Ký sự chuyển mộ - Chap 5

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Ký sự chuyển mộ vozĐi được 1 đoạn em cũng ngoái đầu lại nhìn 1 lần cuối. Trời tối om nên cũng chả thấy gì cả, chỉ thấy lốm đốm màu đỏ của vài que hương mà bác T cắm trên đầu nấm mộ đang cháy dở dang. Thật sự là lúc này em cảm thấy nhẹ nhõm và thanh thản lắm, ko còn cái cảm giác sợ hãi với cái xác và hồn ma của cô gái nữa. Thay vào đó là thấy thương hại nhiều hơn, chết mất xác nơi đất khách quê người, phải nằm lại ở 1 cái bãi hoang u ám và lạnh lẽo. Mộ em với bác T ko đắp nhô lên mà để nó bằng phẳng, có lẽ ngoài em với bác T và con Mực ra thì ko ai biết về chuyện này. Người ta sẽ chẳng ngờ rằng dưới cái bãi cát bằng phẳng vắng lặng chỉ thỉnh thoảng có đôi trai gái ngồi tâm sự kia dưới đó lại là 1 xác chết trôi. Ở đó buồn vậy thì kiểu gì cô gái chả nghĩ cách hù mấy đứa trai gái kia. Cho chúng mày chết ai bảo chỗ đàng hoàng thì ko ngồi cứ phải dẫn nhau ra mấy chỗ hoang vắng đó làm gì.
Tầm này đã gần 11h đêm, ăn cơm từ chiều mới lại phải hùng hục làm mấy việc kia nên bụng đói lắm rồi. Mọi hôm tầm này trên tàu là đang ăn đêm rồi đấy, bác T hay nấu cháo gà hoặc cháo cá cho ăn. Chợt nghĩ ra trong túi bóng còn nửa cân thịt lợn quay mua cho con Mực nhưng vẫn chưa nó ăn. Em kêu bác T lấy ra ăn cho đỡ đói, bác T chừa 1/3 ra cho con Mực phần còn lại em với bác T vừa đi vừa ăn. Con Mực có vẻ ko hài lòng cho lắm, nó ăn nhanh nên hết trước. Nó cứ nhìn vào chỗ thịt của em với bác T rồi liếm liếm lưỡi lên miệng ra vẻ xin thêm. Chắc cu cậu cũng đói mà được cho ăn mỗi tí nên vẫn thòm thèm, con này nó cứ phải ăn no thì mới chịu. Nó bình thường phải ăn gấp rưỡi mọi người. 1 triệu rưỡi ông chủ cho nó ăn 1 tháng khéo khi ko đủ cho nó. Bác T thấy nó vậy vừa cười vừa bảo:
Thôi cho nó ăn nốt chỗ này đi, đằng nào cũng muộn rồi lát tao với mày ghé vào bờ tìm chỗ ăn đêm rồi mua về cho mấy người trên tàu. Để tao gọi cho Hoan, chắc mấy thằng này đang đánh bạc với tàu bên.
Gửi cái xuồng ở 1 bè cá rồi đi bộ lên bờ tìm quán ăn, phải đi mất gần 1km mới thấy mấy cái quán ăn đêm còn sáng đèn. Phố xá tầm này cũng thưa người, cách 1 vài gốc cây lại thấy 1 nhóm thanh niên đang chụm đầu vào nhau khuơ chân múa tay chém gió với nhau. Con Mực lúc nào cũng vậy nó luôn lững thững chạy trước tầm 1m.
Đoạn này lắm quán ăn đêm thật, bún phở này, cháo gà, miến ngan... Đủ loại. Bỗng em tia 1 quán trên biển thấy có ghi món heo hấp. Món này em với mấy ông trên tàu cực thích luôn, ăn ngon, bổ mà lại tốt cho thần kinh. Lần này mua về chắc mấy lão thích lắm. Ghé vào trong quán thì chả có khách nào, vô lí thế mấy quán bên cạnh đông lắm mà, chắc là ở đây dân nó ko thích ăn óc lợn. Thấy bà chủ đang ngồi xem TV.
Bà chủ bắt được khách niềm nở hỏi han rồi kêu gọi món. Bà này tầm ngoài 40t người gày gày đen đen, cái mặt quắt lại gò má nhô cao. Thường thì những người như vậy sống rất quái thai, nham hiểm và tướng sát chồng sát con. Nhưng bà này có vẻ là ngoại lệ, ân cần hỏi han bọn em xem ở đâu, làm gì...
