Du học Liên Xô - Chap 53

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
du học liên xô voz
Cưỡi con wave của ông anh phi thẳng sang nhà Nina. Nháy máy cho Nina đợi chút thì em đi ra. Nina chơi nguyên cái quần soc bò và áo phông kute...
- ra hồ xxx cho mát đi anh - chẳng là gần nhà cậu Nina có cái hồ khá thoáng.
Lại được ôm. Lại còn ôm chặt nữa! Khiếp trời nóng mà ôm chặt thế không biết.
- nhớ anh quá:sweat: hic
- anh cũng nhớ Nina mà. Em lại lên cơn nghiện àh
- em có hút thuốc đâu mà nghiện....... - đôi khi tôi quên mất Nina không hiểu hết nghĩa tiếng Việt
- là nhớ anh ý
- ah vâng tư nhiên ngồi trong phòng lại em nhớ anh
Có điều cứ tưởng sướng mà lại không sướng các thím ợ.
- sao hôm nay anh có mùi gì lạ lạ mà thơm thế ?
Thôi chết hình như là mùi nước hoa của T còn sót lại:adore:.
- ah chắc là áo anh bị dính mùi nước hoa
- vâng
Nina không hỏi thêm gì nữa nhưng cứ thế này thì cũng chết vì bệnh tim mất. Cảm giác như thằng ăn trộm ý đang bị vây bắt, hoang mang vẹo cả lườn. Thím nào mà bắt cá 2 tay thì hay thôi đi nhé. Đừng như mình!
Hai đưa ra hồ rồi tạt vào quán nhỏ ngồi. Cái bàn nhựa và 2 cái ghế, thêm 1 hướng dương, 1 dừa và 1 nhân trần. Về VN mới phát hiện ra một điều là Nina thích uống nước dừa kinh khủng. Em ý bảo uống mượt tóc.
Giờ kinh nghiệm hơn rồi là đi chơi với em nào là cứ để máy ở chế độ rung. Tốt nhất là không có nghe máy nếu T hay Nina rồi H và có gì gọi lại hay nt lại sau cho dễ xử lý. Ngồi được nửa tiếng thì ra về. Nina đòi mai đi công viên nước... Tất nhiên dại gái như tôi thì sao nỡ lòng nào từ chối em. Mà lên xe Nina còn bắt đi một vòng quanh hồ mới về trong ánh mắt soi mói từng cm vuông cơ thể Nina của các trẩu tre. Đôi khi những cái gì đã trở thành thân quen thì chũng ta lại không nhận ra giá trị cốt lõi. "Nàng là cơm nguội của ta, nhưng là đặc sản của thằng cha láng giềng.":gach:
Tự nhiên Nina ôm chặt rồi cái gì chạm vào lưng làm tôi nhớ ra là cũng lâu lâu chưa lego rồi. Nhanh như điện giật thắng em cũng biểu tình. Máu thì cũng máu đấy, giờ hỏi bố cháu là không nói đâu. Nhưng mà lại không dám liều nên đưa em về nhà thôi mặc dù trong đầu đang nghĩ toàn mấy cảnh nỏng bóng 18+:sexy:. Đi đường thấy nhà nghỉ cũng không dám vào. Nói không với nhà nghỉ vì toàn nghỉ ở nhà. Trước khi Nina vào nhà vẫn kịp kéo sát rồi hôn em một cái. Chả dám hôn lâu nhỡ cậu hay ông bà em nhìn thấy thì mệt. Về tới nhà tắm ù qua rồi nt cho T bảo với em là mai tôi đi công viên nước với bạn. Giờ nói dỗi như cuội ý...
Sáng hôm sau qua đón Nina đi ăn sáng như ý em rồi lên công viên. Chết mỗi là lúc thay đồ xong Nina đi ra trong sự để ý của mọi người. Tôi mà không là người yêu em thì cũng soi luôn. Nàng mặc bikini 2 mảnh màu hồng, vòng 3 lại có một dải buộc ngang nữa. Body thì trắng lại khúc nào ra khúc ấy bảo sao chẳng bị soi:sexy:. Toàn tra tấn mắt thế này thì... Đã thế đi ra còn đứng lơ ngơ nhìn xung quanh tìm tôi như kiểu nai vàng ngơ ngác ý:beauty:. Đúng là anh hung không qua được ải mỹ nhân.
- Nina! – tôi vừa gọi vừa vẫy tay
Thấy tôi như là 1001 đêm chưa gặp ý:gach:.
- Em đang nhìn không biết anh đâu
- Anh thì vẫy tay mà em chẳng để ý gì cả
- Em xin lỗi tại nhiều người. Mình đi đi anh
- Uh nhưng em thích chơi trò gì trước ?
