ lấy tay tốc váy em đang ngồi ở sau xe, lộ hết cả hàng, tôi thì đỏ mặt căng mắt ra nhìn, nó ngó tầm vài giây rồi nói "ngon thế" rồi phóng xe đi luôn, 2 em kia thì ngỡ ngàng vài giây rồi chửi tứ tung lên, còn thằng dũng thì nắc nẻ cười, chuyện này là thật 100%"
Tới nhà anh hoàng ở ngoài cổng tôi đã ghe thấy tiếng ầm ầm cãi nhau ở trong nhà phát ra.
- đấm nhau à mày.
- không, lúc nào mấy ông này chả kiếm chuyện chửi nhau.
Dựng xe ở ngoài sân, tôi và thằng dũng bước vào nhà, vào trong mấy ông kia thấy tôi thì quát ầm lên.
- éo mịa thằng còi, tính tình éo chịu sửa gì, toàn lẻn tới muộn để đỡ phải đi chợ.
- hêhê...
- ôi anh đẹp trai nào kia - chỉ vào thằng dũng.
Giới thiệu cho thằng dũng cho mấy ông kia biết, rồi giới thiệu từng người cho thằng dũng biết, nói mỏi cả mồm vì đông. Đang nói chuyện vui vẻ thì thấy anh hùng xuỵt xuỵt ra dấu im lặng.
- vợ gọi, mấy chú im lặng - cả lũ ghe xong thì im thin thít, chả ai nói gì, anh hùng để điện thoại xát vào tai rồi nói.
- alo anh ghe..
- ........!
- anh có việc đi công tác với sếp đột suốt, em ở nhà nhớ trông con cẩn thận nhé.
- ......!
- thật mà, anh có đi chơi gái đâu mà em nói thế, anh đi công tác thật mà.
- .....!
- ờ anh cúp máy đây, chào em - lão tắt máy đút điện thoại vào túi quần rồi thở phì phò nói - may quá, may mà vợ nó còn tin không chết em.
Mấy ông bạn này của tôi, đa số toàn mấy ông có vợ rồi, nghĩ lại cũng thấy áy náy, vì tôi mà mấy ông này phải nói dối vợ con, bỏ làm đi oánh nhau cùng tôi, mấy lão này giúp tôi nhiều quá rồi, vậy mà tôi chưa giúp được gì cho mấy ông..
Số tiền mấy ông này cho tôi mượn để trả nợ, tôi vẫn chưa chả được 1xu nào cả, may mà cũng toàn bạn tốt nên mấy lão này cũng chưa nhắc gì tới chuyện tiền nong, áy náy quá..
***
Anh em chia nhau ra nấu nướng, người vặt rau, người vặt lông gà v.v
7h30 tối nấu nướng xong xuôi, chúng tôi chải chiếu ra sân, dọn hết thức ăn ra sân để nhậu..
Rượu vào lời ra, miệng tôi cứ ba la liên hồi, kể về con dương và con, từ những lần nó ngài bẫy tôi tới vụ hôm qua có đứa hẹn tôi gặp nhau, ghe xong thì mấy ông kia nói.
- theo anh thì không nên đánh nhau, việc này để cho lũ công an giải quyết là an toàn nhất.
- ừ tôi cũng thấy vậy, để cho bọn công an giải quyết là tốt nhất..
- theo tôi thì chiến luôn, công an làm gì, lôi lũ chúng nó vào chỉ rách việc thôi...
Anh em ngồi bàn linh tinh, những ông lớn lớn thì bảo để cho công an giải quyết, còn mấy ông tầm 20- 23 tuổi thì nên đánh... cuối cùng anh em cũng chốt là sẽ gặp mặt lũ kia.
- còn vụ con dương hay linh gì đấy, em muốn cho nó vô tù không, băng chứng đủ cả tội này là tội vu khống, anh thừa sức đẩy con linh hay con dương vào tù.
- thôi anh ạ, dù gì nó cũng chơi với em mấy năm rồi.
Anh em ngồi nhậu tới 10h đêm thì ai cũng ngà ngà say, có thím thì năm luôn ra sân để ngủ, tôi thì vẫn hơi tỉnh nên vẫn bò được vào ghế để ngủ...
