Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 20

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
cô bạn gái người mỹ của tôi voz
Cuộc gọi videocall với Hằng
Sau khi nhận nốt tháng lương cuối ở cửa hàng ăn uống, em xin nghỉ việc vì em thấy lương ở đó bèo quá, và công việc cũng nhiều áp lực nữa nên em xin nghỉ, lĩnh tháng cuối + thêm ít tiền thưởng từ chủ nhà hàng vì chủ nhà hàng này khá quý em, ngoài việc em phục vụ bưng bê, em còn hay quét dọn cửa hàng với phụ bếp thay cho bếp trưởng nữa nên là em được 2199$ cả thưởng.
Em về nhà cũng nói với chú em là em nghỉ việc, chú em thì cũng hiểu cho em khuyên bảo em: "Thôi Huy, nghỉ ở đó cũng được, thời gian này cứ tạm ở nhà ăn chơi 1 2 tháng đi, chỉ có việc chơi, và học, còn đi làm thêm để lúc khác xin sau, chứ giờ đang thời gian học, đi làm nhiều lại lơ là việc học thì bố mày lại trách chú".
Em: "Vâng, chắc sắp tới cháu nghỉ ngơi xong cháu sang cửa hàng cô bán hàng hoặc xin vào 1 cái công ty nhỏ hoặc cửa hàng nhỏ về IT cháu làm thêm ở đó cho nó có kinh nghiệm về chuyên ngành của cháu".
Chú: "Ừ, à mà đấy chú quên, tối nay gọi Skype cho bố mẹ mày đi, lâu lắm không gặp bố mẹ mày rồi, sắp tới chắc chú về Việt Nam chơi, thăm quê hương"
Em: "Vâng. Tí để cháu bảo anh Đoàn rồi chú gọi sang cho anh ấy, chứ cháu tí nữa cháu ghé qua chỗ thằng Da Đen làm bài tập với nó chút chú ạ, đầu tuần sau là bọn cháu có bài test rồi, có gì chú bảo với cô giúp cháu là cháu không ngủ ở nhà đâu nhé".
Chú: "Ok, mà ăn gì chưa? Để chú lấy ít bánh ngọt cầm sang mà ăn"
Em: "Dạ thôi chú, cháu tắm xong cháu sang đó cháu ăn với Da Đen luôn, để cháu mở máy xem anh Đoàn có online không đã".
Em mở máy ra thấy nick anh Đoàn đang sáng em chat: "Anh Đoàn, mở Skype lên đi, tí chú Quân (tên tiếng Việt của chú em) gọi muốn gặp bố mẹ đấy"
A Đoàn rep: "Ừ, mà đm mới sáng sớm đã gọi Skype rồi, giờ mới 6h sáng chứ mấy, bảo tầm 1 tiếng nữa anh gọi cho chú sau, bố mẹ đang đi tập thể dục rồi"
Em rep: "Ok,my nigga"
A Đoàn chửi: "Nigga cái cc, tao có da đen đéo đâu mà gọi tao là nigga" :gach:
Em rep: "Mẹ, quý lắm người ta mới gọi là my nigga đó nhá, thôi em đi tắm đây rồi tí nữa sang nhà thằng bạn Nigga của em"
A Đoàn: "Kinh, chơi với cả Mỹ Đen cơ đấy, ừ tắm đi, a ăn sáng phát đã"
Em tắm táp xong, rồi mang ít sách vở sang nhà thằng Da Đen, mà khổ cái là đm trời nó lại mưa các thím ạ, lái xe trời mưa tối khó chịu vãi chưởng. Em dừng lại một chút, làm điếu thuốc cho tỉnh táo rồi đi đến nhà Da Đen.
Em gõ cửa, cháu nó hét: "Chờ tao tí".
Em vọng to lại: "What the fuck are you doing, my nigga? Open the door, now.
Da Đen: "Don't call me nigga, bitch. I'm coming."
Cháu nó mở cửa ra + thêm 1 em phò tóc vàng bước ra cùng. Em nó xin phép về trước trong trạng thái đang mặc mỗi đồ lót phải cầm quần áo che lại để chạy ra ngoài, thằng Nigga dúi cho ít tiền rồi em nó phắn, mặt em lúc đó như thế này :ops:
Da Đen: "Get your fucking ass come here, my nigga"
Em: "Này, mày vừa đá phò à?"
Da Đen: "Ừ, mày ngạc nhiên à, nigga? :ops:"
Em: "Không, bồ mày đâu?"
Da Đen: "Chia tay rồi, mệt lắm, kiếm con phò giải quyết nhu cầu cho lành"
Em: "Tao chịu mày rồi, làm bài luôn không hay để tí nữa làm?"
Da Đen: "Tí nữa đi, ngồi chơi tí, vừa chịch xong mệt lắm"
Em: "Mệt? Mấy thằng nigga chúng mày khỏe bỏ mẹ mà kêu mệt?"
