Du học Liên Xô - Chap 52

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
du học liên xô voz
Đang mải giải thích với T thì người con gái ấy tiến tới bàn tôi. Càng gần nhìn càng rõ. Thôi đúng rồi không nhầm đi đâu được, là.....
- Chào L! Nhận ra ai đây không :beauty: ?
Không trượt đi đâu được, là Q! Thú thật lâu lâu cũng có chat chít với Q mà cũng chỉ dừng lại hỏi han linh tinh mà chưa khi nào bảo Q gửi ảnh. Lúc đi qua bàn Q ngồi và vô tình thấy Q là tôi có có cảm giác đó là Q rồi. Chỉ có điều là không dám sang hỏi vì thứ nhất T đang lù lù ngay đó và thứ 2 nhỡ mà không phải thi không biết chui lỗ nào vì đời biết đâu được có người giống nhau...
- Hình như là ... Q:beauty:! Q ngồi đi – tôi đứng dậy kéo cái ghế mời Q ngồi.
Thật là tình cờ và bất ngờ, có điều không hiểu sao lại gặp lại Q sau một thời gian xa cách vào đúng cái thời điểm này. Tả qua Q tí cho các thím tưởng tượng. Q cao m6 có thừa nhé. Ngày bé nhìn nhỏ nhắn mà lớn lên lại nhớn thế không biết:sexy:. Thân hình cũng đủ các đường cong cơ bản. Nhìn ở ngoài là vậy còn bên trong không biết nội thất thế nào:go:... Mắt thì vấn đôi mắt hún hồn tôi ngày nào, mặt thì nhìn xinh hơn cả ngày bé, tóc dài buộc đuôi gà, mặc váy:beauty:. Q có vẻ chăm chút ăn mặc nên nhìn cũng hấp dẫn. Nói chung có T ngồi đấy tôi không dám nhìn Q nhiều vì giờ Q nhìn không phải là Q của ngày hôm qua rồi!!! Cái cảm giác gặp lại người xưa trong lòng cứ bồn trồn khó tả thế nào ý. Trong tích tắc như những kỷ niệm ngày xưa ùa về :stick:...
Tình yêu thời thủng đít của tôi và Q thật buồn cười, cái thời mà rộ lên phong trào thích nhau trong lớp và viết mẩu giấy truyền tay thịnh hành. Các đôi ghép với nhau ầm ầm. Cũng theo xu thế chung ai cũng đi tìm một nửa của mình. Còn bé nên còn e thẹn, thích nhau có dám nói vơi nhau đâu mà toàn qua bà mối - người thư ba truyền tin. Ơ lớp học thì tôi cũng là một trong những đứa hay chơi với bọn con gái. Q tất nhiên cũng trong nhóm chơi với nhau. Mới tí tuổi đầu trong lớp đã phân chia bè phái như giang hồ. Tôi từ bé đã có úy tín là học tốt ít nói chuyện riêng nên được cô giáo tin tưởng cho ngồi xuống khu cuối lớp. Mà ngày ấy tôi đã cao hơn so với mặt bằng chung của lớp rồi. Xuống đấy bị lũ giặc cái lớp nó đầu độc trò chát giấy. Toàn xin giấy tôi vì tôi có quyển nháp là mơ ước của bao bạn thời bấy giờ. Giấy khá là xịn. Lai lịch của quyển nháp là từ Liên Xô vì ngày xưa bố mẹ tôi cũng học tập rồi làm và cưới nhau ở bên đó. Có điều lúc tôi xuất hiện thì đã là ở Việt Nam rồi...
