Du học Liên Xô - Chap 39

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
du học liên xô voz
Cả tuần trôi qua thật nhanh. Mọi chuyển đều ổn có điều là T làm tôi hay nghĩ. Cũng nt cho T qua yahoo nhiều hơn. Mà gác lại mọi chuyện đã vì cuối tuần này đi trại đông cùng anh chị sinh viên bên này rồi. Nina cũng đi trại đông cùng tôi. Mấy ku trong đôi bóng đều đi. Thế này là vui rồi đây ! Buổi sáng tập chung khá sớm là 7h kém 15 phải có mặt rồi. Ai đến muộn tự bắt xe đi còn tiền đi thì đã đóng từ trước. Tôi ra Met đợi mọi người rồi đi vào trường cùng nhau. Tôi khoác balo đựng đồ. Trong có mấy đồ linh tinh của tôi còn chủ yếu là của Nina. Con gái có khác đi đâu cũng mang đống đồ.
Mà cả đoàn đi khá đông khoảng gần 100 người đi 2 xe 50 chỗ. Tôi và Nina đi xe số 2. Có vài người có điều kiện và người thân bên này thì đánh hẳn ô tô riêng. Lại còn đồ đạc của mọi người rồi cả đồ ăn hoa quả loa đài karaoke. Duy chỉ có 1 điều là tôi lại thấy ku K cũng đi cùng đoàn. Không hiểu lần này lại có gì nữa đây. Lần trước là ngồi chung sau song sắt rồi !
Lên xe tất nhiên là tôi ngồi cạnh Nina rồi trong ánh mắt gato của mọi người. Mấy em mọi khi tôi làm bố mí thì còn trêu anh L có mới nới cũ thấy gái là bỏ bọn em... Khổ nỗi có tiếng mà không có miếng. Có chấm mút được gì từ mấy em đâu. Oan uổng quá Bao Đại Nhân ơi !
Đúng giờ cả đoàn xe lăn bánh, cảm giác háo hức vì lân đầu tôi đi ra nơi khác ngoài thành phố. Vừa đi vừa ngắm cảnh vật đi đường. Nina thì gục vào vai tôi ngủ thiếp đi từ lúc nào. Nhìn em ngủ cảm giác bình yên quá, em như 1 thiên thần đến bên tôi vậy. Cuộc đời tôi có lẽ may mắn !
Tôi tỉnh dậy vì bị Nina hôn trộm :beauty:.
- Em dậy rồi à
- Vầng nhìn anh ngủ ngoan như cún con ý hihi
- Ơ sao lại so sánh anh là cún
- Đáng yêu mà :look_down:
Nhìn em yêu quá tôi hôn lại cái vào trán:*. Giờ thì chẳng ngại gì cả. Lúc này xe đã ra vùng ngoại ô phía cuối thành phố. Trời đã sáng hẳn, hửng nắng. Xung quanh chỉ 1 màu tuyết trắng, con phía xa xa và hai bên đường là nhưng rừng thông. Tất cả hiện lên như một bức tranh sáng sớm tuyệt đẹp. Mọi người giờ cũng vui vẻ cười nói. Còn tổ chức hát ho tập thể nữa làm không khí sôi động hơn hẳn.
Một lúc sau xe rã vào 1 con đường nhỏ. Hai bên đường toàn thông là thông. Anh quản lí xe thông báo là sắp đến khu nghỉ dưỡng nơi tổ chức trại đông rồi. Khu này khá rộng nằm ngay cạnh bờ sông. Nhìn ra chẳng thấy sông đâu chỉ thây 1 màu trắng. Sông bị đóng băng bề mặt. Mọi người được nhắc nhở tuyệt đối không bén mảng ra đó vì đi trên mặt băng rất nguy hiểm. Có thể bị sụt bất cứ lúc nào. Mọi người cung nhau bê đồ xuống khỏi xe và mang vào nhà trung tâm để đồ. Xong xuôi đâu đó thì nhận phòng và phát thẻ đeo trước ngực cho tiện quản lý. Phòng ơ đây là phòng tập thể chứ không có phòng riêng đâu nên là không có lego gì nhé mấy thím:go:. Mọi người cất đồ xong thì anh trưởng phòng khóa cửa và tập chung ra nhà trung tâm để ăn sáng. Sáng ăn đồ ăn đã được chuẩn bị trước có nước hoa quả ăn với bánh mì kẹp giò và quết bơ.
