Yêu gái dịch vụ và cái kết - Chap 3

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Yêu gái dịch vụ và cái kết
Lần thứ 3 quay lại
Mấy ông anh mình có vẻ chán chỗ ấy thành ra phải gần 1 tháng sau mình mới dám rủ quay lại, thực ra cũng đúng chơi bời mãi ở một chỗ đã quen mặt chẳng có gì thú vị nữa. Lộ trình của mấy anh e nhà mình vẫn như mọi khi, đi ăn -> uống rượu-> móc họng cho nôn -> sang đông anh. Tiện mấy thím cho mình hỏi đêm qua mình nôn ra dịch màu vàng như nghệ có vị đắng liệu có phải là nôn ra mật rồi ko mấy thím?
Tại quán hát
- Duyên hả? Nó nghỉ làm được mấy ngày rồi- Ông Cường chủ quán trả lời mình, thấy đám khách quen đến lão hồ hởi nói tiếp- Để anh xếp cho chú em mới, chân dài uống bia như sinh tố luôn, hàng mới tuyển từ Phú Thọ về.
"Ôi đệt..." mặt nó ngắn tũn ra và chửi thầm trong bụng nhưng chẳng lẽ vác xác dẫn cả đoàn đến rồi lại vùng vằng đi về. Mọi người thống nhất nhường em hàng mới cho nó. Con bé cũng thuộc dạng chiều chuộng dễ tính. Công nhận quán này đâò tạo gái chuẩn không chảnh chó như khu Nguyễn Khang với Trần Đăng Ninh, vào quán hát bỏ cả đống tiền ra mà khẽ khoác vai một cái hết lườm với cả nguýt ăn uống thì như lũ chết đói.
Mình ngồi bên cạnh anh em mới cũng sờ mó ôm eo một lúc nhưng mắt vẫn ngó nghiêng xem tình hình thế nào, liệu em nó nghỉ thật hay bị điều động đi chỗ khác rồi. May quá nó chợt nhận ra có một em hô trước trêu Duyên khi con bé dựa vào vai nó ngủ. Ông anh mình đang ôm con bé đấy 1 tay bóp xôi 1 tay cầm mic gào. Mình dắt em của mình sang bên chỗ ông ấy vỗ vai
- Cho em đổi anh ơi.
- Vl, đổi cái gì.
- Nhìn em này nó giống con em họ em ở nhà, em ghê ghê chả dám làm ăn gì.- Mình ghé tai ông ấy thì thầm.
- Ừ, thì đổi.
- Em thông cảm cho anh với nhé.- mình quay sang con bé cười không quên dúi cho tờ 200k coi như bồi thường để con bé đỡ lăn tăn nhưng em nó nhất định không nhận, phải ép mãi hai chị em nó mới chịu chia đôi với nhau. Một lần nữa công nhận quán này đào tạo gái tốt thật.
Mình lôi em kia về chỗ ôm vào lòng, không rào trước đón sau mình ghé tai em nó hỏi thẳng luôn
- Duyên nó nghỉ thật hả em.
- Vâng.
- Em có biết Duyên đi đâu ko?
- Anh đến tìm Duyên à?- Con bé nhìn mình hỏi như dò xét
- Ừ.
- Em không biết nó đi đâu cả anh ạ, chắc về quê.
- Em có thể cho anh xin số của nó được không?
- Em....- Em nó ngập ngừng mất một lúc như thể suy nghĩ rồi mới trả lời- em ko có số nó đâu anh ạ, bọn em ở đây gần như chẳng dùng điện thoại.
- À...- mình gật gật ra vẻ hiểu- Thôi thế này, đây là số của anh.- Mình lấy tờ giấy và cái bút hý hoáy ghi rồi đưa em nó- em nếu có dịp nói chuyện với Duyên thì đưa số này và bảo Duyên anh muốn nói chuyện, được không?
- Dạ được ạ.
Chuyện tối hôm đó chỉ có thế, mình cả tối thẫn thờ chẳng còn tâm trạng đi hát hò sờ mó gì nữa. Trong lòng nửa vui, nửa lo. Vui vì cuối cùng em cũng không đi làm ở đây nữa, lo vì không biết có duyên gặp lại em không.
Thiên Duyên, nếu đó là tên thật của em thì tất cả đã là do trời định.
