Ký sự chuyển mộ - Chap 4

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Ký sự chuyển mộ vozĐang đi thì bác T tự nhiên rẽ vào và mua 1 đoạn dây thừng. Rồi bác quay sang nói với em:
Duy ơi, lát bác với mày chạy ra chỗ con chết trôi 1 tí nhá, để tao cột nó lại ko đêm nay triều rút nó lại cuốn ra biển thì tìm khó lắm.
Cái ngày hôm nay là ngày gì ko biết, mình cứ phải quanh quẩn với cái xác lát nữa là lần thứ 3 rồi. Lại còn đêm nay nữa, mà sao con đó nó lại theo mình chứ mình có làm gì đắc tội đâu. Chỉ làm mấy việc vặt và xem thôi mà có khi nó chỉ theo bác T thôi ấy chứ bà xem bói đánh đồng cả mình vào nữa.
Em và bác mang đồ ăn xuống xuồng rồi phóng ra chỗ cái xác. Cái xác chôi ko xa so với chỗ lúc sáng tìm thấy, vẫn chổng mông úp mặt xuống nước 2 tay 2 chân dang dộng bập bềnh nhấp nhô cùng những con sóng. Nhưng mà có vẻ như nó sắp chìm rồi thì phải chắc là do bị vỡ bụng nên hết khí, đoạn ruột hình như càng ngày càng lòi ra nhiều hơn. Em thấy 1 đoạn ruột trắng ởn căng đét quấn quấn vào nhau qua háng xuống gần đến đầu gối rồi. Đoạn ruột này mà vỡ ra nốt thì chìm ngỉm luôn.
Bác T kêu em áp mạn vào và buộc dây thừng chỗ cổ chân y như lúc sáng bác từng làm với nó. Đoạn này cách bờ cũng khá xa bác kêu em kéo nó gần vào bờ để tối làm cho tiện. Bác ko buộc dây vào xuồng mà tự tay kéo. Em nhằm thẳng hướng vào bờ và phi chậm chậm sợ nó tụt mất cái đùi khỏi thân thì toi. Vào cách bờ khoảng 500m thì bác ra hiệu dừng lại. Đây là 1 cái bãi cát hoang rất ít người qua lại và đặc biệt là ko có dân sinh sống, thi thoảng có mấy đôi trai gái yêu nhau hay mò ra đây tâm sự thôi. Chúng nó mà thấy cảnh này chắc phát khiếp. Đây đúng là 1 nơi lí tưởng để chôn cái xác cô gái. Bác T lấy cái sào 2 tay đâm mạnh xuống nước, đoạn này gần bãi nên cực nông chỉ tầm hơn 2m nước nhưng ở dưới toàn là cát, bác đâm mãi mới cố định được chiếc sào cho chắc. Rồi bác buộc sợi dây vào thân cọc, mong là từ giờ đến tối nó vẫn nằm yên vị ở đây. Bác lẩm bẩm mấy câu nhưng em vẫng nghe thấy, chắc là đang nói với cái xác:
Tao buộc mày ở đây đến tối thôi, tối tao với thằng Duy sẽ ra chôn cất mày đàng hoàng. Thôi tao về đây.
Cái bác này có cái tính là nói chuyện với ai hễ mà ít tuổi hơn là toàn xưng mày tao cậu tớ. Ngay khi nói chuyện với Ma cũng mày tao luôn. Em nổ máy ga to hết cỡ phi về cảng, lái con này mà max speed thì cực phê cảm giác như đang bay trên mặt nước vậy. Sóng ở đằng sau đít xuồng bềnh lên cao cả mét, lướt qua chỗ mấy con ghe nhỏ của bọn thuyền chài thì mấy con ghe cứ lộp bộp va mạnh vào nhau, khoái trí thật.
