Hậu hóa đơn - Phiên bản thực - Chap 22

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Hậu hóa đơn phiên bản thựcTrở lại trạng thái bình thường với công việc dù công trình xong xuôi cả rồi. Xuống nơi thấy khu vực nhà thầu cũng đã được dọn bay hết văn phòng tạm, để lại mỗi 1 cái container nhỏ. Chắc là cho mấy ông kỹ sư ở lại bàn giao, bảo hành. Tao vào ngó thì thấy mỗi 2 ông đang đánh đế chế, 2 thằng vội đứng dậy chào, tao bảo cứ chơi đi, có việc gì đâu mà chẳng chơi. Tao cũng ngồi xuống mở laptop ra lướt web. Luật gọi, Luật bảo lên gặp lão Hàn đi, Luật bảo rồi. Tao lên, Luật dẫn vào phòng giám đốc. Lão Hàn:lol: Thấy tao bèn hỏi ơ là mày à, sao hôm trước lão Hàn bên mày bảo là mày ko thích làm nhà máy, sắp đi dự án ở đâu đó ấy mà. Tao gật đầu xong bảo tôi nghĩ lại rồi, tôi ko còn trẻ, tôi phải lấy vợ, sinh con, chăm sóc gia đình, tôi ko thể đi mãi được, chân tôi đã mỏi, gót tôi đã mòn, tôi cần dừng lại. Nhờ ông sắp xếp cho một vị trí việc nhẹ lương cao. Lão Hàn cười khành khạch, lão bảo với Luật là thằng này thì tao lạ gì nó nữa, rồi ra dấu bảo Luật ra ngoài để lão nói chuyện riêng với tao. Lão bảo lương bên tao là lương nhà máy, không cao như lương kỹ sư xây dựng bọn mày, và làm ở đây thì mày cũng chỉ làm trưởng 1 nhóm thôi chứ ko phải trưởng 1 dự án như mày đang làm, điều này là do cơ cấu, tổ chức của nhà máy. Tao gật, tao bảo làm gì cũng được, miễn là ông còn ở đây, tôi cứ bám vào ông mà phấn đấu. Lão lại cười, kêu đúng, đúng nhưng lão cũng làm giám đốc ở đây 3-4 năm là về nước và với khả năng của mày, nếu quyết tâm cao thì ko có vấn đề gì hết, chỉ nhớ cho rằng môi trường làm việc giữa nhà máy và công trình là hoàn toàn khác nhau, phải thay đổi nhiều và làm quen với những thay đổi đó để thành luật lệ. Tao gật. Kết thúc cuộc interview như:lol: Là tao rủ lão ra hút thuốc, ra đứng cùng lão trước bao nhiêu con mắt nhân viên nhìn vào, tao pha chuyện gái gú địt bọp cho lão cười hô hố, chiêu này tao đã áp dụng từ lâu nên đã minh chứng được hiệu quả. Tao đẫ lượn lờ vài lần rồi bọn nhân viên ở đây đều biết mặt, giờ thấy tao có vẻ thân thiết với giám đốc như vậy thì về sau ít nhiều công việc liên quan sẽ được suôn sẻ hơn... Lão Hàn bảo việc của mày giờ chưa gấp, có thể nhận việc luôn hoặc cho mày thời gian suy nghĩ để nói chuyện lại với lão Hàn giám đốc dự án sếp mày, tao nghĩ lão ko dễ buông người thế đâu.
