Ký sự chuyển mộ - Chap 12

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Ký sự chuyển mộ vozTầm gần 6 rưỡi anh Lam mới cậu Hoan và em bắt đầu đi tắm rửa. Đến gần 7h thì xong, 3 người em vừa vào phòng thì anh Tú hớn hở nói:
- Mấy ông mặc quần áo nhanh lên rồi đi lên nhà Phương chơi đi!
Cậu Hoan thì vừa chải đầu vừa tủm tỉm cười ko nói gì, anh Lam quay lại độp luôn:
- Lúc chiều tao chêu bà ấy tí thôi, hôm nay anh Hoan rủ lên bờ tẩm quất rồi. Mày thích thì đi 1 mình đi.
Anh Tú mặt nghệt ra năn nỉ anh Lam với cậu Hoan hoãn cái vụ tẩm quất lại nhưng 2 ông kia nhất quyết ko chịu, lâu ngày rồi mà cứ có cơ hội là mấy lão lại tưng tửng lên mò đi. Thường thì chỉ có em với cậu cùng anh Lam và anh Tú thôi, mấy bác già kia cho ở lại chông tàu. Anh Tú mọi hôm cũng máu me lắm đấy hôm nay tự nhiên gở chết hay sao mà đòi lên bờ tán gái.
Ko dụ được 2 ông kia lên ông ấy bắt đầu quay sang mình lài nỉ, em thì vốn hay động lòng nên đồng ý ở lại đi chơi với ông ý mặc dù thích đi tẩm quất hơn. Anh Tú đang định đi tìm quần áo mặc thì anh Lam nói:
Thằng hâm này mày định mặc quần dài với áo ba lỗ đi tán gái thật à, nó nhìn thấy người mày xăm trổ mới lại đầu trọc lóc thì nó cũng phát khiếp. Mày mặc cái áo dài tay với đội cái mũ vào.
Anh Tú nghe có vẻ hợp lí nên cũng làm theo. 1 lúc sau khi chọn mặc đồ ra thì nhìn ông í đến là buồn cười, đi giày thể thao đen, mặc quần bò, áo sơ mi dài tay đen với cái mũ lưỡi trai đen. Mặc bình thường như vậy thì cũng ko sao đâu, nhưng lúc trước chắc nghe anh Lam nói sợ bị chị Phương phát hiện xăm mình nên ông í cài hết cúc ngoài ở tay áo mới lại cúc cổ cũng chít chặt lên đến ngang hầu. Mà trời hôm nay lại nóng nữa chứ, ai nhìn vào chắc tưởng ông ấy có vấn đề.
Tầm 7 rưỡi thì anh Lam với cậu Hoan đi trước, lát sau anh Tú cũng giục em đi. Con Mực hôm nay ko ai cho nó đi cùng nên cu cậu có vẻ ức chế cứ đứng trên tàu cắn như biểu tình. Anh Tú hôm nay có vẻ vui thì phải, vừa bước chân lên bờ đã bắt đầu thổi sáo, Mực già trên tàu nghễng ngãng thế nào tưởng được anh Tú gọi đi nó phi 1 phát từ trên tàu xuống sông ngoi vào bờ theo, anh Tú định đuổi nó về nhưng ko được, cái cầu bác từ tàu vào bờ bé tẹo à, mà từ mặt tàu xuống nước cũng cao nên con Mực ko tự lên được. A Tú đành để nó theo đi, người nó ướt sũng đi 1 đoạn nó lại dừng lại xù lông vẫy thật mạnh cho khô nước.
Làng chị Phương đúng kiểu đặc chưng của làng quê miền bắc bấy giờ, làng cũng nghèo thôi sống chủ yếu bằng đồng ruộng bãi bờ, thanh niên thì chủ yếu đi làm ở thị xã nhỏ cách đó ko xa.
Chắc làm theo kiểu sáng đi tối về hay sao mà đi đường thấy lắm thanh niên choai choai dã man, vừa từ bến cát bước vào đầu làng đã gặp 1 tốp cỡ mười mấy thằng đủ loại tầm 15 16 đến 24 25 ấy. Đi chơi kiểu tán gái làng này thực sự em cũng sợ cơ, nhiều làng quê vào thời đó vẫn còn cái suy nghĩ: "Trai làng ta quyết giữ gái làng ta".
