Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua - Chap 52

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua
Phần 4 - Chap 3: Từ bỏ đất thủ đô
Thời gian cứ trôi, nó không thể đợi được con người, nó là một quy luật của tự nhiên, đối với mình nó là khoảng thời gian khá tồi tệ.
Chị luôn bên mình nhưng cũng chỉ có mức độ thời gian, hết chủ nhật tuần đó, chị cũng phải lên trường, chị đi mà lòng mình thực sự buồn, cái buồn vô cớ của một thằng con trai, cái buồn như mất đi một người bên cạnh của những cái quan tâm, cái an ủi...
Bố vẫn nằm đó, chỉ truyền nước, cái khuôn mặt khắc khổ giờ nhìn nó khắc khổ hơn vì còn toàn da và xương, đôi mắt sâu hơn, trong con mắt luôn chứa đựng những lời chưa nói của bố, nhìn bố mà thương bố, tại sao lại thế chứ, dù biết con người ai cũng có cái số của nó.
Một buổi chiều buồn, đang vội vàng vì sự tất bật trên bệnh viện, thì tiếng điện thoại vang lên:
Bố thế nào rồi em... giọng chị buồn buồn hỏi mình, đây là chị gái mình
Dạ, bố chưa tỉnh chị à, chị đừng buồn quá mà ốm, có em, có em ở đây em sẽ thay chị chăm sóc bố
Em hãy chú ý sức khỏe còn đi học nữa, em như thế hết tương lai đấy, chị nói trong lòng như chưa đựng điều gì
Chị à, chị cũng biết hoàn cảnh nhà mình rồi, em không lo cho bố, em trai của mình sẽ phải nghỉ học, nó yếu đâu có khỏe như em, việc lao động chân tay nó đâu có làm được, với mẹ tuy là trụ cột gia đình nhưng cũng chỉ là phụ nữ, chị đừng lo cho em, em khỏe, tay chân lành lặn, với lại em cũng còn trẻ, em không học nay thì sau này em sẽ học.
Chị biết mày nghĩ gì rồi, nhưng mày quyết định như thế liệu cuộc sống sau này của mày có phải khổ nhiều hơn không?
Im lặng nghe chị nói, chỉ thấy cái thân rung lên, thực sự muốn khóc hay hét to lên, than trách ông trời, than trách cuộc đời này, tại sao lại nhiều chuyện thế, con người ai chẳng muốn học chứ, ai chẳng muốn sướng, ai chẳng muốn được người khác nể phục mình, nhưng, nó chỉ là cái quy trình đã được sắp đặt còn cuộc sống nó không như thế!
Bẵng đi một thời gian đã nửa tháng, ở trên bệnh viện mà người đã gầy đi rất nhiều, khuôn mặt đã già đi trông thấy đôi mắt thầm cuồng vì mất ngủ, thực sự chăm người bệnh vất vả và khổ cực thế nào, giờ mới hiểu mẹ chịu đựng được lâu như thế mới thấy được người phụ nữ Việt Nam giỏi chịu đựng như thế nào?
Đang bước đi dạo trên những khuôn viên của bệnh viện, kẻ khóc, kẻ mặt thất thần lo lắng, nó tạo lên vẻ mặt tang thương của cái bệnh viện này, bất ngờ nghe tiếng nói vọng đến tai:
Bố đã tỉnh chưa cháu, tiếng của cậu hỏi
Nhìn cậu, khuôn mặt cũng hớt hải lo lắng, khẽ cúi đầu chào, khuôn mặt nở nụ cười gượng gạo nói cậu
Dạ, bố cháu chưa cậu à, chắc ít ngày nữa bố cháu tỉnh thôi ạ!
Mày gầy quá rồi, đừng có mà ốm nữa mẹ mày lo không được đâu
Cháu ổn cậu à, cháu thanh niên khỏe lắm, cậu yên tâm cháu không thể ốm khi bố cháu chưa khỏe đâu
Ừ, mày chịu khó lo bản thân đi, thế mày quyết định chưa, học hay nghỉ
Lời cậu nói làm mình phân vân nửa muốn nọ nửa muốn kia, đối với một thằng như mình học tất nhiên là muốn rồi, muốn lắm chứ, nhưng đi học lấy tiền đâu, tiền viện phí cho bố mẹ còn phải đi vay mượn, bán hết lúa thóc ở nhà còn chưa đủ, mình đi học nữa lấy tiền đâu mà đi... đang suy nghĩ những điều cần làm, thì cậu lại nói vọng bên tai
H à, cháu phải hiểu bố chỉ có một, học thì còn dài, già cũng học được, không học cũng có xấu gì đâu, mày xem cậu không học cao những cũng chẳng sao cả, đôi khi thấy cuộc sống nó thoải mái, cậu muốn mày học cao để nở mặt nhưng hãy suy nghĩ về hoàn cảnh gia đình mà quyết định, hãy sống làm sao cho tinh thần luôn vui vẻ thoải mái, cái ngưỡng của sự thành công hạnh phúc không phải là học cao, cái ngưỡng đó là sự thiếu hiểu, biết san sẻ biết nhường nhịn, đôi khi còn một chút mất mát...