Da Đen: "Gần 1 tiếng đồng hồ không mệt thì sao nữa hả mày?"
Em: :oh: "Really nigga? One hours, u fucking with me right?"
Da Đen: "Bình thường mà, mày được bao nhiêu phút? Chắc 5 phút hả?"
Em: "Đủ tiêu chuẩn 30' thôi, mà tao sợ bọn Mỹ Đen chúng mày thật"
Da Đen: "Oh, sợ à? I appreciate that, nigga" rồi cười cười nhăn nhở
Đm cái thằng Mọi Đen này nó khỏe + tính nó khắm khắm nhưng mà quý nó lắm cơ, hay chửi bậy + troll bạn nhưng mà chơi quá hết mình vì bạn bè, luôn giúp đỡ bạn bè vô điều kiện, không phân biệt màu da, giới tính, chả ai ghét nó được. :)
Đang ngồi lướt Tweet thì có cuộc gọi đến ở Skype từ thằng bạn em ở Việt Nam. Em giật mình nghĩ: "Ơ đm cái thằng này tự nhiên gọi cho mình, không biết có chuyện gì không đây" em cắm tai nghe vào rồi nghe.
Em giật mình các thím ạ, khi người trong Camera không phải là thằng bạn em mà là Hằng :waaaht:.
Em nói luôn: "Tôi chả có gì để nói với cô cả"
Hằng: "Huy, anh làm gì vậy, định trốn tránh em mãi sao? Người lớn một chút đi"
Em: "Tôi như thế nào là việc của tôi, gọi có chuyện gì nói luôn đi".
Da Đen ngó sang nhìn rồi hỏi: "Who's this, Oscar?"
Em: "My ex-girlfriend, give me few minutes, I'll be right back"
Da Đen: "Ok, my nigga, just calmdown and don't say anything stupid to her"
Em tiếp tục với Hằng, Hằng hỏi: "Ai vậy? Bạn anh à Huy? Nghe anh Đoàn nói là anh có bạn gái mới rồi phải không?"
Em: "Ừ, bạn tôi, và tôi cũng có bạn gái mới rồi".
Hằng: "Oh, chúc mừng anh, người Mỹ hay người Việt vậy?"
Em: "Cô nghe anh Đoàn nói mà không biết là người nào sao? Người Mỹ, cô ấy tuy là người Mỹ nhưng còn yêu tôi hơn là người Việt từng yêu tôi trước đây ấy".
Hằng: "Anh vẫn giận em sao? Em sắp tới cũng sẽ lấy chồng rồi, vài ngày nữa thôi, tại em nghe anh Đoàn nói là anh vẫn còn nhớ em và em cũng thấy có lỗi với anh vì trước đây em đã phản bội anh, nhưng em vẫn mong anh tha lỗi cho em, và hãy chúc phúc cho em được không?"
Em: "Xin lỗi nhé Hằng, tôi đã hứa với bản thân, tôi không bao giờ tha thứ cho một người con gái bỏ tôi đi, làm tôi trở nên thành 1 thằng điên dại và yếu đuối. Cũng may là sau khi sang đây, tôi cũng đã phần nào vơi đi nỗi nhớ cô, và cũng thật may mắn là tôi gặp Isabella, người con gái tuy khác tôi về màu da, văn hóa nhưng yêu tôi thật lòng hơn chính người cùng màu da, văn hóa với tôi. Tôi đã hứa rồi, suốt cuộc đời này, tôi không bao giờ tha thứ cho cô"
Hằng: "Huy à, anh vẫn vậy, vẫn trẻ con và vẫn cố gắng trốn tránh, lí do em không yêu anh là do anh vẫn trẻ con đó Huy ạ, trưởng thành lên đi anh, anh đã có bạn gái mới rồi, cô ấy lại là người Mỹ nữa, về độ trưởng thành chắc cô ấy hơn hẳn em, nên em mong là anh đừng trẻ con để cô ấy phải làm điều giống em đã làm một lần nữa lên anh, anh nghĩ em không yêu anh à? Không phải đâu Huy, em chỉ không muốn yêu anh nữa là để giúp anh trưởng thành hơn thôi, thực ra em vẫn rất yêu anh sau khi chia tay anh đó Huy ạ, anh nghĩ em không đau sao? Hơn 3 năm yêu nhau, anh nghĩ em vứt bỏ đi một cách phũ phàng thế à? Em đau chứ, đau lắm nhưng phải cố, vì em yêu anh, yêu anh nên muốn nhìn anh trưởng thành, hạnh phúc hơn chứ không phải là yêu anh để anh mãi không lớn, mãi nằm trong vòng tay của em mà không phải là anh dang vòng tay ra để ôm lấy em, em cần một người trưởng thành và tin tưởng để em có thể dựa vào và yêu người đó đến suốt cuộc đời".