Về văn phòng công trường ngồi đọc báo tiếp. Lướt fb thấy Vĩnh Yên tiếp tục up đống ảnh đi chơi, tag tao vào hết. Luật nhảy vào comment là ảnh đẹp quá, người xinh quá. VY phản hồi lại dạ cảm ơn chị, chị là đồng nghiệp của ông xã em phải ko ạ. Luật trả lời mỗi chữ hihi. Đm, có dấu hiệu của sự cạnh khóe nhau rồi đây. Trưa, lên canteen của nhà máy ăn, bọn tao là nhà thầu nên phải mua vé còn nhân viên nhà máy thì quẹt thẻ. Luật dặn đi ăn thì gọi ẻm để ẻm quẹt thẻ 2 lần cho đỡ phải mua vé. 2 đứa ngồi 1 góc, Luật hỏi cô bé người yêu anh cũng đanh đá đấy nhỉ. Tao tí sặc, chưa nghe thấy ai bảo VY đanh đá, tao chỉ thấy VY ngoan hiền vl. Tao phản ứng lại, Luật bảo đấy là hiền với anh thôi, chứ cô bé này chắc chắn không đơn giản đâu, sợ rằng con ghê hơn cô hóa đơn kia nhiều... Hờ hờ, con gái nhiều khi hay để ý nhau, tao cũng ko thanh minh nữa. Luật hỏi anh nói chuyện với ông Hàn thế nào, tao kể lại đúng nội dung. Luật bĩu môi kêu nhất anh, chẳng ai phỏng vấn đơn giản như anh, lại còn đòi việc nhẹ lương cao, anh làm ở mảng đấy là một mình một vùng rồi, chả ai động chạm đến. Tao ngồm ngoàm nhai nói vẫn phải dưới trướng đội Hành chính nhân sự hết mà. Đúng là thế, đi làm ở đâu thì làm vẫn dưới đội hành chính nhân sự nên một kinh nghiệm xương máu đó là không nên gây thù chuốc oán với bọn này, nếu thân quen được thì càng tốt, đảm bảo chỉ được không mất. Từ việc chấm công tính lương cho đến việc chế độ, bảo hiểm, v.v Biết là trong công ty các cháu chỉ là quản lý phụ nhưng nó lại gắn trực tiếp đến quyền lợi của mình, do vậy trong bối cảnh này thì về nguyên lý mà nói tao phải lấy lòng Luật. Luật dường như đang là hotgirl khối văn phòng khi sở hữu quá nhiều ưu điểm, tuy vậy với tao thì khác, Luật là một cái gì đó đã cũ rồi...
Gọi cho chị phiên dịch hỏi thăm tình hình công việc, chị kêu lâu lắm ko thấy mặt cậu đâu thế. Trêu là chị vẫn ở một mình thì để tối em qua làm tí, mụ cười kêu làm cái cc, chị hỏi ngược lại cậu sắp đi công trình ở Thái Nguyên hả, tao bảo ko, có khi em xin nghỉ. Mụ ấm ớ ngạc nhiên, ko chờ mụ hỏi tao trả lời luôn em muốn tìm việc ổn định, chán đi rồi. Mụ bảo ừ cũng nên tính chuyện lâu dài đi thật, mụ hỏi đã trao đổi với lão Hàn chưa, tao bảo nhờ chị thăm dò trước xem sao chứ lão đối xử với em tốt nên em cũng hơi ngại báo nghỉ, mụ bảo đéo, mụ kêu cũng đang muốn nghỉ về quê làm mà cũng đang phân vân lăn tăn. Tào lao tí nữa rồi hò hẹn lúc nào gặp mặt giao lưu xác thịt trước khi đường ai nấy đi, mụ lại bảo ccc, mơ đi chú bé.
Tối đó về kể cho Vĩnh Yên nghe về dự định thay đổi công việc, thăm dò xem ý ẻm ra sao. VY bảo tùy anh, sau này anh đi đâu em theo đấy. Vl, trong cái tâm trạng lâng lâng của ẻm chắc giờ tao rủ đi cướp ngân hàng có khi nàng cũng bảo tùy anh. Hỏi thì hỏi vậy thôi chứ trước những ngã rẽ quyết định, tao luôn lựa chọn dựa vào đánh giá và phán quyết của bản thân. Nằm cân đo đong đếm cả đêm, quyết định nghỉ công trình để mưu cầu một cuộc sống ổn định hơn. Sáng sớm ngủ dậy, tao nhắn tin cho lão Giám đốc Hàn xin nghỉ, xong lại nằm tiếp. Mãi đến 9h sáng lão mới gọi điện hỏi đang ở đâu, tại sao nghỉ, lên văn Phòng công ty gặp lão. Uhm, lên, đằng nào vẫn phải lên còn làm thủ tục hành chính các thứ. Gặp lão Hàn, lão lôi ngay ra khu hút thuốc hỏi, tao cũng trình bày là tao sẽ làm ở nhà máy cho chủ đầu tư, Lão hỏi thế sao hôm trước lão bảo thì tao lại chối. Tao trả lời có một vài sự thay đổi và quan trọng là tao định lấy vợ, ko muốn đi lang thang nữa. Lão gật gù trầm ngâm rít thuốc. Hết điếu, lão châm thêm điếu nữa bảo ok, lão sẽ nói giúp với lão Hàn bên chủ đầu tư nhà máy tạo điều kiện tốt cho tao, lão hiểu về mong muốn của tao và ngày trước lão cũng thế, chỉ có điều lão ko làm được. Lão dặn dò kể lể các thứ là trong nhà máy phải thế lọ thế chai, tao cảm thấy có sự quan tâm thật sự từ lão, cũng hơi xúc động.