Menly thế này toàn chơi bắn bi, đạp ngựa, đuổi bắt cả đá bóng nhựa. Loại bóng mà sút xoáy hình quả chuôi được ý mấy thím. Thế mà xuống ngồi dưới một lũ yêu quái thế nào mà lại bị đầu độc trò nhảy dây. Không phải trò nhảy cao hay trò dây quăng tròn tròn mà là trò nhảy dây của con gái ý:sweat:. Ngây thơ hiền lành ít nói thành ra dễ bị dụ. Hết nhảy dây 2 góc rồi nhảy 3 góc. Tôi vẫn nhớ nhất là nhảy rút. Khó vãi chưởng luôn, toàn nhảy kiểu chân trước chân sau chứ không được lành nghề như mấy gái. Toàn bị gọi là nhảy kiểu chân chó:canny:. Mà không phải mình tôi bị dụ nhé mà hẳn mấy thằng con trai trong nhóm chơi bị du thế liền:gach:. Người dụ tôi chơi trò này không ai khác là Q. Tôi trong lớp ngồi cạnh N (có xuất hiện trong chập 8 nhé) còn N thì lai chơi với Q. Theo tính chất bắc cầu suy là tôi cũng chơi với Q. Trò nhảy dây Q siêu lắm, nhìn cứ thoăn thoắt, đơn giản như đan rổ ý. Mà đan rổ thì không đơn giản!
Tôi, N và Q hay cùng 1 team múa cột 3 góc (nhảy dây 3 góc). Bắt đầu hay chơi với nhau. Vì là thời cấp 1 là vẫn ra chơi là 30 phút nên ra chơi luôn chơi khá nhiều trò cùng nhau. Xong lại còn học bán trú cùng nhau. Vẫn nhơ có tiền mua mấy gói ô mai tàu 300 hay 500 đồng ăn cùng mà ngon chảy nước dãi:dribble:. Nhất là cái ô mai gọi là ô mai dây và ô mai quả gì nứa tôi không nhớ chính xác. Không biết các thím có ai còn nhớ thời đó có bánh quê hay banh gì tròn tròn mỏng dính, ở giữa có hình. Ăn thật khéo để làm sao cuối cùng còn lại mỗi cái hình đó. Mấy đưa chúng tôi góp tiền mua hẳn 1 gói to. Có điều ăn hết cả gói mà không được con nào. Uống nước vào là no phễnh bụng luôn. Đúng zai gái mà gần nhau lâu ngày là lửa gần rơm lâu ngày cũng bén!
Nhà tôi có cây hoa Quỳnh, hoa nở vào buổi tối. Hương thơm nhẹ nhàng mà rất tuyệt. Thích hoa Quỳnh luôn rồi. Giờ lại thích người cô bé tên Q nữa. Chắng biết có duyên hay thế nào nữa. Có điều tôi đâu có nói gì đâu mà người nói ra lại là Q. Đấy bé thế mà đã máu thế rôi:stick:. Tỏ tinh kiểu độc nhất vô nhị là Q viết vào mẩu giấy là tớ thích cậu:beauty:. Cam đoan với các thím là khi đó cả 2 đứa chẳng biết thích là gì. Cũng lãng mạng lắm. Mua ô mai, bánh kẹo rồi mấy đồ ăn vặt cho nhau. Rồi cũng tặng nhau mấy cái đồ hàng mã 5 nghìn ba nghìn. Q tặng tôi cái đồng hồ điện tử. Thời ấy có cái đồng hồ hẹn giờ rồi bật đèn sáng soi buổi đêm là thích lắm. Tôi thì tặng Q cái vòng đeo tay. Về nhà còn gọi điện máy bàn cho nhau nữa. Tết còn lì xì cho nhau rồi còn hẹn cả bọn đi chơi tết nữa. Vẫn nhớ Q ngồi sau tôi đèo trên con mini cùng cả bọn đi chơi tết. Đứa nào cũng xúng xính tiền mừng tuổi. Tinh yêu tình báo thời thủng đit ấy được gần 2 năm bắt đầu từ giữa năm lớp 4 tới hết lớp 5. Nhà Q chuyển nhà rồi từ đó mất liên lạc. Tôi cũng có vài lần hỏi Q qua bạn cũ mà không có tin tức gì... Có lẽ là định mệnh rồi nên tôi mang mấy đồ Q tặng tôi cho vào bếp. Gọi là chôn vùi kỷ niêm:sweat:.
