Nga - Chap 1

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Nga Tại HạLàm nghề mua bán rủi ro
Mang mình gánh vác nỗi lo của người
Anh em trong nghề vẫn truyền tai nhau câu thơ mà không rõ ai sáng tác. Người ngoài thì xì xào làm bảo hiểm chiết khẩu tốt, lúc nào cũng ăn mặc đẹp, việc nhẹ lương cao... Đúng là các cụ dạy ở trong chăn mới biết chăn có rận thật quả không sai. Giống như người trúng sổ số thì cả làng cả xã đều biết, đều bàn tán xôn xao, có ai để ý đến việc ngày nào họ cũng mua vài vé, ròng rã vài năm thậm chí vài chục năm may ra mới trung độc đắc một lần.
Tao nhớ khoảng thời gian lúc mới làm bảo hiểm, từ một người kỹ sư đá ngang sang một công việc mới, ngày nào cũng bù đầu với mớ luật lá, thủ tục, quy trình rồi thì học thêm kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quảng cáo... Lượng kiến thức khổng lồ nuốt mãi không trôi, ấy thế mà mọi người vẫn bảo việc đó ai chẳng làm được. Rồi đến ngày lên chức quản lý, không ít anh em bạn bè chúc mừng có, ganh tị có, dè bỉu có, vài người còn xuýt xoa bảo số tôi may. Tôi chỉ cười, vì giải thích họ chắc gì đã nghe, có nghe thì chắc gì đã tin, đã hiểu. Đâu ai nghĩ mình cũng nhiều lúc dầm mưa dầm gió đi thực tế, trèo đèo lội suối đi xác minh, những lúc đầu căng như dây đàn khi đứng giữa ranh giới quyền lợi và trách nhiệm... Đọc đến đây có thể vài người đã nghĩ trong đầu là bố này lại chém, gì có chuyện đấy... Cũng dễ hiểu thôi, trước khi vào nghề tôi cũng nghĩ thế, nhưng thực sự không phải như thế.
Năm 2016, thời điểm mà dân mình bắt đầu rủng rỉnh tiền trở lại sau sự cố suy thoái kinh tế 2008. Nhu cầu mua sắm xe hơi của người dân đã tăng cao, kết hợp với thị trường xuất hiện nhiều mẫu xe hợp túi tiền, doanh số bán hàng của đơn vị ô tô nọ rất lớn, xe của hãng len lỏi cả đến những vùng xa thủ đô như Lạng Sơn, Cao Bằng... Để đảm bảo hạn chế rủi ro thì hầu hết các hãng đều mua bảo hiểm xe cho quá trình vận chuyển, đề phòng sự cố với tình trạng giao thông như lèo ở nước ta. Có hãng xe thì sẽ trực tiếp đứng ra mua bảo hiểm vận tải cho xe đến tận đại lý, tuy nhiên cũng có hãng chỉ mua bảo hiểm cho quá trình vận chuyển đến nhà phân phối (showroom) thôi, còn đoạn sau thì sẽ do showroom tự mua. Để tiết kiệm thì các showroom này sẽ mua bảo hiểm cho xe theo thời gian vận chuyển, ví dụ tuần này có kế hoạch chuyển 10 con xe từ Hà Nội đi Lai Châu thì họ sẽ mua bảo hiểm cho đúng 10 con xe đó trong vòng 1 tuần. Khách hàng của tao là khá nhiều showroom như thế, và tao thì đặc biệt chú ý đến một showroom của lão chủ tên là Lương, không phải vì cái vẻ béo lùn của lão, không phải vì lão là khách hàng lớn mà là vì ở đó có em Nga, là Kiều Nga. Mẹ nó, cái tên nói lên tất cả, đã Kiều lại còn Nga, ý là có cái vẻ đẹp nào của Thúy Kiều với Thúy Nga thì ẻm vợt hết. Mà đúng thật, ẻm đẹp, cao khoảng 1m65, da trắng, mũi cao, mắt to tròn, môi cánh cung. Đồng phục của showroom là áo sơ mi trắng, chân váy đen bó sát, không biết vì chân em dài hay vì váy ẻm ngắn mà cặp đùi của em thu hút không biết bao ánh nhìn. Tao đương nhiên không phải ngoại lệ... Nhưng đó là cái suy nghĩ bên trong, còn với cách giao tiếp bên ngoài thì việc giữ sự lịch thiệp với khách hàng là điều tao luôn ghi nhớ, tiếp xúc với ẻm tao không vồn vã, không tỏ vẻ khao khát, mọi thứ chỉ dừng đúng mực giữa người bán và người mua, hết.