***
9h sáng thức dậy, tôi ngồi dậy vươn vai, ngáp vài cái rồi ngó quanh nhà, vẫn chưa ma nào tỉnh, vẫn có thím nằm ở ngoài sân, ngủ say gớm...
:haha:
Tôi nhìn thấy cây bút màu nước để ở trong tủ (bút mà nó có hai đâu để viết, 1 ngòi to, 1 ngòi bé, mà mực màu xanh hay tím đấy)
Haha có trò để chơi rồi, tôi bật dậy mở tủ lấy cây bút ra, thấy lão hoàng cũng đang nằm ở ghế, cho lão mở màn trước vậy tôi viết nhẹ nhàng sợ lão thức giấc, xong chữ "fan anh hải đẹp trai" quá sắc nét ở trên mặt...
Tôi viết lên từng người mặt ai cũng có chữ "fan anh hải đẹp trai", vừa viết mà tôi vừa sợ, sợ mấy lão này thức dậy hội đồng tôi tập thể thì chết, xong xuôi tôi cất cây bút, rồi trèo lên ghế nằm ngủ tiếp..
15p sau, tôi ghe thấy tiếng cười lớn ở ngoài sân, rồi có tiếng nói.
- haha anh em dậy mà xem, thằng hiếu chắc nó fan cuồng thằng hải, mặt nó in tên thằng hải nè.. Ơ sao mặt ai cũng có nhể.
Tôi cố gắng nín cười không giám cười lớn, đang cười thì thấy ai cầm dép đập phát vào mồm, đau điếng.
- thích trêu mấy ông hả, cháu.
- ơ sao ông lấy dép đập vào mặt tôi, tôi có làm gì đâu.
- cãi à, mặt ai cũng có, mỗi mặt ông không có, anh em giết nó..
Cả lũ mười mấy người lôi tôi ra giữa sân, cấu xe chán chê thì mấy lão ý cũng chịu tha, người tôi thì đau điếng..
-----
16h tôi tới khách sạn gặp phương, vào phòng của em, mẹ em thì đang xem tivi còn em thì ngồi trên giường nghịch linh tinh... Tôi bước lại giường, ngồi xuống giường, phương thấy tôi thì em lại nói linh tinh gì đó, nhìn em tôi sót xa quá, thương em quá.
Liệu lần này tôi có thế sống sốt để ở bên em nữa không, liệu em có thể khỏi bệnh hay không, nếu em sang nước ngoài em chữa trị khỏi được bệnh thì liệu em có nhớ tới tôi nữa không?
Miệng phương cứ lải nhải những câu này liên hồi "ớ hớ hà" nói xong em lại cười hả hả, rồi lại vò đầu, nhìn em như vậy mà tim tôi nhói lên theo từng nhịp thở, sống mũi tôi cay xè..tôi muốn khóc quá..., tại vì tôi mà em lại phải chịu đừng như vậy, giá như tôi thông minh hơn chút thì có phải em đỡ phải chịu đừng như vậy không.
Không biết có phải tôi để, ngày ngu, tháng độn, năm đần, hay không mà tôi kém thế nhỉ, game thì tôi lại chơi giỏi, mà mấy cái chuyện tình cảm sao tôi ất ơ thế nhỉ..
Ngồi cạnh phương mà tôi thấy lo lắng quá, liệu trận chiến đêm nay tôi có thể sống sót tiếp không, mà không tôi không thể nói gở như vậy, còn chị tôi nữa mà nếu tôi mà bị gì thì ai lo cho chị tôi đây chứ..
Muốn ôm em quá, giá như bây giờ tôi được ôm em thì tốt biết bấy, chắc tôi sẽ bớt lo lắng hơn, nhưng mà không ôm được, vừa động vào người em, là em đã hét toáng lên rồi lại nói mấy từ mà tôi chả hiểu cái quái gì "sợ, sợ"
5h30 tôi đứng dậy bước về, vừa bước được vài bước, thì thấy một vòng tay ôm chặt tôi ở phía sau, là phương, lạ quá nhỉ bình thường phương có cho tôi ôm đâu vừa kịp em em thì em đã cắn cho vài phát(từ lúc em bị bệnh) hôm nay em lại chủ động ôm tôi, mà lại ôm rất chặt, như sợ tôi đi mắt, liệu có phải điềm báo gì không nhỉ?