Dạ, để cháu suy nghĩ cậu à, cháu chưa được thông cho lắm, cháu sẽ quyết định, dù sao nó cần vào thời điểm này cậu à, cháu cám ơn cậu mợ đã giúp gia đình cháu, cháu thực sự cần thời gian suy nghĩ
Từ bỏ cái gọi tương lại phía trước là một sự đau khổ, cái đau khổ của một thằng con trai còn ít tuổi, cái tuổi của nó còn được vui chơi, học hành với đứa bạn cùng trang lứa, tại sao nó lại phải quyết định giữa tương lai và gia đình thế này, sự phân vân, lưỡng lự cứ thế nổi lên trong đầu, làm đầu nó đau hơn.
Vào cái ngày 10/5/2009 cái ngày mà nó đã từ bỏ tất cả, để hướng về gia đình, quyết định của nó không được nhiều người ủng hộ, nhưng làm nó vui hơn, vui hơn vì có thể giúp mẹ và bố bớt lo một phần nào, dù trong lòng nó đau khổ lắm, bao nhiêu sự dằn vặt ở trong tâm chí nó, khi nhiều người không hiểu cứ nói sai hướng, với cái xã hội ở quê khi đang học tự nhiên không học nữa thực sự nhiều chuyện thị phi.
Sau thời gian đó mình cũng lên trường với vẻ mặt ủ rũ, lên trường không phải chia tay bạn bè, chỉ là muốn nhìn ngôi trường nó từng học 2 năm thôi, nó nhớ lắm,thực sự nhớ, nhìn dòng người sinh viên đi ra đi vào làm nó lại tủi thân, tủi thân cái số phận này, lặng lẽ bước đến xóm trọ sau 20 ngày vắng mặt, cái căn phòng nó trở nên hiu quạnh cô đọng, nó như thấu hiểu được chủ nhân của nó buồn, làm nó cũng buồn theo.
H ơi, mày làm gì mà bao lâu nay tao gọi điện nhắn tin cũng không nhắn lại, mày bị ốm à... sao mày gầy thế - giọng Hà nhìn thấy mình khẽ nói to
Nhìn Hà, cái giọng nó và tính của nó vẫn thế, vẫn quan tâm bạn bè nó yêu quý, đôi mắt nhìn Hà như muốn nói một điều gì, mà không thể nói, chỉ im lặng, nhìn nó, không nói được gì...
Mày có chuyện gì nói tao nghe đi, đừng như thế tao lo lắm, tao lo cho bản thân mày
Cái giọng ôn tồn quan tâm của nó làm mình khẽ nhích cái miệng:
H ổn cả mà, chỉ tại H bận chút việc riêng thôi, H muốn chuyển phòng trọ, gần trường hơn, cho thuận tiện đi lại, nên hôm nay đến đây thu dọn đồ đạc để chuyển đây Hà
Mày chuyển, mày chuyển đi đâu, tại sao lại thế, mày không thích ai ở đây, hay mày không vừa mắt Tr
Ừ, cái "ừ" cho qua chuyện, dù biết là lời nói dối đó để tốt, nhưng tại sao lòng lại đau thế này, bản thân cố kìm nén để dòng nước mắt không tuôn trên khuôn mặt, không thể bật khóc lúc này.
Mày ơi, đừng chuyển, mày chuyển tao buồn lắm, đừng đi, giọng Hà như năn nỉ nói
Hỳ, Hà hâm, H chuyển đến đó khi nào Hà rảnh ghé đó chơi, H nói người ta rồi không chuyển ngại lắm, với lại chỗ đó cũng là chỗ quen biết ở quê nữa.
Tao vẫn buồn lắm, mày đi xóm trọ cũng buồn nữa, không còn ai chọc ghẹo tao
Hỳ cô nương thích chọc ghẹo à, lúc nào đến xóm trọ H, H chọc ghẹo cho, sợ còn không muốn đến luôn ý
Mày, lại thích, à thôi, tao dọn cùng mày, khi nào đến đó nhắn tin xóm trọ cho tao nhé
Lời nói đi đôi với hành động của Hà, nó cắm cúi thu dọn đồ đạc dùm mình, mà không biết mình đã khẽ chảy chút nước mắt, nhìn nó thực sự nhớ, nhớ giọng nó, nhớ những lúc hai đứa chọc ghẹo nhau, nhớ những lúc nó an ủi mình, nhớ nó lắm!