- Trò trượt ống – Nina vừa nói vừa chỉ tay
- Vừa vào chưa gì đã trượt ống luôn à
- Kệ có sao đâu em vào công viên chỉ để chơi trò này thôi – khiêp con gái gì mà máu thế, tôi thì chưa chui vào cái ống bao giờ
nên hơi run
- Thôi ra hồ tạo song nghịch một tí đã nhé
- Được nhưng mà anh lấy phao rồi kéo em ra xa cơ
- Lại thế nữa cơ à
- Đi mà anh! – giọng nũng nịu đáng yêu thế
- Uh đi nào
Nina xuống lội nước còn tôi đi kiếm cái phao. Kiếm được phao thì quay lại không thấy Nina đâu. Đang nhìn xung quanh thì thấy ai như H ở phía xa xa:adore:. Thốn tận rốn! Té nhanh xuống nước như thằng ăn trộm, cầu mong em ý không nhìn thấy. Chẳng biết tôi hoa mắt nhìn nhầm hay có tật giật mình nữa. Éo con nhà bà le tiếp. Lại Hà Nội nhỏ đây mà. Đang vừa đi xuống vừa quay lại nhìn về phía H thì
- Anh!!!
Thề luôn với các thím là ngừng thở 5 giây, rơi cả phao:shame:. Quay lại là Nina hic
- Em làm anh giật mình.
- Hihi em thấy anh cứ đứng trên tìm em nên trêu anh tí
Vô tình hay cố ý mà đúng lúc thế không biết. May là không uống nhiều nước chứ buồn đái có khi lại đái ra quần mất.
- Nina, tak bolse nhe dela. Xoroso ? – tôi bột miệng phun ra câu tiếng Nga "Nina đừng làm thế nữa. Được chứ ?"
- Đa – Nina nói với vẻ mặt phụng phịu "vâng". Về Việt Nam tôi và Nina thỉnh thoảng vẫn nói chuyện bắn vài câu hay vài từ tiêng
Nga vào. Hơi bị nhiễm của Nina và mấy đứa bên đó. Hay nhất là ở Việt Nam chửi bậy tiếng Nga không sợ ai biết:gach:. Blyat!!!
- Thôi em ngồi lên phao đi anh kéo ra ngoài nào
Vừa dứt câu em đã ngồi lọt thỏm vào cái phao. Kéo ra ngoài lúc đầu tường dễ ai dè khá oải. Cứ kéo ra ti gặp cơn sóng nó lại ủn vào. Sóng nhân tạo thôi mà cũng oái oăm phết. Chẳng biết ga lăng hay dại gái nữa mà cũng cho em ra một đoạn, cứ vào lại ra vào lại ra...
- Thế thôi em nhé!
- Vâng, nhưng anh té nước lên người em đi
- gì cơ ?
- tại trời nóng
- uh đợi anh tí
Á à được voi đòi 2 bà Từng ah nhầm 2 bà Trưng đây. Trong đầu tôi nghĩ ra 1 trò. Thế là tôi lặn xuống làm Nina không hiểu gì rồi bất ngờ nổi lên là làm quả tùng bê cái phao:gach:. Tất nhiên là Nina rơi tõm xuống nước với tiếng kêu thất thanh á á á... Mấy giây sau em xuất hiện với vẻ mặt vô cùng biểu cảm.
- mát chưa Nina, xà xà xà! – cười đểu đúng kiểu Nga ngố
- sto ti delal ? – anh làm gì thế:canny: ? – có vẻ là Nina giận
- thì em bảo nóng mà. Mát không em ?
- mát mà anh làm em uống nước rồi
- ơ hix thế à. Anh xin lỗi nhé! Anh không cố ý.
Tôi lấy cái phao rồi lại chỗ Nina đang đứng xem em thế nào.
- Em có sao không ? – keo em vào sát tôi
- Em không sao đâu
- Thế ngồi lên phao nữa nhé!
- Thôi em hết thích rồi.
- Thế giờ thích gì để anh đền bù ?
- Hèm hèm.... Để em nghĩ đã
............
- Nghĩ ra rồi anh phải hôn em hihi
- Tưởng gì đơn giản
- Dưới nước:beauty:
- Hả ?! sao lại dưới nước:sosad:
- Thì là hôn em dưới nước
Chết mất sao Nina nghĩ ra trò oái oăm thế không biết.
- Nhưng mà anh có biết hôn dưới nước thế nào đâu
- Em cũng có biết thế nào đâu – Nina nói mà mặt tỉnh bơ
- Hay thôi em nhỉ ? cái này khó lắm đổi cái khác đi. Hay anh cõng em vào bờ nhé
- Không em thích hôn cơ!