- Anh uống nước hoa quả gì ?
- Táo hihi – sang đây tôi bị nghiện nước táo. Giờ về Việt Nam vẫn nghiện món này !
- Em ăn đi này – tôi đưa cho Nina phần ăn
- Sáng dậy không kíp ăn gì nên em ăn nhiều chút nhé !
- Vâng, anh cũng ăn đi chứ hay chờ em bón cho à
- Ko tại sáng anh dậy sớm có ăn rồi nên giờ cũng không đói lắm. Mà nhìn em ăn là anh no rồi !
- Há miệng ra nào anh:beauty: – Nina bón cho tôi nguyên miếng bánh xong bắt tôi ăn cả luôn.
Cả bàn ngồi nhìn với anh mắt gato. Mà bên đây mấy chuyện vậy là bình thường mà.
- 2 đưa tình cảm như phim Hàn Quốc ý:look_down: – một chị ngồi ăn cùng nói
- Sao mày ghen tị với 2 em ý à :sogood: – bà bạn chị kia nói vào
Tôi thì ko nói gì chỉ cười trừ cho qua chuyện. Nina cũng vậy !
- Hai đứa đẹp đôi quá, yêu nhau lâu chưa em ?
- Dạ bọn em cũng mới thôi:nosebleed:
- ...
Ăn uống cũng đơn giản vì xong còn phân việc để chuẩn bị nữa. Anh trưởng đoàn cầm cái loa nói phổ biến nội dung và phân chia phần việc cho mọi người. Từ giờ tới trưa sẽ là công việc chuẩn bị mọi thứ để sau giờ ăn trưa là sẽ chơi các trò chời cho đến chiều tối. Buổi tối sẽ có các tiết mục văn nghệ trong nhà trung tâm, sau đó có lửa trại và sẽ có mấy đồ nướng và cháo ăn đêm. Sang dậy tập chung ăn uông rồi chơi. Đầu giờ chiều sẽ thu dọn đồ trả phòng rồi về. Toàn bộ chương trình là như vậy.
Buổi sáng chuẩn bị chủ yếu là cho buổi chiểu chơi. Tôi được phân ra ngoài sân ngay cạnh bờ sông cùng chuẩn bị. Còn Nina thì giúp mọi người trong nhà trung tâm trang trí cho buổi tối. Mỗi người lo 1 việc tới tầm trưa lúc đi ăn thì mọi việc cũng hòm hòm. Ăn xong nghỉ ngơi chút rồi bắt đầu chơi.
Đầu tiên là chơi trò ăn táo. Quả táo được treo trên 1 sợi chỉ. Mỗi đội 2 người phải ăn hết quả táo bằng....miệng chứ không sử dụng tay.
Anh dẫn trương trình vừa bảo bắt đầu là các đôi đã chạy lên. Tôi cũng kéo tay Nina lên cùng. Mà có hẳn 1 đôi 2 rựa đực xung phong lên mới kinh:adore:. Mà tưởng dễ ăn ai dè chẳng dễ tí nào. Đúng là đan rổ thì ko đơn giản. Phải 1 đứa giữ táo bằng miệng để 1 đứa ăn. Không cẩn thận là môi chạm môi liền. Yêu nhau thì còn đỡ chứ không thì mệt đây. Vật vã mãi mới ăn xong quả táo. Mà ban tổ chức ác vái bắt phải ăn hết mới được cho về... Kết quả thì thật bất ngờ đôi thắng là 2 rựa đực mới sợ. Mà chúng nó có gay đâu chỉ hơi bệnh tí thôi.
