Yêu thầm chị họ - Chap 147

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Yêu thầm chị họ voz Thấy mình không lo ăn mà cứ nhấp nha nhấp nhổm đứng ngồi không yên, Thanh sida gắt:
- Mày ngồi xuống ăn đi, tới đâu tính tới đó, có lo mấy cũng vậy thôi!
Mình lắc đầu:
- Tao nuốt không trôi.
- Không trôi cũng phải ráng mà nuốt, không lẽ nhịn đói? Vậy lỡ chút nữa xảy ra chuyện thiệt, mày lấy đâu ra sức đập nó?
Nghe cũng có lý, mình ngần ngừ rồi ngồi xuống ăn đại, cảm giác chả khác gì nhai giấy vụn.
Thanh sida hài lòng gật gù, lại nói:
- Chuyện gì thì chuyện, cần phải lo cho bản thân trước đã. Thân mày mày còn không quý trọng thì ai quý? Mày nhìn lại mày coi, hốc hác như thằng nghiện, bây giờ thử đặt mày vô vị trí chị Diễm đi, lỡ như trông thấy bộ dạng của mày bây giờ, dù chị Diễm đang có ý định quay trở lại với mày cũng phải hết hồn mà suy nghĩ lại.
Mình vừa nhai nhồm nhoàm vừa mở camera trước điện thoại lên tự ngó thử, đúng là ốm thật nhưng đâu đến nỗi như thằng khỉ này chê bai thậm tệ:
- Bớt nói quá đi mày!
- Quá cái mốc xì, tao bảo đảm bây giờ mà thấy mày, thế nào chị Diễm cũng tưởng đang nhìn con khỉ già.
Nói xong nó cười phá lên, sau đó sì sụp ăn tiếp. Mịa, mình đang lo lắng ăn ngủ không yên, trong khi nó coi bộ sảng khoái tận hưởng chuyến đi này dữ, ăn uống ngon lành. Mình gầm gừ:
- Tao bắt đầu nghi ngờ động cơ thật sự của mày rồi đó.
- Hả? Động cơ gì? - Thanh sida ngưng đũa, ngẩng lên.
- Khai thật đi, mày đi chung lên đây vì muốn giúp tao, hay vì được du lịch miễn phí?
- Ờm, du lịch.
- Móa!
Thanh sida giật mình, xua tay rối rít:
- Giỡn thôi! Tất nhiên là vì giúp đỡ mày rồi, chỗ bạn bè thân thiết bao nhiêu năm, không lẽ tao trơ mắt nhìn mày gặp chuyện được.
Thấy mình vẫn ngó chằm chằm không tin, nó tặc lưỡi:
- Chậc, nói chung là cả hai, nhân tiện đi đây đi đó cho khuây khỏa tí ấy mà. Mày cũng biết dạo này tao khó khăn, mấy khi có dịp đi chơi không tốn tiền vầy. Hề hề...
- Mẹ kiếp, mai tao tống cổ mày về! Ở chi hai thằng tốn kém! - Mình nghiến răng.
- Đù, đừng làm vậy! Mày ở một mình thì cũng phải thuê phòng, tao nằm ké chút có mất mát gì đâu.
- Nằm không tốn, nhưng ăn uống tốn.
- Cùng lắm thì tao ăn ít lại chút. Hề hề, giỡn nãy giờ đỡ buồn chút nào chưa ku?
Thanh sida thân ái khoác vai mình. Mình hất ra:
- Đỡ con... Khỉ! Để yên tao ăn!
Nó vừa xỉa răng vừa chép miệng:
- Mày yên chí lớn, tao ăn của mày không phí đâu! Chờ coi, thằng Quang mà dám giở trò gì bậy bạ, tao sẽ đập nó sấp mặt thay mày! Quân tử nhất ngôn!
Kệ nó ba hoa, mình tranh thủ nhét đầy bụng như nó dặn khi nãy, để có sức đập lộn.
Hơn 8h tối, dòng người qua lại càng thêm đông đúc nhộn nhịp.
Sau cơn mưa, trời lạnh hơn nhưng không khí cũng nhờ vậy mà trở nên thoáng đãng, rất dễ chịu. Chẳng biết mình đã thầm ao ước bao nhiêu lần, dưới tiết trời này, không gian lãng mạn với vô số ánh đèn lung linh này, giá như mình và chị vẫn còn mặn nồng, cùng nhau đi dạo phố đêm thì còn gì tuyệt vời hơn. Thầm ước rồi lại thầm tự trách, trước đây mình chưa từng nghĩ đến những chuyện này, mình đã quá hời hợt thiếu trách nhiệm với chị. Mình luôn tự tin nghĩ rằng chị luôn thuộc về mình, không bao giờ xa mình, thế nên dường như mình chưa từng dành những gì tốt đẹp nhất cho chị. Quan tâm trước kia là không đủ.
