Tán cô giáo - Chap 32

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối

Em chào các thím, 31 chap vừa qua đều là những ký ức của em 1 năm trước của em và chị... Vâng có thể nói là nội dung câu chuyện em chỉ nhớ 80% là cao, còn lại là em có thể thêm vào nhưng bản chất không thể nội dung câu chuyện. Có mấy thím đã biết được info của em và cũng đã nhắn tin nhưng đối với em việc đó là không cần thiết đâu vì em vẫn sẽ ra chap đến khi "kết thúc" mà thôi.
Chap 32 này là chap em sẽ nói ngắn gọn trong 1 năm qua em với chị, nếu các thím và mọi người muốn em sẽ REVIEW cặn cẽ từng ngày cho các thím luôn, nhưng trước tiên các thím hãy đọc qua chap này của em.
--
Em về nhà ăn và dọn dẹp xong là tới 19h chiều tối ngày 29 tết. Em dọn xong mệt lã cả người nên em tắm rửa xong là ngủ. Ngủ chả biết gì luôn, sáng 30 em dậy cũng tầm 9h thì em thấy cuộc gọi nhỡ của chị. Em bấm số và gọi lại cho chị.
E: Em gọi anh không được tính khủng bố anh hả em
C: Hihi, anh dậy rồi à
E: Dạ, em đang làm gì á
C: Em đang chuẩn bị cúng ông bà cùng với bame
E: Bame em về rồi à
C: Dạ về lúc 7h sáng anh
E: Vậy em và Ngọc phụ bame đi gọi anh làm gì, không sợ bame chửi hả em
C: Dạ, thôi anh cũng dậy đi em phụ bame em đây
E: Dạ
Em dậy và cũng phụ bame em cúng trưa 30 tết, cả ngày toàn cúng thôi các thím ạ. Nhà em có thể lệ là ngày 30 không ai đi đâu cả ngoài việc đi mua đồ về nhà chứ không được đi chơi nên em chả có đi đâu mặc dù từ nhà em chạy qua nhà chị cũng chỉ có 20p đi xe máy thôi. Tối 22h em chán nên lên sân thượng nằm ngắm sao, được cái nhà em cao nhất khu đó nên rất dễ quan sát những nhà xung quanh và gió cũng rất là nhiều. Em nằm chơi được một chút thì thằng Quân nó gọi:
Q: Đ à
E: Ông nội mày đây
Q: Ê lát có đi chùa không mày
E: Ờ chắc cúng giao thừa xong là đi ấy, tính đi chung à
Q: Ờ, không biết thằng Toàn có đi không mày nhỉ
E: Mày hỏi nó xem
Q: Ừ để tao gọi hỏi
Nó cúp máy xong em gọi cho chị...
C: Em nghe anh
E: Em lát có đi chùa không
C: Dạ không anh, mai em mới đi hi
E: Dạ, thế lát nhà em có cúng giao thừa gì không
C: Có anh, nhà anh có không
E: À có, anh cúng xong là anh đi đấy
C: Sao không để sáng mai đi luôn
E: Sáng mùng 1 đông lắm
C: Thế mai em muốn đi anh có qua đi cùng em không
E: Ờ thì có
C: Nói nhé, nhớ nha
E: Dạ nhớ mà hi
C: Vậy mai anh cứ từ từ qua nhé
E: Dạ, em coi cúng xong rồi ngủ sớm nhé
C: Dạ, anh cũng vậy nhé
E: Dạ
Em mới vừa cúp máy thì thằng Quân nó gọi lại
Q: Ai đó
E: Ông nội mày nè, hỏi quài, sao nó có đi không
Q: Có, vậy có gì lát tập trung nhà mày nhé
E: Ừ sao cũng được
Em nằm chơi đến 11h45 thì nhà em bắt đầu bày ra cúng giao thừa, mấy thím nào đạo phật thì chắc cũng biết tín ngưỡng này rồi. Em thì không rành lắm về cúng kiến các kiểu nên thấy bame ông bà làm sao thì cứ như vậy thôi. Còn xung quanh nhà em đa số là có đạo thì đều tắt đèn ngủ hết :byebye:
Cúng xong thì bame đi chùa riêng còn 3 đứa tụi em đi chùa riêng, tụi em đi chùa Vạn Đức - Chùa Ông - Một Cột xong rồi về ngủ là 4h sáng. Sáng mùng một em dậy chúc tết bame xong lên chúc tết ông bà cùng với bame luôn. Chúc tết mừng tuổi lixi xong là em qua chị. Nhà em với nhà ông bà nội gần nhau nên chị đi bộ vài bước là tới. Em qua nhà chị thì em bấm chuông, lúc này mẹ chị ra mở cửa.
