Nay cãi nhau với vợ vui quá mấy bác ạ! - Chap 29

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Nay cãi nhau với vợ vui quá mấy bác ạ voz

Mẩu chuyện nhỏ vừa xảy ra

Cho các anh em chưa biết thì em và vợ ở riêng chứ không ở với bố mẹ em, đây là điều mà em đã tính từ trước khi cưới.
Vợ còn trẻ con mà cho ở với bà già ở nhà thì xác định có ngày đánh nhau, khi mà bà già em là một người khá ghê gớm:sweat: Thêm con vợ tính tiểu thư đc chiều từ bé nữa, sang ở với bà già mình vài bữa lại mắc bệnh trầm cảm như mấy chị trên tivi thì thôi tôi xin quỳ... Ôi em chẳng dám nghĩ đến cái viễn cảnh đó nữa.
Căn nhà em đang ở là của ông nội em, ông mất cũng đc gần chục năm rồi, nhưng căn nhà lâu quá không được sửa sang lại thì bên họ hàng mới ý kiến, bố mẹ em thấy thế nên đã quyết định nhúng tay vào sửa sang lại nhà cửa đẹp đẽ tiện nghi, có cửa cuốn hẳn hoi, bên trong là bộ salon màu đỏ mận mua gần chục củ, tay vịn cầu thang bằng gỗ có hình cầu thuỷ tinh trong suốt mà ông già khoe.
- Mỗi cái cục đấy thôi mà 15tr đấy ông con zai ạ!
Hihi bố em rất chiều em, ko nghiêm khắc đâu, luôn dành cho em những thứ tuyệt vời nhất mà bố có thể làm được, em cũng ngoan nên từ bé giờ chả phá phách cái gì của bố mẹ cả, chỉ có cái là đường học hành ko như ý muốn. Năm lớp 4 đòi mua xe đạp cào cào hồi đó đang mốt, bố thì sợ đi bị làm sao vì nhà có mỗi mình em, em nhớ hồi đó em kể với bố.
- Hôm qua con nằm mơ đc bố dẫn đi mua xe màu đen giống thằng Việt (thằng hàng xóm có xe:(()
- (bố chưa nói gì)...
- Đang dắt xe đi về thì tỉnh dậy mất
Hihi nghe xong cái chắc bố cũng nghĩ "thôi cũng khổ thân nó" thế là đèo em lên phố mua luôn cái xe cào cào màu đen bánh đúc =)) giá 690k lận. Tất nhiên là câu chuyện em nằm mơ chỉ là em chém gió, vì em biết bố hay đổi ý vì thương mình lắm =))
Năm lớp 10 có chiếc cặp sách đẹp mà đắt quá, 320k lận ko có tiền mua, xin thẳng chắc chắn bố không cho nên nghĩ ra cách xin khác =))
- Bố ơi bao giờ con góp được 100 nghìn bố cho con thêm 220k mua cặp nhá
- Đấy mai cầm tiền đi mà mua, ko cần phải góp, nhưng phải học giỏi, muốn cái gì thì muốn
Hic tiếc là mình ko học giỏi như bố nói, thôi ko sao giờ con lấy đc vợ đẹp là đc bố ạ:sexy: Nói để mọi người biết bố yêu quý em thế nào, ko như mẹ em.
- Mẹ ơi cho con 2 nghìn (hồi bé tý)
- 2 nghìn mày đi đâu
Mình có nói dùng vì mục đích gì cũng bị bả từ chối hết
- Con mua kem
- Mày đói à, cơm vẫn còn kia kìa
...
- Con đi chơi
- Chơi ở đâu, lại ra hàng điện tử chứ gì, mày muốn mù mắt chưa
...
- Con mua quà sinh nhật bạn
- Nhà đầy thứ đây nài, nó thích cái gì
:Sweat: Em tin rằng em nói là để làm từ thiện mẹ em cũng đéo cho luôn, đấy với tính bà già như vậy mà cho ở cùng con vợ em thì khác đéo gì nhân viên pepsi với coca ngồi cùng quán trà đá!!!
Mục đích sửa căn nhà em và vợ đang ở thực chất ko phải để cho em mà đơn giản bố mẹ muốn hợp thức hoá việc sở hữu căn nhà này với người chú cũng đang nhăm nhe, hầy 2 anh em từ lâu đã ko nói chuyện chỉ vì tranh chấp đất đai...
