Du học Liên Xô - Chap 47

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
du học liên xô voz
Bắt đầu tới mùa hoa nở. Khắp nơi hoa anh đào, hoa táo, hoa mân, hoa mơ,... thi nhau khoe sắc. Đi dưới đường mà 2 bên toàn hoa là hoa cứ tưởng mình lạc vào xử JAV thần kỳ!!! Mùa xuân thật tuyệt. Mọi thứ từ cây cối con người đều tràn trề sức sống. Không khí luôn mang vẻ tươi mới. Sáng dậy sớm xuống đường là thích nhất.
Giờ tôi mới phát hiện ra là gần nhà mình có một cái giếng nước. Vì thấy mọi người hay cầm bình nước không đi qua. Tôi sau này cũng hay ra lấy nước về cho mẹ nấu ăn. Chẳng biêt sao nhưng các ông bà già bên này bảo nước ở đấy sạch hơn nước máy ở nhà. Còn bon trẻ con thì toàn đi nghịch ngợm rồi qua đó uống nước. Mà cái giếng này chắc còn hơn cả tuổi tôi. Nhìn có vẻ cũ kỹ. Sau hỏi mới biết là có từ thời Liên Xô. Nhìn như mấy trạm lấy nước công cộng thời nhưng năm 90 ở Việt Nam vậy. Có tay cầm để bơm lên. Nước mát lạnh. Để cái bình nước loại 6 lít dưới vòi, phải căn sao cho khi nước chảy vào phải trúng. Giật mấy phát mới đầy binh. Giếng nước này gắn liền với 1 kỷ niệm mà sau này mình sẽ viết.
Sang bên này có thêm một thói quen xấu là đi hay ngắm gái. Ngắm mọi lúc mọi có thể. Gì cũng đẹp nên chẳng biết là ngắm từ trên xuống hay từ dưới lên. Nhất là gái bên này trời hơi nóng chút mặc mát mẻ rồi. Cúi xuống cái khi nhìn được cả rốn. Người đẹp rốn cũng đẹp!
Hàng ngày đi học vẫn có các em đi cùng. Giờ mấy đứa cũng thân với nhau hơn thỉnh thoảng vẫn rủ đi chơi cùng. Mấy em mua máy tính rồi máy tính sao là cứ alo tôi. Tôi thì cũng vô tư thoải mái giúp nhiệt tình mà chẳng bao giờ tính toán gì. Chơi với nhau rất trong sáng. Vậy mà bên này dân Cộng có để cho yên đâu. Thỉnh thoảng hết đồn tôi với em này rồi lại tôi với em kia mặc dù tôi và Nina công khai rồi. Với họ đơn giản là thấy ai hay đi với nhau là có vấn đề! Vì thỉnh thoảng tôi đi học về ra chợ cùng nhau. Chỗ bán nhà mấy đứa không cách xa nhau lắm nên đi vào chợ đi cùng nhau là bình thường. Mẹthỉnh thoảng về lại nói tôi. Nghĩ cũng buồn cười, sao dân Cộng bên này lắm chuyện thật đấy. Không thể nào đỡ được. Mà tự nhiên mình mang tiếng là lăng nhăng...
Hồi đâu chưa biết thì toàn mua vé ngày, sau toàn đi vé tháng. Mà có vấn đề là đi Met đi qua cửa soát vé tự động. Quẹt thẻ hoặc cho đồng xu vào thì cái cửa nó sẽ mở cho mình đi qua trong vài giây rồi sẽ đóng lại. Nhưng nhiều khi của bị đơ nên vừa mở ra đang đi qua thì đã tự sập vào rồi. Nó kẹp chúng đùi thì cũng khá là đau. Tôi cũng bị dính nên cũng hơi bị ác cảm. Nhắc đến vé thì tiện nói luôn vụ đi trốn vé ở bên này. Như đi met chẳng hạn, vì cửa sẽ mở một khoảng thời gian nhất định nên có trò là 2 đứa đi cùng nhau là đứng sát nhau. Khi cho đồng xu vào là cửa sẽ tự động mở ra. Đi nhanh qua là kịp cho cả hai người. Còn trốn vé trên tàu điện cả xe điện nữa. Tàu điện và xe điện thì dùng vé giấy. Vì giá rẻ nên nhiều khi người ta mua vài cái thỉnh thoang đi lại dùng cho tiện. Lên xe có chỗ dập vé nên chỉ cần dập là được. Vậy mới có trò là một cái vé dùng được mấy ngày. Khi dập thì vẫn dập mà không ấn mạnh quá để không tạo lỗ ở cái vé. Về sau này thì hay có mấy ông bà mặc thường phục đi kiểm tra vé. Ai mà bị phát hiện không mua vé hoặc mua vé mà không dập thì bị phạt gấp 50 lần.
