[Nhật ký] Khi tôi 25 - Em sinh ra là để hạnh phúc - Anh sẽ không cưới em đâu! - Chap 74

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
nhật ký khi tôi 25
Chap 74 - Sự trả thù ngọt ngào
Sau tất cả, những cơn đau, nỗi bực tức, nhẫn nhịn...Mình cảm thấy không thể tiếp tục chịu đựng, bản chất con người trỗi dậy, mình quyết phải làm thứ mà mình phải làm...TRẢ THÙ!:gach:
Sau khi tỉnh dậy, đáng lẽ mình phải bị vô kỉ luật nằm rồi, nhưng do đã có gửi gắm nên mình dc trả về buồng.Trở về cái chốn ngục tù đó, cảm giác hơi sợ.Nhưng với những âm mưu tính toán sẵn có, nên cũng an tâm chút ít...:canny:
Cánh cửa buồng mở ra...mình đưa mắt nhìn vào trong...thì tất cả đang nhìn mình, ánh mắt e ngại có, ánh mắt hằn lên sự căm ghét có...và đặc biệt ánh mắt khinh khi của thằng trưởng buồng cũng có...
Mình bước vào trong, tâm lí hơi nặng nề bởi lo sợ mình chưa kịp trả thù thì lại lên trạm xá nằm vài ngày...Nhưng không, tất cả im lặng! Không khí lúc này quá ngột ngạt...Mình cảm thấy khá bức rứt, chỉ muốn có một ai đó cất tiếng nói thậm chí là chửi thề, để mình biết đường mà liệu.
Đạp lại những suy nghĩ đó là sự tỉnh lặng đáng sợ...:sweat:
Mình cố gắng quan sát một cách lặng lẽ và kín đáo...rồi ngồi xuống cái chổ mà cách đây ít ngày mình đã phải ngồi bó gối.SUY NGHĨ và cẩn trọng theo dõi tình hình...
Bởi vì mình biết chắc chắn chuyện này không đơn giản kết thúc tại đây.Và đúng như mình nghĩ, chắc có lẽ bọn nó gai mắt trước thái độ của mình nên có 1 thằng kiếm chuyện.
Nó quăng cuốn sách vô đầu mình, mình cũng bình tĩnh lấy tay đỡ và gạt cuốn sách sang 1 bên.Như được cớ để kiếm chuyện nên 3- 4 thằng nhao lên, nhẩy xổ đến chổ mình tính đập mình.
Nhưng thằng trưởng buồng đã ngăn cản, nó bước tới chổ mình rồi nói.
- DMM, ở đây là phải ngoan nghe chưa con chó.DM, vào đây chống đối đánh chết mẹ mày luôn đó.khôn hồn thì sống cẩn thận vào.
- DM, đại ca nói mà mày không nghe hả, đá chết mẹ mày giờ.
...
Rồi 1 đám ùa lên ăn hôi, thằng trưởng buồng tặng cho mình 1 đá vào ngực...cũng hơi nhói, nhưng mình phải nhịn, đó là điều cần thiết lúc này...Bởi chưa thể liên hệ với bên ngoài dc nên mình vẫn thân cô thế cô. đành chờ đợi sự xuất hiện của 1 người khá quan trọng để có thể hóa giải tình hình lúc này.
Và rồi chẳng phải đợi lâu...
Vị cứu tinh xuất hiện như ông bụt giáng trần...hehe, tâm lí mình hơi phởn khi nghe tin có người thăm nuôi...Và để ý đám kia cũng có vẻ khoái chí lúc nghe mình có ng thăm nuôi, tụi nó chắc mỏm là sắp dc cướp đồ thăm nuôi của mình rồi...Nhưng chúng không hề biết, 1 khi mình được thăm nuôi, tức là thảm họa sắp sảy ra với tụi nó.
