[Tư vấn - Review] Vô tình hôn gái… em phải làm sao?? - Chap 71 → 80

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
tình yêu voz

Chap 71

Các thím cho phép em kể và lan man chút về độ ngu hồi bé của cái Linh nhé…
Đầu tiên là cái vụ nuốt nhầm một thứ gì đó, hồi bé chắc các thím cũng từng bị trêu rồi đúng không ?
Và đây là một ví dụ khác về nó:
Em còn nhớ là đợt đấy mẹ thằng Hiếu đi du lịch ở đâu về ấy em không nhớ rõ lắm, nhưng mà mẹ nó có mua hai túi kẹo, một túi là kẹo dẻo và một túi là kẹo cao su. Thế là thằng Hiếu nó mới lấy ra chia cho cả nhóm ăn. Trẻ con hầu như đứa nào cũng thích kẹo và bọn em cũng thế, đầu tiên tụi em chén sạch túi kẹo dẻo trước rồi mò sang túi kẹo cao su. Cái này thì em có ăn rồi nên biết là phải nhả bã ra, nhai được khoảng một phút thì em mới nhớ ra nên nhắc cho chúng nó :
Em : Nhai hết ngọt thì phải nhả bã kẹo ra nhé tụi mày !
Hai thằng kia thì gật gù rồi nhai tiếp, còn em quay sang thì thấy cái Linh mặt nó hơi run rồi…
Linh : Tao nuốt rồi Hoàng ơi, có bị làm sao không mày ? - Giọng nó run run hỏi em.
Em : Thôi chết rồi, kẹo cao su đấy, mày nuốt vào nó dính ruột chết mẹ mày.
Linh : Thật… thật hả Hoàng ? - Lúc đấy nó mếu máo chuẩn bị khóc rồi.
Em : Ừm, mày chạy vào bảo bác xem nào ? Nó mà dính ruột thì mày phải đi mổ đấy.
Em chỉ dọa nó thôi, ai ngờ nó gào lên khóc to vl, có khi cả ngõ lúc đấy đều nghe thấy tiếng nó gào mất. Lúc đấy em cũng thấy nó khóc nên hơi hoảng nên mới chữa lại lời vừa nói :
Em : Tao đùa đấy, không sao đâu. Hồi trước tao cũng nuốt nhầm rồi, không sao đâu.
Nhưng mà nó đéo chịu nghe lời em các thím ạ, nó vẫn cứ gào lên khóc to hơn lúc nãy nữa cơ…
Thế là thằng Hiếu phải chạy vào nhà lấy điện thoại bàn gọi cho mẹ nó về vì bọn em dỗ mãi mà nó không chịu nghe, cứ gào lên đòi gặp mẹ thằng Hiếu mới được
Cuối cùng mẹ thằng Hiếu cũng về, thấy thế con bé càng khóc to hơn rồi lao vào ôm lấy bác gái trình bày hoàn cảnh…
Linh : Bác ơi, cháu… cháu nuốt kẹo cao su vào… vào bụng rồi, huhu… òa… - Nó vừa nói vừa run lại còn nấc nữa nên em phải viết vậy cho các thím hình dung ra :v
Bác gái : Thôi ngoan, nín đi. Không sao đâu, rồi nó sẽ tự mất thôi mà, không làm sao cả !
Bác gái dỗ dành nó các kiểu, nói đủ thứ nhưng mà nó vẫn đéo tin các thím ạ. Nó cứ một mực đòi đi viện để bác sĩ khám, nhất quyết nó đòi đi viện mà dỗ thế nào cũng không nghe. Cuối cùng bác gái phải đèo nó ra trạm xá để bác sĩ khám nó mới chịu thôi đấy. Đã thế lúc về thấy bác sĩ bảo không sao nó mới cười toe toét =))
Rồi còn một lần nữa thì nó ăn vải kiểu gì lại nuốt cả hạt vào trong bụng, rồi nó lại khóc lóc đi hỏi xem như thế có bị mọc cây trong bụng không. Hai bác phải thay phiên nhau giải thích, dỗ dành, an ủi, bla bla… nó mới chịu nín làm bọn em đứng xem mà cứ buồn cười cơ, đợt đấy nó ngu không tả nổi luôn ấy =))
-----
Tiếp theo là một vụ khác :
Em nhớ hôm đấy trời mưa to lắm, em thì đang nằm trong nhà tránh bão vì bên ngoài mưa gió cứ thổi vù vù, mà đợt đấy cái nhà cũ ở quê em chưa xây mới nên ngồi trong nhà cứ sợ bão to rồi đổ mẹ nó nhà thì chết. Cuối cùng sợ quá nên em lấy cái áo mưa mặc vào rồi chạy sang nhà thằng Hiếu tránh tạm…
Chứ ngồi trong nhà mà em cảm giác chẳng khác ở bên ngoài là mấy, cái cửa sổ cũ bằng gỗ thì thủng mấy chỗ làm gió lùa vào lạnh lắm, đã thế được cả cái mái ngói nữa, sàn nhà thì lênh láng nước do trần nhà hỏng, ngồi bên trong vừa run vì lạnh lại vừa sợ gạch rơi vào đầu hay là nhà đổ các kiểu.
Vừa sang tới nơi chưa ngồi ấm mông thì con Linh nó chạy ra mượn em cái áo mưa, em hỏi để làm gì thì nó đéo nói nhưng em vẫn đưa cho nó. Được một lúc sau nó chạy đi lấy thêm cái ô rồi mặc cái áo mưa của em vào, cứ thế nó chạy một mạch ra ngoài sân xong bật cái ô lên múa như con thần kinh, trời thì mưa to gió lớn. Nó nhảy múa được một lúc thì trên trời chớp giật ầm ầm, ngay sau đấy là sét đánh cái roẹt trúng ngay cái cây đoạn ngoài ngõ nhìn rõ mồn một. Đm nó chứ em ở trong nhà nhìn ra mà hoảng vãi đái, chớp vừa giật cái sáng lóa thì sét theo sau ngay được. Con Linh thấy thế sợ quá vứt mẹ cái ô đi mà chạy thục mạng vào nhà, chạy vào trong rồi nó mới dám khóc các thím ạ.
Lúc sau bọn em đợi nó nín rồi mới hỏi, thì nó bảo là vì thấy gió to nên mới thử lấy cái ô ra nghịch xem có bay được giống trong quảng cáo không ?. May là sét đéo đánh trúng vào người nó đấy, trời mưa bão mà dám cầm cái ô ra ngoài nghịch thì đúng là em nể cái độ ngu của nó.
-----
Lần này là một vụ khác :
Em không biết hồi bé ở quê nhà các thím có đống rơm không, nhưng mà ở chỗ em ngày ấy thì nhà nào cũng phải có một đống rơm to đùng ngoài vườn hoặc đằng sau nhà các thím ạ.
Còn để làm gì thì em chịu, chỉ biết là năm nào về quê em cũng thấy có một đống rơm to đùng, năm này qua năm khác nó vẫn cứ đứng nguyên một chỗ.
Hôm đấy em cũng sang nhà thằng Hiếu chơi như mọi lần, bố mẹ nó thì đi công việc suốt nên ít khi ở nhà lắm. Bốn đứa thì trò đéo nào cũng nghịch cả rồi nên đâm ra chán, đang ngồi xem phim thì con Linh nó bảo là lại nghĩ ra cái ý tưởng mới nên cả đám hào hứng lắm. Cả bọn xúm xụm lại nghe nó kể thì nó đề ra cái ý tưởng ngu si của nó là : THỬ ĐỐT ĐỐNG RƠM ??
Đương nhiên là bọn em xua tay gạt bỏ ngay rồi, nhưng nó ấm ức vì lâu lắm mới nghĩ ra được ý tưởng "lớn" thì lại bị cả đám gạt đi nên nó bỏ đi không thèm xem phim nữa. Bọn em thì mặc kệ nó rồi xem tiếp, cứ nghĩ là nó bỏ cái ý tưởng đấy đi rồi nên không quan tâm lắm. Được tầm nửa tiếng sau đang ngồi trong nhà thì bọn em ngửi thấy mùi khét nhưng không biết ở đâu, về sau thấy khói tràn vào trong nhà từ đằng sân mới biết là cháy ở ngoài vườn.
Ba thằng chạy thục mạng ra ngoài xem thì đéo thấy con Linh đâu cả nhưng bù lại thì thấy cái đống rơm đang cháy nhiệt tình, nhìn như là đang đốt lửa trại các thím ạ, thiếu mỗi cảnh bây giờ đang là ban ngày chứ nếu là buổi tối thì tuyệt vời luôn. Lúc chạy ra thì đống rơm cháy to lắm rồi nên bọn em đi tìm nước để dập lửa cơ mà không được. Đợi nó cháy hết rồi thì cũng tầm trưa nhưng vẫn không thấy con Linh đâu cả. Bọn em chạy đi tìm mãi vẫn chẳng thấy bóng dáng nó đâu, mãi về sau bác gái về nhìn thấy thế quát um lên thì cái Linh mới mò từ trên gác xuống.
Sau một hồi nghe bác gái giáo huấn thì cả đám mới được tha, sau đợt đấy thì nhà thằng Hiếu cũng không còn để đống rơm ngoài vườn nữa. Mẹ nó chứ, nó nghịch ngu mà hại ba thằng bọn em bị liên đới theo. Từ đấy về sau nó cứ đề nghị ra cái ý tưởng nào hơi nguy hiểm một chút thôi là bọn em đều gạt đi hết.
-----
Đấy mới là mấy vụ tiêu biểu đại diện cho cái ngu của nó hồi bé thôi các thím ạ, còn mấy vụ lặt vặt thì không tính nữa. Quay lại với vấn đề sau bữa ăn hôm đó đã…
Sau khi nó uy hiếp được thằng Hiếu bắt dẫn đi chơi thì nó lại quay sang uy hiếp em.
Linh : Anh Hoàng êiii
Em : Thôi thôi, tao xin mày ! Xưng hô bình thường cho tao dễ thở đi, đừng gọi tao bằng anh nữa tao không dám nhận đâu
Linh : Hô hô, sao cũng được. Miễn là tối nay mày phải qua đón "chị dâu tương lai" cho tao =))
Em : What the fuck ?
Linh : Ơ mày điếc à ?
Em : Chị dâu tương lai nào ?
Linh : Uầy, tao ngưỡng mộ mày ghê nha, yêu nhiều đứa quá không nhớ được hết à ?
Em : Mày bị dở à ? Chị dâu tương lai cái gì ?
Linh : Thế mày đang yêu bao nhiêu đứa hả ?
Em : Một !
Linh : Thì đấy chứ còn đâu, tối nay đi chơi tao test hộ cho xem có đủ phẩm chất làm "chị dâu" tao không =)))
Em : Mày dở hả con này ? Bố đéo đưa Trang theo đâu.
Linh : Hơ, thế mày vẫn nghĩ mày có quyền quyết định à ?
Em : Việc của tao, tao không quyết chẳng nhẽ để cho mày à?
Linh : Ờ ha, tùy mày thôi. Tao có ý tốt giúp mày mà mày không chịu thì thôi. Thế tự lo mà giải thích cái tin nhắn kia đi nhá =))
Em : Tin nhắn nào, mày ngộ à ?
Nó cầm cái điện thoại của nó trong tay nhìn em rồi gõ gõ xuống bàn, vẻ mặt đắc ý lắm. Còn hai thằng kia thì im thít chẳng nói được câu gì cả, cũng chẳng thèm đỡ lời giúp em luôn
Em : Mày nhắn gì thì kệ mày chứ, bố éo quan tâm.
Linh : Tao cần gì phải nhắn, thế mày nhắn gì mà mày cũng quên rồi à ?
Em : Tao có nhắn cái éo gì đâu mà quên @@?
Nó nhìn em cười rồi chỉ chỉ vào túi quần em, ý nói chắc là cái điện thoại của em. Thấy nghi nghi nên em cũng bỏ ra xem thử thì thấy có tin nhắn đến của gái
Gái : Vâng, thế tối 8h Hoàng hãy qua nhé. Để em đi chuẩn bị.
Đờ mờ, hóa ra là nó ám hại em các thím ạ. Hình như nó nhân lúc em không để ý rồi lấy điện thoại của em xong nhắn tin cho gái đây mà. Em cũng chẳng biết nội dung tin nhắn nó gửi đi cho gái là gì nữa, tại em không thấy tin nhắn gửi đi mà chỉ thấy tin nhắn đến của gái thôi, chắc nhắn xong nó xóa luôn rồi
Em : Mày nhắn cái gì đấy con điên này ?
Linh : Hầyy, điện thoại của mày sao lại hỏi tao nhắn cái gì ?
Em : Thôi thôi, tao sợ mày rồi. Mày nhắn cái gì thì nói ra cho tao còn biết -__- ?
Linh : Ôi zời, tao thay mặt mày rủ "chị dâu" đi chơi cũng không được à ?
Khốn nạn nó ăn vào máu con này mẹ rồi, thà nó cứ ngu như ngày xưa có phải em đỡ khổ không. Sau một hồi nói qua lại thì cuối cùng là em vẫn phải sang nhà đón gái đi chơi chung với tụi này. Cơ mà con bé Mai cứ nhất định đòi đi theo mới chịu, thế là gái với cái Mai đi một xe còn em thì đi một mình, bọn kia thì đến quán cf trước rồi vì em còn đi hộ tống gái mà.
Đến nơi thì em thấy bọn kia đã ngồi đợi sẵn rồi, có thằng Hiếu với cái Như gấu nó, thằng Đức với cái Linh nữa là bốn đứa. Vì đến sau nên em ngồi phía bên ngoài bàn, lúc mới tới nhìn tụi nó tay bắt mặt mừng làm quen vui vẻ lắm cơ mà em không ngờ đấy chỉ là biểu hiện bên ngoài thôi. Chứ thực sự mọi việc bắt đầu là từ lúc chị nhân viên mang nước ra… em đang định uống thì cái Linh nói :
Linh : Hoàng ơi, đổi cho em cốc nước đấy đi, em muốn uống thử xem vị như thế nào.
Em : Mày uống cốc đấy rồi còn bảo tao đổi là sao ?
Linh : Em đã uống đâu, anh đổi cho em đi :3
Em : Thôi thôi, gọi tao là Hoàng được rồi khỏi anh-em cho mệt.
Nói rồi em đưa cốc nước cho nó, cơ mà đáng nhẽ em phải từ chối mới đúng chứ nhỉ. Tại vì có gái ở đây nên đáng nhẽ em không được galăng với đứa khác, nhưng nghĩ lại thì đã muộn vì em vừa đổi nước uống với nó xong. Y như rằng lúc em quay sang thấy gái hơi nhăn mặt rồi.
Lúc sau người ta mang đồ ăn ra thì nó lại tiếp tục chiêu trò khác…
Linh : Hoàng ơi lấy giúp em xúc xích đi, em không với tới được đó. - Nó làm cái mặt năn nỉ
Rõ ràng là em ở góc bàn bên này, còn nó thì ở góc bàn bên kia. Đĩa xúc xích thì có đặt ở gần em hơn so với nó một chút thật, nhưng chẳng nhẽ em lấy xong rồi vứt sang cho nó hả ? Em đang định bảo nó tự đi mà lấy ăn nhưng chưa kịp mở mồm thì con bé Mai đã mở lời hộ em.
Mai : Anh Hoàng ở tận bên này thì sao đưa cho bạn được ? Hay bạn tự đi sang đây mà lấy đi này ?
Nói rồi cái Mai cầm đĩa xúc xích kéo về phía trước mặt mình, tức là càng xa tầm tay của cái Linh hơn. Nhưng mà vốn dĩ tính cái Linh nó cũng chẳng vừa đâu…
Linh : Được thôi, thế để mình tự lấy vậy.
Nó cười đáp lại cái Mai rồi cầm ghế lên mang sang bên này ngồi, nó đặt cái ghế nghe cái "bụp" ngay bên cạnh em. Rồi nó cầm cái xiên lấy miếng xúc xích ăn ngon lành trước mặt con bé Mai luôn các thím ạ, nhìn mặt con bé Mai nhăn nhó, cau có mà em thấy vui vãi. Nhưng mà nhìn gái mặt nhăn nhó thì không vui chút nào… -.-"
Gái : Hoàng sang đây ngồi đi.
Gái nói rồi em với gái đổi chỗ cho nhau, em vào trong ngồi còn gái thì ra ngoài ngồi cạnh cái Linh. Nhìn mặt cái Linh lúc đấy biểu cảm sung sướng lắm cơ =…="
Mai : Anh Hoàng !
Em : Hả, sao thế em ?
Mai : Lấy cho em cái đĩa hướng dương kia với.
Em : Cái đĩa ngay giữa bàn mà em @@?
Mai : Nhưng em ngại với lấy mà.
Gái : Nào Mai, không nghịch nữa ngồi im đi !
Gái nói thế nhưng em vẫn đứng lên cầm cái đĩa đẩy sang cho nó. Suốt cả buổi tối đấy hai đứa quỷ kia ngồi gằm gè nhau chỉ đợi cơ hội đứa kia sơ hở là xoáy đểu ngay, hai cái con này còn bé nhưng nó ghê gớm lắm chứ không hiền lành như gái của em đâu các thím ạ.
Linh : Hì, nãy quên mất chưa chào hỏi. Mình tên là Linh, em họ anh Hiếu với cả anh Hoàng. Còn bạn ?
Nó nói với cái Mai nhẹ nhàng tình cảm lắm nhưng em thấy cứ sao sao á.
Mai : Mình tên Mai, mình là em chị Trang. - Con bé đáp lại vẻ mặt lạnh lùng lắm.
Linh : Uầy ôi, hóa ra là em người yêu thôi mà sao mày phải sợ thế hả Hoàng ?
Mai : Thế thì đã sao ?
Em : Ơ con này mày lại nói linh tinh rồi đấy ! - Em nói với cái Linh.
Gái : Không sao Hoàng cứ để yên !
Gái : Mai là em của người yêu anh Hoàng thì sao hả em ?
Gái quay sang nói với cái Linh, vẻ mặt vẫn bình thản lắm chứ không biểu lộ cảm xúc gì hết. Biết thế em dẫn gái đi chơi riêng rồi, chứ gặp cái Linh này đúng là chúa rắc rối. Tự nhiên em lại ôm rơm vào người, bực thật.
Linh : Dạ cũng không sao, tại em thấy Hoàng bị bắt nạt và hơi lép vế chút thôi, hihi.
Gái : Ừm, người ngoài nhìn vào thì đúng là thế thật, vì chỉ có những người thân thiết và hiểu chuyện mới biết là Hoàng đang nhường nhịn em gái thôi. Phải không anh ^^ ?
Em : À ừm, đúng rồi
Trời ơi, gái nói câu mà em thấy tự hào quá chừng. Không cần phải gay gắt hay thái độ gì mà cứ từ tốn giải thích, lại còn nói ẩn ý kháy đểu cái Linh là người ngoài không hiểu chuyện thì đừng nghĩ lung tung nữa chứ, kaka. =))
Linh : Hừm… nhường tới mức mày đội hẳn lên đầu thì đúng là mày tốt thật Hoàng ạ !
Gái : Haizz, Linh có đúng là em của anh không mà sao nói chuyện không có trên dưới gì vậy Hoàng ?
Như : Ơ kìa thôi nào, đang vui mà mọi người sao lại thế…
Hiếu : Linh thôi em…
Cái Như lên tiếng hòa giải, thêm cả việc em liếc mắt nhắc khéo thằng hàng xóm nữa thì nó mới chịu kêu cái Linh thôi đấy. Ngồi thêm được một lúc nữa trong khung khí căng thẳng tột cùng thì tất cả giải tán, em thì hộ tống chị em gái về. Còn bọn kia thì tự chia nhau mà về. Lúc đến cổng nhà gái em chuẩn bị về thì gái gọi em lại
Gái : Mai dắt xe hộ chị vào trước đi để chị đóng cổng cho.
Mai : Vâng.
Nói rồi cái Mai dắt xe vào nhà trước, còn em với gái thì ở lại nói chuyện riêng…
Gái : Linh có quan hệ là thế nào với anh Hoàng vậy ?
Em : Thì nó là em thằng Hiếu, cũng coi như là em anh, với cả chơi với nó từ hồi nhỏ á.
Gái : Em út kiểu gì mà xưng mày-tao với anh ?
Em : Cái này thì anh cũng chịu, lúc nó xưng anh-em, lúc thì lại mày-tao với anh. Làm anh cũng không biết thế nào mà lần.
Gái : Hừ… em thấy không yên tâm đâu.
Em : Không yên tâm gì cơ Trang @@?
Gái : Về Linh ấy !
Em : Sặc, nó có gì mà không yên tâm. Tính nó dở dở ương ương như thế từ hồi bé rồi mà.
Gái : Chính vì cái tính trẻ con đấy nên em mới không yên tâm được, không biết là Linh muốn cái gì nữa…
Em : Thôi nào có gì đâu, nó ở đây vài hôm nữa là đi rồi. Em cứ yên tâm đi không phải lo gì hết, em tin ở anh mà đúng không ?
Gái : Tất nhiên là em tin anh, nhưng cái em không yên tâm là ở Linh, em thấy cứ lo lo sao ấy.
Em : Em yên tâm đi đừng lo gì cả, dù thế nào thì anh vẫn yêu em mà. Chẳng nhẽ em sợ cái Linh nó giết anh hay sao, hahaa ?
Gái : Hừmm… anh lúc nào cũng đùa được !
Em : Đùa gì thì đùa chứ anh vẫn thật lòng với em đấy !
Nói rồi em túm tóc gái kéo lại hôn cho một cái, em đùa thôi. Chứ thật ra là em nhẹ nhàng kéo sát mặt gái gần lại rồi hôn một cái, hehe
Em : Thôi em vào nhà đi, anh về đây nhá.
Gái : Dạ, về đến nhà nhớ nhắn tin cho em biết.
Em : Oke em yêu.
Vẫy tay xong cười với gái thêm cái nữa rồi lên xe đi thẳng về nhà…
Đang ngân nga vài câu hát vu vơ thì phanh gấp cái tí hự, chẳng là trời tối mà em quên éo bật đèn pha nên không thấy cái biển báo đang làm đường đặt cạnh đấy, tí thì húp cháo thay cơm. Thầm cảm ơn ông trời vì mình sống tốt nên được báo đáp, hehe. Về đến nhà em cất xe rồi chạy lên phòng thay quần áo đi tắm, tắm xong xuôi rồi thì mới vừa bước ra từ phòng tắm người chưa kịp khô, tóc cũng chưa kịp sấy thì đã nghe thấy tiếng đập cửa ầm ầm trên sân thượng rồi. Em còn tưởng trộm hay cái gì cơ mà nghe kĩ thì hóa ra là con trời đánh, thánh vật tên Linh ở nhà bên.
Linh : Hoàng mở cửa cho tao !
Em im im đéo thèm trả lời, vì vẫn đang mặc quần đùi cởi trần nên để kệ cho nó gọi, nghĩ là nó gọi chán thì thôi ai ngờ nó vẫn cứ đập cửa gọi tiếp, mà cửa trên sân thượng nhà em bằng sắt mỏng nên đập nghe rõ to.
Linh : Đm Hoàng mở cửa cho tao nhanh lên !
Linh : Tao biết mày nghe thấy rồi nhé, đm không mở thì mai tao giết mày đấy.
Linh : À không, 5p nữa thôi mà mày không mở thì tao đốt nhà mày luôn khỏi cần đợi đến mai.
Em : Bố đang lau người đợi tí đi đcmm.
Em phải gào lên đáp lại thì nó mới chịu thôi các thím ạ, cơ mà em bắt nó đợi thêm đúng 5p nữa để lau người với sấy tóc rồi em mới đi lên mở cửa cho nó vào, nhìn mặt nó đằng đằng sát khí mà run vl, cứ sợ nó đè em ra hiếp thì vui luôn
Em : Cái gì mà nửa đêm rồi còn đập cửa nhà bố thế ? Mày có phải con gái nữa không đấy Linh ?
Linh : Đéo phải con gái đấy thì sao ? - Nó gào lên chửi em.
Em : Ơ đm, bố nói đùa thôi mày làm gì mà căng thế ?
Linh : Tao là để cho mày mang ra đùa thế à ?
Em : Ơ đm nay nghiêm túc thế con dở này ?
Linh : Bà mày bị dở đây, bà đéo phải con gái, đéo phải để mày đùa ?
Em : Thôi bố thua mày, thế nửa đêm mày sang đây làm gì ?
Linh : Ai cho phép mày để tao phải đợi tận 5 phút hả ?
Em : Bố vừa mới tắm xong người còn chưa khô, quần áo chưa mặc, đm.
Linh : Đéo biết, từ sau tao gọi mày phải ra thực hiện ngay, để tao phải đợi là không được.
Em : Mẹ mày lên cơn à con này, thế có việc gì nói nhanh bố còn đi ngủ ?
Linh : Hồi tối tao tức lắm rồi nhé, mẹ mày nữa bà mày cay lắm nhưng vì mày nên nhịn nhé !
Em : Ơ liên quan, mày khiêu chiến trước còn kêu cc gì ?
Linh : Mà sao mày bị con bé kia đàn áp mà không dám bật lại à ?
Em : Ai ? Cái Mai á ?
Linh : Không thì còn ai vào đây nữa ?
Em : Tại nó là em cái Trang nên tao nhường nó thôi.
Linh : Nhường cái đéo gì thế ? Nó bảo lấy cái gì cũng làm, nhìn mặt mày là tao thấy không có tương lai rồi !!
Em : Ừm rồi rồi, thế nào cũng được. Mày trình bày xong chưa, xong rồi thì về đi tao ngủ cái ?
Linh : Muốn trả thù nó không ? Tao bày cách cho ?
Em : Ùi dồi, hóa ra là mày còn cay vụ hồi tối nên sang đây tìm đồng minh tác chiến à ?
Linh : Thế mày có muốn trả thù nó không ? Mày cứ vậy nó càng lấn tới chứ còn gì ?
Em : Thôi bỏ đi. Nó cũng chưa làm gì quá nên kệ, sống hòa bình còn hơn. Tao yêu chị nó chứ yêu nó đéo đâu mà lo khổ.
Linh : Haizz, tưởng mày thế nào chứ !
Em : Thôi thôi về đi cho tao đi ngủ -.-
Linh : Đéo, hôm nay tao ngủ đây !
Em : Mày điên à ?
Em : Tao con trai, mày con gái có mỗi hai đứa thì ngủ con mẹ mày à ?
Linh : Đéo quan tâm, đi ngủ đây.
Nói rồi nó nhảy lên giường em ngủ thật các thím ạ, đm con này nó đéo biết ngại nữa rồi. Đã thế nó vẫn còn mặc áo bra đi ngủ nữa chứ.
Em : Đm mày ngủ mà vẫn mặc áo bra à ?
Linh : À quên, mày nhắc tao mới nhớ.
Nói rồi nó luồn tay vào trong áo cởi ra thật, đm nó làm tới luôn các thím ạ.
Em : Vcl, đm thôi bố sợ mày rồi.
Nói xong em tắt đèn rồi đóng cửa lại… đi lên sân thượng trèo qua nhà thằng Hiếu ngủ nhờ một đêm, sang đến nơi em mới lấy cái điện thoại ra gọi lại cho nó.
Em : Alo, lên đóng cửa sân thượng lại đi cẩn thận trộm nó vào.
Linh : Tao đéo sợ !
Em : Mày ngại lên thì khóa cửa phòng vào rồi ngủ cũng được.
Linh : Tao đã bảo là đéo sợ mà ??
Em : Thế thôi tùy mày đấy.
Nói rồi em tắt điện thoại luôn, mẹ nó chứ đã nhắc nhở cẩn thận rồi mà nó đéo nghe thì thôi em cũng chịu. Đang ngủ cho trộm nó vào hiếp chết mẹ nó đi cho bõ tức
Đêm hôm đấy cũng nhờ nó sang chiếm nhà em mà em được ngủ cùng hai thằng kia, ba thằng nằm éo chịu ngủ mà cứ nói chuyện với nhau thâu đêm tới tận sáng luôn, không hiểu chuyện đâu mà nói được nhiều thế. Sáng ra ba thằng ngáo ngơ vì cả đêm qua không ngủ lại dắt nhau đi ăn sáng, tiện thể sang rủ cái Linh luôn. Ba đứa trèo sang nhà em thì thấy cửa sân thượng vẫn mở, hóa ra đêm qua nó đéo thèm khóa thật, cơ mà cũng may là nó còn biết dậy khóa cửa phòng lại. Em còn tưởng nó không thèm khóa cửa phòng luôn chứ, lại phải đập cửa gọi mãi nó mới chịu dậy.
Em : Tao tưởng mày không thèm khóa cửa chứ ?
Linh : Kệ tao.
Em : Biết thế 2h sáng bố mò sang hiếp chết mày cho rồi.
Linh : Mày mà dám thì đã làm từ đêm qua rồi chứ cần gì phải 2h mới mò sang ?
Em : 2h mọi người ngủ say rồi mới dễ, hehe.
Linh : Cho tiền cũng đéo dám !
Em : Mày thử làm lại lần nữa đi ?
Linh : Cơ hội chỉ có một lần thôi thằng ngu, haha.
Nói rồi nó cười xong bỏ đi về nhà thằng Hiếu thay đồ để đi ăn sáng với tụi em -.-"
Mấy ngày sau đó cũng chẳng có gì đặc biệt cả, em thì có cái anniversary 4 tháng với gái. Còn hai anh em nhà thằng Đức với cái Linh thì đi về để chuẩn bị nhập học, số điện thoại thì cái Linh nó đổi liên tục nên em cũng chẳng thèm lưu, thì thoảng nó có nhắn một vài tin trêu em thì em mới biết là nó dùng số này, số kia vậy thôi.
Chap sau là review bắt đầu năm học mới nhé các thím, tại em bỏ bê thời gian lâu quá đâm ra bây giờ phải nhảy cóc thôi chứ không còn review về khoảng thời gian các ngày liền nhau liên tục được, các thím thông cảm nhé. Nói chung là những cái đặc biệt em mới review thôi.
Dạo này vào năm học rồi với cả thi nhiều quá nên em cũng không có thời gian gõ chap như đợt trước nữa.
-----
Ngoài lề tâm sự riêng chút :
Có một quãng thời gian cũng khá lâu rồi, đợt đấy em từng có ý định drop theard này vì chuyện tình cảm với gái có chút va vấp, lỗi là ở cả hai nên khó giải quyết. Chẳng đứa nào chịu nhường nên cứ thế mà im im, không ăn sáng chung, không đi học chung, đến lớp thì nhìn nhau rồi về, không một tin nhắn trong gần cả tháng trời.
Nhưng tuyệt nhiên không đứa nào chịu nói lời chia tay hay xin lỗi gì cả, có nhiều lúc em nhớ gái quá thì lại mang cái thớt này ra đọc lại từng chap một rồi lấy quyết tâm để viết tiếp.
Có ai inbox hỏi han về chuyện tình cảm giữa em với gái thì em tự dối lòng, dối người và vẫn cứ trả lời là : "vẫn ổn thím ơi".
Có ai nói là sắp chia tay chưa hay đại loại như vậy thì em kêu là : "còn lâu nhé".
Hai đứa cứ coi nhau như người vô hình tới tận gần một tháng liền các thím ạ, cứ thấy mặt nhau là tránh như tránh tà. Ấy thế mà chẳng hiểu sao vẫn làm lành được mới tài chứ
Đấy là lần giận dỗi nhau lâu nhất và em cũng mong là éo có lần thứ hai trong đời này đâu :v
Cuối cùng em chỉ muốn nói là yêu nhau được hơn 6 tháng rồi nhưng chưa nói chia tay lần nào, thế thôi, hehehe =))
Phần tâm sự xin phép được kết thúc ở đây, kaka =))
See you again :3 .
[next]