E: Con chào cô ạ
Cô: Ừ vào đi con
Em dắt xe vào và ngồi ở phòng khách, sau đó thì ba chị với Ngọc xuống:
E: Sang năm mới con chúc gia đình cô chú thật nhiều sức khỏe và vạn sự như ý ạ
Chú: Chú cũng sang năm mới chúc con nhiều sức khỏe và công việc ngày càng phát triển nhé
Cô: Cô cũng chúc cho con thật nhiều sức khỏe và nhiều may mắn nhé
E: Dạ hihi
Sau khi chúc tết thì bame chị mỗi người lixi cho em là 1tr, em mới vừa ngồi xuống thì nhỏ Ngọc kêu:
N: Anh chưa lixi em á
E: Em chúc tết anh đi anh mới xì được chứ
N: Ờ thì sang năm mới em chúc anh ngày càng đẹp trai và nhiều tiền để dắt em với chị đi ăn nha :beauty:
E: Nè, anh cũng cũng em ngày càng đẹp hơn nhưng đừng đẹp hơn chị em là được rồi hehe
Bame chị cười còn nhỏ thì lườm em, em ngồi xuống thì cũng nói chuyện một chút xíu thì chị đi từ từ xuống, em thấy vậy liền lên chiếu nghỉ ở cầu thang để dìu chị xuống từ từ. Hôm nay chị rất đẹp, chị mặc áo dài màu đỏ, tóc thì uốn cong, mặt thì trang điểm nhẹ, phải nói là rất mỹ miều và quyến rũ.
C: Năm mới em chúc anh sức khỏe dồi dào, công việc phát triển, vạn sự bình an nhé
E: Anh cũng chúc em năm mới ngày trẻ đẹp vui tươi, sức khỏe tiền bạc lúc nào cũng nhiều hết
C: Em cám ơn anh hi
Chị cười xong sau đó chị lixi em và em cũng lixi cho chị, đảm bảo là em lixi thấp hơn chị rồi. Vì em lixi chị 2tr lận nhưng chị lại lixi em tới 5tr. Em về nhà mở ra em mới cảm thấy run luôn các thím ạ, em cứ nghĩ là em lixi chị là cao nhất rồi đấy các thím ạ.
Ngồi nói chuyện chút xíu với bame chị và Ngọc thì em mới xin phép bame chị đi chùa cùng chị, lúc này Ngọc đòi đi theo nên em cũng chở Ngọc đi luôn. Em tính là chở chị đi bằng xe máy nhưng Ngọc đòi đi theo nên bắt buộc phải đi ô tô.
C: Vậy anh lên phòng em lấy chìa khóa xe em đi
Chú: Xe ba ở ngoài kia lấy xe đó mà đi
C: Lát bame đi chùa thì đi xe nào
Chú: Thì lấy chiếc Ware đi thôi con
C: Nắng lắm, đi ô tô đi ba, mẹ không thích nắng đâu
Cô: Chỉ con hiểu mẹ hihi
Chú: Vậy thì Đ con lấy xe Hương đi đi
E: Dạ
Theo em được biết nhà chị lúc đó thì chị có 2 chiếc: Một con SH Mode và S500 Maybach, còn ba của chị là Lexus, còn mẹ của chị là Audi A8 và trong nhà còn 1 chiếc Dream và Ware nữa, em chỉ thấy như thế, còn chiếc nào nữa thì em không biết. Xe của Ngọc lúc đó em cũng không thấy luôn.
Em vào gara và lái xe ra sau đó em và Ngọc dìu chị lên xe kèm theo xe đẩy, còn cây nẹp thì em để ở nhà không mang theo vì khá đông nên để chị ngồi cho khỏe. Em chào cô chú và đi trước, em lái xe chạy từ Quận 9 lên Quận 2 là thấy Pháp Viện Đăng Minh Quang, nói pháp viện chứ em thấy nó là chùa đúng hơn. Em với chị và Ngọc đi cầu an đầu năm cũng phải đến 4h chiều em mới về lại được nhà chị.