Hix ca này khó đẻ rồi. Goi Nam Cường ra đây còn kêu khó chứ huông gì là tôi. Mà các thím biết tính Nina rồi đấy. Muốn gì là đòi bằng được. Như trẻ con ý. Thôi cũng đành nhắm mắt đưa chym vậy.
- Thế giờ làm thế nào ?
- Anh và em cùng lặn xuống rồi hôn thôi.
- Uh thế cùng lặn xuống nhé!
Hai đưa cùng lặn xuống. Mắt trợn trừng nhìn nhau, mặt thì nhìn như sắp khóc song vào hôn nhau. Vừa chạm vào môi em thì nước chui vào miệng rồi. Cố hôn cái rồi đứng lên...
- Anh bị uống nước rồi híc
- Em cũng thế
- Kiểu này không ổn rồi
- Thế thử hôn trước rồi chìm xuống nước. Nhưng anh không được đứng lên nhé!
- Ok
Lần này hôn trước rồi mới lặn xuống nên có vẻ xuôi hơn. Nhưng mà vẫn bị uống tí nước. Cảm giác cũng hơi lạ lạ chút như kiểu hôn nhau trong môi trường không trọng lực ý:gach:. Tôi định đứng lên mà Nina còn cố giữ lại thêm vài dây nữa. Như là bị cưỡng hôn. Bị cưỡng xong thì Nina cũng chịu đứng lên.
- Anh vân bị uống nước nên là thôi nhé!
- Vâng
Giờ mới để ý là mọi người phía bờ cứ nhìn vào 2 đưa như sinh vật lạ. Quên mất đây là Việt Nam chứ có phải như ở bển đâu. Đã thế lại còn tự nhiên như ruồi.
- Minh đi vào đi em.
- Anh cõng em nhé!
- Thôi anh xin mọi người đang nhìn kìa
- Thế sang chỗ trượt ống anh nhé!
Tôi dắt Nina lên bờ trong sự soi mói của mọi người. Cũng may là giờ chưa đông người lắm. Nhưng cũng không ít ánh mắt ghen tị với tôi của các zai vì Nina.
Sang tới khu trượt ống máng. Lúc nãy Nina ru sang đây là sang ngay vì cũng hơi ngại. Giờ đi bộ lên trượt mà càng đi lên tầng cao tôi lại càng run. Chắc vì không khĩ loãng... Tới lúc ôm phao xếp hàng thì hơi hốt thật. Tự nhiên đang yên đang lành chui vào cái ống tối thui. Nghĩ tới thôi đã thấy thốn rồi. Nina thì ngược lại vẻ mặt vô cùng háo hức. Cuối cùng thì cũng tới lượt, giờ hành quyết đã đến. 2 ông hưỡng dẫn cách trượt cầm nắm thế nào rồi 1 2 3 cả 2 đứa chui vào cái lỗ mịt mù đó. Đúng thật là vào đó mới bộc lộ bản năng. Tôi hét to hết cỡ vì sợ. Nhiều khúc cua cảm giác như bắn ra ngoai vì quán tính. Tinh như văng ra khỏi lồng ngực. Thật ra là hét cho đớ sợ còn tay thì bám chặt vào phao. Dường như chui vào mấy cái ống này như vào mê cung ý. Hét mãi mà chắng thấy ánh sang gì cả. Tất cả tối thui. Tới lúc ra được ngoài thì nhẹ cả người. Lúc đấy mới biết là mình còn sống:stick:. Tôi vục nước vào mặt cho tỉnh táo.
- Thích không anh ?
- Sợ nhiều hơn là thích em ạ
- Không sao đâu lần đầu em cũng thế sau thành nghiện đấy.
- Uh chắc thế!
Nina cầm tay tôi kéo đi làm hơi bất ngờ.
- Đi đâu thế em ?
- Lên trượt tiếp cung em
- Ơ thôi anh đợi em ở dưới
- Thế chơi trượt máng. Đỡ sợ hơn đấy anh.
Thôi thì lại đi trượt cùng em vậy. Có ánh sang chắc đỡ hơn. Lên tới nơi thì tôi và em mỗi người 1 máng. Trượt cùng nhau luôn. Cái này đúng là dễ hơn thật. Chỉ thẳng một lèo từ trên xuống. Không có oằn tà là văn gì cả. Lúc trượt cũng cảm giác thích thích sướng sướng.
Chỉ có điều tôi vẫn hơn sợ là sợ bay khỏi máng trượt. Vừa xuống tới dưới em đã hỏi
- Lên trươt tiếp với em không ?
- Thôi anh ở dưới đợi em nhé!
