Cô giáo, Em sẽ mãi ở trong trái tim anh - Chap 21

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Cô giáo, Em sẽ mãi ở trong trái tim anh voz
Mấy ngày hôm sau tôi vẫn bị ám ảnh về hình ảnh sexy của Linh, tôi không nghĩ rằng mình sẽ bị ám ảnh lâu như vậy. Thời gian thấm thoắt trôi qua, hôm nay là ba tháng mười ngày tôi và cô yêu nhau, ba tháng rồi mà chưa có gì ngoài nắm tay, ôm eo, hôn hít bất quá thì mần mông, cô không cho tôi tiến thêm một xen-ti-mét nào nữa. :shame: Đây cũng là thời điểm cuối cùng của năm học lớp 10, tuần sau là tôi thi học kì 2, cô kèm cặp, quan tâm tôi rất nhiều, tình cảm của chúng tôi ngày càng lớn, tôi yêu cô nhiều lắm...
- Chiều mai anh thi rồi đấy, anh không ở nhà ôn bài đi, anh mà không làm bài tốt thì biết tay em.
- Sáng mai anh ôn cũng được, tối nay phải nghỉ ngơi một chút chứ học nhiều quá đâu có tốt đâu.
- Chỉ giỏi lí sự.
- Hì, mình đến sky chơi nha?
- Mình cứ đi thế này được không anh, em muốn được ôm anh như thế này.
- Ok, chiều người đẹp.
Tôi và cô cứ đi, đi chầm chậm, cô thì ôm tôi tựa đầu vào vai tôi thủ thỉ, hôm nay cô mặc quần đùi jean, tôi một tay cầm lái một tay mần đùi cô, da cô mềm mại thật đấy. Nhưng cứ đi thế này thì không ổn, phải làm cái gì đó.
- Bây giờ mẹ em có nhà không?
- Không, mẹ em sang dì rồi, có việc gì vậy anh?
- Mình về nhà em nha.
- Vâng.
Tôi hướng xe về nhà cô, mẹ cô không có nhà thật. Cô đi vào bếp lấy hoa quả, tôi theo cô vào bếp, tôi ôm cô từ đằng sau, cô quay lại nhìn tôi, tôi hôn cô, cô đáp lại một cách mãnh liệt. Bàn tay tôi lại bắt đầu hoạt động, tôi xoa lưng cô, hôn nhẹ xuống cổ cô, hôn dần lên tai cô, cô nổi da gà. Tay tôi từ từ đi xuống hông cô.
- Anh....
Tôi hôn vào môi cô ngăn không cho cô nói. Bàn tay lại tiếp tục hoạt động, tôi xoa tay dần dần lên ngực cô, cô nắm tay tôi giữ lại, tôi nhẹ nhàng gỡ tay cô ra.
- Đừng anh!
- Em chiều anh một chút được không?
Tôi nhìn cô, ánh mắt năn nỉ, cô cũng nhìn tôi.
- Vâng... nhưng anh chỉ được sờ thôi đấy.
Tôi mỉm cười hôn cô, tôi đưa hẳn tay vào trong áo mần ngực cô. Mềm mại, mát lạnh, đẫy tay, tôi cứ xoa xoa, nắn nắn, nó cứng dần, tôi nhìn cô, cô đỏ mặt quay đi chỗ khác. Tôi bắt đầu muốn tìm đến một nơi khác, bàn tay lại tiếp tục hoạt động. Nhưng cô đã đẩy tôi ra.
- Không được đâu anh, em chưa muốn.
- Em không thể chiều anh một tí được à?
- Thế này đã là quá giới hạn rồi anh à, em... Nếu anh yêu em thì anh hãy nghĩ cho em một chút được không?
- Vậy còn anh thì sao? Em yêu anh mà em không nghĩ cho anh sao?
- Nhưng chuyện này....
Tôi không chờ cô nói hết câu mà đi ra ngoài lên xe phóng đi luôn, cô chạy gọi theo.
- Anh!! Anh quay lại đi! Anh định đi đâu?
Tôi hậm hực, yêu nhau mà cô không thể vì tôi một chút sao. Vậy mà cô luôn nói yêu tôi, điện thoại tôi rung lên, là cô gọi.
- Alo!
- Anh đi đâu vậy? Sao em gọi anh không quay lại?
- Đi về, buồn ngủ.
- Anh đừng nói với em bằng cái giọng đấy được không? Em yêu anh, nhưng em không thể, em chưa sẵn sàng anh à.
