Yêu thầm chị họ - Chap 148

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Yêu thầm chị họ voz Cũng may là từ đầu đến giờ, ông tài xế thủy chung vẫn im lặng làm phần việc của ổng, không nhiều chuyện hỏi xem tụi mình đuổi theo chiếc xe kia làm gì, bằng không một mình Thanh sida đã đủ khiến mình phát điên, thêm ổng nữa chắc chết luôn.
Không biết thằng Quang tính đưa chị đi đâu, chiếc ô tô đen cứ chạy mãi, tốc độ không nhanh không chậm, vòng vèo qua nhiều dãy phố sầm uất náo nhiệt. Cứ lặng lẽ bám theo mãi như vậy mà chưa tới điểm dừng khiến mình vô cùng khó chịu và cả hiếu kỳ, lo âu không dứt. Thà nó làm gì làm nhanh đi còn tính, giống như nó đang cố tình thử thách lòng kiên nhẫn của mình.
Hồi xưa, lúc chị mới lên ở nhà mình một thời gian, có lần mình cũng theo dõi nó và chị thế này, rốt cuộc bị nó chơi ngược lại, chạy lòng vòng cho mình bám theo bở hơi tai, sau đó mới ngửa bài rồi dần mình một trận tơi tả. Đợt đó bầm mắt xịt máu mũi tùm lum, loạng choạng chạy xe về mém té, may được chị băng bó. Mình còn nhớ rất rõ, lúc ấy vừa chăm sóc mình, chị vừa khóc, cái cảm giác khi giọt nước mắt nóng hổi đó rơi xuống tay mình vẫn không thể quên, vậy mà... Mọi thứ thay đổi quá nhanh.
Mình khều Thanh sida:
- Ê, có khi nào nó phát hiện ra tụi mình rồi không?
Thanh sida giật mình, xua tay:
- Không đâu. Mày coi phim nhiều quá riết nhiễm à, chứ đường đông vầy, tụi mình còn ngồi trong ô tô, nó phát hiện kiểu gì?
- Cũng đúng, nhưng bộ mày không thấy lạ hả?
- Lạ gì mới được?
- Nãy giờ gần nửa tiếng rồi, nó cứ chạy lòng vòng hoài, tao thấy giống như nó đang cố tình.
Thanh sida gãi gãi cằm, do dự nói:
- Cũng có lý. Nhưng biết đâu chỉ là trùng hợp thôi, hoặc nó tính đưa chị Diễm đi đâu đó mà chưa tìm được địa điểm ưng ý. Tao đếch tin nó phát hiện tụi mình theo dõi, mịa, không lẽ Cô Văn Nan tái thế à?
- Ừ. Chắc tao thần hồn nát thần tính. - Nghe nó nói vậy, mình yên tâm phần nào.
- Mà cũng hên xui, chả biết được. Ai chứ thằng Quang ranh ma lắm!
Thanh sida thòng thêm một câu làm mình hết biết phải nói gì với nó.
Có lẽ mình lo hão thật, vì ít phút sau chiếc ô tô phía trước chạy chậm lại rồi đỗ trước một cửa hàng. Bác tài không đợi mình nói, lập tức cho xe dừng gần đó, quay đầu hỏi:
- Hai cậu xuống ở đây, hay tiếp tục ngồi chờ?
Hình như ông ta lặp lại câu hỏi mấy lần, mình mới nghe, ra hiệu tiếp tục chờ. Hiện tại mình đang như bị đóng đinh trên ghế khi nhìn thấy biển hiệu của cửa hàng kia.
Đây là tiệm kinh doanh đồ cưới.
Chiếc Mercedes đen mở cửa, thằng Quang bảnh bao bước ra, từ tốn mở cửa bên kia, thế rồi đúng là chị ngại ngùng bước xuống.
Hôm nay nhìn chị thật lạ, mặc chiếc váy ôm sát toát lên vẻ đài các quyến rũ mà mình chưa từng thấy qua, chân còn đi giày cao gót. Trước kia yêu mình, chị chưa bao giờ ăn mặc như vậy, ngoài ra tóc chị vấn cao, để lộ cái gáy nhỏ trắng trẻo, trông chị đứng hơn, cũng đẹp và sang trọng hơn. Hoàn toàn khác xa cô gái với nét trong trẻo đáng yêu mình từng biết.