Chap 72

Review : Năm học mới !.
Đợt gần cuối tháng 8 trường em bắt đầu gọi đi học để làm quen trước chương trình mới, sáng hôm đấy gái gọi điện cho em mấy lần mà em ngủ quên mất vì vẫn quen giấc của mọi hôm 8h mới dậy. Tới mãi tận lúc thằng Hiếu chạy qua gọi thì em mới nhớ ra là hôm nay lên trường tập chung để nhận lớp, rồi bla blô các thứ các kiểu…
Chạy vội vàng vào wc đánh răng, rửa mặt rồi bốc tạm bộ quần áo lên mặc, mọi hôm dậy muộn em vẫn cứ từ từ mà làm cũng được. Ấy mà hôm nay thì không, vì khởi đầu mà như vậy thì nó không ổn. Hehe
Đến trường thì thấy đông lắm rồi, toàn thể đầy đủ mọi thứ, từ các gương mặt thân quen đến lạ hoắc lạ hơ. Nào thì các em 2k mới lên nhập học, rồi các bạn cùng khóa, hồi hộp cứ như đợt mình nhập học ngày xưa vậy. Em bận rộn vì đi học muộn là thế nhưng vẫn không quên kiểm tra chất lượng năm nay, sau một hồi đảo mắt xung quanh thì em đánh giá là khối 10 năm nay nổi trội hơn năm ngoái nhiều lắm
Đang hớn hở vì mới tia được mấy ẻm khối 10 thì bị tắt ngủm cái rụp ngay vì ở phía xa xa kia là gái, hình như gái vẫn chưa thấy em thì phải. Lại phải lựa lựa góc để né tầm nhìn của gái, mãi sau mới tuồn được vào lớp an toàn
Em đang hí hửng tìm thêm cách trốn ra ngoài để không phải thực hiện giờ truy bài thì thằng cẩu Khá ở đâu tới phá đám…
Khá : Ah Hoàng, lâu lắm mới gặp. Hè đi chơi được nhiều chưa mày ?
Nó gọi em mà như kiểu hét lên ấy, y như rằng là gái đứng bên ngoài kia cũng nghe thấy nên vào lớp truy tìm em ngay.
Em dứ dứ nắm đấm trước mặt thằng bạn rồi quay ra cười với gái một cái lấy duyên
Em : Hề hề, Trang đến trường sớm thế :v ?
Gái : Tại anh đi muộn chứ không phải em tới sớm !
Em : Đâu mà, anh cũng muốn tới sớm lắm nhưng tại đợi thằng Hiếu nó cứ lần mần mãi mới đi học ấy.
Em lôi thằng bạn vàng ra làm cái bia lí do.
Gái : Thế sao em gọi điện thoại mà anh không nghe ?
Em : Ủa, em gọi hả ? Để anh xem nào, hình như anh để chế độ tắt âm rồi hay sao á.
Em giả vờ móc điện thoại ra soi soi :v
Em : Ủa, em gọi thật nè…
Gái : Thôi điii, là em nhờ Hiếu qua gọi anh đi học đấy. Em mà không nhờ thì chắc giờ anh vẫn đang ngủ ha ?
Em : Sặc, sao nó không nói gì với anh nhỉ @@?
Gái : Nhận rồi hả ?
Em : Đâu có, để anh đi tìm nó hỏi cho rõ nha Trang :v ? - Em giả vờ quay lưng đi.
Gái : Thôi thôi không cần đâu Hoàng, sắp tới giờ rồi ở lại mà truy bài đi, tính trốn hả ?
Em : Đâu có đâu :3
Gái cười cười xong lườm em một cái sắc lẹm, cảm tưởng trong ánh mắt của gái có kèm theo con dao tem vậy đó các thím
Sau một hồi chối quanh thì em cũng thoát cái vụ đi học muộn, cơ mà phải ngồi trong lớp tụng kinh các kiểu muốn lòi con mắt. Tiết truy bài cũng chẳng có gì ngoài lôi mấy cuốn sách ra đọc đọc soi soi, tiết đầu tiên rồi tiết thứ hai cũng trôi qua nhanh chóng. Vì mới buổi đầu chưa vào năm học nên màn thể dục 15p được bỏ qua, em liền chạy ù qua lớp thằg Hiếu kéo nó xún căng-tin đàm đạo.
Em : Sáng nay Trang gọi mày sang kêu tao đi học hả tml ?
Hiếu : Ờ.
Em : Mẹ, sao mày không kêu là đang đi.
Hiếu : Ngu sao mà nói dối vậy ?
Em : Sao không ?
Hiếu : Đang đi thì đường phải có tiếng xe chứ, mà nó kêu đưa điện thoại qua mày thì sao ?
Em : Ờ ha, thôi dẹp qua một bên đã. Lớp mày có gì hay không ?
Hiếu : Không vẫn vậy thôi.
Nói rồi hai thằng tụi em cùng cười cười nhìn nhau bằng con mắt bí hiểm, như là đã hiểu được suy nghĩ của nhau nên hai đứa cùng đồng thanh một lượt:
Em và Nó : Khối 10 !
Hiếu : Đm, nhanh vậy mày =))
Em : Mày cũng tia được kha khá rồi hả =)) ?
Hiếu : Phải nhanh chứ, kaka
Hiếu : Nhưng mà lớp cái Như ngay đầu khối 10 mày ơi -.-"
Em : Mày đen vl, haha.
Hiếu : Chứ mày khác đéo gì tao, lớp con em cái Trang cũng ở đoạn giữa giữa đó còn gì ?
Em : Ơ đm, mày điều tra ra cả lớp cái Mai luôn hả, tao còn chưa biết luôn đó ?
Hiếu : Vậy là mày còn kém xa bố, haha =))
Em : Thôi kệ, tìm cơ hội khác đi mậy.
Hiếu : Hơi khó nhưng anh tin là ta sẽ thành công. Dzô mày…
Hai thằng cầm cốc sting lên cụng cụng rồi tu như thật =))
Em : Mà lạ nha, tao thấy căng-tin hôm nay vắng vắng sao á ?
Hiếu : Chị ơi sao hôm nay căng-tin mình vắng thế chị ?
Chị chủ : Tại chúng mày không biết, chứ sáng nay bọn trẻ con nó đông lắm.
Hiếu : Uầy, bọn khối 10 mới lên á chị ?
Chị chủ : Ừm, đông lắm. Mà không biết sao giờ ra chơi ít vậy.
Hiếu : Chị chị, năm nay có hotgirl không chị ? - Thằng này vấn đề gái gú nhanh lắm các thím ạ.
Chị chủ : Mày chỉ thế là nhanh. Có chứ sao không… có khi còn nhiều hơn mọi năm nữa
Hiếu : Uầyy, chị làm em cái thẻ ưu đãi đi. Từ giờ em hứa sẽ cắm cọc ở đây,hehe =))
Chị chủ : Ok, mày cứ xuống đây chị giảm cho 10% =))
Hiếu : Uầy, ngày nào cũng xuống mà chị xinh đẹp :(
Chị chủ : Chị lậy mày, 20% đã được chưa =)) ?
Hiếu : Ù ôi, chị xinh nhất cái trường này luôn rồi. Hoàng nhỉ =)) ?
Em : Ừm, đúng rồi =)) - Em ngồi bên cạnh nghe nó chém gió mà cứ buồn cười
Lan man chút thì hai đứa đường ai lấy đi, lớp ai đấy về. Vào lớp thấy gái vẫn tươi cười như chưa có chuyện gì xảy ra cả. Hôm đấy cũng không có gì đặc biệt lắm, học xong em hộ tống gái với cái Mai về. Từ nay em đi một mình một xe rồi chứ không được đèo gái như xưa vì cơ sự xuất hiện của cái Mai, huhu.
Mấy hôm sau thì em và thằng Hiếu vạch ra kế hoạch tác chiến lâu bền, cứ từ từ ngóng tin chứ chưa tấn công được, vì bên mình có người nằm vùng ở đấy.
Chính vì thế mà bao nhiêu mục tiêu hai thằng đề ra lúc trước cũng vụt mất, đứa thì chảnh chó khó gần, đứa thì có thằng nẫng mất. Cuối cùng em chán quá không theo nữa vì dạo này gái hay để ý, lại được thêm là lần nào đi tác chiến cũng gặp phải cái Mai nên chẳng làm ăn được gì. Có mỗi thằng Hiếu nó theo sau quyết bám trụ đến cùng, chơi khô máu các kiểu thì cũng được 2-3 đứa gọi là chút ít thành quả. Sau này có dịp em kể chi tiết sau
-----
Đến tuần 2/9 thì bọn em được nghỉ 5 ngày liền nên ra sức ăn chơi, bla bla. Lại đúng dịp cái Mai thì nó về nhà nên em thỏa sức tung hoành nữa:
Em định rủ gái ra HN coi duyệt binh các kiểu nhưng gái kêu là bố mẹ ở nhà không đi được, với cả sợ cấm đường ngại đi,bla blô…
Ấy thế mà đến hôm đấy, bố mẹ gái bận gì nên không về nhà được hay sao ấy mà gái lại rủ em về HN. Em thì lúc đấy có kế hoạch đi chơi với tụi thằng Hiếu rồi nên bảo với gái là thôi không đi HN được nữa. Rồi chẳng hiểu gái nghĩ như nào mà lại dỗi em chứ ??
Giận dỗi em chán thì gái thấy mình sai sai nên làm hòa với em, và em cũng nghĩ lại nên tính bảo gái 2/9 buổi chiều hết cấm đường thì về nhà em rồi đến tối đi xem pháo hoa cũng được. Gái cũng đồng ý rồi, thế mà đến chiều gái chuẩn bị đồ đạc hay làm gì mà mãi chưa xong, thành ra đến tầm chiều tối bọn em mới bắt đầu đi về HN được. Đến nhà em thì cũng tối rồi, với cả có đi giờ này thì cũng tắc đường nên hai đứa không đi nữa mà ở nhà em coi pháo hoa qua TV luôn
Ngồi xem qua TV mà em cứ đơ hết cả mặt ra vì vẫn chưa thể lĩnh ngộ được hết mấy chuyện vừa qua, gái thì chốc chốc lại quay sang nhìn em cười cười xong cầm tay em lắc lắc như kiểu muốn nói là : "lần này em sai, em biết lỗi rồi, hihi"… Vãi thật !!
Xem xong pháo hoa qua TV rồi gái rủ em đi dạo mát chút, em cũng đồng ý rồi dẫn gái ra chỗ vườn hoa của khu em.
Gái : Hoàng có giận em không ?
Gái ngồi xuống cái ghế đá gần đó rồi quay ra hỏi em.
Em : Không, có gì đâu mà anh phải giận Trang. Chỉ là anh thấy hơi tiếc chút thôi
Gái : Hoàng tiếc gì cơ ?
Em : Tiếc là không được cùng Trang coi pháo hoa rồi nắm tay, ôm hôn các thứ :v
Gái : Hì, em xin lỗi. Để tết em bù cho Hoàng nhá ?
Em : Không, phải đền luôn đi thì anh mới chấp nhận, hehe =))
Gái : Ôii Hoàng…
Em : Thế là Trang không chịu hả ?
Em vừa nói xong định quay sang nhìn mặt gái thì gái cầm tay em, em vẫn chưa hiểu gái định làm gì thì tiếp theo gái kéo em lại ôm. Đang sướng sướng nhưng tự nhiên gái lại buông ra không ôm em nữa, mà lần này gái để hai bàn tay áp lên mặt em rồi chủ động kéo em lại gần và hôn lên môi. Mấy cái hành động đấy gái làm nhanh lắm, em chưa kịp hiểu và cảm nhận thì gái đã làm xong cả rồi. Mặt em thì cứ đơ hết cả ra, hôm nay phải 2-3 lần em bị đơ đơ thế rồi
Em : Em… em vừa cưỡng hôn anh đấy à ?
Gái không nói gì với em mà quay mặt đi rồi im im, em biết là gái đang ngại rồi nên cũng không nói thêm nữa mà chủ động đưa tay sang nắm lấy tay gái, rồi như một trình tự được sắp xếp từ trước. Em làm những hành động y như gái vừa làm với em ấy, lần này do có sự chuẩn bị rồi nên em cảm nhận được tất tần tật từ đầu tới cuối. Cảm giác sung sướng, phê pha quá chừng. Ngồi hút bụi được tầm 2-3 phút gì đấy thì em thấy có động, lúc đấy mới giật mình buông gái ra.
Quay ngang, quay dọc một hồi để xác định lại xem là cái gì thì em mới nhớ ra tầm này mấy bà, cô, dì, chú, bác trong khu em tập đi bộ. Cái vụ đi bộ này thì cũng từ lâu rồi, nhưng em không ngờ nó vẫn duy trì tới tận bây giờ. May quá là chưa bị ai phát giác, chỉnh đốn lại tư thế ngồi rồi em quay sang bắt chuyện với gái như bình thường. Biết thế thà ở nhà lên sân thượng nói chuyện thì có khi em được ăn no "cháo lưỡi" rồi, có khi lại còn tiến xa hơn ấy chứ
Ngồi nói chuyện xàm xàm với gái thêm một lúc nữa thì em rủ gái về, phần vì trời đêm sương xuống cũng lạnh, phần vì có người lớn gần nhà thỉnh thoảng đi qua nên cũng ngại….
Ngày hôm sau em đang ngồi chơi, xem phim Hàn xẻng với gái ở nhà thì có điện thoại của thằng Thăng gọi tới.
Em : Ới, gọi gì đấy ?
Thăng : Mẹ mày, về mà đéo thèm nói với bọn bố một câu à ?
Em : Ơ vãi l…. À, sao mày biết thế ? - Đang định phát âm nốt từ "ồn" thì mới nhớ ra gái đang bên cạnh nên phải sửa ngay @@!
Thăng : Đcm, chiều nay có chương trình gì không ?
Em : Thôi, tao bận lắm. Còn một đống việc nhà nữa @@!
Thăng : Thế còn tối thì sao ?
Em : Thôi để khi khác, thế nhé người anh em… tao đi lau nhà đây, pp !
Thăng : Ơ, Cái đ…
Không để nó nói hết câu em đã tắt máy cái rụp, đang không hiểu sao nó biết được thông tin em nhà ở đâu ra mà nhanh thế. Thì gái đã ngồi bên cạnh cười cười rồi, nụ cười có vẻ ẩn ý sâu xa lắm nhé
Gái : Hoàng ơi, tắt máy đi rồi đứng lên lấy đồ đi dọn nhà đi.
Em : Hả, gì cơ @@?
Gái : Đi lấy đồ để dọn nhà với em !
Em : Ơ, đang xem phim hay mà chi vậy @@?
Gái : Hoàng vừa nói với bạn là bận dọn nhà cơ mà ?
Em : Thì anh nói vậy để tụi nó khỏi rủ đi chơi thôi mà -.-"
Gái : Biết vậy nhưng mà cũng không được, giờ em sẽ luyện cho Hoàng bớt nói dối đi !. Thế nên bây giờ nghe em, Hoàng đứng dậy dọn nhà đi.
Em : Sặc @@!
Gái nhìn em cười cười rồi lôi em dậy bắt đi dọn nhà cho bằng được mới chịu tha…
Em thì cứ nghĩ là mình chém gió với thằng bạn để ở nhà với gái thì gái sẽ cảm động các kiểu, ấy thế mà lại thành ra tự rước việc vào thân. Suy đi nghĩ lại thì cũng chỉ tại thằng Thăng tự nhiên lại gọi không đúng lúc, con mẹ nó !!
Sau một hồi quét nhà, lau nhà mệt mỏi, mồ hôi chảy như tắm, như kiểu đánh nhau vật lộn với bụi bặm trong nhà ấy các thím ạ. Thì cuối cùng em cũng hoàn thành nhiệm vụ, nhìn qua đã quá trưa chuẩn bị ăn cơm rồi. Ăn uống xong xuôi thì em với gái lại đi xem phim, đến tầm 2h thì đi ngủ. Mới đầu em đòi ngủ chung với gái nhưng gái éo cho, gái kêu em ngủ không ngủ mà cứ nghịch linh tinh các thứ. Vì hồi trước đợt cuối tháng 8 tầm hôm 2x, em không nhớ rõ ngày lắm.
Hôm đó cái Mai đi chơi với mấy đứa bạn mới quen của nó trên trường nên chiều nó không có nhà, lại đúng lúc trưa đó em nổi hứng qua nhà gái ăn cơm, rồi ở lại đấy buổi chiều luôn. Ăn xong được một lúc thì cả em với gái đều buồn ngủ nên rủ nhau đi nằm, mà lúc nằm chung giường với gái thì em lại éo thấy buồn ngủ nữa. Mắt cứ mở thao thao ra, rồi em quen tay nên vòng qua ôm bụng gái thì cái tay không nghe cái não nên cứ mò mẫm lung tung, gái thấy thế nên quay sang véo em. Đm lúc đấy kiểu như bản năng của thằng con trai mẹ rồi, não không kiềm chế được tay các thím ạ. Gái kêu em sang bên phòng khác ngủ nhưng em không chịu, cuối cùng gái để cái gối ôm ra giữa và cấm em không được vượt quá, kiểu như chia ranh giới ấy. Gái nói vượt qua là từ sau không cho ôm nữa, lúc đấy gái nghiêm túc lắm nên em cũng chịu.
Sự việc nó là như thế, nhưng lần này em hứa là không làm gì cả, chỉ ngủ thôi nên gái cũng đồng ý cho em ngủ chung. Cái câu "chỉ ngủ thôi, không làm gì cả" nó quen vl ra các thím ạ. Nhưng em suy đi, nghĩ lại thì quyết định vẫn tuân thủ theo lời hứa chứ không làm gì thật. Em nằm ôm gái ngủ ngon lành đến tận hơn 5h, gái thì dậy từ lúc nào rồi còn em thì vẫn ngủ
Đéo có "18+" đâu các thím hóng hóng cailon =))).
Em với gái làm cơm tối rồi đợi bố mẹ em về ăn cơm, hôm đấy 3/9 rồi nên bố mẹ em vẫn phải đi làm, bố mẹ các thím thì không biết có được nghỉ không ạ ?.
Lúc ăn cơm mẹ em mới nói đùa một câu mà cứ như thật @@!
Mommy : Lần nào hai đứa về nhà cửa cũng sạch sẽ gọn gàng, cơm nước tinh tươm nhỉ ?
Em : Hehe, con trai mẹ mà lại :v
Mommy : Mày thôi đi, mọi lần về một mình cái nhà này không bừa bộn thêm là mẹ mừng rồi !
Mẹ em chốt câu thấm vãi…
Mommy : Hay Trang chuyển ra HN học đi, ở nhà bác luôn rồi để bác chăm cho, tiện giúp bác quản thằng Hoàng luôn, cháu xem thế nào được không ?
Gái : Dạ, cháu cũng muốn ở gần hai bác, nhưng chắc không được đâu ạ. Ở quê đứa em cháu cũng mới chuyển lên học, rồi còn ý bố mẹ cháu nữa ạ.
Mommy : Ừm, vậy thôi. Bác lo cháu ở nhà một mình sợ cháu buồn với không an toàn. Giờ có thêm bé em nữa thì tốt rồi.
Gái : Dạ vâng.
Nay mới biết mẹ em quan tâm và quý gái nhiều vậy, chứ mọi khi em chỉ nghĩ là mẹ hợp với gái thôi. Hay là mẹ em muốn em chuyển lên đây học nên đặt vấn đề như vậy với gái nhỉ. Mà thôi kệ, bố mẹ em quý và thương gái là em vui rồi !.
-----
Tối hôm đấy kiểu gì nổi hứng em lại rủ gái ra đoạn Nhà Thờ Lớn uống nước, chuyện cũng chẳng có gì to tát nếu em không nhây nhây với gái @@!
Em : Cốc nước của anh nhạt quá Trang ơi.
Gái : Ủa, chứ ai bảo anh chọn cốc đấy làm gì ?
Em : Cốc của Trang ngon không, anh mượn thử chút nào ?
Gái : Hơ hơ, vô duyên nhỉ. Ai cho anh mà đòi !
Em : Ơ đùa, thử miếng thôi mà :(
Nói rồi em nhoài người sang định cướp lấy cốc nước, ai ngờ gái nhanh tay giựt luôn cái cốc đang để trên bàn lại, cơ mà chắc do quá đà nên nước trong cuốc bị hất ra ngoài, văng về phía của gái. Em tưởng sự việc nó chỉ dừng lại ở mức là người gái bị ướt bẩn thôi, mà không ngờ là nước còn bắn hẳn về phía đằng sau dính vào người của một nhóm khác.
Người lạ : Làm cái gì đấy ?
Gái : Mình xin lỗi, tại mình vô ý quá. Mình xin lỗi bạn.
Gái nhanh nhảu quay lại xin lỗi cái người vừa bị gái làm dính nước.
Người lạ : Mẹ, mù à ?
Em : Bạn ơi bọn mình không cố tình đâu, mình xin lỗi.
Người lạ : Cố tình thì đéo còn nói chuyện đâu nhé!
Em : Thôi bạn cho mình xin lỗi nhé…
Đm cái đứa bị dính nước nó là con gái mấy thím ạ, mà nó dính có mỗi tí nước chứ có nhiều nhặn gì đâu, kiểu không may bắn vào một vài giọt thôi. Thế mà cũng xồn xồn lên, bọn em sai thật nhưng cần méo gì căng vậy?
Người lạ : Nghĩ xin lỗi mà xong à, thế thì cần gì luật ?
Nói buồn cười vl ra, nó đang nói luật rừng với em các thím ạ, kiểu này là nó muốn làm căng rồi. Con mẹ nó cậy có hội còn bọn em đi có hai người đây mà. Thấy thế em kéo tay gái lui ra sau lưng em…
Em : Thôi bạn cho mình xin lỗi đi, có gì trước lạ sau quen, mình cũng ở quanh quanh đây thôi. Hay hôm nay để mình mời nhóm bạn uống nước coi như xin lỗi nhé ?
Em phải rào trước, lựa lời xin lỗi rồi bóng gió nói mình cũng là dân khu này để nó đỡ làm căng. Chứ em mà dân ở đây thật thì em cho thêm xô nước vào người chúng nó chứ xin lỗi làm gì cho mệt, cậy đông nó quen. Cơ mà tiếc là mình đến đây chơi thôi nên phải hạ hạ xuống -.-"
Người lạ : Bọn tao không thiếu tiền mà cần mày phải mời !
Em : Ơ thế bạn bỏ qua cho mình lần này nhé ?
Người lạ : Xin lỗi không thôi mà được à ?
Em quay sang nói thầm với gái : "Khi nào anh đếm 3 thì chạy nhé". Gái không trả lời mà nắm chặt tay em lại, cảm giác lúc đấy như là em đang bảo vệ cả thế giới ấy, vừa phê vừa run
Nhìn con bé này với tụi bạn nó căng lắm là ngang tuổi em chứ có con mẹ gì phải dân anh chị đâu, nhìn mặt non choẹt lại còn chát thêm cả tạ phấn vcl, súc sinh đòi nhảy lên làm người đây mà.
Em : Thế phải làm sao hả bạn ? - Em là em xác định chạy rồi, cơ mà nghĩ lại còn cái xe để kia nữa…
Người lạ : Bảo đứa kia qua đây lau người cho tao !
Em : Ơ bạn ơi, chẳng may nước văng phải bạn có một chút thôi mà.
Người lạ : Thế có làm không hay sao, chúng mày muốn sao?
Cái đm quả này em nóng gáy lắm rồi, nhìn mặt nó chỉ muốn vả cho cái, cơ mà team nó đông quá, ở đây lại đang có gái nữa. Đang định bảo gái chạy thì gái buông tay em ra đi lên…
Em : Trang… ?
Gái nhìn em lắc đầu ra hiệu để gái giải quyết.
Gái : Để mình lau cho bạn ơi.
Nhìn gái cười mà lòng em hơi nhói, không bảo vệ được người mình yêu, lại phải đứng nhìn. Cảm giác nó cứ kiểu gì ấy
Nhìn mặt con kia vẻ đắc thắng, rồi lại nhìn gái cầm khăn giấy đi qua chỗ nó mà em thấy buồn gì đâu.
Em : Để anh. - Nói rồi em giành lấy khăn giấy từ tay gái.
Gái : Ơ, Hoàng… ?
Em : Nước bắn vào chỗ nào bạn ơi, để mình lau ^^ ?
Em đi về phía con bitch kia và làm vẻ mặt thân thiện hết sức có thể. Còn nó thì nhìn nhìn em rồi nói.
Con bitch : À đáng nhẽ là ở đây, nếu mà đứa kia muốn lau. - Nó chỉ vào lưng áo.
Con bitch : Nhưng nếu mà zai muốn lau giúp thì cũng được, nhưng nó là ở đây cơ. - Nói rồi nó cười đểu và chỉ vào cái giày nó đang đi.
Xin phép các thím cho em đổi lại gọi nó là "bitch". Cay thật, tí thì cầm cái khăn giấy nhét vào mõm nó, cơ mà nghĩ lại thì chạy vẫn hơn. Đang dùng công lực 200% của não để tính đường để chạy thì…
Dấu mặt : Hoàng à?
Wtf tiếng nói phát ra ở đâu ta, em quay đi quay lại vẫn không thấy đối tượng đâu.
Con bitch : Sao thế, lau đi ? - Nó tiếp tục.
Dấu mặt : Hoàng học "abc" đấy à ?
Lần này thì cả đám tụi nó quay lại, nhờ thế mà em mới phát hiện ra cái giọng nói kia đang ở đâu. Định hình lại thì cái người vừa gọi em hóa ra lại ngồi cùng bàn với tụi nó, là con trai cơ mà em không nhìn rõ lắm, tại đang ở trong ngõ nên hơi tối, khó nhìn.
Em : À ừm, ai vậy?
Dấu mặt : Tao Dũng đây, Dũng lớp B ấy
Em : À, nhớ rồi. Lâu quá không gặp @@
Cứu tinh đây rồi má ơi, mà từ nãy đến giờ éo hiểu sao nó mới mở lời, tí thì em phải lau giày cho con kia…
Dũng B : Thôi My, bạn tao đấy.
Nó quay sang nói với con bitch kia, đậu má mừng quá trời, đúng là có nhiều bạn vẫn hơn các thím ạ, cho dù cả tỷ năm mới gặp lại, cơ mà gặp lại đúng lúc cấp thiết .
Con kia lúc đấy mới hậm hực ngồi xuống.
Dũng B : Mang ghế qua đây ngồi với bọn tao Hoàng ơi, mà dạo này mày học đâu éo gặp vậy ?
Rồi em cũng kéo ghế sang ngồi chung với tụi nó, gọi là uống nước, nói chuyện, làm quen bọn qq này =…="
Em : Ừm, tao về quê học c3 rồi.
Dũng B : Vl, thảo nào không gặp. Thỉnh thoảng tao vẫn gặp bọn thằng Thăng đấy.
Em : Ờ, thì bọn nó lượn suốt mà. Thế mày học đâu rồi ?
Dũng B : Tao học trên "xyz" cùng trường với Quỳnh ấy. À quên chưa giới thiệu, đây là mấy đứa bạn chung lớp c3 tao.
Em : Ừa, chào mấy bạn ^^
Em cố gắng làm cái mặt thân thiện nhất chào tụi nó cái, thật sự ngoài thằng bạn cũ c2 ra thì em đéo có thiện cảm với cái bọn qq này.
Ngồi xàm xàm, nhảm nhảm được khoảng 10p thì em xin về trước. Chứ ngồi nữa em không nhìn được bản mặt con bitch kia, nhìn mặt nó cau có như tới tháng vậy.
Em : Thôi muộn rồi, tao về trước nha.
Dũng B : Ờ, hôm nào rảnh đi uống nước với tụi tao nhé ?
Em : Oke, bye.
Ờ rảnh thì đi, chắc đến tết tao rảnh mày ơi. Em tự nhủ vậy rồi đi ra lấy xe đèo gái về -.-"
Trên đường về…
Em : Anh xin lỗi, nãy để em phải lo lắng rồi.
Gái : Hì, Hoàng có lỗi gì đâu, cũng do em mà.
Em : Nhưng không bảo vệ được em, anh cứ thấy sao sao á.
Gái : Ôi, em còn lo Hoàng gây lộn kìa. Hoàng làm thế là em yên tâm rồi. Nghĩ linh tinh hâm thế =))
Em : Ừhm…
Về đến nhà cất xe, khóa cửa cẩn thận rồi em lên phòng lấy đồ đi tắm, tắm táp xong xuôi thì em về phòng sắp xếp đồ để mai chuẩn bị về quê. Đang sắp đồ thì gái đi sang phòng em…
Gái : "Cốc cốc"
Em : Em vào rồi còn "cốc cốc" gì nữa ?
Gái : Hì, tại Hoàng không khóa cửa đấy chứ =)).
Em : Àh được rồi, bao giờ Trang không khóa cửa anh cũng vào xong mới "cốc cốc" nhé =)) ?
Em vừa nghĩ ra một âm mưu đen tối :v
Gái : Thôi không đùa nữa, Hoàng đang làm gì đó ?
Em : Anh đang sắp đồ để chuẩn bị mai về nè.
Gái : Ù ôi, hôm nay người yêu tôi chăm nhở ?
Em : Ơ thế em chưa sắp đồ hả ?
Gái : Dạ rồi, em sắp từ lúc chiều rồi.
Em : Thế là có người đang gián tiếp nhận mình chăm kia =))
Gái : Haha, em lúc nào cũng chăm hết rồi nên không cần khen đâu :3
Em : Thế em sang đây có việc gì hỏi anh hả ?
Gái : Vâng…
Em : Nào, có gì nói đi anh nghe :v
Em thôi không gấp quần áo nữa mà xoay hẳn người lại lắng nghe gái nói, kiểu nghiêm túc quá luôn ấy :v
Gái : Hoàng… có định về đây học không ?
Em : Anh cũng không muốn lắm.
Gái : Sao lại thế hả Hoàng ?
Em : Vì không có em ở đây nên anh không muốn, hehe.
Nhiều khi nói chuyện với gái phải sến sẩm và nịnh một chút, con gái mà… hầu như ai chẳng ưa nịnh, ai chẳng thích lãng mạn. Nhưng sự thật là vì không được gần gái nên e không thích, em chỉ nói sự thật thôi :v
Gái : Nhưng ở đây còn có hai bác, còn có cả bạn anh nữa mà…
Em : Ở quê anh cũng có bạn mà Trang, hơn nữa là còn có em và bố mẹ anh thì hầu như một tuần về thăm anh một lần, vậy anh còn mong gì hơn nữa ?
Gái : Nếu Hoàng thấy chán chỉ cứ nói với em nhé, biết đâu em giúp được Hoàng ?
Em : Thật không đấy ?
Gái : Dạ thật !
Em : Ừm, anh biết rồi. Trang buồn ngủ chưa ?
Gái : Hì, thế em về phòng ngủ đây.
Gái định quay đi về phòng thì em kéo tay gái lại.
Em : Tối nay ngủ đây với anh đi Trang…
Gái : Nhưng… hai bác ở nhà mà Hoàng ? - Gái nhìn em e ngại nói.
Em : Kệ chứ, bố mẹ anh ngủ rồi mà. Với cả đóng cửa phòng thì bố mẹ anh có bao giờ vào đâu !
Gái nhìn em rồi cắn môi suy nghĩ một lúc xong cũng gật đầu, hehe. Em quay lại gập vội đống quần áo cho vào cái balô rồi dọn giường chuẩn bị đi ngủ, còn gái thì về phòng đóng cửa lại rồi lấy thêm cái gối nữa sang phòng em ngủ. Cả đêm nằm cạnh gái nhưng em cũng chỉ ôm gái thôi, nhiều lúc thằng nhỏ "vẫy gọi tổ quốc" em lại phải lấy cái gối ôm quặp vào giữa hai chân, đm thốn vl ra các thím ạ. Mang tiếng nằm cạnh gái cả đêm mà không làm gì trong người bức bối cực, nhưng mà được một lúc thì em cũng ôm gái ngủ ngon lành tới sáng, các thím chửi em ngu em cũng xin chịu
Sáng dậy thì đã thấy gái dậy trước em rồi, lại còn chuẩn bị sẵn bữa sáng nữa chứ. Em dậy lúc 6h hơn chứ có ít đâu =…="
Ăn sáng xong xuôi rồi đợi bố mẹ em đi làm thì em với gái lên dọn phòng chuẩn bị về quê, em bảo gái ở đến chiều rồi về nhưng gái kêu là ở nhà còn cái Mai nên về sớm với cả còn phải chuẩn bị để mai còn đi khải giảng nữa. Về đến nhà gái mới biết là cái Mai ở quê còn chưa ra, đã thế nó còn báo là ở tới tuần sau mới lên đi học, bỏ khai giảng luôn -.-" .
[next]