Em lại rơm rớm nước mắt các thím ạ, hồi đó yếu đuối quá :((, Da Đen thấy em chảy nước mắt nó mang cho em giấy cho em lau nước mắt (vl da đen). Em bình tĩnh lại rồi nói với Hằng: "Thôi cô đừng ngụy biện nữa, nếu cô yêu tôi thì cô nên tiếp tục yêu tôi thì hơn, cái văn hóa Á Đông của các người buồn cười thật ấy cái gì cũng phải là thằng Đàn Ông làm hết trong khi cứ đòi bình đẳng giới mà cái gì cũng muốn đàn ông làm, đàn ông vững chãi để cho dựa vào, cũng may là Isabella không giống như mấy đám con gái Á Đông các cô, chỉ cần yêu thương nhau vô điều kiện, chả cần phải ai là người trưởng thành vững chải để cho người con gái phải dựa vào, tôi ước là tôi chưa từng yêu cô thì tốt hơn, nhưng mà thôi dù sao cô cũng đã gọi cho tôi rồi, thì tôi cũng chúc cô hạnh phúc bên chồng sắp cưới, và sẽ có một cuộc sống viên mãn sau này, nhưng đó là tôi chỉ chúc cho cô thôi còn tha thứ cho cô thì Never, thôi nhé, chào cô. Tôi phải học rồi".
Hằng: "Chờ chút Huy, anh thay đổi thật rồi Huy ạ, nhưng không phải vô tình, mà là theo kiểu con người lạnh lùng, và bất cần. Anh làm như thế là anh chỉ thay đổi được 1 phần thôi, anh vẫn chưa trưởng thành, thôi dù sao cũng cảm ơn anh về lời chúc, còn tha thứ hay không thì để sau này khi nào anh trưởng thành rồi hẵng nói lại cho em, chào anh".
Em tắt Skype, rồi ngồi học với thằng Da Đen, em vừa học mà lòng vừa buồn nghĩ vẩn vơ, em nghĩ trong lòng: "Mình vẫn còn yêu Hằng mà, sao tự nhiên mình lại nói những lời nói đó với cô ấy, mình sai rồi, mình ngu quá, lúc nãy nếu mình nói vẫn còn yêu cô ấy, và sẽ giúp cô ấy sang đây và sống với mình biết đâu cô ấy sẽ thay đổi tất cả?"
Thằng Da Đen thấy em ngơ ngơ ngẩn ngẩn, nó vỗ cho phát thì lúc đó em mới sực tỉnh. Hồi đó đấy các thím ạ, yếu đuối lụy tình dã man. Nhưng mà đến giờ thì em chả biết Hằng là ai nữa các thím ạ, suy đi tính lại thì Vợ mình vẫn là đẹp nhất rồi :*. Hằng giờ chỉ là quá khứ, thậm chí có tí linh tinh với Isabella trong thời gian vợ mang bầu nhưng giờ cũng cho thành quá khứ hết, VỢ LÀ NHẤT, ANNA LÀ SỐ 1, I LOVE YOU :beauty:. Người chung thủy nhất thế gian này chắc là em rồi không còn ai khác đâu. Hê hê.
Em xin kết thúc chap 20 ở đây, các thím đá top, comment nhiệt tình lên nhé, Thanks các thím nhiều. Chap mới thì dự tính sẽ là thứ 3 hoặc thứ 4 em viết. Giờ em đi chơi rồi vào nhà thờ với vợ đã. Hôm nay chủ Nhật nên phải vào nhà thờ cầu nguyện tí, mặc dù em là người vô thần nhưng vẫn thích vào nhà thờ. Lâu lâu một kẻ vô thần như em đến nhà thờ xưng tội, các cha sứ vẫn nhiệt tình giúp đỡ em lắm. Em chắc chuyển qua đạo công giáo quá :gach:. Chào các thím.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 20
Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 20
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, Tự truyện voz, review voz, Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 20
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgcLezY_i_5Bqoc22GzkvThqyyxE_bRzB1RYv8YVAksGnHhuhIoJ5BEo64aM0Lc-XxuwL2lgOckq1q-dTWu3e8xnPfhZfejHIry0vKMMrn_rO6TkZTcaRpm55Jc5SOEXRlmXF605WpIi14/s1600/Isabella_Anna.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgcLezY_i_5Bqoc22GzkvThqyyxE_bRzB1RYv8YVAksGnHhuhIoJ5BEo64aM0Lc-XxuwL2lgOckq1q-dTWu3e8xnPfhZfejHIry0vKMMrn_rO6TkZTcaRpm55Jc5SOEXRlmXF605WpIi14/s72-c/Isabella_Anna.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/co-ban-gai-nguoi-my-cua-toi-chap-20.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/co-ban-gai-nguoi-my-cua-toi-chap-20.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-