Nhẹ nhàng đứng lên, và bước ra cửa, nơi quản giáo đang đứng chờ đợi...Và rồi "Bịch", lại 1 món đồ gì đó "tự nhiên" vô tình va vào mình theo đúng quy trình :)
Lão quản giáo chỉ nhẹ nhàng nhắc nhỏ rồi lại thôi.Mình bước theo lão ra khu vực thăm nuôi.Niềm vui như được nhân lên gấp vài vạn lần khi người thăm nuôi là thằng Tuấn.
Thằng Tuấn và vợ nó đi thăm mình, vui phát khóc.Nhìn hai đứa nó ở đây lúc này, mình mới thấy thấm thía tình cảm anh em bạn bè thực sự.Nó trường tồn và bền vững dù cho có chuyện gì sảy ra.:byebye:
Đó là thứ quý giá nhất lúc này mình có được. ngồi xuống ghế , mình thả lỏng người để cảm nhận được chút không khí thoáng đãng lúc này.Bởi từ lúc bước chân vào trại mình chưa từng dc hưởng cái cảm giác này.
Thằng Tuấn và con Linh lặng lẽ nhìn mình, mắt thằng Tuấn hằn lên những tia mắt giận dữ khi nó nhìn thấy những vết bầm trên mặt mình...
- Anh hai sao dzậy? Thằng nào đánh anh? Sao bị nặng vậy mà k báo cho em?
- Có gì đâu, vô đây thì ăn đòn cũng là chuyên bình thường mà.mày cũng biết rồi còn gì.
- Dạ, nhưng anh bị đánh nặng quá. chú Hải báo là anh nằm trạm xá 3 ngày lận.
- Uhm, hơi choáng nên tao nằm nghĩ lâu thôi, ở ngoài sao rồi?
- Ổn rồi anh, em lo cho anh qua buồng của người quen rồi, lính cậu H đó.
- uhm, cũng đỡ, chứ tao ở bên này chắc khó sống với mấy thằng chó đó.
- Ok, chắc lát anh dc chuyển luôn đó, nãy trc khi đi em có ghé chú Hải rồi.
- Đù, mạnh bây. chứ giờ bên này còn có mình anh, k lo cho anh đành hoàng, mai mốt má 2 la em sao?
- Ờ...Mà tao nói nè, nhớ đừng cho ai biết tao đang ở đây, kể cả em nha Linh.
Thằng Hải thì gật đầu cái rụp, còn con Linh thì nó ngơ ngác, rồi lại ú ớ, mình biết là chuyện không lành rồi, chắc chắn nó đã bép xép rồi...haizz, thiệt là khổ...coi bộ vô đây lánh nạn mà cũng k thoát...thôi thì đối diện, biết đâu nhờ chuyện này mà thoát khỏi cái vòng quanh quẩn bám lấy bấy lâu nay.
Mình thở dài 1 phát rồi, giả bộ dằn mặt con Linh...
- Em lại bép xép với ai rồi đúng không? em hại anh rồi? Tuấn ơi, mày coi vợ mày nó hại tao rồi kìa...:sogood:
- Ơ...em chỉ nói cho chị TA biết thôi mà, có nói cho ai biết nữa đâu, mà em cũng dặn không nói với ai rồi...
- Trời ơi, ngó xuống mà coi, ng tui k muốn cho biết nó lại đi nói, mà nó còn kêu chỉ nói với ng ta...khổ quá mà...
Mình làm mặt tội, thấy nó hoảng mình k nhịn dc cười, đành cười hắc hắc...làm con nhỏ quê gần chết...Lúc này thằng Tuấn mới đỡ căng thẳng.Nghĩ cũng tội nó, vừa phải lo CV vừa phải lo cho mình, để ý kĩ mới thấy nó có vẻ hốc hác so với ngày trc, mình cũng xót xa cho thằng ae. cơ mà mình bây giờ như cá trong chậu.đành cố gắng chịu ít bữa, rồi đền ơn 2 đứa nó sau.
Cảm thấy lão cán bộ có vẻ lơ là nên mình cố tình đuổi con Linh ra ngoài để bàn chuyện trả thù thằng ml trưởng buồng. cơ hội hiếm có :))
- Linh! em ra ngoài xíu dc không? anh có chuyện muốn bàn với thằng Tuấn xíu.