Mình lặng lẽ ngó theo bước chân đôi tình nhân vui vẻ đi vào cửa hàng áo cưới mà tâm hồn như chết lặng, tứ chi bải hoải.
Đi theo cả tiếng đồng hồ, mệt mỏi suy đoán vẫn không tài nào đoán đúng, hóa ra bọn họ đi thử đồ cưới.
Giờ phút này thật muốn khóc, trái tim không tài nào chịu nổi.
Có bàn tay chạm nhẹ lên vai mình, kèm theo tiếng thở dài. Thanh sida chẳng nói gì, có lẽ nó cũng thấy bất lực, không biết an ủi mình thế nào.
Dù sao, hành động của nó cũng nhắc mình nhớ ở đây có sự hiện diện của hai người nữa, mình không được khóc.
Tiệm áo cưới thật lớn, ba tầng, trước cửa trang trí đầy ánh đèn vô cùng rực rỡ. Từ bên ngoài, ngồi trên xe mình có thể nhìn rõ quang cảnh bên trong tiệm, dõi nhìn thằng Quang đưa chị đi vòng quanh chọn lựa.
Cuộc đời này lạ thật, cũng thật trớ trêu làm sao, lẽ ra người đang đứng bên cạnh chị, vui vẻ cùng chị chọn mẫu váy cưới phải là mình. Người đó phải là mình, không thể là một ai khác được.
Hai nắm tay mình bóp chặt đến mức kêu răng rắc, cố kiềm ý định xông thẳng vào tiệm đánh thằng Quang một trận sống chết, vì mình biết hành động như vậy vào lúc này là không khôn ngoan, chẳng giúp ích được gì, chỉ khiến chị càng xa mình thôi.
Thế nên chỉ còn biết chịu đựng, mệt mỏi lắng nghe tiếng trái tim đang nặng nề thổn thức. Hai tai bỗng ù đi, nhịp thở trở nên hỗn loạn khó nhọc.
Chọn xong vài mẫu, chị theo nữ nhân viên hướng dẫn vào trong thay đồ. Còn lại thằng Quang ung dung ngồi trên sô pha chờ, một chân nó gác lên, vừa rung đùi vừa huýt sáo vô cùng thảnh thơi vui vẻ, trái ngược hoàn toàn với tâm trạng của một thằng lôi thôi lếch thếch đang choáng váng trong chiếc taxi cũ mèm nhỏ xíu bên ngoài.
Mình bị tê chân, hơi nhổm dậy sửa lại tư thế, hành động này lại khiến Thanh sida tưởng mình nổi điên muốn chạy vào trong, nó vội kéo mạnh vai mình:
- Bình tĩnh mày, đừng nóng nảy hỏng việc hết!
Mình ngồi xuống, cười khổ:
- Tao mỏi chân thôi, đâu có điên chạy vô đó làm gì.
- Ờ, làm tao cứ tưởng...
Từng giây chậm chạp và nặng nề qua đi, lát sau chị e ấp bước ra khỏi phòng thử đồ, trên người khoác chiếc váy cưới trắng muốt ôm trọn vóc dáng mảnh mai cao cao.
Sảnh cưới vốn đã rực rỡ ánh đèn, khi chị đi ra, không gian càng bừng sáng lên, như mọi ánh đèn đều soi chiếu vào chị vậy.
Thanh sida vô thức bấm mạnh vào lưng mình đau nhói, lẩm bẩm:
- Đẹp thật! Tiếc cho mày!
Nó nói đúng, chị thật đẹp.
Khoảnh khắc này, chị đẹp mê hồn, vượt xa những hình ảnh luôn tồn đọng trong ký ức mình. Mái tóc dài màu đen nhánh xõa tung trên vai, hình ảnh tương phản hoàn toàn với chiếc váy trắng tinh khôi, trên đầu cài chiếc vương miện nho nhỏ sáng lấp lánh. Rất khó để diễn tả vẻ đẹp này, vừa trong trẻo, vừa thánh khiết, lại thật sang trọng kiêu kỳ. Mình chưa bao giờ nghĩ khi chị mặc váy cưới và có thêm một lớp son phấn nhẹ lại đẹp thế này.
Thằng Quang đang ngồi bật ngay dậy, vội vàng bước tới đón chị, kéo chị tới trước tấm gương lớn nhìn vào trong, lại còn kề miệng vào tai chị thì thầm gì đó rất thân mật.