Làng này theo em nghĩ đó là 1 điển hình thì phải, lúc bọn em đi qua chúng nó cứ chằm chằm nhìn vào mặt em với anh Tú, có mấy thằng còn tỏ cái mặt ngông ngông bố đời nữa cơ, vừa ngồi sau yên xe máy vừa lấy đoạn gậy chống chống xuống đất. Chắc thằng đấy nó tưởng tượng nó là Quan Công đang chống đao giống bức hình xăm ở sau lưng anh Tú hay sao ấy. Em với anh Tú cũng chả thèm để ý đến bọn đó làm gì chỉ có con Mực là hay lườm lườm bọn nó. Lúc đi ngang qua sát chúng nó chỉ tầm 3m cá biệt có 1 thằng ngu đang ngồi xổm đầu gật gật nhổm đít dậm chân chêu con Mực. Con Mực thấy vậy 1 phát quay người về phía nó lao lại định đợp vào mặt, cũng may em mới anh Tú kịp quát nó ko thì chỉ 1 tích tắc nữa là thằng đó mất tảng thịt trên mặt. Bọn kia cũng hoảng ko thằng nào dám có ý đồ chêu con Mực nữa nhưng mà có mấy thằng nhìn bặm chợn ngồi vắt vẻo trên yên xe máy vẫn đang lườm lườm nhìn anh Tú với em.
Hôm nay nhìn anh Tú mất hết cả cái chất giang hồ hung hãn như mọi hôm, sơ vin đóng thùng, sơ mi dài tay thắt cúc kín cổ, đầu đội mũ lưỡi trai. Chứ ko như mọi hôm toàn áo 3 lỗ hoặc có khi cởi cả trần trùng trục đi lên bờ ấy chứ. Hôm nay anh cũng có vẻ lành tính hơn, lúc mấy thằng kia lườm anh, anh chỉ nhếch mép cười khảy 1 cái rồi quay lưng đi tiếp.
Đi được tầm hơn 300m nữa vừa đi vừa hỏi cuối cùng cũng mò đến nhà chị Phương. Nhà chị Phương có mỗi 3 mẹ con sống ở nhà còn bố thì chắc đi làm ở đâu. Vào nhà thì thấy chị Phương với mẹ đang ngồi ghế xem TV, thằng em trai độ lớp 8 lớp 9 đang trong buồng học bài.
Bác ấy mời bọn em vào nhà, cũng may là nhà bác ấy ko nuôi chó nếu ko thì cũng đến khổ với con Mực. Con Mực ngoan ngoãn đi theo rồi nằm cạnh chân anh Tú thè lưỡi thở hổn hển.
Nhìn gần mới biết phải nói là chị Phương xinh thật, tuy ở quê nhưng vì đi học xa mới về cho nên cũng ko khác gì người thành phố là mấy. Trắng trẻo, chị mặc chiếc quần ngố bò màu xanh chấm đầu gối, áo phông hồng bó sát. Đặc biệt là chị Phương ko có tí bụng nào đâu nhá, chị ngồi xuống mà cái bụng của chị nó vẫn còn đường cong như lúc đứng vậy chứ ko có nhăn nheo chảy sệ. Nói chung là dáng chị rất chuẩn cả 3 vòng, là hình mẫu lí tưởng của thanh niên thời ấy và kể cả bây giờ. Thể nào mà anh Tú lại thích đến vậy.
Bác gái cũng vui tính và thoải mái nên ngồi nói chuyện khá vui, chị ấy có học hành nhiều nên rất biết nói chuyện và có vẻ nói chuyện khá hợp gu với anh Tú. Vì anh Tú ngày xưa trên bờ đã qúa từng trải nên trong cách nói chuyện anh tỏ ra là người cực kì hiểu biết. Thấy 2 người cười suốt, lát sau chị Phương kêu anh Tú bỏ mũ ra nhưng anh Tú ko chịu, chỉ cho tay nên đầu gãi rồi cười. Chắc chị ấy cũng biết anh Tú trọc rồi nên ko chêu nữa.
Tầm 9h hơn đang nói chuyện thì nghe thấy ngoài đường ồn ào lắm, lố nhố toàn giọng thanh niên thì phải chắc là trai làng rồi. Bác gái ra cổng đóng chặt cổng rồi vào nhà tỏ ra bực tức và lo lắng nói với bọn em:
- Bọn thanh niên ở làng đấy cháu ạ, chúng nó toàn tụ tập với nhau rồi đánh đấm nhau thôi. Lát 2 đứa về cẩn thận vào, ko thì lát bác đưa ra bến cho.
Anh Tú cười rồi từ chối kêu là ko cần, tự nhiên chị Phương nói:
-Ở sau vườn có lối ra sông, để lát em đưa 2 anh em về lối đó cũng được anh ạ.
Bác gái ko nó gì còn anh Tú có vẻ nồng nhiệt tán thành lắm. Ngồi chưa được lát thì anh Tú đứng dạy xin phép rồi chào bác gái cùng em trai chị Phương ra về.
