Không phải truyện kinh dị - Chap 6

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối

Thái độ hung hăng của thằng Kiên lúc trên xe cộng thêm việc nó bôi đầy mực lên người khiến tôi chỉ sợ nó vừa gặp đã lao vào xin tí huyết lão già vừa thò đầu mặt ra. Nhưng tôi nhầm. Vừa nhìn thấy lão đầu hói thằng Kiên lập tức đổi thái độ: Con chào chú, chú cho con hỏi chú Trung có nhà không ạ.
Lão đầu hói sau khi đưa mắt nhìn thằng Kiên đánh giá có lẽ cũng nhận thấy sự ngoan ngoãn của nó không ăn nhập gì với hình xăm chi chit trên tay nên có vẻ lão cũng chờn, lão trả lời giọng lạnh lùng: Đây đúng là nhà của anh Trung, nhưng anh ấy hiện giờ không có ở đây.
Thằng Kiên tiếp tục lễ phép: Dạ, chú có biết khi nào chú Trung về không ạ.
Lão đầu hói nheo mắt tỏ vẻ nghi ngờ: Tôi không biết, nếu anh chị quen biết anh Trung thì chắc cũng biết anh ấy hay ở đâu chứ. Mà trước khi đến anh chị cũng phải gọi điện hẹn trước với anh ấy.
Nghe đến đây thằng Kiên chưng hửng. Lão đầu hói nói đúng quá còn gì. Bí nước, nó quay ra nhìn tôi với Nhung cầu cứu. Tôi chợt nhớ ra nói: Dạ, cháu được bạn cháu giới thiệu chú Trung mở phủ ở đây nên xuống nhờ chú ấy cúng giải hạn giúp. Chứ bọn cháu cũng chưa gặp chú ấy bao giờ ạ.
Nghe đến đây mặt lão hói mới giãn ra 1 chút: À, ra là anh chị đến xin làm lễ. Vậy anh chị đứng đây đợi 1 chút để tôi vào gọi điện cho anh ấy xem thế nào.
Nói đoạn lão hói quay vào nhà không quên lia mắt đánh giá bọn tôi 1 lần nữa đồng thời đóng sập cánh cửa.
Cái Nhung kéo tôi với thằng Kiên lùi ra đằng sau xe thì thào: Lão già này là ai nhỉ. Sao tự nhiên lão ấy lại ở đây. Cái Trang nó có nhắc đến lão này bao giờ không anh Kiên.
Thằng Kiên lắc đầu: Mày cứ làm như chuyện gì nó cũng kể với tao ấy, nhưng tao đoán là lão này mới đến đây thôi. Vì đợt tao xuống đây có thấy lão ấy đâu. Mà trong nhà cũng chả có đồ đạc của đàn ông.
Cái Nhung bĩu môi: Ông cứ làm như ông để ý quan sát lắm ấy. Mới ở cửa đã cởi mẹ nó cúc quần, bước vào trong nhà thì chắc còn mặc mỗi cái sịp. Đầu óc chỉ vù với lốn. Nghĩ được mẹ gì mà quan sát.
Có vẻ bị nói trúng tim đen thằng Kiên quay ra vỗ mông cái Nhung đến đốp 1 cái rồi cười cười: Đm, chỉ em hiểu anh. Mà anh cũng chỉ đoán thế, đúng thì đúng chả đúng thì thôi.
Cái Nhung ánh mắt chán ghét lườm thằng Kiên 1 cái rồi quay sang tôi: Có mặt lão hói này có khi cái Trang không còn ở đây nữa. Bây giờ mình tính sao anh
Tôi: Chả có căn cứ gì để nói cái Trang không ở đây cả. Biết đâu nó đang ở trong nhà thì sao.
Cái Nhung: Nó mà ở đây thì nghe giọng ông ổng của ông Kiên nó đã phải ra ngay rồi.
Tôi: Đấy là nếu nó còn sống.
Cả cái Nhung và thằng Kiên đều tái mặt sau khi nghe tôi nói khiến tôi vội chữa lại: Còn sống và đang thức. Nó có nói với anh là đợt gần đây ban ngày nó cũng hay đột nhiên buồn ngủ và khi ngủ dậy thì chả nhớ gì cả. Có thể bây giờ nó vẫn đang ngủ thì sao.