Bác Tiến kêu 3 xuất ở đây mỗi xuất 3 óc và 8 xuất mang về. Con Mực ăn xong trước và ngấm nguẩy đòi thêm xuất nữa. Xong xuôi bác T ra lấy túi đồ gói sẵn kia rồi kêu bà chủ tính tiền.
12 xuất mỗi xuất 200 ngàn, tổng cộng là 2 triệu 4 anh ạ.
Em nghe thấy vậy nghĩ bụng thôi gặp cướp rồi, ko ngờ giữa phố thế này mà chúng nó cũng dở trò ra được. Bình thường vào thời đó mỗi xuất như vậy chỉ tầm 20k là cùng. Con mụ này nó có í định úp sọt ngay từ đầu rồi thể nào lúc vào nó ân cần hỏi han thế. Hóa ra là nó thăm dò, 2 bác cháu cứ vô tư trả lời thôi.
Bác T nhùng nhằng ko chịu và rút 300k đưa mụ ta, mụ ko chịu và khinh khỉnh nói:
Ở đây bán toàn vậy thôi, ông ko tin thì cứ ra mấy quán bên cạnh mà hỏi. Đừng có ăn quỵt, chạy ko thoát được đâu.
Chắc chúng nó cùng 1 ruột với nhau cả thôi, thấy lạ lạ ko phải dân quanh đây là chúng nó chặt chém. Hôm nay gặp 2 thằng ngố tàu, ngon qúa còn gì. Bác T quay quay ra dí vào tay nó 300k rồi nói khó xin xỏ nhưng nó nhất quyết ko chịu. Thấy vậy bác để tiền xuống bàn rồi xách túi đồ đưa cho em.
Con mụ chủ quán thấy vậy nhảy thách lên và to tiếng chửi bác đồng thời cầm cái bát ném về phía em và bác. Con Mực từ lúc ăn xong đến h mắt nó lúc nào cũng chừng chừng nhìn mụ ấy thăm dò. Nhìn thấy mụ ta ném cái bát và cầm dao chỉ chỏ về phía em với bác T, nó ko còn ngồi im nữa mà nhe răng ra gừ gừ chuẩn bị lao vào cắn xé mụ ta.
Chỗ con mụ ấy đang đứng ngăn cách chỗ khách ăn 1 bức tường thấp thấp, chỗ đó dùng để đứng nấu nướng, trên mặt đặt mấy cái dao thớt... Bác T thấy vậy ko kìm chế nữa và chỉ tay vào mặt mụ ta quát lên:
ĐM mày đừng tưởng chúng tao dễ bị bắt nạt. Mày có tin mai giang hồ nó đến đập nát quán mày ra ko hả?
Con Mực nó chầu chực từ nãy đến h, thấy bác T chỉ tay và quát vào mặt con mụ kia, chắc con Mực nó tưởng bác T ra lệnh cho nó vào cắn con mụ ấy. Chỗ con Mực đứng chỉ cách chỗ bà ấy 3m, tự nhiên nó đứng dạy chồm lên nhằm hướng chỗ mụ ta đang đứng mà phi vào. Con này chỉ thích cắn vào cổ với mặt thôi mà. Mụ ta thấy thế hoảng qúa lùi lùi ra đằng sau bỏ chạy, nhưng ko may cho mụ ấy là ngay sau lưng bà ấy là cái bếp than trên đang chất nồi nước dùng sôi bùng bục. Con Mực phi đúng vào ngực mụ ta đẩy mụ ta ngã ngửa về phía sau lưng, lưng mụ ta tựa vào thành cái xoong nước dùng to vật vã làm nó rớt khỏi bếp rồi nghiêng nghiêng đổ ụp vào lưng mụ đó. Con Mực thấy vậy nhanh chân quay lại nhảy lên bàn đứng nhìn bà ta cắn ông ổng.
Nồi nước dùng đang sôi đổ xuống từ lưng cho đến chân mụ ta rồi lênh láng ra nền nhà. Mụ chắc bị bỏng nặng hay sao ấy, mụ hét cảm giác như muốn đứt cổ họng:
A... A.. A... A... Cứu mẹ với Trung ơi, nóng qúa mẹ sắp chết rồi.