Vụt cái mà cũng gần 10 năm rồi mới gặp lại, đã thế lại còn kiểu ngồi với người yêu mới và người yêu cũ. Đúng là no dồn đói góp!
- Giới thiệu với Q đây là T "em họ" L:sexy:.
Vừa nói xong T lườm tôi cái tỉnh cả người. Kệ trêu T tí. Không hiểu sao tôi lại thích cái vẻ mặt lúc nảy của T. Nhìn ngộ ngộ mà yêu giã man.
- Còn giời thiệu với em đây là Q bạn anh hồi cấp 1.
Q - Em họ thật hay em họ bắn đại bác không tới thế L ?
- Ah uh thi bắn tên lửa chắc tới hihi:gach:
Q – chào ban, mình là Q bạn L hồi cấp 1. Tự nhiên thấy ai nhìn quen quen, nhớ ra là L nên sang đây hỏi thăm một chút vì từ hối đó tới giờ không gặp L được lần nào. Hi vọng không làm phiền 2 bạn.
T- không sao đâu, bạn của anh L cũng là bạn của mình mà. Bạn cứ ngồi nói chuyện cho vui. Bọn mình cũng ngồi đây một lúc rồi. - T vẫn vậy vẫn luôn xử lý tinh tế.
Q - L về VN lâu chưa ?
- L cũng mới về thôi. Về chơi mấy tuần rồi lại sang bên đó.
Q - Vậy à. Về mà không báo cho Q biết.
- Ah tại cũng quên mất hihi
Q - Để Q bảo N hôm nào rủ mấy đưa cấp 1 tụ tập
- uh nhưng nhanh nhé vì hơn 2 tuần nữa là L lại bay rồi
Q – Yên tâm là nhanh mà vì Q cũng sắp sang P học rồi. Sang tuần sau nhé!
- ủa vậy à
T – bạn giờ học trường nào thế ?
Q- tớ học trường xxx. Còn b ?
T – mình học trường yyy
- Còn mình học trường zzzz:gach: – tôi vừa nói vừa giơ tay lên
T – anh vô duyên chưa kìa. Có ai hỏi với anh đâu mà tự nhiên xen vào thế
- Ơ.....
Q – L trật tứ đi. Ồn ào quá
- Hai người liên kết với nhau bắt nạt L đấy à
T – đã ai cho anh nói đâu
- Thôi sợ 2 người rồi. Vừa gặp nhau cứ làm như thân nhau từ thủa nào rồi ý
Nhìn cái vẻ mặt thỏa mãn của T và Q mà máu dồn lên não:canny:.... Mà thôi nằm thở cho nó lành
Q – T học khoa nào thế ?
T – mình học khoa aaaa
Q – mình cũng có bạn học khoa aaaa. Là con trai tên C không biết T có biết không ?
T – C thì mình có biết nhưng họ tên đầy đủ là gì vì khóa mình có mấy người tên C
Q – A B C, cấp 3 học bbbb
T- mình có biết, cấp ba mình cũng học bbbb mà. C cũng có chơi trong nhóm bạn đại học của mình
Tôi ngồi nghe 2 người nói chuyện đến đoạn thằng C mà cứ giật thon thót:stick:. Éo hiểu thế nào mà Hà Nội này bé vậy. Cứ tưởng xa tận chân trời mà gần ngay trước mắt. Đúng thằng C đối thủ cạnh tranh mà đợt trước có chat với tôi. Nhắc mới nhớ, tí lại ngủ quên trên chiến thắng thì nguy hiểm (C tôi có nhắc trong chập 37, 38 các thím nhé)
Q – vậy à. Mình và C cấp 2 là bạn học với nhau.
Tôi định bảo là tôi cũng biết cái thằng đó cho nó xôm mà nghĩ nào lại thôi.
Ngồi nói chuyện chút nữa thì Q về trước với mấy người bạn. Còn T như bao gái vẫn làm một việc mà chắc các thím cũng biết. Đó là tra khảo!