Ăn xong bữa tối chả ngon lành gì, hai thằng tiếp tục ngồi trong lề đường, mắt ngó chằm chằm vào căn biệt thự lung linh ánh đèn, chờ đợi cánh cổng trắng vô tri lần nữa mở ra.
- Buồn ngủ quá! Mày mệt không? - Mình hỏi.
Lang thang từ sáng đến giờ còn chưa được ngả lưng nghỉ ngơi, thậm chí tắm rửa, chưa khi nào thấy uể oải thế này, nhất là tinh thần luôn trong tình trạng căng thẳng mỏi mòn.
- Mệt sao không, có phải trâu đâu. Nhưng vì mày, tao ráng được! - Thanh sida đáp, kèm theo cái ngáp dài.
- Kể công nữa hả ku? Tao có ép mày theo đâu.
Không thèm quan tâm mình cà khịa, nó nói:
- Chỉ cầu mong thằng chó đẻ trời đánh thánh vật đó có làm gì thì làm mẹ trong tối nay cho xong, chứ kéo dài kiểu này thêm vài ngày chắc tao với mày ngỏm củ tỏi.
- Hy vọng vậy.
Lâu nay thấy dịch vụ thám tử trên mạng nở rộ, nghĩ chắc dễ kiếm tiền lắm, phải trải qua rồi mới biết. Cả ngày dầm mưa dãi nắng rình rập, tinh thần luôn căng như dây đàn, lại còn phải cảnh giác cao độ, đề phòng bị con mồi phát hiện ra rồi đập cho đi viện vì cái tật chọt mõm vào chuyện nhà người khác, ăn tiền thật không dễ dàng.
Lỡ như chị thích Đà Lạt rồi hứng chí ở lại cả tuần chắc tụi mình chết sớm vì mệt và lạnh, ngày nào cũng mò mẫm qua đây canh me rình rập suốt sao chịu nổi.
Mình ngồi bó gối cho đỡ mỏi đồng thời tự ủ ấm cơ thể một chút, cố chống chọi cái lạnh cắt da cắt thịt về đêm, hai mắt gắng giương lên mà cứ sụp xuống hoài. Tới khi sắp lăn ra ngủ gục thì giống như ông trời thương tình, đúng lúc này cái cổng vẫn đóng im lìm mấy tiếng trước đó đột ngột hé mở.
Mình liền mở bừng mắt, cùng lúc Thanh sida đập bôm bốp lên vai mình:
- Ra rồi kìa!
Quả nhiên, cửa vừa mở rộng, một chiếc Mercedes màu đen sang trọng từ bên trong lăn bánh chầm chậm chạy ra, sau đó xi nhan rẽ trái.
Tụi mình bần thần ngó trân trối chiếc xe, cố nhìn xuyên qua lớp kính đen đen xem người ngồi bên trong là ai, liệu có phải chị và thằng Quang hay không. Đèn xe rất sáng, thêm vào lớp kính phản quang, bên trong xe lại tối nên mình dù đã rất cố gắng vẫn không tài nào nhìn rõ được, gấp gáp quay sang hỏi Thanh sida:
- Mày nhìn được không? Phải chị Diễm trong đó không vậy?
Nó cau tít đôi mày, vẫn trố mắt dõi theo chiếc ô tô đen đã chạy được một quãng:
- Tao không chắc lắm, nhưng hình như có hai bóng người trong xe thôi, tính luôn tài xế.
- Chắc là nó rồi. Đi theo nhanh lên!
Không còn thời gian, chiếc xe kia đã chạy được khá xa, nếu còn chần chừ rất có thể sẽ bị mất dấu. Mình cuống cuồng kéo Thanh sida cắm đầu chạy bộ theo, vừa chạy vừa ngó quanh tìm xem có chiếc taxi nào gần đây hay không. May sao thấy được một chiếc đậu phía trước, hai thằng vội chạy tới gõ cửa ầm ầm.
Tài xế vừa bước ra mở cửa, tụi mình liền phóng lên. Mình nói nhanh:
- Chạy lẹ bác tài ơi, đuổi theo chiếc ô tô đen, biển số xxx kìa giùm!