Ngày xấu trời giữa mùa đông năm đó, rét gì mà rét thế, điện thoại báo 9 độ, nghe tiếng gió rít bên ngoài thôi mà người đã thấy run run. Sáng thứ 7 còn nằm cuộn tròn trong chăn bông mơ về những giấc mơ đẹp thì điện thoại kêu, quờ tay tắt máy theo thói quen, thói quen là ngày nghỉ đừng đứa nào làm phiền bố, ấy thế mà tắt máy đến 3 lần chuông vẫn reo. Thôi đất không chịu trời thì trời chịu đất, với điện thoại, hé mắt nhìn xem đứa chết bầm nào gọi, ồ, là em Kiều Nga, có việc gì mà gọi sớm thế ko biết. Tao nghe máy, phía bên kia vẫn là chất giọng nhẹ nhàng đáng yêu hỏi anh dậy chưa, tao chém anh dậy từ 6h rồi, đang tập thể dục. Nga cười hihi kêu chăm chỉ quá, bảo sao dáng đẹp như hot boy. Thấy ẻm đùa tao cũng đùa lại là đẹp sao được bằng dáng em. Nga lại hihi bảo chúng mình cùng đẹp, đi cạnh nhau là rất đẹp đôi anh nhỉ. Mẹ, trong đầu tao nghĩ là với ai em chả nói thế phải ko, nghĩ vậy thôi nhưng không nói ra, ẻm là khách hàng của mình mà. Trở lại giọng lịch thiệp tao hỏi có chuyện gì gọi anh sớm thế, ẻm trả lời làm tao giật cả mình, ẻm kêu à không có gì đâu, chỉ là xe vận chuyển bên em bị tai nạn thôi ạ. Mẹ nó nữa, tao ngồi phắt dậy, hít một hơi thở dài lạnh buốt cho tỉnh táo, loáng thoáng nghe ẻm nói anh ra quán café gần showroom em đi nhé. Lời nói vừa như tán gẫu mà vừa là như mệnh lệnh...
Lạnh thì cũng phải dậy, vệ sinh mặt mày, răng miệng, chim cò các thứ rồi ra quán café thì đã hơn 8h. Quán cafe nằm trong ngõ nhỏ chỉ rộng chừng mét rưỡi, đây là tụ điểm của dân văn phòng, công sở quanh khu này, phần vì yên tĩnh, bình dị, giá hợp lý, phần vì chủ quán là một người khá hào sảng thoải mái, dường như lão mở quán cho vui chứ không đặt nặng vấn đề kinh tế. Tao cũng là khách tương đối quen của quán vì showroom của lão Lương lùn này là khách hàng ruột của tao, tao xuống đây lần nào cũng phải tạt vào quán làm ly café với điếu thuốc, tranh thủ tếu táo cũng lão chủ quán dăm ba câu tào lao. Kiều Nga ngồi một bàn ngay cạnh cửa đang hí húi bấm bấm vuốt vuốt điện thoại, tao đến ngồi phịch phát xuống ghế thì ẻm mới ngẩng mặt lên nhìn. Ẻm hỏi anh uống gì, tao đang tâm trạng băn khoăn thế đéo nào lại quên mất cái sự lịch thiệp cần thiết với khách hàng mà buông đùa mất câu là anh uống em. Nói xong thấy mình lỡ lời nhưng một lời đã nói ra thì 4 ngựa còn không đuổi kịp huống gì là tao. Khẽ đưa mắt dò xét thái độ của ẻm, ẻm phì cười gọi chủ quán cho 2 cốc sinh tố. Rút kinh nghiệm đề phòng ngứa mồm nói linh tinh tiếp, tao hỏi thẳng vào vấn đề, ẻm chìa điện thoại ra đưa tao xem ảnh. Mẹ, cái xe trị giá tiền tỷ móp méo hết 1 nửa, dính đầy bùn đất đang nằm nghiêng hẳn 1 bên dưới lòng đường, nhìn thôi mà đã thấy xót