Tôi tắt máy, không muốn nghe nữa. Tôi về nhà vùi đầu vào chăn ngủ luôn, mặc kệ cô gọi. Hôm sau tôi đi thi trong tâm trạng không được thoải mái lắm, vừa đến trường tôi đã thấy cô đứng trong phòng quản sinh, cô vẫy tôi, tôi bơ cô đi vào phòng thi, điện thoại tôi rung lên, một tin nhắn đến.
- "toi nay minh gap nhau nc di, anh dung hanh dong nhu tre con nua"
- "anh hành động như trẻ con bao giờ hả?
Cô không nhắn tin trả lời tôi luôn, bực à nha, còn nói tôi hành động như trẻ con nữa, tôi đi lên phòng quản sinh tìm cô, rồi kéo cô ra sau trường.
- Sao em lại nói anh hành động như trẻ con?
Cô cười tủm tỉm.
- Sao vừa nãy có người bơ em cơ mà, sao giờ còn lôi em ra đây làm gì?
Ặc, hóa ra tôi mắc lừa cô à? Tôi cảm thấy như mình đang mọc thêm hai cái tai lừa vậy. :sweat:
- Hóa ra em lừa anh à?
- Ai lừa, tối nay mình hãy nói chuyện nghiêm túc về vấn đề tối qua đi.
- Nhưng anh...
Tôi chưa nói xong cô đã nói chen vào.
- Anh đừng nói nữa, nói ở đây không được đâu, tối nay em sẽ đến đón anh, thôi anh vào phòng thi đi, anh thi tốt nha, không thi tốt thì biết tay em đấy.
Cô đi về phòng quản sinh, nói chuyện nghiêm túc cái gì chớ. Tôi dạo bước vào phòng thi, hôm nay tôi thi hai môn địa, sử, phao cứu sinh đầy đủ rồi, hehe. Thi xong cô gọi tôi xuống căn-tin hỏi thăm tôi, rồi tôi về nhà chuẩn bị tinh thần cho cuộc nói chuyện của tối nay.
19h30 cô gọi tôi ra đầu ngõ, nhìn thấy tôi cô cười tươi roi rói.
- Mình ra Cafe Quỳnh nói chuyện nha anh, anh trở em đi.
Tôi cầm lái, trên đường đi cô ôm eo tôi, tôi gỡ tay cô ra, cô thấy thế đánh nhẹ vào lưng tôi rồi không ôm nữa, tôi thấy thiếu thiếu, thế là lại vòng tay ra sau kéo tay cô lên ôm eo, cô khúc khích ôm tôi tiếp, đúng là không thể nào giận cô cho được. Đến nơi chúng tôi chọn một bàn cạnh những tấm kính để tôi có thể nhìn ra ngoài đường ngắm dòng người qua lại. Bồi bàn tiến đến, cô gọi một ly cafe sữa còn tôi gọi ...một cốc sữa. Anh bồi bàn nhìn tôi với ánh mắt kì dị rồi đi vào quầy, cô lại cười, chết mất, cái nụ cười đã phá tan cánh cửa mở ra trái tim tôi.
- Em cười anh đấy à?
- To đầu còn uống sữa, đúng là con nít.
- Đúng rồi, con nít nên thèm sữa lắm, em cho con nít một ít đi. :dreaming:
Cô lườm tôi.
- Anh nói linh tinh cái gì đấy? Em đá chết giờ.
- Hehe.
Bồi bàn bê đồ ra, tôi ngắm nhìn ly sữa rồi uống một hớp, ngọt lịm. :sogood:
- Em muốn nói gì nói đi.
Cô nhìn tôi bật cười.
- Em cười cái gì đấy?
Cô không nói gì rút túi khăn giấy ra lau mép cho tôi.
- Anh uống sữa dính mép này.
Tôi chỉ biết cười ngượng, dơ quá.
- Em muốn nói chuyện nghiêm túc với anh về chuyện tối qua.
- Chuyện gì cơ?
Tôi giả ngu.
- Anh còn giả vờ không biết à?
- :D
Tôi cười đứng dậy kéo cô ra khỏi đấy, tôi không muốn nói thêm gì về chuyện tối qua nữa. Đang lòng vòng cô cấu eo tôi.
- Em không ngờ anh cũng dê già thật đấy.
- Hề hề!
- Cái điệu cười cũng dê luôn.
- Dê thì gái nó mới thích.
- Gái nào?
Cô gằn giọng, thôi xong, lỡ mồm rồi.
- À ...à gái đang ôm eo anh ấy.