Mùng 1 đến mùng 3 cũng chỉ có những việc như chúc tết, ăn rồi ngủ, chơi game chứ chả làm gì hết. Tới mùng 4 chị mới kêu em chở chị lên Núi Châu Thới, em chở chị lên và viếng chùa xong thì em và chị đậu xe dưới chân núi cho mát một tý. Xong chị mới nói chuyện với em:
C: Mệt không anh
E: Dạ không hihi, em mệt hả
C: Em có chuyện này muốn nói với anh
E: Em nói đi anh nghe này
C: Ngày 20/02 em sẽ đi Pháp
Em nghe tới đó, em như đứng hình chả suy nghĩ được gì nữa. Nhưng em vẫn cố bình tĩnh nghe hết những gì chị nói gì tiếp theo nữa.
C: Ngày 20/02 em sẽ đi Pháp có một số việc nên trong thời gian em đi anh ở nhà chăm sóc Ngọc giúp em được không
E: Có việc quan trọng hả em
C: Dạ, một số việc thôi anh
E: Vậy em đi khi nào em về
C: Em chả biết nhưng khi nào xong em về
Em cũng khá buồn nhưng không còn cách nào khác cả, chị đã quyết định như thế em cũng không cản được. Em chả biết do nguyên nhân gì, chị thì không nói. Ngày em tiễn chị ra sân bay Tân Sơn Nhất em chỉ nhận được vỏn vẹn 3 câu từ chị
"Anh ở nhà mạnh khỏe nhé"
"Giúp em chăm sóc Ngọc nữa nha anh"
"Nếu anh đợi lâu quá anh cứ quen người khác, em không nói gì đâu"
Và thế là chị lên máy bay và bay đi như một cơn gió thoáng qua lòng em vậy. Cảm xúc lúc đó của em phải nói là hụt hẫng - buồn - sốc và cũng không thể tả được gì nữa. Thời gian dần trôi đi, tháng 2 rồi tháng 3, 4,5,6,7,8,9,10 những tháng đó em sống như vô thức vậy, nhưng để cố gắng không nghĩ tới chị nhiều thì em vùi đầu vào công việc và làm miệt mài.
Có đôi lúc em tính buông tất cả, nhưng em nghĩ tại sao lại làm vậy. Những gì em đã cố gắng để có được chị chẳng lẽ em lại dễ dàng mất vậy sao. Nên em vẫn sẽ chờ thôi các thím ạ, em viết truyện lên đây để chia sẻ thôi. Mấy thím muốn em tiếp tục thì em sẽ tiếp tục review ở tháng 11 cho đến hiện tại. Còn mấy thím muốn sang năm mới thì em sẽ Review sang năm mới luôn.
Chứ đối với em năm vừa rồi cũng chả có gì đặc sắc, truyện tình yêu của mấy thím thế nào thì em cũng chả biết nhưng đối với em nó cũng là cả một quá trình khó khăn lắm. Tuy khó khăn vậy nhưng em vẫn cảm thấy hạnh phúc khi mỗi lần bên chị. Truyện của em có thể mấy thím đọc cho vui nhưng nó cũng là một quá trình em tiếp cận chị, cùng chị những ngày vui vẻ nhất nhưng sau đó là những tháng ngày chán nản nhất. Em chẳng biết tương lai em với chị ra sao nhưng em cũng rất biết ơn các thím ủng hộ em. Truyện của em thì em để Title là Tư vấn và Review nhưng thực chất ra em Review là chủ yếu, nhưng đến hiện tại em nghĩ chắc có lẽ đã đến lúc cần mọi người tư vấn từ từ và chân thành nhất. Em sẽ cố gắng ra chap đều đều trong tuần ít nhất là 4 chap cho các thím và review từ từ cho đến hiện tại. Em cám ơn mọi người :beauty:

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Tán cô giáo - Chap 32
Tán cô giáo - Chap 32
đọc truyện f17voz, tán cô giáo chap 32
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgOHBu6POgd_-ccBEdjpq2sYFe0nv-HVuCtKzjfNFmU40g3qYQyHKmQ2Xp8eUcLFgoRCWt2KyS4ISu5Jtt0ci5kf6HqvVLMw447MC8cKSuK18wM56-Igslcpj9HF8RGHwMYc2e1AF1DsoA/s1600/tan-co-giao.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgOHBu6POgd_-ccBEdjpq2sYFe0nv-HVuCtKzjfNFmU40g3qYQyHKmQ2Xp8eUcLFgoRCWt2KyS4ISu5Jtt0ci5kf6HqvVLMw447MC8cKSuK18wM56-Igslcpj9HF8RGHwMYc2e1AF1DsoA/s72-c/tan-co-giao.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2018/05/tan-co-giao-chap-32.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2018/05/tan-co-giao-chap-32.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-