Chap 73

Các thím cứ thích đọc mấy đoạn cãi nhau với giận dỗi làm gì nhỉ, đáng nhẽ ra các thím phải cầu cho em mau mau tiến triển tốt đẹp với gái chớ
Rì viu : Chiến tranh lạnh :
Chuyện cũng chẳng có gì nhiều nhặn đâu các thím ạ, nó bắt đầu từ mấy lần em bật gái. Mà chung chung thì cũng do các thím gián tiếp châm ngòi, tại các thím cứ kêu em sợ gái các kiểu nên em mới bật lại, tại các thím hết (đổ thừa) -.-"
Đợt đấy rơi vào tầm mấy hôm sau khi em ra mắt nhà gái về, mấy hôm đầu em với gái nhắn tin, nói chuyện vẫn thắm thiết lắm, chưa có biểu hiện gì cả. Rồi đùng một cái chẳng hiểu sao gái áp đặt lên em cái luật có phần gia trưởng, nào là : Đi chơi phải nhắn tin xin phép gái, giờ về thì phải đúng không được sai, còn học thì phải học thuộc tất cả các bài có nguy cơ mà giáo viên sẽ kiểm tra, nói chung là cái gì em làm cũng phải thông qua gái. Rồi em ức quá nên mới bật lại, cố tình đi chơi không nói với gái, gái nhắn tin hỏi em cũng không thèm rep. Rồi có hôm em đang ngồi net gái ra tận nơi tóm em
Gái : Anh đi chơi sao không nói gì với em vậy?
Em : Anh đi chơi cũng phải báo cáo với em hả ?
Em bỏ cái headphone đang đeo ở tai ra vứt thẳng xuống bàn phím nghe cái "bụp" rồi quay lại hỏi gái, gái thấy thế nên hơi sững sờ rồi cũng nói tiếp…
Gái : Mọi hôm anh vẫn nói với em trước mà…
Em : Ừm, nay anh quên. - Em phịa bừa một lí do ra
Gái : Thế sao em nhắn tin anh không rep ?
Em : Anh không biết !
Em làm cái mặt dửng dưng rồi quay lại chơi tiếp, vừa lên bảng đếm số một mạng rồi vc.
Gái thấy cái điện thoại em để trên bàn nên hỏi em tiếp…
Gái : Điện thoại anh để ngay kia mà kêu không biết là sao ?
Em : Anh không để ý.
Gái : Anh bận chơi game hả ?
Em : Ờ
Gái : Vâng, thế anh chơi đi. Rồi sau này không cần nhắn tin cho em cũng được !
Em im im không nói gì mà cắm đầu vào chơi tiếp, gái thì ở đằng sau nhìn em được một tẹo nữa rồi đi về luôn. Em chơi ADC mà combat chẳng tập trung éo gì, cứ đứng im một chỗ xả đạn rồi để chúng nó lao vào vồ vập, chúng nó chửi em ào ào mà em cũng kệ, đm rồi game đó thua cái toạch
Hôm đấy về nhà em cũng không nhắn tin hay gọi điện xin lỗi gái gì cả, em chơi bài lì. Hôm sau em còn cố tình đi học muộn xem gái làm gì không, cơ mà gái cũng chẳng thèm quan tâm. Nhìn thấy em đi muộn mà chỉ nhăn mặt chút thôi chứ không nói gì, tụi bạn thấy lạ nên xúm vào tra hỏi ngay.
Khá : Ee, sao hôm nay hiền thế ?
Nó chạy ra chỗ bàn em rồi chỉ chỉ vào gái đang ngồi phía trên.
Em : Không biết, hehe.
Khá : Mày trị được rồi à ?
Em : Tao có làm gì đâu. - Em tỏ vẻ không liên quan.
Khá : Chó điên.
Nói rồi nó đi về thẳng chỗ ngồi luôn, em thì cả giờ truy bài nằm ôm quyển sách ngủ ngon lành. Đang lim dim thì nghe cái ầm ngay tai. Ngẩng mặt lên đang tính chửi thề thì gặp ngay gái.
Gái : Hoàng làm bài soạn văn chưa ?
Em : Anh làm rồi.
Gái : Anh?
Chắc gái vẫn tức em nên thế, chứ mọi khi ở lớp gái vẫn xưng em-anh hay em-Hoàng như thường.
Em : À, mình làm rồi
Gái : Hoàng lấy vở ra mình kiểm tra ?
Em giả vờ lục cái balô rồi quay lên trả lời gái:
Em : Chết thật, mình để quên vở ở nhà rồi !
Gái không nói gì mà nhìn em vẻ dò xét rồi với tay qua lấy cái balô của em, xong tìm tìm một hồi thì lôi ra quyển vở Văn, gái lật lật một hồi nữa rồi nói tiếp.
Gái : Hoàng nói dối, Hoàng đã soạn bài nào đâu ?
Em : Ờ, mình quên mất. Tối qua mệt nên mình đi ngủ sớm.
Gái : Hoàng ngủ hay đi chơi ?
Em : Ôi dồi, không soạn bài thì là không soạn bài thế thôi, sao em hỏi nhiều thế ?
Gái : Em ? Hoàng đã không soạn bài còn nói vậy hả ? Rồi tí cô kiểm tra thì sao ?
Em : Muốn làm sao thì làm !.
Em cầm cái balô lên vứt cái "bộp" xuống bàn rồi quay lưng đi ra khỏi lớp luôn, không biết động lực nào thúc đẩy giúp mà em mạnh mẽ vậy. Đằng sau lưng là cái nhìn bất lực của gái và tiếng "ồ, àh" trầm trồ ngạc nhiên của đám bạn. Vì thường ngày em nói chuyện với gái em hiền lắm, mà tự nhiên hôm nay bật cái roẹt xoay 180 độ
Xuống căng-tin rồi em lấy điện thoại ra nhắn cho thằng hàng xóm xuống, đang ngồi căng-tin nhìn ngắm sân trường tiện thể đợi thằng hàng xóm thì thấy mấy đứa lạ hoắc, chắc là khối 10 mới lên. Trai có, gái có đi tới gọi nước rồi chúng nó chọn cái bàn ngay bên cạnh bàn em ngồi. Cũng chẳng để ý lắm, đại loại là chúng nó chửi rửa mấy mụ giáo viên rồi phán phét này nọ thôi.
Đang ngứa tay nên em cầm cái nắp chai búng ra chỗ góc con chó đang nằm, định cho nó sủa nghe vui tai chơi. Y như rằng cái nắp chai hạ cánh đúng đầu nó luôn, nó thấy động nên đứng dậy sủa vài câu. Nhân tiện em tát nước theo mưa luôn.
Em : Đm mấy con chó này sủa lắm thế ?
Quán có mỗi một con đang nằm trong góc thôi, cơ mà em cố tình nói vọng sang bàn bên cạnh cho bọn kia nghe. Y như rằng chúng nó im lặng luôn, nhìn em lầm bầm rồi lại tiếp tục câu chuyện của chúng nó. Được thể em lại chửi tiếp…
Em : Im lặng chút đi, sủa hoài nghe nhức đầu quá. Chị Tâm ơi bảo nó im đi.
Trong khi đấy con chó thì nằm trong góc yên vị từ nãy rồi, và bây giờ thì tụi nó cũng nhận ra là em đang có ý ám chỉ tụi nó rồi. Bên bàn đấy tụi nó nhìn sang chỗ em ghê lắm cơ, đúng lúc thằng hàng xóm ứng cứu em kịp thời. Từ dãy hàng lang nó thấy em nên phi ngay xuống vỗ vai, mặt thì hớn hở như vừa được thông. Bọn kia thấy thế nên thôi không nhìn em nữa mà quay lại bốc phét tiếp. Nghĩ lại thấy mình chơi dại quá, cũng may là tụi nó cũng không manh động
Hiếu : Sao hôm nay trốn vợ ra đây chơi được thế con chó ?
Em : Thích thì tao đi ra chứ trốn éo gì :v
Hiếu : Chém gió cức chó đầy mồm nhé ?
Em : Đm thế có uống gì thì gọi nhanh không mất phần đấy.
Vì từ đợt yêu gái là em nghiêm chỉnh lắm, thi thoảng mới trốn được giờ truy bài thôi các thím ạ, còn khi không mà thằng Hiếu nó rủ em, em muốn đi lắm nhưng cũng không làm thế nào được. Uống nước, nói chuyện một lúc thì trống vào lớp tiết 1 vang lên. Hai thằng lại lục đục kéo nhau về lớp học, lúc đi qua bàn đấy bọn kia cứ lườm lườm, làm em sợ quá
Vào lớp thì chúng nó cứ nhìn nhìn em như sinh vật lạ, cái éo gì vậy @@?. Gái thì vẫn ôm quyển sách đọc đọc như thường, vừa ngồi xuống thì thằng Khá lại ra bắt chuyện.
Khá : Cứng thế ?
Em : Về chỗ học đi cô giáo kia mày.
Khá : Cẩn thận tối về ngủ đất con ạ !
Em : Kệ bố, lo thân mày đi con trai. Tí kiểm tra 15p đấy.
Khá : Vc, thật hả ?
Em : Về lẹ đi, đm.
Em dọa nó thôi cơ mà nó cúp đuôi về thật, tiết đấy trôi qua nhanh chóng và cả mấy tiết sau cũng thế. Đến lúc tan trường đi về thường thì em hay đợi gái với cái Mai rồi cùng về, cơ mà hôm nay em về thẳng quán net luôn, vì em xác định cắm cọc ở đây tới tối rồi. Đang ngồi lướt fb đợi game thì cái Mai nhắn tin tới.
Mai : Anh với chị có chuyện gì à ? Chị Trang bỏ cơm trưa nằm trên phòng, em gọi xuống ăn cơm thì chị không trả lời ?
Em : Không, có chuyện gì đâu em. Chắc Trang mệt thôi ấy mà, em cứ ăn cơm đi.
Mai : Anh chị lạ quá đấy !!
Đọc tin nhắn xong em để điện thoại đó không rep gì cả, lại quánh game tiếp. Đến chiều lúc 3h-4h thì nó lại nhắn tiếp cho em…
Mai : Anh làm gì mà để chị em khóc thế ?
Em : Sặc, là sao em @@?
Mai : Lúc trưa chị đã không ăn cơm rồi, hồi nãy em gọi chị dậy tính bảo chị ăn cơm không đói. Thì thấy chị đang nằm khóc ? Anh làm gì thế ?
Em : Đợi tí anh qua nhé, sang xem chị thế nào giúp anh với.
Mai : Anh cẩn thận đấy, em mách bác gái bây giờ !
Em : Anh xin em, anh sang giờ nè @@!
Chẳng hiểu sao nghe nhắc tới nhạc mẫu em lại run thế nữa, cơ mà Trang trước giờ cãi nhau em có thấy khóc bao giờ đâu. Lần gần đây nhất em thấy gái khóc là hôm sinh nhật em thôi, đấy cũng là cái lần em tỏ tình gái á. Gấu em mạnh mẽ lắm mà
Em vội vàng nhờ thằng cùng quán đánh nốt hộ game đó rồi lấy xe chạy qua nhà gái, trên đường đi không quên ghé quán trà sữa mua đồ ăn để hối lộ con bé Mai
Em : Mai ơi mở cửa cho anh - Em gọi điện thoại cho nó.
Mai : Cửa em để mở đấy anh vào đi.
Em mở cửa rồi dắt xe vào, xong xuôi lại chạy một mạch vào nhà gái rồi lên phòng xem gái thế nào. Lúc ngang qua phòng khách không quên ném cho con bé Mai đống đồ ăn để hối lộ, nó cười toe toét rồi ra dấu hiệu chữ V. Lên tới phòng gái thì em đứng lại lấy một hơi hít thật sâu rồi gõ cửa, thấy gái im im em mới mở cửa đi vào. Gái nằm quay mặt vào phía tường.
Gái : Chị không ăn đâu, em cứ dọn đi. - Gái nghĩ em là cái Mai.
Em : Trang… sao thế ?
Giờ gái biết là em rồi nên im im không nói gì cả.
Em : Trang mệt à ? Có sao không ? Muốn ăn gì không để anh làm cho ?
Gái vẫn không nói gì mà cứ im im ôm con gấu bông, nhìn lại thì hóa ra là con gấu em tặng gái đợt nọ. Có chút hi vọng rồi đây, hehe.
Em : Anh xin lỗi, Trang giận anh à ?
Gái nhất quyết giữ im lặng và ôm con gấu chứ không thèm quay ra nhìn em, em đến gần hơn thì thấy vai gái run run lên từng hồi. Gái đang khóc đây mà
Em ngồi xuống bên cạnh hỏi bao nhiêu thứ, nói các kiểu mà gái chẳng thèm đáp lại một lời. Giận dai vãi luôn ấy. Đến lúc mỏi mồm thì em ngồi im đấy luôn không nói gì nữa… được một lúc sau thì gái quay ra nhìn em, nhìn mắt gái đỏ hoe cả lên. Nhìn em rồi gái nói mỗi câu.
Gái : Hoàng về đi, từ sau không cần sang đây nữa đâu.
Em : Nhưng Trang… sao thế ?
Gái : Không sao hết, Hoàng về đi !
Em im lặng không nói gì, chỉ ngồi im nhìn gái thôi, nhìn gái khóc sưng cả mắt làm em thấy trong lòng khó chịu vô cùng, lúc trước em đã từng hứa là không để gái phải khóc rồi. Ấy mà giờ nghĩ lại thấy mình như …
Gái : Hoàng về đi được không ? Kệ em được không ?
Em : Trang đang thế mà sao anh về được ?
Gái : Kệ em đi ! Em muốn một mình, em muốn suy nghĩ !?
Em tính lại gần ôm gái mà gái hất tay em ra, lúc đấy em vừa thấy tội vừa thấy tức. Cảm xúc lẫn lộn khó diễn tả lắm. Cuối cùng gái đứng dậy đi sang phòng bên cạnh rồi khóa cửa phòng lại luôn (phòng cái Mai)
Rồi em xuống nhà ngồi coi TV với cái Mai, nó cứ nhìn em dò xét.
Mai : Anh làm gì mà chị giận ghê thế ?
Em : Ừm, hồi sáng có cãi nhau xíu.
Mai : Ôi, em nghĩ không phải là "xíu" đâu. Chị em trước giờ ít khi vậy lắm, anh phải làm gì thì chị mới tức thế chứ ?
Em : Anh cũng không biết nữa, chắc Trang giận anh lắm.
Cái Mai này nó được cái tinh ý lắm, cơ mà em thấy chuyện hồi sáng giờ cũng hơi căng thôi. Chứ đâu làm gì tới nỗi gái phải giận em thế đâu nhỉ
Ngồi đến tầm 6h thì em về, em định ở lại cơ mà thôi. Đến bao giờ gái hết giận em thì em qua sau cũng được.
Em : Giúp anh trông Trang nhé, có gì thì gọi anh qua nha.
Mai : Anh yên tâm, chị em mà !
Lúc sau em về đến nhà ăn cơm, tắm giặt các kiểu thì đến 8h cái Mai nó mới nhắn tin cho em :
Mai : Chị Trang vừa xuống ăn cơm rồi, nhưng mà ăn có một tí anh ơi.
Em : Ừm, anh biết rồi. Cảm ơn em.
Mai : Anh tìm cách làm lành đi nhá.
Em : Anh cũng đang cố đây @@
Mai : Oh, cố lên anh trai =))
Nhiều khi em thấy con bé nó cũng vui tính lắm, nhưng đa phần thì nó vẫn ghê gớm, đanh đá bỏ mẹ :3
Mấy ngày sau lên lớp em chấp hành nghiêm chỉnh lắm, nhưng gái vẫn giữ thái độ bơ em. Tụi bạn thấy thế nên cũng chẳng trêu nữa mà còn giúp em tạo điều kiện để gần gái, nhưng cứ mỗi lần như thế gái lại tránh em. Riết như vậy được gần hai tuần rồi em cũng chán, em lại quay trở về như hồi đầu năm lớp 10. Học hành thì bỏ bê, nhiều khi còn cố tình nghịch phá để giáo viên gọi lên kiểm tra, hay cho vào sổ đầu bài ngồi. Gái thấy nhưng chỉ nhìn em tỏ vẻ chán nản rồi cũng chẳng thèm mở lời lấy một câu, đã thế dạo đấy gái lại còn hay lên văn phòng Đoàn nữa chứ, mà từ cái đợt có thằng ở trên Đoàn trường bám đuôi gái là em đã tỏ ý không thích và gái cũng dần dần ít lên rồi, ấy vậy mà vào ngay cái lúc này gái lại lên đó nhiều hơn, như kiểu thử thách lòng kiên nhẫn của em vậy. Các thím thử nghĩ là một người thì quan tâm, một người thì hờ hững xem cảm giác nó thế nào, của em thì như vậy đó !.
Thằng Hiếu thấy em dạo này bắt đầu có vẻ nghịch nhiều hơn nên nó cũng dần nghi…
Hiếu : Dạo này làm đéo gì buông thả thế con chó?
Em : Buông thả cái đéo gì ? Đi chơi nhiều hơn chút thôi mà ?
Hiếu : Ôi dồi, trước giờ bố rủ đi net đêm hay bỏ tiết, trốn học có dám đéo đâu. Lại còn bảo sợ cái Trang biết, bla bla nữa cơ mà ?
Em : Thì giờ không sợ nữa, hê hê.
Hiếu : Chó điên vc, rồi lại sun đuôi vào thôi.
Em : Cmm thế có đi không ?
Hiếu : Ừm thì đi.
Đấy là cuộc nói chuyện giữa em và nó vào một hôm hai thằng trốn tiết đi ra quán net gần trường chơi, đang ngồi chơi thì em thấy phía dãy máy bên kia có tụi khối 10 cũng đang chung quán. Thấy thế em nhắc thằng Hiếu.
Em : Ê cu, thấy mấy thằng kia không ?
Hiếu : Đâu ?… à thấy rồi. Làm sao ?
Em : Hôm nọ tao chửi đểu nó xong nó nhìn tao, đm.
Hiếu : Thôi bỏ đi ông tướng, trẻ trâu vl =))
Em : Ơ đm…
Hiếu : À khoan, đm cái thằng này hôm nọ đây mà !
Em : Sao sao ?
Hiếu : Đm nó, hôm đó tao đi tán cái con ở khối 10 bị nó nẫng mẹ mất, đm gần tuần nhắn tin chăn dắt, quà cáp chứ ít à ?
Em : Rồi sao ?
Hiếu : Thì thôi bỏ chứ sao, đm…
Hiếu : Nhưng hôm nay không bỏ được, cái đm thằng lz này, tí tao dập nó.
Em : Thôi ông tướng trẻ trâu vl.
Em nhắc lại câu nó nói với em lúc nãy, chủ yếu là để khích nó thôi. Chứ em biết thừa tính thằng này đã quyết định úp thằng nào thì nó làm tới cùng, mặc hết
Hiếu : Đm tí đợi tan trường nhé, mày cứ đứng yên thôi để tao. Không nó kêu ae mình chơi đàn…
Em : Chứ hội bạn nó nhảy vào thì sao ?
Hiếu : Thì mày lao vào chơi chết mẹ nó đi.
Em : Hay nha, có bị mấy bà giáo thấy tao cũng không mắc tội. Haha
Nói rồi em với nó chơi game tiếp, không quên thỉnh thoảng liếc qua canh chừng mấy cu cậu kia. Phải cả tỷ năm rồi em chưa quánh nhau, từ cái hồi bị tụi kia úp đấy các thím ạ. Giờ em thấy mình xui thằng bạn quánh nhau mà thấy tội lỗi quá, nhưng cũng kệ. Đúng lúc tan trường thì em với nó vọt lẹ đi theo bọn kia, vừa ra khỏi cửa quán net thì thằng Hiếu hành động ngay…
Hiếu : Ee cu em.
Cả đám chúng nó năm thằng quay ra nhìn hai đứa tụi em rồi lại nhìn nhau, kiểu như chưa biết là gọi đứa nào.
Hiếu : Mày đấy, đẹp trai qua đây chút.
Nó chỉ đúng cái thằng nhìn thư sinh nhất bọn đấy, thằng bé chắc cũng biết là có chuyện rồi nên đứng im nhìn đồng bọn ứng cứu.
Hiếu : Nhanh lên em, về trường anh nhờ chút thôi cu.
Giọng thằng ml này vẫn nhẹ nhàng lắm, nhưng thằng cu kia thì không nói lên lời rồi. Thấy thế một thằng trong đám bạn nó đỡ lời hộ.
Boy2 : Anh ơi, có gì anh nói luôn đi để bọn em còn về không muộn. - Đù, thằng này cứng nha.
Hiếu : Đcm không liên cút về cho lẹ đi. Còn thằng kia 3 phút nữa không ra cổng trường thì bố mày giết !
Nói rồi nó cầm cái cặp đi về phía cổng trường, còn mấy thanh niên kia thì đứng im thít như kiểu vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra ấy. Được một lúc thì cả đám năm thằng tụi nó cũng kéo nhau đi về phía cổng trường, bọn này đồng lòng phết đây ta. Đúng giờ tan trường nên hơi đông, mà em thắc mắc là sao nó không chọn chỗ nào vắng vẻ mà lôi tận ra ngay trước cổng trường quánh nhau nhỉ, đm nó tính lấy số à
Đúng lúc bọn kia đứng yên vị trước mặt thằng Hiếu thì em cũng vừa liếc thấy gái với cái Mai đi ra, đang tính né mặt thì thằng Hiếu nhập cuộc luôn, lẹ vcl.
Hiếu : Đm thằng nào không liên quan thì cút, hay muốn chơi chung ?
Năm thằng kia thấy thế nhưng vẫn đứng yên, bốn thằng bảo kê một thằng đứng giữa. Không nói đến câu thứ hai thằng lz hàng xóm nhảy vào quánh luôn. Em đã thủ thế lao vào sẵn rồi…
Nhưng mà ngay khi thằng Hiếu lao vào đạp trúng bụng mục tiêu, khiến nó bật ngửa ra sau thì cả bốn thằng kia đều tản ra hai bên đứng nhìn. Đậu má nó, em đứng ngoài nhìn mà cứ buồn cười, vì em còn tưởng bốn thằng kia cùng lao vào chơi thằng Hiếu cơ. Hóa ra chúng nó đứng coi thằng bạn ăn đập
Em đang đứng cười cười thì quay ra thấy gái đang nhìn em, đm thôi bỏ mẹ dính chưởng rồi. Nãy mải để ý mục tiêu nên em chưa kịp ẩn mình
Còn thằng Hiếu thì đang hăng máu đấm đá túi bụi, thằng kia thì chỉ biết nằm dưới đất be đầu. Hình như nó hăng máu quá, cứ nghĩ là mình đang ở thế thắng nên nó không đề ý xung quanh. Em thì thấy cái thằng lúc nãy ra đỡ lời hộ bạn nó đang cầm viên gạch rình rình ốp thằng Hiếu rồi, ba thằng kia hình như cũng chuẩn bị nhảy vào luôn. Chỉ kịp nghĩ trong đầu "thôi rồi bỏ mẹ, đéo ổn" xong nhảy vào tính đạp thằng cầm gạch ra trước.
Vừa đạp được vào tay thằng đấy làm nó văng viên gạch ra thì hai thằng kia chuyển mục tiêu sang em, chúng nó quay ra quây em luôn. Em thì thấy thằng hàng xóm vẫn chưa biết gì nên hét kêu nó quay lại, rồi lo đối phó với 3 thằng đang lao tới.
Em : Đm nó úp mày kia thằng ngu.
"Bốp" ba thằng lao tới đạp em, đấm em túi bụi, cũng đúng lúc thằng Hiếu nghe thấy nên nó buông thằng đang nằm dưới đất ra lao vào cứu em. Nó lôi được thằng to nhất ra để giúp em dễ thở hơn, bọn kia hình như hơi bất ngờ nên có phần hụt hơi. Thấy thế em vùng ra đạp bật được một thằng, rồi solo với thằng còn lại. Cơ mà em vẫn phải 1vs2 vì thằng kia quay lại r
Vừa đỡ vừa đấm thì em cũng cho một thằng nằm sấp, vì cơ bản là em chỉ chăm sóc một thằng thôi mà mặc kệ đứa còn lại đang lao vào đấm em, rảnh chân thì em đạp nó ra rồi lại lao vào đấm thằng kia đến khi nó hết sức bật lại mới thôi. Quay ra thì thấy thằng Hiếu đang choảng nhau với hai thằng, em chạy lại đạp được một thằng thì thằng đằng sau em lao tới, con bà nó tính không cho em thở đây mà
Thế là em lại quay lại tiếp chuyện nó, kể thì lâu chứ nó diễn ra nhanh lắm. Tầm có 5-6 phút thôi à, đúng lúc bọn lớp thằng Hiếu với lớp em đi ra thấy thế nên lao vào ứng cứu ngay, sau hai đến ba phút nữa thì năm thằng tụi kia cũng nằm ôm đất. Để ý lại thì em thấy mình là thằng dính chưởng nhiều nhất, còn thằng ml Hiếu thì chỉ bị sơ sơ thôi. Chắc tại nãy do em cười nhiều quá nên ông trời ông ấy thương
Đang ngồi thở dốc thì gái đi ra, thôi bỏ mẹ rồi. Nãy mải choảng nhau nên em lại quên mất là gái cũng đang coi… Gái đi ra đứng ngay trước mặt em, lườm lườm em rồi phán câu xanh rờn…
Gái : Sao anh không chịu nghe lời em ?
Em : Thở, thở… Trang cho anh… thở chút đã.
Gái : ANH CỨ PHẢI LÀM TRÁI LỜI EM, LÀM CHO EM TỨC MỚI CHỊU ĐƯỢC HẢ ?
Em đang tính giả vờ bị trọng thương để cho gái sót, ai ngờ gái quát em luôn. Ôi vãi, đã thế còn ở ngay giữa cổng trường bao nhiêu đứa nó nhìn =……="
Nói rồi gái bỏ đi luôn, cái Mai thì thấy em bị thế nên cũng quay ra hỏi thăm.
Mai : Có sao không anh ?
Em : Ừm… hơi đau chút thôi, em đi theo Trang đi, có gì nhắn tin anh với.
Nó gật gật đầu rồi lấy xe đi theo gái, đám bạn thì cứ đứng nhìn em cười cười, đậu má. Sau một hồi dưỡng sức ổn định, sơ cứu tạm thời thì em với thằng ml hàng xóm cũng đi về. Về đến nhà nó lại sang hỏi thăm em như đợt trước rồi rủ em đi ăn cơm, khổ nỗi hồi nãy em bị chúng nó thọi vào mồm nên khó nhai cơm bỏ mẹ ra…
Gái cũng không thèm nhắn tin cho em, thật ra là từ đợt đầu giận nhau thì đã không nhắn cho em rồi. Có việc gì hay muốn biết tình hình của gái em đều phải hỏi qua cái Mai, tính ra thì có nó những lúc thế này cũng tiện, hề hề…
Em : Trang sao rồi em ơi?
Mai : Chị anh cơm rồi, nãy hình như chị định qua nhà anh nhưng lại thôi hay sao á.
Em : Ohm, vậy được rồi. Cảm ơn em nhá.
Mai : Cảm ơn không thôi hả anh ?
Em : Rồi rồi, mai anh mua đồ ăn cho nhé.
Mai : Dạ, em quý anh nhất đấy, hihi
Em : Ùm, vậy nha. Anh ăn cơm đây.
Mai : Oke anh ăn ngon miệng.
Thà nó không chúc ngon miệng em còn thấy ngon, chứ giờ cái mỏ em đau nhức ăn còn khó chứ nói gì tới ăn ngon -.-
Liền một tuần sau đấy gái vẫn giữ im lặng với em, nhưng hình như có vẻ là gái không còn bơ em nữa rồi. Rồi dần dần em lại học hành hẳn hoi, kiểm tra miệng cũng được điểm cao nữa. Vài ngày sau thì đùng một cái gái lại đòi kiểm tra vở em. Lần này em cười cười rồi đưa vở ra cho gái kiểm tra chứ không thái độ nữa.
Em : Anh soạn bài rồi nhé, hehe.
Gái không nói gì nhìn em cười cười rồi quay đi, trưa hôm đấy đang nằm nhà nghịch điện thoại thì gái sang nhà em
Gái : Hoàng còn đau ở đâu không?
Em : Có, nó nhức nhức mãi…
Gái tỏ vẻ lo lắng rồi nhìn mặt em rồi lại lấy tay sờ sờ người em…
Gái : Đâu, thế Hoàng đi kiểm tra chưa ? Một tuần rồi vẫn đau thì không ổn đâu đấy.
Em nhìn gái cười cười rồi cầm tay gái đặt vào bên ngực trái… thím nào bảo sến sủa em lại vả cho :v
Em : Ở đây, nó nhức cả tháng nay rồi chưa khỏi !
Gái biết bị em gài nên rụt tay lại…
Gái : Hừm… ai bảo Hoàng cứ không chịu nghe em, cứ phải làm em bực mới chịu ?
Em : Thế Trang hết giận anh chưa ?
Gái : Còn giận anh thì em đã không sang đây rồi.
Em : Mà em giận cũng dai lắm, anh chủ động xin lỗi, làm lành rồi mà cứ giận mãi thế ?
Gái : Không biết sao, tính em vậy…
Em : Rồi thôi bỏ qua đi, thế em ăn gì chưa ?
Gái : Dạ rồi, anh ăn chưa ?
Em : Chưa, hehe.
Nói rồi gái cười cười xong đi nấu mì cho em, vui quá chừng. Đấy là thế, chẳng biết sao tự nhiên sau gần một tháng giận nhau tụi em lại làm lành, hê hê.
(Tâm sự - Trải lòng):
Chiều hôm đấy khoảng 1h em đang nằm nhà viết chap thì nhận được điện thoại của mẹ :
Mommy : Con đang đâu ? Về quê ngoại đi bà mất rồi.
Giọng mẹ em run run, em im lặng mất một lúc rồi mới trả lời lại được
Em : Vâng, con về ngay đây.
Nói xong em tắt máy chạy đi thu dọn vài bộ quần áo, mấy thứ linh tinh, nhét vội vào cái balo rồi chạy ra bắt xe khách về quê luôn. Quên cả khoá cửa nhà, quên cả việc lấy xe đi cho nhanh, cứ thế em chạy đi...
Ngồi yên vị trên xe rồi em vẫn còn hoang mang, lấy điện thoại ra nhắn tin cho thằng Hiếu sang khoá cửa hộ, nhắn tin cho anh P hỏi tình hình (nhà ông ấy gần nhà ngoại em nhất). Ngồi trên xe em chỉ mong về quê thật nhanh, nhưng đến lúc về thì em chỉ biết đi chào các bác, các cô, các chú rồi đi tìm chỗ cất đồ. Cất đồ xong em lại tìm một góc ngồi để nhìn ra ngoài sân, nhìn mọi người chuẩn bị đồ đạc, bàn ghế, các thứ cho ngày mai chuẩn bị niệm và phát tang cho bà. Ngay đến cả việc lên nhà trên để nhìn mặt bà lần cuối em cũng không dám làm, em chỉ biết đứng ngoài sân và nhìn vào trong chỗ giường bà nằm... Bà nằm yên, hai tay đặt trên bụng. Em sợ nếu vào nhìn thấy bà em sẽ khóc, khóc như một đứa trẻ con. Cho dù đấy là cảm xúc bình thường của con người, nói chung em sợ... Vì sợ nên cơ hội nhìn mặt bà cuối cùng em cũng không làm được. Em cứ ngồi như vậy cho đến khi trời tối lúc nào không hay. Ngồi nhìn mọi người làm, các bác làm, các cô, các chú làm, các anh, các chị làm, còn em thì không, em là thằng duy nhất không làm gì và chỉ biết ngồi im một chỗ, hết nhìn ra sân rồi lại nhìn lên nhà trên. Mọi người đi qua thấy cũng nói, tốt có, xấu có nhưng em mặc kệ. Giờ em chỉ muốn ngồi im một chỗ thôi, là sao nhỉ ?
Đến tối mọi người gọi đi ăn cơm em mới rời ra khỏi chỗ đấy được, ăn vội vàng một bát rồi em đứng lên, mọi người hỏi thì em bảo là ăn xong rồi. Thế là cuối cùng em cũng có việc để làm, em đi trông xe. Ngồi ở ngoài cổng để trông, vì trời tối nên phải trông các thím ạ. Đang ngồi thì thấy gái nhắn tin đến:
Gái : Anh đang làm gì thế ? Cả chiều em gọi mà không thèm nghe máy nhé ? Lại đi chơi hả ?
Em ngồi đọc tin nhắn mà phân vân không biết có nên rep lại tin nhắn của gái không ? Vì lúc đấy em chỉ muốn yên tĩnh, đột nhiên em cảm thấy chán ghét mọi thứ !. Chẳng hiểu trong vô thức em lại bấm bàn phím rồi rep lại tin của gái từ bao giờ:
Em : Ừm.
Nhìn lại em thầm trách mình (lại cái tay không nghe cái đầu)
Gái : Thế thôi anh đi chơi tiếp đi !
Gái là như thế đấy các thím ạ, hay dỗi nhưng cũng có lí do cả. Em cứ nói vậy là dỗi luôn. Em cũng không nhắn lại nữa mà cất điện thoại đi, ngồi nhìn đường và tiếp tục công việc trông xe, vì có vào nhà bây giờ em cũng chẳng biết mình phải làm gì hay nên làm gì nữa cả.
Được một lúc sau tầm khoảng gần tiếng thì lại thấy điện thoại rung lên trong túi, rút ra thấy số điện của gái đang gọi đến. Em định không nghe nhưng thôi, nghĩ sao rồi ấn nghe máy:
Em : Lại định mắng anh à ?
Gái im lặng một lúc rồi nói, giọng có phần hơi nhỏ:
Gái : Không, không.. Em xin lỗi, em biết chuyện rồi. Bác gái mới nói cho em.
Em : Ôi dồi, mẹ anh gọi cho em à ? Sao lại thế ?
Gái : Không phải đâu, là em gọi cho bác trước, em định mách là.. Anh suốt ngày đi chơi không chịu học.
Nghe gái nói xong mà em tí phì cười, đúng là nhiều lúc gái lắm trò thật. Nhưng lại nghiêm túc nói chuyện với gái, đây không phải lúc đùa nữa rồi.
Em : Ừm, em biết rồi thì thôi. Thế mai em xin nghỉ giúp anh nhé.
Gái : Bác gái xin hộ anh rồi mà, em xin lỗi nhé. Em hiểu nhầm anh.
Em : Thôi bỏ đi, chuyện đó không sao. Em ăn cơm chưa ?
Gái : Em ăn rồi, mà nhà Ngoại ở đâu thế Hoàng ?.. Em muốn về với Hoàng.
Em : Em còn học nữa mà, sao về đây được ?
Gái : Học là chuyện nhỏ, chuyện của bà quan trọng hơn !
Lần đầu tiên em thấy gái nói có chuyện quan trọng hơn việc học, vì suốt ngày em ở cạnh gái thì không có ngày nào là gái không nhắc đến học cả.
Em : Thế mai em bắt xe xuống đây cũng được, để tí nữa anh nhắn tin lộ trình xe cho.
Gái : Dạ, vâng. Thế em không làm phiền nữa, Hoàng yên tâm lo việc nhà đi nhé.
Em : Ừm, em đi ngủ sớm đi.
Nói rồi em đợi gái tắt máy xong nhắn tin cho gái lộ trình xe, địa chỉ nhà Ngoại em. Xong xuôi em cất máy, tắt nguồn đi và trông xe tiếp. Hôm đấy có hứa là sẽ up chap 73 hay 74 gì đó nhưng em không làm được, em xin lỗi. Thôi thay bằng chap ngắn này đi.
-----
Tới sáng hôm sau thì mẹ em gọi dậy, đưa cho em áo đen, khăn tang bảo em mặc vào rồi lên nhà chuẩn bị làm lễ niệm và phát tang cho bà. Xong xuôi mọi việc thì em nhận nhiệm vụ là ra ngoài cổng ngồi viết sổ tang, và viết giấy vào viếng cho khách. Sáng sớm hôm đấy trời mưa lây phây, khung khí se lạnh, làm cho cảm giác của con người thêm buồn hơn. Em đang ngồi ở bàn ngoài cổng thì thấy bóng dáng gái từ đầu đường đi tới, nhìn dáng người gái mong mảnh rét run lên vì lạnh càng làm em chạnh lòng hơn, đưa tay lên khoé mắt quệt nhẹ rồi chạy ra đón gái.
Em : Sao em đi mà không mặc áo ấm vào, có lạnh không ?
Gái : Em không sao, mình vào nhà đi Hoàng.
Em : Ừm, vào đây anh bảo mẹ tìm áo khoác cho mà mặc vào kẻo lạnh.
Gái nhìn em rồi cười nhẹ một cái, nắm tay em rồi đi theo vào nhà. Em chạy đi tìm mẹ rồi bảo mẹ tìm áo cho gái:
Em : Mẹ ơi Trang cũng tới, mẹ có áo khoác không cho Trang mượn ?
Mommy : Trang hả cháu, vào đây bác tìm áo cho. Sáng sớm trời lạnh thế này đi đâu không mặc áo vào, cảm thì sao?
Gái : Dạ, cháu không sao. Bác cứ lo việc đi ạ, để bác phải lo thêm cho cháu thế này cháu ngại quá.
Mẹ em cười rồi xua xua tay ý nói không sao, lần đầu tiên em thấy mẹ cười từ lúc em về đây hồi chiều qua. Mẹ em tìm tìm một lúc rồi mang ra một cái áo khoác mỏng, chắc của chị họ em.
Mommy : Đây, cháu mặc tạm vào nhé.
Mẹ em đưa cái áo khoác mỏng cho gái rồi quấn hộ gái cái khăn tang lên trán.
Gái : Dạ cháu cảm ơn ạ, bác có gì cho cháu giúp với?
Mommy : Ừm, thế Trang ra ngoài ngồi tiếp khách với thằng Hoàng nhé ?
Gái : Dạ vâng ạ, cháu cảm ơn bác.
Nói rồi em dẫn gái đi ra ngoài cổng ngồi đón khách và viết sổ với em. Lúc có khách thì hai đứa cùng viết, rồi chạy vào đưa giấy cho đoàn nhạc hiếu để người ta đọc. Lúc vắng khách thì hai đứa ngồi nhìn nhau, không cười nói gì cả. Gái hiểu ý nên cũng chỉ ngồi nhìn đường và nhìn em thôi. Đến tầm chiều đông khách thì có thêm anh, chị họ em ra giúp hai đứa nữa. Cứ thế đến tận hơn 21h mới hết khách, cả ngày chạy từ cổng vào nhà, hết đưa giấy rồi lại thay lễ làm chân hai đứa tê dại cả đi. Nhưng tuyệt nhiên em không hề khóc, hoặc có thì cũng chỉ là một mình em biết mà thôi. Em sợ người khác nhìn thấy mình khóc, phải mạnh mẽ thì mới an ủi người bên cạnh được. Em nghĩ thế hoặc là em sợ ? Em cũng không biết mình ra sao nữa. Đến mức gái còn lấy làm lạ nên đem chuyện đó ra hỏi em:
Gái : Em thấy Hoàng buồn lắm, nhưng Hoàng không khóc được à?
Em : Anh không muốn người khác thấy anh khóc.
Gái : Sao thế, Hoàng ngại à ?
Em : Anh cũng không biết nữa, anh cảm giác mình sợ khóc. Mà anh cũng không biết phải giải thích nó ra sao nữa.
Gái : Dạ, em hiểu rồi.
Em : Trang hiểu gì cơ?
Gái : Dạ không, chỉ là Hoàng sống nội tâm thôi. Yên tâm đi, nếu anh muốn thì cứ khóc đi. Em sẽ làm bờ vai cho anh !
Em : Ừm, anh cảm ơn : ) .
Nói rồi em nắm nhẹ lấy tay gái, ngồi nói chuyện vu vơ với gái thêm một lúc thì em đi ngủ, gái thì ngủ với mẹ em còn em thì ngủ trên phòng ông anh họ. Để sáng mai còn dậy sớm chuẩn bị đưa bà đi hoả táng.
-----
Sáng dậy sớm rồi chuẩn bị dọn dẹp bàn ghế, đọc điếu văn rồi chọn giờ đưa bà đi. Họ hàng em, các bác, các cô, các chú, bố mẹ, anh chị em ai cũng buồn, cũng khóc, gái cũng thế, hoặc ví dụ như một người hàng xóm nào đấy người ta cũng khóc, nhưng em thì không. Em cũng chẳng hiểu mình kiểu gì, buồn vô hạn nhưng kiểu em nén nước mắt ấy. Đến tận lúc cuối cùng đọc diễn văn để mang áo quan của bà vào thiêu, mọi người từ họ hàng đến bố mẹ, anh chị em đều quỵ ngã, chạy theo ôm áo quan của bà mà gào khóc. Thì em lại chạy đi, em trốn ở một góc phía bên ngoài để không phải nhìn thấy cảnh tượng bi thương ấy. Ra đến ngoài em ngồi xụp hẳn xuống, muốn khóc nhưng không nổi. Tận sâu trong lòng em bảo em không được khóc ?
Đúng lúc dường như em tuyệt vọng nhất, tưởng chừng như không thể nào chạy trốn khỏi chính cái cảm giác đấy thì gái đến bên em, nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh và nói nhẹ vào tai em:
Gái : Anh buồn thì cứ khóc đi, có em ở bên cạnh anh rồi. Đừng lo gì cả, em đây rồi mà !.
Dường như chỉ đợi gái tới bên cạnh em và nói ra câu đấy là cảm xúc trong em như vỡ oà ra, em quay lại và ôm lấy gái.. À không, là gái ôm lấy em mới đúng. Em khóc... sau những ngày kìm nén cảm xúc vào tận sâu trong đáy lòng, thì vào giờ phút đấy em mới phát tiết được tất cả ra bên ngoài, giải phóng mọi buồn đau trong những ngày qua em phải chịu đựng, kìm nén. Em khóc như một đứa trẻ con, khóc mà không cần biết xung quanh mình có ai, hay là có ai đang nhìn mình không. Không sao cả, vì lúc đấy bên cạnh em có Trang rồi !.
- Cảm ơn các thím đã hiểu và thông cảm cho em, em cảm ơn : ) .
[next]

Chap 74

Sau cái vụ chiến tranh lạnh thì có vẻ gái hiền hơn và dễ dàng hơn trong việc quản lí em. Nhưng mà thỉnh thoảng gái vẫn nổi cơn lên như thường. Đơn cử như có lần em đi chơi với thằng Hiếu xong bị gái phát hiện ra.
Gái : Hồi sáng trên trường Hoàng đi với Hiếu làm gì đấy ?
Em : Hả, anh với nó đi chơi loanh quanh thôi mà.
Gái : Loanh quanh gì mà ở khối 10 ?
Em : À, nó rủ anh đi chơi qua đó thôi. Không làm gì hết !
Gái : Đừng có mà trăng hoa linh tinh nhé, em biết hết đấy
Em : Sặc, em cứ nghĩ oan cho anh. Người yêu em không bao giờ làm thế đâu nhá.
Nói xong câu này em có phần hơi ngượng mồm
Gái : Làm hay không anh tự biết, tuần nay không có cơm củng, nấu hộ gì hết. Anh tự đi mà nấu ăn !
Đoành cái việc nhỏ nhặt, cỏn con mà gái nghi ngờ em tới nỗi cắt cả cơm chứ, dafug
-----
Rồi còn vụ hồi đầu tháng 10 nữa, đợt đấy gái tha ở đâu được ba con cún con về, nhìn nhỏ nhỏ xinh xinh có vẻ vừa mắt đấy. Cơ mà em lại thấy khó chịu sao sao á, vì từ hồi con milu nhà em mất là em thấy ghét mấy loài bốn chân các thím ạ. Không biết em có bị mắc chứng bệnh ghét loài vật không
Em : Ủa, em mang bọn này ở đâu về vậy ?
Gái : Đẹp không Hoàng ? Từ giờ em với Mai nuôi đó. - Gái cầm con cún nhỏ lên chìa ra trước mặt em.
Em : Sặc, thôi cho anh xin. Em lo việc nhà, việc học chưa đủ sao mà còn lôi thêm ba con này về thế @@?
Gái : Không sao, anh yên tâm. Em với Mai lo được mà, dễ lắm ^^
Em : Rồi hàng ngày em còn phải cho nó ăn, dọn vệ sinh nữa đó @@!
Gái : Còn tắm, còn cho cún mặc và phải xây nhà cho bọn nhỏ nữa cơ Hoàng ạ.
Em : Sặc, anh thua em rồi.
Gái : Hì hì, Hoàng không biết chứ chăm sóc mấy đứa này em thấy vui mà.
Em : Quá mệt mỏi, hời ơi. Sao người yêu tôi lại mang thêm việc vào người chứ @@!
Gái : Hơ, Hoàng cứ ngoan ngoãn, chăm chỉ học hành đi là em bớt được cả đống việc rồi. Mấy cái này có gì mà khó chứ !
Em : Ờ được rồi, tùy em vậy. Nhưng anh cứ thấy bọn nó làm khó em là anh cho đi hết đấy -__-
Gái : Hoàng làm khó em mới đúng đó nhaaa
Em : Thôi được rồi, được rồi. Anh biết rồi mà
Gái : Hì hì, Hoàng thấy đứa này đẹp khong ?
Gái chỉ chỉ vào một con ngay gần em, cơ mà em chẳng cần nhìn cũng cứ lắc đầu như thật.
Em : Không, xấu.
Gái : Còn đứa này ?
Gái lại chỉ sang con khác và em lại lắc đầu, đến lần sau gái chỉ đủ lượt cả ba con mà em chẳng cần nhìn, cứ lắc đầu nhiệt tình và kêu "Không thích". Rồi gái chỉ lượt chốt.
Gái : Còn đây thì sao hả Hoàng.
Em : Xấu òm, quá xấu.
Theo lẽ tự nhiên em lại lắc tiếp mà không biết là gái đang tự chỉ vào mình và hỏi em
Em : À… sặc, đẹp, đẹp. Đây thì vừa đẹp, vừa xinh… đẹp lắm, hề hề.
Gái nhìn em nhăn mặt rồi thò tay sang véo em một cái, cái mắt thì nguýt dài cả tỷ cây số.
Gái : Có nhìn đâu mà cứ chê, hả ? Đến cả người yêu anh còn dám chê nữa ha ?
Em : Đâu, tại anh nhìn ba con kia mãi nên bị quáng đấy chứ @@!
Gái : Cái mồm kia… cái mồm chỉ để nói lời gian dối, hừm.
Em : Vẫn có người yêu tôi, hô hô.
Gái : Gì ? Hả ?
Em : Đâu, anh nói người yêu anh là tuyệt nhất, hề hề.
Gái : Thôi đi nhá, anh chẳng giỏi gì chỉ giỏi nịnh thôi, không biết sau này anh ra sao nữa -__- ?
Em : Anh toàn nói sự thật thôi mà, hê hê. - Mỗi lần gái kêu em nịnh là em lại áp dụng câu "chỉ nói sự thật thôi" =))
Gái : Rồi rồi, anh đi mua hộ em hộp sữa về đây đi.
Em : Làm gì thế @@?
Gái : Em bảo thì anh cứ đi đi, hỏi hoài nha.
Em : Thôi anh biết rồi nhé, để cho tụi kia chứ gì ? - Em chỉ mấy con cún đang nằm ưỡn ẹo dưới chân gái.
Gái : Yep, biết rồi thì đi đi Hoàng. Mấy bé này đói rồi đó.
Em : Ôi trời, tôi khổ quá. Có bao giờ tôi được người yêu tôi chăm sóc như vậy chưa hả trời, cảm thấy không bằng… à mà thôi.
Gái : Nhanh lên đi Hoàngg…
Nhìn mặt gái giục em đi mua đồ cho mấy con cún này mà em thấy tủi thân quá trời, giờ em còn phải hầu hạ tụi nó nữa sao hả ?. Nghĩ là vậy nhưng em vẫn phải lấy xe đi mua sữa cho tụi nó, cũng may là tiệm tạp hóa nó gần. Chứ nếu mà phải chạy ra cái siêu thị chắc em chết mệt.
Nhìn gái cho tụi nó ăn mà gương mặt có vẻ vui lắm, gái cứ lấy tay sờ sờ với xoa xoa đầu tụi nó thôi. Liếm hết bát sữa thì tụi nó quay ra liếm tay với liếm chân gái, đậu xanh tụi nó chứ ăn no dửng mỡ à .
Em : Ủa mà cái Mai đâu Trang ?
Gái : Mai bảo đi chơi với bạn rồi, tối mới về. Sao thế Hoàng ?
Em : Uầy, nó mới về trường mà có bạn nhanh thế @@?
Gái : Nhanh bằng anh không -__- ?
Em : Eo, chuyện hồi xưa mà Trang cứ nhắc mãi thế -.-
Gái : Em không biết, em nhớ dai lắm.
Em : Mà dạo này anh thấy có nhiều đứa theo đuổi cái Mai lắm.
Gái : Ủa Hòang cũng biết hả ?
Em : Vậy là Trang cũng biết luôn rồi á @@?
Gái : Dạ biết, mà có nhiều lắm đâu Hoàng.
Em : Anh thấy thế cũng nhiều mà =…= ?
Gái : Mai kể với em rồi, ba đến bốn người thôi mà. Mà chứ Hoàng còn thấy nhiều hơn nữa hả ?
Em : Sặc, ba đến bốn người mà em còn kêu ít @@!
Gái : Ừhm !
Gái ngẩng mặt lên nhìn em gật đầu rồi lại cúi xuống đùa nghịch với tụi cún con tiếp, động tác và lời nói của gái làm em thấy hơi bất ngờ, kiểu như đấy là điều hiển nhiên với gái ấy. Ba đến bốn người theo đuổi, tán tỉnh còn ít hả các thím ?
Rồi em mới buột miệng hỏi gái:
Em : Chứ số nhiều của em là bao nhiêu @@?
Gái : Thì là nhiều hơn số đấy đó Hoàng.
Em : Cụ thể ấy @@!
Gái : Hoàng muốn biết hở ? - Gái nhìn em ánh mắt hấp háy.
Em : Ờ, ừa…
Gái : Hừm… thì tầm hai chữ số gì đó !
Em : Sặc, chứ em hồi lớp 10 thì sao @@?
Đến bây giờ thì em thấy hơi hoảng rồi @@!
Gái : Hồi đó không nhiều cũng không ít, vì lúc đấy em đã có Hoàng rồi, hì hì ^^
Nghe gái nói xong câu đấy em thấy mình như một vị thần, sức mạnh tăng lên một tầm cao mới, kiểu như là "vượt vũ đăng thiên" ấy các thím ạ. Cơ mà em chưa được ở trên đấy bao lâu thì gái lại kéo em xuống đất cái rụp, chỉ bằng một câu nói:
Gái : Nhưng tới giờ em vẫn thắc mắc sao mình lại chọn Hoàng nhỉ ?
Câu nói nửa đùa, nửa thật của gái làm em cảm giác tụt cmn dốc luôn, và dường như gái cũng nhận ra nét mặt em có phần hơi ngu ngu sau câu nói đấy nên gái nói tiếp liền.
Gái : Em nói đùa thôi mà Hoàng
Em : Ừm ừm, nhưng anh cũng không hiểu nữa
Gái : Hoàng hiểu gì cơ ?
Em : Sao em lại chọn anh ?
Gái nghĩ nghĩ vài giây rồi trả lời em bằng một giọng điệu cực nhẹ nhàng…
Gái : Lúc đấy em nghĩ là : "Vì anh đợi em nên em phải tới."
Em : Vậy thôi hả Trang @@?
Gái : Còn chứ, nhưng phần lớn là vậy đó.
Em : Òm.
Sau câu trả lời đấy của gái làm em càng tin tưởng hơn về cái tình thuyết "Chày cối thành huyền thoại" và câu nói "Nói đợi là sẽ chờ" của mình các thím ạ .
Em : Nhưng mà anh thấy mình cũng cảm đảm lắm đấy nhé !
Gái : Hả ? Hoàng cảm đảm cái gì cơ ?
Em : Hồi đó anh đợi em tận những 8 tháng này, rồi bây giờ lại chịu đựng em thêm hẳn 6 tháng nữa. Anh thấy mình là người can đảm nhất hành tinh luôn ấy chứ =))
Gái : Gì ? Anh có ý gì đấy ?
Em : Đấy đấy, cứ thế bảo sao…
Gái : Em làm sao ?
Em : Em hỏi người ta mà cứ lườm nguýt như thế thì ai dám trả lời @@?
Gái : Em hỏi anh chứ hỏi "người ta" nào ở đây ?
Em : Hừm, thôi không sao. Anh đã quyết tâm trở thành "người cảm đảm nhất" rồi, nên anh xác định sẽ còn phải chịu đựng em cả đời nữa cơ.
Gái : Hứ, ai thèm lấy anh mà cả đời với cả không ở đây ?
Em : Ơ kìa, anh có nói là sẽ lấy em đâu @@?
Gái : Anh dám ? Chứ anh lấy ai ? Hảả ?
Em : Lấy người anh yêu, lấy con dâu của mẹ anh, lấy mẹ của các con anh chứ còn lấy ai nữa, đùa chứ em hỏi lạ quá.
Gái : Là ai ?
Em : Em chứ ai, hahaa =))
Gái nhìn em rồi cười cười, còn định véo em nữa cơ mà em chạy được nên quay lại trêu gái tiếp. Em đang chạy thì quay đầu lại làm cái vẻ mặt nghiêm trọng rồi nói với gái.
Em : Ơ khoan đã, anh thấy không ổn đâu.
Gái : Ơ sao thế Hoàng ? Không ổn gì cơ ?
Em : Em là người yêu anh rồi đúng không ?
Gái nhìn em rồi gật đầu.
Em : Mẹ anh cũng coi như em là con dâu tương lai rồi nhé.
Gái nghĩ nghĩ một lúc rồi cũng gật gật đầu, nhìn ngộ lắm. Em nghỉ lấy một hơi rồi diễn lại cái vẻ mặt nghiêm trọng ban nãy…
Em : Nhưng mà còn…
Gái : Nhưng còn gì cơ Hoàng ?
Em : Còn mẹ của các con anh thì… hay là bây giờ mình "hiện thực hóa" cái điều cuối này đi Trang ? Hahahaaa
Gái : Ahh, Hoàng lại dám trêu em nữa à ?
Sau khi biết mình bị em trêu, gái tức quá hay sao mà đuổi em khắp nhà từ dưới tầng lên tận trên tầng, may là em nhanh chân trốn vào cái wc tầng 2 rồi đóng cửa gấp không thì cái eo với cái tay em lại bầm dập rồi
Sau khi trốn trong đấy tầm nửa tiếng đồng hồ, bằng mọi biện pháp hòa giải qua tin nhắn điện thoại thì gái cũng tha cho em. Nhưng em vẫn quyết định đứng cách xa gái một khoảng đủ để tẩu thoát khi có biến bất ngờ, loay hoay một hồi em mới mở lời bắt chuyện.
Em : Đùa chứ Trang ghê thế ?
Gái : Ghê gì hửm ?
Em : Anh mới trêu một tí đã giận rồi ấy @@?
Gái : Ai bảo anh cứ trêu em làm gì ? Bao lần rồi không chừa ?
Em : Hời ơi, có gì to tát đâu chớ.
Gái : Không, sau anh cứ trêu đi rồi biết nhé !
Em : Mà cái Mai đi đâu lâu thế nhở, từ trưa tới giờ rồi.
Gái : Ơ, em nói với Hoàng là tối Mai mới về mà, với cả nó đi chơi làm quen với các bạn mới cũng tốt.
Em : Ừm anh quên mất, rồi giờ mình làm gì đây Trang, cứ ngồi chơi với đám cún này à ?
Gái : Vâng, chơi với bọn nó cũng vui mà Hoàng
Nói rồi gái lại đưa tay ra nựng nựng bọn cún con dưới chân, nhìn mà em thấy ghét ghét bọn nó vc. Ngồi nhìn gái đùa nghịch với bọn nó chán rồi em quay ra mở TV lên xem, đến tầm chiều tối đang định xách ass về thì gái bảo ở lại ăn cơm
Lọ mọ chạy vào bếp tính giúp gái thì gái lại kêu em cứ ở ngoài chơi với trông tụi cún con, ừ thì lại ngồi trông chúng nó. Ngồi xem TV mà chúng nó cứ rúc rúc vào chân, em tức quá mới sút nhẹ cho một cái mà tụi nó đã kêu "ăng ẳng" lên rồi, y như rằng gái đang ở trong bếp phi ra ngoài phòng khách ngay.
Gái : Anh lại làm gì bọn nó đấy ?
Em : Sặc, anh đã làm gì đâu mà lại với nữa @@?
Gái : Hừm, thế thì anh đừng có làm gì đấy.
Gái lườm em một cái rồi đi vào bếp làm tiếp, lúc gái cười với lúc gái lườm em mà em thấy gái quá chừng. Lúc thì gái dịu dàng, lúc thì nhìn gái ghê gớm lắm -.-"
Ngồi xem TV và chịu đựng sự hành hạ bởi bọn cún cứ bâu nhâu dưới chân một lúc thì em cũng được ăn cơm, có vài món đơn giản thôi nhưng do gái nấu nên em vẫn thấy ngon miệng, xơi liền ba bát no nê em mới chịu buông đũa. Nghĩ lại thấy mình ăn như heo, cơ mà không sao =))
Dọn dẹp, rửa chén đĩa rồi hai đứa dắt tay nhau ra phòng khách ngồi uống nước, gái thì cho bọn cún con ăn tối còn em thì ngồi nghịch điện thoại, đang ngồi thì có tiếng chuông cửa. Vì gái đang bận chăm bọn cún nên em được phân công ra mở cổng, nhìn từ xa thì là cái Mai với một người nữa. Đến gần em mới biết là một đứa con trai, chắc là bạn nó đưa về.
Mai : Anh Hoàng ạ, chị em có nhà không anh ?
Nhìn mặt nó tươi hơn hớn, vừa đi chơi về có khác =…="
Em : Ừm, có. Trang đang trong nhà đấy em.
Mai : Thôi tớ vào nhà nhé, cảm ơn cậu. - Nói với đứa bạn.
Thằng bé : Ừm, cậu vào nhà đi, tớ về đây.
Nó cười cười rồi quay ra chào thằng bạn xong đi vào nhà. Thằng bé thì liếc nhìn em một cái xong phóng xe đi thẳng, lằng nhằng có khi em lại thành anh vợ nó ấy chứ. Đóng cổng xong em cũng đi vô nhà luôn.
Mai : Uầy, bác đã mang về rồi hả chị ?
Gái : Ừm, bố chị mới gửi về hồi trưa đấy.
Mai : Hihi, thế là giờ chị em mình không phải ở một mình nữa.
Gái : Ừm, nhưng mà còn lo chỗ ở cho bọn nó nữa cơ.
Mai : Thì để tụi nó ở trong nhà cũng được mà chị ?
Gái : Tất nhiên rồi, nhưng vẫn phải làm một cái nhà bé nữa chứ Mai, giống trên film ấy.
Mai : À, cái này chị yên tâm. Có anh Hoàng đây rồi còn gì, hehe
Em : Sặc, sao lại liên quan anh ?
Mai : Thì anh phải lo phần nhà cho đám cún giúp bọn em chứ, chẳng nhẽ anh để bọn em phải làm hở ?
Nói rồi nó làm cái mặt phụng phịu, con này nó là chúa làm nũng các thím ạ. Lại còn thêm cái vụ làm nhà cho bọn cún con giống trên film nữa chứ, làm em khổ đủ đường. Mà nhà cho bọn cún em có biết làm kiểu gì đâu trời ơi -.-" ?
Sau một hồi ngồi nghĩ đủ mọi phương thức thì gái quyết định đi tìm mua nhà cho tụi nó, tìm ở mấy cái shop đồ lưu niệm với thú cưng ấy các thím ạ. Thống nhất xong xuôi đang định đi chơi thì gái có điện thoại, là của phụ huynh gọi về các thím ạ. Em cũng chẳng biết nội dung là như nào, đại loại là em thấy gái "dạ dạ, vâng vâng" gật gật đầu thôi.
Em : Hai bác gọi về hả Trang ?
Gái : Ừa, bố em gọi về hỏi xem đã nhận được đám cún con chưa, với cả nhắc vài việc thôi Hoàng.
Em : Ừm, hóa ra bọn này là của bác trai gửi @@!
Gái cười cười rồi bảo em ngồi đợi chút để lên phòng thay đồ, ngồi cạnh mấy con cún với cái Mai mà em cứ thấy kiểu gì ấy. Nói chung là em không có thiện cảm mấy với đám cún con này, còn cái Mai thì em có thiện cảm hơn chút, chỉ một chút thôi nhé -.-"
Mai : Anh Hoàng, thấy con nè đẹp không ?
Em : Ờ đẹp
Mai : Anh có nhìn đâu mà kêu đẹp ?
Quá trời luôn các thím ạ, hai chị em nhà này không phải chị em ruột mà giống nhau thế cơ chứ.
Em : Thì anh nhìn ban trưa rồi, con nào cũng đẹp hết @@!
Mai : Xì, đẹp mà anh dửng dưng thế ?
Em : Ờ, vì chị em là đẹp nhất rồi nên anh bị mẫn cảm với cái đẹp, không quan tâm lắm.
Mai : Uầy, thế mà hôm nọ anh thấy anh với anh Hiếu sang lớp bên cạnh làm gì thế ?
Em : Ai biết đâu, thằng Hiếu nó rủ anh mà, anh chỉ đi theo thôi.
Mai : Ôi thế cơ, sang tận mấy lần cơ á ?
Em : Ừm, có gì đâu. Nó rủ nên anh đi thôi mà -..-"
Mai : Vâng, thì cứ tạm biết thế đã.
Em : Ủa mà anh thấy thằng cu lúc nãy mang em về cũng được mà ?
Mai : Được gì anh ?
Em : Thì được trên nhiều phương diện.
Mai : Xùy, nó có họ hàng hay quen biết gì anh không mà anh khen nó ghê thế ?
Em : Có gì đâu ? Thấy sao anh nói vậy thôi mà.
Mai : Vâng, nhưng em không thích nó lắm.
Em : Không thích lắm tức là thích ít hả =)) ?
Mai : Không đâu, không ưa ấy anh.
Em : Ủa, chứ sao em để nó chở về @@?
Mai : Thì tại hết xe rồi, bọn bạn cùng lớp em nó đi chơi với người yêu hết rồi, mà em thì làm gì có xe đâu ? Nên đành để nó chở về chứ sao nữa.
Em : Ờ, anh tưởng em quen nó =))
Mai : Lần đầu gặp anh ơi -__-
Em : À ừ.
Mai : Hay lần sau em đi đâu mà về muộn hay không về được thì em gọi anh nhá, anh tới đón em về nhá =)) ?
Em : Ê ê ê, cái này thì không được nha. Hỏi chị em nhé, anh không quyết đâu =))
Đậu xanh nó tính biến anh rể nó là em thành osin cho nó các thím ạ, khôn éo thể chịu được.
Mai : Chứ anh nỡ lòng nào để em gái anh đi cùng một người không quen, không biết như thế, huhu
Nó lại làm cái bài giả vờ tội nghiệp các thím ạ, nhưng mà em mẫn cảm với cái bài này rồi nên trò của nó vô tác dụng.
Em : Ơ anh có bảo là em phải đi cùng người lạ đâu nào ?
Mai : Vậy là anh đồng ý rồi hả ? - Cái mắt nó sáng rực.
Em : Không, không hề nha =)).
Mai : Chứ sao ? - Nó đổi thái độ hậm hực cái roẹt ngay các thím ạ.
Em : Nếu lần sau em kẹt mà không có ai chở về, thì em hãy lấy điện thoại ra và gọi cho mấy đứa đang cưa cẩm em ấy. Vừa tiện đường về, vừa tiện kiểm chứng tình cảm của chúng nó với em.
Em : À mà này nhé, ví dụ mà có đêm nào trời mưa to, thật là to… thì em cứ lấy điện thoại ra và gọi cho chúng nó tới. Thằng nào mà dám tới thì anh nghĩ là em nên yêu nó luôn đi, kaka.
Mai : Ôi xời, toàn mấy đứa tán tỉnh em linh tinh thôi. Làm sao bằng a trai đáng quý của em được nhỉ, hihi.
Cái bài giả vờ đáng thương áp dụng với em không được, giờ nó chơi bài nịnh ngay. Cơ mà nó sai sách rồi.
Em : Không hề nha. Anh không đáng quý thế đâu, mấy đứa mà đêm hôm mưa gió cũng dám tới vì em thì mới đáng quý em gái ạ, haha.
Em : Mà thôi anh phải đi với chị em đây, có gì em cứ áp dụng mấy cái bài đấy dần dần đi nhá.
Đúng tầm bóng dáng gái thấp thoảng trên tầng đi xuống nên em mới được giải thoát bởi con quỷ nhỏ này, sau khi gái bàn giao công việc nhà cửa, chăm sóc đám cún con cho nó thì em với gái mới đi hẹn hò được, trước khi đi có ngó qua thấy thái độ con bé Mai vẫn bình thường lắm.
Hóa ra hồi nãy gái cũng để ý thái độ của con bé, mà em thì thấy thái độ của nó vẫn bình thường không tỏ vẻ gì cả, mà lúc trên đường đi gái mới hỏi em…
Gái : Nãy anh với Mai nói chuyện gì mà thấy mặt con bé cứ xị ra thế ?
Em : À nó tính biến anh thành biểu mẫu "anh trai gương mẫu" nhưng anh bảo không cần ấy mà.
Gái : Là sao cơ, em không hiểu @@?
Em : Thôi không có gì đâu, hehe.
Gái thấy em trả lời thế nên cũng chẳng hỏi gì thêm nữa.
-----
Buổi chiều hôm sau em đèo gái đi tìm mua nhà cho đám cún con kia, cơ mà vòng vèo mãi chẳng thấy ở đâu bán cả. Thế là lại vòng qua mấy cửa hàng bán nguyên vật liệu gỗ nhỏ tính nhờ người ta làm hộ, cơ mà người ta chê nhỏ vậy nên không làm. Em thì thấy là do người ta ngại làm thôi, chứ em để ý quanh cửa hàng của người ta cũng đều là mấy món đồ hay sản phẩm cỡ nhỏ thôi ấy.
Cuối cùng thì gái quyết định là để cho bọn cún ấy ở trong nhà luôn, chẳng cần phải nhà nhỏ, cửa nhỏ riêng làm gì cho mệt =))
Mới đầu em còn thấy khoái vì tụi nó không có nhà riêng, cơ mà về sau em mới thấy mình nhầm các thím ạ.
Hôm đầu thì tụi nó ở trong nhà ngoan lắm, nhưng chẳng hiểu sao hôm sau tụi nó lại đổ đốn ra. Cứ tới đêm là tụi nó sủa, mà tiếng chó con sủa thì nào nó có thành tiếng hẳn hỏi đâu cơ chứ. Nó cứ âm ử, âm ử như tiếng rên ấy các thím ạ, đã thế còn ác nỗi là nó chỉ sủa như thế vào ban đêm thôi. Lại còn toàn vào giờ thiêng tầm 12h, ừm thì 12h cũng không sao vì gái hay ngủ muộn, nhưng tới lúc tụi nó canh toàn tầm 3h sáng tụi nó mới chịu sủa cho mới ghê.
Đã thế nhà chỉ có gái với cái Mai thôi, nên từ đợt đấy hai chị em gái lại ngủ chung phòng với nhau và gái đi ngủ sớm hơn, không còn nhắn tin sau lúc học bài tối với em nữa. Ừm thì thôi không nhắn tin muộn cũng được, nhưng bù lại thi thoảng gái lại gọi cho em lúc 3h đêm, bắt em thức để cùng nói chuyện với gái… CHO ĐỠ SỢ. Từ một người không sợ ma và giờ thì gái đã biết sợ là như thế nào (hồi trước có lần em dọa ma gái thì gái cũng nói là không sợ, nhưng thật ra là gái vẫn sợ các thím ạ @@).
Đợt đầu thì em còn quen giấc được, vì đợt đó có chương trình CKTG LoL 2015 cũng tầm đêm nên em cũng hay thức muộn, nhưng dần dần sau này em oải quá không thức nổi nữa, rồi cứ thi thoảng đang nói chuyện điện thoại là em ngủ gật các thím ạ, vì gái toàn bắt em nói chuyện tới tận gần một tiếng mới tha (vì lúc đó bọn cún con kia không sủa nữa)
Nhiều khi buồn ngủ lắm mà em vẫn cố vì lo gái sợ không ngủ được, mà cái Mai thì nó ngủ ngon lành luôn.
Mãi về sau này đợt tháng 11 này nè thì tụi nó mới bớt bớt đi, nhưng mà lại dở chứng đi vệ sinh vô tội vạ trong nhà làm gái phải dọn quá trời, một ngày có khi phải dọn tới hai, ba lần các thím ạ. Rồi cuối cùng vào một hôm theo em đánh giá là khá đẹp trời, thì em nhận được tin nhắn từ gái.
Gái : Bố mẹ em không cho nuôi mấy đứa cún nữa Hoàng ơi, huhu.
Dù rất rất sung sướng khi nhận được tin nhắn của gái, cơ mà em vẫn phải cố gõ phím trả lời lại kiểu như muốn an ủi gái, nhưng thật ra là em thấy sung sướng lắm rồi =))
Em : Ừm, thôi không sao. Hai bác không cho nuôi nữa thì thôi em đừng buồn, thế giờ bọn nó ở đâu ?
Gái : Em không biết, bố bảo là mang cho hàng xóm hoặc nhà cô chú :(.
Em : Ừm, thế để họ nuôi hộ cũng được mà. Nhìn mấy con cún đẹp thế chắc họ cũng quý.
Gái : Nhưng em muốn nuôi :(
Em : Thôi, làm thế nào được. Hai bác không cho nuôi nữa thì em cũng phải hiểu chứ, mà em yên tâm đi. Mấy con cún đẹp thế ai nhìn cũng quý mà :3.
Gõ phím ra được những tin nhắn đấy em thấy cứ lỗi lỗi sao ấy, chứ thật sự là em thấy tụi nó xấu quắc hà, dễ ghét nữa. Không biết có phải do em kì thị không nữa =))
Gái còn than vãn nhiều lắm nhưng cuối cùng thì kết quả vẫn phải tiễn ba con cún chúa quỷ ấy đi, cún với chó gì đâu mà phải phục vụ nó như chúa vậy đó.
[next]

