Không phải truyện kinh dị - Chap 7

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối

Việc đột nhập vào nhà lão Trung tôi cũng đã nghĩ tới, bởi lẽ theo suy đoán thì hiện tại lão Trung không có ở đây và lão hói chắc cũng sẽ không quay lại nữa, nơi này lại rất hoang vắng nên không sợ có người phát hiện. Có điều ngôi nhà này thoạt nhìn kín cổng cao tường, tôi nghĩ nếu như thằng Kiên muốn đột nhập vào kiểu gì chả phải cạy cửa hay bẻ khoá. Trường hợp vào trong đó rồi không phát hiện được gì thì lại thành đánh rắn động cỏ, bứt dây động rừng. Lão Trung sẽ đề phòng, lúc đó muốn điều tra lại càng khó hơn.
Nghĩ thế nên tôi quay ra nói với thằng Kiên: Chú định vào trong đó kiểu gì, chứ anh thấy phá khoá không ổn đâu. Lộ đấy.
Thằng Kiên cười đáp: Anh yên tâm, hôm trước đến đây em quan sát rồi, ở đằng sau nhà này có mảnh vườn nhỏ quay mặt ra sông. Chỗ đó có cái cửa chỉ cài then thôi, em nạy tí là ra, không ai phát hiện đâu.
Nghe thằng Kiên nói tôi bán tín bán nghi. Thật khó tin là 1 thằng xuống đây chỉ chăm chăm chịch gái lại dành thời gian và công sức để tìm cách đột nhập vào ngôi nhà này. Chắc thấy tôi tỏ vẻ không tin tưởng, thằng Kiên nói: Anh cứ yên tâm, em cũng không ngu đến nỗi để bị tóm đâu.
Cái Nhung nghe thế cũng hùa theo: Đằng nào cũng mất công đợi ở đây cả buổi chiều anh em mình thử vào xem thế nào. Chả nhẽ lại về không.
Tôi cười thầm vì bọn nó nghĩ tôi không dám đột nhập vào trong, vấn đề tôi đang thắc mắc là tại sao thằng Kiên lại biết lối vào đằng sau ngôi nhà này. Nhưng lúc đó cũng không còn thời gian tìm hiểu nên tôi cũng thống nhất để thằng Kiên đi trước dẫn đường.
Ở bên phải nhà là khu đất trống nhưng con mương lại ăn sâu vào bên trong nên muốn vòng ra sau chúng tôi buộc lòng phải đi phía bên trái. Phía giáp với nghĩa địa.
Lúc đó khoảng 7h, trời cũng đã tối hẳn và như đã nói thì khu này chả có điện đóm gì nên chúng tôi buộc phải bật đèn flash trên điện thoại mò mẫm tiến vào nghĩa địa. Đen cái là điện thoại của tôi với cái Nhung sau khi lướt FB cả buổi chiều đều đã hết pin. Duy thằng Kiên có con 1202 là còn pin. Vậy nên bọn tôi phải bám sát rạt phía sau nó.
Không nói thì chắc anh em cũng biết cảm giác thốn đến tận rốn khi lần mò trong nghĩa địa với thứ anh sáng mờ mịt phát ra từ em 1202. Nhất là khi đi gần những ngôi mộ mới xây, anh lân tinh lập loè như đom đóm khiến tôi rợn hết cả tóc gáy. Đi bên cạnh cái Nhung không nói gì nhưng nó cứ bấu chặt lấy tay tôi. Cũng thuộc loại anh chị trong giang hồ nhưng dù sao nó cũng là con gái. Người nó có thể không sợ nhưng không thể không sợ ma. Chỉ có thằng Kiên là cứ phăm phăm bước đi. Thậm chí tôi còn thấy nó có vẻ phấn khích như đang tham gia 1 cuộc phiêu lưu. Hơn nữa nó còn có vẻ thuộc đường. Đây là nghĩa trang kiểu nông thôn ngày xưa, có nghĩa là nó chả có quy hoạch gì hết. Các ngôi mộ được quay ngang quay dọc và đặt vị trí cho hợp phong thuỷ với năm sinh năm mất của người chết, hơn nữa mộ mới chôn với những mộ đã bốc mả nằm xen kẽ, thậm chì đè lên nhau. Rồi thì cỏ dại mọc cao đến thắt lưng. Vậy mà thằng Kiên nó chả phải dừng lại để xác định phương hướng. Cứ gạt cỏ lùi lũi tiến vào.
Đi đến phía cuối nghĩa trang tôi thấy có 1 bức tường xây ngăn nghĩa trang với khu vườn đăng sau nhà lão Trung. Tường cũng không quá cao, thằng Kiên đưa đèn pin cho tôi xong với tay nhún người 1 cái là đã trèo lên được thành tường. Xong nó đưa tay kéo cái Nhung còn tôi thì đủn mông em ấy lên (Giờ phút này cũng chả có tinh thần đâu mà nghĩ đến mông với vú của em ấy nữa). Em Nhung lên xong thì tôi cũng trèo vào theo.