Ônh bố vợ rất chim ưng khi mà biết mình có nhà riêng cho con gái ông ấy ở mà ko phải ở với gia đình chồng, đơn giản là ở đây con gái ông có thể bắt nạt mình được:haha:
Chả là nhà em có nuôi một con mèo, do con vợ nó tha ở nhà nó mang đến nuôi -.- Mình đã bảo:
- Có ở nhà cả ngày đâu mà mang nó về
- Không, ở bên đấy mẹ ko cho nó ăn đâu
Cũng may là con lợn mèo này nó biết đi ỉa vào thùng sỉ chứ ỉa lung tung ra nhà là em bắt mang về cho bà già ở nhà làm bữa Việt Nam Vô địch luôn -.- Mèo thì đm đéo xích nó vào, cứ thỉnh thoảng đang đi quanh nhà mà lỡ lướt qua mặt ko chào hỏi "meow meow" nó một câu là nó chồm theo cào yêu cho cái -.-
Hôm trước đang trong bữa ăn, con vợ em chuyên có kiểu cho mèo lên đùi ngồi ăn cùng, đm nó quen thói nên cứ lần nào ăn mà nhảy lên đùi vợ em ngồi, con vợ mình lại cứ tưởng nó quý nên sán đến ngồi. Có phải đéo, em lạ đéo gì bọn này, chúng nó ngồi rình thức ăn trên bàn chứ đâu. Em mới bảo:
- Khiếp quá, em cho nó ra đi, lông nó bay mẹ nó vào bây giờ
- Con này có lông rụng đâu mà
Đấy đấy, vừa nói xong đang ăn thì nó nhồm lên định chúi vào thức ăn, em mới cầm cái đầu đũa gõ cho nó phát vào đầu, cu cậu sợ quá nhảy con mẹ nó xuống dưới đất ra góc nhà đứng liếm đầu, con vợ em quát lên:
- Ơ... Anh ngu nó vừa vừa thôi sao lại đi đánh vào đầu nó vậy
- Ngu cái giề... Định chui vào ăn đây nài
- Con mèo nó ngoan như vậy, đi về cái là nó quấn quít, giờ đứa nào nó đánh vào đầu anh vậy anh nghĩ sao
- Thôi ăn đi, rồi tối 2 đứa vào trong mà quấn quít
- Con người không cả bằng con mèo (lườm em)
Xong nó đi ra ngồi dỗ con mèo mới vl chứ ạ!
- Meo có sao ko meo, ừm ừm
Gớm ạ, yêu mèo quáa, thế mà hôm sang bên nhà chồng, mẹ chồng làm con mèo định bụng nấu rượu mận thì nó bảo
- Sao mẹ ko xào rau má với bơ ấy, ăn rượu mận làm gì.
Xong 2 mẹ con nó ngồi search gogle mèo xào rau má ngồi làm!!!!
Hế hế kể vui tý cho bon tay thôi chứ vợ em hơi bị cute đáng yêu, em biết thế nên kbh chấp nhặt!!!!
---
Câu chuyện của em và vợ mà em đang kể lại cho mấy thím đọc đang đến hồi đi vào ngõ cụt, chắc chắn anh em sẽ thắc mắc "rồi làm thế nào mày tán đc nó" "khó xơi vậy" v... v...
Cứ từ từ anh em nhé =)) chuyện cũng khá lâu nên em cần một chút hồi tưởng lại các chi tiết sao cho đan xen nhau cho hợp lý =))
Khoảng thời gian làm việc ở Shop A thực ra là một cách để em quên đi mối tình gần nhất của em. (ko phải con vợ)
Mấy thím bị thất tình chắc cũng hiểu cách để quên đi một mối tình chỉ có đi làm việc cho nó lơ là đi thôi chứ cũng đéo quên đc ngay, rồi mỗi lần ra đường gặp con nào ngon là lại tự an ủi với lòng rằng.
- Đấy, thiếu đéo gì con ngon hơn mà phải khổ vì con đấy
Thực ra đến giờ em cũng quên nó lâu rồi, tự dưng hôm trước ngồi phiêu tập 4 lại nhớ có chi tiết gặp nó ở Shop thành ra cũng phải dành cho riêng em ấy một chap vậy:go:
Khoảng thời gian em bỏ học ở nhà chơi máy tính ngày qua ngày lúc đó em có một mối tình đẹp với một em gần nhà. Có vẻ em rất có duyên với mấy em hơn tuổi thì phải, tán thì phải nói là bén vl bén.