- Bạn ý cũng xinh phết anh nhi ?
- Cũng bình thường, sao bằng em được
- Ngày xưa bạn ý cũng là bạn gái của anh đấy à
- Trời em nghĩ anh đào hoa vậy sao. Mà cấp 1 đã biết gì mà yêu với đương chứ! Em toàn nghĩ linh tinh.
- Ai biết đâu là đấy, giống như em Nina ý - ối đá xoáy đúng vào điểm yếu...
- Em lại bắt đầu giải phương trình đấy à. Thôi thôi cho anh xin!
Hai đứa ngồi chút nữa thì cũng đi về. Trên đường lại được T ôm nhẹ từ đằng sau. Cảm giác được gái ôm thật là thích mặc dù trời nóng.
- anh ơi! Thế là anh lại sắp đi sang bên kia rồi đấy
- uh anh biết. Vây nên anh luôn cố gắng bên cạnh em những lúc có thể mà
- em biết nhưng chẳng muốn anh sang đấy tí nào cả...
- em đã nói là con trai phải lo sự nghiệp. Anh lo sự nghiệp sau còn cưới em chứ!
- ai cho cưới mà cưới
- bố mẹ cho cưới thì cưới chứ sao
- còn lâu nhé! Em không đồng ý thì anh đi mà tìm cô dâu
- haizzz cô dâu ơi em ở đâu ? - tôi ngửa mặt lên zời nói
- anh như trẻ con ý!
- trẻ con cũng được mà nó biết chuyện người lớn đấy!
- anh thì gì cũng biết nhưng cuối cùng chẳng biết cái gì cả. Đồ thùng rỗng kêu to.
- Không tin à tí anh làm thử cho nhé:look_down:
- thôi anh lại bắt đầu mấy cái ý nghĩ bậy bạ đen tôi đấy
- anh thích suy nghĩ của em đó
- anh thích thì đi mà làm một mình
- @%*&.....
Thế là thôi cụt hết cả hứng trêu T. Đưa T về gần tới nhà thì cục gạch rung. Rút ra xem thì là số của Nina. Tất nhiên tôi không ngu gì lưu là Nina mà lưu ký hiệu là SÓI.
- ai thế anh ?
- ah thằng bạn anh. Lát về nhà anh gọi lai cho nó chứ giờ đi đương vừa nghe vừa lái xe nguy hiểm!
Đưa T về nhà, đi được đoan thì tôi dừng lại móc dd gọi Nina.
- anh đây vừa nãy đang lái xe không tiện nghe máy
- anh về tới nhà chưa ?
- gần nhà rồi.
- hay anh sang nhà em đi ?
- sao thế em ?
- tự nhiên em nhớ anh hic
- uh.... đợi anh 15 phút nhé :beauty:

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Du học Liên Xô - Chap 52
Du học Liên Xô - Chap 52
Đọc Truyên Voz, Truyện Voz, Truyen Voz, Truyện Hay Voz, Review, Nhật ký, Du học liên xô, Du hoc lien xo, Full du học liên xô - Chap 52
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgeLSDsnrAegh5dCDPgMVt_D8_VIpIJplDpYUxSbk0UcrMBQHYsSvFjxlQgv94rvEPAni8WINhhzH4eA1JlAZ5bNSDXRCehWDdtEMGJWoyApNXVU3alaVwmS68OGw5eU2rF7_ypquly-xQ/s1600/duhoclienxo.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgeLSDsnrAegh5dCDPgMVt_D8_VIpIJplDpYUxSbk0UcrMBQHYsSvFjxlQgv94rvEPAni8WINhhzH4eA1JlAZ5bNSDXRCehWDdtEMGJWoyApNXVU3alaVwmS68OGw5eU2rF7_ypquly-xQ/s72-c/duhoclienxo.jpeg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/du-hoc-lien-xo-chap-52.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/du-hoc-lien-xo-chap-52.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-