Về đến tàu đã là gần 10h mấy ông và cả con Mực chắc đói lắm rồi. Mọi hôm toàn ăn từ 8h sáng, ko biết em kể với các bác chưa nhờ, ở tàu bọn em ngày ăn 2 bữa chính là 8h sáng và 3h chiều còn 1 bữa phụ vào 11h đêm. Ăn như vậy thì mọi người mới có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Mấy ông kia ra xúm lại phụ bác Tiến nấu cơm, những khi tàu đỗ vui thật được ăn toàn đồ ăn tươi trên bờ. Rượu bia cờ bạc thoải mái. Em thì ra lấy ít lòng lợn luộc sẵn mà bác T mua ở chợ thái cho con Mực ăn trước. Con này háu ăn kinh khủng luôn nó mà đói là cứ sủa nhặng lên, trừ cậu H ra chả ai quát nó im được. Mà mấy ông kia cũng đến là hài, thấy em thái lòng mấy lão xúm lại mỗi người bốc 1 miếng. Con Mực thấy bị tranh phần nó lại xồng xộc vào ngoạm cả đoạn tha ra chỗ khác ăn ko quên gừ gừ lườm mấy lão kia.
Suốt cả ngày hôm đấy em cứ lẩn thẩn suy nghĩ đấu tranh tư tưởng xem có nên giúp bác T ko. Đã chót nhận lời với bác ấy rồi, bác cháu còn phải sống với nhau dài dài nữa mình thất hứa e rằng ko được. Sau này đâu dám nhìn mặt bác. Còn hồn của cô gái nữa chắc chắn nó sẽ theo quấy phá mình. Cơ mà nếu đi thì sao nhỉ cũng chỉ là đi cùng, đào cái hố và soi đèn. Nhưng mà nói là nói thế thôi, 1 mình bác còn lâu mới làm được, cái xác chết lâu ngày to và nặng như con trâu ấy mình bác kéo làm sao được lên bờ. Mình lại phải động tay à, ngồi tưởng tượng ra cái cảnh khi chạm vào cái xác, thịt nó rũa từng mảng mỡ người, thịt người chết dính đầy vào tay. Và còn nữa xác chết lâu ngày chẳng may động vào nó lại rớt cái tay hoặc cái chân ra khỏi cơ thể thì phải làm sao. Rất là nhiều trường hợp xấu có khả năng cao sảy ra.
Em cứ ngồi lan man suy nghĩ còn bác T thì như ko có chuyện gì sảy ra. Bác vẫn nói cười vui vẻ, vẫn đánh bạc với mọi người. Việc này đối với bác chắc là qúa bình thường như vớt 1 con lợn lên chôn thôi.
Ngày hôm nay thời gian trôi nhanh qúa mới tí mà đã 7h tối. Thời tiết hôm đó cũng gần như bây giờ, cái không khí hơi se se lạnh, gió thoang thoảng thổi từ đất liền ra mang theo chút khói ngửi thơm thơm nó làm ta cay cay mắt và khó thở. Sương mùa này cũng xuống sớm cơ ngồi 1 tí ở ngoài lúc đứng lên cho tay thoa lên đầu đã thấy ướt ướt. Ngày hôm nay tự nhiên có 1 tâm trạng lạ qúa chắc là do suy nghĩ nhiều qúa về việc mình sắp làm. Bác T vẫy tay ra hiệu cho em chuẩn bị đi, lại ra chỗ cảng mượn con xuồng bay nhưng lần này bác sẽ đưa cho mấy ông đó 500k để bớt áy láy, số tiền đó thực ra cũng chỉ đủ đổ xăng, con này ngốn xăng kinh khủng luôn
Lần này đi em rủ con Mực đi cùng nữa, vì là trước khi đi ra chỗ cô gái thì phải ra chợ mua quốc xẻng và mấy thứ đồ lễ để cúng cho cô gái. Mới lại trời tối ở đây phức tạp lắm nghiện ngập cướp giựt nhiều có con Mực đi theo sẽ an tâm hơn. Rồi ra ngoài bãi nó sẽ giúp mình canh người, giữa đêm hôm mà người ta phát hiện ra 2 người đang hì hục đào hố bên cạnh là 1 xác chết của cô gái thì biết tính sao. Vía con Mực nó dữ đến vía cô gái lúc sáng lởn vởn quanh tàu còn phải núp trong nhà tắm tránh nó, lỡ có gì sai xót hồn cô ta cũng ko thể làm hại mình.
