Nhật ký Hoàng Vy - Chap 14

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
nhật ký hoàng vy voz
"Có những ngày mà nỗi buồn không thể gọi thành tên. Nhắm mắt lại và thấy mình lơ lửng"...
Vi vẫn không gửi mail cho mình vào hai ngày tiếp theo kể từ khi bọn mình có những xích mích và không hài lòng về nhau. Mình nhớ Việt Nam, nhớ ban công nhà mình, nhớ những góc Hà Nội mà mình và Vi vẫn thường lượn lờ loanh quanh đây đó để tìm mua những thứ bọn mình thích. Nhớ cả cái cách so sánh cực kì vô tư, kì quặc và bựa nhân của em, chẳng hạn như đưa em ra Hồ Tây ăn kem tươi, cầm hai que kem ốc quế ra cho em với khuôn mặt từ hớn hở chuyển sáng đần độn khi em cười ầm lên bảo : 'Trông kem như cục cứt chóp nhọn ý Hoàng nhỉ?’. Hay là cách thì thầm khi mình mua cho em cái bánh kem trộn : 'Nhìn cứ như bát mỡ lợn thiu’. Cả cách em so sánh bánh mì thuôn như ...dái ngựa. ... Mình cam đoan người con gái như Vi trên thế giới này chỉ có một. *3* Thật và thô đến khó tả.
Mình vẫn nói chuyện với gã A.Jun hằng ngày để tìm hiểu đây là người như thế nào. Và càng buồn hơn khi mình phát hiện ra... Hắn là... người tốt! A. Jun sống rất tình cảm. Hắn là tuýp con trai đời cuối 8x, giao thoa giữa những gì cũ kĩ, cộng thêm cả sự mới mẻ và năng động của đời 9x kế tiếp nên vừa tình cảm, tâm lý, lại có vẻ tinh nghịch, bí ẩn. Thêm nữa, công việc thiết kế + Nhiếp ảnh lại giúp hắn biết rất nhiều thứ và có con mắt nhận biết cái đẹp rất khéo léo.
Mình mặc cảm kinh khủng mọi người ạ. Ngẫm lại mình, một thằng đụt đụt xấu trai ở bẩn thế nào thì mọi người biết hết rồi, lại bỏ học, nghề nghiệp tương lai chả đâu vào đâu. Nếu yêu Vi thì chỉ làm cho Vi thêm khổ. Thế là mình lại rơi xuống hố trầm cảm. Hic. Cả ngày mình chả tập trung làm việc được. Nhai cơm thì như bò nhai rơm, uống thì như trâu uống nước muối. Trải qua những cảm giác này, mình chỉ ước giá như còn FA, để tập trung cho công việc ổn thỏa, khi nào có chỗ đứng vững vàng trong xã hội thì hẵng tính đến chuyện yêu.
Mọi thứ tồi tệ hơn khi Vi cứ im lặng tiếp những ngày hôm sau. Và mình còn mơ hồ hiểu được lí do, khi A.Jun thường xuyên tâm sự với Pizza Nhỏ Xinh (nick face ảo mình giả làm bé hôm trước pm với hắn) rằng hắn đang thích một cô gái. Nghe hắn tả thì chắc chắn là Vi. 'Một cô gái nhỏ bé có đôi mắt buồn, những nỗi khổ tâm, những khoảng trống vu vơ, những miền cô đơn rộng dài’. A.Jun hiểu Vi quá nhiều. Và hắn đang hơn mình ở điểm là hắn được ở bên em hằng ngày. Lúc tâm sự với hắn, mình chỉ muốn đập tan màn hình hay chửi thẳng vô mặt nó là : 'Thích cái mả mẹ mày, đó là người yêu bố mày biết không?’. Nhưng không được. Bởi bây giờ hắn là nơi duy nhất có thể cho mình biết tình hình của Vi.