Chị Phương với lấy cái đèn pin rồi dẫn em với anh Tú ra lối vườn sau. Ở đây nhà nào cũng vườn rộng chả kém gì quê mình, trong vườn trồng đủ các loại cây. Phải luồn lách qua 2 cái vườn và 1 cái ao của hàng xóm nữa thì mới ra được lối mòn nho nhỏ dẫn ra sông. Chị Phương cầm đèn đi trước soi, anh Tú đi sau đó cứ lấy tay víu vào tay của chị Phương còn em với con Mực mò mẫm theo sau.
Ra đến bờ sông gần chỗ bến rồi, em biết ý lên cùng con Mực về trước để lại anh Tú với chị Phương. Cơ hội tốt như vậy chả biết ông ấy có làm ăn được gì ko nữa.
Em về tàu thì đến tầm 10 rưỡi mới thấy ông ấy cởi trần khoác áo lên vai lững thững về vừa đi vừa huýt sáo, con Mực chắc nằm chờ sẵn ở mũi rồi hay sao mà thấy quấn lấy chân anh Tú. Vui vẻ kiểu này chắc chắn là có kết qủa rồi.
Anh Tú khoe là lúc em mới con Mực về thì ông ấy lại đưa chị Phương về, chị Phương kêu đi 1 mình sợ ma với rắn mà. 2 ông bà cứ thế đưa đi đưa lại nhau rồi lần cuối ngồi ở bờ sông nói chuyện 1 lát, anh Tú cũng ko có làm gì cả chỉ nói chuyện thôi. Anh Tú rủ bà ấy tối mai đi uống cà phê trên thị xã, ông ấy lại bắt em đi cùng nữa rồi lại như kịch bản hôm nay đây. Ông này khôn vãi, toàn lợi dụng mình cơ mà mình cũng muốn lên thị xã chơi xem thế nào. Lâu lắm chưa được đi chơi rồi, tối nay tưởng được đi thì lại phải đi với ông Tú.
Cả ngày hôm sau anh Tú cứ ngóng ra ngóng vào rồi chạy ra ngó xem có thấy chị Phương ra làm thay mẹ ko. Chờ đến gần 3h chiều thì mới thấy chị Phương ra làm thay, anh Tú bỏ cả bữa ra để xem chị Phương rồi đợi chị làm xong để nói chuyện. Mình ở trong tàu ngó lên tàu trước thấy 2 anh chị tình tứ phết cười suốt thôi à. Chắc chị Phương kết anh Tú thật rồi, yêu nhau nhanh thật, anh Tú giỏi phết lần đầu tập tẹ tán gái mà có tí thời gian đã cưa đổ được 1 em xinh và dễ thương như vậy. Đến mình cũng phải ghen tị cơ, cả ngày ông ấy vẫn mặc quần áo dài chắc sợ chị Phương biết ông ấy xăm hình. Đôi khi giang hồ cũng ko tốt đâu các bác ạ, cho nên đừng xăm vớ vẩn trên người làm gì.
Tối tầm 7h anh Tú đã sửa soạn xong rồi cùng em lên bờ mượn lão chủ bến cát được cái future khá là ngon. 2 anh em phóng qua đón chị Phương để đi cho sớm, từ đây lên thị xã cũng phải 15 cây số chứ có ít đâu. Ở đây muốn đi chơi thì phải phóng lên tận đó, chứ loanh quanh đây đâu có gì đâu. Hôm nay chị Phương nhìn ngon thật, body chị đâu kém gì mấy con như con Phương Trinh, Ngọc Trinh bây giờ. Chị ngồi giữa, mình ngồi sau ngửi thấy mùi dầu gội đầu với nước xả vải thơm phức. Ngồi sau toàn dí mũi vào tóc chị thôi à.
Anh Tú hôm nay vẫn mặc theo style hôm qua. Lên đến thị xã thì gặp 1 quán ốc luộc ven đường, chị ấy kêu xuống ăn. Mọi người ăn xong thì đi tìm quán cafe, chị Phương kêu biết 1 quán gần đây và chỉ đường cho anh Tú. Vào đến cổng thì đúng là quán to thật, xe để ngoài la liệt cỡ đến gần trăm cái phải đến 3 4 bảo vệ trông đấy.