Phần thưởng là 1 gói kẹo, cũng may không phải chai dầu hướng dương ko cả đêm mấy đứa lại rủ nhau ra rừng thông thì khổ....:gach:
Trò tiếp theo là trò cắm cờ. Chi ra thành các đội. Đội bóng của tôi cũng làm thành 1 đội đấu với mấy ông bà sinh viên. Trò này thì hơi bựa là phải chạy qua cầu là 1 cây gỗ. Hai bên là huligan, cầm tuyết vo tròn rồi ném. Ban tổ chức bảo không hạn chế cách phá game miễn là ko dùng gậy gộc hay gạch đá đê cản trở, chỉ được dùng tuyết nên có bọn còn kiếm đâu cả cái xô súc tuyết để hất. Mà cái cây gố kia ông nào thâm còn đổ cả nước vào để nó đóng đá cho trơn dễ ngã. Ôi đống chí nào đi qua cái cầu cũng ăn cớ số đạn tuyết, còn trúng cả vào mặt. Có vài đồng chí nhọ bị ngã thì bị úp sọt tuyết, ăn loạt đạn còn bị dính cả quả xô tuyết đổ vào đầu. Thốn như thế này làm sao mà chịu được:sweat:.... Tôi cũng bị ném te tua. Nhưng trời không phụ lòng người khi đội tôi thắng. Đội tôi cũng cắm được mấy cờ thôi chẳng qua ném tuyết các đội kia ác liệt nên tụi nó ngã kha khá. Các thím thử nghĩ xem đang đi trơn rồi lại bị phát vào mặt thì ngã 100%. Mà ngã là không tính rồi. Đúng là khả năng có hạn thủ đoạn vô biên là thắng. Được thưởng 1 xiên thịt nướng nóng hổi mà các chị em vừa nướng xong. Cả bọn xâu xé như chết đói năm 45. Chưa được phút thì còn mỗi cái xiên.
Còn chơi trò kéo co trên tuyết rồi trò nhảy lò có nữa. Lúc này mặt trờ cũng bắt đầu xuống thấp và bắt đầu lạnh hơn. Mọi người chia ra thu dọn đồ, xếp củi tối đốt lửa trại và chuẩn bị mọi thứ để vào ăn tối. Không hiểu có mấy ông nào thủ mấy chai vodka theo. Trong bữa ăn, anh em chuyền tay nhau môi đứa làm hớp cho ấm người.
Ăn xong mọi người hướng lên sân khấu. Toàn mấy tiết mục cây nhà lá vườn của anh chị em sinh viên. Hết hát, nhảy break dance, ảo thuật nữa. Giờ mới biết mọi người cũng có nhiều tài lẻ. Toàn cảnh xa nhà sống với nhau. Chứ ít người được như tôi là sang bên này học đã có mẹ sống ở bên. Nina và tôi thì lúc nào cũng bên nhau như hình với bóng.
Xong tất cả tập chung ra sân ngay trước nhà trung tâm chuẩn bị đốt lửa trại. Mọi người xếp thành vòng tròn. Lửa bùng lên cháy trong tiếng reo hò của mọi người. Có lẽ đây là phần vui nhất. Tất cả bám vai nhau tạo thành một đoàn tau siêu dài chạy vòng quanh đống lửa. Nhưng cảnh vào trong càng nóng nên được chút tàu tan tác hết chẳng còn mống nào. Xong thì mọi người tạo dáng chụp ảnh, nhất là các chị em. Tôi thì ghét chụp ảnh từ bé nhưng bị Nina và mọi người kéo vào chụp mấy kiểu.
Giờ tới phân hát karaoke. Ai thích hát chỉ cần lên đăng ký với ban tổ chức. Mọi người thí vác ghế ra ngồi. Tôi cũng vào lấy ghế ra cho Nina ngồi.
- Em thích anh hát tặng em 1 bài ko:beauty: ?
- Thế anh cũng phải hỏi. Tất nhiên là có rồi
- Tiếc là em ko biết hát bài nào tiếng Việt nhỉ
- Em chịu thôi. Em có biết hát đâu
- Uh để anh lên đăng ký nhé !
Chẳng biết hát bài gì nên chọn bài Đêm cô đơn – Lam Trường. Có điều phải kiếm ai hát cùng. Lại nhờ anh MC hỏi mọi người ai hát được giọng nữ không. Ngạc nhiên không phải ai xa lạ mà là KT học cùng khoa.
Em, giờ phút đêm nay đang ở đâu ?