Thằng Kiên cắt lời: Thế thì em biết rồi. Khả năng là thỉnh thoảng lão Trung lại đánh thuốc ngủ cái Trang để cho lão hói này đến đây chịch nó free. Mà không chỉ lão hói, có khi lão Trung còn tổ chức cả game show quy tụ mấy lão già thích chơi trống bỏi trong này ấy chứ.
Cái Nhung cũng lên tiếng ủng hộ: Đúng đấy, việc này bọn em gặp nhiều. Mấy thằng khốn nạn nó gọi gái đến nhà xong cho đập đá hoặc thuốc kích thích rồi pháo dàn. Thậm chí còn quay cả phim làm kỷ niệm nữa.
Tôi gạt đi: Anh nghĩ không có khả năng đấy đâu. Vì cái Trang có nói sau khi nó tỉnh dậy thì thấy đầu óc thoải mái, chỉ có cơ thể không còn sức lực thôi. Nếu mà bị pháo dàn thì nó phải biết chứ. Hơn nữa nó cũng khẳng định là không bị đánh thuốc ngủ rồi. Mà 2 đứa thôi suy luận lung tung đi. Toàn mấy chuyện bệnh hoạn, nghe tởm quá.
Cái Nhung cãi: Anh không làm nghề như bọn em anh không biết thôi. Chuyện này phổ biến lắm đấy.
Nói đến đây thì tôi thấy lão đầu hói thò mặt ra ngó xung quanh nên vội huých cái Nhung cho nó ngậm miệng lại. Xong cả 3 đứa đi lại chỗ lão đầu hói. Đến bây giờ lão mới bước ra khỏi nhà nên tôi mới thấy được cả thân thể to béo của lão ấy. Thêm cả 1 bộ vest màu đen và cái cà vạt được thắt chỉn chu khiến người đối diện không thể không đánh giá lão ấy cao 1 chút.
Lão đầu hói nói ngắn gọn: Anh Trung nói từ giờ đến cuối tuần anh ấy bận. Có gì sang tuần anh chị quay lại.
Tôi: Vậy chú cho cháu xin số chú Trung được không ạ.
Lão đầu hói: anh Trung không cho người lạ số đâu. Thôi cứ thứ 2 tuần sau anh chị quay lại.
Nói đoạn, không cho bọn tôi kịp dò hỏi thêm, lão đầu hói vội vã quay lưng vào nhà và đóng cửa.
Tôi đoán lão hói có thể vẫn đang ở trong nhà theo dõi nên tôi vội chặn trước khi thấy thằng Kiên quay qua tôi định hỏi gì đó: Về thôi, lên xe rồi nói.
……
Lên xe, đóng cửa lại, vừa cho xe quay đầu thằng Kiên vừa nói: Em thấy lão này đang muốn giấu diếm cái gì đấy. Thái độ của lão ấy lạ lắm. Mà mình làm gì giờ.
Tôi đáp: Lão đầu hói không thường xuyên ở đây và có thể lão ấy cũng sắp đi rồi. Anh nghĩ mình nên đợi ở đây 1 lát. Khi nào lão ấy đi mình sẽ quay lại. Có khi cái Trang đang ở trong đó.
Cái Nhung quay qua tôi giọng nghi ngờ: Sao anh biết ?
Tôi: Chả ai bình thường ở nhà mà đóng bộ như lão ấy cả. Anh nghĩ có 2 trường hợp: 1 là lão ấy vừa đến đây chơi, 2 - nếu lão ấy ở đây thì lão ấy cũng chuẩn bị đi đâu đó. Mà anh nghĩ khả năng 1 cao hơn vì lúc nãy anh có ngửi thấy mùi nước hoa.
Nhung: Mùi nước hoa thì liên quan gì đến việc lão ấy chuẩn bị đi chơi hay mới đến đây.
Tôi: Lão ấy dùng chai bleu chanel. Anh cũng có chai này nên phân biệt được. Nếu lão ấy chuẩn bị đi chơi thì sẽ mới sịt , nước hoa có mùi hương đầu và phải thơm sực nức đằng này mùi hương trên người lão ấy là hương cuối chỉ còn thoang thoảng thôi, nghĩa là lão ấy đã sịt lâu rồi. Vậy nên anh đoán là lão ấy đến đây chơi thôi chứ không ở đây.
Nhung gục gặc đầu đáp: Cũng có thể.