Chắc là đau qúa hay sao mà mụ ta vẫn ngồi bệt ở cái vũng nước sôi rồi bò bò vào cái nhà tắm ngay gần đấy. Vừa bò vừa tiếp tục hét.
Em với bác T nhìn cảnh đó ghê qúa đứng thẫn ra chả biết làm gì, em với bác đang định ra chỗ mụ ta xem sao thì từ trên tầng 2 thằng con trai phi xuống dưới chỗ mẹ nó. Thằng này chắc là thằng Trung mà mụ vừa gọi. Ra đến nơi nhìn cảnh đó chắc nó cũng phần nào hiểu ra vấn đề. Mụ ta tay chỉ chỉ em với bác T và nói:
Tại 2 thằng chó với con chó kia đấy. Gọi người đánh chết mẹ nó đi.
Con Mực vẫn đứng trên bàn từ nãy đến giờ, thằng con trai nghe mẹ nó nói vậy định tiến tới khu bếp, em đoán là ra đó tìm dao để xiên em với bác T. Thằng này nghe chừng nó ko chú ý và khinh thường con Mực già thì phải.
Lúc này thì cái nền nhà nước cũng thoát hết rồi, con Mực cứ đứng đó nhưng hơi lùi lùi 1 chút. Lùi như vậy ko phải nó sợ thằng kia mà là lùi để lấy đà thôi. Thằng kia gần đến nơi thì con Mực nhảy ra đợp được 1 miếng vào mặt thằng đó. Thằng đó theo phản xạ tự nhiên lấy 2 tay đẩy ra rồi che mặt lại. Con Mực bị rớt xuống khỏi người thằng đó, ko gặm được cổ nên nó cứ đợp liên tiếp vào đùi với bụng thằng kia. Chắc cũng phải hơn chục nhát.
Mấy sự việc trên diễn ra chưa đầy 1 phút rưỡi nên bác T với em cứ đứng đờ ra thôi. Bác T sợ mấy nhà dân xung quanh nó ra nên vội quát con Mực lại. Lần này bác phải quát mấy lần liên tiếp nó mới chịu thôi. Nó quay đầu lại tiến ra chỗ em, đi được 1 đoạn thì nó lại ngó đầu lại nhe răng dọa dẫm thằng kia. Thằng kia hình như đang móc điện thoại gọi cho bạn thì phải, em với bác T ra ngoài cửa vẫn nghe loáng thoáng được.
Bác T thấy nó gọi người thì cũng móc máy gọi điện cho anh Tú ở tàu. Bác kêu anh Tú với anh Lam thuê taxi ra đón, từ chỗ tàu đỗ ra đây đi taxi cũng phải mất 15 phút. Rồi bác T gọi cho taxi ra chỗ 2 bác cháu đang đi.
Trên tàu 2 anh này là hổ báo và hung hãn nhất đặc biệt là anh Tú. Anh Tú trước kia vốn là lái xe tải ở trên bờ cơ, anh lái có mấy năm mà kẹp chết 4 mạng người. Thời đó gây ra tai nạn chết người thì chỉ cần đền tầm 20 triệu là êm đẹp chứ ko truy cứu trách nhiệm hình sự như bây giờ. Hôm cuối cùng trước khi anh bỏ hẳn lái xe là hôm đó anh kẹp chết 1 đứa trẻ con 3 tuổi. Nghe kể là ông ấy kẹp xong thì chốn khỏi xe và về nhà, về tới nhà vẻ mặt ông ấy vẫn bình thường như ko có gì sảy ra. Đang giữa bữa ăn thì ông ấy nói là vừa kẹp chết đứa bé lúc sáng. Mọi người tưởng ông ấy nói đùa cho đến khi CA đến bắt thì mới ngớ người ra.
Anh Tú cao hơn 1m8 nặng phải 75 kí, người đen đen. Khắp người ông ấy trừ mỗi cổ trở lên là ko có vết xăm. Anh ấy mà cởi trần ra thì đúng chất giang hồ thứ thiệt luôn. Nhưng anh này lái tàu cực kì cẩn thận luôn, tàu nào đi láo mà chẳng may va quệt thì kiểu gì cũng ăn vài chai bia anh ném sang.