7h sáng một ngày nào đó, mình đang ngủ dài trên giường thì điện thoại réo liên hồi. Mình cầm máy lên 012....667 số quen vãi hình như của thằng khách bên Cầu Giấy gọi mấy hôm nay để xin cái bát họ. Thằng này là chúa nhây mình nể ông anh nên cho nó vay một lần mà đòi mãi mới được thành ra rất ghét, nếu là người ngoài mình cho mấy cái vả rồi may mà ông anh xin cho nên thôi. Chẳng hiểu sao mấy hôm nay thằng mặt dầy này nó gọi mình nhiều thế, đã chán không muốn nghe rồi mà nó hết nhắn tin lại gọi điện liên tục mà toàn nhè giờ khốn nạn gọi, không sáng sớm thì lại tiếng thơ. Số nó cũng đen gọi toàn lúc mình đang ngủ hoặc bù khú bạn bè nên càng thêm ghét nó. Mình dập máy 3 lần mà nó vẫn dai dẳng gọi tiếp bực quá mình bốc máy chửi một hồi dài
- %^*%&*T$%^&** (trong đó là tất cả các ngôn từ bậy bạ và chợ búa nhất đại khái nội dung là mày có biết mấy giờ ko mà gọi sớm thế)
- Ái chà chà.- Đầu máy bên kia là tiếng con gái khiến mình giật mình nhìn lại thôi chết mẹ đây là 016....mà – Nhìn an hem không nghĩ là biêt chửi bậy đâu nhé.
- Duyên... có phải duyên ko?- Mình bật dậy như một cái máy và tỉnh táo hoàn toàn.
- Vâng.
- Em đang ở đâu? Anh qua chỗ em làm thấy nói là em nghỉ rồi.
- Em đang ở chỗ bạn ở dưới Cổ Nhuế. Đang đi tìm việc anh ạ.
- Cho anh địa chỉ để anh qua đón em.
- Vâng nếu anh rảnh thì qua.... Em ở đó.
- Ok, đợi anh.
Mình bật dậy đánh răng rửa mặt tắm rửa rồi dắt xe ra ngoài, có lẽ mình chạy lên chạy xuống huỳnh huỵch đánh động cả nhà. Mẹ mình làu bàu chửi đổng. Còn bà chị thì quát ầm cả lên. Cũng phải thôi nhà mình bình minh sớm nhất là 9h sáng đối với mẹ dậy đi chợ, còn với mình là 12h trưa cơ. Chắc bà tưởng mình có chuyện gì hệ trọng lắm.
Em ở một khu xóm trọ xập xệ đủ loại thành phần từ sinh viên đến người lao động chân tay, vừa tối vừa bẩn vừa ẩm thấp. Mình ngồi đó không quen nên kiếm cớ đón em đi ăn sáng, thức ăn ở đây cũng siêu dở tệ,nhìn bát bún mọc trắng ởn trong veo mà mình nuốt không nổi trong khi em húp ngon lành. Em bảo mấy hôm nay ăn mì tôm rồi nên thấy cái này ngon, mình đùa đưa bát củ mình cho em ăn, ai ngờ em xúc luôn làm mình phải can
- Thôi để anh gọi thêm bát khác, người ta cười cho.
- Ai cười- Em nó cầm đũa đánh vào tay mình- anh hoang thế, bỏ mứa đồ ăn là có tội sau này chả có mà ăn đâu.
Mình chỉ biết cười chẳng nói gì thêm nhìn em ngon lành đánh hai bát bún. Xong xuôi mình rủ em đi café ở gần công viên Hòa Bình nghe em nói chuyện huyên thuyên. Có lẽ em vui vẻ khi gặp mình
- Em định đi làm ở đâu?
- Em định xin vào mấy hàng ăn hoặc bán quần áo anh ạ
- Làm ở đấy vất vả lắm, lương lại thấp.
- Thì em biết làm gì bây giờ anh, em nghề nghiệp chẳng có bằng cấp cũng không.
- Anh có đứa bạn làm công nhân bên Bắc Thăng Long, em có muốn sang đấy làm không?
- Em hỏi rồi bằng cấp 2 thì người ta không nhận đâu anh.
- Em có muốn làm không đã, còn bằng cấp anh có thể giúp em được.
- Thật hả anh?- Mắt em nó sáng như sao ánh lên cả tia hy vọng.
- Thật, có chắc không để anh gọi điện sắp xếp.
