Ký sự chuyển mộ - Chap 10

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Ký sự chuyển mộ vozEm với con My ngồi 1 lúc nữa thì đi về, đang vui vẻ thì gặp mấy chuyện này rách việc quá. Hôm sau em dạy sớm rồi tầm 7h lấy siêu cúp 81 phóng sang nhà con My đón nó. Từ chỗ em sang nhà con Nhung phải hơn 20 cây số đường. Trên đường em ghé vào 1 bọc hoa quả với vàng hương tiếp cùng với cái phong bì bên trong có 50K, mua là để cho nó lịch sự thối chứ bản thân mình biết là hồn 2 mẹ con nó vẫn vất vưởng bên ngoài chứ chưa vao được nhà nó. Thường thì những đứa chết tức tưởi oan ức như vậy sẽ chẳng bao giờ về được khi mà oan ức chưa được giải, thân xác vẫn còn nơi xa.
Vào nhà nó thì chỉ có mỗi 2 bố mẹ nó ở nhà còn thằng anh chắc là đi làm, mẹ nó thì đang ở ngoài vườn còn bố nó đang ngồi ở bàn giữa nhà vẻ mặt thất thần như mất hồn. 2 ông bà từ khi nó chết suy nghĩ nhiều nên chông gày dộc. Sau 1 hồi chào hỏi và lấy lí do là bạn học ngày trước nên bố nó mời vào nhà pha trà uống nước. Ở bên phải góc nhà cạnh ban thờ nhà nó thấy đặt 1 chiếc bàn trên đó có nải chuối với ít bánh kẹo với tấm hình của nó. Nhìn hình nó ko khác gì ngày xưa lúc chơi với nó, mái tóc để buông khuôn mặt trắng trẻo nhìn rất hồn nhiên và dễ thương. Thằng Tùng mặt chó kia vớ được con xinh như vậy mà ko biết giữ, mình mà là nó thì cưới ngay đấy. Con Nhung cũng dại dột cơ, cứ chịu khó 1 thời gian nữa thì kiểu gì bố mẹ nó chả hết giận dù sao cũng là con là cháu của ông bà ấy. Cũng trách ông bà ấy dạy con theo kiểu đó thì sao mà nó chẳng tự tử, lúc đó mới là lúc nó cần gia đình nhất mà
Sau khi em với con My ra ban thờ thắp nhang cho con Nhung và ngồi nói chuyện với ông ấy 1 lát thì em kêu ông ấy gọi mẹ con Nhung vào để em nói chuyện. Bà ấy vào nhà cười gượng rồi ngồi xuống kế bên bố con Nhung, sau khi hỏi kĩ càng về chuyện của con Nhung trước đây thì em kể lại toàn bộ sự việc mình đã chứng kiến và làm với con Nhung, ông chồng sau khi nghe thì có vẻ vẫn bình tĩnh còn bà vợ thì bắt đầu khóc và hỏi em liên tiếp xem có phải vậy ko.
Cả 2 bố mẹ nó xin ý kiến em về việc đưa ra thăm mộ nó vào ngày mai, em đồng ý rồi sau đó cùng con My đi về mặc dù 2 ông bà khăng khăng giữ lại ăn cơm. Ăn uống đếch gì chứ ở lại toàn nghe 2 ông bà than khóc mệt cả người, có gì thì đã nói hết cả rồi. Con My thì lúc nghe em nói nó cứ đờ ra ko tin lúc đi đường cứ trách mình sao ko nói với nó trước rồi lằng lặc đòi mai đi cùng. Mình cũng đồng ý luôn, có nó đi cùng cũng vui và con Nhung gặp nó chắc cũng vui lắm.