Mẹ em thì ngơ ngác nhìn tôi, tôi cố gắng gỡ tay em ra, rồi quay lại hôn một phát vào môi của em rồi bước nhanh ra khỏi phòng.
Trên đường tôi suy nghĩ hành động vừa nãy của phương, tôi đoán là, chắc em lâu không gặp tôi, nên lúc tôi về em mới ôm chặt tôi, để giữ tôi ở lại chơi với em thêm lúc nữa thôi, chắc là vậy.
-----
7h tối anh em dọn cơm ra sân để nhậu, mấy lão lớn tuổi thì cấm không cho uống rượu, bắt bọn tôi phải uống nước ngọt.. Sân nhà anh hoàng hôm nay nhộn nhịp hơn vì có sự góp mặt của mấy thằng bạn của thằng dũng với mấy ông giang hồ săm trổ do mấy ông bô lão trong game gọi về..
- anh em dzô..
- gớm, nước ngọt mà ông cứ bày vẽ.
- hêhê, thôi anh em ăn đê, có chết cũng phải làm ma đói, à mà tôi nói trước nhé đêm nay dù có tức tới đâu thì cũng đừng có oánh mạnh tay nhé, đủ để làm cho bọn nó ngất thôi, đừng để chúng nó chết.
- ờ, mà tôi khuyên cho thằng hải ở nhà, người nó như que củi thế kia, chắc chưa được vài phút nó ngất tại trận rồi.
- điên à, nhân vật chính ai ở nhà - tôi nói..
- thôi kệ, cho mấy đứa bảo vệ nó là được..
Anh em cắm đầu vào ăn, dành giật thức ăn, như trẻ con, hò hét cãi nhau om sòm lên, mấy ông này chắc không muốn làm ma đói rồi..
Tôi cũng hơi lo lắng cho mấy ông bạn, nếu bọn họ mà có mệnh hệ gì chắc tôi áy náy lắm, tại tôi mà phải lôi mấy ông này vào chuyện này.
Họ nói dối vợ con là đi công tác để tới đây giúp tôi đánh nhau, những người bạn tốt, tôi sẽ không bao giờ quên, các bạn đâu..
-----
Anh em ăn cơm xong thì lăn ra ngủ lì bì, đang ngủ thì thấy có bàn tay lay lay dậy, tôi mở mắt tỉnh dậy, thấy anh hoàng đang đi gọi mấy ông kia dậy..
Tập trung hết ở ngoài sân, anh em đứng chật kín sân, mấy bô lão đứng trên bậc hè chân trọng nói.
- e hèm, chỉ còn 1 tiếng nữa thôi là chúng ta bắt đầu....
- nói như lúc sắp giao thừa anh em nhể, có cần bắn pháo hoa không thím ơi.
- đề nghị anh vừa nói tự vả vào mồm 5 cái cho chừa cái tật nhảy vào mồm người khác.
- hehe, thôi nói tiếp đê.
- chỉ còn 1h nữa thôi là trận chiến sắp bắt đầu, tôi xin tuyên bố anh em nào có dao hay súng các thứ thì cất đi, cầm mỗi típ thôi, anh em tuyệt đối cận thận nhé..
Bàn chuyện xong, bọn tôi ngồi uống bệt xuống sân uống nước, trời bắt đổ cơn mưa phùn, ngày đưa bố mẹ tôi về nơi ở cuối cùng, cũng có mưa phun, tôi lo quá, liệu tôi có cần gọi điện cho chị lần cuối hay không, liệu anh em chúng tôi có thắng được hay không, cầu mong cho anh em đừng ai bị gì cả..
Đang vẩn vơ thì thằng dũng đập vai tôi, nó ngồi xuống cạnh tôi, nói.
- sợ à.
- ừm, có bao giờ, tao đi đánh nhau to, như thế này đâu.
- ừ, cứ bĩnh tĩnh.