Hồi lớp 10 tán mất đúng có 1 đêm =)) nhưng tán mấy em kém tuổi thì lại ko đc duyên cho lắm (như vợ em lúc đầu tán đó). Nhưng với chị gái lần này thì khác, một đối thủ xứng tầm, hội tụ đủ tất cả những yếu tố của những con khó tán nhất mà các anh em từng đi tán, em khẳng định luôn. Độ sang chảnh, kênh kiệu làm nên giá trị của nó, nó là một loại con gái mà anh em cứ tưởng tượng kiểu vừa nhìn cái là anh em thấy nhụt chí mẹ nó rồi, kiểu mình không xứng bla blo v.. v.. Nhưng cũng nhờ con này mà độ tự tin và lạnh lùng khi tán gái sau này của em đc nâng lên một tầm cao mới, không còn kiểu đi với gái lắp bắp miệng nói ko ra câu, hay là đang đi đường phải nghĩ trước kịch bản để nói. Mà thực ra em đã là một thằng dẻo miệng tầm trung rồi, chỉ là sau mối tình với em này thì nó chuyên nghiệp hơn thôi.
Đó là một buổi trưa mùa thu năm em vừa nghỉ học, lúc đó em vẫn ở chỗ nhà bố mẹ kiêm cửa hàng buôn bán luôn đó. Nhà em thì mặt đường, nên trưa ngủ dậy em thường xuống ghế ngồi trước cửa cho tỉnh ngủ. Rồi cũng tình cờ như con vợ em tình cờ xuất hiện vậy, em ấy đi bộ lững thững trên vỉa hè gần đến chỗ em ngồi, em thì bản năng tia gái từ xa nên rada mắt nó quét đc em ấy đi từ xa rồi, chỉ là giả vờ không nhìn thôi, rồi cô ấy tiến đến rồi bước qua.
Mặc một chiếc quần short ngắn đến đùi rất hợp thời của các bạn nữ hay thích khoe, áo kẻ sọc màu thiên thanh, mặc theo phong cách áo giấu quần như kiểu cởi chuồng (nhìn rất muốn đ!t). Tay ôm bình nước mini trông rất cute, đùi tay chân trắng phải nói là gần đến tầm của bột giặt omo cmnl em thề =)) đúng như pewpew nói là đéo có đến một nốt muỗi đốt.
Face: Mặt thì đeo kính xinh nhìn rất có học 8đ
V1: Không có là cái chắc, vì có áo ngực nó đã bé thế rồi cởi ra chắc chỉ có bộ xương 2đ
V2: Em này thì dáng đúng ng mẫu việt nam nên cái này cho điểm cao 9đ
V3: Đm cái quần short jeans người ta mặc mông nó từng ngấn từng ngấn, cong veo, đây lại mặc như cái quần đùi, bị rộng cỡ 2, 3 cm 3đ
Nhưng tựu chung lại thì cho vẫn ăn, nhìn vẫn khá nuột và như em đã kể là rất sang chảnh và kiêu sa...
Mình bắt đầu nghĩ:
- Ơ đm con này ở đâu ra vậy, quanh đây lại có con ngon thế này cơ à
Hồi đấy mình còn sống ảo đến mức lên facebok viết stt
- Vừa đc gặp nữ chính ngôn tình xuất hiện...
Sau hôm đó, em bị tương tư mấy thím ạ, đm nhanh thế... Vài giờ là lại nghĩ xem em ấy là em nào. Cứ như thế vài hôm sau em cứ đứng trước cửa rồi canh em ấy đi qua để nhìn, một hành động rất tự nhiên của một thanh niên sắp đến kỳ động đực. Hôm sau em ấy lại đi qua tiếp, em phát hiện ra là gương mặt đc trang điểm một cách cẩn thận!!
Theo như em đọc trên mạng khi mà một cô gái đi qua bạn, nếu xuất hiện một số hành động này thì chắc chắn là cô ấy có chú ý đến bạn, nhưng ko phải là thích bạn đâu nha, chỉ là khi gặp bạn cô ấy quá bối rối và sẽ có những hành động tự bộc phát mà chính cô ấy cũng ko kiểm soát được.