Đến tối sau khi ăn cơm xong đang định qua nhà con My rủ nó đi chơi thì 2 bố mẹ con Nhung phóng xe máy tới mang theo 1 túi hoa quả làm quà. Ông bà nói là đã bàn luận với họ hàng và lúc chiều đã đi xem bói ở mấy nơi và quyết định ngày mai sẽ chuyển hẳn con Nhung về quê chứ ko cho nó nằm ở đó. Em nghe giật mình quá hỏi lí do sao mà vội vàng thế thì ông bà trình bày đằng nào nó cũng mới chết chưa được 2 tháng nếu ko chuyển về luôn bây giờ thì phải đợi 4 năm sau mới chuyển được, giờ chuyển về rồi coi như sẽ làm ma cho nó luôn, cứ để nó nằm đấy mấy năm sau biết con xác ko nữa, chôn ở bãi cát lông như vậy mà ko có quan tài mưa gió nó xạt lở ra sợ mối nõ xông lên gặm hết cả xương cốt.
Đi xem bói mấy chỗ người ta đều kêu như vậy hết, 2 ông bà ấy có gọi hồn con Nhung lên nhưng nhất định nó ko chịu nhập vong. Mấy bà xem bói bảo con này chết oan lại chết trẻ nữa nên thiêng lắm, nó giận gia đình đặc biệt là bố nó nên nhất quyết ko chịu về nhà. Mai đưa nó về nhà sẽ phải lập 1 cái đàn giải oan cho nó và lập thêm 1 cái đàn ở cầu chỗ nó tự tự để kiều hồn nó lên.
Em nghĩ là hồn con này nó đâu nằm ở dưới lòng sông đâu, 2 mẹ con nó vẫn lên và theo mình mà. Mấy cái đàn đó chắc là do mấy mụ bói toán bày ra để kiếm chút thôi. Sau 2 hôm nó chết cũng lập 1 đàn ở cầu kiều hồn rồi mà, đúng là vớ vẩn lúc còn sống thì ko quan tâm để nó chết mới vẽ vời đủ kiểu. Em chỉ nghĩ đơn giản là nếu muốn 2 mẹ con nó thanh thản và sớm siêu thoát thì hãy làm những gì mẹ con nó muốn, nhưng em cũng chả biết là hiện tại 2 mẹ con nó mong muốn gì nữa. Thôi thì cứ đưa xác nó về quê rồi sau này khuyên ông bà ấy rước vong 2 mẹ con vào chùa.
Sáng hôm sau tầm 4h sáng thì bố mẹ nó và cả con My ở trên ô tô qua nhà em đón em. Bố mẹ nó thuê 2 cái ô tô liền, 1 ô tô 16 chỗ chở cô gì chú bác nhà nó cùng 1 bà thầy pháp, và 1 chiếc ô tô chuyên dụng hay dùng để chở quan tài ấy. Trên xe đã mua sẵn 1 chiếc quan tài đỏ hỏn xung quanh sơn son thiếp vàng nhìn đẹp phết. Kể cả em và con My là 15 người.
Đi tầm 11h thì đến nơi nhưng ô tô ko thể đi vào được bãi cát nên cả đoàn phải đi bộ, 4 ông người nhà con nhung thay nhau khiêng chiếc quan tài ra bãi cùng các đồ lễ vật dụng cuốc xẻng đủ loại. Do mới hôm kia ra thăm mộ nó xong lên em tìm 1 phát ra ngay nấm mồ của nó, mấy trái táo với lê vẫn còn nguyên trên mộ nhưng hơi héo rồi.
Vừa đến mộ thì cả nhà nó thi nhau khóc rưng rức, mấy mụ đàn bà chen nhau ra chỗ mộ bò lăn bò xoài bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn với em Nhung. Đm! Mình nghĩ bụng để lát đào mồ nên xong xem có ai còn dám lại gần nữa ko nào, 1 phần trong số đó khóc theo kiểu phong trào nước mắt cá sấu thôi. Lúc nó bị đánh đập sao éo ai vào can ngăn mà chỉ đứng ngoài khích bác rồi khinh miệt nó. Chính mấy ông bà mới là người gián tiếp gây ra cái chết oan nghiệt của cả 2 mẹ con nó. Con My thì mặt chỉ hơi xíu xuống đứng cạnh em, có vẻ nó cũng bắt đầu thấy sợ rồi hay sao ấy, tay nó cứ bấu chặt lấy áo mình từ lúc ra mộ đến giờ.
