Tán cô giáo - Chap 31

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối

Chị ghé vào tai và đẩy nhẹ người em và nói: "TỐI NAY ANH ĐỪNG CÓ MÀ TRỐN NỮA NHÉ, SÂN NHÀ RỒI ANH Ạ"
E: Em vừa nói cái gì vậy
C: Anh ra chốt cửa đi rồi đưa em lên phòng
E: Dạ, đợi anh tý
Em ra khóa cửa, nói khóa cửa vậy chứ đứng ở trong bấm remote là cửa tự chốt lại và bật cảnh báo rồi. Em chốt hết cửa và hỏi chị:
E: Có cần phải mở Camera không em
C: Mở làm chi anh, hay anh muốn quay phim lại (Chị vừa nói vừa cười nhẹ và nháy mắt)
E: Anh cảm thấy sợ em rồi á, em là yêu tinh à
C: Lẹ đi anh, yêu với chả tinh gì ở đây, em muốn nằm á
Em kiểm tra xong thì em bế chị lên phòng, em bế chị lên, chị nằm trên 2 tay em, em biết chị nhìn em và cười em nói:
E: Em làm gì nhìn anh dữ vậy
C: Nhìn cũng đẹp trai lắm chứ bộ
E: Uầy
Chị nói xong thì kéo cằm em xuống và nói "Cưng quá à"
E: Xệ cằm là bắt đền em á nha
C: Hihi, nặng không anh
E: Nặng chứ sao không trời, em bao nhiêu kg và cao bao nhiêu vậy
C: Em cao 1m56 nặng 43kg
E: Bởi, bê nguyên cục vàng 43kg hỏi sao không mệt hở em
C: Biết nịnh là giỏi hihi
E: Hihi
Em bế chị lên tới phòng thì chị đưa tay mở cửa phòng sau đó em đưa chị vào và để chị xuống giường. Em thì mặc quần sọt và áo thun chứ chả có mặc đồ ngắn gì cũng như mấy bộ đồ ra phố chơi thôi. Còn chị thì cái đầm mà em nhìn là thấy hết luôn các thím ạ. Chị không mặc áo trong chỉ mặc mỗi cái đầm thôi. Em ra cầu thang và đóng cửa lại và nói chị:
E: Em ngủ ngon nha, anh ngủ dưới phòng khách coi nhà cho, có gì thì gọi anh nha
C: Anh đi đâu đó
E: Anh xuống ngủ ở dưới phòng khách coi nhà chứ đi đâu em
C: Quay lại, ai cho anh xuống đó ngủ hả
E: Chẳng lẽ ngủ với em à
C: Ừ chứ sao nữa, nhà em 10 thằng ăn trộm cũng chả vào được đâu nên anh đừng lo trộm ở đây
E: Thật á, tự dưng ngủ với em kỳ lắm mà là nhà em với chỗ em ngủ nữa
C: Bây giờ anh có vào không hay để em tự đứng lên
E: Rồi được rồi, nhưng mà em ngủ trên đi anh ngủ dưới cho
C: Không, leo lên đây mau lên
Lúc này em nói thật với các thím em như con cún vậy các thím ạ, ngu lắm các thím ạ. Chị nói gì em cũng sợ và nghe theo hết luôn các thím. Em leo lên giường với chị, cái giường của chị dư cho 2 người ngủ luôn. Xung quanh toàn là gối và gấu không, em leo lên giường và ngôi trên đấy. Chị nằm thấy em ngồi nên hỏi:
C: Anh định ngồi cả đêm luôn à
E: Không, lát anh nằm á, em ngủ trước đi
Vừa nói xong thì chị kéo em xuống và nằm lên người em luôn, em không nghĩ là chị lại chủ động đến vậy. Chị quá khác so với trước đây và khi ở ngoài. Giống như là khi chị ở ngoài thì chị như thiên thần còn lúc này thì chị như hồ ly tinh vậy phải nói là rất khác. Chi nằm lên người em và cười sau đó lấy ngón tay che miệng em lại
C: Không được nói, để em nói
Em nhìn chị và sau đó, chị lúc này vẫn cười rất gợi cảm. Lúc này chị chủ động hôn em và em cũng bắt nhịp theo, em và chị hôn cũng khá lâu, lúc sau thì chị đưa tay vào áo em và sờ khắp người em luôn. Em chả biết lúc đó là cảm giác của em thế nào nữa, nhưng lúc đó em biết là em rất là yêu chị rồi, em cũng muốn lắm nhưng em phải suy nghĩ cho chị và cho cả em nữa. Em kéo môi em ra từ từ và nói với chị:
E: Anh nói cái này em có muốn nghe không
C: Anh nói đi em nghe này
E: Em yêu Cô, yêu nhiều lắm đó, yêu từ lúc gặp cô ngay lúc gặp đầu tiên luôn ấy
C: Lên giường mà còn cô trò gì ở đây anh, em biết mà, em biết anh yêu em nhưng em không biết phải đáp trả tình cảm của anh như thế nào nữa. Anh có tin em không
E: Có chứ, thế em có tin anh không mà em làm vậy
C: Em cũng chả biết, nhưng em tin anh nên em mới vậy
E: Em mạo hiểm vậy à
C: Em tin anh là anh yêu em thực sự nên em làm vậy
Chị nói xong thì hôn em tiếp, em và chị hôn tiếp cũng một khoảng lâu. Mùi tóc, cơ thể chị rất là quyến rũ và rất kích thích. Với cả chị mặc đầm mỏng và mát nữa, ngực của chị thì cà tới lui trên ngực em rất kích thích. Em đưa tay ôm chị thật là chặt, một lúc sau thì em kéo đầm ngủ chị lên và đưa tay đụng ngực chị, mấy thím thì đụng nhiều thì chắc biết rồi còn em thì mới lần đầu. Cảm giác rất phê và thích lắm, một lúc sau chị nói
C: Em yêu anh nhiều lắm
Chị cười theo cách gợi cảm lắm, chị nhổm người lên và cởi cái đầm ngủ và quăng xuống đất. Chị cũng kéo áo em lên và cũng cởi ra giống chị luôn. Em ôm chị chặt lắm, mặc dù lưng chị vẫn còn băng vết thương nhưng em lại ôm rất chặt, em chả biết chị có đau không nhưng em thấy chị cứ núp núp vào người em. Em choàng người lên và để chị nằm xuống và nằm lên người chị, lúc này anh đèn ngủ màu vàng tuy hơi khó nhìn nhưng cũng đủ để em thấy trọn vẹn cơ thể chị. Rất là trắng và mịn, em chống 2 tay lên và nhìn. Chị thấy em như vậy và nói:
C: Anh nhìn gì đó
E: Hihi có gì nhìn đó thôi em
C: Hay har
Xong chị kéo tay và tắt đèn tối thui, em chả nhìn được gì, xong cái chị nói
C: Nhìn là học ngu á đừng có nhìn
E: Anh chấp nhận học ngu luôn ấy em hihi
C: Em không thích, tối tốt hơn anh à :sexy:
Chị kéo cái quần em xuống từ từ, mọi chuyện cứ như thế và diễn ra. Em thì chả có kinh nghiệm gì về giường chiếu như các thánh voz :gach: nên em đoán tầm 15p là em bắn súng ì xèo rồi. Rất là kém các thím ạ, sau đó em và chị lăn ra dưới cái chăn. Em tính mặc đồ thì chị không cho:
C: Anh tính mặc đồ à
E: Dạ đúng rồi, mặc vào chứ như vậy kỳ lắm
C: Anh dám không, nằm xuống
Chị nói như ra lệnh vậy các thím ạ, em cũng cảm thấy sợ nên nằm xuống luôn. Chị thì cứ núp vào người em, em lúc này ôm chị và cả 2 cùng ngủ, em thì mệt quá nên ngủ lúc nào chả biết luôn. Lần đầu tiên em thấy nằm trong phòng máy lạnh 23 độ mà mồ hôi chảy như suối vậy :sweat:
Sáng em dậy sớm nhất vì đó là thói quen rồi, em tầm 5h là đã dậy nên em làm VSCN xong thì em đi xuống dưới phòng khách, trời lúc này cũng hừng đông sáng rồi. Em vào nhà bếp thì em thấy có một hộp cafe phố, nên em đun nước và chế cafe ra uống. Em ngồi ở ghế sofa và nghĩ về chuyện đêm qua.Em không biết em có nằm mơ không nữa, em không nghĩ là nó nhanh đến vậy.
Em ngồi được 30p thì cũng 5h40 rồi thì em lên lại phòng chị, cứ bước vào phòng chị là có mùi gì đó rất là thơm và dễ chịu. Em kéo chăn lên và đắp cho chị, em đứng ở cửa sổ nhìn ra thì trời lúc này cũng sáng từ từ. Em ngồi lại cái ghế trong phòng và nhìn chị ngủ. Em cũng chả biết em ngủ lúc nào nữa, lúc em tỉnh dậy thì em cảm thấy ai chạm gì đó ở gò má em, thì lúc này em mới biết là chị vừa mới hôn em.
