Hậu hóa đơn - Phiên bản thực - Chap 5

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Hậu hóa đơn phiên bản thực Tránh gặp phiền toái với cô nàng bướng bỉnh này thì tao cũng chim cút nhanh nhất có thể. Lúc chào ra về ẻm còn nhất quyết bảo con tim bé nhỏ này vẫn luôn chờ anh. Tao lẩm bẩm bé nhỏ cái loằn, chờ cái loằn, hiếp xong hiếp….
Ngày cuối tuần rảnh rỗi, lang thang vòng vèo hết mấy con phố cả lạ lẫn quen. Hà Nội mùa thu, văn chương, âm nhạc đã nhắc đến quá nhiều rồi nhưng dù sao vẫn ko thể lột tả hết được cái đẹp của nó, phải đi từng con phố, phải qua từng ngõ nhỏ, phải hít căng đầy lồng ngực mùi heo may, hương hoa sữa thì mới có cảm nhận rõ rệt nhất. Cái nét man mác buồn đặc trưng mà chỉ nơi này, thời gian này mới có. Nhân đây hiện tại cũng đang mùa thu, hoa sữa đã lác đác nở khắp thủ đô, anh chị em nào có ý định ra thăm Hà Nội thì đi luôn cho biết thủ đô đổ thu. Đặc biệt các em gái thất tình, mới chia tay, chưa có người yêu, đại khái là đang độc thân thì tại hạ sẵn lòng làm hướng dẫn viên đi tham quan các cụm nhà nghỉ khách sạn mà có thể hít hà mùi hoa sữa một cách thuần khiết nhất.
Về nhà nằm xem tivi cho hết buổi, từ ngày bị kèm cặp kiểu này thành ra các mối quan hệ bạn bè đều trở thành cố hữu, lâu lắm rồi ko tụ tập được với thằng nào vì thời gian có rảnh cũng toàn mải mê chinh chiến với yêu đương. Nhiều lần chúng nó gọi mà mình bận xong chúng nó cũng chán chả gọi nữa, hoặc có khi mình gọi thì chúng nó cũng đang húp cái gì sùm sụp kêu bận, mẹ kiếp, bận cái l, toàn là bận cái l thôi. Vào mạng tìm hiểu về xe nâng, thị trường, kỹ thuật được một lúc thì chán, lại lân la sang facebook. Cũng chẳng có gì xem lắm. Vẫn là mấy cháu khoe vếu khoe mông nhạt nhẽo. Gọi điện hỏi chị phiên dịch có nhà ko xuống chơi với trẻ con tí thì mụ kêu ko, đang đưa 2 bà cháu về quê, lại cho về học ở quê, bà già ko chịu được cảnh như tù giam lỏng nên nhất quyết đòi về, tối chị mới xuống. Chém bừa câu tối xuống nhớ gọi em nhé, hóa đơn về quê, đang buồn hết cả người đây. Mụ cười khinh khích bảo ok ok, đầy dâm dật. Nhắc đến quê lại nhớ quê, gọi điện hỏi thăm thầy u tí, thầy bảo vẫn khỏe, mẹ mày vẫn đi bộ buổi tối còn tao vẫn đi chạy thể dục sáng đều đều. Gớm, các cụ có phải dân văn phòng hay công sở đâu mà bày đặt thể dục, mà thôi kệ, coi là thú vui của các cụ, mình cũng chả ý kiến nhiều. Nói chuyện vài câu đến chủ đề thằng x còn nhà y sắp cưới thì tao tắt máy, vài thằng trẻ con mới ba tuổi ranh cắp đã vợ vợ con con, thật là ko biết hưởng thụ cuộc sống gì cả. Vuốt thêm một hồi danh bạ xem có ai mà lâu rồi ko gọi, ồ, lão sếp, trước anh anh em em suốt thời gian mà lâu nay cũng ko gặp. Vậy là lại gọi cho lão, hỏi thăm lão vài câu, lão kêu đang ở chùa đéo gì ấy để ngẫm lại sự đời. Đèo mẹ, ngẫm ccc gì, chẳng qua là chồng đéo nhường vợ, vợ đéo nhường chồng, rồi cả 2 lại đéo nhìn về cùng 1 hướng thì thành ra thế thôi. Tao cũng chẳng dám khuyên gì vì mình còn ít tuổi, cũng ko phải người trong cuộc hay người từng trải, chỉ động viên mấy lời sáo rỗng cho phải phép. Lão hẹn hôm nào lão về thì gọi đi nhậu, tao ok. Định kể chuyện sáng nay gặp vợ lão nhưng nghĩ lại thấy ko nên nói, chẳng để làm gì.