Nói chung là tâm trạng lúc này của em khá là thoải mái và đã chuẩn bị tinh thần để đối mặt và đón nhận những điều sắp sảy ra.
Đi thôi nào! Em với bác T cùng con Mực nhảy lên xuồng phóng ra chợ. Em với bác T ngồi phía trước còn con Mực thì đứng ở sau, nó cứ nhìn về phía sau lưng em và sủa. Thật sự là lúc này em cũng hơi lạnh gáy 1 chút, chả có lẽ cô gái cứ theo sau mình suốt vậy à, ko biết chôn cất tử tế rồi nó còn theo mình nữa ko. Nên bờ được 1 đoạn con Mực thỉnh thoảng cứ quay ngoắt đầu lại rồi xồ xồ ra như đang dọa dẫm ai ở sau lưng nó. Đến cửa Chợ thì con Mực ngoan hẳn nó lại đi phía trước mình và ko còn cái hành động điên rồ ấy nữa. Chắc bên trong chợ các chủ sạp hàng người ta thờ thổ địa, thần tài, bùa... Các kiểu nhiều qúa nên nó ko theo vào được. Mình cũng thấy nhẹ nhõm hẳn, cứ có người lẽo đẽo sau lưng ghét bỏ mẹ đi được mà đây lại là 1 con ma chết oan chứ.
Bác T đi lần lượt từng cửa hàng rồi chọn mua được 2 cái xẻng tàu có cán, 2 cân hoa qủa và ít vàng hương. Nhưng điều đặc biệt là bác lại mua 1 cuộn kim chỉ, cái kim to dùng để khâu bao đấy với 1 bộ quần áo nữ. Bộ quần áo này chắc là dành cho mấy bà béo phì. Em đoán là mang theo để đốt hoặc là chôn cất cùng cô gái thôi. Hỏi bác thì bác ko nói gì chỉ ừ ừ rồi đánh trống lảng. Và tất nhiên là phải mua ít thịt lợn quay thái sẵn cho con Mực nữa, ra đấy cho nó ăn ko nó lại hậm hực rồi quấy.
Từ lúc đi ra ngoài cổng chợ và trên xuồng thì con Mực lại có biểu hiện như lúc đi. Thôi kệ em với bác T cũng chả quan tâm nữa dù sao cũng sắp thoát nạn rồi, mà có con Mực bên cạnh thách kẹo nó cũng chả dám lại gần. Chắc là đang vất vưởng ở đoạn xa xa thôi.
Đến nơi lúc sáng cắm sào thì may qúa cái xác vẫn còn đó nhưng mà nhìn có vẻ ko ổn lắm. Bác T lúc sáng buộc sát chân nó vào thân cọc sát mặt nước nhưng mà từ tối đến giờ triều rút cái chân đang treo ngược lên khoảng 40cm so với mặt nước. Cũng may là ra sớm chứ buộc kiểu vậy thì lúc nữa triều rút hết chắc còn mỗi cái chân ở cọc thôi à.
Bác T cởi ra rồi 2 tay cầm dây kêu em phóng vào bờ. Đến nơi con Mực nhảy lên bờ, bác T buộc sợi dây vào đít xuồng và ném con leo của xuồng xuống sông để giữ cho khỏi trôi. Xong rồi em với bác bê đồ nghề lên bờ, định tính là sau khi đào mộ xong sẽ vận chuyển xác lên rồi chôn luôn. Chứ bây giờ mà kéo lên để bên cạnh mùi gây sao mà chịu được. Từ bờ biển lên bãi cát ước chừng cũng phải khá xa tầm 300m. Khuân đồ nghề lên xong em với bác tính toán chôn chỗ nào cho hợp, cuối cùng thì cũng tìm được 1 chỗ, chỗ này khá bằng phẳng mà lại ít cỏ dại.