- Dạ...Vậy là con bé chim cút ra ngoài.Thằng Tuấn kêu nó xuống căn tin mua mấy món lặt vặt cho mình...cũng đỡ!
- Có chuyện gì vậy anh 2?
- uhm, mày biết tính tao mà, có thù k trả coi sao dc.
- Dạ...nhưng không lẽ anh muốn bật nó trong này?
- Tao bật nó rồi nên mới bị ăn hội đồng nè.nhưng giờ chuyển buồng rồi, nên tao cần mày giúp tao như vậy"..............."
- Đù, anh nham hiểm vãi...
- haha, dm nó, tao cho nó đái trong quần cỡ 1 tuần tao mới hả dạ. còn chuyện trong này tao cũng k ngại rồi. khi nào tao qua buồng kia rồi tao bàn với lính cậu H sau.
- Dạ. mà anh cẩn thận nha, có gì báo em biết.
- Ờ, tao xong vụ này chắc qua bên kia luôn, chứ bên này tao mệt rồi.
- Uhm, thôi ráng đi đại ca, qua bển cho ba má yên tâm.
- Ờ, mà tí nữa làm sao 2 đứa mày ráng lén chụp tao 1 tấm rồi gửi cho ba má tao nghen, để ổng bã lo tao sợ lắm...
- Yên tâm, nãy giờ quay clip luôn rồi...
- Đù...mày gan, tụi nó bắt dc là ăn cứt nha con...
- Lo gì, anh không thấy nãy giờ từ lúc vô thăm, thằng quản giáo cứ lảng lảng đi hả...sắp xếp hết rồi...
- Chú cháu mày mạnh rồi.Mày nhắn cho chú Hải như vầy "tốt đã qua sông"
- Gì mà kì bí vậy?
- Cứ nghe tao, sau này tao sẽ kể.
- Dạ...
Vừa lúc con Linh về, nó mua đủ thứ, hình như nó mua hết cái căn tin thì phải.mình dặn nó là kêu quản giáo gửi luôn cho buồng bên kia, nói là của lính mới làm quà...
tại mình sợ chưa kịp qua buồng mà đem mớ đồ về thì lũ kia lại trấn lột hết nên phải chơi bẩn tí :)
Sắp xếp xong thì 2 đứa về, còn mình thì dc dẫn về buồng luôn...Lúc bước vô buồng là vui nhất, nguyên lũ nhao nhao chờ để trấn đồ của mình...cơ mà thấy mình đi vào tay không, đứa nào cũng ngệch mặt ra...nhìn tếu vãi...Cơ mà mình vẫn giữ im lặng, và ngồi xuống chỗ cũ...
Thằng trưởng buồng thì vẫn im lặng, cơ mà mấy thằng kia thì cứ muốn nhao lên ăn thua đủ với mình, tụi nó chửi chó mắng mèo các kiểu, cố tình chọc tức mình để kiếm cớ đập mình 1 trận nữa...
Mình cứ im im, ngồi không quan tâm...cơ mà đó lại là điều khiến tụi nó điên tiết lên...Như giọt nước tràn li, một thằng từ xa bay đến sút mình 1 phát. lần này thì éo nhịn nữa, đến đâu thì đến, bất quá thì nằm kĩ luật thôi.
Mình bật dậy, tính chiến luôn rồi, nhưng vừa đứng phắt lên thì có thằng chim mồi báo quản giáo đên, nên thằng trưởng buồng kêu thằng kia và mình ngồi xuống, có gì tính sau...Nó chửi thêm dăn câu nữa mới chịu ngồi, còn mình vẫn đứng, kiểu như thủ thế vậy.
Lão quản giao vào buồng, gọi tên mình, rồi kêu thu dọn đồ để chuyển buồng...cơ mà có cái éo gì mà dọn...hài vãi!Mình dạ rồi đi theo lão ra ngoài, ngoái đầu lại thì thấy bọn kia, mặt nghệch ra..còn 1 số đứa thì đang chỉ trỏ hăm dọa các kiểu.