Chap 75

Có hôm em ngồi onl fb thì thấy cái ảnh cùng với caption của một đứa con gái cùng khối như này:
" Anh ơi, em nhớ anh…" - Cái mỏ nó thì chu ra.
Chẳng hiểu sao em lại nổi hứng nên vào cmt trêu nó, vì cũng quen biết với thi thoảng hay trêu nhau nữa.
Em : Anh cũng nhớ em nhiều lắm <3 Thế rồi sau cái cmt mở lời đấy của em là một loạt những cmt qua lại giữa em và nó, em thề là cmt chỉ mang tính chất trêu nhau thôi. Ấy thế mà có thằng ác ôn nào đấy nó nỡ tag fb Trang vào, do đang mải chém gió nên em không để ý nó tag lúc nào mà cứ chém gió mãi . Đến tận cái lúc GÁI ẤN LIKE TẤT CẢ CMT CỦA EM thì em mới biết là mình bị hố, lúc đấy có xóa cmt cũng éo kịp nữa rồi nên thôi em éo cmt nữa mà quay ra nhắn tin riêng để giải thích, ôi đm đã thế bọn ở lớp em lại còn mò vào cái ảnh đấy rồi cmt đổ thêm lửa vào nữa. Gái thì không nói gì nhưng em biết là gái tức lắm. Còn em thì đi nhắn tin giải thích và gái thì im lặng, em biết là gái có đọc tất rồi nhưng mà không thèm rep em nhé. Cơ mà gái cũng chỉ giận một lúc thôi, rồi gái lại pm em luôn. Gái : Em biết là anh với bạn ấy chỉ trêu nhau thôi, nhưng em không thích thế đâu. Đừng để em thấy nữa nhé? Em : Ừm, anh biết rồi @@! Gái : Em nói là: "Đừng để em thấy" tức là em không muốn anh có hành động như thế nữa, chứ không phải em kêu anh giấu diếm em đâu đấy ! Em : Ừm, anh không làm thế nữa đâu, anh xin lỗi. Rồi gái cũng xuôi xuôi mà bỏ qua cho em chứ không giận dai như mấy lần trước. Đậu má, hận thằng nào bóp em quả đấy thốn vãi ----- Review 20/10 : Cái vụ 20/10 này thì em đã có tính toán từ trước rồi, vì nó vừa là ngày lễ với gái, vừa là ngày kỉ niệm 6 tháng của tụi em nên em tính làm đặc biệt lắm. Cơ mà tới gần phút chót thì bị đổ bể các thím ạ, cũng như mấy lần trước thì lần này em nhờ thêm mấy thằng bạn nữa, lúc đầu thì được sự hưởng ứng nhiệt tình nên em không lo gì hết, nhưng tới cuối cùng tụi nó đều bảo là bận hết. Thằng thì đi chơi với gấu, thằng thì đi tán gái, bla blô… đm chúng nó éo nó sớm mà đợi tới hôm 19 mới nói với em, hận lắm nhưng em cũng chỉ biết gật đầu thôi. Em còn chưa chuẩn bị gì hết vì mới chỉ lên kế hoạch đợi triển thôi Thế là cuối cùng cái ngày mà em dự tính là đặc biệt thì nó lại thành cái ngày bình thường Sáng hôm đấy em cũng đi sang rủ gái đi học bình thường, vách theo cái bộ mặt ủ rũ hết mức. Gái nhìn thấy thế nên cũng hỏi dò em… Gái : Hoàng thấy mệt hả ? Có sao không đấy ? Em : Không, anh vẫn hơi buồn ngủ thôi, lên trường là tỉnh ngay ấy mà. Mai : Phải không đó, hay anh đang có tâm sự gì rồi, haha ? - Con bé ngồi đằng sau gái lại đá đểu em -.- Em : Thôi đi học đi Trang. Nói rồi em với gái cùng đi tới trường, con bé Mai thì ngồi sau cứ cười khúc khích. Đường tới trường em thấy tụi học sinh mang theo bao nhiêu là hoa, quà… rồi thì đủ thứ luôn các ạ. Em cũng tính là tặng hoa với quà rồi, cơ mà em nhờ cái thằng bạn nó kiếm hộ mà nó kêu bận đi với gấu nên éo kiếm cho em. Rồi tới tận tối hôm qua nó mới thèm báo lại cho em, con mụ nhà nó chứ -__- Đến lớp thì vẫn hoạt động bình thường như mọi hôm: Truy bài học bài cũ, vào tiết học, ra chơi…. Cơ mà hôm nay thì đặc biệt hơn xíu là vì ngày của tụi con gái. Em thấy chúng nó vui tươi, hớn hở lắm cơ… vì chúng nó hôm nay cứ như bà hoàng và chẳng phải làm gì cả, từ việc dọn vệ sinh lớp, việc kiểm tra bài cũ, rồi tới cuối giờ còn được tặng hoa, tặng quà mang về nữa cơ . Như chap đầu tiên đã nói là lớp em có 14 thằng con trai và 32 đứa con gái, nên tụi em sẽ chia đều và bốc thăm để 14 thằng con trai sẽ tặng hoa, quà cho 32 đứa con gái. Khỏi phải nói cũng biết thằng nào bốc được phiếu tặng 3 lần thì tươi lắm, nhưng tới lúc bốc phải phiếu có tên mấy chị "cá sấu hung dữ" trong lớp thì ngẩn tò te ngay Giờ ra chơi thì y như rằng tụi con trai lớp khác sẽ mò sang lớp em để tặng quà, còn tụi con trai lớp em sẽ mò sang lớp khác tặng quà, nó thành cái thông lệ rồi các thím ạ. Đặc biệt còn có một cu khối 10 lên tặng hoa đứa con gái lớp em, nhìn thằng cu rén rén mà cả lũ trong lớp em cười ầm hết lên, thằng bé ngại quá nên chạy vào tặng hoa xong lủi mất tăm . Nhưng mà tuyệt nhiên năm nay em éo thấy thằng trai lạ nào bén mảng tới lớp để tặng quà gái, chắc tụi nó cũng biết Trang là gấu của em rồi nên thế Đến giờ ra chơi tiết 3 thì gái phải xuống văn phòng Đoàn trường họp 20/11, lúc đi thì gái cầm theo quyển sổ ghi chép mà lúc về thì cầm theo 6 bó hoa to nhỏ, gái bảo là văn phòng tặng cho mấy chị em, còn lại là của mấy "anh" làm chung trên Đoàn Lúc tan trường thì gái nhờ em chở cái Mai về trước vì gái còn phải ở lại liên hoan 20/10 cùng Đoàn trường, em thì thấy cũng bình thường thôi. Cơ mà con bé Mai thì lại cứ ngồi sau em mà cười khúc khích rồi trêu em: Mai : Anh Hoàng ơi, anh không lo hả ? Em : Lo gì em ? Có gì phải lo đâu ? Mai : Em thấy hôm nay chị em được tặng nhiều hoa với quà lắm, lại còn có mấy anh trên Đoàn cứ cười với chị ấy nữa. Em biết nó cố tình nói thế để chọc em, cơ mà em cũng éo care lắm. Vì đơn giản gái như nào thì em cũng biết rồi, ai cười với gái thì gái có thể cười lại. Nhưng tuyệt nhiên gái không bao giờ làm việc có lỗi với em cả, chúng mày tán thì cứ tán còn có đổ không thì là việc éo thể xảy ra. Em luôn nghĩ là như vậy, đơn giản lắm Em : Ừm, chị em từ xưa đến giờ hay được tặng quà mà. Người ta quý mình thì tốt chứ có sao đâu em ? Em trả lời nó bằng giọng điệu thản nhiên và ngây thơ cực kì luôn, rồi em bồi thêm câu hỏi lại mang hàm ý troll nó. Em : Ùa, mà em cũng được tặng nhiều quà thế còn gì nữa ? Em nói thế nhưng thật ra nó có được tặng cái éo gì đâu mà nhiều, mấy bông hoa nhỏ chắc là của bọn ở lớp nó tặng theo phong trào như lớp em, còn lại có thêm một bó hoa nhỏ nữa thì chắc là do thằng ất ơ nào tặng thêm chứ gì. Y như rằng nghe em nói câu đấy xong con bé im lặng liền luôn mà không dám ho he gì nữa, kaka =)) Đến nhà thì nó kêu em ở lại ăn cơm vì Trang dặn thế, đang đói nên em cũng ở lại luôn éo ngại gì sất. Tới lúc vào phòng khách nó lôi từ cặp ra một đống quà từ to tới nhỏ… Làm em đứng cạnh nó mà cứ đơ hết người lại, em éo ngờ là nó cũng được nhiều quà thế. Tại lúc ở trường em thấy nó cầm có mỗi mấy bông hoa nên lỡ mồm troll nó, mà éo nghĩ ra là nó được tặng toàn quà chứ éo ai tặng hoa Nó thì không nói gì mà cầm từng hộp quà một đặt lên bàn, rồi quay ra cười với em… Mai : Anh ngồi chơi đi, đợi em vào bếp nấu ăn chút là xong rồi :3 Nó nói giọng nhẹ nhàng lắm mà em nghe cứ như nó đang xỉ nhục mình vậy, đờ phắc. Lúc nãy em lỡ mồm troll nó nên giờ ngại éo chịu được, huhu. Sau thì em ngồi vểnh chân lên đợi nó nấu ăn xong thì vô ăn cơm thôi, con bé này ngoài cái tinh ranh ra thì nấu ăn cũng ngon lắm các thím ạ. Ăn uống xong xuôi thì em lo phần rửa bát còn con bé thì chạy ra phòng khách ngồi nhắn tin với bạn. Được một lúc thì gái cũng về… Gái : Anh với Mai ăn cơm rồi hả ? Em : Ừm, anh ăn rồi. Em về một mình à ? Gái : Vâng, không về một mình chứ em về với ai. - Gái nhìn em cười cười. Em : Uầy, không ai đưa em về à ? Đi có một mình thế anh lo @@! Gái : Ôii, giữa trưa mà Hoàng lo gì chứ. Em : Òm, anh nghĩ thế thôi. Em thay đồ rồi đi nghỉ đi, anh về nha? Gái : Thôi, trưa nắng mà Hoàng về làm gì, ở đây nghỉ tới chiều mát rồi về cho đỡ nắng chứ? Chỉ đợi gái nói câu đấy là em gật đầu lia lịa, hưởng ứng nhiệt tình. Cái Mai thấy thế nên có vẻ gato thì phải =)) Mai : Thôi thôi cho em xin, anh chị tình cảm quá =_= Gái : Thế cô không muốn xem thì đi ngủ đi, ở lại nhìn rồi còn nói gì hả ? Mai : Dạ, em đi ngủ. Anh chị cũng đi "ngủ" sớm nha, hihi. Gái : Nhanh chân lên, còn ở đấy nói nữa chị oánh sưng mông giờ ? Mai : Dà dạ, em đi liền…. ANH CHỊ NGỦ NGON ẠẠ =)) Trước khi chạy lên phòng nó còn cố tình hét to lên để trêu em với gái nữa chứ, đợi nghe thấy tiếng cửa phòng nó đóng lại rồi thì em mới nói với gái. Em : Hôm nay anh tính làm em bất ngờ nhưng mà chắc không được rồi -.- Gái : Làm sao thế Hoàng ? Em : Bọn đồng mưu của anh bỏ anh đi chơi với bạn gái hết rồi, còn mỗi mình anh làm không kịp =…= Gái : Kệ đi, không sao đâu Hoàng. Hoàng làm em bất ngờ nhiều rồi nên dịp này không có cũng có sao đâu. Em : Mà tính ra dịp này anh không làm gì có khi em lại bất ngờ ấy chứ, vì mấy lần trước anh làm em bất ngờ nhiều rồi nên bây giờ không làm nó mới bất ngờ lạ, Trang nhỉ =)) ? Gái : Anh giỏi tìm lí do thật đấy =)) Em : Hehe, nói thế chứ hay hôm nay anh sẽ làm một cái tiệc nhỏ. Gái : Anh làm hay em làm thế ? Em : Ớ… thì anh nấu ăn cũng được mà @@! Gái : Được rồi nhé, lần này em sẽ để anh làm bếp trưởng… còn em sẽ phụ anh, mình đổi chỗ một hôm ^^ Em : Duyệt liền thưa phu nhân =)) Nghỉ trưa đến tầm chiều 5h kém thì hai chị em gái đi chợ, còn em thì ở nhà trông nhà. Em xin đi theo thì gái không cho, gái bảo là phải ở lại trông nhà với trông đám cún con @@! (Đợt tháng 10 bọn nó vẫn còn được ở nhà gái). Loay hoay một hồi chuẩn bị đồ đạc, đạo cụ làm bếp thì gái với cái Mai cũng về. Em chạy ra xách đồ vào bếp rồi đi rửa tay để bắt đầu nấu bữa tối luôn, nói là tiệc nhỏ chứ có mỗi ba người ăn thôi à Em : Cái này làm như nào hả Trang ? Em : Cái này rửa chưa hả Trang ? Em : Trang ơi, em xem cái này chín chưa ? Em : Ơ, cái này anh luộc nãy giờ chắc cũng được rồi đấy nhỉ ? Liên tục là những câu hỏi về cách nấu nướng của em dành để hỏi gái, mang tiếng là em nấu ăn nhưng thật ra là em toàn hỏi gái rồi gái lại tới nếm thử đồ ăn, rồi tiện làm hộ em luôn Hì hục với đống đồ ăn thì đến 6h hơn mọi thứ cũng được coi như là ổn rồi, còn nốt món thịt hầm nữa là hoàn thành. Đang ngồi ở phòng khách đợi chờ thành quả của mình thì em nghe thấy bên ngoài có tiếng cổng mở, đang tầm bữa ăn không biết ai vào ta. Rồi cái thắc mắc của em cũng được giải đáp ngay… hóa ra là nhị vị phụ huynh về nhà các thím ạ. Em còn đang chưa biết phải làm gì thì cái Mai nó đã mở lời rồi, chẳng hiểu sao cứ gặp nhị vị là em lại run các thím ạ Mai : Chị Trang ơi, hai bác về này ! Nói rồi nó chạy ra cửa đón nhị vị vào nhà, thấy thế em cũng bật dậy chạy ra chào nhị vị luôn. Đã lâu rồi em chưa được diện kiến hai vị các thím ạ, cũng phải tầm 1 tháng rưỡi rồi ấy chứ. Bác trai thì em quen rồi, còn gặp bác gái em vẫn bị run run. Em : Cháu chào hai bác ạ. Nhạc phụ : Ừm, bác chào hai đứa. Gái : Con chào bố mẹ, bố mẹ về sao không nói trước để con chuẩn bị cơm ? - Gái ở trong bếp cũng vừa ra tới. Nhạc phụ : Ừ, bố cũng có định về đâu. Tại mẹ con đòi về gặp con gái cho bằng được đấy chứ. Nhạc mẫu : Vậy hóa ra anh không muốn về gặp con gái hả ? Chẳng hiểu sao giọng nói nhạc mẫu nhẹ nhàng mà em nghe lại có áp lực ghê gớm lắm các thím ạ, chắc là không phải mỗi mình em có cảm giác đấy đâu. Vì ngay cả cái Mai thường ngày nhí nhảnh như thế mà bây giờ gặp nhạc mẫu nó cũng im thít, nó còn chẳng dám cười nói to nữa cơ mà. Nhạc phũ : Thôi mình đi thay đồ đã, về nhà rồi mà em. Nhạc mẫu cười đáp lại nhạc phụ rồi đi lên phòng thay đồ, nhạc phụ thì quay ra nhìn bọn em cười rồi hỏi. Nhạc phụ : Tình hình học hành dạo này thế nào rồi Mai ? Trường mới, lớp mới tốt không cháu ? Mai : Dạ tốt lắm ạ, bác đi xa về có quà cháu không, hihi? Nhạc phụ : Đấy, chỉ thế là nhanh. Giống cái Trang hồi bé lắm nhé, đi đâu về cũng đòi quà =)) Mai : Dạ, hihi Gái : Bố rửa tay rồi chuẩn bị ăn cơm, sắp xong rồi đấy ạ. Nhạc phụ : Ừm, bố biết rồi. Em thấy nhạc phụ vừa trả lời gái, vừa quay đi quay lại kiểu như tìm kiếm cái gì đấy, rồi bác lại tự vỗ tay vào trán mình kêu lên. Nhạc phụ : Àhh, quên mất. Đợi bố tí nhé. Ba đứa tụi em đứng nhìn nhau mà vẫn chẳng hiểu hành động của nhạc phụ mang ý nghĩ gì, mãi tới lúc bác trai đi vào cầm theo trên tay là hai cái túi to. Nhạc phụ : Đây, quà của hai đứa đây. Khổ quá, có tuổi rồi nên chẳng nhớ được gì hết, hề hề. Nhạc phụ cười cười rồi đưa cho gái với cái Mai mỗi người một túi, hóa ra là lúc nãy nhạc phụ muốn tìm cái túi này mà lại để quên trên xe. Xong xuôi nhạc phụ mới mở lời với em Nhạc phụ : Ah Hoàng ! Em : Dạ ? Nhạc phụ : Tí nữa là hai bác cháu mình phải hết một chai này đấy nhé !? Trên tay nhạc phụ đang xách một chai rượu to các thím ạ. Mà quái thật, chai rượu ở đâu mà nãy em không chú ý, quả này lại như đợt hôm ra mắt rồi đây @@! Em : Dạ… vâng, cháu sẽ cố ạ. Nhạc phụ : Ây kia, thanh niên phải mạnh dạn lên chứ ? Em : Dạ vâng @@! Nhạc phụ : Được rồi, đợi bác vào thay đồ, rửa tay rồi cả nhà dùng bữa nhé ! Trong lúc đợi nhạc phụ thay đồ thì ba đứa tụi em vào bếp chuẩn bị, bày dọn thức ăn ra bàn trước. Được một lúc thì nhạc phụ với nhạc mẫu đi xuống, nhìn nhạc mẫu em vẫn thấy run các thím ạ. Nhưng bữa tối nay có vẻ sôi nổi hơn lần trước, cả nhà vừa ăn vừa trao đổi vui vẻ lắm. Nào thì chuyện học hành, rồi chuyện nhà, thời gian, công việc hằng ngày như nào. Lúc nhạc phụ khui chai rượu em có liếc qua nhạc mẫu quan sát thái độ, hình như là hơi nhíu mày thì phải. Chắc là chỉ không muốn nhạc phụ uống nhiều rượu thôi, thấy thế nên em lúc cụng chén em không dám uống 100% mà chỉ dám uống 40%-50% thôi. Nhạc phụ thì thấy thế nên cứ rục em… Nhạc phụ : Ơ kia, dạo này Hoàng học theo cái kiểu uống nửa chừng ở đâu thế ? Thanh niên mà, uống mạnh lên chứ ?. Em : Dạ… dạ vâng. Nhạc phụ thì cứ bảo em phải uống hết mình, uống nhiệt tình… thế nhưng trong đầu em biết và các thím cũng biết rồi đấy, ngồi gần nhạc mẫu thì em nào dám thể hiện chứ ? Nên là dù thế nào thì em vẫn quyết cầm chừng ở khoảng cách 50% thôi, sau dần nhạc phụ chắc cũng hiểu nên không nhắc em nữa mà để em tự túc. Mãi tới tận lúc ăn cơm xong thì nhạc phụ mới tìm em tâm sự… Nhạc phụ : Sợ mẹ nó hả ? Em : Dạ, sao ạ ? Nhạc phụ : Cháu sợ mẹ cái Trang không thích phải không ? Em : À… dạ. Cháu thấy bác gái không được vui lắm @@! Nhạc phụ : Ừm, trước mẹ nó cũng cấm bác uống ghê lắm. Nhưng sau này do bác phải đi công việc, tiếp khách nhiều nên cũng thả lỏng ra, hề hề. Em : Vâng ạ. Để hôm nào bác rảnh thì cháu xin phép uống cùng bác ạ, hôm nay cháu ngại quá. Nhạc phụ : Àh được, tốt. Vậy hôm nào rảnh bác nhắn cái Trang nhé con? - Bác vỗ vai em lắc lắc. Em : Vâng ạ. Cái câu "vâng ạ" này em trả lời "to, rõ ràng, dứt khoát" lắm. Vì nghe được nhạc phụ gọi em là "con" một tiếng mà phê vãi, thề với các thím luôn nhé. Nghe được câu đấy em tỉnh hết cả người, dù rằng nãy uống hơi nhiều chút mà rượu cũng nhẹ thôi, haha. Em : Hình như bác gái vẫn chưa thích cháu ạ… ? Nhạc phụ : Ừm, cũng không hẳn đâu. Vì mẹ nó quý cái Trang lắm nên thế thôi, những ngày lễ như này là bà ấy đòi về thăm nó cho bằng được đấy. Em : Dạ vâng, cháu hiểu ạ. Nhạc phụ : Ừ, cháu hiểu và thông cảm cho hai bác là tốt rồi. Em : Nhưng… cháu thấy còn hơi ngại khi tiếp xúc với bác gái bác ạ. Nhạc phụ : Ừm bác hiểu mà, cũng vì từ bé tới giờ trong nhà chỉ có cái Trang là chịu nghe lời nhất, và cũng là người mẹ nó thương nhất. Dừng một lúc rồi nhạc phụ mới tiếp lời… Nhạc phụ : Nên mới có thái độ như thế thôi. Cháu yên tâm, mẹ nó không ghét bỏ gì cháu đâu. Em : Dạ… Nhạc phụ : Vì nếu có ghét cháu thì bác sẽ biết ngay. Em : Sao… sao cơ ạ ? Em hơi hoảng rồi, vì tự nhiên giọng nhạc phụ đổi tông cái roẹt… nghe mà trầm bổng dễ sợ. Nhạc phụ : Vì nếu mẹ nó có ghét ai thì sẽ thể hiện ra bên ngoài ngay, thái độ quyết liệt lắm cơ, haha. Em ngồi ở ngoài vườn chỗ ghế đá tâm sự với nhạc phụ thêm một lúc thì em xin phép vào nhà, để còn rủ Trang đi chơi một tẹo nữa, hehe. Do rượu nhẹ với cả ngồi nói chuyện với nhạc phụ nãy giờ nên cũng tỉnh ra đôi chút rồi, nên em vẫn có thể đèo gái ra quán cf quen thuộc được. Quán này tuy view không đẹp như quán ngoài HN nhưng cũng thuộc dạng tuyệt vời ở đây, sở dĩ em mang gái ra đây là vì có bí mật, hehe. Em : Trang nhắm mắt vào chút đi. - Em nói với gái khi hai đứa mới ngồi vào bàn. Gái cười cười rồi nghe theo em, 1 phút trôi qua rồi nhưng em vẫn chưa làm gì cả, vẫn chưa tới giờ hoàng đạo. Hay nói đúng hơn là mấy anh chị nhân viên quán chưa chuẩn bị xong giúp em Gái : Được chưa Hoàng, em mở mắt nhé ? Em : Ơ từ từ đã, chưa chưa xong. Một xíu nữa thôi Trang… Em phải câu giờ thêm tận hơn một phút nữa thì mới được, vì lúc đấy mấy anh chị nhân viên mới ra dấu hiệu "Ok, xong rồi" cho em @@. Em : Theo anh… lên tầng nhá, em đi cẩn thận nè. Rồi gái vẫn nhắm mắt, còn em thì cầm tay gái dắt lên tầng thượng, chỗ đẹp nhất ở quán này là tầng thượng các thím ạ. Không gian thoáng mát mà view đẹp nữa, hầu như tối nào trên này cũng gần full bàn. May quá em là khách quen nên hôm nay cũng nhờ giúp được, mà còn được free nữa chứ Em : Rồi, em mở mắt ra đi Trang… Trước mặt em và gái trên sân thượng của quán cf quen thuộc trong buổi tối hôm ấy là khung cảnh trời đêm, hôm nay đẹp một cách lạ lùng cùng ánh nến, ánh trăng và thêm cả ánh đèn led nữa. Riêng ánh đèn led thì được em nhờ mấy anh quấn hộ thành biểu tượng trái tim, ở giữa có chữ : (H+T…6 months). Gái : Ơ… Hoàng nói là không làm kịp mà ? Em : Ừm, mới đầu anh nghĩ là không kịp. Nhưng mà hồi trưa ngồi nhà nên nghĩ ra rồi gọi nhờ mấy anh chị ở đây làm giúp, may là cũng đơn giản nên nhanh, hì hì. Gái : Lúc nào Hoàng cũng làm em phải bất ngờ thế ? Nói rồi gái vòng tay ra sau lưng ôm em, trên sân thượng trời đêm gió thổi hiu hiu lạnh, lại được gái ôm rồi còn đứng giữa mấy ánh đèn, ánh nến nên cảm giác phê vch luôn ấy. Không tin các thím thử tìm chỗ nào cao cao, view đẹp rồi làm như em thử xem. Đảm bảo phê éo muốn về Em : Thì anh bảo là biết đâu em lại bất ngờ còn gì, hehe =)) Gái : Thế là mình được 6 tháng rồi Hoàng nhỉ ? Em : Ừm, anh muốn là 60 năm cơ… mà không, anh muốn suốt đời này, rồi cả đời sau nữa, nữa nữa… Gái : Khiếp, Hoàng tham thế ? Em : Tham chứ, tham gì chứ tham em là không uổng =)) Gái : Hoàng bắt em phải theo Hoàng lâu thế cơ á ? Em : Ờ, em còn phải cùng anh và đi theo anh lâu lắm đấy. Gái : Em biết… em biết mà… Em : Em biết gì cơ @@? Gái : Em biết là : Em yêu Anh… ! Đôi khi chẳng cần phải giải thích nhiều, chẳng cần phải dùng nhiều ngôn từ hay hành động gì cả. Chỉ cần ba từ "Em yêu Anh" và một cái ôm thật chặt từ người ấy là đủ…. Ngồi một lúc bỗng nhiên gái cất lời… Gái : Hoàng này Em : Ơi ? Gái : Nếu có ngày mình không được ở cạnh nhau nữa thì sao hả Hoàng? Em : Gì cơ? Em làm sao à? Em bị làm sao hả, bệnh gì? Thấy em tự dưng hốt hoảng nên gái nhìn em cười cười rồi đáp. Gái : Không, em làm gì có bệnh gì đâu, mà đây có phải phim Hàn đâu mà nhân vật nữ bị bệnh, Hoàng hâm quá, haha =)) Em : Chứ sao em lại hỏi anh thế ? Gái : Em không biết, tự nhiên em thấy đôi mình bình yên quá. Em có cảm giác không hay !? Lần này thì tới lượt em cười, tí rớt răng =)) Em : Em mới bị lậm phim Hàn xẻng ấy, bình yên là tốt chứ có sao đâu. Nhiều người còn muốn bình yên như mình cơ mà =)) Gái : Ừm, thì em nghĩ thế :3 Em : Xời, nghĩ linh tinh làm anh lo quá thể Gái : Mà này ! - Đột nhiên gái nghiêm giọng lại với em. Em : Gì… sao thế Trang ? Gái : Em vẫn chưa yên tâm về Hoàng đâu nhé !? Em : Sao hả @@?. Gái : Hứa với em đi, hứa với em là Hoàng sẽ học hành chăm chỉ, để sau này có thể lo cho gia đình, sau này Hoàng phải là chỗ dựa cho em, hứa nhé ? Em : Oke sir, no problem. I promise =)) ! Em nói mà em còn éo biết có đúng không nữa, chỉ biết là em nói xong em thấy gái cười muốn rớt cái hàm. Gái : Hahaha, bày đặt tiếng Anh nữa cơ. Nhưng em sẽ ghi nhận lời hứa của anh =)) Nói rồi, cười rồi gái lại tựa vào vai em ngắm trời trăng, mây gió tiếp. Sở dĩ tối đó em nói bằng tiếng Anh là vì em cũng éo tự tin vào lời hứa tiếng Việt của mình, đơn giản là hồi đó em cảm thấy chán học kinh khủng nên em không dám hứa bằng tiếng Việt…. [next]