Tài xế tầm bốn mươi, có lẽ nào giờ chưa gặp qua trường hợp này nên ngơ ngác ngó bọn mình như đánh giá xem phải dàn cảnh trộm cướp gì không. Mình móc ra tờ hai trăm nghìn đưa cho ông ta:
- Chạy lẹ giùm cái bác ơi, đang gấp!
Ông ta cầm tiền ngó ngó như kiểm tra phải tiền giả không, sau khi chắc chắn không bị lừa mới chịu nhét vào túi quần, nổ máy xe phóng theo chiếc xe kia đã chạy rất xa rồi, chỉ còn là một chấm đen vừa mất hút sau một khúc quanh.
Thanh sida nóng ruột không kém mình, lên tiếng hối thúc:
- Nhanh nữa đi bác! Mất dấu rồi.
- Yên tâm! Khúc trước chưa có chỗ rẽ đâu, biết biển số thì không phải lo!
Bác tài trấn an, sau đó nhấn thêm ga, bóp kèn inh ỏi để những xe phía trước nhường đường.
Nhấp nhổm sau xe, trong đầu mình chợt hiện ra cảnh tượng vài năm trước, mình cũng từng ngồi taxi đuổi theo như thế này. Lần đó người mình truy theo là Uyên, cô nàng lén lút đi gặp thằng Khang để trả món nợ đã vay giùm mình. Mình vẫn nhớ rõ, khi đó mình theo lên tận phòng trong khách sạn, bắt gặp cảnh Uyên khổ sở nằm trên giường cùng nó, chuyện này sau đó vẫn luôn ám ảnh trong đầu mình, chưa lúc nào quên được. Chẳng ngờ hôm nay mình lại lần nữa bám theo chị và một thằng con trai khác, tự hỏi liệu cả hai có vào khách sạn không? Nếu chuyện đó thật sự xảy ra, mình phải xử lý như thế nào đây?
Bất giác đôi tay run rẩy và lạnh cóng, phải đặt lên trên hai đùi xoa xoa cho bớt run song chẳng giúp ích được gì.
- Đừng lo, đuổi kịp bây giờ thôi!
Thanh sida vỗ vai trấn an mình. Nó hiểu lầm, tưởng mình đang lo lắng vì sợ mất dấu hai người kia.
Mình ậm ừ, cũng không giải thích, chăm chú nhìn phía trước, cố tìm chiếc ô tô màu đen kia.
May mắn là ít giây sau, rốt cuộc chiếc xe nghi ngờ chở chị Diễm hiện ra phía trước, cũng may là nó chạy không nhanh lắm.
Phát hiện bác tài tính chạy lên song song, mình liền nói:
- Chậm thôi bác, giữ khoảng cách đừng để mất dấu được rồi. Không cần chạy lên!
Ông ta cười:
- Vậy hả? Tui tưởng hai cậu tính chặn xe đó lại chứ?
Mình cười thay lời đáp, quay sang Thanh sida nói nhỏ:
- Nếu đúng là hai người đó trong xe, mày đoán coi chị có bị nó chuốc thuốc ngủ hay gì chưa?
Thanh sida thoáng nghĩ rồi nói:
- Chắc là chưa. Giờ còn sớm, với lại có người trong nhà, nó không dám làm lộ liễu vậy đâu.
- Ừ, hy vọng vậy. Không biết nó tính đưa chị Diễm đi đâu đây?
- Hên xui. Có khi vô khách sạn chưa biết chừng.
Mình giật bắn, gạt đi:
- Khùng quá! Chị còn tỉnh táo, điên hay sao mà vô đó với nó làm gì?
Thanh sida nhún vai:
- Con gái khó hiểu lắm! Biết đâu lên đây hưởng không khí gia đình ấm áp, tình cảm bùng phát, chị Diễm chịu thì sao? Trước sau gì thì cuối năm nay cũng cưới mà, đó là chị ấy nghĩ vậy.
- Sẽ không đâu. Chị Diễm sẽ không làm vậy... - Mình thì thào tự nhủ, lần nữa bất lực trong việc giành lại quyền kiểm soát hai bàn tay vẫn cứ run lẩy bẩy như cụ già.
Thanh sida tỏ vẻ nghiêm trọng:
- Tao không cố tình hù dọa mày. Nhưng mày cần phải chuẩn bị sẵn tinh thần để tránh bị sốc, trên đời này chả có chuyện gì là không thể xảy ra hết. Chị Diễm của mày thánh thiện đó, ngoan ngoãn đàng hoàng đó, tao biết, nhưng không phải là thánh, cũng là người trần mắt thịt thôi. Đừng tin tưởng quá rồi phải thất vọng! Bây giờ tao ví dụ, chỉ là ví dụ thôi, mày đừng tưởng là thật rồi chửi tao à. Giả sử như hai người đó thật sự đang đi tới khách sạn thì sao, và chị Diễm thì vẫn tỉnh táo, mình sẽ làm gì?