Em với bác Tiến lững thững ở đường vừa đi vừa run, đi được 1 đoạn thì thấy xa xa có khoảng hơn 20 chục thằng thanh niên nghe chừng rất hổ báo, nó soi xét từng người đi qua đường 1, có 1 tốp gồm 3 xe máy đang phóng lại phía em. Bọn này nhất định là đồng bọn của mẹ con nhà thằng bán óc heo rồi. Bác T kéo em vào 1 cái ngách nhỏ, thấy 1 nhà dân ngay đó còn sáng đèn đang em TV bác gọi cổng xin tá túc nhờ. Trình bày 1 lúc thì ông chủ nhà cũng hiểu chuyện và mở cổng cho vào. Hình như mấy thằng đó vẫn chưa nhìn thấy thì phải. Chúng nó đang lòng vòng ở khắp các ngách săn.
Điện thoại bác T tự nhiên rung lên chắc là anh Tú với anh Lam gọi. Thấy bác T đọc số nhà và tên đường cho anh Tú. Khoảng 5 phút sau thì anh Tú gọi điện thoại kêu mọi người ra đường lớn. Bác T và em cám ơn bác chủ nhà rồi cùng con Mực đi ra. Ngoài đường 1 con taxi Mai Linh 7 chỗ đang đậu ở ngoài anh Tú cởi trần tay cầm con típ sắt dài hơn 1m ở đầu hàn cái dao bầu thịt lợn đang đứng cạnh cửa vẫy vẫy. Anh lam chắc là đang ngồi trong xe. Con Mực thấy anh Tú nó lăng xăng phi lại trước, nhìn anh Tú và con Mực đứng kế bên nhau cứ như là Hống Thiên Khuyển đứng cạnh Dương Tiễn vậy. Chông khí thế vô cùng. Lại gần anh Tú nói to:
Mới anh già anh trẻ lên xe, chơi bời thế nào lại bị bọn trẻ con nó bắt nạt thế kia chán 2 anh quá đấy. Vừa em lượn 1 vòng quanh đây rồi 1 tốp đứng ngã tư 1 tốp đứng đoạn trên bịt 2 đầu. Toàn mấy thằng oắt con với mấy thằng nghiện ở khu này chắc phải đến 50 tên anh ạ.
Bác T lo lắng hỏi tiếp:
Liệu có sao ko mày. Nó đông quá cơ.
Anh T cười nói:
Bác già cứ yên tâm, cái bọn này tuy đông nhưng nhát như chó ấy mà, chém vài thằng bể đầu ra là chúng nó chạy hết ngay. Thôi lên xe đi!
1 vài thằng lính do thám hình như nó phát hiện ra bọn em lên xe rồi, thấy 2 xe đèo 4 thằng đang tức tốc phi ra hướng ngã tư. Bọn em bắt buộc phải qua đoạn đó để lấy xuồng. Thằng taxi thấy vậy đuổi khéo bọn em xuống nhưng anh Tú dọa nó xuống là chém chết nên nó ko dám nói gì nhưng nhất định ko cho xe chạy. Anh Tú ngồi sau dơ cái típ mũi dao chỉ thẳng sau gáy nó quát to:
Đm mày tin tao xẻ thịt mày nhanh hơn mổ 1 con lợn ko? Đây ko phải lần đầu tiên tao giết người đâu. Ko dám lái thì nhảy xuống để tao chạy, hỏng hóc xe tao đền hết.
Thằng taxi hãi quá xin rối rít rồi mở cửa xuống xe. Anh Tú nhảy lên lái, anh lam tay cầm 1 đoạn típ ngắn chừng 70cm leo lên ngồi cạnh ghế lái. Còn em với bác Tiến và con mực ngồi ở sau. Anh Tú đóng hết cửa kính và phi ra hướng ngã 4.
Nhìn sau gương thì thấy tiếp 1 đoàn khoảng 10 xe máy mỗi xe kẹp 2 kẹp 3 vít ga đuổi theo tay, tay đứa nào đứa đấy lăm lăm cầm kiếm típ gậy guộc đủ kiểu chỉ chỏ vào chiếc taxi em đi. Anh Tú phóng xe như điên vừa đi vừa dặn:
- Chúng nó chặn 2 đầu rồi, nếu lát qua ngã tư mà ko thoát được thì em với Lam cùng thằng Duy xuống đánh. Bác già ngồi im trên xe thôi canh con Mực đừng để cho nó nhảy xuống. Bọn nó toàn dao với kiếm con Mực mà xuống ko cẩn thận nó chém chết đấy. Nó mà chết ông M(ông chủ em) ông ấy đuổi việc cả lũ.