- Chắc chắn anh ạ.
- Ok.
Mình rút điện thoại ra gọi cho đứa bạn, con ấy làm ở cty in gì gì của Nhật ở bên kia cầu. Lắm lúc mình cứ thắc mắc sao nhiều đứa làm ở bên đấy nhưng toàn thuê nhà ở bên Cầu Giấy làm gì? Bên này chi phí sinh hoạt, nhà cửa đắt đỏ lương công nhân làm sao đủ tiêu, đúng là đú bẩn. Hóa ra là tại lương bên ấy cao thật, bạn mình nó bảo đi thử việc 8,9tr, làm chính 12tr, tổ trưởng 15tr cao hơn lương văn phòng và cao hơn hẳn so với các KCn ở BN, TN.
- Bạn anh bảo để nó đi hỏi đã, nhưng chắc ok thôi vì mới tuần trước nó mới xin cho con em nó xong. EM phải chịu khó vất vả chút nhé, không an nhàn như ngày xưa em làm đâu.
- em biết rồi anh, em không làm anh thất vọng đâu.
- Còn bằng cấp thì em chụp cho anh cmt, bằng cấp 2 gửi zalo cho anh. Để anh bảo đứa ban anh làm giả mấy bản photo công chứng. Thực ra người ta không quan trọng bằng cấp lắm đâu chỉ là thủ tục thôi.
- Dạ.
Hai đứa còn nói chuyện thêm một hồi nữa, mình đưa em ý đi loanh quanh rồi về phòng, không quên mua cho em nó chục gói mì loại ngon và ít trứng. Chắc em nó mới ra ngoài còn khó khăn. Mình cũng chẳng hiểu sao lại nhiệt tình và quan tâm đến em nó như thế nhưng thật sự trong đầu mình khi đó chẳng hề có chút ý niệm chăn rau hay lợi dụng gì cả. Tất cả xuất phát từ tâm. Bạn mình cũng chỉ mất nửa ngày là lo xong đống bằng giả photo công chứng, mất với nó bữa rượu, mình cũng chẳng dại mà đi mua bằng thật, với cả chắc thủ tục xét tuyển ở mấy khu công nghiệp không cao vậy. Sau hai hôm thì mình qua chỗ em đưa sang bên kia để chuẩn bị xin việc. Em nó cứ ngại ngại hỏi mình xem bạn mình có dễ tính không, ở vậy có phiền không. Mình trấn an em nó cứ yên tâm, anh lo hết rồi, thời gian đầu em cứ ở đó, anh cho em vay tiền sinh hoạt ăn ở. Khi nào đi làm có lương rồi thì tùy em muốn ra ở riêng cũng được.
Đường từ bên cổ nhuế sang KCN không xa nhưng hai đứa cũng nói được đủ chuyện mình động viên em nó
- Em chịu khó vất vả thời gian đầu, như con bạn anh ý, có nghề nghiệp ổn định là được. Anh thấy em cũng thong minh lại xinh xắn. Đi làm cho nó danh chính ngôn thuận rồi kiếm một anh trưởng ca, kĩ thuật viên nào đó lấy làm chồng thế là ổn. Bạn anh nó đang được một anh công nhân tán, nhưng thằng ấy nhà ở đó luôn có hai dãy phòng trọ, bên này sớm muộn gì cũng phát triển, độ chục năm nữa nó già không đi làm nữa, hai vợ chồng cũng có nguồn thu nhập rồi. Phận con gái chỉ hơn người ta cái tấm chồng em ạ, lựa lựa khéo chút là đời không khổ chứ cứ đi làm linh tinh mãi đến lúc nhìn lại thì già mất rồi chẳng còn làm được cái gì.
- Ôi anh tính xa thế, em chẳng nghĩ sâu đến vậy được đâu.
- Là con gái có thì, phải tính em ạ, em cứ sang đấy bạn anh nó dạy cho vài đường cơ bản.
- Anh mà là con gái thì đàn ông chết dở hết, haha.
- May quá anh là giai em ạ.