- Thế cũng được
Nina trượt thêm lượt nữa rồi cũng xuống cùng tôi. Hai đứa kiếm 2 cái phao đơn nghịch trò dòng sông. Thả trôi! Rồi ra quầy ăn vặt ăn mấy đồ linh tinh. Ăn xong Nina lại rủ tôi đi tiếp. Gì mà máu thế không biết. Hay hôm nay em ý uống nhầm thuốc:sweat:! Tiếp đến là trò đu dây. Nina đu được mấy cái tay cầm thì rơi tõm xuống nước. Tôi thì có khá hơn tí mà tóm lại chưa được nửa đường thì đã rụng như sung.
Thím nào vào đây đã chơi trò nhảy cầu trưa ? Tôi thì cũng ham hố thấy mọi ngươi leo lên là leo lên.
- Em đợi anh ở dưới nhé!
- Trò này nguy hiểm đấy thôi anh đừng chơi
- Đừng cản anh, có gì mà phải sợ chứ
- Thôi đi vừa nãy trượt ống anh chẳng hét to hơn em – nói câu này hơi bị mô kích
- Đã thế đi cho biết mặt. Hơi coi thường anh đấy
- Em lo cho anh thôi mà.
- Có gì nữa không ? Vậy hoy đi nha:gach:!
Đôi leo lên với khí thế hoành tráng của một thằng nam nhi đại trượng phu đầu đội trời chân đạp đất. Nhưng mà...lên tới nơi nhìn cái hồ phía dưới nó nhỏ xíu. Gió lại hiu hiu thôi. Chẳng hiểu sao lại nổi gai ốc, ngó xuống mà cảm thấy không ổn. Đứng chần trừ một lúc rồi lại đi xuống chỗ Nina.
- Sao thế anh ?
- Ah lên trên đó anh nghĩ lại. Rồi nhìn xuống thấy vẻ mặt em lo lắng quá. Nghĩ đi nghĩ lại không đành lòng nhảy. Thôi đi xuống không Nina của anh lại lo:beauty:. – gì thì gì cũng phải giữ cái oai như cóc của đàn ông chứ cụp đuôi thì nói chuyện gì.
- Vầng em lo thật đấy.
- Thôi mình đi chơi trò khác đi em
- Hay mình về đi anh. Em muốn đi ăn.
- Vậy cũng được
Vào phòng tráng người, gồi đầu rôi thay đồ xong ra chờ chút thì Nina cũng ra. Cất mấy đồ ướt của Nina vào túi rồi 2 đữa đi kiếm đồ ăn. Ra tận Ngũ Xã mới ăn được phở cuốn. Cả 2 đứa không ai bảo ai ăn khỏe y chang heo. Hết sạch bay!
- Em ăn thêm nữa không ?
- Em thôi. Anh ăn thêm nữa không.
- Anh cũng no rồi.
- Giờ mình đi đâu hả anh ? Em không muốn về nhà đâu.
- Trời nóng thế này đi đâu được em. Hay tìm chỗ mát đi đi – Vẫn câu "các cụ nói cấm bao giờ sai, căng da bụng là trùng da mắt"
- Là đi đâu anh ?
- Về nhà anh rồi tính tiếp chứ giờ nắng quá.
- Vầng
Đi đường đúng cái giò hoàng đạo nóng nhất. Chỉ muốn phi thật nhanh về nhà. Vừa tới cồng thì thấy khóa trong. Cửa trong cũng khóa. Hay là trời giúp mình :boss:.
Thiên thời! Địa lợi! Nhân hòa!

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Du học Liên Xô - Chap 53
Du học Liên Xô - Chap 53
Đọc Truyên Voz, Truyện Voz, Truyen Voz, Truyện Hay Voz, Review, Nhật ký, Du học liên xô, Du hoc lien xo, Full du học liên xô - Chap 53
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgeLSDsnrAegh5dCDPgMVt_D8_VIpIJplDpYUxSbk0UcrMBQHYsSvFjxlQgv94rvEPAni8WINhhzH4eA1JlAZ5bNSDXRCehWDdtEMGJWoyApNXVU3alaVwmS68OGw5eU2rF7_ypquly-xQ/s1600/duhoclienxo.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgeLSDsnrAegh5dCDPgMVt_D8_VIpIJplDpYUxSbk0UcrMBQHYsSvFjxlQgv94rvEPAni8WINhhzH4eA1JlAZ5bNSDXRCehWDdtEMGJWoyApNXVU3alaVwmS68OGw5eU2rF7_ypquly-xQ/s72-c/duhoclienxo.jpeg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/du-hoc-lien-xo-chap-53.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/du-hoc-lien-xo-chap-53.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-