Chap 76

Chào các chế, em trở lại với các chế sau đợt thi học kì đây. Đề thi thì cũng khó đấy, cơ mà do IQ em ở mức 360 nên là nó cũng không làm khó em được. Lan man tí để các thím thấy độ thông minh ưu việt của em thế thôi, nào ta cùng quay lại vấn đề chính.
-----
Chap 76 :
Chap trước em kể về 20/10 rồi nên chap này em sẽ kể về tháng 11 rồi sang tháng 12 luôn cho lẹ (đẩy nhanh tiến độ).
Sau việc của bà em thì em phải nghỉ mất mấy hôm để ở lại quê, làm vài việc trong gia đình và để ổn định lại tinh thần. Gái kêu là muốn ở lại quê cùng em vài ngày nhưng em bảo gái về trước để còn đi học, chuẩn bị bài vở vì cũng sắp thi học kì rồi. Gái nghe em nên cũng xuôi xuôi mà về nhà trước, nhưng hàng ngày gái vẫn nhắn tin cho em đều đều. Sau này em lên trường thì gái bảo là sợ em buồn với lo nghĩ nhiều nên gái chủ động nhắn tin. Nhiều lúc suy nghĩ em thấy gái tốt với mình quá, còn mình thì lại hay làm gái phải suy nghĩ và lo lắng
- 20/11 :
Trường em năm nay tổ chức 20/11 đúng ngày chứ không làm sớm hơn như mọi năm, chắc do mấy trường xung quanh làm sớm hơn nên trường em căn làm đúng ngày. Đợt đó lớp em cũng tham gia chương trình văn nghệ nhưng em chẳng quan tâm lắm, hỏi chúng nó vu vơ vài câu xem bao giờ tới lớp mình hay là lớp mình chọn tiết mục nào thôi. Đáng nhẽ ra là gái cũng ở trong đội văn nghệ của lớp, cơ mà chẳng biết sao gái lại xin rút nữa. Em cũng chẳng hỏi, nhưng được cái là gái lại phải lên Đoàn hoạt động sự kiện nên em éo bị quản, tha hồ mà đàn đúm với tụi bạn. Cứ có tiết mục múa máy với hát hò của lớp khác là lại thi nhau nhận xét, bình loạn. Cơ mà đến tiết mục của gà nhà là im lặng liền, đã thế có thằng còn rình rình vặt trộm hoa của trường mang lên tặng nữa chứ. Chán chán nên em lại mò sang lớp thằng Hiếu, cơ mà dòm quanh một hồi éo thấy nó đâu mới khốn nạn. Hỏi ra mới biết là cu cậu đang le ve ở khối 10, khoa tay múa chân chém gió với mấy em xinh tươi. Cậu bé đang trên đà thăng hoa thì em mới cầm viên sỏi bé ném vô đầu, y như rằng cậu bé quen mồm chửi ngay.
Hiếu : Đcm cái con mẹ đứa nào đấy ?
Vừa mở mồm ra cậu bé hớ ngay, mấy em đang cười cười thì im bặt, nhìn cậu bé bằng con mắt đề phòng như đề phòng thằng ăn trộm
Em : Hì, chào em. - Em làm bộ mặt ngây thơ ra chào hỏi mấy ẻm kia.
Hiếu : Ơ Hoàng à, tớ còn tưởng ai cơ.
Cậu bé cười cười vỗ vai em, nhưng lại nhìn em bằng ánh mắt hình viên đạn
Em : Ờ, Hiếu cứ tiếp tục đi, mình ra đây ngồi nghe thôi mà.
Hiếu : Ờ, mình nói tới đâu rồi nhỉ ?
Trang : Tới đoạn thầy A dẫn đoàn đi thi rồi anh. (Em này cùng tên với gái, em quen đc sau lần thằng Hiếu dẫn đi uống nước chung)
Hiếu : À ừm, anh kể tiếp nhé...
Nói rồi cậu bé tiếp tục câu chuyện của mình, hóa ra là cậu bé đang kể chuyện cười cho mấy ẻm này nghe, và nhân vật chính là ông thầy A đang là chủ nhiệm lớp của mấy em này. Cậu bé kể chuyện truyền cảm lắm, kể tới đâu là cuốn hút mấy em đến đấy, thỉnh thoảng còn pha chút chi tiết kinh dị rồi bụp một cái chuyển sang hài hước làm mấy em ngồi hóng cười không ngớt mồm. Hóa ra cậu bé có tài kể chuyện với chém gió, tiềm lực tài chính lại không thiếu, bảo sao các em đổ rườm rượp (Cũng chính từ đây mà vừa hôm qua em bị kéo vào một cuộc pk xàm xí). Nhưng được cái là cậu bé tới giờ vẫn chỉ yêu mỗi Như, dù là có đi qua dăm ba cuộc tình vụng trộm khác
Cậu bé đang trên đà kể chuyện thăng hoa thì em ngứa mồm nên troll.
Em : Ủa Như ?
Y như rằng cậu bé giật mình im bặt luôn, quay đi quay lại mấy hồi rồi mới quay ra lườm em. Mấy em lớp 10 thấy lạ nên hỏi: Sao thế anh ?
Hiếu : À không có gì, để anh kể tiếp..
Em nhìn mặt cậu bé mà cứ che mồm cười cười, thỉnh thoảng chơi đểu nó vui vcđ ra
Sau một hồi "mẹ kể em nghe" thì chương trình cũng giải tán vì hết giờ, cậu bé hàng xóm của em đành tạm biệt mấy em để ra về. Trên đường về cậu bé không quên việc trả thù em cơ mà em né được vì đã đề phòng cả rồi =))
Hiếu : Đmm cứ phá sóng bố ?
Em : Bố đang tích đức cho mày đấy con ạ.
Hiếu : Tích đức cái cc.
Em : Đm ăn vụng quen rồi cái Như nó biết thì ăn cc nhé ?
Hiếu : Sợ giề, tao kêu là em họ. Như nó tin hết, hehe.
Em : Ủa chứ nó k ghen à ? Không điều tra gì hả ?
Hiếu : Không, anh là con người ngay thẳng, ai chẳng tin. Éo ai như mày, haha.
Em : Chưa tới lúc thôi con ạ, rồi có ngày nó thiến.
Hiếu : Éo care, thôi giải tán. Tao phải đưa "em họ" về nhà đây.
Nó cười điệu cười khả ố rồi vỗ vai em, thằng này vãi thật. Ngang nhiên qua lại mà cái Như nó éo biết mới lạ chứ, đang suy nghĩ thì gái ra vỗ vai em cái bụp...
Gái : Hoàng đang nghĩ gì mà em gọi không trả lời thế ?
Em : À không, anh đang nghĩ xem hôm nay là 7 tháng của tụi mình thì nên làm gì thôi.
Em chối với phịa lí do nhanh lắm.
Gái : Thôi tháng này không cần làm gì đâu Hoàng, để tối qua nhà em mình làm cơm nhé.
Em : Ừm, vậy cũng được.
Gái nhìn em cười cười rồi ra hiệu bảo đợi em ngoài cổng trường trước, em thì chạy vào lấy xe rồi ra đưa gái về, cái Mai hôm nay đi với lớp liên hoan rồi tới nhà thầy cô luôn nên báo trưa không về, em thì nhận trách nhiệm đưa gái về và ở lại "bảo vệ", hehe.
Gái : Em tính tối nay mình làm bữa cơm đơn giản thôi, không cần phải cầu kì gì đâu Hoàng ạ.
Em : Ừm, anh hiểu mà.
Gái : Dạ, thế trưa nay Hoàng muốn ăn gì nào ??
Em : Hừm, xem nào ? Cơm trứng với sườn xào chua ngọt nhá ?
Gái : Uầy, yêu cầu cao nhá. Nhưng không sao, đợi em 15p.. Hehe
Gái bẹo má em rồi cười cười đi nấu ăn, y như rằng một lúc sau thì hai phần cơm đã được đặt trước mặt em rồi. Tự nhủ giá như sau nà ngày nào cũng được thế này có phải tốt không (em đăng phấn đấu đây, hehe).
Ăn xong thì em lại lo phần dọn dẹp và rửa bát, xong xuôi đâu đấy thì ra ghế ôm gái ngồi xem TV.
Em : Mà chiều nay lớp mình đi thăm thầy cô hả Trang ?
Gái : Vâng, Hoàng biết rồi sao còn hỏi em chi ?
Em : Thì anh hỏi lại cho chắc, dạo này anh hay quên quá.
Gái : 2h hơn tập chung ở trường rồi đi đó Hoàng.
Em : Oh, giờ còn sớm. Mình đi ngủ tới 2h dậy rồi đi Trang ơi
Gái : Thôi, Hoàng ngủ rồi tới bao giờ mới chịu dậy. Thức xem TV với em luôn đi.
Em : Lo gì, đặt báo thức dậy được mà.
Gái nhìn em nghi ngờ rồi bĩu môi lắc lắc cái đầu, trông ngộ lắm cơ mà em phải nhịn cười để kéo tay gái đi ngủ. Kì kèo mãi gái vẫn không chịu đi nên em kêu gái ngồi im đó rồi nằm lên đùi gái ngủ, gối đầu lên đùi gái cảm giác êm êm kích thích vãi
Nằm mãi chẳng thấy gái đả động gì nên em lại quậy, cứ lấy tay chọt chọt vào bụng với chân gái hoài.
Gái : Hoàng kêu ngủ mà làm gì đấy, gái cúi xuống nhìn em.
Em : Khó ngủ quá nên anh nghịch tí cho dễ ngủ, hề hề.
Gái : Hừmm, ngủ đi không em đuổi lên phòng giờ ?
Em : Ừa cũng được, Trang lên phòng ngủ với anh.
Gái : Hừừ, ngủ đi con khỉ hâm này.
Em : Ừa, vậy ngủ nè.
Nói thế chứ chỉ nằm được một tẹo em lại chơi bài cũ, hết chọt bụng lại cầm tay gái nghịch, lấy ngón tay vẽ vẽ lên lòng bàn tay với bụng gái đủ mọi hình thù, con vật. Gái thỉnh thoảng lại cúi xuống lườm "yêu" cơ mà em kệ, cứ nghịch tiếp
Chán chê mê mỏi thì thôi em không nghịch nữa, nằm ngủ quên từ bao giờ không biết nữa. Tới 2h kém thì gái gọi em dậy để chuẩn bị đi thăm nhà thầy cô, chui vào wc rửa mặt cho tỉnh rồi ra phòng khách ngồi coi TV. Ra tới nơi thì thấy gái đang ngồi đấy xoa xoa chân, thấy em ra thì gái lườm lườm -..-
Em : Hề hề, tại anh à @@?
Gái : Hừm, tê hết đùi người ta rồi.
Em : Đâu để anh xoa cho nào
Em chạy tới ngồi bên cạnh nắn bóp với xoa xoa đùi cho gái, nghĩ lại thì thấy mình nằm gối tận 3 tiếng lận, bảo sao không tê @@!
Gái : Thôi được rồi, để em lên thay đồ đã rồi mình đi.
Em : Òm, ai bảo anh kêu Trang đi ngủ không nghe. Ngồi đó cho gối chi bây giờ tê đùi ?
Gái : Anh còn nói nữa hở ? - Gái quay lại nhìn em rồi dứ dứ nắm tay dọa.
Em thì lấy tay trả vờ che che mặt rồi cười, trêu gái mà lúc nào gái cũng dễ tính như này thì vui lắm
Đợi gái thay đồ, make up, khóa cửa xong xuôi đâu đấy thì em lại đèo gái ra trường để tập chung với tụi ở lớp. Ra tới nơi thì mới có mỗi mấy đứa, đm lại giờ cao su đây mà. Phải đợi chúng nó tới đủ mất thêm 20p nữa mới được đi, đầu tiên là tới thăm nhà cô chủ nhiệm, rồi tới nhà các cô bộ môn. Tính ra đi hết cũng mất hơn 2 tiếng gần 3 tiếng chứ không ít. Vì là do em đèo gái nên đi đâu cũng bị trêu, nhà cô nào cũng thế nên em toàn tránh mặt, hết ra vườn trèo cây hái quả lại đi loanh quanh thưởng hoa ngắm cảnh, tùm lum tùm la chỉ ở ngoài vườn =)).
Đến nhà cô dạy Văn thì đụng mặt ngay lớp thằng hàng xóm với lớp của một em khối 10 nữa, éo hiểu sao ba lớp đi trùng giờ thiêng hay sao ấy @@?
Em : Sao mày ra đây ?
Hiếu : Thế sao mày ra đây ?
Em : Ở trong đó không có hợp, khung khí ngột ngạt quá mại.
Hiếu : Ờ, tao thấy ngoài này cây trái tươi tốt, ra ngắm chơi mài. - Nó nhìn em cười cười.
Em thì biết thừa nó sợ gặp con hàng với cái Như trong kia rồi, còn em thì lo chúng nó với bà cô bàn tán nên né thôi, chứ vườn cây nhà bà cô trụi lá từ lâu rồi chứ nói gì tới hoa với chẳng quả mà tươi tốt
Cơ mà "chạy trời không khỏi nắng", hai thằng đang tâm sự ngắm cảnh thì con hàng của thằng Hiếu ở trong nhà chui ra @@!
Hà : Anh Hiếu !
Hiếu : Ủa em... cũng tới nhà cô hả ?
Hà : Ừm, em thấy lớp anh mà tìm mãi không thấy anh, hóa ra là anh ra đây.
Hiếu : Ờ ờ, ngắm cảnh, ngắm cảnh mà em. - Thằng hàng xóm hoảng quá hay sao mà ăn nói cứ giựt cục.
Hà : Ơ, anh Hoàng cũng ở đây nữa hả?
Em : Ừ em, tính ra đây chơi với cò Hiếu, trong đó đông quá, hề hề.
Ba đứa đứng đò đưa nói chuyện một chút thì lớp em về trước, còn hai lớp kia thì vẫn ở lại thăm cô nên em không biết kết cục của thằng Hiếu như nào, trước khi đi em còn lấy cái điện thoại ra nhắn tin troll nó : "Đi thăm cô mà may phước lại được hai gái chăm sóc ha mày", nó không nhắn lại nhưng em đoán là nó đang lo đối phó với hai má nhỏ của nó trong kia, đa tình chi cho khổ hả con, kakakaa =))))
Đi thăm nhà thầy cô một lượt thì tới 5h kém mới về tới nhà gái, cái Mai thì đi từ sáng chưa thấy về nên em với gái ngồi nghỉ một chút rồi đi chuẩn bị cơm ăn cơm. Đúng như lời gái là chỉ có vài món đơn giản nên không phải làm gì nhiều, em với gái ăn cơm xong thì cái Mai mới về. Nó kêu là ăn ở nhà bạn rồi nên thôi dọn dẹp luôn, ngồi nghỉ một chút tới tầm 7h hơn thì em với gái dắt nhau đi dạo. Lần này em với gái đi loanh quanh khu phố nhà gái rồi vào quán cf ngồi chơi chút xong về chứ không đi xa. Tới 10h kém thì em lấy xe về nhà mình, mang tiếng là nhà em mà em ở được có mấy tiếng @@!.
- Tháng 12 :
Tháng 12 hiện giờ gắn liền với hai tuần ôn thi và thi học kì nên cũng chẳng có gì để nói cả, chỉ có điều là sau kì thi kết thúc thì hôm chủ nhật vừa rồi nhị vị phụ huynh có gọi em sang ăn cơm. Dạo gần đây được nhị vị gọi sang ăn cơm nên em thấy cũng vui vui, nhị vị mời cơm tối nhưng em tính là sang từ sáng để phụ giúp hay làm chung gì đó nhưng lại thôi, vẫn thấy ngại ngại và quyết định chiều tối mới vác mặt sang.
Tầm 5h hơn hôm đấy đang chơi dở trận Liên Minh thì lại nhờ thằng bạn chơi hộ để sang nhà gái, em tính là sang từ 5h mà mải game quá nên quen béng đi mất . Sang tới nơi thì em đã thấy bóng nhạc phụ đang ngồi chơi cờ ở ngoài vườn chỗ cái bàn đá rồi, nhẹ nhàng gọi gái ra mở cổng rồi tới chào nhạc phụ.
Em : Cháu chào bác ạ.
Nhạc phụ : Ừm, chào cháu. À Hoàng biết chơi cờ không, ngồi đây chơi với bác luôn ?
Em : Dạ cháu biết chơi mỗi cờ Vua thôi ạ.
Em ngồi nhìn nhạc phụ ngồi chờ cờ Tướng một mình các thím ạ, chẳng hiểu chơi một mình thì có gì hay ta. Mà cờ Tướng thì em lại không biết chơi, em biết chơi mỗi cờ Vua thôi. Nhạc phụ nhìn em rồi cười cười.
Nhạc phụ : Ừm, không sao. Bác gái trong nhà đó, cháu vào chào bác một tiếng rồi ra đây chơi cũng được.
Em : Dạ vâng.
Ngồi xem nhạc phụ chơi cờ mà tí nữa em quên mất, may mà nhạc phụ nhắc khéo không thì em quên mất không chào nhạc mẫu có mà nguy to. Dạo này đầu óc như cái củ cái
Vào nhà thì thấy nhạc mẫu với gái và cái Mai đang ở trong bếp làm bữa tối cho gia đình, đã thế cả ba cùng mặc váy nữa chứ. Em tiến lại chào nhạc mẫu rồi té ra vườn chỗ nhạc phụ luôn, vì em đã biết tính nhạc mẫu là không thích có người le ve bên cạnh làm giúp lúc mình nấu ăn rồi, chứ nếu như có mỗi gái thì em đã ở lại phụ bếp luôn.
Ngồi xem nhạc phụ đánh cờ được một lúc thì cái Mai ra gọi hai bác cháu vào ăn cơm, lại sắp được diện kiến nhạc mẫu rồi nên em thấy cứ run run sao á. Nhưng cũng may mắn cho em là được thưởng thức bữa tối cùng gia đình gái trong sự ngon miệng, ăn xong thì là gái và cái Mai dọn dẹp, rửa chén bát. Em thì được vinh hạnh ngồi uống nước cùng nhị vị, đang ngồi thưởng trà thì nhạc mẫu gọi làm em hơi giật mình.
Nhạc mẫu : Hoàng này.
Em : Dạ, cháu nghe đây ạ.
Nhạc mẫu : Bọn cháu vừa thi học kì xong rồi nhỉ ?
Em : Dạ vâng.
Nhạc mẫu : Ừm, có chuyện này bác định nói với hai đứa lâu rồi nhưng lại mắc đợt thi cử nên bác để tới giờ.
Em : Vâng, bác có gì dặn cháu ạ ?
Nhạc mẫu : Cũng không có gì nhiều đâu, chỉ là chuyện của Trang thôi Hoàng à.
Nhạc phụ : Kìa em, giờ nói ra e không hợp đâu.
Nhạc mẫu : Nhưng chuyện này em nghĩ Hoàng nên biết.
Nhạc phụ : Mình còn phải hỏi ý kiến của con đã chứ ?
Nhạc mẫu : Haiz, thế thì tùy anh vậy. Anh là bố của nó nhưng cũng không nên nuông chiều quá.
Nhạc phụ : Anh biết.
Nhạc mẫu : Chỉ một lần đó thôi là đủ rồi, em không muốn thấy việc đấy lặp lại lần thứ hai đâu.
Nhạc phụ : Rồi, anh hiểu. Nhưng con bé cũng lớn rồi mà.
Nhạc mẫu : Vâng .
Em cứ ngồi đơ ra nhìn nhị vị tranh luận về một vấn đề nào đấy mà mình chẳng biết gì, kiểu như em là người thừa, ngồi đó cho đẹp cảnh vậy
Nhạc phụ : Xin lỗi cháu, có lẽ để dịp khác vậy.
Em : À dạ vâng, cháu không sao đâu ạ.
Nói rồi nhạc phụ cười cười với em, còn mặt em thì cứ kiểu ngu ngu ra không hiểu chuyện gì hết. Đợi gái với cái Mai dọn dẹp xong thì cũng ra phòng khách ngồi, giờ là có năm người ở đây, tính cả em và bốn người nhà gái. Thế mà khung gian yên tĩnh đến lạ, có mỗi tiếng cô MC dẫn chương trình đọc bản tin thời sự đang chiếu trên TV. Hình như thấy cảnh này không hợp khung khí gia đình nên nhạc phụ nên tiếng.
Nhạc phụ : Ủa xong hết việc rồi hả ? Thế không còn gì nữa thì mấy đứa dẫn nhau đi chơi đi chứ ngồi hết đây làm gì ?
Nhạc phụ mở lời và cười hiền như muốn phá vỡ cái khung khí ngột ngạt lúc đấy, cũng chỉ đợi có thế em chào hai bác rồi ra dắt xe đưa gái với cái Mai đi chơi, nói thế chứ em đi một mình còn gái thì đèo cái Mai
Ngồi ở quán cf nói chuyện chút rồi lại vi vu ngoài đường một tẹo đến 9h hơn thì em đưa gái với Mai về, đi đường mà trời lạnh vê lù ra... Đêm hôm đấy tầm 11h hơn đang nằm onl fb với lướt web thì gái nhắn tin tới.
Gái : Hoàng ngủ chưa ?
Em tính không nhắn tin lại vì muộn thế này rồi mà nhắn lại thì sáng mai gái la chết nên thôi, lại nằm onl fb tiếp rồi đi ngủ luôn mà không nhắn tin lại.
Sáng hôm sau tầm 6h hơn em sang rủ gái đi học thì thấy nhị vị phụ huynh đã đi từ lúc nào rồi, có mỗi gái với cái Mai ở nhà. Đợi gái với cái Mai chuẩn bị thì đi luôn, lên tới lớp em mới thấy sắc mặt gái không tốt, hơi xanh xanh, mắt thì hơi sưng với thâm quầng nên em đoán gái mệt.
Em : Trang có thấy mệt không, hay là xin nghỉ đi để anh đưa về ?
Gái : Em không sao đâu, tại hôm qua thức đêm học bài muộn thôi.
Gái : Mà hôm qua mấy giờ anh ngủ đấy ?
Em : Gì cơ, anh không biết nữa. Tối qua về học thuộc một bài rồi đi ngủ lúc nào không biết nữa @@!
Gái : Thật không đó ? - Gái nheo mắt nhìn em
Em : Thật mà @@!
Gái : Vật thì tốt, anh lo học giỏi đi sau này còn lo cho em nữa, hì hì.
Em : Yes sir, i know.
Gái : Bày đặt tiếng Anh, hơ hơ. =))
Nói chuyện xàm xàm thêm lúc nữa thì trống truy bài nên thôi, hôm đấy giờ ra chơi thằng ml nhận được tin là có thằng rình úp nó, vì cái tội le ve ny của thằng nào đấy bên trường khác. Em thấy thế nên trêu nó.
Em : Haha, đi ăn vụng rồi có ngày gặp quan con ạ =))
Hiếu : Quan đéo gì, bố hỏi rồi. Mấy thằng đó tuổi lz.
Em : Tự tin vậy nó úp mày rồi ngồi mà khóc con ạ ?
Hiếu : Sợ cc tụi đó, bố lo là lo mày đi chung với bố rồi tụi nó chim lợn nhầm tao với mày thì mày lại bị úp oan thôi con ạ.
Em : Đù, thôi nha bố không quen mày nữa nha con.
Hiếu : Đù, mày lật luôn hả con ? Ôi chị Tâm ơi, em không quen thằng nè đâu, tí chị tính tiền riêng cho nó nhé.
Em : Đệt, nốt bữa này rồi ta chia xa cũng được mà chàng?
Nói rồi hai thằng nhìn nhau cười cười như đười ươi, đậu xanh nó chứ =)))
[next]

Chap 77 - Thắc mắc... Lời giải.

Sau buổi sáng hôm thứ 2 thấy gái như thế nhưng em cũng chẳng suy nghĩ gì nhiều, em chỉ nghĩ đơn giản là do gái học khuya nên bị như thế thôi. Nhưng sau này thấy gái có nhiều biểu hiện lạ, nên em có chú tâm hơn và suy nghĩ lại những việc đã xảy ra sau hôm chủ nhật ở nhà gái. Hình như tình yêu của hai đứa êm đềm quá lâu rồi nên em chẳng hề lo lắng gì...
-----
Trong giờ ra chơi hôm thứ 3, em đang ngồi nghịch điện thoại trong lớp thì thằng bạn hớt hải chạy vào:
Khá : Ê Hoàng, thằng Hiếu bị tụi nào nó úp kia mày.
Mới đầu em còn tưởng nghe nhầm, vì ở trong trường này nó quen hết cả 3 khối rồi thì làm gì có thằng nào ngứa tay mà dám úp nó được. Nhưng lại chợt nhớ ra hôm qua nó kêu là có thằng rình úp nó, nên em vội vàng hỏi lại thằng bạn xem thằng Hiếu đang ở đâu.
Em : Ở đâu, nó đang đâu hả mày ?
Khá : Quán nước... ngoài cổng trường.
Em : Đệt.
Nói rồi em bật dậy chạy thẳng ra quán nước mà quên mất gọi đồng minh, đm đúng là hoảng quá nên ngu đi. Chạy ra tới nơi thì thấy tml đang bị một bọn lạ hoắc úp sọt, đấm đá túi bụi ở quán nước bên ngoài cổng trường, tụi nó quây kín lại thành vòng tròn nên chắc tml éo chạy được là phải. Nhìn thấy thế nhưng em thì lại đang không biết làm sao để cứu được nó đây, vì nãy em chạy vội quá mà quên gọi đội nên giờ có mỗi mình em, đành nhặt vội hai viên gạch ở lề đường rồi phi vào đám tụi kia. Run tay nên em cũng chỉ dám phi vào lưng tụi nó chứ éo dám phi vào đầu, tại viên gạch to mà ném sợ vỡ mẹ đầu chứ chẳng đùa.
May sao tụi nó không đề phòng nên có hai thằng bị em ném trúng, thấy vẫn chưa đủ khoảng trống để kéo được tml ra nên em cầm thêm cái ghế phang tụi nó, nhưng lần này em tính sai rồi, tụi nó dãn ra một chút rồi quay sự tập trung về phía em. "Bỏ mẹ rồi" vừa kịp nghĩ trong đầu như thế thì bọn nó chỉ mặt em quát.
- Đcm con chó này cắn trộm, đập chết mẹ nó luôn đi.
Em : Đcụ chúng mày vào đây.
Nói cứng thế để dụ chúng nó hướng hết sự chú ý vào em và cho thằng Hiếu có thời gian để thở, ai ngờ chúng nó ra tay luôn mà em còn éo kịp nghĩ gì thêm. Tụi nó cầm ghế, cầm chai lọ, cốc chén lên phang em luôn, mà em đứng cách có một đoạn tầm 5m nên éo né được hết và bị dính cơ số thứ vào người. Đau nhưng vẫn phải cố gồng chân lên mà chạy, em tính chạy về phía cổng trường để tìm đồng minh cơ mà chạy được một đoạn thì bị tụi nó túm được, đm bọn lol này chạy nhanh hơn em. Rồi kết cục của em là như thằng Hiếu ban nãy, nằm đất và ôm mặt. Bị tụi nó sút mấy cái thì em nghe có tiếng chi hô của tụi bạn trong trường, tụi kia thì thấy bọn em có đội cứu nên té luôn. Không quên chửi chửi thêm vài câu khuyến mãi
Em vẫn còn đi được vì mới chỉ bị vài ba cú đấm + mấy cái đạp thôi, đi ra chỗ quán nước xem tình hình thằng Hiếu thì thấy nó vẫn còn nằm ôm người các thím ạ, chắc là bị bọn kia đánh cho nhừ người luôn rồi. Em với mấy thằng bạn vừa tới đỡ nó dậy ngồi xuống ghế thì tiếng trống báo vào lớp vang lên, thôi coi như bỏ một tiết này vậy.
Em : Còn thở được không mày ?
Hiếu : Đờ.. Đm chúng nó, sút vào ngực tao. Thở khó... Thì thở thở cc à.
Nghe nó nói câu được, câu mất mà cả lũ bọn em vẫn cười được.
Em : Nói được là không sao rồi con ạ, mà bọn kia là ai, sao lại đập mày ?
Hiếu : Lz biết, nãy tiết 2 chúng nó kêu muốn gặp ở đây... nói chuyện nên tao ra, ai ngờ đéo đề phòng rồi bị úp luôn. Đm.. cay thật.
Em : Có phải bọn mà mày nói không?
Hiếu : Chắc thế rồi... Đm.
Em : Ừm thôi tính sau, mặt mày sưng kia, vào trạm xá đi.
Hiếu : Ừm, thế cũng đc.
Nói rồi em mượn xe thằng bạn đèo nó ra trạm xá để băng bó, vụ này nó bị nặng hơn em nên em vui vl các thím ạ, vì từ trước tới giờ hai thằng đi đập nhau là toàn em bị phần nặng còn nó bị nhẹ hơn em nhiều. Lần nào cũng thế nên lần này nó bị nặng hơn nên em thấy vui vui, cho dù cái mặt em cũng bị vài vết nho nhỏ, kaka
Xong xuôi thì em đèo nó ra quán net gần trường vì nó bảo không muốn vào lớp, cũng không muốn về nhà. Chiều theo ý nó rồi em thả nó ở đấy rồi vào học, nhỡ mie nó một tiết rồi nên em trú tạm ở phòng bảo vệ chém gió với ông bác già một tẹo. Giờ ra chơi em lên lại lớp thì bị gái thấy, gái lườm lườm rồi ra kéo tay em hỏi han (nói đúng ra là tra xét)
Gái : Anh vừa đi đâu đấy ?
Em : Anh đưa thằng Hiếu về, nó mệt. Á đau anh.
Gái : Ơ, mặt anh.. Còn cái tay, em mới chạm nhẹ thôi mà?
Bây giờ gái mới soi kĩ nên phát hiện ra rồi, mẹ cái tay nãy em dùng ôm đầu nên bị tụi nó sút trúng mấy cái đau vãi ạ.
Gái : Đợi đây, em.. em vào lấy cái này, đợi em đấy nhé.
Nhìn mặt gái thoáng chút bàng hoàng rồi chạy vào lớp, lát sau gái đi ra cầm theo cái túi nhỏ nhỏ rồi kéo em đi xuống phòng y tế.
Em : Sao thế Trang ? Anh có sao đâu @@?
Gái : Im, em biết rồi, Hoàng đừng nói gì cả.
Nói rồi gái bắt em ngồi đấy, gái chạy chạy ra ngoài tầm một phút rồi lại chạy vào, mặt thì nhăn nhó xong lẩm bẩm: "cô đi đâu rồi, đúng cái lúc này.."
Gái : Mà em nói Hoàng bao nhiêu lần rồi Hoàng cứ thế là sao ? Rồi ai quản được ?
Vừa nói gái vừa mở cái túi nhỏ lúc nãy ra, hóa ra là túi bông băng, túi y tế mini ấy các thím. Gái cầm lọ oxi già be bé bắt em ngửa mặt với vén áo lên để nhỏ vào vết rách, vừa làm gái vừa trách em:
Gái : Anh cứ như vậy sao em yên tâm được, sau này em không ở cạnh thì anh như thế nào?
Gái nói xong câu này làm em thấy nghi nghi nên em hỏi lại luôn.
Em : Em giấu anh chuyện gì à ? Anh thấy em lạ lắm ?
Gái : Không đâu, là em lo cho anh thôi.
Em : Tối hôm nọ lúc về mẹ em có nói gì với em không ?
Gái : Không, mẹ em có nói gì đâu.
Em : Không nói gì mà sao từ hôm đó tới giờ biểu hiện, lời nói của em lạ thế ?
Gái : Em lạ gì đâu? Mà em đã nói bao nhiêu lần rồi mà Hoàng cứ nghịch thế.
Em : Em lạ lắm đấy.
Gái : Do Hoàng nghĩ linh tinh thôi mà.
Em : Thôi được rồi, giờ anh hỏi em một câu thôi : "Em có giấu anh chuyện gì không ?"
Gái : Em không mà !.
Gái nhìn em rồi trả lời, nhưng em thấy lời nói của gái cứ gượng gạo kiểu gì ấy. Thế nên hôm đấy về, sau khi suy nghĩ lại em mới gõ chap lẹ lẹ để các thím biết.
- E hèm - Tiếng bà cô y tế bước vào phòng, cái bà này sớm không vào, muộn không vào lại vào đúng lúc này chứ.
Gái : Em chào cô ạ.
Bà Y Tế : Hai đứa làm gì đấy ?
Gái : Dạ bạn em bị mệt ạ.
Em : À dạ...
Bà Y Tế : Mệt gì mà mặt bị thế kia, lại đánh nhau hả ?
Em : Dạ không, giờ ra chơi em đùa với mấy bạn trong lớp, chẳng may chạy nhanh vấp phải cửa thôi cô.
Gái lườm lườm em rồi lại quay ra trả lời bà cô
Gái : Em xin cô cho bạn nghỉ ở đây một tiết ạ.
Bà Y Tế : Ừm được rồi, em vào lớp học đi.
Gái : Dạ em chào cô, em lên lớp.
Gái chào bà cô xong lại quay ra lườm em cái nữa, trước khi lên lớp thì gái đưa cho em mấy cái băng dính màu hồng cute, mấy cái này là mấy cái còn thừa mà lúc nãy gái đã dán cho em. Gái đi rồi thì bả cô kia quay ra nhìn nhìn em rồi bả cười đểu các thím ạ
May cho bả là bả già rồi nên em không manh động đấy, chứ không là em đè bà ra giữa phòng rồi đóng VAV luôn. Ơ mà chết, nhầm chủ đề rồi. Sr sr
Nằm ở phòng y tế suy nghĩ vu vơ về mấy việc từ hôm chủ nhật tới giờ, cố gắng sắp xếp và xâu chuỗi sự việc mà nó chẳng đi tới đâu cả. Lại nghĩ sang cách moi thông tin từ chỗ cái Mai, cơ mà cách này về sau cũng tạch vì cái Mai nó kêu "Không biết", hiện giờ thì em vẫn đang bó tay..
Nằm suy nghĩ một tẹo thì trống đánh hết giờ, đang nằm chơi thì hết giờ nhanh mà ngồi học thì lâu quá chừng. Rồi được một tẹo sau thì gái đi xuống phòng y tế và cầm cho em cái balô theo.
Gái : Anh đỡ chưa ?
Em : Anh có sao đâu mà đỡ @@?
Gái : Còn chối hả, cái tay mới chạm nhẹ đã kêu rồi còn gì ?
Em : Thì anh kêu vậy để cho em đỡ mắng thôi, hề hề.
Gái : Hừm, anh cứ thích chọc tức em.
Em : Thôi mình về đi Trang.
Gái : Rồi, em xử anh sau.
Cười cười với gái rồi em xách balô bên cái tay còn lành đi ra ngoài, không quên chào bà cô y tế một tiếng rồi về. Đi ra cổng mà bị tụi trong trường nhìn nhìn rồi nói nói, đù má.
Khá : Đù, băng dính màu hồng ha? Hello kitty ha ?
Nó nói nên giờ em mới nhớ ra là trên mặt em đang dính mấy cái băng dính "cute" của gái đấy, thảo nào tụi nó cứ nhìn nãy giờ, lại phải lục balo lấy cái khẩu trang ra đeo tạm để che mấy cái băng dính kitty kia, cơ mà em tìm mãi không thấy cái khẩu trang đâu cả, dafug
Đành để mặc mấy cái màu hồng đó rồi lấy xe về lẹ, đi đường mà bị người ta nhìn thấy kì kì, gái thì thấy thế nên thỉnh thoảng quay sang nhìn em cười cười mới đểu chứ . Dạo này em hay ăn cơm trưa nhà gái nên thành ra nhà quen rồi, cứ một tuần 6 ngày đi học thì em phải ăn cơm ở nhà gái tới 5 ngày, hehe.
Trưa hôm đấy cũng chẳng có gì đặc biệt cả, em thì vẫn đang tính cách để tìm hiểu về điều mà nhạc mẫu muốn nói với mình và nguyên nhân vì sao gái lại có biểu hiện, lời nói lạ gần hai hôm nay. Tìm cách hỏi gái thì không được vì gái không muốn nói rồi, còn về phần cái Mai thì nó kín miệng lắm, em hỏi mà nó cứ kêu "Không biết".
-----
Mãi tận mấy hôm sau...
Buổi trưa hôm đấy hai đứa đi học về rồi em ăn cơm ở nhà gái như bình thường, ăn uống dọn dẹp xong xuôi thì cái Mai nó đi lên phòng nghỉ trước nên chỉ còn em với gái dưới phòng khách. Hai đứa ngồi xem film rồi nói chuyện các thứ trên trời dưới đất, nói chung là nói mấy cái chuyện xàm xàm không đầu, không cuối, được một lúc thì lại quay ra coi TV tiếp, đang xem thì gái lấy tay che miệng ngáp ngáp chắc buồn ngủ rồi.
Gái : Anh nhìn trộm em hở ? - Em đang nhìn thì gái quay ngoắt lại lườm em.
Em : Đâu có, anh đang xem TV đấy chứ, là do em ngáp trước mặt anh mà.
Gái lườm lườm em rồi cầm tay em nghịch nghịch.
Gái : Hì, em buồn ngủ.
Em : Ừm, thế em lên phòng ngủ đi, anh ngồi đây coi nhà cũng được.
Gái nhìn em cười cười rồi đứng dậy, chạy ra ngồi bên cạnh em xong nằm xuống ghế ngủ, đầu thì gối lên đùi em.
Gái : Anh ngồi yên để em ngủ nhá, trả lại anh vụ lần trước, hì hì.
Em thì đơ ra mất mấy giây rồi mới định hình được, nhìn lại thì em đã thấy gái nằm gối đầu lên đùi mình nhắm mắt ngủ ngon lành rồi, yêu nhau lâu rồi nhưng khi gái làm những hành động có phần đáng yêu thì em vẫn hay bị ngơ ngơ ra. Chắc tại dạo này gái hay thức muộn nên trưa nay mới buồn ngủ thế, chứ mọi khi có em sang chơi thì ít khi gái ngủ trưa lắm, gái toàn thức nói chuyện hoặc xem film với em thôi. Nghĩ nghĩ một lúc thì em ngồi xem TV tiếp, mới đầu thì đùi em chẳng có cảm giác gì hết, ngược lại còn thấy ấm ấm vui vui. Nhưng mà sau hơn một tiếng ngồi yên để cho gái nằm ngủ thì cảm giác tê tê truyền xuống, đã thế lại còn mắc đi wc nữa chứ, thốn vãi
Em với tay lấy cái gối nhỏ mà để ngồi dựa lưng rồi nhẹ nhàng nâng đầu gái lên kê cái gối vào, thấy gái vẫn đang nhắm mắt ngủ ngon lành nên em nhanh chân chạy vào wc giải quyết, xả ra được cảm giác nó nhẹ cả người, thoải mái tâm hồn quá chừng, hí hí.
Xong xuôi em đi ra phòng khách ngồi bên cái ghế đối diện ngắm gái ngủ, nhìn gái ngủ trông cứ đáng yêu lắm cơ, đã thế còn được thêm mấy cái lọn tóc hơi xoăn xoăn nó vướng trên mặt nữa, kìm lòng không được nên em đánh liều bước lại gần hôn trộm, cảm giác hôn trộm lúc gái đang ngủ nó kích thích lắm các thím ạ
Em chỉ hôn phớt nhẹ lên môi gái thôi chứ em không dám làm mạnh, sợ gái dậy thì bỏ mẹ, nhưng đã cố thì cố nốt cho đủ. Học theo mấy đoạn trên film Hàn xẻng đã từng xem nên em hôn trán rồi cúi xuống hôn môi tiếp, kèm thêm câu nói thầm vào tai "anh yêu em".
Quả là hiệu quả ngoài mức tưởng tượng các thím ạ, gái thở mạnh một cái rồi mở chừng mắt nhìn em. Em đang không biết giải thích ra sao thì gái kéo em xuống ôm rồi tiện tay véo một cái, ôm thôi chứ éo được hôn đã bị véo rồi
Ôm xong gái thả em ra rồi nói:
Gái : Lần này còn dám hôn trộm em cơ hả ?
Em thì cứ ngu ngu ra nhìn nhìn gái, không biết dậy từ bao giờ đây má trẻ ơi @@!
Gái : Hừmm, sao anh không tìm được lí do nữa à?
Đúng là bất ngờ quá nên em nghĩ không ra lí do các thím ạ, đã thế em làm tới luôn.
Em : Lí do là : "anh yêu em" .
Nói xong em lại cúi xuống hôn gái tiếp, lần này là em làm quả hôn tận một phút luôn, hôn xong bỏ ra thì gái vỗ vỗ mấy cái vào người em, gái thích mà còn trả vờ đó các thím ạ :v
Gái : Cứ hôn trộm người ta mãi thế hảảả ?
Em : Ai bảo tại em cứ hành động dễ thương quá làm gì, hehe.
Gái : Hừm, chứ sao em mới gối một xíu mà anh đã tìm cách trốn ?
Em : Đâu có, tại anh mắc đi.. wc.
Gái : Lí do đó hả ?
Em : Thế sao lúc anh hôn lần đầu em thức mà không mở mắt ?
Gái : Kệ... kệ em.
Em : Kệ sao được, Trang là ny anh mà.
Gái : Như nào Hoàng cũng cãi em cho bằng được là saooo hảảả ?
Em : Anh yêu Em.
Gái vừa nghe em nói câu đấy xong thì lập tức lấy tay che miệng lại vì sợ em lại định hôn trộm tiếp, thấy ngạc nhiên khi gái hành động thế nên em cứ ngồi em bụng cười, gái thì biết là mình vừa làm một hành động thừa và bị hớ nên ngồi che mặt lại không nói gì nữa, kaka.
Em : Trang sao thế, haha =)) ?
Gái : Không sao hết, tại anh cứ cười em.
Em : Thì thôi anh không cười nữa, haha.
Em cố nhịn cười rồi nhưng nhìn vẻ mặt của gái lúc đấy thì em chỉ biết che mồm lại cười và nhìn thôi =))
Gái : Em hết buồn ngủ rồi, hừmm.
Em : Òm, thế em dậy rửa mặt đi kia, haha.
Gái đứng dậy chạy lại véo em một cái rồi mới chịu vào wc rửa mặt, em thì ngồi ngoài phòng khách che mồm lại cười như dở, thề là nhìn gái lúc đấy buồn cười lắm ấy, gái cứ nhìn em xong bặm môi lại vì bị em trêu cho ngại. Gái rửa mặt xong đi ra mà cứ nhìn em chằm chằm, à đúng hơn là lườm em ấy.
Em : Sao em lườm anh ghê thế ?
Gái : Em lườm "yêu" Hoàng không được hả ?
Em : Thì anh hỏi thôi mà, hề hề.
Gái cười cười đi lại gần chỗ em, vẻ mặt hết sức là hiền dịu rồi kèm theo đó là một cái véo chí mạng, đau thấu trời nhưng em éo hét được thành lời.
Gái : Còn đây là véo "yêu" Hoàng ạ.
Lúc đấy đau quá em còn éo hét được thành lời, mới đầu em vạch áo lên xem thì nó đỏ ửng, về tới nhà em xem lại thì nó tím thâm lại kiểu tụ máu ấy, mấy lần như thế rồi các thím ạ. Có vài lần em còn cho gái xem "thành quả" mà gái làm ra cho em nhưng gái chỉ nhìn em rồi cười, uất ức lắm nhưng em vẫn phải chịu đó
Lan man quá rồi, trở lại với hiện trường lúc đó thì em phải xoa xoa một hồi mới đỡ đau được.
Em : Em véo đau quá đó Trang.
Gái : Đau nhưng anh có chịu nhớ đâu ? Cứ trêu em đấy còn gì ?
Em : Em không xót anh à @@? - Câu này chắc em phải hỏi gái cả chục lần rồi ấy chứ.
Gái : Có, nhưng anh làm em tức rồi thì em không xót anh đâu.
Em : Thâm hiểm quá trời -.-
Gái : Dạ vâng, thâm hiểm vậy mà có người suốt ngày đòi ôm em đấy Hoàng ạ.
Em : Ặc, à thôi bỏ qua đi không nói nữa @@.
Nói chuyện thêm chút nữa rồi gái kêu em ở lại ăn cơm tối, em cũng đồng ý ngay vì đang muốn ăn cơm gái nấu, chứ tầm này về nhà thì em cũng phải tự đi nấu hoặc úp mì, hoặc ăn cơm tiệm, thế thì dại gì mà không ở lại ăn cơm gái nấu, hehe. Hai đứa dắt nhau đi chợ mua thêm ít thức ăn với hoa quả, vì nhà gái cũng gần chợ nên đi bộ dắt tay nhau cho tình cảm.
Về tới nhà thì thấy cái Mai đang ngồi coi TV, nó thấy tụi em về nên quay ra trêu:
Mai : Úi trời, em sắp được ăn cỗ rồi hả ? Nắm tay nhau thắm thiết thế kia cơ mà, haha.
Gái : Ừm, cô sắp được ăn cỗ rồi đấy, nhưng phải vào đây giúp chị làm xong đã.
Mai : À em quên mất, hôm nay em đi ăn cơm nhà bạn nhá chị yêu :3
Gái : Thật không hay là trốn trách nhiệm làm cơm mừng anh chị đấy hả em =))) ?
Mai : Dạ thật mà, tại nó gọi em nãy giờ nè, để hôm khác nha chị, hihi - Nó giơ cái điện thoại nên khoe.
Gái : Ừm, nhưng đi cẩn thận đấy nhé.
Mai : Dạ vâng, anh chị dùng cơm tối ngon ngon nhaa.
Nói rồi nó cười toe toét chạy lên phòng thay đồ để đi chơi, dạo này em thấy con bé hay đi chơi với bạn lắm, chắc lại sắp yêu đương rồi
Tầm 5h hơn thì em với gái đi nấu bữa tối, gái thì làm chính còn em chỉ phụ giúp như mọi lần thôi. Nhưng lúc gái đang thái hành thì bị dao cắt vào tay, lại đúng lúc em đứng ngay cạnh đấy nhìn thấy nên cầm ngón tay gái đưa lên miệng ngậm, lần đầu tiên em thử làm thế nên hơi bị ngợp chút, vị máu với vị của hành trộn vào nhau khó tả vãi, không quen nên ngậm được 3s thì em nhả ra luôn. Em ngẩng lên nhìn gái thì gái cũng nhìn lại em.
Em : Đợi tí anh đi lấy bông với miếng dán.
Em chạy lại đoạn tủ y tế nhỏ ở nhà gái mở ra thì thấy mấy túi bông nhỏ với cái hộp miếng dán hello kitty, hình như gái thích kitty hay sao mà từ đồ ngủ tới phòng, rồi giờ là miếng dán cũng kitty nốt các thím ạ. Cầm đống đồ trên tay rồi em chạy lại vào trong bếp cầm máu cho gái, loay hoay một tẹo thì cũng ổn.
Em : Em ngồi đây đi để anh làm nốt cho.
Gái : Không sao đâu Hoàng, bị có chút xíu này thôi mà.
Em : Nghe anh đi, mọi hôm Trang nấu cho anh ăn hoài rồi nên giờ để anh thể hiện một lần chứ.
Gái nhìn em tủm tỉm cười rồi gật đầu, nói thế chứ em cũng biết làm kha khá đấy, đại khái là mấy món rau luộc với cả xào đơn giản, haha.
Em thì vật lộn với đống đồ ăn còn gái thì đứng bên cạnh chỉ cách làm cho em, cứ thế tầm 30p thì mọi thứ đã đâu vào đấy cả, em đã có một bữa ăn tự tay nấu (có một xíu trợ giúp nhỏ). Đợi cơm chín rồi bày biện đồ ăn ra bàn là ok hết, mọi hôm thì toàn là gái gắp thức ăn cho em nhưng hôm nay thì ngược lại, mấy khi được thể hiện nên em gắp thức ăn cho gái liên tục, mồm thì chém gió bla blô về mấy món em tự nấu trên bàn.
Em : Trang ăn món này nè, thấy anh nấu ngon không ?
Em : Món này nữa, vừa miệng không Trang?.. Bla blô..
Em : Về sau mình lấy nhau về rồi anh sẽ nấu cho Trang ăn hoài luôn, hehe.
Đang cười nói vui vẻ thì tự nhiên gái im lặng, em quay sang thì nhìn thấy cầm đôi đũa rồi mím môi lại, mắt thì dưng dưng kiểu sắp khóc rồi. Thấy lo lo rồi nghĩ lại chuyện mấy ngày vừa qua nên hỏi luôn.
Em : Em sao thế ?
Gái vẫn im im rồi nhìn em, nhìn gái tự dưng như thế nên em cảm thấy hơi chạnh lòng.
Em : Có gì nói anh nghe đi, anh ở đây mà ?
Gái : Không, hức.. Mình ăn cơm tiếp đi, em không sao.
Đùa chứ, gái vừa nói vừa nấc, lại còn mím môi để không phát ra tiếng nữa, lúc đấy em thấy mình tệ vl. Dù chẳng biết nguyên nhân vì sao gái lại như thế, nhưng thấy gái như thế mà em không làm gì được nên thấy mình tệ, cảm giác lúc đấy khó tả lắm =.="
Em : Em tin anh không ?
Gái nhìn em rồi gật gật, mắt thì hơi ướt ướt rồi.
Em : Nói anh nghe đi, em làm sao thế ?
Gái im lặng rồi nhìn em, cứ thế mất một lúc, chắc gái đang suy nghĩ xem có nên nói ra hay không, thề chứ trong thời gian đấy em thấy bứt rứt khó chịu lắm. Kiểu như mình là đứa vô dụng và éo được tin tưởng ấy
Gái : Nhưng em nghĩ..
Em : Em nghĩ gì ?
Gái : Em.. lo được mà.
Em : Em lo gì thì lo, nhưng anh cần biết. Anh có trách nhiệm phải lo cho em mà, em đừng để anh cảm thấy mình vô dụng vậy chứ.
Gái : Em không nghĩ là Hoàng lại suy nghĩ thế, em xin lỗi.
Em : Ừm, vậy em nói anh biết đi ?
Rồi gái ngồi kể cho em nghe lí do, đại loại gái nói là tối hôm chủ nhật lúc đi chơi với em về thì mẹ gái có gọi gái ra nói chuyện riêng. Mẹ gái bảo gái phải dứt khoát chuyện tình cảm với em để còn tập trung học hành.
Em : Thế em quyết định như nào ?
Gái : Quyết định thế nào thì em vẫn yêu anh, anh biết mà.
Em : Nhưng mẹ em thì sao, anh lo bác gái không đồng ý đâu.
Gái : Em yêu anh và vẫn sẽ học tốt được mà, còn nếu mẹ em vẫn chưa đồng ý ngay thì hai đứa mình sẽ giấu. Được không Hoàng ?
Em : Ừm, chắc phải vậy. Anh xin lỗi Trang.
Gái : Sao thế Hoàng ? Hoàng có làm sai gì đâu ?
Em : Tại anh kém quá nên bác gái không đồng ý chuyện tình cảm của hai đứa, haiz.
Gái : Hì, anh đừng nghĩ thế. Với em thì anh là tuyệt nhất đấy, chỉ có điều là hơi khó bảo chút thôi.
Gái nhìn em rồi cười cười, đã thế trên mắt gái còn vương chút nước mắt nữa trông ngộ lắm. Kiểu vừa khóc vừa cười ấy :3
Em : Ừm, anh sẽ cố để bác gái đồng ý.
Gái : Vâng, Hoàng cố lên nhá. Nè, ăn nhiều vào còn lấy sức mà cố gắng.
Gái gắp cho em một miếng thịt bò rồi trêu em, nhiều lúc cứ muốn mãi được thấy gái cười, được thấy gái vui vẻ, được ở bên cạnh nhau mà sao giờ em thấy hơi khó. Chắc là mọi chuyện bình yên hơi lâu rồi nên gặp sóng gió đã thấy khó !?.
Cố lên tôi ơiii !!!
[next]