Và đúng như những gì được đọc, ngày thứ 2 đi qua, em bắt đầu nhìn cô ấy ngay khi cô ấy tiến gần tới một hành động bất giác đc cô ấy làm đó là vén phần tóc mái của mình lên rồi cứ giữ cho đến khi đi qua chỗ em mới bỏ xuống!!
Ngày thứ 3 cũng vậy lần này chị ấy đưa tay lên má rồi cũng giữ như vậy rồi đi qua =)) Rõ ràng là bị em nhìn rồi bối rối quá mới có mấy hàng động trên =)) anh em tán gái tinh ý thì có thể để ý mấy cái đấy, nó đúng phết đấy
...
Sau đó em như mở cờ trong bụng tin rằng chị ấy bánh cuốn mình cmnr, trằn trọc suy nghĩ cả ngày xem nên tìm cách gì làm quen chị ấy. Em rất ngại việc mở lời như này luôn, thậm chí còn đéo quen biết gì, nhưng ko hiểu sao lúc đó máu thế -.- Chắc tinh trùng dồn mẹ lên não nên ko kiểm soát đc hành vi cũng như mấy bọn hiếp dâm bị bắt ấy:sosad:
Chiều hôm sau, quyết tâm từ tối hôm qua rồi, mọi lần nằm ra giường cái là ngủ cmnl mà đêm qua cứ trằn trọc ngồi tự độc thoại một mình để hôm nay cho trôi chảy, xong tự nói tự cười tự nghĩ ra kết quả rồi khúc khích nằm sướng:sexy:
Ngồi đợi chị ấy đi qua mà hồi hộp hơn nhận giấy xét nghiệm HIV, người run bần bật mặc dù trời thu nóng vcl, thế mà gió lùa qua có tý mà tay chân hơi ren rén lạnh rồi. Bất chợt em ấy đi qua, mặc một bộ nỉ màu xám đi một đôi còn vợt đen, em cũng chả kém cạnh, với một mái tóc mới cắt và vuốt sáp từ trưa. Clm người ta thì ra đường mới vuốt sáp, mình thì vuốt xong ngồi ở cửa nhà. Em ấy đi qua khiến tôi ngập ngừng, ko biết có nên gọi ko nhỉ, hay là thôi đi ngại vl, nhưng đm vuốt sáp đẹp try thế này sợ c gì, tự tin lên
- Ê cậu ơi
Có vẻ ko nghe thấy vẫn đi tiếp
- Cậu ơi (gọi to hơn)
- (quay lại ngơ ngác nhìn)
- Cho tớ xin số đt đc không
- Ơ hơ hơ (cười ngạc nhiên cho tay che mồm)
- (em giơ điện thoại ra)
- Xin lỗi nhưng tớ không cho được (đi luôn)
- Ơ!!!
Quê vl quê... Sao thế nhỉ, chẳng lẽ những tính toán của mình sai hoàn toàn, ko thể thế được. Em quyết định đợi tối nó về qua rồi xin lại lần nữa, quên chưa kể là tối nào 6h30 cũng về qua ạ!!
Tối em ấy đi qua, lần này không đi sát vào vỉa hè nữa, đm tự ái rồi nha, anh em voz ai cũng kêu đáng yêu vậy mà:sosad: Em mới nói với ra:
- Sao đi xa thế, ko đi gần vào đây
Nó bơ luôn đi qua, đm:sweat: Em đi theo nó luôn vừa đi vừa nói:
- Đi cậu, cho tớ xin số đi
- Không (nói kiểu giống đang bị hiếp dâm "đừng mà" "đừng làm thế" "không")
Xong nó chạy luôn mới sợ chứ, em cũng sợ nên ko dám đuổi theo nữa.
Đm chính thức dỗi luôn, chiều hôm sau lại thấy chị ấy đi qua, nhớ lại vụ hôm qua quê vl, ko khác gì thằng biến thái nên ngại quá nên trốn mẹ lên gác luôn! Cũng xác định là từ nay không thèm gặp nữa.