Tuần ấy trôi qua, tao chính thức nhận đồng phục công ty mới, là đồng nghiệp của người yêu cũ. Ngày đi làm đầu tiên không có gì lạ lẫm vì, chuyến xe bus quen thuộc, không gian nhà máy quen thuộc. Bộ phận tao được sắp xếp ngồi ở một khu vực riêng biệt do đặc thù, hiện đang khuyết trưởng phòng nên 1 lão Hàn trưởng phòng hành chính phụ trách trực tiếp, nói là phụ trách nhưng hắn cũng ko có chuyên môn kỹ thuật thành ra chủ yếu đưa ra vài yêu cầu giáo điều chung chung, hắn bảo sang tháng thì sẽ có trưởng phòng người Việt. Đi loanh quanh nhà máy rồi lại xuống container của nhà thầu, chính là của tao mấy hôm trước. 2 chú kỹ sư vẫn ngồi đánh đế chế, ở vai trò mới, tao nhắc nhở vài câu cho phải phép rồi hỏi xem tiến độ sửa chữa các thứ mà thực ra tao biết tỏng tong. Ngồi gác chân lên bàn hút thuốc, ở nhà máy phải hút thuốc đúng vị trí, ko được hút thuốc trong văn phòng, còn ở container thì khác, hút thế nào thì hút, cảm giác nằm ngửa cổ gác chân nhả khói thuốc vẫn phê hơn nhiều. Vợ sếp gọi điện, vợ sếp bảo chúc mừng em có công việc mới, chị vừa lên cty em làm thanh toán tháng rồi, chiều chị chuyển tiền luôn cho nhé. Tao vâng dạ, cái món xe nâng này mình cũng ko quan tâm đến mấy, cứ đến tháng thấy vợ sếp báo rồi chuyển tiền, cái này có khi phải xem lại số má mới được. Dịch vụ này là phòng hành chính họ thuê, tra thông tin từ chỗ Luật là ra. Trưa đi ăn cơm, tao đương nhiên vẫn ngồi cùng Luật, tao huỵch toẹt mẹ là chỗ xe nâng ý có phần của anh, ẻm cho anh số liệu anh đối chứng xem bà vợ sếp cũ kia có gian lận gì ko. Luật nhíu mày xong à à, ra là thế. Tao hỏi thế nào, Luật nói giá đắt khét mà em Hàn lai cũng duyệt, hóa ra là tin tưởng anh. Tao lắc đầu bảo Hàn lai làm sao biết được, anh chỉ là người giới thiệu thôi mà. Luật tỏ vẻ ngơ ngác, tao thì thầm kể lể việc này tao đóng bao nhiêu, mỗi tháng ăn chia bao nhiêu, nhờ Luật check xem có đúng ko. Luật gật gù bảo chiều sẽ xem giúp...
Chiều, Luật nhắn zalo bảo thế này, thế này, tức là số tiền anh nhận được ko đúng với tỷ lệ anh được chia. Đệt, Tao gọi điện hỏi ngay vợ sếp, vợ sếp bảo đúng rồi, phần kia là chia cho em Hàn lai mà. Ô, thật vl, mỹ nhân băng thanh ngọc tiết lạnh lùng của tao cũng xơi hay sao. Tao hỏi sao chị ko nói cho em biết từ đầu, mụ bảo ở tưởng cho em và Hàn lai thân nhau thế thì em biết rồi chứ. Đm, thân cái lờ gì mà thân. Tao hỏi tiếp thế chỗ Luật có đồng nào ko, vợ sếp bảo Luật thì ko có cố định tỷ lệ, chỉ có quà cảm ơn vào lễ tết lấy mối quan hệ thôi. Chẹp, trong lĩnh vực thương trường này thì tao vẫn còn là gà mờ, nhưng nghĩ lại thì cũng phải thế mới hợp lý thật. Chả đâu tự dưng em Hàn lai lại nhiệt tình chỗ tao thế, xinh là việc của xinh, còn tinh tinh lại là việc khác. Rõ.