Vít được 1 đoạn thì đến ngã 4, ở ngã tư có khoảng hơn 20 thằng đủ các thể loại, thằng nào thằng lấy đầu xanh đầu đỏ cởi trần tay nhăm nhăm cầm đồ. Lướt mắt qua 1 lát thì thấy phần lớn là bọn choai choai học sinh cấp 3. Chỉ có hơn chục thằng ngoài 20. Chỗ này chắc là tập trung tất cả côn đồ của khu phố đó. ở ngoài 1 chút có mấy em gái teen teen đầu xanh đầu đỏ ngồi vắt vẻo lên yên xe. Mấy cái côn đấy mới là bọn nguy hiểm nhất, mấy thằng trẻ trâu sĩ gái sẽ nguy hiểm gấp bội khi mà sau lưng nó là mấy đứa con gái, bố nào chả muốn thể hiện mình với gái.
Có lẽ chúng nó đã tính toán dàn trận trước rồi thì phải, hơn 10 cái xe máy vứt dải dác chặn kín đường. Chắc là chúng nó tưởng bên trong là thằng taxi của Mai Linh chứ ko phải là anh Tú cầm lái. Còn cách khoảng 30m nhưng anh Tú vẫn ko giảm ga mà càng phóng nhanh hơn và quát:
- Chống tay về phía trước đi mấy ông, tôi đâm chết mấy thằng này luôn!!!!
Mọi người làm theo lời anh Tú còn bác Tiến thì ôm chặt con Mực vào trong lòng 2 chân đạp lên ghế trước. Mấy thằng vừa còn ngồi trên xe ở lòng đường thấy xe vẫn chưa giảm tôc độ nên nhảy xuống lao ra vệ đường. Có 1 thằng chắc xót của sợ xe hư nên cố đứng định dắt xe ra, nhưng xe thằng này ở giữa đám nên nó cứ hí hoáy mãi cũng ko lôi ra được. Anh Tú nhấn ga hết cỡ phi thẳng vào giữa đám xe đứng chặn mặc dù vẫn nhìn thấy thằng kia. Còn gần 1m thằng kia hoảng quá vứt xe định lao ra vệ nhưng ko kịp. Con ô tô phi vào giữa đám xe nghe thấy 1 tiếng Rầm Rầm... Xẹc Xẹc. Lúc đó anh Tú bóp phanh lại rồi nhưng nó vẫn có đà chớn. 2 con xe kẹp vào gầm trước ô tô, 1 con văng ra bên phải đập vào trúng lưng cái thằng định bỏ của chạy lấy người. Cái xe đè lên người thằng đó, kết cục là nằm úp mặt xuống đường bất động nhưng chắc là ko chết cùng lắm cũng chỉ gãy xương sống. Trước mắt loại khỏi vòng chiến đấu 1 thằng, mấy thằng kia nhìn đó mà làm gương.
Chiếc xe dê theo đường tầm 5 mét nữa mang theo 2 con xe máy ở gầm. 2 chiếc xe máy quẹt vào mặt đường tóe hết cả lửa lên. Chiếc xe dừng lại 1 lũ gần 20 thằng cầm típ với kiếm lao vào đập cửa kính xung quanh. Mấy thằng ở sau vừa đuổi theo phi xe máy đến tận đít rồi vất chềnh hềnh xuống đường hùa vào đập cùng bọn kia. Cửa kính chỗ anh Lam vỡ ra trước 1 thằng ngu định thò tay vào vặn chốt trong thì bị anh Lam đập mạnh cây típ vảo cổ tay. Nó vội rút tay ra khỏi ngoài nằm xuống đất ôm tay. Đập manh như vậy chắc gãy mẹ rồi. Cùng lúc bên anh Tú cửa cũng bị đập ra 1 mảng, 1 thằng thò kiếm vào định đâm thì anh lé người được rút con típ đầu gắn dao bầu nhọn hoắt đâm thẳng ra ô cửa bị vỡ. Thằng đó bị chúng vào đùi nằm vật ra lăn lộn la hét, mấy thằng bên cạnh và xung quanh thấy vậy lùi hết ra 2 bên ko dám đập nữa. May quá cơ nó mà đập thêm tí nữa là bên cạnh và sau lưng mình cũng vỡ tan, nó xiên cái kiếm vào thì đỡ sao được.