Bên trong cũng rộng rãi ở giữa có 1 cái sàn với 1 thằng đánh đàn cho ai thích hát thì hát mà thích nhảy thì nhảy. Xung quanh là các bàn ghế để khách ngồi, không khí mờ ảo và rất sôi động. Kiếm mãi mới được 1 bàn trống ở đối diện với cái sàn, ngồi đây có vẻ điếc tai, em là em thích chỗ nào nó yên ắng và mở mấy bà Nhạc Trịnh nhẹ nhàng sâu lắng cơ. Nhưng có vẻ anh Tú và chị Phương thích như này thì phải.
1 em phục vụ ra chị Phương kêu uống sinh tố còn em với anh Tú gọi 6 chai bia ra uống cho mát. Lâu lắm chưa được uống bia lạnh hôm nay phải thoải mái uống cho đã thì thôi.
Ở cách đó mấy bàn em ngó thấy có 1 lũ cứ chỉ tay về bàn em nhìn quen lắm cơ, em kêu chị Phương nhìn thử xem biết ai ko thì chị Phương kêu là mấy thằng đó cùng làng, chị chắc cũng ghét thằng đấy hay sao ấy chỉ liếc qua rồi bơ luôn chúng nó.
Ngồi 1 lát thì anh Tú kêu chị lên hát, chị rụt rè 1 lúc rồi lên chỗ thằng đánh đàn đăng kí và đứng luôn ở đó chờ. 1 lát sau thì đến lượt chị, chị hát hay thật và rất tự nhiên nữa chắc là cũng hát ở đây nhiều rồi. Em cũng ko biết chị hát bài gì nữa cơ, hình như là 1 bài nhạc trẻ. Giọng chị hay nên dường như mọi người xung quanh đều hướng ánh mắt về phía chị và lắng tai nghe. Anh Tú cũng vậy ko lúc nào anh rời mắt khỏi chị, chị cũng toàn nhìn về phía anh Tú thôi à, bài này có lẽ là chị hát riêng để tặng anh Tú thì đúng hơn.
Lúc chị hát gần xong thì đột nhiên có 2 thằng thanh niên, bọn này đúng là bọn cùng làng ngồi ở bàn kia rồi. 1 thằng cầm hoa lên tặng với 1 thằng tay ko đi bên cạnh. Thằng cầm hoa đưa bông hoa cho chị Phương, chị nghe chừng ko thích lắm nhưng vẫn cố cầm. Chị vừa cầm xong thì thằng đi bên cạnh bất ngờ ghé miệng vào má thơm chị và quay luôn đi hớn hở cười khằng khặc. Bọn khách xung quanh cũng vỗ tay vỗ chân phấn khích hưởng ứng, còn anh Tú mặt hoằm hoằm lại nhì về phía bọn kia định đứng dạy ra phía nó nhưng em kéo tay gàn nên thôi, anh Tú chắc bức xúc lắm đấy. Còn chị Phương đỏ mặt nhưng vẫn cố hát nốt đoạn cuối rồi mới về.
Về đến nơi chị lại giải thích với anh Tú về 2 thằng đó và chuyện vừa rồi. Anh Tú nói ko sao rồi cười gượng, 1 lát thì chị Phương đứng lên kêu là vào nhà vệ sinh. Em với anh Tú ngồi uống bia tiếp và chợt nhận ra trên sân khấu có 5 thằng đang múa may nhảy nhót điên cuồng, nhạc mạnh lắm em ngồi dưới nghe còn phải rung đùi theo. Trong 5 thằng đang nhảy thì có 2 thằng vừa sàm sỡ chị P xong, 2 thằng khoảng 23 24t tóc cắt kiểu đầu cua 2 bên mai với gáy để dài nhìn như thằng bệnh ấy, chúng nó nhìn nhỏ con hơn em với anh Tú, nhưng mặt bặm chợn lắm.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Ký sự chuyển mộ - Chap 12
Ký sự chuyển mộ - Chap 12
Ký sự chuyển mộ - Chap 12
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhwhyn7Nond9XsG2Ue0sk4njUS0fYjk2jQoYIc4X7NkT6SPR1NbKPcQJHogrmhY_d214A3Sl2CqtpH6rspybz1SyfTtXGYmkdKYdIbFCEKqJ79t4saw5DOQMPNH6EBBon5OectZK9kttA0/s0/ky-su-chuyen-mo.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhwhyn7Nond9XsG2Ue0sk4njUS0fYjk2jQoYIc4X7NkT6SPR1NbKPcQJHogrmhY_d214A3Sl2CqtpH6rspybz1SyfTtXGYmkdKYdIbFCEKqJ79t4saw5DOQMPNH6EBBon5OectZK9kttA0/s72-c/ky-su-chuyen-mo.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/ky-su-chuyen-mo-chap-12.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/ky-su-chuyen-mo-chap-12.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-