Vài cặp đôi chọn đồ cưới bên trong cũng quay nhìn chị, nhất là mấy người nam. Dù ở xa và cách mấy lớp kính, mình vẫn cảm nhận được những tiếng xuýt xoa không bật ra.
Mình mê muội lặng lẽ ngắm nhìn chị từ xa, ngắm nhìn cô gái trong chiếc váy cưới rạng ngời mà cả đời này mình sẽ không thể nào chạm đến. Nỗi cay đắng chua chát dồn nén tận sâu trong lòng dâng lên ngập miệng, khi thời khắc này mơ hồ nhận ra hình như mình đã bỏ công làm chuyện vô ích từ sáng đến giờ.
Còn rất lâu mới đến đám cưới mà chị đã đồng ý cùng nó đi chọn đồ cưới, điều này có khác gì chị đã chấp nhận.
Bỗng muốn buông xuôi, bỏ hết tất cả mà quay về, xóa sạch toàn bộ những gì thuộc về chị.
- Tao muốn về. - Mình nói, nghe được tiếng của chính mình cứ liên tục vọng vào tai.
Thanh sida chưng hửng:
- Gì vậy? Cất công lên tới đây chờ đợi đã đời rồi giờ tay không quay về à?
- Thà vậy. Ở đây chứng kiến cảnh này, tao khó chịu quá!
- Ráng đi! Chờ coi thử đồ cưới xong, nó còn đưa chị Diễm đi đâu nữa.
- Đi đâu chả vậy. Mày nói đúng, chị Diễm tự nguyện rồi.
- Chưa chắc. Mày không thấy nãy giờ nhìn chị Diễm có vẻ miễn cưỡng hả?
- Có sao? Tao thấy đang rất vui vẻ thì đúng hơn, còn cười nữa mà. - Mình chua chát.
- Cười gượng thôi. Mày bị máu ghen bốc lên đầu che mờ mắt rồi, không rõ ràng bằng tao đâu. Tao kêu mày chờ thì cứ chờ đi, đừng cãi nữa!
- Ừ. - Thú thật bây giờ có về cũng không kịp nữa, và mình cũng chẳng biết phải làm gì cho qua hết đêm nay.
Trong kia, chị vẫn miệt mài thử đồ. Chị thử rất nhiều váy nên trông có vẻ hơi mệt, mình đếm trên dưới chục cái có, cái nào cũng đẹp, có lẽ vì nó được khoác lên cơ thể chị.
Thật lâu, hai người bước ra. Thằng Quang khệ nệ ôm mấy chiếc hộp lớn khá nặng, chắc là váy cưới bên trong. Theo lịch thì cuối năm chị mới làm đám cưới, vậy mà giờ đã thuê đồ rồi sao? Xa tận năm, sáu tháng? Hay là... Ngày cưới đã được dời lên sớm hơn?
Song nghĩ lại, nó giàu như vậy thì đâu cần phải thuê, hẳn là mua luôn đồ cưới. Bấy nhiêu đó ít nhất cũng phải mấy chục triệu, giàu thật.
Mình thoáng qua suy nghĩ một cách bất lực rằng có vẻ như chị lấy nó cũng tốt, ít ra cũng được hưởng thụ cuộc sống giàu sang phú quý, không như mình nghèo kiết xác, ban đêm chị đói bụng chỉ biết dẫn chị đi ăn hủ tiếu gõ.
Chờ hai người họ lên xe, chạy đi, bác tài tiếp tục âm thầm bám theo.
Lần thứ hai thằng Quang dừng xe, không như mình nghĩ, lại là đi vào một quán café lớn.
Bác tài dừng xe cách quán chừng chục mét, lớn giọng hỏi:
- Giờ sao đây?
- Chờ tiếp thôi chú. - Thanh sida đáp thay mình.
- Cũng được. Mà tui nói trước là chờ vầy tui tính thêm tiền à, thời gian chết lâu quá.
- Yên tâm, tụi cháu không để chú lỗ đâu mà!
Nói rồi, Thanh sida quay qua hỏi mình:
- Muốn vào trong không, hay ngồi đây chờ?
- Không. Vô đó làm gì? Mất công nhìn thấy cảnh chướng tai gai mắt. - Mình từ chối.
Nó uể oải vươn vai:
- Tùy mày. Tao chỉ sợ vô quán nó lựa chỗ tối tối rồi táy máy tay chân thôi.