Cớ những lời hứa vẫn chỉ là lời hứa cho dù ta có mãi đợi chờ khi người hứa đã không còn nhớ... Cho đến lúc này mình mới thấu hiểu hết những câu nói sến súa thằng Hưng vẫn hay ca cẩm với mình. Nhắc đến thằng Hưng, mình vội mò điện thoại nhấn số nó. Tiếng nói thân quen dội vào lòng mình những kỉ niệm về một thời dính lấy nhau đi qua những vấp ngã với thằng bạn thân nhất :
- Dm thằng nào thế? Số điện thoại dài ngoẵng như gọi từ âm phủ thế? Hack tổng đài à?
- Dạ anh có phải anh Hưng không? – Mình vờ nhí nhéo giọng trêu nó trong nỗi đau xót tiền điện thoại đường dài
- Không cháu ơi, bác bố thằng Hưng đây!
- Bố đây thằng ngu! hack cái đầu bòi
- Ơ dm bố tưởng mày chết rồi! Ờ nhỉ, mã vùng bên Anh nhỉ.
- Mày dạo này thế nào?
- Bình thường. Mọe, tao cứ tưởng thằng nào đòi nợ.
- Mày làm gì mà nợ?
- Tao bị thằng bạn cắm xe nên phải vay tiền chuộc ko bố tao giết. Tiên sư. Giờ chúng nó mất dậy lắm. Đéo ai tốt như mày đâu. Bố cho gói mì tôm cũng nhất định phải trả bố 2 nghìn.
Mình nghẹn ứ lại. Thằng chó. Nó làm mình nhớ nó quá. Hic.
- À, thằng Học vẫn gọi vào máy mày đấy. Nhưng tao bảo mày đi du học rồi, năm nữa mới về.
- Ừ nó bảo gì không?
- Nó bảo mỗi mùa quả gì đến là lũ trẻ vẫn phần mày nhưng không thấy mày về.
Nước mắt mình rơi đầm đìa. Cổ họng tắc không nói được thêm lời nào. Mãi cho đến khi thằng Hưng gọi mình mới cố lắp bắp.
- Còn mày thì sao?
- Tao thì buồn, mày đi, Linh cũng đi. Tao với Vi thì không thân. Thành ra Hà Nội đơn côi. Tao như chim không quần sịp.
- Tiên sư mày.
- Thì ngày xưa bọn mình vẫn thân nhau như quần sịp với chim mà. Giờ sịp đi rồi, chỉ còn chim thả rông.
- Không đùa nhá. Mày dạo này có tin gì của Vi không?
- Tao không, chả để ý. Linh không có ở đây nên tao không hóng hớt được nhiều.
- Ừ, vậy thôi. Lúc khác tao gọi nhé!
- Mà này!
- Ừ?
- Cẩn thận mất người yêu nhá!
- Sao thế mày?
- Nhắc vậy thôi. Có thừa đâu!
Cụp máy! Cuộc nói chuyện giữa hai thằng bạn trước dính lấy nhau, giờ cách nhau gần nửa vòng trái đất lại càng khiến mình hoang mang. Buổi tối, mình lại lục face Vi để tìm thêm tin tức gì giúp mình hơn. Mình tìm được face một người bạn gái của Vi, Vi có vẻ chơi khá thân với bé ấy kể từ khi Linh đi du học. Tên Nguyên! Trần Thiên Nguyên! ^_^. Có khá nhiều người đã biết cô bạn này rồi đấy!
Mình theo dõi ở face Nguyên cường độ ngang với face A.Jun. Những cuộc hẹn hò luôn luôn có mặt Nguyên chứ chưa thấy A.Jun hẹn riêng với em bao giờ. Không hiểu lí do gì. Đang định nhắn tin cho Nguyên làm quen rồi thăm dò tình hình thì Vi buzz. Mình giật bắn mình vì biết tính Vi rất bướng, sẽ chẳng chịu làm lành hay pm trước khi 2 đứa giận nhau.
- Gì em?
- Anh onl à? Sao không nhắn tin cho em?
- Anh có nghĩa vụ ấy à?