Anh Lam và anh Tú cùng lúc hô nhau mở chốt đạp cửa nhảy ra ngoài, em cũng lao ra cùng ra chỗ cửa của anh tú nhặt được chiếc kiếm của thằng kia. Có cái này cầm trên tay thì mới tự tin được chứ mình có võ vẽ gì như 2 ông kia đâu mà lao vào tay bo được. Thằng bị gãy tay thì được lôi ra xa rồi còn thằng bị đâm vào đùi thì vẫn nằm đó chưa lôi ra kịp thì anh tú đã lao ra rồi.
Bọn kia đứng ở cách đó tầm 10m tay vẫn cầm kiếm típ nhưng ko thằng nào dám xông lên, 1 số thằng đã bỏ đi. Dân ở đó cũng ko ai dám mở cổng ra xem chỉ đứng trên tầng hoặc ngó qua cổng. Cũng may là ở đường phố nó ko có gạch chứ cứ như ở quê mỗi thằng nó cầm 1 hòn ném vào thì có mà đỡ bẳng răng, có mà đến bố anh Tú cũng chịu.
Anh Tú ko nói gì cầm típ lại chỗ thằng bị thương kia, thằng đó 1 tay ôm đùi nhưng nó vẫn cố lết ra vệ. Anh Tú ra chỗ nó chả nói chả rằng cầm cái típ đâm xột 1 phát nữa vào đùi nó ngọt đượm. Thằng đó đau quá cong người lên chắp tay vào xin tha:
Em xin lỗi anh mà em ko cố ý, anh tha cho em... Nó khóc lóc van xin đủ điều
Anh Tú vẫn im thin thít như ko nghe thấy gì, anh chống cây típ bên cạnh móc điếu thuốc ra châm và rít nhìn bọn kia rồi lườm lườm nói:
Thằng nào bản lĩnh thì cứ lao hết vào đây chém nhau với tao, cỡ chúng mày thì ko đến phát thứ 2 như thằng này đâu. Chúng mày nghĩ là ko ai trị được chúng mày à! Anh đạp tiếp 1 phát vào mặt thằng kia. Nó vẫn cứ tiếp tục khóc lóc van xin.
Nhìn anh Tú cởi trần 1 tay chống hông 1 tay cầm típ mồm ngậm điếu thuốc phải nói là chất thật. Mấy thằng đằng trước thì có vẻ xoắn rồi còn mấy thằng đằng sau thì vẫn máu chiến lắm, mấy thằng đang hô hào chuẩn bị xông lên 1 loạt. Mấy thằng đằng sau nghe chừng nhìn chất hơn có 1 số thằng cũng cởi trần vai rồng mình phượng hẳn hoi. Nhưng mà ko đến lượt chúng nó hô hào lên, em cùng anh Tú với anh lam phi vào 1 lúc. Bọn nó toàn dùng kiếm ngắn với típ sắt lên anh Tú biết ý tay cầm típ dài lao vào tiên phong. Anh đi trước còn em với anh lam chậm chậm đi sau lưng.
Anh Tú cứ tiến lên thì nó lại lùi lại, bọn này cũng ngu cứ tập trung lại 1 đống lem lép nhau, 1 số thằng sợ nên tản ra xa đứng hóng chỗ đó chỉ con hơn 10 thằng. Anh T bất ngờ phi lên vào giữa đám dơ típ chém ngang 1 đường vào giữa đám. Mấy thằng đó phản ứng ko kịp theo phản xạ vừa lùi vừa chém lại, anh Tú bị 2 thằng ở 2 cánh lia trúng 1 nhát vào vai với 1 nhát vào bụng. Em với anh lam thấy vậy cùng lao vào chém phụ anh Tú. Anh Tú lẹ tay lên chém chúng khá nhiều nhát vào mấy thằng đứng đầu bên kia, anh lam cầm típ nên cứ nhằm đầu với lưng chúng nó đập còn em cầm cái kiếm ngắn cũng chỉ dám chém vào lưng thôi. Bọn nó vỡ trận nên ko thằng nào chém lại nữa vứt đồ tứa tung cắm đầu vào chạy. Có 2 thằng chắc bị anh Tú chém nặng quá nên ngã xuống lòng đường còn bọn kia đảm bảo là thằng nào cũng dính vài nhát ko kiếm thì típ nhưng đang hăng máu nên vẫn phi được. Bọn này chạy như điên đến cái ngách thì rúc luôn vào trong đó. 3 người em đuổi theo 1 đoạn thì dừng lại quay về chỗ ô tô.