Ấy thế mà chiều hôm sau mải nghịch đt quên ko tia từ xa để em ấy đi gần đến nơi rồi mới phát hiện, thôi lần này mà trốn thì nhục gấp 5 lần:((
Ok mặt dày ngồi chịu thôi, em khoanh tay vênh mặt lên nhìn kiểu "sao, thích gì, bố đéo ngại đâu"
Bỗng em tủm tỉm che miệng cười, kiểu buồn cười lắm nhưng ko muốn em biết nên cố tỏ ra nghiêm túc, và em cũng rất bất ngờ luôn, em bảo:
- Cười cái gì, xin số thì ko cho
Rồi em ấy đi qua luôn, thần thái sang chảnh cuốn hút vcđ:adore:
Tự nhiên lại thấy có chút hy vọng, từ đó em bắt đầu nghĩ ra một kế hoạch mới, hí hí chị ko cho em info thì em sẽ tự làm điều đấy.
Chiều hôm đó chủ nhật em nhờ một thằng bạn đứng canh ở trên ngã tư cách nhà em 100m kiểu gì chị ấy cũng sẽ đi bộ qua, điều em muốn biết là nó đi đâu, chỉ có thể là rẽ vào đâu đó hoặc là thằng nào đó sẽ đón nó đi????
Em đã bảo với thằng bạn:
- Mày đứng ở đó lúc nào nó đến t sẽ gọi
Y như rằng lúc sau chị ấy đi qua, em vênh mặt lên tự tin uống nước, "haha em sắp đi vào một cái bẫy do anh sắp đặt rồi"
Gọi điện ngay cho thằng bạn
- Alo nó đến rồi đấy, quần đen áo trắng, xem nó đi vào đâu nhé
Một lúc sau cậu ấy gọi lại cho mình
- Vl tao biết nó vào đâu rồi
Rồi nó quay về đón em để 2 thằng đi ngồi net luôn, sau đó đi qua nó chỉ em vào một hàng quần áo. Thì ra em ấy cũng bán quần áo cho một shop trên ngã tư này, nhưng em nghĩ là làm nhân viên thôi, em nhờ thằng bạn tiếp
- M đi đến gần biển quảng cáo lưu sđt trên biển cho tao
Ok mọi thứ đã xong, đơn giản như đan giổ... Chia buồn là em gặp phải cớm rồi, học có thể anh ko giỏi nhưng mấy cái trò này thì anh là bậc thầy!!!:sexy:
Tối hôm đó em về search sđt lên fb thì tìm được một chủ tài khoản là chủ của shop đó bấm vào y như rằng có ảnh con ranh con chụp mẫu quần áo cho shop hehe. Em mất 1 tối và sáng hôm sau mới tìm đc fb của nó do check nguyên cái list fr của chủ cửa hàng.
Đm bí lắm rồi, list fr có 5k người thì cũng phải tìm, sau đó em ad fr hihi. Nhưng đm nó đéo acept, mình vào wall check thì thấy vẫn đăng bài ầm ầm, cuối cùng cứ để đấy thì tầm 1 tuần sau có thông báo chấp nhận kết bạn!!! Cảm giác phê!
Bắt đầu lướt newfed tìm hiểu thì cho ra đc những thông tin sau: Sinh năm 95, đã có ng yêu, ng yêu trông như thằng thiểu năng, béo ú mặt mụn, đang du học Nhật. Cảm thấy có chút buồn, em ko bắt chuyện theo kiểu inbox mà em chờ thời cơ, em like mỗi bài viết của cô ấy, thỉnh thoảnh em ấy cũng like lại, mỗi lần like là một lần sướng. Rồi cho đến một hôm cô ấy đăng stt
- Aww đang ăn cơm thì có đăng clip ăn cứt
Mấy thím chắc cũng nhớ cách đây vài năm nổi lên một clip thằng hàn quốc hay nhật gì đó ăn cứt rồi chứ, với cả clip nó ăn xôi rồi bôi vào nách rồi ăn ấy. Dựa vào st đó em cmt bắt chuyện
- Đâu tag tớ xem với
Đcm =)) bất chấp để đc nói chuyện với em cmnl, xong em ấy cũng tag nhưng ko rep cmt, mình sốt ruột quá in cmn box luôn
- Tý tớ đăng clip lên newfed sorry trước nha
- Block nhé
- Mất công tìm đc fb lại đòi block