- :-|
Mình và Vi lại im lặng. Chẳng hiểu sao mình lại cư xử như thế. Đáng nhẽ lúc này mình phải mềm mỏng, khéo léo 1 chút để giữ tình yêu thì mình lại xù lên phản kháng và làm cho mối quan hệ thêm căng thẳng. Vi lại pm, và bọn mình lại cãi nhau tiếp
- Anh nói vậy là ý gì?
- Chả ý gì. Em đi chơi, đi hẹn hò, đi chụp ảnh suốt ngày. Còn anh phải làm việc. Anh nghĩ ko nhắn tin em cũng chẳng sao. Nửa tháng rồi em cũng bận quá đâu có mail cho anh tin nào?
- Anh là con trai cơ mà. Sao lại ganh tỵ mấy việc mail mủng với con gái thế?
- Chả ganh tỵ, trai gái thì cũng thế thôi em. Có gì khác nhau à?
- Nghe buồn cười thật đấy. Em không gửi mail cho anh, không nhắn tin gọi điện. Tại sao anh không lo lắng mà gửi tin hỏi thăm em.
- Anh còn bận em ạ!
- Bận á? Bận quái gì. Đừng lí do nhảm nhí với em. Muốn thì sẽ có cách còn không muốn thì sẽ có cớ thôi Hoàng ạ!
- Em đang thái độ với ai đấy?
- Em chẳng thái độ gì cả. Em thấy sao nói vậy thôi.
- Vâng, tôi không muốn đấy. Vì thấy em bận hẹn hò với thằng khác nên tôi nghĩ tôi cũng không cần rảnh để phải ngồi gõ mail gửi cho em.
- Anh...
- ...
- Anh nghĩ về em như thế thật à?
- Chẳng nghĩ gì cả. Nó phơi bày ra trước mắt thôi.
Vi offline ngay tức khắc. Mình ngồi thừ người, di chuột lên đọc lại đoạn hội thoại mình và em vừa chat. Choáng váng! Mình và em! Cả hai đều nói chuyện không giống chính bản thân của hai đứa. Cuộc trò chuyện của những nghi kị, tức giận, hậm hực... Không còn phân biệt được ai sai ai đúng nữa. Mình quá mệt mỏi với những mặc cảm trong tình yêu của Vi rồi. Nếu cần thiết, mình từ bỏ!
Nếu một ngày nào đó có những giận dỗi với người ấy như mình, đừng ai xử sự tiêu cực như thế nhé! Tự ái, gây sự vô cớ chỉ càng đẩy tình yêu đến bờ vực thẳm nhanh hơn thôi.
Mình chăm chăm nhìn màn hình máy tính một cách vô thức, nuốt lấy từng câu nói hai đứa hằn học nhau rồi tắt máy, lao ra giường, vùi mặt vào chăn, tự nhủ lòng phải cố quên đi những buồn bực, chìm vào những giấc mơ của câu chuyện tình yêu như cổ tích, của chàng quần đùi hoa và nàng lông nách từ xa xưa...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Nhật ký Hoàng Vy - Chap 14
Nhật ký Hoàng Vy - Chap 14
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, Truyen Voz, truyện tình yêu, chia sẻ, nhật ký, review, nhat ky hoang vy, Nhật ký Hoàng Vy, chap 14
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiAB83yh54lGgubuXFoR911x0EoyoBswkh7Mmn_mf3x9IlXV6LZRc3oZXRjEFo1GWdWDrf7HcILDV4lj97sMva45b61Bf-ba23RTi-ppTN3JubsVyOIcuqff1e0WGiS0HBU_Pu15xIc8x4/s1600/nhatkyhoangvy.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiAB83yh54lGgubuXFoR911x0EoyoBswkh7Mmn_mf3x9IlXV6LZRc3oZXRjEFo1GWdWDrf7HcILDV4lj97sMva45b61Bf-ba23RTi-ppTN3JubsVyOIcuqff1e0WGiS0HBU_Pu15xIc8x4/s72-c/nhatkyhoangvy.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/nhat-ky-hoang-vy-chap-14.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/nhat-ky-hoang-vy-chap-14.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-