Môi trường mới, giờ giấc quy củ hơn nhiều, may mắn là bọn tao chả ai quản lý và công việc cũng đặc thù nên càng ít người quan tâm. Nhà máy đã qua giai đoạn sản xuất thử và sắp đi vào sản xuất chính thức, công nhân vào cứ nườm nượp, ngó đi ngó lại cũng thấy khá nhiều cháu gái xinh xắn, trẻ măng. Môi trường này đúng là quá hợp lý cho những đồng chí ăn tạp. Chị em lao động xa nhà, môi trường khô khan, chỉ cần sự quan tâm đúng mực là gây xao xuyến ngay. Tao thì ko phải thành phần đó nên chủ động nhường cho các anh em công nhân khác, mặc dù thỉnh thoảng đi ăn cơm cũng ngồi cạnh mấy em xinh xắn rồi lấy số điện thoại, zalo, fb trong chớp mắt, nhưng chẳng để làm gì. Fb thì ngập ảnh Vĩnh Yên, trên công ty thì suốt ngày kè kè Luật, chỉ hở ra vài câu ong bướm là sẽ bị đánh giá Sở Khanh ngay. Ngu gì.
Tối nọ đi làm về, thấy hàng xóm sáng đèn, việc này cơ bản là ko thường xuyên vì từ độ biết các ẻm làm vịn, hoạt động chủ yếu vào tối nên tao cũng quen thuộc với cảnh tối về thui thủi một mình mà không thắc mắc. Tao về phòng bật nước nóng rồi nằm dài ra chờ nóng. Kể từ hôm ko làm việc công trình thấy thằng người cũng sạch sẽ thơm tho hẳn ra, nhưng cảm giác hơi bí bách, yếu yếu hơn thì phải. Nằm gọi điện cho Vĩnh Yên buôn chuyện tào lao như một thói quen những lúc không gần nhau. Đang chém gió chuyện chịch xoạc thì thấy tiếng gõ cửa, tao vừa nghe điện thoại đứng dậy ra mở cửa, là Hoa xanh, thấy tao đang nghe điện thoại, ẻm chỉ chỉ, cười cười như kiểu anh cứ nói chuyện tiếp đi. Tao ấm ớ thêm mấy câu thì tắt máy. Hoa xanh hỏi anh có rành tiếng anh ko dịch hộ em, ẻm chìa tờ giấy như kiểu xé ra từ sổ A6, nhàu nhàu, có mấy dòng chữ nguệch ngoạc khó đọc bỏ mẹ, tao nhìn kỹ mấy lượt thì đại khái nội dung là em đẹp lắm, anh có thể trả cho em 500 đô để vui vẻ cùng em một đêm được không, nếu tốt chúng ta có thể quan hệ lâu dài, kèm số đt bên dưới. Vkl, tao dịch lại nguyên văn, Hoa xanh nghe xong xị mặt vào đúng là bọn tởm lợm. Tao hỏi sao, ẻm kêu hôm nay đi làm có mấy khách Hàn, lúc nó đứng nói chuyện xong nó bo tiền và đưa kèm cả tờ giấy này. Tao giả vờ nói trời, cao thế còn gì, bằng lương anh cày cả tháng. Hoa xanh ngước nhìn tao với ánh mắt ko hài lòng, ẻm nheo nheo nói em ko làm nghề đó, em làm PG thôi, em ko phải gái... Đm, nghĩ bụng rằng thằng ăn trộm nó có tự nhận nó ăn trộm đâu, nó chỉ bảo là vô tình thấy đồ sơ hở nên cầm giúp cất đi. Cơ bản thì ko liên quan đến tao nên tao cũng ko đôi co cho mệt. Nhưng chắc ẻm cũng cảm nhận thấy thái độ, ẻm liền hỏi anh ko tin à, em tốt nghiệp cao đẳng, hiện đang đi học liên thông nữa nè, em làm PG là đi làm thêm giao lưu cho vui vì lịch học của em cả chiều cả tối, lần trước em trêu anh vậy xem thái độ anh với bọn em thế nào thôi. Ồ, thế ko phải là hàng vịn à. Tao cười xòa cho qua chuyện, tao bảo thế là anh hiểu nhầm, cho anh xin lỗi, lại đây anh ôm một cái giảng hòa nào. Miệng nói, tay dang ra, định tiến tới nhưng Hoa xanh thụt mẹ đầu xuống rồi cười khúc khích chạy về phòng, mẹ cái giọng miền nam nghe rót mật vào tai hay vãi...