Chap 78 - Noel

8h tối hôm đó em đi xe sang nhà gái theo cái hẹn từ trước. Dựng xe xuống rồi lấy cái điện thoại ra gọi cho gái báo là em đang đợi dưới cổng, vốn dĩ những lần trước sang nhà gái em đã run rồi, bây giờ lại thêm vụ lần trước gặp nhạc mẫu làm em càng run hơn nên chẳng dám bấm chuông hay dắt xe vào trong nhà ngồi đợi gái nữa. Một lúc sau gái đi ra..
Gái : Hoàng vào đây đi, đợi em chút rồi mình đi.
Em : Thôi, anh đợi ngoài này cũng được mà. Em vào chuẩn bị đi rồi mình đi luôn.
Gái : Mọi lần Hoàng vẫn vào nhà đợi em mà, sao hôm nay lại đứng đó ?
Em : Anh.. ngại bác gái
Gái cười cười rồi đáp : Àh, Hoàng yên tâm. Hôm nay bố mẹ em không về, nhà có mỗi em với Mai thôi. Hay là anh sợ Mai luôn hả ?
Em : Ặc, thế mà em không nói sớm =..= .
Gái : Hì, em quên mất, thế Hoàng có vào không để em còn đóng cổng nào ? - Gái cười cười.
Em ậm ừ rồi dắt xe vào nhà cho gái đóng cổng, vào trong nhà rồi gái pha nước đưa em xong kêu em ngồi đợi gái đi chuẩn bị, đang ngồi uống nước coi TV thì cái Mai chạy ra vỗ vai em.
Mai : Anh Hoàng !
Em : Hả, sao thế @@?
Mai : Anh với chị Trang chuẩn bị đi chơi hả ?
Em : À ừ, sao thế em ?
Mai : Em hỏi thôi chứ thực ra em biết rồi, hnay noel mà.
Em : Oh, em biết rồi còn hỏi anh làm gì nữa.
Mai : Tại em phải ở nhà trông nhà cho hai người đi chơi, ôi buồn quá, mà buồn thì em cần có người tâm sự, bla blô..
Em : Thì em cũng đi chơi đi, còn nhà thì khóa cẩn thận là được mà, có sao đâu em ?
Mai : Không ai rủ em đi, huhu T___T
Em : Đùa, mọi ngày em hay đi chơi với bạn lắm mà ?
Mai : Nhưng em giận bọn nó hết rồi nên giờ phải ở nhà chơi một mình nè..
Em : Chứ giờ sao ? Chẳng lẽ anh giúp được gì à @@!?
Mai : Yes, chính xác. Anh cho em đi theo hai người nhá nhá nhá ?
Em : Sặc, em đi theo phá chứ gì -__- ?
Mai : Em thề, em hứa là sẽ giữ im lặng, anh cho em theo đi nhá nhá, hihi ?
Em : Anh không biết đâu, em hỏi Trang xem =.=" .
Mai : Chị bảo anh đồng ý là được mà, em hỏi nãy giờ rồi.
Đậu xanh, hóa ra là con bé nó đang gài em, dù không muốn nhưng em vẫn phải cho nó đi theo, chứ bây giờ mà từ chối thì công cuộc "kháng chiến" sau này của hai đứa gặp nhiều khó khăn lắm .
Em : Ừm, em hứa là không được nhõng nhẽo đó .?
Mai : Dạ, em hứa, hihi.
Mai : Em đi thay đồ liền nè, quý anh nhất luônn.
Mịe, quý nhất éo gì mà lần trước em dò hỏi mãi mà nó không thèm hé môi tiết lộ nửa lời vụ của gái với nhạc mẫu, quý quý cái beep
Đợi một lúc thì cái Mai từ trên nhà chạy xuống, trông tươi tỉnh vãi.
Mai : Hihi, em xong rồi nè.
Em : Ừa, đợi chị em chút rồi mình đi luôn.
Mai : Dạ.
Thật chứ, từ hồi quen gái tới giờ thì em thấy là đợi gái chuẩn bị đồ để đi chơi rất rất là lâu luôn các thím ạ, em chưa hề thấy ai lâu hơn gái cả, nhưng mà cũng chẳng dám than vãn gì với gái đâu .
Đợi thêm tầm 10p nữa thì gái đi xuống. Tối nay gái mặc bộ váy ngắn màu đen, tất cũng màu đen nốt, kèm theo áo sơ mi còn khoác bên ngoài là cái áo dạ mỏng, có trang điểm nhẹ nữa. Thế mà bắt em đợi tận gần 30p đấy .
Gái : Em xong rồi, mình đi đi Hoàng ơi.
Em : Ừm.
Mai : Chị Tranggg
Gái : Ơi Mai, sao thế ?
Mai : Anh Hoàng đồng ý cho em theo rồi, hihi.
Gái quay sang nhìn em : Thật hả Hoàng.
Em : Òh, tại anh thấy để Mai ở nhà một mình sợ buồn nên rủ theo cùng bọn mình cho vui ấy mà.
Gái : Vâng, em còn tưởng là Hoàng không thích chứ. - Gái tủm tỉm cười nói với em.
Em với gái tính là đi riêng từ trước nên thành ra phải để cái Mai chịu khó lấy xe của gái đi theo, nhưng cũng vì thế mà em với gái có thời gian tâm sự nhiều hơn, đi chầm chậm ngoài đường trong tiết trời se lạnh lại được gái ôm phía sau, cảm giác sướng lắm cơ
Gái : Ơ, em thấy đường này quen lắm Hoàng ơi.
Em : Ờ thì quen mà, em nhớ năm ngoái không ?
Gái : Àh rồi, em còn tưởng Hoàng dẫn em đi chỗ nào lạ lạ cơ.
Em : Lạ hoài rồi nên giờ kiếm chỗ thân thuộc Trang ạ =)) .
Em dẫn gái đi ra chỗ noel năm ngoái các thím ạ, lại vào gửi xe rồi đi loanh quanh ngắm cảnh, sau đó vô nhà thờ đạo. Một năm rồi nhưng nó chẳng khác là bao, đường xá, đèn điện, ánh sáng vẫn như năm ngoái. Cảm giác như được quay lại quá khứ ấy các thím.
Cái Mai thì đi theo bọn em nãy giờ nhưng mà nó giữ im lặng lắm, xem ra nó cũng không có ý quậy phá như mọi ngày nên em gọi nó lên đi chung cho vui, chứ cứ để nó tò tò đi sau thấy cũng tội.
Em : Lên đây đi với bọn anh này Mai ơi, cẩn thận đi sau không ai để ý lại lạc giờ.
Con bé thấy thế nên hí hửng chạy lên tíu tít nói chuyện với gái, cứ qua đoạn nào trang trí đẹp đẹp hay lạ lạ là nó lại kéo tay gái chỉ chỉ, nhiều lúc em thấy nó hồn nhiên lắm. Cơ mà nghĩ lại những lúc nó troll em là em gạt phăng cái hình ảnh hồn nhiên bấy giờ của nó luôn
Đi chán, mỏi chân thì bọn em vào nhà thời xem lễ. May là hôm nay đông nhưng vẫn còn thừa vài ghế trống cuối cùng, nói là coi lễ chứ thật ra là chỉ xem mấy màn đầu thôi vì lễ chính tới tận muộn người ta mới làm các thím ạ. Thế nên coi được có mỗi chút là em lại dẫn gái với cái Mai đi ra vì chẳng hiểu gì, lại còn phải ngồi giữ im lặng nữa.
Ba đứa lại ra ngoài đi dạo đường như ban nãy, nhưng đang đi thì cái Mai gặp tụi bạn ở lớp nên nó xin gái cho đi cùng tụi kia, đúng là cơ hội khó gặp nên em gật đầu đồng ý thay cho gái liền ngay và luôn, tự nhiên lại có khung gian riêng tư, hehe.
Gái : Lúc nào về thì nhắn tin báo chị biết nhé !
Mai : Dạ.
Gái : Àh, em có mang chìa khóa nhà theo không ?
Mai : Dạ em có rồi chị yên tâm, hì hì.
Gái : Ừm, đi cẩn thận đó.
Mai : Dạ, dạ, chào anh chị em đi nha.
Nói rồi nó cười cười chào bọn em xong chạy theo đám bạn kia luôn.
Gái : Hừm, đúng là ham vui mà.
Em : Thì nó gặp bạn mà, kệ đi em. Với cả mình có khung gian riêng nữa nè, hehe.
Gái : Em biết ngay Hoàng mà !
Em : Hề hề.
Gái : Nhưng đúng thật đấy =))
Gái cười cười xong khoác tay em kéo đi, hôm nay gái vui tính hơn hẳn các thím ạ
Gái : Gì ấy nhỉ.. Àh đúng rồi, năm ngoái Hoàng dẫn em lên cái cầu nè nè, Hoàng còn tặng em cái dây chuyền này nữa.
Nói rồi gái luồn tay vào cổ áo lấy cái dây chuyền giơ ra cho em xem, gái nói em mới nhớ là noel năm nay em quên mất không có quà tặng gái các thím ạ @@!
Em : Ơ đấy, anh quên mất không chuẩn bị quà tặng Trang rồi.
Gái : Hì, không sao đâu Hoàng. Có Hoàng bên cạnh, đi chơi, tâm sự, nói chuyện cùng em là em vui rồi.
Em : Ừm, Trang lại đây.
Gái : Làm gì thế Hoàng ?
Em : Ờ, thì cứ lại gần đây anh bảo này.
Gái nhìn em ngơ ngác một thoáng chút rồi cũng đi lại gần chỗ em đứng, thực ra là cách nhau có một sải tay chứ mấy
Lúc gái vừa dừng lại trước mặt em, định mấp máy môi nói gì đấy thì em liền vòng tay ra sau lưng gái kéo sát lại về phía mình, cúi xuống và đặt lên môi gái một nụ hôn
Mới đầu gái chưa kịp hiểu gì nên lúc em hôn mà mắt gái còn mở tròn xoe ra nhìn em, môi thì đang bị em chiếm dụng nên chẳng nói được gì, nhưng cũng rất nhanh sau đấy thì gái lại chịu hợp tác vô điều kiện, gái nhắm mắt xong còn vòng tay ra sau kéo em gần lại ôm nữa chứ .
Được gần phút thì em buông gái ra, hôn thì sướng thật đấy, môi gái mềm mềm nhưng suýt chút nữa thì em ngộp thở tại éo dám thở mạnh, sợ mất hết cả cảm giác lãng mạn =))) .
Em : Anh yêu Em !.
Gái : Anh lúc nào cũng thế này thì làm sao em hết yêu anh được ?
Em : Hả ?
Gái : Anh làm em yêu anh nhiều quá đấy, anh điên này còn giả hâm nữa hả ?
Gái nhìn em cười cười, nhiều lúc gái nói những câu mà em éo hiểu gì cả. Ví dụ như câu "điên này còn giả hâm" vừa xong, thề là em éo hiểu gì luôn các thím ạ
Em : Thì hãy cứ yêu anh đi, chứ sao đâu.
Gái : Phát điên lên vì anh đấy, Hoàng hâm !
Em : Đùa, anh không yêu người điên đâu, hehe.
Gái : Gì cơ hả ?
Em : Nhưng em thì khác, em có làm sao thì anh cũng yêu em mà, hehe.
Gái : Kể cả sau này em có xấu xí, già nua hả ?
Em : Em xấu xí, già nua thì cả thế giới này anh chẳng yêu ai nữa ?
Gái : Sao lại thế ?
Em : Vì cái đẹp lúc đấy đều biến mất cả rồi chứ sao nữa, haha.
Gái : Haha, Hoàng điên =)))
Em : Điên nhưng anh yêu em !
Gái : Bớt bớt nha, lãng mạn Hàn hóa quá rồi đó nha : )))
Em : Em thích mà, phải không ? Em thích thì anh nói cả ngày cho em nghe cũng được, suốt ngày luôn nhé ?.
Gái : Không phải, em thích anh nói lời yêu với em thật đấy !. Nhưng em thích nhìn thấy anh chững chạc hơn, không cần nói nhiều nhưng vẫn làm cho em thấy được anh là người con trai tốt, người mà mọi người đều muốn có được !
Gái : Để những người con gái khác nhìn vào đều phải ghen tị với em, nói chung anh hãy trở thành một người tuyệt vời trong mắt tất cả mọi người, anh hiểu không ?
Em : Àh, kiểu soái ca Hàn Quốc hả =))) ?
Gái : Ơ kìa, em đang nghiêm túc mà !!!.
Em : À ừm, anh biết rồi.
Gái : Biết gì hả ? Nói em nghe xem nào ?
Em : Thì em muốn anh là người mà mọi người đều ao ước chứ gì ?
Gái : Ôi dồi, biết ngay mà !. Hoàng đúng là...
Em : Là gì hả Trang @@?
Gái : Thông minh đột suất mà dốt thì liên tục chứ saoo !
Nói rồi gái quay đi bước xuống cầu, em thì đứng đó ngu ngu vẫn chẳng hiểu là gái muốn nói gì, mà có biết thì cũng chưa chắc đã làm được gì, haiz
Gái : Anh còn đứng đó cho chết lạnh, đóng băng luôn rồi để em bê xuống hả Hoàng ?
Em : Ơ, đợi anh với.
Nói rồi em chạy theo gái đi xuống cầu, là cái ghế đá quen thuộc năm ngoái, mà cũng chẳng biết người ta có thay đổi gì không. Nhưng vẫn là hành động của năm ngoái, em chạy tới trước chỗ ghế rồi phủi phủi, thổi thổi bụi bám trên đó đi trước khi gái đến ngồi xuống. Gái đi chầm chậm tới cầm tay em rồi ngồi xuống..
Gái : Hoàng này !
Gái nhìn em ánh mắt mang dáng vẻ nghiêm túc nhưng dễ thương lắm, nên em cũng làm cái mặt nghiêm túc rồi trả lời gái.
Em : Ơi anh đây, sao thế Trang ?
Gái : Không có gì đâu, haha.
Em : Sặc, vậy mà làm cái mặt đó làm anh tưởng có chuyện gì chứ..
Gái : Hì, em muốn đùa chút xem phản ứng của Hoàng ra sao thôi. Thường ngày hay đùa đùa, giỡn giỡn em hoài mà cũng có lúc nghiêm túc cơ đấy, hehe.
Em : Chứ sao, lúc cần nghiêm túc thì phải nghiêm túc chứ. Hay là anh nhây nhây với em suốt ngày được không ?
Gái : Thôi không đâu, Hoàng cứ đáng yêu thế này là được rồi, hehe
Em : Ờm, mà này Trang ơi anh bảo.
Gái : Dạ ?
Em : Em có nhớ năm ngoái mình làm gì không ?
Gái : Có chứ, em quên làm sao được.
Em : Thật luôn ? Thế làm gì nào ?
Gái : Anh quên rồi phải không ? Chắc quên rồi nên mới quay sang hỏi em chứ gì, hả =)) ?
Em : Còn lâu anh mới quên nhé, anh nhớ hết tất tần tật từ hồi mới quen em luôn đấy !.
Gái : Ừm được, thế em kể trước một đoạn rồi anh kể tiếp nhé ?
Em : Okie luôn
Gái : Kem..
Em : Tối đó có người bán kem dạo nên anh hỏi em có muốn ăn kem không ?. Em bảo có rồi anh mới chạy đi mua 2 que, em một que, anh một que, đúng cái ghế chỗ này luôn nè.. Bla blô.. (em kể một loạt những cái em nhớ ra cho gái nghe mà quên mất là hai đứa đang chơi trò "nối chuyện")
Gái : Haha, anh nhớ nhiều hơn em một chút đấy chứ. Việc học tập mà anh nhớ tốt vậy có phải là giỏi rồi không ?
Em : Ầy, hai việc khác nhau chứ @@!
Gái : Nhưng hình như anh quên mất đoạn quan trọng rồi nhá !?
Em : Đoạn gì quan trọng @@?
Gái : Cho anh thời gian nhớ lại đó..
Em : Làm gì có gì đâu mà @@"..
Gái : Lại còn giả vờ nữa hả ?
Em : Thôi, chuyện đó thì không tính đâu =..="
Gái : Haha, chứng tỏ anh ngại không dám kể ra phải không =)) ?
Em : Đâu có, chẳng qua là anh không nhớ rõ nên không muốn kể thôi.
Gái : Ờ ha, vậy để em kể lại cho anh nhớ.
Em : Thôi không cần đâu Trang @@!
Mặc kệ em nói không cần nhưng gái thì bắt đầu luyên thuyên kể lại cái vụ tối noel năm đó, cái vụ mà em muốn quên nhưng mà éo thể nào quên được, mỗi lần nghĩ lại cảm giác hơi thốn nhưng mà cũng buồn cười nữa..
Gái : Tối đó lúc em định về thì có người cầm tay em, rồi định nói gì mà nhát quá lại chẳng dám nói ra, cứ gãi đầu gãi tai rồi ấp a, ấp úng làm em thấy ghét quá nên trêu cho hắn ngại luôn, haha.
Em : Gì cơ ? Rõ ràng em nói là " tớ biết Hoàng định nói gì nhưng giờ chưa phải lúc" mà @@?
Gái : Hừm, thì em nói thế. Nhưng cũng tại anh đấy, ai đời đi tỏ tình mà cứ ngu ngơ thế ? Thích thì nói luôn chứ sao mà phải rụt rè, thấy ghét nên em nói vậy đó, sao nào ?
Em : Sặc @@?
Gái : Kể ra mà lúc đấy anh mạnh dạn hơn thì có khi bây giờ mình được 1 năm rồi =))
Em : Eo, ai bảo em thích đùa..
Gái : Tại em à ?
Em : Không, tại anh
Gái : Hừmm.
Em : Nhưng mà còn lần sau anh tỏ tình sao em lại từ chối @@?
Gái : Tại noel năm đó em dễ tính, em nghĩ là Hoàng đối tốt với em, quan tâm em nên em có cảm tình với Hoàng. Nhưng sau này thấy Hoàng cứ ngu ngơ, lại chẳng mạnh dạn gì, thêm cái học dốt nữa nên em ghét đó mà, haha.
Em : Thật vậy á hả Trang ?
Gái : Không biết nữa, Hoàng hỏi nhiều quá !!.
Nói rồi gái đứng lên đi về hướng khác..
Em : Ơ, em đi đâu đấy, đang nói chuyện mà @@?
Gái : Em đi tìm kem, em muốn ăn kem lạnh, em muốn như noel năm ngoái, có được không hả tên điên kiaaa ?..
Em : Được, được mà @@..
Nói rồi em chạy theo gái, hai đứa vừa nắm tay vừa tìm kem nhưng cuối cùng lại chẳng tìm thấy cái xe kem năm ngoái đâu, chắc năm nay người ta nghỉ bán rồi =..="
Sau một hồi vòng vòng chẳng thấy đâu nên em quyết định rủ gái đi về rồi dọc đường tìm quán nào đó rẽ vào mua kem, chứ đi lòng vòng vậy lạnh lắm =.=.
Ra lấy xe là tầm 10h hơn rồi, trên đường về tụi em có vào quán tạp hóa cách nhà gái một đoạn để mua kem, đi vào hỏi mua kem mà bác bán hàng cứ nhìn chằm chằm hai đứa như vật lạ. Đúng là chỉ có vấn đề nào đấy thì mới đi ăn kem vào cái thời tiết và thời điểm gần nửa đêm thế này
Mua xong hai cây kem ốc quế rồi em đưa gái ra đoạn ghế đá cũng gần nhà gái luôn, em tính đưa gái về nhà nhưng gái bảo là muốn ngồi đây ăn kem với em rồi mới về.
Gái : Kem này lạ quá Hoàng ạ.
Em : Sao thế Trang, anh thấy ngon mà ? Hay Trang không thích vị socola ?
Gái : Không phải, nó không ngon như cây kem năm ngoái Hoàng mua cho em...
Em : Chứ sao @@?
Gái : Năm ngoái em ăn thấy ấm hơn Hoàng ạ.
Em : Ăn kem mà còn ấm nữa hả ?
Gái : Xì, Hoàng chẳng biết gì cả !
Em : Đâu đưa đây anh xem nào.
Nói xong em cầm cây kem từ tay gái rồi há mồm phả mấy hơi vào cho nó "ấm"
Em : Nè, em thử một miếng xem có "ấm" hơn không ?
Gái nhìn em cười cười rồi cầm lấy tay em (tay đang cầm que kem) đưa lại gần miệng mình và ngoạm một miếng rõ to. Mặc kệ cho em đang nhìn thì gái lại tiện miệng làm thêm miếng nữa to không kém lúc nãy, sau cuộc tấn công bất ngờ thì cây kem của em chỉ còn gần một nửa và trên mép gái thì dính đầy kem socola..
Gái : Hì hì, thế này mới "ấm" này !!
Gái : Đền Hoàng nè. - Nói rồi gái đưa que kem đang ăn dở của mình ra đền cho em.
Sau một loạt những hành động của gái thì em chỉ biết ngồi cười khổ các thím ạ >"< Em : Xong chưa cô nương ơi, kem sắp chảy hết rồi kia. Em ăn xong được một lúc rồi mà quay sang thấy gái vẫn đang nhâm nhi que kem, chẳng bù cho lúc nãy gái làm hai miếng rõ to của em. Gái : Hì, nãy lỡ ăn của Hoàng nhiều quá nên giờ em bị no ú ụ rồi ^^ Em : Ai bảo ăn tham. Không ăn hết thì bỏ đi cũng được, đưa đây anh tìm thùng rác cho. Em chìa tay sang định cầm thì gái rụt lại kêu : Gái : Không được, đây là kỉ niệm. Phải ăn hết không được vứt đâu - Gái lườm em rồi giấu giấu que kem ra xa. Em : Đùa, em ngồi đây sắp được 30p rồi đó cô nương. Gái : Hì, từ từ chứ. Còn sớm mà Hoàng.. Em : Sặc, gần 11h rồi Trang ơi @@! Gái : Oh, em biết rồi. Hay Hoàng ăn nốt hộ em đi, nhá nhaa. ? Em : Ừm, đưa đây anh ăn thừa của em nè. Gái : Cấm vứt đi đó !. - Gái nhìn nhìn rồi đưa que kem cho em. Que kem của gái còn hẳn 1/2 các thím ạ, bình thường thì em làm vài đường là hết rồi nhưng do ban nãy ăn cũng hơi nhiều nên ngán quá. Gái : Gì mà anh ăn chậm vậy, thôi đưa đây em ăn cho nhanh. Em : Ê từ từ, ăn chung đi Trang, hehe. Gái gật đầu đồng ý nên hai đứa mỗi đứa ngoạm hai đường thế là xong que socola bé bỏng, que kem lúc nãy của gái để hơi lâu nên bị chảy ra một chút vào tay em mà dính quá, em ghét ăn kem bán trong tủ lạnh là thế đấy các thím ạ, chứ kem ốc quế bán ở xe tự làm thì em ăn tốt. Em : Đợi tí anh tìm giấy ăn lau tay đã, dính quá Trang ơi. Gái : Đưa tay Hoàng đây !. Em : Hả, em mang khăn giấy à ? Gái : Ừm, em có. Nói xong gái thò một tay vào túi lấy ra túi khăn ướt, lau tay cho em xong gái lại rút tờ nữa đưa cho em kêu em lau mép, thế mà cái lúc gái bảo em đưa tay ra em còn nghĩ là gái dùng "cách khác" cơ, tội lỗi quá.. A-men noel . Đèo gái về đến nhà thì cũng tầm 11h kém 5p hay 10p gì đấy. Em : Hehe, xong nhiệm vụ. Trang vào nhà đi muộn rồi, anh về đây. Gái : Dạ. Em : Sao còn chưa vào đi, đứng đó làm gì nữa ? Ngắm anh à, hehe ? Em hỏi thế vì gái cứ đứng yên đấy nhìn em mà chẳng thấy có hành động gì là có ý mở cổng để vào nhà cả. Gái : Ừm, Hoàng về đi rồi em vào nhà. Nhớ về cẩn thận đó. Em : Ừm, anh về đây, Trang ngủ ngon nhá. Nói rồi em định trèo lên xe thì gái lại đi tới ôm em, ấm vêlu. Gái : Nhưng.. Nhưng mà tự nhiên em lại muốn ở bên Hoàng qua đêm noel quá. Em : Hả ? Gái : Từ bé em đã muốn thế rồi, hì. Thấy mấy chị bảo như thế thì sẽ hạnh phúc lắm. Em : Là qua đêm á hả Trang @@? Gái : Ừm. Em có nghe nhầm không các thím ơi ? QUA ĐÊM là QUA ĐÊM đó mấy thím, là gái đề nghị luôn !. My god, Jesu của con ơi, thánh thần thiênđịa.hộii của tôi ơi, các bạn là có thật phải không =))). Hãy trả lời tôi đi =)) ? Em : Thật á Trang ? Gái : Thật mà, được không Hoàng ? Em : Ừm được mà, nhưng mà còn Mai @@? Gái : Có ảnh hưởng gì đâu Hoàng, Mai nó đi ngủ mà !. Em : Ừm.. nhưng mà Trang muốn thật hả ? Gái : Hoàng nghĩ gì đấy ? Em : Thì thế...? Gái : Thế nào cơ ? - Gái ngạc nhiên hỏi lại em. Em : Thì qua đêm, trai - gái, thế.. thế đó Trang !?. Gái : Ơ.. Anh nghĩ gì đó, đúng là.. Em : Gì có.. Thì Trang nói mà ? Gái : Trời ơi, anh lại nghĩ linh tinh chứ gì, tôi biết mà... Hừmm, đi vềèè. Đúng là con trai !!. Em : Nhưng em mới nói mà @@. Anh hiểu sai à ? Gái : Chẳng biết nữa, anh nhiều lúc kiểu gì ấy ! Em : Ohm, thế anh về nha. Gái : Đúng là tên điên, dở, ngu ngốc, hâm hấp, chập cheng. Gái nói một loạt rồi đứng lườm lườm em, định mệnh.. Em : Thì em phải nói rõ chứ, cứ thế sao anh hiểu =..=" Gái : Anh.. Anh giả ngu ngơ hay cố tình mà không hiểu hả -__- ? Gái : Là em nói muốn ở cùng anh qua 12h đêm, qua ngày 23 sang tới ngày 24 anh hiểu chưa hảảả ? Em : Ròi ròi, anh hiểu rồi, em hét to vậy người ta dậy giờ.. Gái : Hừmm, anh tự kiểm điểm bản thân đi nhé. Lúc thì thông minh sáng dạ, lúc thì... không chấp nhận được. Hừmm !!. Nói xong gái mở cổng đi vào nhà luôn, còn chẳng thèm chào em một câu. Em thì lủi thủi xách xe đi về, 11h rồi trời lạnh vãi nồi ạ !!!. Về tới nhà đang nằm nghĩ nghĩ xem gái có giận mình không, thì điện thoại rung lên tin nhắn của gái. Gái : Anh ngủ chưa ? Chưa thì ngủ đi, còn ngủ rồi thì ngủ ngon nhé !. Nãy em nói vậy thôi chứ không có ý gì đâu, eya. Hoàng Đ . Cầm cái điện thoại đọc tin nhắn mà mắt em sáng rực, vội vàng nhắn lại ngay cho gái. Em : Anh biết rồi, em ngủ ngon. Mai anh qua đón, hehe. Gái : Vâng, Hoàng ngủ đi không muộn rồi đó. Em : Không sao đâu, nãy có người con đòi thức cùng anh muộn hơn nữa cơ mà, nhắn tin chút rồi ngủ muộn tẹo cũng được. Được 20s sau thì gái nhắn lại. Gái : NGỦ NGAY, KHÔNG NHẮN TIN GÌ NỮA. MAI MÀ TỚI MUỘN THÌ ANH BIẾT TAY EM ! Mỗi khi gái nhắn tin mà toàn chữ in hoa là kiểu như đang quát ấy mấy thím ạ(gái nói thế), nên em đi tìm quần áo bật dậy đi tắm rồi đi ngủ, may mà không cảm lạnh, hí hí hí ---------- Noel của các thím thế nào ? Dù đã qua hơn tháng nhưng noel này của em thật sự là.... =)))) I want say, want sayyy Say.. Say... Say oh yeahhhh =)) !!!. [next]