Đằng sau ngôi nhà lão Trung là 1 cái sân chứ không hẳn là 1 mảnh vườn như thằng Kiên nói. Nó gọi là vườn có lẽ vì cái sân đó kê rất nhiều chậu hoa và cây cảnh. Xong lại còn có 1 cái bàn đá, chắc để ra đây ngắm hoa với ngắm mương. Nếu không có cái nghĩa địa ngay bên cạnh thì có lẽ tôi sẽ đánh giá lão Trung là người yêu thiên nhiên cây cỏ và biết thưởng thức cái đẹp.Có điều ... bất cứ ai ngồi ngắm nghĩa địa mỗi khi chiều về thì đều không thể đánh giá là người bình thường được.
Tôi đang quan sát và ngầm đánh giá thì thằng Kiên đã kiếm đâu ra đc 1 thanh gỗ rồi luồn qua khe cửa đẩy cái chốt bên trong. Đoạn nó mở cửa tiến vào. Tôi với cái Nhung cũng bước theo.
Ánh đèn pin mờ mờ từ chiếc Nokia của thằng Kiên khiến tôi không thể nhìn được toàn bộ. Nhưng tôi có thể áng chừng mình vừa bước vào 1 căn phòng rất rộng và không có nhiều đồ đạc. Không hiểu sao lúc đó tôi lại nhớ lại câu chuyện cái Trang kể. Nếu đúng như những gì em ấy nói thì xung quanh đây có rất nhiều vong của các cô gái trẻ. Ánh sáng mờ mờ từ chiếc điện thoại của thằng Kiên càng khiến tôi lo sợ bất chợt ở 1 góc nhà nào đó hiện ra một bóng áo trắng rũ tóc đừng chăm chăm nhìn mình.
Tôi lắc mạnh đầu 1 cái cho đỡ sợ rồi quay qua nói với thằng Kiên: Phòng của cái Trang ở đâu. Thử vào đó xem sao.
Thằng Kiên không nói gì, chỉ gất đầu rồi dẫn đường. Một thằng láu táu và mồm mép như nó mà giờ cũng im thin thít chứng tỏ ở đây không chỉ có mình tôi nhát gan. Cái Nhung thì không nói làm gì rồi, nó hiện giờ đang nắm chặt tay tôi bằng bàn tay run run và ướt đẫm mồ hôi của nó. Có lẽ nó bắt đầu ân hận vì quyết định theo bọn tôi chui vào căn nhà này.
Tôi hít 1 hơi dài để lấy lại bình tĩnh rồi bám sát theo thằng Kiên bước sang 1 căn phòng khác. Ánh đèn điện thoai vẫn xẹt qua xẹt lại soi các đồ vật trong nhà. Một cái tủ gỗ, một bộ bàn ghế, một cái sập .. tất cả đều kiểu cổ hoặc là đồ cổ thực (trong cái ánh sáng này và với khả năng lìu tìu của mình làm sảo tôi có thể nhận định được). Những bức tượng đặt khắp phòng, tượng di lặc, tượng quan công, tượng khổng minh rồi còn cả những bức tượng tôi không kịp quan sát hoặc không biết tên… Tất cả đều tạo thành những chiếc bóng méo mó dị dạng hắt lên bức tường xỉn màu khi ánh đèn pin chiếu qua.
Ánh đèn chiếu đến 1 chiếc cầu thang bằng gỗ, thằng Kiên dẫn bọn tôi lên trên tầng 2. Trên này hình như cũng có 2 phòng lớn. 1 cái bên trái được ngăn lại bởi cánh cửa gỗ lớn thằng kiên nói nhỏ giải thích: “phủ của lão Trung” Đoạn nó bước sang căn phòng bên phải đẩy cửa bước vào.
Đây là 1 căn phòng ngủ cũng theo lối cổ mặc dù không có nhiều đồ đạc. Giường, tủ, bàn trang điểm và 1 cái rương thật lớn đặt bên cạnh tủ. Chiếc giường áp vô tường và quay về phía 1 chiếc cửa sổ lớn. Bên ngoài hình như trăng đã lên, ánh sáng mờ mờ xuyên qua chiếc rèm che hắt vào trong phòng. Tôi tiến lại nhìn ra ngoài cửa sổ và tí nữa đái ra quần. Lão trung này quả thật biến thái. Bên ngoài cửa sổ là toàn cảnh nghĩa địa. Trăng khiến những nấm mồ ẩn hiển trong ánh sáng mờ mờ.
Chiếc bàn đá ở sân tầng dưới và cánh cửa sổ này càng làm rõ sự biến thái của lão Trung. Dường như lão này rất có cảm hứng với … nghĩa địa. Lão thích ngắm nhìn những ngôi mộ thì phải. Và tôi tự hỏi là tại sao Trang có thế sống ở đây từng đó thời gian. Thậm chí, như em ấy nói thì lão trung không ở đây thường xuyên. Như vậy Trang sẽ phải ngủ ở đây trong 1 căn phòng hướng ra nghĩa địa với rất nhiều vong các cô gái trẻ đến bên cạnh hằng đêm. Tôi không khỏi ngầm nhận định: Trang cũng biến thái không kém lão Trung. Giả sử là tôi, cho tôi 5 tỷ chứ có 50 tỷ tôi cũng không dám ở lại đây 1 đêm nào 1 mình. (à mà 50 tỷ thì … cũng phải cân nhắc *cười*)
Cái Nhung chợt gọi giật giọng làm tôi giật bắn người: Anh T.A, lại đây xem này.