Cô đánh vào lưng tôi thùm thụp, chúng tôi lại dắt nhau đi chơi lung tung. Những ngày thi sau đó tôi thi khá tốt, thi xong tôi và cô có thời gian đi chơi với nhau nhiều hơn, hè mà. Ba ngày nữa là sinh nhật tôi rồi, không biết cô và Linh có chuẩn bị quà cho tôi không nữa. Hôm nay trời khá nóng nên tôi rủ cô và Linh ra Hà Hải tắm, hai nàng đồng ý, chúng tôi bắt taxi ra đấy. Đến nơi cô và Linh tiến vào phòng thay đồ của nữ còn tôi vào phòng thay đồ nam. Lúc đầu tôi định mặc sịp ra thôi nhưng thấy "lồ lộ" quá nên lại mặc thêm cái quần đùi. Xong xuôi tôi ra ngoài, cô và Linh vẫn chưa ra, sao lâu thế không biết. Tôi đang sốt ruột thì hai nàng bước ra, tôi đơ người, mồm há hốc, nước dãi chảy đầy mồm. Hai nàng thật rực rỡ, cô carô còn Linh nước biển, ôi cái vòng một, ôi cái đường cong chữ S chết người, mảnh tam giác "hồng" tôi nhìn với vẻ mặt ngu ngơ :dreaming:, da họ trắng ngần, hai đôi chân thon thả, má hồng hây hây, mỗi người một vẻ, với tôi hôm nay họ là rực rỡ nhất cái Hà Hải này, thấy tôi thế cô tủm tỉm cười còn Linh nguýt tôi.
- Nước dãi chảy hết ra ngoài rồi kìa.
Tôi gãi cười đầu cười hề hề.
- Hai người hôm nay đẹp quá, xuống bể thôi.
Không đợi cô và Linh đáp tôi đẩy luôn hai nàng xuống, nhưng tôi đâu có biết rằng cô không biết bơi đâu, Linh ngoi lên la tôi, còn cô vẫn chới với, lúc đầu tôi tưởng cô đùa nhưng không phải, tôi vội lao xuống cứu cô, tôi túm lấy tay cô kéo vào, cô ôm lấy tôi rất chặt.
- Không sao rồi, chỗ này nước nông lắm, em mở mắt ra đi.
Cô ho sặc sụa.
- Anh xin lỗi...
Ho xong mắt cô đỏ lòm, mặt tái mét.
- Anh quá đáng lắm, em không biết bơi mà còn đẩy em xuống.
- Anh đâu có biết đâu, anh xin lỗi, lần sau anh không nghịch ngu thế đâu.
Cô gục đầu vào vai tôi.
- Anh làm em sợ lắm ý..
- Hì, anh xin lỗi mà, mọi người đang nhìn kìa.
Cô đỏ mặt không tựa nữa, ba chúng tôi chỉ nô đùa ven chỗ nước nông, tôi lại kéo cô và Linh lên cầu trượt, cô sợ không giám lên, tôi phải an ủi bảo cô bám chặt vào tôi cô mới dám lên, lên đến nơi cô nhắm mắt ôm tôi, chúng tôi trượt xuống, cô hét ầm lên. Chúng tôi lại đùa nghịch, thỉnh thoảng hai bộ ngực đấy lại áp sát vào người tôi mỗi lần nô đùa khiến tôi lại dạo dực. :beauty: Tắm chán chúng tôi kéo nhau về rồi đi ăn kem, tối tôi và cô lại tiếp tục hò hẹn.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Cô giáo, Em sẽ mãi ở trong trái tim anh - Chap 21
Cô giáo, Em sẽ mãi ở trong trái tim anh - Chap 21
Đọc Truyện Voz, truyện voz, truyen voz full, truyện hay voz, nhật ký voz, review voz, voz full, f17 voz, cô giáo em sẽ mãi ở trong trái tim anh full, co giao em se mai o trong trai tim anh full, chap 21
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgq3ypVJq_Fq4rdOFcvaed1sIpVOeUjwsKpgGsY04ryc8CYK6lkaC4dWXvYFbdW3v8LpJWDPfbfHwPGH_CE5VnZQDAxvYJSEaBNN5nVXtUUHWnQ3WoobKpdYVele8VV-JyT6e_KaNZcS8Q/s1600/cogiaoemsemaiotrongtraitimanh.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgq3ypVJq_Fq4rdOFcvaed1sIpVOeUjwsKpgGsY04ryc8CYK6lkaC4dWXvYFbdW3v8LpJWDPfbfHwPGH_CE5VnZQDAxvYJSEaBNN5nVXtUUHWnQ3WoobKpdYVele8VV-JyT6e_KaNZcS8Q/s72-c/cogiaoemsemaiotrongtraitimanh.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/10/co-giao-em-se-mai-o-trong-trai-tim-anh-chap-21.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/10/co-giao-em-se-mai-o-trong-trai-tim-anh-chap-21.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-