xa, tao vuốt qua vuốt lại em kỹ mấy ảnh, địa điểm dường như ở một cung đường dốc gồ ghề nào đó, đầy đủ các góc độ trước, sau, trái, phải. Hít một hơi cho đỡ xót của, móc điếu thuốc ra định châm nhưng ngó thấy gương mặt xinh đẹp đối diện lại thôi, dường như hiểu ý nên Kiều Nga bảo anh cứ hút đi không sao đâu ạ, ảnh đây là từ hiện trường gửi về cho em, thông tin sơ bộ thì xe gặp tai nạn trên đường lên Sapa, xe chở mất lái húc vào sườn dốc trong làm văng em xuống đập lưng vào vách và nằm nghiêng như ảnh ý ạ, có nhiều người chứng kiến, anh lái xe dùng cục gạch nên không chụp được, may là có mấy bạn thanh niên đi phượt qua đấy chụp lại gửi cho, chụp bằng máy xịn nên có cả ngày giờ trên ảnh, vụ này xử lý thế nào giờ anh. Xe này bọn em vừa mua cùng lô 8 cái hôm đầu tuần, hic, đen quá, xe này khách đặt từ tháng trước, đang tính giao cho đại lý xong bảo khách đến lây luôn...
Nhân viên quán bê nước ra, vô tình làm rơi gói thuốc lá tao vừa để trên bàn, tao cúi xuống nhặt, vô tình mắt đập vào cặp chân của Nga, ồ, khi nãy đến chưa để ý, chết thật, thời tiết này mà ẻm mặc váy ngắn, đi tất lưới, đôi giày cao cổ đến đầu gối không thể che được mảnh đùi căng đét, trắng mịn. Đúng là thời trang đánh tan thời tiết mà. Cố chần chừ thêm 2 giây mới ngẩng người lên, tao lịch sự bảo em uống nước đi rồi cầm cốc sinh tố lên rít 1 hơi to cho đỡ đói. Trường hợp xử lý xe tai nạn tao cũng trải qua không ít nhưng thường là từ người sử dụng, còn tình huống từ showroom chở xe mới tinh như này đây đúng là lần đầu. Với những xe như này mua thời gian ngắn hạn, họ vận chuyển chuyên nghiệp, đơn hàng đều nên giá trị bảo hiểm rất thấp, mấy lần báo với sếp là cho tao dãy khỏi món này nhưng sếp ko nghe, sếp kêu khách hàng doanh nghiệp kiểu này tuy doanh thu cho mình ít nhưng lượng cố định nên vẫn phải chăm sóc tốt, mà sếp lại tin tưởng tao nhất trong đội kinh doanh nên cứ dúi tao làm bằng được, lại còn bảo tiến thêm đi vài hãng khác nữa mới đau tao chứ.
Tao đăm chiêu nhìn Kiều Nga, vừa ngắm vẻ thanh xuân đang thời chín nhất của một người con gái đẹp, vừa đề ra ít kế hoạch trong đầu. Tất nhiên ko để ẻm chờ lâu, tao bảo vụ này phải về báo lại sếp để xin chỉ đạo vì tài sản lớn, hư hỏng nặng quá, xem sếp cử ai đi xác minh điều tra. Kiểu Nga bụm môi rít sinh tố xong ngẩng đầu lên bảo vâng, sếp em cũng chỉ đạo em kết hợp cùng bên anh đi điều tra xem thế nào, vụ việc xảy ra cũng phần nào ảnh hưởng uy tín bên em nữa.
Không chần chừ lâu, tao sao chép các hình ảnh từ máy Kiều Nga sang máy tao rồi alo cho Sếp, Sếp kêu cũng nhận được thông tin sơ bộ từ chỗ anh Lương, báo tao qua công ty luôn để xem cụ thể thế nào. Thế là mất toi ngày nghỉ.