Học dự bị toàn nước ngoài nên tôi cũng chưa có cơ hội tiếp xúc nhiều với sinh viên bản địa ở trường. Và lại tiếng cũng chưa biết nhiều nên giao lưu cũng hạn chế. Bên này có cái hay thỉnh thoảng ngày lễ lại được nghỉ. Mà nghỉ thì lại phải học bù vào thứ 7, một khái niệm hoàn toàn mới đối với tôi. Rồi khoa có tổ chức cho sinh viên nước ngoài ra vùng ngoại ô thăm quan một số thắng cảnh và di tích lich sử. Ra vùng ngoại ô toàn cây cỏ hai bên đường, những cánh đồng rộng mênh mông, chỉ có những nhà cửa lưa thưa. Đúng là đất rộng có khác. Mệt là về cô giáo còn bảo viết cảm nhận! Anh ban châu Phi viết cảm nhận là buồn cười nhất. Cậu ấy miêu tả với nội dung là ra vùng ngoại ô thật thích. Ở đây rất nhiều cỏ và bò. Cỏ thì tốt còn bò thì to nên ở đây sữa rất ngon và các cô gái cũng rất xinh. Tôi rất thích các cô gái ở đây.
Cười té ghế luôn với văn của anh bạn người Phi!
Rồi cũng tới ngày sinh nhật T. Gần nhau thì không bén mà xa nhau thì mới bùng cháy. Giờ tôi mà ở bên cạnh em thì có phải làm được bao nhiêu điều không. Xa xôi thế này biết làm gì ngoài nhờ người tặng hoa, quà và gọi điện.
- Alo
- Bê lô
- Ai đấy nhỉ ?
- Còn ai trồng khoai đất này nữa hehe
- Khoai sắn gì ở đây, sao hôm nay gọi cho em sớm thế
- Thì hôm nay là ngày sinh nhật người yêu anh mà. Em không biết à
- Ah ah ngưới yêu anh là ai thế ?
- Thì là người mà anh yêu. Em ý xinh lắm, ngoan lắm. Chưa hết cô ấy thỉnh thoảng vui vui còn đánh yêu anh nữa
- Thế là đang khen hay đang chê người ta đấy
- Chê thẳng thắn còn khen tế nhị
- Á à dám nói xấu em trước mặt em. Về đây em xử tội anh
- Sự thật thường mất lòng mà
- Xấu thế mà vẫn yêu à
- Yêu chứ ngu gì không yêu. Ông trời không lấy hết của ai cái gì bao giờ. Mất cái này thì được cái khác to hơn hehe
- Bó tay với anh đấy. Thế gọi điện cho em có việc gì trình bày xem nào!
- Hèm hèm. Hôm nay ngày lành tháng tốt ý nhầm hôm nay đẹp giời người yêu anh ra đời cách đây cơ số năm về trước. Chúc tình yêu của anh luôn luôn xinh đẹp, vui vẻ. Yêu em nhiều!
- em cảm ơn nhé!
- hôm nay em có làm gì không ?
- chiều em rủ hội bạn thân về nhà liên hoan thôi.
- cả trai cả gái à.
- vâng thì mấy đứa học cùng lớp và mấy đứa học cùng em hồi cấp 3.
- quên anh không hỏi là C tặng hoa em chứ ?
- sao anh hỏi thế, hay anh ghen a ?
- sao anh phải ghen chứ. Các cụ bảo biết người biết ta trăm trận trăm thắng mà. Dù sao anh cũng ở xa nên cũng phải cẩn thận không thừa.
- chà chà cũng biết lo lắng đấy nhỉ ?
- có chứ. Không lo để hàng xóm lo hộ à.
- vâng em biết rồi anh yêu!
- uh thôi anh vào học đây. Chiều về nói chuyện sau nhé!
- vâng bb anh
- bb em Sinh nhật vui vẻ nhé!
.........