Tôi quay lại thấy nó đang mở tủ còn thằng Kiên thì ngồi trên giường soi đèn sang phía đó. Có vẻ nhận thấy volume giọng của mình không phù hợp với hoàn cảnh hiện tại, cái Nhung đổi giọng thì thào: Quần áo của cái Trang đều còn ở đây.
Tôi và thằng Kiên cùng tiến lại chỗ cái tủ, thằng Kiến chiếu đèn gần hơn. Tủ khá rộng và treo kín quần áo con gái. Cái Nhung lại tiếp tục giọng thì thào: Chắc cái Trang thường trú ở đây thật.
Tôi đáp giọng nghi ngờ: Chỉ 1 mình cái Trang ?
Thằng Kiên: Ý anh là sao ?
Tôi: Anh thấy 2 ngăn tủ treo 2 loại quần áo khác nhau, 2 phong cách quần áo khác nhau thì phải. Đây, bên này thì chắc là quần áo của cái Trang. Còn bên này …
Tôi gạt đống quần áo ra để thằng Kiên soi cho rõ. Chả nhẽ cái Trang lại mặc quần áo kiểu này. Tôi quay qua cái Nhung: Mày trước thân với nó, mày xem nó có mặc quần áo như này bao giờ không.
Cái Nhung trầm ngâm: Thân thì cũng chả phải thân. Em gặp nó toàn lúc nó chuẩn bị đi khách. Quần áo đều mặc theo kiểu này (nó chỉ sang ngăn tủ bên trái). Nhưng cũng chả có lý do gì để khẳng định bình thường nó không mặc quần áo khác.
Tôi bảo thằng Kiên đưa điện thoại lại gần hơn, tôi kéo mấy cái áo xuống để nhìn cho rõ. Đây rõ ràng là quần áo kiểu cổ. Mặc dù có vẻ nó đều còn rất mới. Chợt nhớ ra, tôi đưa cổ áo về phía ánh đèn. Size S. Cái Nhung thấy thế cũng với tay lấy 1 chiếc áo ở ngăn tủ bên kia đưa ra anh sáng: Cũng size S.
Tôi để lại quần áo về chỗ cũ, nhưng không hiểu sao trong đầu vẫn có dự cảm quần áo này là của 2 người khác nhau.
Thấy có vẻ không thu được thêm gì từ đống quần áo, Thằng Kiên chiếu anh đèn tới chiếc rương bên cạnh. Tiếc là nó lại bị khoá bởi 1 chiếc khoá to đùng và rỉ sét. Bụi bặm xung quanh chiếc rương và trên cả ổ khoá làm tôi nghĩ rằng: Có lẽ ngay cả cái Trang cũng chưa từng mở và biết bên trong đó có gì.
Cùng thống nhất là không lộ liễu phá chiếc rương đó để bị phát hiện, 3 đứa tôi quay sang chiếc bàn trang điểm. Rất nhiều nước hoa và đồ mỹ phẩm của con gái. Nhưng cái khiến bọn tôi quan tâm hơn đấy là chiếc gương trên bàn trang điểm. Nó bị vỡ chằng chịt như từng bị vật gì đó ném vào. Tôi đứng trước gương hồi lâu, nhìn bóng của chính mình bị cắt nát trong gương và tự hỏi: Chuyện gì đã xảy ra trong căn phòng này ?
Tiếng xe ô tô từ xa vọng lại và to dần lên cho đến khi dừng lại ở cửa nhà. Có người về. 3 đứa tôi nhìn nhau và cũng nhận ra sự hoảng loạn trong ánh mắt của những đứa khác: Cánh cửa ở đằng sau nhà hình như vẫn chưa đóng.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Không phải truyện kinh dị - Chap 7
Không phải truyện kinh dị - Chap 7
Đọc truyện hay, đọc truyện online, tác giả doithayxx, không phải truyện kinh dị chap 7
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhvXQRaK0bcJLS-OBJS-oKFJqRQRfFbGDnqzBpRGP2d-GO4-mk47Ce2KpPeQ3hCDGwjLspWx166nZmHuTdGIzxUlVnLpBrAXRo3CDw5B_bU_njtGKZ_qOzGR0kxhBvL0s-S78fy_KFKmXI/s1600/khong-phai-truyen-kinh-di.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhvXQRaK0bcJLS-OBJS-oKFJqRQRfFbGDnqzBpRGP2d-GO4-mk47Ce2KpPeQ3hCDGwjLspWx166nZmHuTdGIzxUlVnLpBrAXRo3CDw5B_bU_njtGKZ_qOzGR0kxhBvL0s-S78fy_KFKmXI/s72-c/khong-phai-truyen-kinh-di.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2018/05/khong-phai-truyen-kinh-di-chap-7.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2018/05/khong-phai-truyen-kinh-di-chap-7.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-