Mình cười nhạt rồi chim cút đi luôn:go:...Lão quản giáo dắt mình qua buồng mới...buồng này coi bộ cái view nó thoáng đãng hơn cái buồng cũ...nhìn có vẻ thoải mái hơn tí...Chứ dù gì nó cũng là cái buồng giam, chứ éo phải cái phòng ks 5 sao :D
Thủ tục như lần đầu nhập buồng, lão kêu trưởng buồng ra , rồi xét người mình, xong lại dặn dò vài câu, xong thì đi mất, bỏ mình lại với nguyên bầy sói...trông mình cứ như con cừu ngơ ngác...
Ông trưởng buồng, sau này mình sẽ gọi là lão (M) nhé! vì tên lão là "Minh háp"... chắc có lẽ là già trc tuổi nên bị gọi vậy, bởi sau này anh em nói chuyện mới biết lão mới 30 mà nhìn già như mấy ông "tứ tuần" rồi.
Lão vỗ vai mình phát làm giật cả mình khi mình đang ngoái cổ nhìn theo lão quản giáo...
- Chú mày là cháu anh H à?
- Dạ, cậu em là bạn cậu H.
- Uhm, anh có nghe gửi gắm rồi, thôi thì qua bên này có anh , có em dễ sống. chứ lang bạt chổ khác bị tụi nó chèn ép.
- Dạ anh, anh dạy sao em nghe vậy.
- uhm, chắc bên kia học luât rồi đúng không?
- Dạ.
- Rồi bật lại đúng không?
- Dạ.
- Ở với anh thì không bị chèn giống bên kia, nhưng cũng phải tuân luật nha. anh không muốn khó xử, mày hiểu chứ?
- Dạ , em hiểu, anh em sao thì em vậy. em có gì sai thì anh chỉ dạy.
- Uhm. tao cũng công nhận mày lì thiệt. 1 mình chống nguyên buồng...đúng là anh H coi trọng mày là đúng.
- Dạ, em không dám, tại ức quá nên em làm bậy.
- Uhm, thôi coi thu xếp đồ đạc của thằng quản giáo gửi vô đi. lấy đồ cá nhân cất, còn lại đưa vô đồ chung.
- Dạ...
Nói xong lão M đi về chỗ, rồi kêu thằng nằm kế lão nhích ra cho em nằm vô chổ đó...Đúng là ng quen có khác, mới vô mà dc như vậy thì quá cha ông nội ng ta :D
Lay hoay sắp xếp chổ ngủ các kiểu cũng gần nữa trưa, xin phép lão M và anh em dc vô "nhà mét" để rửa mặt cái...thật sự bữa giờ ng lúc nào cũng nhớp nhớp kinh bỏ mẹ...:byebye:
- anh M và anh em cho phép em rửa mặt cái, em ngứa quá...
- Uhm, mày coi vô tắm rửa luôn đi, bữa nay tao cho phép 1 ngày, lần sau thì cứ như luật, có gì thì báo lại với thằng này...
Lão đưa tay chỉ thằng lúc nãy nằm gần lão...mình quay qua gật đầu chào nó, rồi nhìn quanh mọi người...nói chung chắc mọi người cũng biết mình có quen biết nên cũng k có ai khó chịu gì...
Minh đi vô nhà mét rồi tranh thủ tắm rửa các kiểu...tuy không thoải mái như ở nhà nhưng nó cũng đủ giải tỏa căng thẳng trong cơ thể mấy ngày hôm nay...
Lúc đi ra thì lão M đang ngồi hút thuốc, lão kêu lại ngồi rồi đưa 1 điếu cho mình...hehehe, đúng là ăn mày gặp xôi gấc...thèm thuốc vãi...:adore:
- làm điếu đi , tao thấy mày vã thuốc lắm rồi.