Kinh nghiệm đi đào mộ và vác quan tài ở quê đến hôm nay e mới có dịp áp dụng nó vào thực tế. Nhưng mà ở quê em toàn là đất sét, đất pha cát hoặc là đất thịt nên đào dễ lắm. Ở quê đào mộ cũng là 1 nghệ thuật đấy các bác ạ, chiều dài, chiều rộng, chiều sâu phải đạt chuẩn. Đường kéo hoặc đường mai phải nét và thẳng đứng ko được nghiêng, 2 bên thành ko được nở nữa. Em nói thế nhưng đoán chắc là mấy vozer thành phố đang tưởng tượng xem thế nào. Mấy cái đó mấy bác tp ko hiểu được đâu
Nhưng mà mấy cái kinh nghiệm ở quê ko áp dụng ở đây được. Ở đây toàn là cát đành phải đào miệng hố thật rộng cho nó khỏi sạt. Bác T bảo phải đào sâu tầm 1 mét rưỡi thì mới đước, đào 1m trở lại nó vẫn bốc mùi lên mới lại chó hoang nó vẫn bới được. 2 bác cháu hì hục tầm 1 giờ đồng hồ thì xong, cái hố khá rộng và sâu, hố này chắc phải chôn được 2 người như cô gái. Từ nãy đến giờ mải làm nên ko để í tới con Mực, nhìn thấy nó biểu hiện lạ qúa ko còn hung hăng như lúc trước. Nó ngồi xổm cách cái hố em đào tầm 3m, nó cứ cúi mặt xuống rồi lại ngẩng đầu lên liên tiếp, mắt nó nhìn về phía trước rồi vẫy đuôi mừng. Đây tuyệt nhiên ko phải là nhìn em với bác T rồi, giống như kiểu đang có người vờn vờn trước mặt nó.
Chẳng lẽ hồn con bé chết trôi đang đùa với con Mực, con Mực đâu dễ quen với người lạ đâu. Ngày xưa lúc mình mới lên tàu phải mất cả tháng mới làm cho nó vẫy đuôi mừng, con bé chết trôi này mới có từ sáng đến h mà đã làm quen được với con Mực sao. Con bé chết trôi này chắc cũng dễ thương lắm đấy, tiếc rằng anh đây ko có duyên gặp mày lúc sống. Dù sao cũng là 1 dấu hiệu tốt, em cũng yên tâm và bớt lo lắng đi nhiều.
Em với bác T sau khi ngồi nghỉ chừng 10 phút thì sách đèn pin ra bờ biển chỗ cái xác. Bác T lội xuống cởi dây ra khỏi cột rồi keo vào sát bờ. Đến bờ thì bác kêu em:
Duy ơi! Xuống đây hộ bác với, con này nặng qúa mình bác ko kéo được lên bờ đâu.
Cái này mình cũng dự đoán trước là phải làm. Lưỡng lự 1 lúc rồi em cũng xắn tay áo đi xuống. Bác T dùng tay lật ngược con bé ấy lại, em soi đèn vào mặt nó xem như thế nào thì eo ôi tởm qúa. Cái hốc mắt còn lại của nó bị cá khoét sạch rồi, mắt mũi mồm tai cũng chả còn thứ gì hết. Cái mặt nó bị cá gặm nham nhở thâm thì đến là khiếp. Tiếp theo bác T dùng tay vén cái áo ở bụng nó lên rồi từ từ nhét đống ruột đang căng phình vào bụng nó. Cái ruột thì to mà cái vết thủng ở bụng thì bé hơn nên bác nhét mãi mới vào hết. Con Mực đứng bên cạnh cứ nhìn vào đống ruột và sủa, chắc nó đang tưởng tượng đến cái món lòng lợn mà nó hay ăn.