Chap 79

Đúng ra thì cái chap 79 này em đã up lên từ lâu rồi, nhưng do lúc gần viết xong thì em phát hiện được một số chuyện mà đáng nhẽ em lên được biết nhưng lại bị giấu. Sau một thời gian suy nghĩ lại thì em đã xóa đi khoảng 1/2 nội dung của chap 79 ban đầu, nên có lẽ sẽ có một vài đoạn các thím cảm thấy hơi khó hiểu. Ok vậy đi, em lan man quá rồi.
-----
Có lần em hẹn với bọn bạn đi đánh kèo 5-5 ở trường mà quên mất cái hẹn với gái, điện thoại thì để im lặng nên lúc em nhớ ra thì đã quá hẹn lâu lắm rồi. Kết quả là bọn em thắng kèo đấy nhưng em lại để gái đợi mất cả buổi chiều, khi tới nơi em đang loay hoay không biết tìm cách nói dối hay lấy lí do như nào.. thì gái có nói một câu làm em rất rất nhớ như thế này:
"Thay vì việc cứ dùng thời gian để giận hờn lẫn nhau hay làm những điều vô nghĩa nào đấy, thì em muốn mình giành thời gian đó để hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Hoàng ạ !"
Nói xong gái chẳng thèm trách móc hay hỏi em lí do vì sao lại tới muộn nữa, mà gái chỉ cười mỉm với em rồi thôi. Chính vì thế nên từ đấy em mới quyết tâm phải giành thời gian cho gái nhiều hơn, dù không làm được gì quá to lớn nhưng ít ra em sẽ không để gái phải lo lắng cho mình nữa !.
Review : Happy anniversary 9 months (20/01)..
Em thì nên kế hoạch chuẩn bị cho dịp này từ mấy hôm trước đấy rồi, còn định làm gái bất ngờ nhưng mà do quấn nhau quá nên cuối cùng chẳng giữ được bí mật gì cả, mà ngược lại còn lỡ hết kế hoạch vì chẳng làm được gì
Vào một buổi chiều khi em đang ngồi ở nhà gái..
Gái : Hoàng !
Em : Giật cả mình, sao thế Trang ?
Gái : Em biết anh định làm gì rồi nhé.
Em : Anh làm gì cơ @@?
Gái : Anh lại định giấu em rồi làm em bất ngờ chứ gì ?
Em : Đâu có, anh có làm gì đâu Trang @@!
Gái : Xì, em biết hết rồi.
Em : Thế em biết gì nào ?
Gái : Anh lại nhờ mấy bạn chuẩn bị giúp chứ gì ?
Em : Đâu có đâu, em nhầm rồi.
Gái : Hừmm, em đọc tin nhắn của Hoàng rồi nên Hoàng không phải chối đâu -__-
Em : Sặc, sao em lại đọc tin nhắn của anh ?
Gái : Em không cố tình.
Em : Thế sao Trang biết -.- ?
Gái : Tại anh bỏ quên điện thoại rồi đi đâu đó nên em thấy chứ sao nữa, em không cố tình đâu mà, hì hì ^^.
Em : Eo..
Thấy em làm cái mặt xị xị nên gái ngồi sát tới an ủi.
Gái : Thôi không sao đâu Hoàng, em chỉ cần mình được vui vẻ ở bên cạnh nhau như này thôi, vì như thế với em ngày nào cũng là ngày đặt biệt cả mà.
Em : Nhưng 1 tháng mới có một lần đặc biệt như này thôi mà Trang..
Gái : Hì, Hoàng nhớ được là em vui rồi. Nghe em đi, ở bên cạnh em thôi, anh không cần phải làm gì cầu kì nữa đâu.
Em : Ừm, thế thôi cũng được.
Gái : Thế chứ, nhưng cái mặt cứ phị phị ra kìa.
Em : Nè, cười nè, hehe. Được chưa ?
Gái thấy em làm trò nên cũng hùa theo lao vào véo véo má em, nhiều khi em thấy gái cũng nhí nhảnh lắm cơ.
Vậy đấy các thím ạ, cuối cùng em lại dẹp cái kế hoạch mà mình tính chuẩn bị để làm gái bất ngờ đi. Mà thay vào đấy là một vài thứ khác, tuy không bất ngờ hay cầu kì, công phu gì cho lắm nhưng hai đứa vẫn được vui vẻ ở cạnh nhau và chào đón cái anni 9 tháng, hehe .
- Ngày 20 Tháng 1 Năm 2016 :
Buổi sáng hôm đó vẫn như thường ngày, sáng dậy sớm phi xe sang rủ hai chị em gái đi học, lên lớp thì chăm chú nghe giảng làm trò ngoan rồi hết giờ lại hộ tống hai chị em gái về nhà. Trưa nay hôm nay thì có khác chút là em không ăn cơm ở nhà gái mà lại về nhà, ăn cơm xong em chạy đi tắm rồi nghỉ chút mới sang nhà gái. Mở cổng dắt xe vào sân rồi bước đi hiên ngang vào nhà gái, thấy em xuất hiện có vẻ gái ngạc nhiên lắm các thím ạ
Gái : Ơ, em tưởng Hoàng về nhà mà sao sang sớm thế ?
Em : Oh, anh ăn cơm xong rồi, tắm rồi, thay quần áo rồi. Chỉ đợi mỗi em nữa thôi mà, hehe.
Gái : Đợi em ? Làm gì á Hoàng ?
Em : Thì em cứ lên thay quần áo đi rồi xuống đây đi với anh.
Gái nhìn em nghĩ nghĩ một chút rồi cũng làm theo lời em nói, nghĩ lại thì em thấy mình hơi ngu ngu, hôm nay tự nhiên lại chủ động kêu gái đi chuẩn bị đồ rồi ngồi đợi, nhưng không sao các thím ạ, đợi lâu chút nhưng cũng đáng mà, kaka. Y như rằng em phải đợi gái chuẩn bị các kiểu mất tới tận 30p
Gái : Em xong rồi đây, sao thế Hoàng ?
Em : Thì đi chơi chứ sao nữa hả Trang =))
Gái : Đi chơi á ? Nhưng đang giữa trưa mà đi đâu hả Hoàng =.=" ?
Em : Đi xem film rồi đi chơi, để kỉ niệm 9 tháng của tụi mình, hehe.
Gái : Ôi dồi ! Làm em còn tưởng có chuyện gì cơ.
Em : Mời cô nương =))
Em giơ tay làm dấu ra hiệu cho gái, thấy thế gái cười cười rồi cũng đưa tay cho em nắm dắt đi. Em mới tìm được chỗ cũng gần đây để đưa gái đi bằng xe máy được, không quá đông cũng chẳng quá vắng. Nói chung là cũng vừa hợp một buổi xem film chung. Đi mất tầm 30p thì tới nơi, gửi xe rồi nắm tay nhau đi mua vé. Hôm đấy có kha khá những cặp như bọn em nên cũng chẳng ngại ngùng gì mà không thể hiện tình cảm, hà hà
Đợi một chút thì tới giờ chiếu film, em với gái xem Diệp Vấn 3 các thím ạ. Đợt đó film này còn đang hot, lại hợp hoàn cảnh nữa nên xem thích lắm. Ngồi xem mà thỉnh thoảng tới đoạn lãng mạn là gái lại nắm tay rồi quay sang cười với em, em thì chăm chú xem quá nên chẳng thể hiện gì nhiều cả. Tới cái đoạn mà cô kia phát hiện ra bệnh của mình, gái quay sang nhìn em rồi nắm tay chặt lắm, lại còn cười nữa, phải mất tới tận 5s để em nhận ra là trong ánh mắt của gái có gì đó hơi khác khác, hình như gái vừa động lòng nên mắt có ngấn lệ thì phải, rạp tối nên em cũng chẳng biết có phải không hay do tự mình cảm thấy thế nữa. Xem xong rồi em đưa gái đi chơi, dạo dạo vài vòng quanh khu đó. Tới khi trời gần tối thì kiếm quán lẩu tấp vô ăn tối, gái cũng biết hôm nay là ngày gì nên nhiều lúc em đùa hơi quá chớn gái chỉ lườm lườm rồi sau đấy cười được ngay
Ăn uống xong xuôi em dẫn gái đi vào quán cf gần đó nghỉ ngơi chút rồi về, tới nhà thì trời tối hẳn luôn rồi. Kết thúc một ngày cùng gái.
Review Valentine 14/02/2016 :
Sáng hôm đấy em vẫn nhớ là trời ấm lên thấy rõ sau bao nhiêu ngày rét buốt, sáng sớm mùng 7 tết !. Đang loay hoay đánh răng rửa mặt thì cái điện thoại trong phòng đổ chuông, vội vàng súc miệng rồi chạy vào xem là ai gọi.. Cầm lên thì hóa ra là gái.
Em : Aloo, anh nghe .
Gái : Hoàng mới dậy hả, đã ăn sáng chưa ?
Em : Ừm, anh mới đánh răng xong thì em gọi nè, sao thế Trang ?
Gái : Qua nhà em đi Hoàng, em nấu ăn sáng cho.
Em : Uầy, nhưng bố mẹ Trang có nhà không đó ?
Gái : Bố mẹ em mới đi làm hôm qua rồi.
Em : Ủa, nay chủ nhật mà @@?
Gái : Vâng, nhưng mới ra tết nên bố mẹ em nhiều việc lắm.
Em : Oke, anh qua đây =)))
Gái : Hừm, gì mà anh tránh bố mẹ em ghê thế ?
Em : Đâu có, tại anh ngại thôi. Mà anh qua nè, thôi nha.
Chạy đi rửa nốt cái mặt xong rồi em lấy xe qua nhà gái luôn, đường sáng hôm nay có vẻ đông hơn mấy hôm trước. Tới nơi em tự mở cổng rồi dắt xe vào luôn, gì chứ mấy vụ này em quen quá rồi, trừ khi nào làm biếng hay có người lớn ở nhà em mới kêu gái ra mở cổng hoặc bấm chuông thôi
Em đang tính mở cửa nhẹ nhàng, đi rón rén để hù gái mà ai ngờ vừa mở cửa kêu cái "kẹt" luôn.
Gái : Hoàng hả ?
Em im im không nói gì mà cứ khom khom người xuống đi vào, gái thấy không ai trả lời nên hỏi lại lần nữa.
Gái : Hoàng ơi ?
Em thì vẫn tính nhây nhây không trả lời mà nấp ở đoạn phía sau cầu thang lên tầng 2, đợi gái ra để hù. Nhưng ai ngờ gái tinh quá, thấy em không đáp lại nên gái lấy điện thoại ra gọi vào số của em. Cái điện thoại phản chủ đổ chuông to đùng nên gái nghe thấy ngay
Gái : Em biết rồi, anh ra đi còn định nấp đó dọa em hả ?
Em đành chấp nhận đầu hàng, giơ tay thò mặt ra.
Em : Hề hề, anh đùa tí.
Gái : Thế chẳng may anh dọa em sợ quá rồi ngã ra đấy thì sao ?
Em : Ớ, làm gì có @@!
Gái : Em đang nói "chẳng may" mà ?
Em : Thì.. anh đỡ em ngay, anh đứng gần đó mà.
Gái : Cái tính nhây !
Nói rồi gái lừ mắt kèm theo một cái nhéo khuyến mãi vào eo em, đm mới sáng ra thốn vãi
Ôm cái eo nhảy tưng tưng theo gái với mong muốn trả thù, ai ngờ gái quay lại lườm em một cái làm em run quá từ bỏ ngay cái ý định vừa mới chớm nở ấy.
Gái : Anh muốn ăn gì hả Hoàng, mì tôm, mì gạo hay phở ?
Em : Anh muốn ăn cơm rang, hề hề.
Gái : Anh lì quá.
Nói thì nói vậy nhưng gái vẫn đi kiếm cơm nguội để rang cho em ăn, nhiều khi bắt tội gái sướng lắm các thím ợ
Ăn uống xong xuôi em đang nằm phè phỡn ra ghế bấm điều khiển coi TV thì tự nhiên nghe tiếng cửa phòng trên tầng 2 mở. Đang hoảng không biết là ai thì tiếng con vịt trời 4x ki-lô-gam cất lên, là cái Mai.
Mai : Àhh, Anh Hoàng !
Em : Ờ em @@!. - Móa nó biết dọa người thật.
Mai : Sao anh tới sớm vậy ?
Em : Thì anh tới chơi thôi.
Mai : Điêu, anh tới ăn trực chứ gì ?
Em : Đâu có, chứ em ngủ gì mà thức muộn thế, sắp ăn trưa rồi đó em.
Mai : Xời, em ngửi thấy mùi thơm dưới bếp nên mới dậy đó.
Mai : Uii oa, chị xinh đẹp ơii. Chị cho em ăn cái gì thế, hihi.
Móa nó, lúc vừa trả lời em là nó còn đứng ở trên tầng 2, ấy thế mà chỉ vài giây sau nó dùng khinh công éo biết của cái môn phái nào trên giang hồ đã thất truyền, mà nó phi một phát là đã có mặt dưới bếp rồi các thím ạ .
Gái : Không có đâu cô ạ, dậy muộn thì tự mà nấu ăn đi.
Gái : Àh nhớ ăn xong thì ở nhà trông nhà nhé, chị với anh Hoàng ra đây chút rồi về.
Nói xong gái quay ra nháy mắt với em, rồi hiểu luôn. Em lại sắp sửa phải ngồi ngáp ruồi vài chục phút để đợi gái chuẩn bị thay đồ đây. Mà chẳng biết gái định đi đâu nhỉ, vì chưa thấy gái dặn gì em cả.
Một lát sau thì gái đi xuống, hôm nay gái mặc cái quần bó gấu và áo thun sơ vin hờ, tóc thì búi cao cộng thêm đôi giày bệt. Đậu xanh, quay qua nhìn gái rồi quay lại nhìn mình mặc bộ đồ ngủ từ nhà qua đây, thốn vãi các thím ạ. May là lúc ra cửa gái nhìn em cười cười rồi đổi lại từ giày sang đi tông đôi với em .
Em : Đi đâu bây giờ hả Trang ?
Gái : Thì đi chơi chứ đi đâu nữa Hoàng.
Em : Ơ nhưng mà Trang thích đi đâu @@?
Gái : Hôm nay là ngày của anh mà, cho anh quyết định đó.
Thật ra lần nào đi chơi chẳng là em quyết, cơ mà cái vụ này nó khó quá các thím ạ, em cứ nghĩ là gái kêu em qua nhà gái ăn sáng thôi. Ai ngờ đâu là còn ý định đi du xuân nữa chứ, mà em mặc cái bộ này thì du xuân cái mịe gì. Ai đời đâu có một thằng ất ơ mặc đồ ngủ dắt theo một gái chưng diện đi chơi bao giờ không hả các thím ? Phản diện bỏ mẹ ra ấy. Thế nên em cứ phân vân éo biết đi đâu, đứng tần ngần mất mấy phút trước cổng nhà gái @@!
Gái : Sao thế Hoàng, xe bị gì hả ?
Em : Đâu có, tại anh không nghĩ ra xem nên đi đâu mà @@!
Gái : Mọi hôm anh nhiều chỗ đi lắm mà sao hôm nay lại thế, hay là... ? Haha ? - Gái nhìn từ đầu xuống chân em một lượt rồi cười.
Em : Thì thế, tại anh tưởng sang nhà em chơi thôi mà @@!
Gái : Sao đâu mà, Hoàng cứ đi đi =))
Em : Mà đi đâu chứ @@?
Gái : Mọi hôm Hoàng mặc như vậy đi đâu thì hôm nay mình đi đó, hihi.
Em : Thì mọi hôm anh đi quanh quanh xóm thôi, có mỗi nay là đi một vòng qua nhà Trang nè.
Gái nghĩ nghĩ một lúc rồi phán một câu xanh rờn..
Gái : Mình đi chơi net đi Hoàng !.
Phải mất vài giây để em xác định là mình không bị nghe nhầm, và thêm vài cái vỗ vỗ vài lưng từ gái nữa thì em mới kéo ga con xe đi thẳng ra net .
Thế đấy các thím ạ, sáng sớm mùng 7 tết năm nay có một thằng con trai mặc nguyên bộ đồ ngủ đèo một đứa con gái mặc đẹp vào net, có chăng điểm tương đồng duy nhất giữa cả hai là cặp tông đôi thần thánh .
Ngồi net chán chê tới tầm gần trưa thì gái kêu em về để còn chuẩn bị bữa trưa, đoạn này cũng chẳng có gì đặc sắc ngoài việc cái Mai nó thỉnh thoảng lại lườm lườm, chắc vì em mượn chị gái nó lâu quá làm nó phải tự nấu bữa trưa
Ăn trưa xong nghỉ một lúc thì em về nhà ngủ một giấc sâu tới tận tối, mở mắt dậy đã là 6h hơn, kèm theo một tin nhắn của gái.
Gái : Tí nữa anh qua nhà em ăn tối nhé.
Đọc tin nhắn mà vui cứ như trúng đề các thím ạ, dù mới chỉ có 6h hơn TV còn chưa phát trực tiếp giải quay lô tô
Vội vàng bật dậy phi vào wc rửa mặt, lần này thì tỉnh rồi nên em thay ngay bộ quần áo khác phòng trường hợp tí nữa có khi lại đi đâu đó chơi. Xong xuôi mọi thứ em dắt xe phi sang nhà gái với vận tốc được cho phép, đoạn sau là ăn uống cũng chẳng có gì nhiều nên em tua nhanh chút nhé. Đến tầm 8h hơn đang ngồi ngoài phòng khách uống nước thì gái đuổi khéo cái Mai lên tầng.
Gái : Mai lên gác học bài đi.
Mai : Mới ra tết mà chị, có bài gì nhiều đâu -.-
Gái : Nhiều hay ít cũng phải học chứ, thôi em nên học đi.
Nó phụng phịu nhưng vẫn phải nên các thím ạ, nhìn mặt nó trông tội lắm nhưng em cũng kệ. Nó lên được tầm khoảng 10p thì gái đi vào trong bếp, lát sau gái đi ra cầm theo cái hộp giấy màu hồng hồng gói cẩn thận lắm.
Gái : Anh mở ra đi.
Em : Cho anh hả ?
Gái gật gật đầu chứ không nói gì, vụ này em đã nghi nghi từ sáng rồi (đm vậy mà năm lớp 10 em vẫn tò tò đi tặng quà gái vào hôm 14/2 đấy các thím ạ)
Em từ từ mở hộp quà ra cẩn thận, éo dám làm mạnh sợ nó rách giấy bọc trước mặt gái, chứ nếu mà ở nhà một mình với hộp quà này là em cầm cái kéo ra cắt tứ lung tung rồi đấy chứ =))). Bóc hết ra em mới biết là hộp socola của gái tự làm các thím ạ. Vì có đoạn nó hơi bị xiêu vẹo chút, nhìn qua là em biết ngay.
Em ăn thử một miếng thì thấy ngọt lắm chứ éo có vị đắng như mua ở ngoài đâu.
Em : Uầy, sao socola này ngọt thế hả Trang?
Gái : Vì em muốn.. tình cảm của hai đứa cũng như thế, luôn luôn là "ngọt" chứ không "đắng" .
Nghe gái nói xong mà em tí sặc, đã thế lúc gái nói giọng còn ngại ngại, ngập ngùng nữa. Nghe phê lắm luôn các thím ạ
Em : Ờ ừm.. Anh biết rồi @@!.
Ngồi nói chuyện thêm lúc nữa thì hơn 9h nên em phải về, mất công lúc tối em chọn quần áo đẹp mặc để rình cơ hội đi chơi với gái mà không có, nhưng bù lại được hộp socola thì cũng lãi rồi, kakakaa =)))
Gái : Chơi nốt hôm nay thôi, mai đi học rồi đấy Hoàng ạ !
Em : Oke, anh nhớ rồi. Tí anh về còn làm bài nữa mà.
Gái : Điêu, cô giáo làm gì có cho bài tập về Tết đâu ?
Em : Ơ thế à? Anh định chăm mà lại không có cơ hội rồi, chán nhỉ !
Gái : Thôi về đi không muộn rồi ông tướng. - Gái cười cười rồi xua xua tay chào em.
Hầyy, thế là kết thúc kì nghỉ tết, kết thúc luôn ngày Valentine 14/02 .
----------
Khó khăn và trớ trêu nhất là lúc biết trước được những việc đau lòng sắp xảy ra, mà bản thân mình không thể làm gì để thay đổi nó được : ) .
Review : Một ngày quằn què mà em đéo muốn nhớ !.
Định không rv nhưng lại không thể không rv, vì nó là cái ngày mà em éo biết là ngày "bắt đầu" hay "kết thúc" chuỗi ngày vui vẻ nữa.
Không muốn nhưng không thể không review nên em sẽ cố gắng viết cho nó ngắn gọn xúc tích nhé các thím !.
Mọi việc bắt đầu vào buổi trưa của ngày hôm đó, vẫn như thường lệ, sáng em rủ gái đi học và trưa về nhà gái ăn cơm, ăn xong thì em rửa bát còn gái sẽ thu dọn. Ok, xong xuôi mọi thứ em ra bàn ngồi uống nước coi TV cùng gái. Cơ mà chương trình TV hôm đó ngán quá nên em lấy điện thoại ra nghịch, nghịch chán điện thoại của em thì em lại mượn điện thoại của gái nghịch. Điện thoại của gái toàn trò off nên em nghịch chút cũng chán và em vào fb của gái xem linh tinh, éo có gì hết ngoài mấy cái thông báo rồi tin nhắn của đám bạn gái cũng bình thường.
Rồi kiểu như bản năng tò mò ấy các thím ạ, em thoát fb ra thì lại nhìn thấy phần tin nhắn của máy. Thế là em ấn vào, cơ mà nó lại yêu cầu nhập pass, wtf @@?. Đó giờ em nghịch máy của gái mấy lần cũng có vào phần tin nhắn rồi và vẫn vào bình thường, tới hôm nay thì nó yêu cầu pass.
Em nghĩ nghĩ chút rồi nhập thử pass là ngày sinh của gái : 1507 - Sai.
Em lại nhập tiếp ngày sinh của em, cũng là ngày em và gái bắt đầu : 2004 - Sai tiếp.
Đến đây thì em hơi lo lo rồi, cũng không biết là em lo gì nữa nhưng em bất giác nhìn sang phía gái, thấy gái vẫn xem TV bình thường nên em thử mò tiếp.
Em mò, em nhập từ năm sinh của hai đứa, tới các kiểu pass số thông dụng nhưng cũng không được, tới mức sai nhiều quá máy nó hiện cảnh báo phải đợi thời gian mới nhập mã được tiếp cơ. Em nghĩ cứ mò thế này không được nên em tắt màn hình đi rồi đưa trả máy cho gái.
Trong lúc đấy gái vẫn xem TV bình thường, còn em thì ngồi suy nghĩ đủ các thể loại pass có thể xảy ra để chút nữa thử xem sao. Đợi tầm 10p sau em lại mượn máy gái tiếp, lần này em thử mấy cái ngày lễ đặc biệt của hai đứa. Kiểu như 1402, 1403, 0104, 0803, 2010,... Rồi xong, máy cảnh báo lần 2. Em vừa bực, vừa thẹn, nhưng vẫn muốn mở cho được để xem trong đấy có gì mà gái phải đặt pass.
Lần thứ 3 trước khi thử em lại nghĩ xem nên thử pass gì, mà nghĩ mãi vẫn éo có gì hợp lí cả. Rồi lại nhớ có vài lần gái nghịch kiểu viết ngược mấy dãy số nên em đem ra thử tiếp.
Đầu tiên là ngày sinh của em, cũng là kỉ niệm riêng của hai đứa : 4002 - Tạch.
Em thử tiếp ngày sinh của gái : 7051 - Ok.
Má, cảm giác mò đúng pass phê vl các thím ạ. Em quay sang nhìn gái lần nữa thì gái vẫn đang coi TV. Thế là em bắt đầu đọc trộm tin nhắn, mấy tin gần đây toàn là gái nhắn với em, thứ hai là nhắn cho cái Mai, tiếp theo là với mấy đứa ở lớp về TKB với vài môn học linh tinh, xen kẽ mấy tin đó là vài tin nhắn của bọn trên Đoàn trường. Em mở ra đọc thì thấy bình thường chứ không có gì đặc biệt cả, kéo xuống thêm một đoạn ngắn nữa thì là tin nhắn của mẹ gái. Em cũng tính kéo qua luôn, cơ mà thấy đoạn nội dung thu nhỏ nên lại ấn vào xem. Đại loại nội dung nó là như này: "Giấy tờ làm xong hết rồi, mẹ gửi về con xem nhé".
Tầm này đang giữa kì, nhà trường có bắt làm giấy tờ éo gì đâu, em kéo lên xem tiếp thì thấy nội dung tin nhắn giữa gái và mẹ gái ở đoạn trước nói về mấy loại giấy tờ kiểu như visa, rồi giấy chứng nhận,..
Em quay sang nhìn gái lần thứ "n" và gái vẫn coi TV bình thường không biết là e đang đọc trộm tin nhắn. Em cảm giác lúc đấy mình ngu ngơ vcl luôn. Tới lúc em gọi rồi đưa điện thoại cho gái thì gái mới hỏi em.
Gái : Sao thế Hoàng ?
Em : Em đi đâu hả ?
Gái : Là sao cơ, đi đâu hả Hoàng ?
Em : Em đi đâu mà cần nhiều giấy tờ thế ?
Gái nhìn em vẻ ngạc nhiên lắm rồi lại im im..
Em : Em bị làm sao hả, sao tự nhiên lại cần visa ?
Gái cứ im im nhìn em rồi lại quay xuống nhìn cái điện thoại.. Em thì cứ hỏi liên tục, mà gái càng im lặng em lại càng hỏi nhiều hơn, cảm giác lúc đấy em ức chế vl, bực tức cực kì.
Hình như gái chán phải im lặng rồi nên mới mở lời với em, gái nói em bình tĩnh ngồi yên để nghe gái nói. Em cũng im im nhưng cảm giác lúc đấy khó tả lắm, vừa nóng vừa buồn, kiểu bất lực mà đéo làm gì được ấy.
Gái nói là hết năm học này hai bác cho gái ra nước ngoài, đi Úc các thím ạ. Nghe tới đấy em đã đéo còn tâm trí nào nữa rồi, cứ ngồi im nghe gái nói mà cảm giác mình như thằng ngu ấy, lúc đấy em thấy buồn nhiều hơn là tức : ).
Thế đấy, cái ngày quằn què nó xảy ra với em như vậy đấy. Damn it !.
Rv - 29/02/2016
Hôm 28 tức là chủ nhật tuần vừa rồi em thức hơi muộn tẹo, đang nằm nghịch nghịch, bấm bấm cái điện thoại thì có tin nhắn đến, lúc đấy vừa tầm 0h ngày 29 và lại còn là của gái :
Gái : Này anh ơi, làm người yêu em nhé !?
Đậu xanh, hơi ngạc nhiên. Có khi nào gái định nhắn cho thằng nào mà lại bấm lộn số nên gửi sang cho mình không?, nghĩ thế nhưng em vẫn bình tĩnh rep lại tin nhắn của gái.
Em : Người yêu em đây !!!
Đợi mãi một lúc lâu lâu, tầm 5p vẫn chưa thấy gái rep lại. Trong em thì bắt đầu hoang mang cmnr, chẳng nhẽ mấy cái ý nghĩ xàm xàm ban nãy của mình là thật, gái nhắn nhầm nên ỉm luôn hay sao?. Đúng lúc đấy fb nó lại thông báo có tin nhắn, lại là của gái luôn, nội dung là một tin nhắn hình ảnh và kèm theo cái nhãn dán mặt mếu mếu. Cái ảnh thì có nội dung đại loại là "29/02 là ngày các bạn gái tỏ tình,.. Bla blô" gì gì đó. Mịe, hóa ra là thế, làm em giật cả mình. Lấy lại bình tĩnh và nhắn tin cho gái.
Em : E hèm, anh phải xem xét đã !
Vài giây sau thì đã có ngay một cái tin nhắn từ đầu cầu yêu thương bên kia trả về
Gái : Con trai mà chảnh thế ? Xem xét gì hả ?
Em : Xem xét xem có nên nhận em làm người yêu của anh không, hehe.
Gái : Thế nữa cơ á, thế tiêu chuẩn của anh như nào đấy ?
Em : Đơn giản lắm, nhưng để đạt và phù hợp thì chỉ có một người thôi em êiii.
Gái : Nói đi em còn biết chứ, không là em đi ngủ đấy.
Em : Em cứ ngủ đi, anh có trách gì đâu, hehe.
Gái : Á à, lên mặt với em luôn hả ?
Em : Em đang tán anh hay đang dọa anh đấy ?
Gái : Hừmmm, 4 năm mới có một lần thôi nên anh nhớ tận dụng cho thật tốt nhé, em đi ngủ đây.
Em : Ô, anh mới nói có thế mà em đã giận rồi à ?
Gái : Ừm, em giận rồi nên anh đi ngủ đi, dành sức để em còn tán anh nữa.
Em : Oke, em ngủ ngon.
Hôm nay gái lạ quá, đúng là dịp đặc biệt có khác các thím ạ. Em nghịch điện thoại thêm chút nữa rồi cũng đi ngủ luôn, xem tình hình sáng sớm ra sao nào.
Sáng sớm còn chưa kịp mở mắt đã nghe văng vẳng bên tai cái nhạc chuông rồi, rõ ràng lúc ngủ em có đặt báo thức đâu, với lại cái điện thoại em để chế độ im lặng suốt cơ mà, dò dò khua khua cái tay hai lượt thì cũng tìm thấy cái điện thoại sida, cầm lên thì hóa ra là gái gọi, chắc gái phải làm cái cách nào đó thần thánh lắm mà em không biết thì cái điện thoại này nó mới nhảy từ im lặng sang đổ chuông được.
Em : Alô, anh đây. Mới có 6h kém mà em, đã đi tới giờ đi học đâu mà?
Gái : Xuống mở cổng cho em với.
Đậu xanh, nghe xong câu nói đấy là em phi từ trên giường xuống đất, chạy thẳng ra mở cửa ban công. Y như rằng là gái đang đứng ở cổng chứ không phải ai khác các thím ạ. Sau khi xác định đúng người, đúng việc em lại chạy vào nhà chỉnh trang lại nhan sắc rồi phi xuống mở cổng cho gái vào.
Em : Sao em sang đây sớm thế, hôm nay được nghỉ à ?
Gái : Không, hôm nay thứ 2 phải đi học mà Hoàng.
Em : Ừm thì anh biết thứ 2, nhưng có bao giờ em sang đây sớm thế đâu chứ @@?
Em nhìn lại thì thấy đúng là gái còn mang cả balô đi học nữa các thím ạ.
Gái : Em đang tán anh mà.
Nói xong gái quay sang nháy mắt với em một cái . Ôi thánh thần ơi, ai nghĩ ra cái vụ tỏ tình ngày 29/02 này mà bá quá vậy nè?. Nói xong gái để balô xuống ghế rồi đi vào trong bếp, bỏ mặc em đang bỡ ngỡ đơ đơ ở phòng khách. Vào trong bếp rồi gái mới nói vọng ra ngoài.
Gái : Hoàng lên thay đồ chuẩn bị đi học đi rồi còn xuống ăn sáng nữa.
Em : Ờ ờ, anh biết rồi.
Nói xong em vọt lẹ lên phòng, đánh răng, rửa mặt, thay quần áo với tốc độ hơi nhanh hơn bình thường chút xíu, không quên đứng trước gương vỗ vỗ ba cái vào mặt để xác nhận là mình đang tỉnh. Xong xuôi đâu đấy thì em mới thong thả bước xuống nhà, điềm tĩnh và tự tin ngồi vào ghế cầm điều khiển bật TV lên coi như bố em vẫn hay làm mọi ngày. Một lúc sau thì từ trong bếp gái bê ra cái khay đặt hai bát phở vẫn còn nóng hổi, đủ tất tần tật gia vị, thịt bò, bla blô..
Gái : Em mời Hoàng anh sáng, hì.
Nói rồi gái đưa cho em đôi đũa, hơi bất ngờ nhưng em cũng đón lấy và đi vào chuyên môn, kiểm tra thử xem bát phở có độc không . Hai đứa vừa đùa vừa ăn thì trong vòng chốc lát cũng giải quyết xong, gái lại giành luôn cả phần dọn dẹp mà chẳng để em nói câu nào, ngắm đồng hồ vẫn còn sớm nên em định bụng vào trêu gái chút, cơ mà ai ngờ em vừa đứng lên thì gái đã nói vọng ra.
Gái : Hoàng ngồi yên đó đi, em dọn chút là xong rồi mà.
Móa, gái tinh ý quá. Chẳng là nhà em có cái gương treo tường chỗ phòng khách và gian bếp các thím ạ, liếc mắt là thấy nhau ngay. Ngồi không chẳng làm gì nên em đi pha hai cốc nước ấm đợi gái ra, giờ nghĩ lại thấy hạnh phúc quá trời, giá như sáng nào cũng vậy, hai đứa ở chung một nhà .
Em : Giờ tới lượt em làm anh bất ngờ à ?
Em đưa cho gái cốc nước ấm vừa pha, gái cầm lấy ngồi xuống nhấp một ngụm rồi trả lời em.
Gái : Đâu có, em báo trước với anh rồi còn gì.
Em : Em tán anh thật á @@?
Gái : Dạ, thế anh đã đổ chưa hay mới xiêu vẹo đó hở ?
Em : Còn... còn lâu, anh vẫn thẳng lắm, haha.
Gái : Ừm tốt, em cũng không muốn anh dễ lung lay thế đâu, hehe. Chẳng may có cô nào làm tốt hơn em thì có mà... anh nhỉ ?
Em : Tất nhiên rồi, anh mà lị.
Gái : Thôi chuẩn bị rồi đi học đi còn gì nữa, muộn giờ Hoàng.
Em : Oke, đi học nào, là đi học nào =))
Nói rồi hai đứa lại kéo nhau đi học, hôm nay có cái khởi đầu ngày mới kì diệu quá cơ, báo hiệu một ngày đầy biến động của em. Đến trường thì y rằng hai đứa tới sớm nhất, sân trường vắng tanh chẳng có ai, cái khung cảnh làm em nhớ tới đợt đầu năm lớp 10 quá, cái đợt mới theo đuổi gái. Lên lớp cất cặp rồi làm nhiệm vụ trực nhật của tổ, hai đứa cắm mặt dọn dẹp lớp đủ các kiểu mới xong. Đã mệt thì chớ, lại còn được bọn bạn đồng môn tới sau cứ nhìn hai đứa em cười nham hiểm nữa chứ. Đoạn trên lớp học chẳng có gì đáng nói ngoài việc gái hay quay xuống nhìn em cười cười, nhiều lúc em định hỏi gái bị làm sao nhưng lại nhớ ra cái tin nhắn hồi tối của gái nên thôi @@!.
Trưa về thì gái kêu em qua ăn cơm, chuyện thường ngày rồi nên em gật đầu ngay chẳng nghĩ gì cả. Cái Mai thì từ lúc đi học về gặp nó cứ cười cười suốt, y như gái nên em thấy hơi nghi nghi các thím ạ, gái cười thì không sao nhưng cái Mai mà cũng cười là em nghi lắm. Sau một hồi uống nước xơi trà (trầu) thì em cũng được dùng bữa, ôi cái cảm giác bước vào bàn ăn trong phòng bếp mà em nghĩ là mình đang đi ăn tiệc buffet các thím ạ, trên bàn bày la liệt cả một đống thức ăn các loại, từ xào, rang, rán, chiên, luộc, bla blô cho đến cả thịt lợn cắt miếng ra quay gọi là cho có món quay cũng có, tính ra cũng hơn hai chục cái đĩa, chưa tính gia vị.
Em : Em định cho anh ăn tiệc đứng à @@?
Gái : Đâu có, em chỉ muốn thử lại thôi mà, em sợ lâu quá không làm bị quên mất cách nấu thôi.
Em : Sặc !!.
Gái : Hì, Hoàng vào ngồi đi, đợi em lấy nốt bát canh.
Em gật gật rồi đi vào bàn ngồi, bà mịe nó, thảo nào cái Mai nó cứ cười suốt từ lúc về tới giờ .
Ăn uống xong xuôi, dọn dẹp các thứ, cho một đống thức ăn vào tủ lạnh rồi ra ghế ngồi nghỉ, tới em dọn dẹp cũng mệt chứ chưa nói là gái làm ra thì sao nữa. Ngồi nghỉ tới 2h thì gái kêu là dẫn em đi chơi, rồi luôn. Em hỏi gái là đi đâu mà gái kêu bí mật
Hai đứa lang thang một hồi thì cũng tới nơi, đường quen quá mà tới nơi em mới nhận ra là cái khu vui chơi hồi đầu năm lớp 10 tụi lớp em có đi rồi đó các thím, chiều nay có vẻ vắng thì phải, nhìn quanh có mỗi em với gái và lác đác thỉnh thoảng mới có thêm một vài người nữa. Hai đứa dắt nhau đi chơi từ đầu tới cuối cái khu đấy. Từ cái đu quay sang tới gắp gấu bông, rồi thì lại trượt cỏ, bla blô.. Năm nay nó mới đầu tư phát triển thêm nên có nhiều cái mới hơn hồi năm ngoái thì phải, chạy nhảy nhiều mệt thì em với gái lại dắt nhau ra ghế ngồi.
Gái : Lần trước em hứa dẫn anh đi chơi mà lỡ nên chưa thực hiện được, giờ em bù đó ^^.
Em : Em vẫn nhớ hả ?
Gái : Nhớ chứ sao không, gì chứ trí nhớ em siêu việt lắm nhé.
Em : Haha.
Gái : Thật đó, thế nên Hoàng hứa gì với em, nói gì với em thì em đều nhớ hết rồi đó, liệu liệu đừng có làm sai nha.
Em : Anh quên sạch rồi, hehe.
Gái : Anh mà dám hả ?
Em : Thì biết đâu được, không biết nữa =))
Gái : Anh mà quên cũng được, nhưng chỉ được quên trong vòng hôm nay thôi, vì em chỉ tha cho anh hôm nay thôi.
Em : Ghê chưa, em tán anh mà cứ dọa anh thế, anh mà sợ là không dám yêu em đâu đấy =)).
Gái : Ừm nhỉ, em quên mất. Phải hiền, phải hiền, hôm nay em phải hiền.
Gái nhẩm nhẩm trong miệng cái câu đấy để tự nhắc nhở bản thân làm em buồn cười quá các thím ạ .
Chơi tới tầm 5h hơn thì hai đứa lại dẫn nhau về, về tới nhà thì không thấy cái Mai đâu cả, chắc nó lại đi chơi rồi, mà em cũng kệ chứ có quan tâm lắm đâu. Tối nay gái làm cơm chủ yếu là đem hâm nóng lại mấy món ban chưa, với thêm một bát canh nóng thế thôi. Em với gái ăn tối xong rồi mà cái Mai nó mới chịu mò về, lạ cái là thấy cái Mai về muộn nhưng gái chẳng nói gì cả chỉ kêu lần sau nhớ về sớm. Như mọi ngày thì gái lườm hoặc mắng một vài câu rồi đấy chứ, em thì ngồi xem TV uống nước, gái thì ngồi bên cạnh. Tới tầm 8h thì cái Mai nó chạy lại xin phép gái đi chơi lát nữa về, gái cười xong gật đầu cái rụp mà chẳng thèm hỏi nó đi đâu, với ai hay làm gì như mọi lần luôn. Em thấy hôm nay gái dễ tính quá trời là dễ tính luôn ấy.
Tới tầm 9h kém cái Mai còn chưa về thì gái lại rủ em đi chơi, kêu là đi dạo hóng mát, em cũng đồng ý rồi đưa gái đi.
Gái : Hoàng ơi, mình tới chỗ cái hồ đi.
Gái nói thế là em hiểu luôn, cái chỗ định mệnh đấy nhắm mắt em cũng đi tới được các thím ạ (cho em tự tin tí). Tới nơi thì trời tối um um làm em hơi hoảng, mọi hôm cột đèn hai bên đường sáng lắm cơ các thím ạ, méo hiểu sao hôm nay tối thế. Gái đi đi một hồi rồi cũng chọn được cái ghế đá để ngồi, cái ghế này thì lại xa cái ghế quen thuộc mà bọn em hay ngồi lắm.
Em : Em lạnh không, hôm nay gió hơi to đấy ?
Gái : Dạ không, thế này đủ ấm rồi Hoàng.
Ngồi nói chuyện tùm lum, tà la ôn lại lịch sử cuộc tình của hai đứa, đến đoạn em bị gái giận gần một tháng rồi bị úp sọt thì tự nhiên điện nó lại sáng, móa cả giật mình, đã thế lúc đấy gái còn đứng lên nhìn em cười cười. Đm các thím mà nhìn thấy cảnh đấy như em thì chỉ có nước nhảy xuống hồ luôn, ánh đèn đường mới bật lên nó hơi yếu nên cứ mờ mờ, ảo ảo đã thế tự nhiên gái còn đứng lên nhìn em cười cười, gió thì thổi lạnh cả xương sống bên cạnh, khung cảnh đấy creepy kinh dị vl ra ấy.
Gái : Hoàng ngồi đây, quay mặt ra kia chút đi.
Em : Hả ? Trang bảo.. gì cơ @@? - Lúc đấy em run vl
Gái : Hoàng quay mặt ra bên kia xíu, 1 phút thôi.
Em cũng ậm ừ làm theo, run vl chỉ sợ lúc sau em mà quay ra nhưng éo phải là gái mà là một cái gì đấy... À mà thôi.. Được tầm gần một phút thì gái gọi em.
Gái : Được rồi, Hoàng quay lại đây đi.
Em cũng nghe theo, quay đầu từ từ lại nhưng mắt thì cứ híp híp chứ không dám mở hăn ra, kiểu mắt nhắm mắt mở ấy .
Gái : Hoàng làm người yêu em nhé !?
Đậu xanh, lúc quay ra thấy gái một tay cầm bó hoa nhỏ, một tay cầm cái kẹo mút mà em vừa buồn cười, vừa giật mình các thím ạ.
Gái : Em hỏi Hoàng đấy, không trả lời à ?
Em : À, ừm ừm.
Gái : Ừm cái gì ? Em hỏi mà ?
Em : Ừm thì, à ừm.. anh đồng ý.
Đậu móe, cái cảm giác được gái tỏ tình nó kì lạ quá các thím ạ, em chẳng biết phân tích ra sao nữa, có một chút ngại, một chút vui ấy, nói chung là cảm xúc lẫn lộn đan xen nhau lắm.
Gái cười cười rồi đưa em bó hoa với cái kẹo mút, đã thế còn kéo em lại hôn nữa chứ, cái gì vậy má ơi. Ai là con trai, ai là con gái ở đây vậy @@?. Em thì cứ đơ đơ ra, gái thì nhìn mặt em ngu lắm hay sao mà che mồm cười suốt ấy.
Gái : Em nói rồi, em sẽ tán anh mà.
Em : Ơ nhưng mà, anh không ngờ đấy.
Gái : Xì, anh có người yêu rồi mà còn nhận lời yêu em à ?
Em : Ơ, thì yêu em mà.
Gái : Em mới tán anh chưa được 24h, mà tỏ tình hai lần anh đã đồng ý rồi đấy thôi, anh dễ lung lay quá Hoàng ạ, haha.
Em : Đổ rồi mà lung lay gì nữa -.-
Gái : Đúng, hầy, sao em yên tâm được đây, không tin anh được rồi. - Gái nhìn em nhíu mày lắc lắc đầu, trông buồn cười lắm.
Em : Anh yêu em thôi đấy.
Gái : Yêu em thôi mà sao gái mới tán anh đã đổ rồi hả ?
Em : Đâu có, anh đổ từ trước rồi, chỉ là em vừa cưa thêm cho anh không gục hẳn không dậy được thôi =)))
Gái nhìn em lườm lườm nhíu mày mà sao em thấy đáng yêu quá trời các thím ạ .
Đang ngồi nói chuyện như thế thì cái Mai nó ở đâu chạy ra, mẹ nó giật cả mình, hôm nay em giật mình nhiều quá rồi, thêm vài lần nữa chắc đột quỵ mất.
Mai : Anh chị làm gì mà lâu quá, em đợi mãi, thế đã xong chưa ?
Em : Hả cái gì mà xong với chưa xong ?
Mai : Hầyy, tưởng anh thông minh vậy mà .
Em : Àhhhh, hai chị em dám liên kết, được lắm, giỏi giỏi -.-
Sau một hồi phản ứng ngu người thì em đã nhận ra mình bị ăn quả lừa to vê lu của hai người kia, khốn nạn thân tôi. Sau đấy một lúc thì em được lệnh hộ tống gái với cái Mai về, đưa về tới nhà rồi lại còn bị cái Mai trấn lột mất cây kẹo mút gái tặng với lí do là để nó đợi lâu quá, nên nó trưng dụng để đền bù lại. Còn bó hoa thì em đưa lại cho gái để gái đem đi cắm trong nhà, chứ em cầm về thì hôm trước hôm sau lại quẳng vào sọt rác mất thôi. Vậy là em cũng được tỏ tình như ai rồi đấy các thím ạ .
-----
Em nghĩ là thời gian cũng chẳng còn nhiều nữa, mỗi lần em định viết tiếp chap là cảm xúc nó khó tả vl, vui có mà buồn có (buồn nhiều hơn vui). Nên thay vì cố gắng để hoàn thiện một chap dài thì thi thoảng có thể em sẽ viết vài đoạn nhỏ như này, cũng không chắc lắm. Vì chỉ có hôm nay em mới éo nghĩ gì tới mấy chuyện kia thôi, vậy đấy.
Chap 79 thì em đang viết dở ở tháng trước rồi, nhưng đùng một cái thì cái tin quằn què kia nó phi tới, nên cứ mỗi lần định bấm phím viết tiếp thì cảm xúc nó lại bắt đầu bị quằn què theo đấy chứ, cảm giác như shit vậy !.
Vậy nên chap thì em chẳng biết bao giờ mới có thể hoàn thiện nghiêm chỉnh cả, chắp vá quá nó lại mất vui...
Rv - 08/03/2016
Bắt đầu một buổi sáng như mọi ngày, đánh răng rửa mặt rồi tự vào bếp nấu cho mình một bát mì tôm hai gói, hai trứng và một ít rau. Xong xuôi mọi thứ rồi em phi xe sang rủ gái đi học, có chút lạ là gái hôm nay không xõa tóc như mọi hôm nữa mà lại cột tóc lên các thím ạ, nhìn hơi lạ nhưng em thấy hay hay .
Trên trường thì cũng không có gì đột biến lắm, ngoài mấy việc như là bọn bạn cầm hoa đi tặng gái lớp khác hay là mấy thằng lớp khác sang lớp em tặng hoa, đám con trai bọn em thì được phân công lên tặng hoa cho cô giáo, thầy giáo thì tặng lại mấy bạn nữ lớp em một vài điểm 10, bla blô.. Mà rõ ràng em để ý là chẳng có thằng méo nào sang lớp em tặng hoa cho gái cả, ấy thế mà lúc về gái lại cầm theo mấy bó hoa, sau khi định hình lại thì chắc là hoa của mấy thanh niên ở văn phòng Đoàn trường đây mà .
Trưa nay thì em về nhà gái ăn cơm các thím ạ, ăn xong ra bàn ngồi nghỉ lại nhắc tới cái chuyện hôm qua. Chẳng là hồi tối hôm qua gái có nhắn tin cho em thế này :
- Mai anh đừng mua gì tặng em, cũng đừng chuẩn bị gì cả nhé. Chiều mai mình về nhà thăm mẹ anh, rồi tối anh qua nhà em.
Cơ mà chiều nay bố mẹ em đi làm nên không có nhà.
Em : Trang ơi, hôm nay bố mẹ anh đi làm nên không có nhà đâu.
Gái : Vâng, nhưng mình vẫn đi nhé Hoàng ?
Em : Ừm, thế thì nghỉ thêm tí nữa rồi mình đi cũng được
Gái : Vậy Hoàng ngồi đây đợi em chút để em lên thay đồ nhá
Em : Ặc, không đâu.
Gái : Ơ, sao thế Hoàng ?
Em : Anh cũng về tắm rồi thay đồ cái đã, chứ ngồi đây đợi em thì có mà mọc rễ mất .
Gái lườm yêu em một cái rồi gật đầu, gì chứ ngồi đợi gái chuẩn bị thay đồ hay đi đâu, làm gì là lâu lắm các thím ạ. Huống hồ gì em cũng phải về nhà để thay đồ trên trường ra mà
Chuẩn bị các kiểu xong xuôi đâu vào đấy rồi em sang đón gái, hình như thấy em chuẩn bị cũng "lâu quá" hay sao mà vừa sang tới nơi gái chỉnh em ngay.
Gái : Hoàng đi nhanh quá, còn nhanh hơn em nữa. Tận 30p rồi cơ Hoàng ạ.
Em : Hề hề, thì anh để em thử một lần đợi anh chuẩn bị thôi mà.
Gái : Anh có biết bắt con gái phải đợi chờ là tội ác không Hoàng ?
Em : Rồi rồi được rồi, em chuẩn bị xong chưa mình đi luôn không muộn giờ ?
Em phải nói như thế để gái đi luôn các thím ạ, chứ đợi gái lườm em xong thì có mà tới tối mất. Ra bến xe gửi xe rồi đợi bus, may là xe cũng hơi vắng nên không phải chen chúc nhiều. Hai đứa về tới nhà em thì y rằng nhà đóng kín cửa vì bố mẹ em đi làm tới tối mới về, em thì cũng chẳng báo trước là về đâu các thím ạ. Cũng may là đợt này em có mang chìa khóa riêng rồi tự mở cửa vào được, hehe. Hai đứa tụi em đi không mang theo gì nhiều cả, ngoài mỗi cái balô của gái em đang đeo hộ thôi.
Gái : Hoàng để balô đó rồi đưa em ra đây chút đi Hoàng.
Em : Ủa, đi đâu thế Trang ?
Gái : Thì cứ đi đi rồi tới nơi em chỉ cho.
Em cũng ậm ừ lấy chìa khóa rồi dắt xe ra đưa gái đi, "chẳng nhẽ gái có người quen hay muốn lên đây gặp ai à?", lúc đó là em nghĩ trong đầu như thế.
Em : Đi đường nào hả Trang ? - Em hỏi đường xem gái muốn đi đâu.
Gái : Em không biết, Hoàng cứ đi đi.
Em : Sặc, chứ em muốn đi đâu mà cũng không biết nữa hả ?
Gái im im suy nghĩ gì đó rồi mới trả lời em : Hoàng biết tiệm hoa nào gần đây thì vào đó đi.
Em : Ôi, vậy mà anh tưởng gì chứ.
Nói rồi em chăm chú nhìn đường xem có tiệm nào gần đây không để vào, đi quanh quanh một lúc thì cũng thấy. Vào tiệm gái chọn vài loại hoa rồi nhờ người ta bó hộ, em định ra trả tiền thì gái kêu:
Gái : Đừng Hoàng, cái này là em tặng bác gái mà.
Tự nhiên gái nói ra câu đấy làm em hơi chột dạ, 8/3 này em còn chưa nghĩ tới xem nên tặng mẹ em cái gì nữa các thím ạ.
Em : Ơ em nói anh mới biết, coi như bó hoa này em nhường anh đi, để anh còn có cái mà tặng mẹ nữa. Chứ anh đã chuẩn bị được món quà gì đâu, hehe.
Gái cười cười rồi nhường em trả. Xong xuôi em lại đưa gái về nhà, hóa ra gái cũng định làm em bất ngờ đấy chứ. Về đến nhà gái kêu em mang cho gái lọ hoa để gái cắm hoa, lúc đấy gái thấy em đứng nhìn nhìn nên đuổi ra.
Gái : Anh không làm gì thì đi dọn nhà đi, hôm nay là ngày gì nhớ không ?
Em gật đầu lia lịa rồi chạy đi lấy chổi quét nhà, thấy thế nên gái cười cười rồi lại cắm hoa tiếp. Một lúc sau em đang quét dở thì thấy gái cầm cái cây lau nhà đi giặt, chắc là định lau nhà chung với em đây mà. Đang hí hửng thì gái chốt ngay một câu làm em thốn quá.
Gái : Cây lau nhà em giặt xong rồi để đây nè, tí quét xong thì Hoàng lấy mà lau nhé.
Nói xong gái ra ngoài bàn phòng khách cầm cái điều khiển bật TV lên ngồi chơi, em thì lại phải cúi xuống quét nhà rồi tí nữa còn lau nhà nữa, khổ lắm đấy chứ .
Quét nhà, lau nhà xong xuôi em mới dám ra bàn ngồi, thở không ra hơi các thím ạ
Gái : Nè Hoàng uống nước đi, hôm nay em công nhận là Hoàng chăm nhé.
Em cầm cốc nước lên tu một hơi hết luôn, tí thì nghẹn nước @@!. Quay đi quay lại em thấy trên bàn cạnh lọ hoa gái cắm ban nãy có hộp quà được gói cẩn thận.
Em : Ủa, em còn hộp quà nữa hả Trang @@?
Gái : Dạ, thì anh lấy mất bó hoa rồi nên em có gói quà chứ sao .
Em : Eo, em chuẩn bị lúc nào đấy ?
Gái : Từ nhà rồi Hoàng ạ, hehe.
Em : Bất ngờ quá, bất ngờ quá..
Gái thấy em mặt ngu ngu nên cứ ngồi cười mãi, được một lúc tới tầm 5h kém em đang tính kêu gái về không tối muộn, thì quay ra cửa nhà đã thấy xe bố em đỗ ngay đấy rồi. Y như rằng là bố mẹ em về các thím ạ, sao mà hôm nay bố mẹ em về sớm thế chứ @@!. Chạy ra đón ngay, hehe.
Em : Hôm nay bố mẹ về sớm thế ạ ?
Mommy : Có bé Trang tới chơi nên phải khác chứ sao !
Em : Ơ, sao mẹ biết ạ @@?
Mommy : Bố mẹ vừa mới về mà cứ hỏi nhiều thế ?
Em lại tiu ngỉu quay ra nhìn gái thì thấy gái che mồm cười.. Mẹ mắng em là thế nhưng mà quay ra cười với gái ngay được các thím ạ, quá là phân biệt đối xử mà
Mommy : Đi đường có mệt không cháu, thế đã ăn gì chưa.. ? - Bla blô mẹ em hỏi đủ các thứ.
Em : Con nè mẹ, sao mẹ không hỏi con ?
Mẹ em thấy em lanh lanh chen vào nên lườm cho một cái rồi đuổi ra, ghê quá các thím ạ.
Gái : Dạ cháu mới tới lúc chiều ạ.
Mommy : Ừm, thế hai đứa ở đây ăn tối đã rồi nghỉ ngơi đi. Có gì thì để mai bố thằng Hoàng đưa về sớm cũng được.
Gái : Dạ thôi ạ, chút nữa bọn cháu về luôn. Vì hôm nay bố mẹ cháu cũng làm cơm ở nhà ạ.
Mommy : Chán nhỉ, lâu lắm bác mới được gặp Trang đấy. À đấy, tí nữa thì bác quên mất.
Nói rồi mẹ em lấy từ trong cái túi xách ra một hộp quà dài dài đưa cho Trang.
Mommy : Quà 8/3 của Trang đây, chúc cháu luôn vui vẻ nhé.
Gái : Dạ cháu cảm ơn bác ạ.
Uầy, hai cái người này làm em bất ngờ quá. Chẳng hiểu sao mẹ em biết gái tới chơi mà còn mua quà nữa.
Mommy : Thế hai đứa định đi luôn bây giờ à ?
Em : Vâng, đi luôn còn kịp bus chứ mẹ.
Mommy : Để bố mày đưa đi chứ sao lại bus.
Em : Thôi, bố vừa đưa mẹ về mà để bố nghỉ đi, hay là mỗi năm chỉ có một lần nên mẹ muốn làm khổ bố con chứ gì ?
Mommy : Mày lại linh tinh đấy, có tin mẹ vả cho cái không?
Em : Hề hề, thôi con đi đây, có mỗi một ngày mà mẹ ghê quá @@!
Mẹ em thì lườm còn bố em với gái đứng bên cạnh lại cười, nói xong em với gái chào bố mẹ rồi đi.
Gái : Bố mẹ anh vui tính thế hả Hoàng ?
Em : Giờ em mới biết á =)).
Gái : Hì, lần sau mình lại về thăm hai bác nhá.
Em : Là bao giờ hả Trang ?
Gái : Thì.. lần nào gần nhất có dịp Hoàng lại đưa em về.
Em : Ừm.. Mà sao mẹ anh lại biết anh với em về nhỉ ?
Gái : Bí mật, haha.
Em : Á à, thế thì anh biết rồi, hai người lại trao đổi chứ gì ?
Gái : Đã bảo bí mật quân sự mà, anh cứ đoán mò làm gì !
Gái cứ giấu thế chứ em thì em thừa biết là mẹ em với gái có trao đổ thông tin rồi, chứ đang nhiên làm gì có chuyện mẹ em biết được, các thím nhỉ .
Hai đứa về tới nhà gái thì cũng 7h kém rồi. Em thì cứ đứng ngoài chần chừ mãi chẳng dám vào.
Gái : Ơ anh dắt xe vào đây đi, đứng ngoài đó làm gì thế ?
Em : Thôi, anh về nhà chuẩn bị chút đã rồi sang sau nhá @@.
Gái : Ừm vậy cũng được, anh nhớ phải sang đấy.
Gái đồng ý cái là em chào vội rồi quay xe phi về nhà luôn, trên đường đi em còn tấp vào cửa hàng hoa gần đó nhờ người ta làm bộ hai bó hoa, chẳng nhẽ sang tay không thì có mà ngại chết. Đặt hoa xong em lại vội vàng phi xe về để thay đồ, xong xuôi đâu đấy mới phi ra quán nhận hoa rồi sang nhà gái. Đứng trước cái cổng mà em chẳng dám bấm chuông, trong đầu thì nghĩ ra vô số câu chào, rồi thì đối đáp ra sao. Sau một vài giây suy nghĩ thì em cũng đưa tay lên bấm chuông và chờ gái ra mở cửa..
Gái : Muộn quá, nhà em sắp ăn cơm rồi, trời ơii.
Em : Ơ, anh xin lỗi.
Gái : Thôi không sao đâu, anh vào đi, bố em đang đợi đó.
Em : Ơ ừm.. Mà mẹ em.. có nhà không vậy @@?
Gái : Mẹ em có nhưng đang trong bếp, anh yên tâm.
Mỗi lần tới nhà gái là em đều lo ngại việc mẹ gái có nhà và em phải đối mặt ra sau, nhất là sau mấy vụ gần đây. Đi sang nhà người yêu mà cứ như là ra trận ấy các đồng chí ạ. Lọ mọ cầm hai bó hoa đi trước nhưng em vẫn phải đợi gái rồi mới dám vào theo, khổ ghê. Vào tới phòng khách thì thấy nhạc phụ đang ngồi coi TV nên em nhanh nhảu chào ngay.
Em : Dạ cháu chào bác ạ.
Nhạc phụ : Hoàng hả, vào đây ngồi đi cháu.
Em : Dạ vâng.
Đặt hai bó hoa xuống bàn rồi đang tính xem nên tặng thế nào thì nhạc phụ gỡ dối ngay cho em.
Nhạc phụ : Hoa hả cháu, bác gái trong bếp đấy vào đi. - Nói rồ nhạc phụ còn cười cười ra hiệu cho em.
Em : À dạ dạ, cháu xin phép vào chào bác gái ạ.
Nói rồi em cầm theo bó hoa vào tặng nhạc mẫu, lúc vào tới nơi em mới ngỡ ngàng nhận ra là còn cả cái Mai nữa, "thôi chết rồi, có mỗi hai bó hoa. Quên hoa của cái Mai rồi, sao mình đoảng vậy, đậu xanh" em nghĩ trong đầu là thế các thím ạ. Nhưng thôi lỡ rồi nên cũng đi vào luôn.
Em : Dạ cháu chào bác.
Nhạc mẫu : Ừm, chào cháu.
Em : Dạ hôm nay 8/3 cháu có bó hoa tặng bác ạ, chúc bác luôn vui vẻ và dồi dào sức khỏe ạ.
Nhạc mẫu : Ừm, bác cảm ơn nhé.
Nói rồi nhạc mẫu nhận bó hoa của em xong đưa cho gái, chắc ý bảo là mang ra ngoài kia đi. Gái ra ngoài rồi em mới dám cầm nốt bó hoa kia đem tặng gái.
Em : Tặng Trang nè.
Ngay trước mặt bác trai luôn các thím ạ, hình như gái biết là em quên hoa của cái Mai nên gái quay ra nhìn nhạc phụ rồi ghé vào tai em nói nhỏ.
Gái : Em bảo với Mai là anh tặng nó bó hoa này nhé.
Nói xong gái che miệng cười rồi quay vào bếp cầm theo bó hoa em tặng gái, em thì quay ra bàn ngồi xuống nói chuyện với nhạc phụ. Lát sau cái Mai đi ra cầm theo bó hoa nhìn em cười tươi ơi là tươi rồi nó kêu cảm ơn em, em thì cũng gật gù cười trừ với nó. Đợi nó đi lên phòng rồi nhạc phụ mới nhìn em cười lớn, lúc đấy em ngại vãi lều các thím ạ. Chỉ muốn chui ngay xuống gầm bàn hay lấp đi đâu đó thôi, biết là nhạc phụ không nghĩ gì đâu, cơ mà vẫn ngại lắm . Lát sau thì gái ra kêu em với bác trai vào dùng cơm.
Gái : Bố với Hoàng với ăn cơm ạ.
Nhạc phụ : Ừm, Hoàng vào dùng cơm với hai bác.
Em : Dạ vâng.
Lẽo đẽo theo sau bác trai đi vào bếp, bữa cơm cũng chẳng có gì đặc biệt đâu các thím ạ. Xong bữa thì em lại ra bàn ngoài phòng khách uống nước rồi coi TV với hai bác, tuyệt nhiên là cả buổi tối hai bác đều không nhắc tới chuyện của gái với em. Đến 8h hơn thì em xin phép đưa gái đi chơi, hai bác cũng đồng ý ngay. Em dẫn gái ra quán cf gần gần đó thôi chứ không đi xa, vì tí nữa còn về sớm nữa -.-"
Gái : Sao Hoàng hôm nay ít nói thế ?
Em : Ờm, tại hôm nay anh cứ ngại ngại sao ấy.
Gái : Ôi, có gì đâu mà ngại. Em nói rồi mà, hôm nay Hoàng tặng em cả ngày rồi còn gì nữa, nên Hoàng yên tâm không phải nghĩ gì nữa đâu. Hôm nay em thấy vui, thế thôi.
Em : Ừm, anh biết rồi.
Nói vậy chứ em vẫn thấy ngại ngại sao ấy -__-"
Nói chuyện đến tầm 9 rưỡi thì em đưa gái về rồi về nhà luôn, thế là hết ngày 8/3 năm nay. Năm sau chẳng biết có được thế này không, huhu T_____T .
[next]