- Còn phải hỏi à, đập chết mẹ nó rồi đưa chị về chứ làm gì? - Mình nghiến răng ken két.
- Mày vớ vẩn quá! Không nghe rõ câu hỏi của tao hả? Chị Diễm tỉnh táo và tự nguyện vô đó, không phải bị đánh thuốc mê. Hiểu không? Mày lấy tư cách gì đánh thằng Quang, can thiệp vào chuyện riêng của người ta?
Mình nhất thời ngắc ngứ, không biết đáp thế nào, sau cùng vẫn nói:
- Tao kệ xác chị Diễm tỉnh táo hay không tỉnh táo, tự nguyện hay không tự nguyện. Thằng chó đó không phải là người tốt, tao đương nhiên phải ngăn cản không để nó làm hại chị Diễm!
Thanh sida phì cười:
- Mày mắc cười thiệt, chị Diễm tình nguyện hiến dâng, còn mày thì nhất quyết nhân danh công lý để phá đám. Tao thấy ăn không được phá cho hôi thì có!
Mình bực bội nhìn nó:
- Mày bạn tao hay bạn thằng chó kia vậy?
- Đương nhiên là bạn mày rồi. Nhưng mày phải tỉnh táo nhìn nhận sự việc, nếu thằng Quang rắp tâm làm hại chị Diễm khi chưa được sự cho phép của chị ấy thì tao đồng tình với ý định của mày cả hai tay ba chân. Nhưng nếu chị Diễm tự nguyện thì thôi, tao khuyên mày bỏ đi, đừng bận tâm nữa. Mày đâu phải không biết, con gái một khi đã muốn thì có trời cản, mày cản được hôm nay chứ đâu cản được hoài, không lẽ bám theo suốt đời à? Đó là chưa kể chị Diễm lớn rồi, cũng hiểu biết sự đời chứ không còn khờ dại như trước mà mày lo bị thằng Quang lừa gạt, nếu chị ấy thật sự muốn gắn bó với nó thì mày nên tôn trọng. Quên đi!
Tự dưng nó nói ra những lời này làm mình xuống tinh thần kinh khủng, chỉ biết im lặng dõi nhìn chiếc ô tô đen đằng trước, nắm tay âm thầm bóp chặt lại, tự hỏi nếu chuyện đó xảy ra, mình phải làm gì.
Chắc thấy tội mình, hoặc cũng có thể nhận ra hơi lỡ lời, Thanh sida nói:
- Bỏ đi, tao chỉ giả sử thôi. Chuyện đó hẳn sẽ không xảy ra, mày đừng nghĩ nhiều!
Mình thèm đục nó một cái thật, tự nhiên lôi ra nói cho đã rồi kêu mình đừng nghĩ ngợi, đầu óc con người chứ có phải tờ giấy trắng đâu mà vẽ bừa trên đó rồi kêu xóa đi. Huống chi mình là cái thằng xưa nay có tật hay lo nghĩ nhiều, đâu thể vô tư được như nó bảo.
Thấy mình ngó thom lom, mặt mày hầm hầm, Thanh sida khoát tay:
- Thôi, mày cứ tiếp tục suy nghĩ đi! Nghĩ nhiều cũng chả chết gì ai mà lo.
-...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Yêu thầm chị họ - Chap 147
Yêu thầm chị họ - Chap 147
Yêu thầm chị họ - Chap 147
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDUkspMh1nlmI7RiCP1hiLrd8PRpKRkLVvnRyTfYWXnGJm3DrEB_ezGoXFmhvofKnqrgBwv23INi9jdAJWFbO0-xWeMx8d-w2NRIj7X3CLjIfe3qmnyiWiQ6pKVckWi4iPtsjWK_BcJvw/s1600/yeu-tham-chi-ho.fw.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDUkspMh1nlmI7RiCP1hiLrd8PRpKRkLVvnRyTfYWXnGJm3DrEB_ezGoXFmhvofKnqrgBwv23INi9jdAJWFbO0-xWeMx8d-w2NRIj7X3CLjIfe3qmnyiWiQ6pKVckWi4iPtsjWK_BcJvw/s72-c/yeu-tham-chi-ho.fw.png
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/yeu-tham-chi-ho-chap-147.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/yeu-tham-chi-ho-chap-147.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-