Cuộc sống êm đềm và lặng lẽ trôi được một tháng thì có biến động. Bọn tao có trưởng phòng mới người việt, thế hệ 7x, kỹ sư tài năng, nhìn có vẻ trí thức. Đã có kinh nghiệm làm quản lý ở vài công ty khác. Đâu đó cũng là chỗ quen biết với mấy lão Hàn ở đây. Tao tiếp xúc qua mấy câu chuyện chào hỏi và trao đổi thông tin chung, đoán rằng lão này rất khó đoán, ko đơn giản. Tuy nhiên hắn là trưởng phòng, là sếp, cứ tuân thủ theo yêu cầu đi đã vậy. Sếp ngồi trên văn phòng chính, Tao thì vẫn ngồi ở biệt khu, Sếp ngày gọi tao lên 4 lần để hỏi, được 1 tuần sếp nói chú lên trên này ngồi đi cho tiện, tao bảo ko được, dưới kia còn nhiều việc. Sếp ngẫm nghĩ lúc rồi bảo ừ đúng, thôi vậy đề xuất để anh xuống đấy ngồi cùng anh em. Đệt, tự dưng lại mọc ra một ông ngồi soi thì bỏ mẹ. Nhưng biết làm thế nào, chối thì sếp lại nghĩ chúng mày làm gì mờ ám chăng, tao bèn động viên bảo đúng thế anh ạ, trên này toàn khối văn phòng, mình làm việc khối kỹ thuật nên ở khu vực riêng là đúng. Sếp gật gù bảo để anh xem. Sếp cũng biết tao từ nhà thầu thi công chuyển sang nên có vẻ cũng thái độ cầu thị, nhưng đéo biết thế nào mà lần, bọn giỏi giỏi nó kín kẽ lắm. Nhân sự mới của công ty cũng thêm nhiều, có mấy thanh niên nhìn khá bảnh chọe trên văn phòng, và đương nhiên cũng thấy thêm một vài nhân tố gái đẹp. Tao vẫn giữ khoảng cách nhất định với Luật, tao chủ động ko ngồi cùng ghế trên xe bus, ăn cơm khác giờ. Luật chắc cũng cảm nhận được điều đó nhưng vẫn tỏ vẻ thân thiết hơn với các đồng nghiệp khác, đương nhiên là thế rồi, giống thế nào được. Hôm ấy đi về, tao lên xe trước ngồi hàng ghế gần cuối, nhân viên giờ đông nên đã có nhiều xe đưa đón. Ngửa cổ nhắm mắt định làm giấc thì Luật gọi hỏi anh đang xe nào, tao bảo, tí sau thấy Luật mò lên lại ngồi cạnh. Luật kêu anh nhớ hôm nay là ngày gì ko. Tao nhớ, đương nhiên là nhớ, ngày mai là sinh nhật Luật. Tao bảo em chọn 1 món quà đi ngày mai sẽ có trên bàn làm việc. Luật cười kêu ko phải vấn đề quà. Tối nay mấy người phòng hành chính tổ chức sinh nhật em, anh tham gia cùng nhé. Tao quay sang nhìn Luật, ánh mắt ẻm rất vẻ đợi mong. Tao hỏi anh đưa bạn gái đi cùng được không. Trái với suy nghĩ của tao là Luật sẽ ko thích, Luật cười tươi nói đương nhiên là được, anh đi là được. Trên xe tao nhắn tin bảo VY ở nhà chuẩn bị sẵn để tối đi ăn sinh nhật cùng. Vĩnh Yên kêu em đang ở quê mà đi cái gì. Ờ, đm, nay ẻm về quê theo kế hoạch từ trước. Vậy là tự dưng khai ra chuyện ko nên khai cho ẻm tra hỏi, sinh nhật ai, đi với ai, có những ai... Mệt mà giải thích.