Chap 80 - Long time no see

Review : 14/03/2016
Chẳng là trưa nay em đi học về vội vàng chạy đi mua HHT luôn, đường thì nắng mà trí nhớ có hạn. Đã một năm kể từ cái ngày em tìm mua HHT từ năm ngoái, nửa nhớ nửa quên nhưng vẫn cố gắng tìm lại quán xưa. Chắc thấy em đẹp trai lại còn galăng, nhiệt tình nên ông trời ổng cũng thương, lòng vòng mất một lúc thì cũng thấy quán đó. Mà tội cái là nó lại... đóng cửa, trong lòng thầm chửi "Đm, quán bán hoa hồng trắng mà lại đóng cửa ngày 14/03 thì bán cái :poop: à?". Cay quá tí nữa thì em phá cửa, may quá có cái nhà hàng xóm gần đó đang mở cửa, chắc thấy cái mặt em ngầu quá hay sao mà người ta hỏi ngay.
- Cháu mua hoa à ?
- À, vâng - Em gật gù trả lời
- Ừ, vậy cháu chịu khó đợi một tẹo, nó về ăn cơm rồi nó ra ngay đó mà.
Nghe được câu nói mà như xua tan đi bao nhiêu mệt mỏi, bức xúc, gật gù "dạ vâng" rồi dựng xe đó ngồi đợi. Mà thốn cái là đợi tận 30p éo thấy chủ đâu, nắng nóng nhưng vẫn cố đợi trong cái nán. Được một lúc nữa thì có một đôi đi tới, nhìn quen lắm nhưng em không nhận ra các thím ạ @@!. Mãi tới lúc đôi đó dừng lại dựng xe ngay trước mặt em, người con gái đi tới trước mặt em rồi nở nụ cười tươi vcl luôn.
- Bạn tới mua hoa hả ?
Má, hóa ra là chị chủ cửa hàng hoa năm nào đây mà. Nhìn chị khác vcl, đã thế còn có ny nữa. Mình vui quá nên buột miệng nói:
- Vâng em mua hoa, mà chị có nhớ em không ?
Nói xong mới biết mình lố quá, khách lạ hơn một năm mới gặp lại mà nhớ éo gì nổi. Chị nhìn nhìn mình rồi lại cười tươi tập 2.
- Ahhh... mình không nhớ, xin lỗi bạn, hihi.
Sặc, chị chủ quán vui tính vãi lều ạ. Gãi gãi đầu rồi trả lời chữa ngượng.
- Vâng không sao đâu chị, năm ngoái em tầm này e sang có một lần, chị không nhớ là phải rồi, haha. Mà thôi mình vào chọn hoa đi chị @@!
Chị ấy chắc biết mình ngại nên cũng mở cửa mời vào quán, any chị ấy thì nhìn nhìn mình, run vãi. Chọn hoa xong đợi chị gói rồi trả xiền xin phép đi về, ra tới cửa thì chị gọi lại:
- À bạn ơi !
- Dạ, sao thế chị, em trả thiếu ạ ?
- À không, mình nói là lần này mình nhớ bạn rồi. Có gì năm sau bạn qua lại đây mình giảm cho 30% nha, hihi !
- Oke chị =))
Nói rồi em giơ tay chào chị và cầm bó hoa đi về, thầm nghĩ chẳng biết năm sau có còn cơ hội sang quán chị mua HHT nữa hay không : )
Thanh niên một tay cầm lái, một tay cầm bó hoa đi giữa trời trưa nắng, mồm thì cười ngoác ra nhìn yêu đời lắm các thím ạ. Về tới nhà cất hoa ngâm vào chậu nước cho nó tươi để tới tối còn tặng gái nữa, xong xuôi đâu đấy em mới đi úp bát mì ăn vội rồi đi lấy socola đặt làm ở quán, mỗi năm chỉ có một lần thôi các thím ạ :gach: .
Sau khi đã chắc rằng mọi thứ ổn định đâu vào đấy rồi, em quay ra nhìn đồng hồ thì thấy đã hơn 2h cmnr, thế là em tranh thủ ngủ một giấc để tối còn sang nhà gái nữa, thật ra em có muốn đâu nhưng gái kêu là phải vậy nên em cũng cố thôi chứ biết sao giờ :beauty: .
Nói là ngủ một chút chứ lúc em tỉnh thì đã hơn 5h rồi, lại vội vàng bật dậy chui vào wc rửa mặt để chuẩn bị qua nhà gái, trước khi đi em cũng nhắn cho gái một tin.
Em : Anh qua bây giờ Trang nhá ?
Gái nhắn lại luôn chẳng để em phải đợi lâu : Từ từ đã Hoàng ơi, bố mẹ em còn chưa về.
Em : Ừm thì giờ anh qua giúp Trang chuẩn bị luôn cũng được mà?
Gái : Tại em sợ chút nữa mẹ em về, mẹ em lại nghĩ là lúc mẹ không có nhà Hoàng vẫn hay qua đây chơi..
Tin nhắn của gái làm em chột dạ xen lẫn một chút hoang mang, thì ra là sau một thời gian lâu như thế mà mẹ gái vẫn không thích em :adore:
Em : Ùm, vậy chút nữa anh qua nhé.
Gái : Dạ, thế Hoàng có bận gì thì làm tiếp đi.
Em : Anh có bận gì đâu, tính ngủ dậy rồi qua nhà em thôi nè.
Gái : Nếu không có gì thì Hoàng quét dọn qua nhà cửa đi, bẩn lắm đó.
Em : Sao em biết là nhà anh bẩn được, hay là em gắn camera đó @@?
Gái : Xì, em biết thừa tính anh rồi còn lạ à !
Em : Thôi, hay là em nhắn tin với anh chút đi.
Gái : Em đang bận lắm nè, còn chưa chuẩn bị xong đồ để nấu bữa tối nữa đấy -__- .
Em : Ặc vậy thôi, tẹo nữa qua thì a nhắn tin cho em sau nhá.
Gái : Ừm, em biết rồi, em đi chuẩn bị đây.
Rồi xong, giờ thì em chỉ việc ngồi đợi chốc nữa qua nhà gái thôi chứ cũng chẳng còn việc gì cả, vì quà cáp, hoa lá cành cũng ok cả rồi mà. Ngồi chơi đợi xàm xàm cũng tới 7h, em lại chuẩn bị sang nhà gái đối mặt với nhị vị phụ huynh của người yêu, trong lòng nôn nao khó tả lắm :go: .
Em mới vừa đỗ xe trước cổng định lấy điện thoại ra gọi gái thì nhìn vào trong sân đã thấy xe của nhạc phụ đỗ sẵn ở đó rồi, đã thế còn thấy hình dáng của người đang ngồi ngoài ghế đá tỉa tót lọ hoa hồng trắng nữa chứ. Tự dưng lại làm em nhớ ra tục lệ bất thành văn ở nhà gái.. "Chết dở, đụng hàng với nhạc phụ mất rồi @@".
Tự dặn lòng không được hoảng rồi em lui xe ra sau một chút, lấy cái điện thoại ra bấm số và gọi cho gái, mong sao gái ra giải cứu để dẫn em vào trong nhà an toàn, chứ không thì em chết mất, người em bấy giờ cứ run bần bật lên các thím ạ. Chẳng hiểu sao bao nhiêu lần được gặp nhị vị rồi mà em cứ thế, bình thường thì em gặp nhạc phụ cũng tự nhiên lắm, ấy thế mà sau cái biến cố đấy xảy ra làm cho em thấy mình như nhỏ bé hẳn lại, và cái gan cũng bỏ em mà chạy đi đâu mất tiêu khi đứng trước song thân của gái.
Em : Trang ơi ra mở cổng cho anh với @@!
Gái : Ơ sao anh sang mà không nhắn tin cho em, em còn tưởng anh chưa tới chứ.
Em : Ùm anh quên mất, mà thôi anh tới rồi nè.
Gái : Vâng Hoàng đợi em chút.
Nói rồi gái tắt máy và tầm hơn 1p sau thì em thấy gái đang xỏ dép chạy ra mở cổng đón em, lúc đi vào em vẫn không quên liếc nhìn nhạc phụ, thật ra là để chào thôi các thím ạ, run vãi lều...
Em : Dạ cháu chào bác ạ.
Nhạc phụ : Ừm, Hoàng vào nhà chơi đi cháu, đợi chút bác làm xong cái này rồi bác vào.
Vừa nói nhạc phụ vừa nhìn em từ đầu tới chân, rồi như kiểu chợt nhận ra điều gì đó người lại cười rồi nói tiếp.
Nhạc phụ : Àh !!. Hoa hồng trắng đó hả Hoàng ?
Em : Vâng ạ.
Nhạc phụ : Ừm bác hiểu rồi, thôi hai đứa vào nhà đi.
Nhạc phụ cười cười rồi ra hiệu đẩy đẩy tay, ý bảo Trang dẫn em vào trong nhà đi. Thấy thế em cũng nhanh chân đi theo gái, hầyy.. "Còn ải nhạc mẫu nữa, sao đây, sao đây @@?"
Mới bước vào trong nhà là em hỏi gái ngay còn kịp mà chuẩn bị tinh thần nữa..
Em : Trang.. Trang, bác gái đâu rồi ?
Gái : Mẹ em với Mai đi siêu thị mua chút đồ rồi, sao thế Hoàng ?
Em : À, cái siêu thị gần nhà anh á hả ?
Gái : Không phải, gần đây người ta mới mở thêm siêu thị mà Hoàng không biết hả ?
Em : Sặc, vậy mà anh còn tưởng chứ.. vậy là bác gái với cái Mai sắp về rồi hả @@?
Gái : Em cũng không biết nữa
Nói rồi gái cười cười định quay đi..
Em : Ơ em đi đâu đó @@?
Gái : Trời ơi, em đi chuẩn bị chứ còn đi đâu nữa hả !
Em : Ò, mà nè.. tặng em nhân ngày 14/3 hehe.
Gái nhìn nhìn em rồi thốt ra câu làm em tí ngã : Vậy mà từ nãy anh còn chưa chịu đưa em nữa, hừmm.
Nói xong gái nhận lấy gói quà và bó hoa rồi đi thẳng vào trong bếp bỏ mặc em đứng bơ vơ giữa nhà, nhận thấy ở đây cũng chẳng có việc gì làm nên em lại lon ton chạy ra chỗ nhạc phụ, tranh thủ lúc không có nhạc mẫu em phải đi hâm nóng lại tình cảm... bốvợ-conrể mới được, kaka :sexy: .
Em : Dạ cháu chào bác..
Nhạc phụ : Ừm, chào một lần lúc đến và một lần lúc đi là được rồi cháu, không nhất thiết phải thế đâu.
Em : Ơ, dạ.. cháu biết rồi @@.
Nhạc phụ : Hà hà, bác đùa tí thôi làm gì mà nghiêm trọng thế, thế dạo này việc học hành như nào rồi Hoàng ?
Em : Dạ việc học của cháu tốt hơn nhiều rồi, từ ngày học chung với Trang đó ạ, hì hì.
Nhạc phụ : Ừm thế là tốt rồi, cố gắng nhé !
Em đang ngồi lân la nói chuyện với nhạc phụ thì gái từ trong nhà đi ra, trên tay cầm bó hoa với lọ hoa tiến tới.
Gái : Bố với Hoàng đang nói chuyện gì thế ạ ?
Nhạc phụ : Có gì đâu, hai người đang tính chuyện làm sao để "đẩy" con đi nhanh nhanh ấy mà, Hoàng nhỉ, hahaa ?
Bác trai nói xong câu đấy mà em tí thì ngoạc rách cả mồm vì ngạc nhiên, vốn dĩ đã biết bác vui tính nhưng em không ngờ tới câu này luôn đó.
Gái : Ơ bố cứ đùa, à mà bố tiện tay thì cắm luôn hộ con bình hoa này luôn nè.
Mặt gái phụng phịu kiểu ngại ngại xong nói nhanh làm em càng buồn cười hơn, cố lắm cũng không dám cười to các thím ạ =)))
Nhạc phụ : Ơ kìa, chuyện nào ra chuyện đó chứ con gái. Đây rõ là hoa bạn tặng con mà, sao con lại mang ra đây cho bố ?
Vừa nói nhạc phụ vừa liếc nhìn em cười cười nữa mới thâm chứ, ẩn ý vãi ạ.
Gái : Lâu ngày bố mới về mà bố chẳng thương con gì cả, lại còn trêu con nữa chứ. T_T
Nói rồi gái che che má quay đi, hai tay thì vẫn còn cầm lọ hoa với bó hoa nữa. Gái đi rồi nhạc phụ mới nhìn em cười nói.
Nhạc phụ : Bác vừa giúp Hoàng đấy nhỉ ?
Em : Ơ dạ giúp gì ạ @@?
Nhạc phụ : Thật là cháu không hiểu gì hả ?
Em : Dạ, cháu... không @@.
Nhạc phụ : Ừm, cũng không sao. Thôi mình vào nhà đi, chắc mẹ cái Trang cũng sắp về rồi đấy.
Em : Vâng bác.
Bác trai thì đi trước cầm bình hoa đã được tỉa tót và cắm nghiêm chỉnh, còn em thì lẽo đẽo đi theo sau. Vào nhà thấy gái cứ nhìn nhìn em, ánh mắt mang nhiều ẩn ý lắm mà em chẳng hiểu nổi. Hai bác cháu ngồi đàm đạo thêm được chút nữa thì bác gái với Mai mua đồ về tới nơi..
Em : Dạ cháu chào bác ạ.
Nhạc mẫu : Ừm, chào cháu.
Bác gái gật đầu chào lại em rồi đi thẳng vào trong bếp, theo sau là cái Mai đang quay sang nhìn em cười cười, đậu xanh nó thích chọc em thật chứ -__- . Ngồi nói chuyện, bàn luận đủ mọi thứ chuyện, từ học hành sang thời sự, rồi lại tương lai sau này, bla blô với bác trai thì cuối cùng em cũng được ăn cơm. Gái đi ra mời bố với em vào theo lệnh của nhạc mẫu, lúc vào tới bếp thì em thấy cái lọ hoa mà lúc nãy gái cầm đang yên vị trên bàn rồi. Tiếp theo sau khi cả nhà đã ngồi vào bàn, là câu nói của nhạc phụ mà em nghe thấy chỉ muốn nhảy vào ôm ngay lấy bác, cơ mà đang chuẩn bị dùng bữa nên thôi. Hí híí..
Nhạc phụ : Quà của Hoàng đó em. - Nói rồi nhạc phụ chỉ chỉ vào lọ hoa trên bàn.
Nhạc mẫu : Ồ vậy hả, cảm ơn cháu nhé !. - Nhạc mẫu quay sang nhìn em cười mỉm.
Em : À dạ vâng ạ.
Nhạc phụ : Kìa em, là quà của Hoàng tặng con gái mình mà !!
Nhạc phụ nói câu đấy làm cả nhà mặt đang nghiêm túc cũng đều phải bật cười, và đấy cũng là lần đầu tiên em mới thấy nhạc mẫu mỉm cười đó các thím ạ, mà lại còn là vui vì việc em làm nữa mới sướng chớ. Ăn uống xong xuôi lại như mọi lần, gái với cái Mai thì ở trong bếp dọn dẹp, còn nhạc phụ với nhạc mẫu thì ngồi ngoài phòng khách nói chuyện với em, sau bữa cơm thân mật thì đây có lẽ lại là màn tra tấn tâm lý kinh khủng nhất đối với em, áp lực quá chừng luôn các thím ạ.
Nhạc mẫu : Hoàng có dự định gì chưa cháu ?
Em : Dạ rồi ạ, cháu tính ôn tập thật tốt để chuẩn bị thi đại học ạ.
Nhạc mẫu : À ý bác không phải vậy, mà là bác đang nói tới chuyện của cháu và Trang kia ?
Em : Ơ dạ @@?
Nhạc mẫu : Thế là Trang vẫn chưa nói với cháu hả ?
Em : Dạ rồi ạ..
Nhạc mẫu : Ừm, bác hiểu. Nhưng cháu cũng phải chuẩn bị chứ, tuy khó khăn nhưng là vì Trang cháu ạ.
Em : Vâng cháu hiểu.
Nhạc phụ tuy không nói gì nhưng em thấy có vẻ là đang đồng cảm với em, gì chứ riêng việc phải xa con gái mình như vậy chắc cũng chẳng ai muốn. Một lúc sau thì gái với cái Mai ở trong bếp đi ra, như mọi khi là tới tiết mục của em với gái. Em ra hiệu cho gái chuẩn bị để đi chơi, cơ mà gái lại nhìn em lắc lắc đầu, hình như nhạc phụ cũng biết nên tạo điều kiện cho bọn em .
Nhạc phụ : Không có việc gì nữa thì hai đứa cứ đi chơi đi.
Gái : Dạ thôi, bọn con còn bài tập phải làm nữa ạ.
Em đang mừng thầm thì nghe thấy gái nói câu đấy xong hụt hần hẳn -..-
Ngồi thêm được một lúc nữa thì em xin phép đi về, vì ở phía bên cạnh gái đang ra hiệu cho em là "về làm bài tập", mà rõ ràng là chẳng hề có bài tập nào cả luôn. Về tới nhà em nhắn tin cho gái hỏi ngay.
Em : Sao nãy bố tạo điều kiện thế mà em lại từ chối thế ?
Gái : Em sợ mẹ em, tại em muốn thể hiện tốt cho hai đứa và cũng để mẹ em nghĩ lại, hì hì.
Em : Nhưng khi nãy lúc em trong bếp thì mẹ cũng nói với anh chuyện đấy rồi, mẹ hỏi anh có chuẩn bị gì chưa Trang ạ.
Gái : Vậy mà em cứ nghĩ là mẹ em sẽ nghĩ lại, em xin lỗi Hoàng : (
Em : Thôi không sao đâu mà Trang. Mà em làm gì thì làm đi, anh ra đây với thằng Hiếu chút.
Gái : Vâng, anh về sớm nhé.
Nói là đi chơi với thằng ml Hiếu chứ thật ra là em đi có một mình thôi, vì tml đấy đang bận đi chơi với ny nó rồi các thím ạ. Kết thúc ngày valentine trắng năm nay !.
-----
Rv : 20/03/2016 - 11 Tháng..
Hôm đấy là sáng chủ nhật, bố mẹ gái cũng không có nhà lên em quyết tâm dựng lên một kế hoạch hoàng tráng với gái, tạm lấy tên là "đưa em đi trốn" =)) .
Ấy thế mà một cái kế hoạch hoàng tráng như thế lại bị cái Mai nó phá vỡ tan tàn không thương tiếc, đậu phộng nó nữa chứ, cụ thể là thế này:
Sáng hôm đấy trời éo biết có trong xanh hay là mây có trôi lững lờ hay không, nhưng em biết một điều là cái Mai nó có nhà, khốn nạn thay.
Em : Trang ơi xuống mở cửa cho anh với.
Gái : Vâng, Hoàng đợi em chút.
Ok đợi một chút rồi gái cũng ra thật, gái định dẫn em vào nhà nhưng mà em gạt đi ngay, vì em cũng đề phòng cái Mai rồi mà, kaka. Nhưng mà em tính lại méo bằng cái bụng nó tính.
Em : Thôi Trang vào nhà thay quần áo, chuẩn bị trang điểm các kiểu đi rồi ra đây đi với anh, nhanh nha 15p thôi đó.
Gái : Làm gì mà gấp vậy Hoàng?
Em : Thì em cứ nghe anh đi mà.
Gái : Òm, vậy Hoàng đợi em chút.
Em : Oke.
Em ngồi vắt vẻ trên con "giấc mở Thailand" của thằng Hiếu, rút cái điện thoại ra và bấm đúng 15p để đợi gái ra, đồng hồ nó đếm, nó đếm ngược từng giây từng phút một, 13p trôi qua êm đềm lắm rồi, ấy thế mà con mịe nó tới phút thứ gần 14 thì con quái vật, con quỷ đội nốt người nó xuất hiện từ phía xa xa, nó chạy tới nhẹ nhàng vỗ vai em cái "đoạch" - âm thanh định mệnh phá nát kế hoạch của em, con mặt dương vật mang tên Mai. Em thề là em căm thù nó, em ghét nó lắm nhưng em vẫn phải gọi nó 1 tiếng là "Em", thề chứ nó xứng đang với danh hiệu khác hơn.
Mai : Anh Hoàng !
Em : Ừm, em.
Mai : Anh đợi chị em hả ?
Em : À ừ, em đi đâu về thế @@?
Mai : Em đi ăn sáng. Hì hì.
Đấy, đậu xanh nó tự nhiên hôm nay nó lại nổi hứng ăn sáng -__-
Em : Ờ, thế em vào nhà đi, anh ngồi đây chút.
Mai : Vâng.
Nó nhìn em với con mắt đầy nghi hoặc của nó, nó vừa đi tới sân thì gái lại đi ra, thật là chưa khi nào em muốn bật khóc như lúc đấy, gái đi ra đúng lúc nó đi vào..
Mai : Ah chị Trang với anh Hoàng định đi đâu đó ?
Gái : Chị cũng không biết, Hoàng chỉ bảo chị chuẩn bị thôi.
Mai : Uầy, lại đi chơi nhá. Cho em theo với, hôm nay chủ nhật ở nhà chán lắm à.
Mai thì ở bên này đang lắc đầu lia lịa ra hiệu cho gái, tuy không nói ra bằng mồm nhưng rõ ràng ý em muốn bảo gái là "không, đừng đừng cho nó đi, đừng đồng ý với nó nha em". Cái ý tứ của em gửi gắm trong những cái lắc đầu rõ ràng như vậy nên gái cũng hiểu rất rõ.
Gái : Thôi, em ở nhà trông nhà đi.
Mai : Không đâu, em không muốn ở nhà đi.
Rồi nó quay sang nhìn em, nó tiến lại gần và thì thầm vào tai em, nó thì thầm nhẹ nhàng và dịu dàng lắm nhưng em nghe như sét đánh ngang tai "Anh không cho em đi theo là em mách bác gái nhé"!?. Tuy rằng bị nó đe dọa nhưng em nhất quyết học theo tinh thần kháng chiến của các cụ ngày xưa, "không nhân nhượng với kẻ thù".
Em : Thôi không được đâu, em ở nhà trông nhà đi rồi về anh mua quà cho, ok ?
Nó cười cười quay đi làm em tưởng nó xuôi rồi, ai ngờ nó đi qua chỗ gái và thì thầm gì đó, em không biết nhưng chỉ thấy mặt gái hơi nhăn lại rồi cũng gật đầu. Đm nó, em muốn lao vào rape nó ngay và luôn lắm nhưng không làm gì được, chỉ nghe gái nói nhẹ nhàng và thoang thoảng..
Gái : Em vào nhà thay đồ đi, chị với anh Hoàng đợi. Nhớ khóa cửa mang chìa khóa đi đó.
Một câu nói nhưng một người buồn, một người vui.. Nó thì tung tăng nhảy chân sáo, còn em thì gục mặt trên xe. Đm Maiiiiiiiii !!!! - Nếu em có đọc được thì anh chỉ muốn nhắn nhủ em như vầy nè..
"Kế hoạch của anh vỡ tan tành con mẹ nó rồi, là vì em, chính em đó, cảm ơn em.. con khốn Maiiii" . Xin lỗi cô chú vì cháu có lỡ nguyền rủa cô chú, nhưng là vì cái Mai, con của cô chú đó, con quỷ cái đó ạh -__- .
Thề là trong lúc đợi nó em chỉ mong chẳng may nó chạy nhanh quá bị té trượt chân rồi què luôn thôi, chứ cho nó đi theo khác gì tự vả vào mặt mình đâu. Nhưng cuối cùng đức phật từ bi lại phù hộ cho nó an toàn, an toàn ra tới cổng.
Mai : Mình đi đi anh.
Em : Ủa chứ giờ anh đèo 2 người hả ?
Em cố chèo kéo để nó nghĩ lại mà ở nhà, nhưng không, có vẻ nó muốn trường kì kháng chiến lại em, nó quyết tâm không tha cho em các xím ạ, huhu.
Mai : Àh, đợi em. Em vào nhà lấy xe nhá.
Em : Thôi anh xin em, em lên đây anh đèo cũng được, muộn rồi.
Nó cười khì khì rồi nhảy lên ngồi giữa, tới đoạn ngồi xe nó cũng cố chia cắt em với gái cho được. May là từ nhà gái ra bến xe cũng không xa lắm, đờ phắc. Em tính hôm nay ngày nghỉ, lại còn là kỉ niệm 11 tháng nên em muốn hai đứa đi xem film rồi lượn lờ quanh HN các kiểu đà điểu, ấy thế mà nó lại phá ngang, huhu :sosad: :(( .
Đoạn ngồi xe bus với đi loanh quanh, rồi ăn trưa thì vào quán cũng chẳng có gì nhiều nhặn nên tua nhé. Tới lúc xem phim thì phải đợi xếp hàng mua vé, hai chị em ra ngoài bàn đợi còn em đi xếp hàng. May là hồi sáng em tính xa xa chút lên mang nhiều xiền đi, chứ theo kế hoạch chỉ có em và gái thì cũng không đáng bao nhiêu đâu. Mua 1 combo với một xuất chiếu riêng của cái Mai, ra bàn ngồi đợi tới giờ thì vào. Hôm nay là ngày nghỉ nên có vẻ cũng có nhiều đôi phết chứ, đột nhiên nó bảo là buồn đi wc nên muốn đi, nó quay ra nhìn em với ánh mắt cầu khẩn :adore: . Thôi thì em dẫn nó đi cũng được, không có gì đâu. Nhưng oái oăm là nó bắt em đứng đợi tới khi nó xong, em thì để gái ngồi một mình đã không yên tâm rồi, lại còn đứng trước khu nhà vệ sinh thì còn ra cái méo gì nữa. Mệ nó bắt người đẹp trai sáng lạng như em canh cửa cho nó chứ, nhưng vì sợ nó hóa điên lên rồi mách ai đó thì khổ nên em cũng cố. Méo biết hồi trưa nó ăn cái khỉ gì thêm không mà nó đi lâu vãi chưởng ạ, còn 10p nữa là tới giờ chiếu phim rồi mà người ra người vào khu wc cứ nhìn nhìn em như thằng biến thái, tức người đang định đi thì nó ra. Ôi may quá, con quỷ non đây rồi. Nó nhìn em cười cười rồi còn bám bám tay em lắc lắc, mọi người thì cứ nhìn.
Em : Nhanh đi em, chị em đang đợi đó.
Nói rồi em đi trước còn nó đi sau, nó cứ bám bám em nên em hất tay nó ra thì tự nhiên nó đứng lại éo đi nữa. Em quay đầu lại thì thấy nó nhìn em rồi đứng im, lại trò gì đây.
Em : Gì nữa hả Mai @@?
Mai : Em không đi nữa, đứng đây nè.
Rồi luôn, giữa cái trung tâm thương mại mọi người đi qua cứ nhìn nó rồi quay ra nhìn em như tội đồ, con mẹ nó em thề là lúc đấy cả thế giới biến mất và chỉ còn lại : Em - Nó và Trang thì em sẽ không ngần ngại gì mà tìm con dao đâm nó ngay và luôn. Nhưng không, giờ thì em lại phải xin lỗi nó trước khi phim chiếu.
Em : Thôi thôi, anh hiểu rồi.
Chạy lại kéo tay nó, (kéo tay chứ không phải cầm tay đâu nha mấy má). Kì kèo mãi thì cũng về tới bàn chỗ gái đang đợi, thế là cả 3 cùng vào xem phim. Lúc xem xong đi ra thì có thằng ất ơ nào đấy chạy lại chỗ cái Mai, đm thằng bé phi đến mà em tưởng cướp cơ, đang định cầm tay gái nép vào.
Thằng kia : Chào em (nói với cái Mai)
Hoảng vãi lù, nhìn nó em còn phải gọi là chú, thế mà nó dám gọi cái Mai là em, thua.
Thằng kia : Nãy anh thấy em đi với cậu bạn này tưởng em là ny nên không dám tới, giờ mới biết không phải.. Bla blô.
Đại ý là muốn làm quen với con quỷ cái này, mà con bé Mai nó tỉnh đòn lắm, nó cũng đáp lời, oka oke các kiểu xong tới lúc bọn em ra thang máy để đi về thì Mai nó éo trả lời nữa, cậu bé thấy thế nên định xin số mà vội quá. Cái Mai nó đọc cho một cái số lạ hoắc, lạ huơ ở đâu đâu ấy. Còn cậu bé thì chạy lại đi tìm đám bạn của cậu bé, nhìn buồn cười vãi =)) .
Đi lượn lờ chút nữa thì lại bắt xe về quê, bao nhiêu dự định đánh lẻ của em với gái mà bị con bé Mai nó phá vỡ hết, đành phải thay đổi kế hoạch, còn chưa kể nó cứ ở bên cạnh lèo nhèo ức chế vc ra được ấy.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: [Tư vấn - Review] Vô tình hôn gái… em phải làm sao?? - Chap 71 → 80
[Tư vấn - Review] Vô tình hôn gái… em phải làm sao?? - Chap 71 → 80
Đọc Truyện Voz - [Tư vấn - Review] Vô tình hôn gái… em phải làm sao?? - Chap 71 - 72 - 73 - 74 - 75 - 76 - 77 - 78 - 79 - 80
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjazxyOhvvij9FDrWjxymOqQ8HxG3EP0yt-MlAdvzJyxj0kg0ojzSEaAzxVIr4OVYmrEs35u-FriZEtA-GEWezwJa8b_r5nTkrVbYjt-E3qqkHj5qUgjQ3R-0YXNcYZXW9g018zUmpFvVU/s1600/votinhhongaiemphailamsao.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjazxyOhvvij9FDrWjxymOqQ8HxG3EP0yt-MlAdvzJyxj0kg0ojzSEaAzxVIr4OVYmrEs35u-FriZEtA-GEWezwJa8b_r5nTkrVbYjt-E3qqkHj5qUgjQ3R-0YXNcYZXW9g018zUmpFvVU/s72-c/votinhhongaiemphailamsao.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/vo-tinh-hon-gai-em-phai-lam-sao-chap-71-80.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/vo-tinh-hon-gai-em-phai-lam-sao-chap-71-80.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-