E: Em dậy rồi à
C: Cả đêm anh ngủ trên ghế à
E: Không, 5h anh dậy pha cafe uống xong lên đây anh chả biết ngủ lúc nào luôn
C: Dạ, em cũng mới dậy, thôi em đi làm VSCN đây
Em leo lên giường nằm cho khỏe thì khi kéo cái chăn ra em thấy vệt màu đỏ, lúc đầu em chả nghĩ nó là của chị đâu, nhưng một hồi suy nghĩ thì em đoán ra nó là của chị. Em cũng không sợ dơ dáy gì em nằm lên luôn, chị làm VSCN cũng cả 30p thì ra thấy em nằm trên giường và nói:
C: Anh đi xuống dưới đi để em dọp dẹp
E: Dọn gì vậy em
C: Thì dọn cái cần dọn thôi anh
E: Anh biết rồi, anh thấy rồi, từ từ rồi dọn
Chị ngồi xuống và nhìn xuống đất, em chả biết chị nghĩ gì nữa. Em cũng ngồi dậy và ôm chị:
C: Em sợ lắm
E: Em sợ chuyện gì
C: Em sợ mất lòng tin ở anh
E: Anh hứa với em đêm qua thế nào em không nhớ hả
C: Em nhớ, nhưng em lo, vì con trai có gì đâu mà mất
E: Thôi mà, anh yêu em lắm, anh không nói là anh yêu em nhiều thế nào nhưng hãy để thời gian cho em thấy đi chứ anh cũng chả biết sao nữa
C: Em tin anh mà
E: Dạ, thôi để em dọn đồ phụ em nhé
C: Dạ
Em tháo tấm trải giường và đem nhét vào trong máy giặt, phụ chị dọn dẹp cũng tới 10h sáng. Lúc này nhỏ Ngọc mới mò từ phòng ra.
N: Hai anh chị làm gì mà um sùm thế, em chả ngủ được
E: Mặt trời lên đỉnh đầu rồi kia tiểu thư mà sơm gì hả
N: Xí, sáng sớm thấy anh là không vui rồi
E: Hey nói gì á
N: Em có nói gì đâu
Đầu tóc thì bù xù, mắt thì nhắm mắt thì mở, đầm thì nhăn nheo, chả biết nhỏ ngủ hay là nhỏ đánh lộn với ai nữa. Em dọn phụ chị tiếp tới 10h30 thì bà giúp việc tới. Có người phụ giúp thì em nói với chị:
E: Thôi anh về nhé, còn vài thứ chắc để bà giúp việc làm được rồi em đừng làm
C: Anh về à, sao không ở lại ăn trưa rồi về anh
E: Thôi, anh hứa với mẹ anh là sáng 29 về rồi, với lại phòng anh còn bừa bộn lắm chưa có dọn dẹp gì hết á em
C: Dạ vậy thôi anh về sớm dọn dẹp đi
E: Dạ, để anh lấy đồ bỏ lên xe
C: Hay anh lấy xe em về đi
E: Thôi, anh có xe mà em,người ngoài nhìn vào nghĩ anh lợi dụng em á
C: Dạ
Em để đồ lên và chạy về nhà, có lẽ đây là chap ý nghĩa nhất đối với em trong 30 chap qua. Trên đường về em cứ nghĩ về chị lúc sáng nay, em rất thương cho chị. Tuy là chị cho em món quà cuối năm ý nghĩa nhưng đối với em nó cũng là một gia tài lớn hơn bao giờ hết. Nhưng dù sao đối với em, chị vẫn mãi là người mà em yêu nhất, mặc dù còn nhiều thứ em chưa biết nhiều về chị nhưng em sẽ cố gắng hiểu hết chị....
"ANH YÊU EM, HƯƠNG BABY À"

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Tán cô giáo - Chap 31
Tán cô giáo - Chap 31
đọc truyện f17voz, tán cô giáo chap 31
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgOHBu6POgd_-ccBEdjpq2sYFe0nv-HVuCtKzjfNFmU40g3qYQyHKmQ2Xp8eUcLFgoRCWt2KyS4ISu5Jtt0ci5kf6HqvVLMw447MC8cKSuK18wM56-Igslcpj9HF8RGHwMYc2e1AF1DsoA/s1600/tan-co-giao.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgOHBu6POgd_-ccBEdjpq2sYFe0nv-HVuCtKzjfNFmU40g3qYQyHKmQ2Xp8eUcLFgoRCWt2KyS4ISu5Jtt0ci5kf6HqvVLMw447MC8cKSuK18wM56-Igslcpj9HF8RGHwMYc2e1AF1DsoA/s72-c/tan-co-giao.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2018/05/tan-co-giao-chap-31.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2018/05/tan-co-giao-chap-31.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-