Bà xem bói bắt đầu bày lễ rồi nhang đèn thắp nên nghi ngút quỳ quỳ lậy lậy khua chân múa mang phải đến 30 phút mới xong, mụ xem bói kêu lễ xong rồi và kêu đào mộ nó lên. Có 2 ông chú nó và cả thằng anh khốn nạn của nó tay đã nhăm nhăm cầm xẻng từ lúc nào rồi ấy. Nhìn mặt thằng ấy mà thấy ghét, để ý thấy nó chưa rơi giọt nước mắt nào thì phải.
Mấy ông bắt đầu đào em kêu đào từ từ thôi vì chôn lông có 1 met rưỡi thôi. Do toàn cát nên chưa đầy 15 phút thì đã gần đến nơi thì phải, mũi xác của con Nhung chết lâu ngày đang thời kì phân hủy mạnh mà lại ko có quan tài nên thoát ra nhanh. Còn tầm 40 cm nữa mới đến nơi mà đã ngửi thấy mùi gây rồi. Em kêu dừng lại và sai mấy bà kia đổ hết mấy chai nước hoa với rượu xung quanh cho khử bớt mùi. Hôm nay mình oai thật toàn đứng chỉ huy thối ko phải động tay động chân gì hết. Mấy bà rốc hết nước hoa xung quanh đó rồi mấy ông kia đâm xẻng đào tiếp, qua 2 lượt xẻng thì cuối cùng đã đến. Lưỡi xẻng bắt đầu chớm chọc chọc vào chiếc áo ở bụng nó.
Sợ mấy ông làm mạnh mà xác lâu ngày chắc rữa ra rồi lên em kêu lấy tay mà bốc gạt cát ra chứ ko được dùng xẻng nữa. Người nhà con nhung chắc cũng biết nên chuẩn bị mấy bộ gang tay trước rồi. 3 ông đeo gang tay vào rồi bôc lớp cát dày trên người ra. Từng nắm dòi con nào con đấy béo mũm lẫn trong cát theo tay mấy ông lên mặt đất. Mà bọn này tài nhỉ ở trong cát sâu như vậy mà chúng nó cũng sống được. Càng ngày cái xác càng lộ ra mùi càng bốc lên dữ dội hơn, sau 1 hồi thì vét sạch được hết. Con My từ lúc đào mộ đến giờ em sợ nó ko quen sẽ bị ám ảnh sau này lên bắt nó chạy ra phải đến 20m ngồi chờ, nhưng mà hình như cái mùi gây và tanh đặc chưng của xác chết nó lan tận ra đấy hay sao ấy. Ngoảnh ra nhìn Con My xem thế nào thì thấy nó đang cúi mặt xuống đất nôn òe ọe ra cát. Em quát nó bắt nó chạy ra xa. Mấy mụ đàn bà kia biết ngay mà chạy còn xa hơn cả con My cơ. Lúc này chỉ còn em với bà thấy pháp cùng mấy ông đào mộ với bố con Nhung là ở đó.
Mặc dù ai cũng đeo khẩu trang tẩm nước hoa rồi nhưng cái mùi gấy quá át hết cả mùi nước hoa, em thì ngửi quen rồi nên thấy cũng bình thường, mấy người kia thay nhau chạy ra ngoài nôn mửa như say rượu. Em lấy thêm chai nước hoa cúi xuống đổ từ từ nên toàn bộ xác con Nhung. Những chỗ có quần áo che thì còn ít dòi chứ như chân tay với mặt thì dòi chen chúc nhau luôn đến lỗi ko nhín thấy da thịt luôn. Tưởng tượng đó là 1 đàn dòi xếp thành 1 hình người dưới cát chứ ko phải là 1 con người đang nằm đó. Chỗ mặt là chỗ kinh dị nhất. Dòi nó bâu kín mặt mũi, nó từ mồm miệng lỗ mũi hốc mắt lỗ tai con chạy ra cọn phi vào lúc nhúc với nhau. Bên cạnh người nó dòi cũng lúc nhúc chui khỏi lớp cát dần dần bò lên, con thì chui lên con thì chui xuống. Có 1 vài con đang cố bò lên người nó tìm chỗ lí tưởng để đục cái xác thì phải. Cảnh tượng của đàn ròi thật là hỗn độn ko thể nào tả hết được.