Cứ luyên thuyên mãi như vậy thì mình đưa em nó đến phòng trọ lúc nào chẳng hay, bạn mình nó có chút nợ ân nghĩa với mình nên mình dặn dò thế nào nó nghe vậy, nếu em mình có gì sai nó phải báo mình và chịu khó bỏ qua cho, chứ không được căng thẳng. Mình cũng không dặn dò em y vậy. Hai người lạ ở với nhau mình cũng rất khó để tránh va chạm nhưng may là công nhân đi làm tối ngày cũng ít khi ăn ở cùng nhau, nếu làm trái ca thì còn chẳng gặp nhau bao giờ.
Mình gửi gắm em yên tâm, toan đi về nhưng rồi sực nhớ ra điều gì mình gọi em ra góc riêng nói thêm
- Anh coi em như người than, không hề có ý lợi dụng gì em cả nên giúp em thế này, đừng làm anh thất vọng nhé.
- Anh không tin em à, em sẽ ko vậy đâu.
- anh tin em, hy vọng em cũng tin anh, nếu anh có ý gì thì anh đã kiếm phòng cho em ơ riêng để dễ bề lợi dụng rồi, em là người lớn chắc em cũng hiểu, anh để em ở cùng bạn anh là cực kì tin em rồi và cũng để em hiểu là anh chỉ muốn giúp em mà thôi.
- Vâng. Em nhớ ạ.
- còn nữa, bạn anh nó không như anh đâu,chúng nó khác hệ mình, những chuyện anh biết về em, và em biết về anh phải giữ kín trong lòng, không bao giờ được hé ra về quá khứ, hiểu chưa?Dù chị em có tâm đầu ý hợp đến đâu cũng không bao giờ được tâm sự về quá khứ và kể về chuyện ăn chơi của anh. Em phải nhớ đấy có những chuyện khi em nói ra người ta sẽ thay đổi mọi cái nhìn về em.
- Em nhớ rồi ạ.
- Thôi anh về đây. Có gì cứ gọi anh, chị em ở với nhau nhường nhịn nhau một chút.
- Vâng
Mình vào chào lại mọi người rồi xuống dắt xe ra về, em nó lững thững đi theo tiễn như kiểu tiễn người ra trận vậy. Khi mình nổ máy xe từ từ lăn bánh, em nó mới nắm chặt tay mình khiến mình phải lừ mắt hất cằm ý là cẩn thận ngta nhìn kia kìa. Em nó mới ngập ngừng nói
- khi nào em rảnh anh dẫn em đi chơi nhé.
- ừ, lúc nào cũng được. Thôi lên sắp xếp đồ đạc đi, chắc mai là M nó dẫn em đi phỏng vấn thôi.
Mình chẳng hiểu sao lúc đó mình lại lạnh lùng như vậy, chắc tại mình ngại, mình sợ ai nhìn thấy sẽ hiểu nhầm. Có lẽ em tổn thương đôi chút vì điều đó, mình lạnh lùng phóng xe đi chẳng ngoái lại. Em nói rằng khi đó em sợ mình bỏ em bơ vơ ở đó, em cứ nhìn mình mãi đến khi khuất dạng chỉ hy vọng rằng mình sẽ quay lại nhìn em một cái, chỉ một cai thôi để em mạnh mẽ hơn mà bước tiếp. Nhưng mình đã quá vô tình mà cứ đi. Đàn ông nhiều khi quá sĩ diện khiến ngta tổn thương. Mình là loại ngu ngốc như vậy.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Yêu gái dịch vụ và cái kết - Chap 3
Yêu gái dịch vụ và cái kết - Chap 3
Yêu gái dịch vụ và cái kết - Chap 3
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg6-tJnDmW5_mJVbO-1HrRjgFxG64Gpeip1hF1AK3WK4LJBvRWZgtbE_ymrU-fjfIhda6cq2fP07WZNo4unfNu0BnG1_3_raxIRrUK0N-20qKjOjaTfSWOuYepMIEiMCXvxcCuBTwdxK4M/s1600/yeu-gai-dich-vu-va-cai-ket.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg6-tJnDmW5_mJVbO-1HrRjgFxG64Gpeip1hF1AK3WK4LJBvRWZgtbE_ymrU-fjfIhda6cq2fP07WZNo4unfNu0BnG1_3_raxIRrUK0N-20qKjOjaTfSWOuYepMIEiMCXvxcCuBTwdxK4M/s72-c/yeu-gai-dich-vu-va-cai-ket.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/08/yeu-gai-dich-vu-va-cai-ket-chap-3.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/08/yeu-gai-dich-vu-va-cai-ket-chap-3.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-