Tối mụ phiên dịch lên thật. Mụ gọi xuống ăn cơm, kêu mang ít rau sạch, gà sạch ở quê lên ăn lẩu, chuẩn bị sẵn cả rồi chỉ cho vào nấu sôi lên là húp được. Nói thế thôi chứ vẫn phải pha chế nước lẩu và mụ khoán trách nhiệm đó cho tao trong khi mụ bảo mụ đi tắm. Tao dễ ăn dễ uống trộn lộn tùng phèo vài thứ gia vị lên rồi ngồi đọc báo, chắc phải nửa tiếng sau mới thấy mụ phiên dịch đi ra, tao ngước mắt lên nhìn phát xem hôm nay áo ngắn cỡ nào. Nhưng thật lạ vãi, bộ quần áo thun kín cổng cao tường khiến tao phải đặt điện thoại xuống và hỏi “Hôm nay gió mùa đông bắc về rồi à chị” Mụ hiểu ý cười ha hả bảo chị sợ cậu ko kìm được lòng lại làm gì có lỗi với hóa đơn thì chị ngại lắm. Vkl, làm như mụ là Mai Thúy không bằng.
Xì xụp húp hết nồi lẩu với vài lon beer, bữa ăn mụ hỏi cậu dự định bao giờ cưới, tao bảo em còn trẻ, cưới treo gì, bao giờ kiếm được vài tỷ bỏ túi đã rồi mới cưới. Mụ thờ ơ bảo nghe đồn nhà hóa đơn chả có đến vài chục tỷ chứ phải mong chờ gì vài tỷ của cậu. Câu nói làm tao hơi áy náy, chưa gì đã mang tiếng như này à. Ăn xong tao ngồi xe điện thoại tiếp kệ mụ rửa bát đũa, hóa đơn gọi điện, buôn lăng nhăng hai chục phút mới thôi, ẻm dặn dò ngủ sớm nọ kia, ko la cà linh tinh, rồi còn khoe chiều đi mua được đống quần áo mai mang lên cho. Mụ phiên dịch bê đĩa hoa quả ra ngồi đớp một mình trong lúc tao buôn điện thoại, cúp máy xong thấy còn đúng 2 miếng dưa, mụ hỏi ăn ko chị ra gọt thêm. Tao giả vờ tự ái bảo thôi khỏi, đây ko thích ăn dưa. Mụ cười khúc khích lại hỏi thế thích ăn gì, tao đưa mắt nhìn chằm chằm vào ngực mụ, nuốt miếng nước bọt và thở ra mỗi một chữ ”Bưởi”. Mụ ko nói gì mà đứng dậy ra mở tủ lạnh nhúp 2 quả xoài mang ra gọt. Vẻ mặt rất nghiêm túc, mụ bảo sau này có lấy vợ thì phải tuyệt đối chung thủy nhớ chưa. Tao cười cười kêu ý chị là bây giờ chưa vợ cứ thoải mái đi phải ko. Mụ ko cười, vẫn vẻ mặt nghiêm túc ấy nói tiếp, nếu khi cậu lấy vợ rồi mà chị biết cậu lăng nhăng thì chị là người đầu tiên đến mách vợ cậu, chị nói thật đấy. Uhm, có lẽ là những lời nói thật, vết đau tình trong lòng mụ chắc hẳn chẳng bao giờ xóa được đâu. Tao khẽ vâng rồi với điện thoại vuôt tiếp, vuốt vu vơ.
Hơn 8 giờ thì nhấc đít dậy về phòng, với bối cảnh bây giờ ko ham hố gì mà sơ múi chị Dịch nữa, với lại có sơ múi chưa chắc chị đã cho, thôi về cho lành. Ngồi xem tivi, hút thuốc, ngửa cổ thở mấy hình vòng tròn mà mãi đéo được. Có điện thoại, em Hàn lai gọi, ko biết có vấn đề gì, đừng bảo rủ tao đi chơi nhé. Trong đầu thủ dâm như vậy tự tin bắt máy Dơ pơ xê ô rõ oách, ẻm Hàn cười nói lại mấy câu tiếng hàn gì gì đó mà tao ko hiểu, tao bảo nhầm máy rồi nhé rồi tắt luôn. Chơi thế nó mấy ác, tắt xong cầm sẵn trên tay vì biết trong vòng 10s ẻm sẽ gọi lại. Áng chừng giây thứ 7 thì chuông reo, đúng ẻm gọi. Tao lại dơ pơ xê ô, lần này thì ẻm nói tiếng Việt là anh đang làm gì đấy, tao chém đang ngồi nghĩ về vẻ đẹp băng thanh ngọc tiết của em. Nghe tiếng phì cười rất khẽ, Hàn lai hỏi tiếp em có chuyện hỏi anh, em có một người bạn Hàn Quốc mới sang, anh ấy muốn đi ăn thịt chó, anh có thể chỉ chỗ nào ăn ngon được ko. Gớm, đm, tưởng thế nào, có việc ý cũng hỏi, làm tao thủ dâm hụt. Mất hứng, tao bảo ẻm nói với anh ấy là bắt taxi mà đi, thịt chó quán nào chả giống quán nào. Hàn lai lại nói nhưng em cũng muốn đi. Tao phật luôn lại rằng thì em với hắn cùng bắt taxi mà đi. Nghĩ bụng chả nhẽ định để bố đi làm hướng dẫn viên xem chúng mày chim chuột chắc. Chắc nghe giọng tao ko được thoải mái, Hàn lai bảo vâng cảm ơn anh, anh ko biết thì thôi vậy, vì mấy người kia bảo em con gái ko cho đi cùng nên em mới hỏi. Ơ, đệt, đệt, thế là ý gì. Tao đổi giọng ngay, tao e hèm bảo thôi được rồi, vì em là khách hàng của anh nên anh sẽ đích thân đưa em đi, cho anh địa chỉ đi anh đến…