Tiết đại hàn, khô, lạnh, cảnh vật tiêu điều. Hàng bằng lăng tím rặt vài tháng trước nay đã trơ lá, để lộ cành nhánh khẳng khiu xơ xác. Phố cũng thưa người, đúng thôi, thời tiết này hoặc là trùm chăn ngủ, hoặc là ngồi bu quanh nồi lẩu bàn chuyện thời sự hay chí ít cũng ngồi gác chân trong nhà xem một bộ phim hay bên gạt tàn thuốc. Chẹp, chẹp. Nghĩ vẩn vơ tí thì đã đến công ty, văn phòng đèn sáng trưng, ngày nghỉ nhưng vẫn có vài mống đi làm, đều là đội kinh doanh, mẹ kiếp cái bọn này đúng là dùng điện chùa, không bao giờ có ý thức tiết kiệm năng lượng hay bảo vệ môi trường gì cả, có 3 đứa đi làm mà bật hết sạch cả dàn đèn toàn văn phòng. Tao đang định cằn nhằn vài câu thì nhận ra 3 đứa đều thuộc team tao quản lý, tự xấu hổ với bản thân nên chỉ nói nhẹ nhàng là 2 mẹ với 1 bố tắt bớt đèn cho con. 3 đứa ngước lên nhìn kêu ơ anh đi làm ạ. Đúng lúc đó nghe tiếng cười khúc khích sau lưng, tao quay lại. Sếp!
Sếp là nữ, 36 tuổi, tài năng đầy mình, dân du học Mỹ về, thạc sĩ kinh tế, gia đình thuộc dạng có điều kiện, lấy chồng thì nhà bên chồng cũng giàu không kém, chồng làm giám đốc một công ty xây dựng tương đối, 2 con một gái, một tra, nhà biệt thự cao cấp, xế xịn xe sang ko thiếu gì. Người có tiền thần thái cũng khác, 36 tuổi mà nhìn chỉ giống 30, da dẻ trắng mịn, thân hình vòng nào ra vòng đấy, thêm cặp kính trên mặt tôn thêm mấy phần trí thức đến mê hoặc, nếu so với cô giáo gì đi qua mùa hạ ấy thì Sếp còn hơn vài lần. Chị là số ít người con gái tao có sự kính nể.
Sếp gọi tao vào phòng họp trao đổi, tao show ảnh cho sếp xem, Sếp ngó một lượt rồi bảo vụ này chắc cậu phải đi hiện trường cho chị, chị nói thật là chị không tin lão Lương béo kia lắm, cậu đi điều tra xem thực hư thế nào, yêu cầu bên lão Lương đầy đủ vật chứng, nhân chứng, lập biên bản vụ việc chi tiết vào nhé, vụ này chắc là phải báo cáo lên Tổng đấy. Tao khẽ liếc mắt quan sát thái độ Sếp, vẫn điềm tĩnh, bình thường lắm, có lẽ trải nhiều trường hợp rồi nên sếp nhiều kinh nghiệm xử lý. Tao vâng dạ vài câu rồi xin kiếu về chuẩn bị ba lô để nhót, từ Hà Nội lên Sapa hình như có xe khách lúc hơn 2h. Sếp dặn dò vài câu xong bảo nếu xong việc mà kịp thì chiều mai về đi cùng anh nhà chị, anh nhà chị đang ở công trình trên Sapa, chiều mai cũng về đấy. Nói đến đây thấy ánh mắt sếp thoáng buồn...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Nga - Chap 1
Nga - Chap 1
Nga - Chap 1
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjcFfzuoqKF9tFFSUloOPK-V2xAVNSN1aEl8kbyNV4r_QBR-7B2YEUuPWlfXUuUiATsw6wILyFGS6BwFYEwQxWLYnVVpkH7L9q2zgXghVZIusHEIUgGVOxTrv8tg3WLVQaDlOOAV3XQT2U/s0/nga.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjcFfzuoqKF9tFFSUloOPK-V2xAVNSN1aEl8kbyNV4r_QBR-7B2YEUuPWlfXUuUiATsw6wILyFGS6BwFYEwQxWLYnVVpkH7L9q2zgXghVZIusHEIUgGVOxTrv8tg3WLVQaDlOOAV3XQT2U/s72-c/nga.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/nga-chap-1.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/nga-chap-1.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-