- Dạ, ở ngoài hút đã quá, vô đây thiếu nên hơi mệt...
- gì anh không lo cho mày, chứ thuốc thì không phải lo, ah mà nãy đồ của mày vi phạm hơi nhiều nhé....
Lúc đó mình hơi tái mặt, chả biết con Linh mua cái khỉ gì, mà giờ lão lại nói...thấy mình như vậy lão cười hệch hệch nhìn mất nết vô cùng...nhưng mình k dám hỏi, cứ nghệc mặt ra...
Mấy anh em thấy cũng cười rũ rượi...rồi thằng lính của lão mới giải thích...
- Ý anh M là đồ gửi của anh lúc nãy có mấy gói thuốc...tức là vi phạm nhiều đó...trong đây mấy món đó là vi phạm nặng đó...
- Ờ... dạ...
- Dạ gì, anh cứ gọi em là H. em ở ngoài đáng tuổi em út của anh thôi.
- uhm...
- MÀ lần sau anh đừng kêu ng nhà gửi thuốc kiểu đó, dễ lộ lắm...
- uhm, tại nó tự mua, chứ bữa giờ có liên lạc dc với gia đình đâu.
- Ừ, thì em dặn anh vậy thôi, để anh em khỏi khó xử.
- Ok.
Ngồi chơi hút thuốc, nói chuyện tào lao với anh em một lát cũng tới giờ cơm trưa...qua buồng này thì mình đc lên dân chơi luôn, nên chả cần làm gì, ăn ngon ngủ kĩ...chơi bời thỏa thích...
Cơm nước xong, lại lăn ra ngủ, tới giờ thì dậy lại chơi bời, cơ mà nó hơi cuồng chân, nên mình hay đi lại thẩn thơ, nhìn ra cửa các kiểu, anh em trong phòng thấy cũng khuyên nhủ nhiều lắm...
Họ đâu hiểu hết chuyện của mình, là mình tự nguyện vào đây..là mình tự chọn lấy con đường này...Mình cũng gật gù cho họ vui...chứ trong lòng não nề lắm...
Ngày mai lại là cuối tuần, ng nhà của những con người tội lỗi sẽ lên thăm nhiều hơn...Nhưng mình biết, ngày mai, thậm chí vài tuần nữa, không biết có ai đến thăm mình không?
Vì mình biết, thằng tuấn còn có chuyện phải làm, đâu thể lên thăm mình suốt, mình k trách nó...mình chỉ trách bản thân... tự chọn lấy con đường cô độc để mà đi...
Cả đêm mình k thể chợp mắt nỗi bởi những suy nghĩ cứ lẩn vẫn trong đầu không thể thoát ra...có lúc, tự nhiên nước mắt tuôn ra...cảm thấy bất lực trc những ngày tháng sắp tới...không biết cuộc đời này sẽ xô đảy mình về đâu...
Và rồi ngoài kia, trời bắt đầu hừng sáng...xa xa đã nghe những tiếng gà gáy báo hiệu một ngày mới..., mình đã 1 đêm không ngủ,mình nhẹ nhàng đứng dậy...gấp chăn màn, rồi xuống sàn dài, uốn éo vài cái...Cố gắng không để phát ra tiếng động tránh làm phiền mọi người...
Rồi bắt đầu lục tục có người dậy...Rồi tới thằng lính anh M hô "buồng dậy"...tất cả như một cái máy, đều tỉnh dậy, có vài kẻ vẫn mệt mõi trở mình, nhưng rồi cũng bật dậy, trc những tiếng động sinh hoạt...
Cả buồng VSCN xong đâu đấy thì tới tiết mục ăn sáng...mì gói muôn năm...lần đầu tiên mình ăn mì mà cảm thấy ngon như vậy, k thịt thà, k rau cỏ gì, chỉ là mì vụn...đổ ít nước sôi...cơ mà nó ngon...kiểu như cơ thể lâu ngày thiếu thốn nên cảm thấy ngon lạ với những món dân dã hằng ngày...