Em nhấc 2 chân còn bác T thì nhấc 2 tay lê lê cái xác khỏi mặt đất. Vừa nhấc lên khỏi mặt đất thì nước ở trong bụng con bé nó trào ra ngoài theo lỗ thủng ở dưới lưng. Màu vàng đỏ đen lẫn lộn, cái mùi thì thum thủm oi oi hơn cả mùi thịt thối của nó. 2 tay em đang cầm cổ chân nó thì cũng ko khá hơn, tuy thịt nó ko rớt ra như mình tưởng tượng ở nhà nhưng nó cứ nhẫy nhẫy và chơn chơn thế nào í
Mãi thì cũng lôi nó được đến cái hố, em với bác vất bịch nó xuống rồi lau lau tay vào cát thở hổn hển. Kệ cha nó, mặc dù tay đang bẩn em vẫn cố rút điếu thuốc lá và nhét vào mồm châm rồi rít. Bác T cũng làm 1 điếu. 1 lát sau bác T bảo em:
Đưa tao bộ quần áo với kim chỉ cùng cái kéo đây.
Em đưa và chăm chú xem bác định làm gì với những thứ đó, thì cảnh tượng mà em ko muốn nghĩ tới đã đến. Bác dùng kéo cắt hết quần áo của con bé đó ra, và lột luôn cả đồ lót của nó. Rồi bác lấy kim và chỉ khâu 2 vết thủng của con bé. Nhìn cái thân hình của nó cứ như mấy thằng sumô ở Nhật ấy. Con này ko biết hồi còn sống có xinh và body có chuẩn ko biết chứ bây giờ nhìn vào nó chỉ buồn nôn. Hồn nó đang ở đây chắc cũng ngượng và xấu hổ lắm đấy. Rồi bác T kêu em giúp lâng người nó lên để mặc bộ quần áo bác mới mua cho cho nó lúc tối.
Em cũng lao vào làm luôn cho xong chuyện, cơ mà mặc xong nhìn buồn cười qúa cơ. Bác T chọn cho nó cái bộ mà mấy bà chung niên hay mặc ấy. Con bé này hồi còn sống chắc cũng ăn chơi style này nọ lắm đây. Nhìn bộ quần áo ngoài và đồ lót nó mặc thì đúng là đang hợp mốt bây giờ. Em chêu bác T là sao ko mua bộ quần áo lót cho nó mặc. Bác cứ khề khà cười.
Rồi em với bác khênh nó xuống hố và lấp cát lại. Lấp xong bác ấy lấy vàng mã và hoa qủa ra đặt lên chốc mộ vừa cúi lạy bác vừa nói to:
Bác ko biết cháu ở đâu và đã đắc tội với cháu. Bác cũng thương cháu như con gái bác vậy. Bác chỉ có thể làm được vậy thôi, cháu yên nghỉ ở đây rồi đừng theo bác và thằng D nữa nhá. Bọn bác còn phải làm ăn và nuôi gia đình. Bác về đây lúc nào có dịp bác sẽ ra thắp hương cho cháu.
Em và bác cùng con Mực lên xuồng đi về, bỏ lại ngôi mộ vô chủ, con Mực quay lại nhìn ngôi mộ và vẫy đuôi sủa sủa...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Ký sự chuyển mộ - Chap 4
Ký sự chuyển mộ - Chap 4
Ký sự chuyển mộ - Chap 4
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhwhyn7Nond9XsG2Ue0sk4njUS0fYjk2jQoYIc4X7NkT6SPR1NbKPcQJHogrmhY_d214A3Sl2CqtpH6rspybz1SyfTtXGYmkdKYdIbFCEKqJ79t4saw5DOQMPNH6EBBon5OectZK9kttA0/s0/ky-su-chuyen-mo.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhwhyn7Nond9XsG2Ue0sk4njUS0fYjk2jQoYIc4X7NkT6SPR1NbKPcQJHogrmhY_d214A3Sl2CqtpH6rspybz1SyfTtXGYmkdKYdIbFCEKqJ79t4saw5DOQMPNH6EBBon5OectZK9kttA0/s72-c/ky-su-chuyen-mo.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/ky-su-chuyen-mo-chap-4.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/ky-su-chuyen-mo-chap-4.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-