Hay bước chân chung vui cùng ai ?
Lặng lẽ ra đi không một lời
Để lại đây bao nỗi cô đơn.
...................
http://mp3.zing.vn/bai-hat/Dem-Co-Don-Lam-Truong-Tran-Thu-Ha/IWZABIOF.html
Hát xong mọi người vỗ tay huýt sáo rào rào kêu ở lại hát thêm nữa. Không phải vì tôi hát hay mà vì KT hát hay quá. Tôi cũng hơi bất ngờ. Còn giọng tôi thì hát phong trào thôi. Hay hét chứ không hát hay.
- Em hát hay thế !
KT – cảm ơn anh hihi
- Hát hay vậy em ở lại hát thêm vài bài cho mọi người nghe đi
- Vầng mà anh thích nghe hát bài gì em tặng anh 1 bài
- Thật à mà anh không biết nữa. Bài nào em hát hay thi hát thôi.
- vâng
Xuống chỗ Nina thì KT bắt đầu hát bài “Mong ước kỷ niệm xưa”. Giọng KT truyền cảm quá. Tôi quay sang nói với Nina
- Chi KT hát hay em nhỉ ?
- Vâng
- Em biết chị ấy không ?
- Em có
- Chí ấy học cùng anh đấy
- Vâng hàng ngày còn đi học cùng anh còn gì
- Sao em biết
- Gì em chăng biết :stick: – Nina nói với anh mắt nguy hiểm
- Ơ siêu thế nhỉ
- Chị ấy đang hát tặng anh đấy hihi
- Nhất anh còn gì
- Gì đâu mà nhất, em mới là nhất ý:beauty:.
Mà giờ mới để ý là mấy đôi đứng ôm nhau. Nhìn mà...thèm. Tôi ghé tai Nina nói
- Em lạnh không :look_down:?
- Em hơi lạnh
- Thế cho anh ôm cái
Nina dường như hiểu ý tôi đứng dậy đi ra phía cuối còn tôi thì được ôm từ đằng sau. Ấm thật, cảm giác hạnh phúc thế không biết. Cầm tay Nina cho vào túi áo khoác của em. Tay Nina cũng ấm ghê.
- Đỡ lành chưa anh
- Đỡ rồi hihi Ấm thế này thì đứng cả đêm cũng được
- Anh hâm à đứng thế lạnh chịu sao được. Sáng sơm lạnh lắm. Mà mai mình dậy sớm ngắm mặt trời mọc không anh ? – từ thủa cha sinh mẹ đẻ tới giờ đã bao giờ tôi được gái nào rủ đi ngắm mặt trời mọc đâu...
- Ơ cái này hay đấy:beauty:. Nhưng mai trời phải không có mây thì mới ngắm được chứ.
- Trời nhiều sao mà thì làm gì có mây. Anh nhìn mà xem
- Uh nhỉ ? Thế mai mấy giờ dậy rồi.
- 5h kém anh nhé ! Anh gọi em dậy đấy
- Uh anh sẽ hẹn giờ đồng hồ.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Du học Liên Xô - Chap 39
Du học Liên Xô - Chap 39
Đọc Truyên Voz, Truyện Voz, Truyen Voz, Truyện Hay Voz, Review, Nhật ký, Du học liên xô, Du hoc lien xo, Full du học liên xô - Chap 39
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgeLSDsnrAegh5dCDPgMVt_D8_VIpIJplDpYUxSbk0UcrMBQHYsSvFjxlQgv94rvEPAni8WINhhzH4eA1JlAZ5bNSDXRCehWDdtEMGJWoyApNXVU3alaVwmS68OGw5eU2rF7_ypquly-xQ/s1600/duhoclienxo.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgeLSDsnrAegh5dCDPgMVt_D8_VIpIJplDpYUxSbk0UcrMBQHYsSvFjxlQgv94rvEPAni8WINhhzH4eA1JlAZ5bNSDXRCehWDdtEMGJWoyApNXVU3alaVwmS68OGw5eU2rF7_ypquly-xQ/s72-c/duhoclienxo.jpeg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/du-hoc-lien-xo-chap-39.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/du-hoc-lien-xo-chap-39.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-