Vẫn biết Hàn lai ở khu mỹ đình nhưng đéo nghĩ là lại gần chỗ nhà Vĩnh Yên đến thế. Tao cứ qua chứ trong đầu nghĩ giờ này làm méo gì quán thịt chó nào mở nữa, hơn 9h mẹ rồi. Tầm này cánh đi ăn thịt chó chắc đã no nê và đang đóng vai cờ hó trong nhà nghỉ hết rồi chứ éo ai đi ăn giờ. Nhưng thôi, kệ mẹ, là cái cớ gần gũi với em ý tí, cơ hội lớn hơn cho mảng xe nâng. Tao đi taxi đến chân tòa nhà thì gọi điện. 10p sau thì ẻm xuống, tao thò đầu ra vẫy vẫy, em lại vào xe. Tao hỏi sao tự dưng muốn đi ăn thịt chó giờ này, ẻm bảo mấy anh bạn hàn đi từ 7 rưỡi mà ko cho em đi. Ơ thế em hỏi cho anh bạn hàn quốc là anh nào, em quay nhìn ra đường lí nhí nói ko anh nào cả. Ra là thế, hóa ra là mẹ cháu ban đầu ngại. Ờ thì đi, dù đã no nê lẩu gà với chị phiên dịch rồi nhưng vì mối quan hệ làm ăn nên vẫn phải chiều. Bảo taxi đi ra khu nguyễn khang, khu đấy đầy thịt chó, mẹ kiếp, dừng lại vài quán hỏi đều kêu hết hàng. Gãi đầu gãi tai rủ em đi ăn cái khác, ẻm kêu vậy thôi, đi về, ẻm cũng ko muốn ăn gì. Vl, đúng kiểu tích cách tiểu thư. Cố rủ thêm lên phố ăn đêm, ẻm vẫn từ chối bảo đi mấy lần trên đó ko có gì vui, về. Lại về. Thế là xôi hỏng bỏng không, mất oan hơn lít tiền taxi, tiếc công, tao nảy ra ý định sang nhà vĩnh yên trêu ẻm tí cho bất ngờ.
Xuống xe, lòng vòng gặp mấy nhà bán hoa tươi còn mở cửa, mua bó hoa hồng to vật có hơn trăm nghìn, hoa buổi tối bán rẻ vãi. Lên phòng, bấm chuông, chắc mẩm Vĩnh Yên sẽ bất ngờ lắm đây, ai dè bấm mỏi tay ko thấy mở cửa. Chắc ẻm ko ở nhà, nghĩ bụng thật là một ngày đen đủi, sáng thì bị em vợ sếp dọa hiếp ko thành, chiều tối thì ăn bưởi hờ của chị Dịch, tối hẳn thì ăn thịt chó hơi của em Hàn, giờ chắc lại phải nhai hoa khô hộ Vĩnh Yên. Lững thững ra bấm thang máy, củ kẹc gì mà thang ở tầng dưới mãi éo lên, chán đời ra cầu thang bộ đi cho máu. Vừa đến đầu cầu thang bộ thì lại nghe tiếng tính toong cửa thang máy mở. Lầm bầm chửi thề một câu, ngoái đầu lại theo bản năng thì thấy bóng dáng vĩnh yên, ko biết đi đâu về thấy váy vóc tha thướt, tai đeo bông tai, vai đeo túi xách, đi cùng một thanh niên éo nào ấy cười cười nói nói. Tao sững lại 1 chút nhìn. 2 người đi đến phỏng Vĩnh Yên, ẻm mở cửa, 2 người bước vào, cửa đóng lại…

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Hậu hóa đơn - Phiên bản thực - Chap 5
Hậu hóa đơn - Phiên bản thực - Chap 5
Hậu hóa đơn - Phiên bản thực - Chap 5
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgmW8haTjSSh4pou7GruLAUTSHSnsPAcByeXpTvfJrhPRH7D6FElTcuJdqhuJr8l_8bvHRPIpXLFoI0MZq13mpMCMK2ypgKceaQdFTQhN_QFfl7Ed674dSVjPqdR5luBXT15wsFSlT-JJg/s0/hau-hoa-don-phien-ban-thuc.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgmW8haTjSSh4pou7GruLAUTSHSnsPAcByeXpTvfJrhPRH7D6FElTcuJdqhuJr8l_8bvHRPIpXLFoI0MZq13mpMCMK2ypgKceaQdFTQhN_QFfl7Ed674dSVjPqdR5luBXT15wsFSlT-JJg/s72-c/hau-hoa-don-phien-ban-thuc.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/hau-hoa-don-phien-ban-thuc-chap-5.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/hau-hoa-don-phien-ban-thuc-chap-5.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-