Ngó lại thì 1 thằng đứng dạy chạy ra chỗ cái đám ở ngã 4 đứng con 1 thằng đang nằm 2 tay ôm đầu. Thằng này bị anh lam cầm típ đập vào tai với lại bị 1 nhát chém vào vai của anh Tú. Máu từ tai với vai chảy ra ướt đẫm mặt và áo. Chắc đang choáng nên khi thấy anh Tú cầm típ đi lại cu cậu vẫn im tịt ko thấy xin tha. Anh Tú ngồi xuống sát nó tay cầm tóc vật ngược nó lên rồi đập thêm 1 nhát mạnh xuống đường. Em thấy vậy thốn quá nên xin thay cho thằng kia. Nó chết ra ở đấy thì thoát thế éo nào được. Anh Tú nhìn vào đám phía trước rối nói:
Thế còn thằng nào con nào thích chém nhau nữa ko? Anh mày dư sức chơi với cả lũ chúng mày.
Bọn kia lùi lại khá xa, ko còn thấy thằng nào cầm đồ trên tay nữa còn 2 thằng bị thương thì 1 thằng đang khóc lóc còn thằng sau ô tô chắc ngất rồi. Anh Tú bị thương nhưng vẫn bình thường vết thương cũng ko ăn sâu lắm. Rồi anh gọi bác Tiến ra khỏi xe. Con Mực từ lúc đánh nhau đến giờ nó ko được tham gia nên cứ ngồi trong ô tô sủa ầm ĩ ko ngừng. Bác Tiến ra ngoài đóng cửa ko cho nó ra nhưng nó nhảy qua cửa kính ra được. Nó vừa ra đến ngoài thì nhằm thằng bị thương nằm ngay bên cạnh nó định phi vào cắn thì anh Tú quát nó nên thôi.
Anh Tú kêu 3 người ra gỡ 2 cái xe kẹp gầm ra vứt sang bên cạnh còn anh ra sau cầm típ đập mấy con sau lưng để trút giận, anh đập nát hết đèn và yếm. Đang đập thì thấy gần 10 người chung chung tuổi phóng xe máy tới tít còi xin đường inh ỏi lên, từ lúc bọn kia chặn xe đến giờ 2 bên đường chật kín người ô tô xe máy lúc nhúc đằng sau chờ để đi. Mặc dù em với bác Tiến anh Lam đã dọn mấy cái xe ở trước mũi vất ra bên cạnh, ở đắng sau đuôi xe vẫn còn 1 nghẽn tầm 2 mét đủ cho xe máy lách qua nhưng tuyệt nhiên ko ai dám phi vào. Chắc thấy anh Tú hung hãn quá nên sợ vạ lây hoặc có khi là đứng để xem, mấy khi có cảnh chém giết hệt như trên phim thế này chứ mà dân mình vốn có cái tính hóng hớt cực cao. Mấy nhà dân xung quanh đó thấy người bên đường cũng nhiều nên bắt đầu mở cổng ra tận nơi hóng.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Ký sự chuyển mộ - Chap 5
Ký sự chuyển mộ - Chap 5
Ký sự chuyển mộ - Chap 5
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhwhyn7Nond9XsG2Ue0sk4njUS0fYjk2jQoYIc4X7NkT6SPR1NbKPcQJHogrmhY_d214A3Sl2CqtpH6rspybz1SyfTtXGYmkdKYdIbFCEKqJ79t4saw5DOQMPNH6EBBon5OectZK9kttA0/s0/ky-su-chuyen-mo.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhwhyn7Nond9XsG2Ue0sk4njUS0fYjk2jQoYIc4X7NkT6SPR1NbKPcQJHogrmhY_d214A3Sl2CqtpH6rspybz1SyfTtXGYmkdKYdIbFCEKqJ79t4saw5DOQMPNH6EBBon5OectZK9kttA0/s72-c/ky-su-chuyen-mo.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/ky-su-chuyen-mo-chap-5.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/ky-su-chuyen-mo-chap-5.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-