- Sao tìm đc thế
- Vì thông minh
- (y)
- Nói chuyện chảnh chó vãi
- Như nào là chảnh chó =))
- Đúng ra phải hỏi tiếp chứ
- Thế như nào, làm sao tìm đc
- Đợi tớ tắm xong tớ kể cho
- Tắm xong ko còn thấy fb đâu
- Thông cảm đi
- Bai
Xong em ko rep nữa, em ý cũng ko có blockk, thực ra em muốn câu h đến tầm đêm muộn nói chuyện, lúc đấy hóc môn nữ nó bắt đầu tăng, nó sẽ kiểu cởi mở hơn khi nói chuyện, nói toẹt ra là nứng:lol: Đó mấy má:sexy:
Đêm đi mua bánh mỳ lại thấy em ấy đi đâu về bằng xe đạp điện, mình mới ib hỏi:
- Đi đâu về thế
- Thấy tôi luôn hả
- Tớ lắp camera khắp khu phố này mà
- Giờ nói đc chưa
Rồi em bịa ra một câu chuyện khác chứ ko nói cách đó cho nó =)) sau đó em bảo
- Thế sao lúc đấy xin số ko cho
- Ko dùng đt, dùng fb thôi
- Ko dùng đt thế dùng fb kiểu gì
- Nhưng mà hình như tôi hơn tuổi cậu đấy cậu ơi
Hoá ra nó cũng biết em trước rồi, cũng đúng thôi, ở phố ai chả biết em
- Tớ sinh năm 94 mà, cậu sn bao nhiêu
- Tôi 90
... Rồi cứ lai rai nói chuyện, nhưng nó rep cũng rất chảnh chó
Hôm sau em ib bắt chuyện
- Ê
- Cái gì
- Vào xem clip t đăng đi
- Ừ
:sosad: ừ có lẽ xem xong phải nhận xét chứ con l*n
Độ 1 tuần đầu nc khá là chảnh chó, nhưng khs từ 1 tuần trở đi, nó lại liên tục bắt chuyện inbox cho em. Sau này thì em đúc kết ra 1 điều rằng, mấy con chảnh chó tầm cao này cũng ko lợi hại gì. Quan trọng là mình gây ấn tượng một chút, và có khoảnh thời gian nc đủ lâu cho nó quen với hình bóng của mình xuất hiện ở cuộc sống của nó. Dần dần nó sẽ thấy ko nói chuyện với mình sẽ cảm thấy thiếu thiếu, nhưng mấy thím cũng phải nói chuyện hay với lôi cuốn nó nữa nha!
Nói chuyện liền một lèo 3 tháng, có khoảng thời gian dỗi nhau ko ib đến 1 tuần giời, nhưng ng chủ động lại vẫn là nó, em vẫn gạ đi chơi, và gặp mặt nhưng nó luôn tìm cách từ chối. Nhưng điều lạ lùng nhất là album ảnh nó xoá hết tất cả những thứ liên quan đến thằng ng yêu, như muốn nói với em hay tất cả những thằng đang ib với nó rằng:
- Em chưa là của ai cả *icon trái tim*

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Nay cãi nhau với vợ vui quá mấy bác ạ! - Chap 29
Nay cãi nhau với vợ vui quá mấy bác ạ! - Chap 29
Nay cãi nhau với vợ vui quá mấy bác ạ! - Chap 29
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj-maWdnwV_2CVGaSiJjZzZ8JFCt-d7dZbOVDkN8Vf_JiCjQmUIsp6Oh5-JIB7VYLnn_fRmuZsq606SS4za5JCE3SX8zm2Iq1A4djRwrmfz8e2PeCac4taQaXOwznU3S6c5JgCznltcHeU/s0/nay-cai-nhau-voi-vo-vui-qua-may-bac-a-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj-maWdnwV_2CVGaSiJjZzZ8JFCt-d7dZbOVDkN8Vf_JiCjQmUIsp6Oh5-JIB7VYLnn_fRmuZsq606SS4za5JCE3SX8zm2Iq1A4djRwrmfz8e2PeCac4taQaXOwznU3S6c5JgCznltcHeU/s72-c/nay-cai-nhau-voi-vo-vui-qua-may-bac-a-1.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/nay-cai-nhau-voi-vo-vui-qua-may-bac_29.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/nay-cai-nhau-voi-vo-vui-qua-may-bac_29.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-