Cuối tháng 5 là bắt đầu thời gian thi cử, học thuốc khá nhiều về tiếng Nga. Cảm giác thi cử hồi hộp như ở Việt Nam vậy. Các môn chính và môn phụ thì làm bài kiểm tra bình thường. Có mỗi tiếng Nga là mệt nhất. Thi viết và thi nói riêng. Về ngữ pháp thì tôi không ngại lắm còn thi nói mới nản. Có các bài viết sắn bằng tiếng Nga được chuẩn bị về một số chủ để và được đánh số. Ai bốc phải số nào thì sẽ phải kể tóm tắt nội dung về bài viết đó. Khá nản với thể loại này vì nó không chỉ là học thuộc mà đòi hỏi cả về hiểu biết về mặt từ vựng tiếng Nga. Lại còn có 2 giáo viên ngồi kèm. Từng sinh viên vàomột và ai cũng vẻ mặt lo lắng và căng thẳng. Xong được môn này nhẹ hết cả người. Bên này điểm tính từ 0 đển 5, hoản hảo thì được 5+. Tôi thì chỉ được điểm khá là 4 còn mấy bạn học kiểu nhà nước cử đi thì ai cũng được 5. Cảm giác mấy bạn này học hành chịu khó mà quyết tâm hơn hẳn. Giao tiếp thì cũng bình thường nhưng chăm học kinh khủng. May mà tôi tiếng Nga hay được Nina bổ túc nên cũng đỡ phần nào. Giờ mới biết là có người yêu là người bên này có nhiều cái lợi. Hỏi sao mấy thằng bạn tôi là sinh viên nước ngoài sang đây toàn tán các em ở đây. Tiếng vừa lên mà lại vừa có các em cặp kè, đúng là một công đôi việc. Mà toàn làm quen ở sàn...
Lúc tôi thi xong thì cũng là lúc Nina đã nghỉ hè. Thời gian dành cho nhau cũng nhiều hơn. Giờ tuần nào cũng đá bóng vài buổi. Hè cũng đã bắt đầu thời tiết cũng nóng hơn. Thứ 7 sang nhà em chơi tiện thể nói luôn vụ vé. Sang chơi rồi trưa ra chợ bán hàng. Mấy thím nào cứ bảo tôi sướng nhưng chẳng thấy sướng gì. Giờ cuối tuần toàn ra chợ bán hàng suốt.
- mẹ anh nói với mẹ em ngày về chưa ?
- em không thấy mẹ em nói gì.
- mẹ anh bảo anh là cuối tháng 6 là về đấy
- vậy à. Để em hỏi mẹ rồi nhờ mẹ nói với bác đặt vé cho em về cùng hihi
- uh...
Thế là xong. Khó của Nam Cường... Vớ vẩn lại oan gia ngõ hẻm. Lại mệt thật rồi chứ chẳng chơi.
Mẹ đặt vé cuối tháng 6 về Việt Nam. Tất nhiên là Nina cũng về cùng tôi rồi. Thời gian về là 3 tuần. T thời gian này đang thi nên tôi thỉnh thoảng gọi điện hỏi han thi cử. Tôi gọi điện báo em ngày về để em biết. Quên không nói với các thím là nhà T cũng thuộc dạng có điều kiện nên đã có dd dùng rồi nhé. Cục gạch thôi chứ cũng không phải màu mè gì cả.
- anh đây
- vầng
- mẹ đặt vé rồi. Ngày ... tháng 6 anh về.
- em ra đón anh nhé! Lần trước anh đi em đã không tiến anh rồi.
Đúng là có tật giật mình. Tôi giẫy ngay như đỉa phải vôi.
- thôi em ở nhà không cần phải đi đâu mà. Trời nóng lắm, đi lại xa anh sợ em vất vả. Về tới nhà là anh sang nhà em luôn mà!
Giăng thiên la địa võng vậy không biết cá có cắn câu không...
- vâng cũng được nhưng mà em thích ra đón anh. Nóng tí có sao đâu. Mà kiểu gì bố anh chẳng đi ô tô ra đón. Xe có điều hòa mà.
Khóc thét luôn các thím ợ! Lại còn tính trước luôn...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Du học Liên Xô - Chap 47
Du học Liên Xô - Chap 47
Đọc Truyên Voz, Truyện Voz, Truyen Voz, Truyện Hay Voz, Review, Nhật ký, Du học liên xô, Du hoc lien xo, Full du học liên xô - Chap 47
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgeLSDsnrAegh5dCDPgMVt_D8_VIpIJplDpYUxSbk0UcrMBQHYsSvFjxlQgv94rvEPAni8WINhhzH4eA1JlAZ5bNSDXRCehWDdtEMGJWoyApNXVU3alaVwmS68OGw5eU2rF7_ypquly-xQ/s1600/duhoclienxo.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgeLSDsnrAegh5dCDPgMVt_D8_VIpIJplDpYUxSbk0UcrMBQHYsSvFjxlQgv94rvEPAni8WINhhzH4eA1JlAZ5bNSDXRCehWDdtEMGJWoyApNXVU3alaVwmS68OGw5eU2rF7_ypquly-xQ/s72-c/duhoclienxo.jpeg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/du-hoc-lien-xo-chap-47.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/du-hoc-lien-xo-chap-47.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-