Mấy lão kia thấy vây hoảng và kinh quá đứng đơ luôn để mặc lũ dòi mỗi lúc leo lên càng nhiều. Em thấy thế liền kêu mấy ông lấy tai gạt hết dòi ra rồi đổ rượu vào cho sạch. Lũng lịu làm cao 1 lúc mấy lão mới chịu cúi xuống vét dòi khỏi xác. Từng vốc dòi được đưa lên khỏi mặt đất. Chúng nằm quằn quại dãy đành đạch vì xót rượu. Bốc 1 lúc thì cũng đã vợi nhưng chưa hết sạch 1 cơ số đông đúc vẫn ở dưới lưng mặt sau cái xác mà. Chúng lúc nhúc bò lên để chiếm cứ điểm rộng rãi vừa được dọn sạch. Nhiều con thấy xót quá nên biết đường rút, 1 số con vẫn ngoan cố bò lên. Lúc này thì mới nhìn rõ được tác hại của chúng nó. Mặt mũi chân tay bị nó đục lỗ chui cả vào trong bùng nhùng trong từng thớ thịt đang bị thối rữa, thi thoảng có con chui ra khỏi thịt rồi lai chui vào 1 cách thuần thục.
Em lại sai tiếp mấy lão lật ngược cái xác con nhung lên để dọn cát và vớt dòi. Em đỏ thêm 2 chai rượu với 1 chai nước hoa vào để chúng nó chết vợi với lại để át cái mùi. Cảnh tượng lai diễn ra giống như trước, lần này mấy lão đã có kinh nghiệm lên làm nhanh hơn ko cần em phải nhắc từng chi tiết như lần trước. Xong xuôi nhưng mà đó chỉ là bề nổi của tảng băng chìm thôi. ở bên trong quần áo vẫn còn 1 cơ số dòi nữa, đông và chật chội quá nên nhiều con dòi bị đẩy ra khỏi lớp vải.
Em kêu mấy ông cởi quần áo nó ra cho vợi dòi để khênh xác lên cho sạch sẽ, em ném xuống cho cái kéo để làm cho nhanh. Áo dạch 1 đường quần dạch 3 đường xuôi từ rốn xuống và 2 bên đùi. Nghe chừng mấy thằng cũng thông minh phết. Lột quần áo ra đến đâu thì 1 biển dồi hiện ra đến đó, 1 thằng nhanh tay đổ rượu vào rồi gạt sang 2 bên. Có hơn 1 tháng mới gặp lại con Nhung mà nhìn kinh quá, khéo khi trôi ở biển vẫn còn sướng hơn so với nằm ở đây. Sau khi lột hết quần áo ra khỏi cơ thể nó thì em kêu lật ngược người nó dạy để vuốt dòi bên dưới ra. Mấy lão làm việc này nhanh hơn mình tưởng tượng. 1 lúc sau thì cũng đã sạch. Em sai khênh lên mặt đất cho tiện làm.
Trên mặt đất đã giải sẵn 1 chiếc bạt ni lon rộng, cái xác chết 2 tháng trần trụi được 3 ông lần lượt bê lên và đặt vào. Mấy ông tiếp tục nhặt những con dòi còn xót lại dính trên người, chết lâu nên người nó lủng nhủng ở dưới toàn dòi thối à, thịt thâm đen sì có chỗ dòi nó dúc cho ăn sâu tận vào trong luôn lòi cả mỡ ra. Thỉnh thoảng mấy ông vuốt mạnh vào những chỗ đó thịt còn theo tay bung ra ngoài.
1 lúc sau thì khá lad sạch sẽ rồi chỉ còn 1 số con nằm sâu bên trong thịt là ko bắt được thôi, em sai đổ rượu và nước hoa lên người lần cuối để cho sạch hẳn. Rồi lấy 1 bộ quần áo mới chuẩn bị sắn từ trước mặc cho nó. Bộ này nghe chừng thời trang hơn tuy hơi rộng ko như bộ bác Tiến già mua cho nó lần trước, rồi cuộn thêm vải xô quấn quanh người nó tiếp. Việc này đích thân mẹ nó làm cùng mấy ông kia.