Tôi tiếp: Một người ăn mặc chỉnh tề chẳng nhẽ lại đến ngồi 1 mình trong căn nhà âm u cạnh nghĩa địa này. Anh nghĩ là trong nhà còn người khác nữa. Có thể là lão Trung hoặc em Trang hoặc … cả 2. Nhưng Anh thiên về trường hợp có Trang ở trong đó hơn. Vì nếu lão Trung có ở trong đó thì với tư cách chủ nhà, lão ấy phải là người ra mở cửa tiếp khách chứ.
Tôi nói đến đây thì thằng Kiên xen vào: Ý anh là lão hói đang xoạc người yêu em trong đấy à.
Tôi: Anh không biết. Nhưng nếu Trang ở trong đó thì chắc là nó đang ngủ hoặc bị khống chế vì trên danh nghĩa là nó đang sống ở đây. Nó mới là chủ nhà chứ không phải lão hói. Hơn nữa người đến tìm lại là chú. Nó mà tỉnh táo bình thường thì chả có lý do gì nó trốn ở trong nhà không ra cả.
Cái Nhung: Có thể nó sợ lão Trung biết nó dẫn trai về đấy.
Tôi: Anh vừa phân tích ở trên thì hiện giờ lão Trung đang không có ở đấy. Và nếu Trang ra đón mình thì nó sẽ có nhiều lý do để dấu diếm chuyện này với lão hói hơn là để lão ấy ra.
Kiên ngắt lời giọng sốt ruột: Thôi được rồi. Tóm lại là mình sẽ đợi lão hói về rồi quay lại ấy gì.
Tôi: Trước hết là chú đi cất xe đi đã. Cái xe hầm hố như này, lão hói sẽ nhận ra ngay. Anh với Nhung đứng đây theo dõi trước.
Ba đứa tôi đứng ở đầu ngõ đợi cả buổi chiều mà không thấy lão hói ra khỏi nhà. Đến chập tối khi mà thằng Kiên với cái Nhung bắt đầu nghi ngờ suy đoán của tôi thì 1 chiếc taxi chạy từ đường to rẽ vào trong ngõ. Tôi vội kéo 2 đứa kia vào trong 1 cái hẻm gần đó nấp. Lát sau thì chiếc taxi trở ra và trên xe chỉ có 1 mình lão hói.
Đợi cho chiếc taxi đi được 1 lúc bọn tôi mới quay lại ngôi nhà. Lúc này trời cũng đã mịt. Đường không có bóng đèn nên bọn tôi phải bật đèn flash trên điện thoại lần mò. Ánh đèn flash loang loáng chiếu cả lên những ngôi mộ mới xây trong khu nghĩa địa bên cạnh căn nhà. Đến trước cửa ngôi nhà, thấy bên trong vẫn tối đen làm tôi càng tăng thêm nghi ngờ là nếu có người trong đó thì hẳn là họ gặp vấn đề gì rồi. Thằng Kiên lại gọi cửa 1 hồi nhưng bên trong vẫn không có động tĩnh gì. Lúc này gió thổi từ nghĩa địa bên cạnh sang làm tôi lạnh sống lưng. Cái Nhung khoác chặt lấy tay tôi run run nói: Không có ai trong đó đâu. Thôi mình về đi.
Tôi đang định lên tiếng đồng tình thì thằng Kiên nói: Đợi chút, để tao tìm cách vào trong nhà xem đã …

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Không phải truyện kinh dị - Chap 6
Không phải truyện kinh dị - Chap 6
Đọc truyện hay, đọc truyện online, tác giả doithayxx, không phải truyện kinh dị chap 6
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhvXQRaK0bcJLS-OBJS-oKFJqRQRfFbGDnqzBpRGP2d-GO4-mk47Ce2KpPeQ3hCDGwjLspWx166nZmHuTdGIzxUlVnLpBrAXRo3CDw5B_bU_njtGKZ_qOzGR0kxhBvL0s-S78fy_KFKmXI/s1600/khong-phai-truyen-kinh-di.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhvXQRaK0bcJLS-OBJS-oKFJqRQRfFbGDnqzBpRGP2d-GO4-mk47Ce2KpPeQ3hCDGwjLspWx166nZmHuTdGIzxUlVnLpBrAXRo3CDw5B_bU_njtGKZ_qOzGR0kxhBvL0s-S78fy_KFKmXI/s72-c/khong-phai-truyen-kinh-di.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2018/05/khong-phai-truyen-kinh-di-chap-6.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2018/05/khong-phai-truyen-kinh-di-chap-6.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-