Chương trình tổ chức ở nhà hàng beep gì khu Nguyễn Chí Thanh. Tóm lại là cũng ăn, uống. Cơm no rượu say lại rủ nhau đi hát hò nhảy múa. Tao kiếu, ngồi với mấy thanh niên công sở văn phòng thấy không hợp lắm và cũng bị Vĩnh Yên nhấm nhéo gọi điện suốt nên thôi về cho lành. Luật biết tao ko thích món nhảy nhót nên cũng ko nói gì, chỉ bảo cảm ơn đã tham gia. Tao lượn lờ phố xá, bỗng nảy hứng đến nhà chị phiên dịch chơi kẻo biết đâu chị về quê mất. Tòa nhà quen thuộc, rất quen thuộc, Hóa đơn... Cố gạt vội hình ảnh Hóa đơn ra nhưng ko thể, đừng ngửa mặt nhìn tòa nhà, vài hạt sương lất phất, ko biết bên trời Tây ẻm có hạnh phúc hay chăng. Hít sâu một hơi lạnh, tao bước vào, chờ thang máy rồi lên thẳng tầng 12. Căn phòng ngày xưa đây, ấn vân tay mở khóa. Vẫn nhận. Đi từng ngóc ngách mân mê từng món đồ. Vào phòng ngủ nằm ngả ra giường, lạnh lẽo, thực sự lạnh lẽo vì thiếu hơi ấm con người. Có cái gì cộm cộm dưới gối, tao thò tay với xem. Ồ, là hộp nhẫn tao mua lần trước. Ngồi dậy, mở hộp. Bên trong vẫn y nguyên cặp nhẫn ý, có mẩu giấy nhỏ xíu gập làm tư, tao lật xem. Dòng chữ "Có người đợi nhau cuối phương trời...". Là dành cho tao, là tự nhắn nhủ, hay là một lời nguyền??? Lấy điện thoại chụp ảnh rồi gửi qua zalo cho hóa đơn, tí sau thấy ẻm trả lời, ẻm bảo em biết sẽ có lúc anh đọc được mà, hihi. Em viết vớ vẩn thế thôi ko có ý gì đâu, anh đừng bận tâm, anh qua đấy làm gì, đừng bảo đến thăm chị phiên dịch nhé. Tao nhắn chat chit kể lể chuyện thay đổi công việc, chuyện lọ chai, Hóa đơn bảo anh với VY cưới nhau đi là ổn, nhớ thông báo để ẻm sắp xếp lịch về ăn cỗ, cặp nhẫn ấy anh cầm đi đổi một đôi khác, coi đó là quà tặng của em dành cho 2 người...
Nhẹ nhàng, nhẹ nhàng. Tự lúc nào tao cảm giác như Hóa đơn và Vĩnh yên đang hoán đổi nhau về tính cách. Đúc hộp nhẫn vào túi áo khoác. Xuống phòng chị phiên dịch gõ cửa, mãi ko thấy mở, gọi điện, chị nghe máy, tiếng nhạc nhẽo rầm rầm, chị bảo đang đi quẩy. Quẩy quẩy cl. Thôi được, cũng là cái duyên, tao lọ mọ mò đi cái tiệm vàng bạc ngày trước, đổi nhẫn. Chủ vẫn nhớ, hỏi sao đổi, tao bảo đổi vợ nên đổi nhẫn, chủ cười nói thế thì ngon, chả hiểu ngon cái mẹ gì, thật là một câu nói thừa. Xong xuôi, có điện thoại của thằng phòng hành chính bảo Luật say quá, anh qua đón Luật về hộ với, ẻm cứ nằng nặc bảo gọi anh đón. Vkl, sinh nhật lại bê tha vậy à.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Hậu hóa đơn - Phiên bản thực - Chap 22
Hậu hóa đơn - Phiên bản thực - Chap 22
Hậu hóa đơn - Phiên bản thực - Chap 22
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgmW8haTjSSh4pou7GruLAUTSHSnsPAcByeXpTvfJrhPRH7D6FElTcuJdqhuJr8l_8bvHRPIpXLFoI0MZq13mpMCMK2ypgKceaQdFTQhN_QFfl7Ed674dSVjPqdR5luBXT15wsFSlT-JJg/s0/hau-hoa-don-phien-ban-thuc.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgmW8haTjSSh4pou7GruLAUTSHSnsPAcByeXpTvfJrhPRH7D6FElTcuJdqhuJr8l_8bvHRPIpXLFoI0MZq13mpMCMK2ypgKceaQdFTQhN_QFfl7Ed674dSVjPqdR5luBXT15wsFSlT-JJg/s72-c/hau-hoa-don-phien-ban-thuc.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/hau-hoa-don-phien-ban-thuc-chap-22.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/hau-hoa-don-phien-ban-thuc-chap-22.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-