Sau 1 hồi thì cuối cùng cũng đã xong, đặt xác vào quan tài em kêu khênh cái quan tài ra xa xa 1 chút ở đây mùi nó ám mới lại mất vệ sinh quá. Đến lúc bỏ xác và quan tài khênh ra xa thì mấy mụ kia mới dám lại gần. Con My thì em chỉ tay ko cho nó lại. Bà thầy pháp tiếp tục đốt nhang làm lễ tiếp, em ra chỗ con My ngồi cho thoáng chứ từ nãy đến giờ cũng sắp chết ngạt chết tởm vì cái xác rối.
2 đứa ra ngồi sát bờ biển tay nó tiếp tục níu lầy tay em, tựa vai vào nhau nhìn rất là lãng mạn. Người khác nhìn vào chắc tưởng là 1 đôi tình nhân. Khoảng 20 phút sau thì bố mẹ nó vời 2 đứa lại để chuẩn bị khiêng quan tài về. Em với con My lững thững ra. Nhưng em xin phép ko về theo mà ở lại đây chờ lát bác Tiến mượn xuồng bay ra đón. Cả gia đình nó cảm ơn rồi 4 người nhà nó tì vào quan tài khiêng ra đường để chở về. Con My dừng lại với em 1 lát ôm 1 cái rồi đi.
Em ra bờ biển ngồi và suy nghĩ ko biết là mẹ con con nhung bây giờ thế nào, cũng định về cùng làm đám ma cho nó nhưng nghĩ đi nghĩ lại nên thôi, về nhà chứng kiến mấy cảnh đó đau đầu lắm. Lên tàu chơi cho vui nên từ tối qua đã gọi điện cho bác Tiến rồi.
Từ đó về sau em và con Mực thi thoảng vẫn ra mũi tàu ngóng đợi 1 điều gì đó con Mực thi thoảng lại tự nhiên vẫy đuối mừng, được chừng hơn 1 năm sau thì em vẫn ra ngắm nhưng ko thấy con mực làm như vậy nữa. Và có 1 sự trùng hợp là ko lâu sau khi chuyển xác cái Nhung về thì vợ chồng thằng thuyền chài bị rớt mất đứa con trai duy nhất 4 tuổi xuống biển.. Còn thằng Tùng thì sau khi vào miền nam được khoảng 1 năm thì bị tông xe liệt mất nửa người.
Hồng Nhung ơi hỡi Hồng Nhung
Sao em bỏ chốn dương trần mà đi
Số em oan ức chuyện chi
Xa rời dương thế, chia li cuộc đời.
Hoa theo dòng nước tả tơi
Tóc xanh mà đã xa rời dương gian
Hồn Nhung theo gió muôn ngàn
Mãi không siêu thoát vì oan đọa đày
Người tốt, chết cũng gặp may
Gặp ngay bạn cũ, thân này được chôn
Cho dù còn chút linh hồn
Nhung xin gửi tặng nụ hôn tạ từ...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Ký sự chuyển mộ - Chap 10
Ký sự chuyển mộ - Chap 10
Ký sự chuyển mộ - Chap 10
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhwhyn7Nond9XsG2Ue0sk4njUS0fYjk2jQoYIc4X7NkT6SPR1NbKPcQJHogrmhY_d214A3Sl2CqtpH6rspybz1SyfTtXGYmkdKYdIbFCEKqJ79t4saw5DOQMPNH6EBBon5OectZK9kttA0/s0/ky-su-chuyen-mo.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhwhyn7Nond9XsG2Ue0sk4njUS0fYjk2jQoYIc4X7NkT6SPR1NbKPcQJHogrmhY_d214A3Sl2CqtpH6rspybz1SyfTtXGYmkdKYdIbFCEKqJ79t4saw5DOQMPNH6EBBon5OectZK9kttA0/s72-c/ky-su-chuyen-mo.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/ky-su-chuyen-mo-chap-10.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/ky-su-chuyen-mo-chap-10.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-