Sắp xếp đồ đạc xong cũng chào nó, tạm biệt một tình bạn đẹp, nó cứ nhìn mình không ngớt cái nhìn của nó làm mình rung động hơn về tình bạn đẹp này, lững thững bước đi trên vỉ hè của đất thủ đô mà lòng nặng trĩu, khẽ nói nhỏ cho không khí nghe thấy tiếng nói: "tạm biệt mày, tạm biệt đất thủ đô, tạm biệt ngôi trường yêu dấu, tạm biệt bạn bè"
Ngồi trên chiếc xe buyt ngắm cảnh đất thủ đô một lần cuối này mà lòng nôn nao, sực nhớ những ngày đầu lên đi thi, những ngày đầu đi học, những ngày đầu yêu em, những buổi cãi nhau vui vẻ trẻ con với Hà, những buổi đi dạo cùng chị, nhiều lắm nhiều thứ lắm chứ, cứ thế mà thằng con trai lại chảy nước mắt...
Quyết định đã quyết, cuộc sống nó không thể lúc nào cũng như mầu hồng, đây có lẽ là thử thách của ông trời giành cho mình, thử thách phải bôn ba, tự lập.
Từ sau khi quyết định về chăm sóc Bố sau 4 tháng nằm viện cũng đã khỏe, cuộc sống trở lại bình thường, đối với mình đó là niềm vui, còn mẹ thì khi thấy mình phải nghỉ học mẹ buồn lắm, đôi khi trách mình, trách bản thân mình quá vội vàng quyết định, còn thằng em trai nó cũng đỗ ĐH GT vận tải cở sở 2 trong miền nam, nó từ ngày biết mình nghỉ học đâm ra rất ghét mình, nó đã thần tượng mình nhưng mình quyết định nó không hiểu coi như mình là một kẻ bại, nhụt chí, thiếu sự có gắng, nhưng nó đâu hiểu, thằng anh nó phải quyết định trong nước mắt chứ.
Cuối năm 2009 đến cuối năm 2010 mình đi làm hết việc này việc khác chủ yếu là đi làm cầu đường cùng một bác thầu công trình ở quê, hết tỉnh này đến huyện khác, cái nắng và lạnh của ngoài bắc làm khuôn mặt như già thêm vài tuổi, từ ngày nghỉ học mình đã ko còn dùng điện thoại, cái điện thoại chị cho đã tặng cho thằng em mình, nó như một món quà của thằng anh cho nó khi nó đỗ đại học.
Sau hơn 1 năm vất vả lao động của mình, mẹ và chị, cũng trả nợ xong tiền vay mượn viện phí của bố khi ở trên viện sau 4 tháng, gia đình cũng đã sửa sang được một chút vật dụng, điều đó khiến mình vui hơn, vui vì đã giúp được gia đình một điều nho nhỏ, không còn là một đứa chỉ biết lấy tiền nữa, giờ mình đã là trụ cột nho nhỏ trong gia đình.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua - Chap 52
Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua - Chap 52
truyện tình yêu, tình yêu tuổi học trò, tình yêu phản bội, cuộc đời tôi và những mối tình đi qua, cuoc doi toi va nhung moi tinh di qua chap 52
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjWf2Br0oq0a3sbBF3IOEa0XUIsQPnMHMQ6zGLgOyg88xM2K458HfboJdmNC4XzG_QLVTKPgQJ4t4x-kGwmCuLocDZuPSwykCw4IA9HR-CR8EzBVzLiwepk1C_h6rFjLt1vxl4565DiL_k/s1600/cuocdoitoivanhungmoitinhdiqua.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjWf2Br0oq0a3sbBF3IOEa0XUIsQPnMHMQ6zGLgOyg88xM2K458HfboJdmNC4XzG_QLVTKPgQJ4t4x-kGwmCuLocDZuPSwykCw4IA9HR-CR8EzBVzLiwepk1C_h6rFjLt1vxl4565DiL_k/s72-c/cuocdoitoivanhungmoitinhdiqua.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2017/04/cuoc-doi-toi-va-nhung-moi-tinh-di-qua-chap-52.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2017/04/cuoc-doi-toi-va-nhung-moi-tinh-di-qua-chap-52.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-