Ăn mì mà nước mắt lại rơi...cảm thấy những ngày qua mình sống khá là vô nghĩa...không biết quý trọng những gì mình có...cứ mãi chạy theo những thứ xa vời...đã đánh mất đi những thứ quý giá bên cạnh mình lúc nào không hay...
Anh em thấy mình như vậy đều động viên an ủi mình...cảm giác ấm lòng khi có những con người không quen biết mà lại thuong cảm cho mình...
Tiết mục ăn sáng xong thì bắt đầu có anh em dc gia đình đến thăm, quản giáo cho gọi họ...phần còn lại ai cũng nhấp nhỏm chờ đến lượt mình...Mình thì biết chắc là k có ai rồi nên nằm đọc sách luôn...Lão M thấy vậy hỏi mình..
- Sao vậy, lại tủi thân hả thằng kia?
- Dạ đâu có anh, tại ngồi không cũng buồn mà...
- Thôi không phải khéo che, tao hiểu cảm giác đó mà...
- Dạ.
Rồi cũng tới lão dc thăm nuôi, để mình lại với mấy anh em chưa có ng nhà đến thăm và mấy anh em vừa thăm về...nghe họ tâm sự về chuyện gia đình, mình cũng quên mất nỗi mặc cảm của mình...
Rồi bỗng, tên mình lại dc gọi...hơi hoang mang xíu... bởi ng thân của mình cũng đâu còn ai...mấy cậu thì chắc là k đi rồi, chắc là mấy ng quen hay bà con gì dc cậu nhờ đi thăm thôi...thôi thì có còn hơn không!
tinh thần bỗng phởn lạ kì...vừa đi vừa huýt sáo nữa...tí thì ăn "cặc ngựa" của "thầy"...
Nhưng đời éo như mơ các thím ạ...ra bàn thăm nuôi...ng mình không mong đợi lúc này nhất lại xuất hiện...Khi mình chưa chuẩn bị đủ tinh thần để đối diện và chơi bài ngửa lại xuất hiện...
Thật quý phái và cao sang...cặp kính đen to che gần hết khuôn mặt...như kiểu đang quan sát động tĩnh xung quanh...rồi người đó thấy em đi ra... người đó tháo cặp kính đeo lên trên đầu...nụ cười xuát hiện...
Mình cảm thấy ngột ngạt và bức rứt...nhưng rồi phải đối diện thôi. một lần cho một kết thúc cuộc chơi!

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: [Nhật ký] Khi tôi 25 - Em sinh ra là để hạnh phúc - Anh sẽ không cưới em đâu! - Chap 74
[Nhật ký] Khi tôi 25 - Em sinh ra là để hạnh phúc - Anh sẽ không cưới em đâu! - Chap 74
Đọc truyện Voz - Truyện Hay Voz - [Nhật ký] Khi tôi 25 - Em sinh ra là để hạnh phúc - Anh sẽ không cưới em đâu! - Chap 74
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEixAnW1vscIofKO-Jue-AsOJImymm1T03wisooHjEAz5EQMPAwyZqrgANXeEuvTl5WUA1NXeGsFgliSKWMExq7DXdyCc2JfHs7JXz_o5igwsNOfHQY79DmHH2PRSsQpvVjCCWiRy-cYI-M/s1600/nhatkykhitoi25.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEixAnW1vscIofKO-Jue-AsOJImymm1T03wisooHjEAz5EQMPAwyZqrgANXeEuvTl5WUA1NXeGsFgliSKWMExq7DXdyCc2JfHs7JXz_o5igwsNOfHQY79DmHH2PRSsQpvVjCCWiRy-cYI-M/s72-c/nhatkykhitoi25.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/10/nhat-ky-khi-toi-25-em-sinh-ra-la-de-hanh-phuc-anh-se-khong-cuoi-em-dau-chap-74.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/10/nhat-ky-khi-toi-25-em-sinh-ra-la-de-hanh-phuc-anh-se-khong-cuoi-em-dau-chap-74.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-