- hay mày lẻn về đi, mày còn người yêu, bố mẹ mà, nhỡ may mày bị sao, tao làm sao ăn nói với nga, và bố mẹ mày - nga là người yêu mới của nó, nó với em thảo chia tay được hơn năm rồi..
- mày ăn nói thế cũng được à, mày nghĩ tao sợ bọn nó à, mày nghĩ tao đểu như vậy à.
- không, tao chỉ sợ, mày có mệnh hệ gì, thì tao biết ăn nói sao với bố mẹ mày.
- tao với mày là anh em, sao tao có thể bỏ mặc mày được chứ - nó nói xong thì đứng dậy, bước ra chỗ khác ngồi..
Tôi hiểu tính của nó, nó sẽ chả bao giờ từ bỏ anh em của mình, tôi thiếu tiền nó cho mượn, tôi buồn nó ngồi tâm sự, tôi chán đời thì nó dẫn đi chơi loanh quanh, nó coi trọng bạn bè hơi cả mạng sống của mình, nó hay nói câu này "tiền tao không cần, gái thì tao cũng không cần, tao chỉ cần một thằng bạn chơi đẹp với tao, sát cánh cùng tao khi tao gặp khó khăn"nó là một thằng bạn tốt của tôi...
12h40p anh em chúng tôi đứng dậy bước đi, chúng tôi đi bộ vì điểm hẹn đi tầm 15p là tới..
Tôi dẫn đầu anh em, đi bên cạnh tôi là thằng dũng và anh hoàng, trên tay ai cũng cầm theo một cây típ dài 1m..
Trời dần dần mưa to hơn, nhưng anh em chúng tôi vẫn tiến tới, mặc kệ trời mưa, mặc kệ sóng gió, chúng tôi vẫn hiên ngang bước đi giữa cơn mưa nặng hạt..
Do thời tiết đang mưa nên rất ít người ra đường, nên không ai nhìn thấy bọn tôi, chắc có ai mà nhìn thấy một đám thanh niên kéo nhau đi dưới trời mưa, mặt đầy sát khí, tay cầm vũ khí, chắc là họ sẽ báo công an mất... May mà không có ai nhìn thấy..
Chưa bao giờ đi đánh nhau mà tôi cảm thấy tự tin như hôm nay, bình thương mà sắp sửa đánh nhau, là người tôi run lẩy bẩy, nhưng hôm nay lại rất lạ, tôi cảm thấy tự tin rất nhiều, chắc là vì bên cạnh của tôi có những người anh em tốt, nên tôi không thấy sợ.
Tới điểm hẹn, điểm hẹn là một bãi đất trống rất rộng, chỗ này rất vắng vẻ, la hét thì thách ai biết, một nơi đánh nhau lí tưởng..
Ở trong bãi đất trống, tôi thấy một đám người đang ở trong, chắc là mấy người hẹn tôi đây rồi...
Bọn kia thấy bọn tôi thì cũng đứng lên rồi bước lại chỗ bọn tôi..
- tao tưởng bọn mày không giám tới, mày là hải đúng không - nó vừa nói vừa chỉ tay vào tôi.
Đội tôi và đội nó đang cách xa nhau tầm 2m, trên tay đội nó ai cũng cầm típ với mã tấu..
- là tôi, ai thuê mấy ông đánh tôi.
- tao không nói được, mà chúng mày đi đánh nhau hay là đi ăn đám cưới hả - thằng này nói chuẩn thật, đội tôi có người còn sơ vin, có thanh niên sang hơn thì mặc cả vest ngang đi ăn cưới.
Thấy bọn kia có ý định nhập cuộc chơi luôn, thì nghe thấy một tiếng nói phát lên.
- khoan - giọng nói của lão phát, lớn tuổi nhất..
- có gì trăn trối à.
- không, theo tôi thì ông hãy gọi người thuê ông tới đây, chúng ta ngồi nói chuyện từ từ việc gì phải động tới dao kiếm làm gì, ông không phải là đối thủ của tụi này đâu..
- nói chuyện éo gì, anh em vào, đập một trận xong rồi phắn - tiếng thằng đội trưởng bên kia hét tôi, vừa nói xong thì cả hai team lao vào đánh đấm nhau...
Ai cũng chọn cặp để đấu với nhau, còn tôi thì bị thằng cao to nào đấy đạp vào bụng của tôi, làm tôi ngã lăn ra đất...
Thằng ý đang định vung gậy đập mạnh vào người tôi, theo phản xạ tự nhiên tôi dơ tay trái lên đỡ, một phát đập như trời giáng vào tay trái của tôi, tay trái tôi đau điếng, không còn một chút sức lực nào nữa, tôi tưởng trừng sẽ chết luôn từ đây nhưng may mà có thằng dũng cứu, thằng dũng nhảy lên đạp mạnh vào người nó làm nó ngã lăn quay ra đất(thằng dũng nó học võ, karate hay võ gì chả nhớ nữa) may mà có thằng dũng, không thì tôi tan xác rồi.
Tôi ngượng ngồi dậy, trên tay cầm theo cây típ, mặt tôi đầy đầy sát khí lao vào đập vào lũ bên kia tứ tung, chủ yếu là tôi đang tìm xem thằng nào không để ý rồi lao vào đập kiểu này người ta gọi là đánh lén đấy..
Rồi một tiếng hét Lớn của thằng dũng phát lên.
- CẨN THẬN ĐẰNG SAU..
Rồi tôi bị một thằng nào nó đẩy mạnh tôi làm tôi ngã lăn quay ra đất, tôi cố gắng ngượng dậy thật nhanh thì nhìn thấy cảnh tưởng rất đáng sợ.
Thằng dũng nó bị một thằng cầm con dao nhỉ đâm một phát vào bả vai bên phải, thằng dũng nó đỡ phát đâm đó cho tôi, nó đỡ cho tôi, nó đỡ cho tôi, tôi điên tiết lên cầm típ đập liên tiên vào người thằng kia, thằng kia không kịp chở tay rồi ngã lăn ra đất quằn quặn rên đau.
- mẹ thằng chó sao mày đỡ cho bố - tôi lay lay vai thằng dũng, vừa lay tôi vừa chửi.
- vì tao với mày là anh em haha - nó nói xong cười hả hả.
Tôi chưa kịp nói câu nào thì bị một thằng đạp tôi ngã lăn ra đất (quái thật sao bọn nó lắm người thế nhỉ, hình như là có thêm mai phục, vì lúc đầu anh em bọn tôi nhiều người hơn bọn nó)
Rồi 2 3 thằng cầm típ liên tiếp đập vào người tôi, tôi chỉ biết ôm đầu chịu trận, rồi tôi ngất đi lúc nào không biết.
-----
Ai thắc tại sao team tôi đông vậy, mà thấy tôi và thằng dũng bị đập mà không ai cứu thì tôi trả lời luôn...
:shot:
Trả lời: Mấy ông kia chắc chưa cứu kịp được tôi, vì ai cũng bị tầm 2 người kèm lại nên rất khó chạy ra để cứu tôi...
-----
Tay trái của tôi bị gãy, nên viết một tay rất khó... Nên hơi lâu, anh em thông cảm...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Chuyện tình buồn của tôi - Chap 51
Chuyện tình buồn của tôi - Chap 51
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, Tình Buồn Voz, Hồi ký, chuyen tinh buon cua toi, Chuyện tình buồn của tôi - Chap 51
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjPrwWW6GcT7_uHwrH5Rqcx-g27JXwzUlGhFGPBdvwYHKUE_WSOLOsf3HxsctB2xLCqih7V1m46O7sGfxHP29I3rrOvmpK0lEn1YKQXFTqJ2RixAnkJNMD7X4rSEO3iSmu1tDBgMI9_RO8/s1600/chuyentinhbuoncuatoi.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjPrwWW6GcT7_uHwrH5Rqcx-g27JXwzUlGhFGPBdvwYHKUE_WSOLOsf3HxsctB2xLCqih7V1m46O7sGfxHP29I3rrOvmpK0lEn1YKQXFTqJ2RixAnkJNMD7X4rSEO3iSmu1tDBgMI9_RO8/s72-c/chuyentinhbuoncuatoi.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/chuyen-tinh-buon-cua-toi-chap-51.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/chuyen-tinh-buon-cua-toi-chap-51.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-