Thấy mình nhìn, nó lại cười:
- Giỡn, ngồi đây cũng được. Quán café đông người thì làm gì có chuyện đó!
Nãy giờ thấy mình rầu rĩ nên Thanh sida làm trò chọc mình cười, nhưng nó càng chọc càng làm mình điên tiết thêm, mặt mày quạu quọ hầm hầm như con gái đến tháng, cảm giác như sắp sửa bùng nổ rồi. Mà đúng là lúc này mình giống như trái bom nguyên tử đã dồn nén cực độ, chỉ cần một tác động nhỏ nữa thôi sẽ rơi vào tình trạng mất kiểm soát, thậm chí còn nảy ra ý định kiếm dao đâm chết thằng Quang rồi sau đó tự sát để kết thúc mối quan hệ oan nghiệt này. Điên thật!
Ngồi chờ mà tâm trí mình quay cuồng trong hình ảnh đẹp đẽ khi thử váy cưới của chị khi nãy, không cách nào gạt đi được.
Gương mặt ấy, vóc dáng ấy, và cả nụ cười đáng yêu ấy, sao giây phút này cứ như đang trêu ngươi, châm chọc mỉa mai mình. Càng trông thấy chị xinh đẹp, lòng khát khao chiếm hữu chị trong mình càng thêm mãnh liệt. Bỗng chốc nhận ra một sự thật là mình chưa bao giờ chấp nhận từ bỏ chị, bao nhiêu lý do bấy lâu nay mình đưa ra để bằng mọi cách ngăn cản chị đến với thằng Quang, không đơn thuần chỉ vì lo cho chị, mà dường như mình sợ mất chị, sợ chị chính thức thuộc về một ai đó không phải là mình.
Mình vỗ mạnh mấy cái lên mặt, cố xua đi những suy nghĩ hỗn loạn, điên quá, mình điên quá rồi.
Mình tuyệt đối không được nghĩ như vậy. Chị là chị ruột của mình, chuyện này tuyệt đối không thể được, dù chỉ là trong suy nghĩ cũng không thể.
Mình cũng không được hành động dại dột, mình còn có gia đình, người thân lo lắng cho mình.
- Mày sao vậy? Làm tao sợ đó!
Thanh sida nãy giờ nhìn mình thom lom, lúc này liếm môi bảo. Người tinh minh như nó không thể nào không nhìn ra được trạng thái tâm lý đang cực kỳ bất ổn của mình.
Mình khoát tay:
- Tao không sao hết. Bình thường!
- Móa, mấy đứa luôn khăng khăng mình bình thường thì hay ngược lại lắm, đều rất bất bình thường. - Lẩm bẩm xong, nó tiếp - Nãy giờ tao dặn mày câu này nhiều lần rồi, bây giờ tao buộc phải nhắc lại lần nữa cho mày nhớ, là phải bình tĩnh, hiểu chưa? Bình tĩnh thì mới giải quyết được những vấn đề phức tạp, mày mà mất tỉnh táo là coi như vứt, chưa kể dễ gây ra hậu quả nghiêm trọng nữa.
- Biết rồi. - Mình đáp đại cho xong để nó đừng lảm nhảm nữa, mệt cả đầu.
- Lầm lầm lì lì, đếch giống mày ngày thường chút nào...
Kệ xác Thanh sida cứ càu nhàu, mình từ đầu đến cuối vẫn luôn nhìn chằm chằm vào quán café và chiếc ô tô đen bóng đậu trước cửa quán, chờ đợi hai người kia uống nước xong đi ra.
Nửa tiếng chậm chạp trôi qua, thằng Quang và chị Diễm vẫn chưa xuất hiện trở lại. Ngó đồng hồ đã hơn 9h30 tối rồi, mình thấy hơi sốt ruột, dù biết nơi công cộng đông người, thằng Quang dù có muốn cũng không thể nào giở trò gì nhưng vẫn cứ thấy lo. Mình mở cửa xe bước ra bên ngoài, Thanh sida gọi giật:
- Ê, đi đâu đó?
Mình hất hàm vào trong:
- Vô trong kia ngó thử coi nó với chị Diễm đang làm gì mà lâu vậy.
Thanh sida nghe vậy liền tót khỏi xe, đề xuất:
- Để tao vô cho, mày ở đây chờ đi!
- Mày giành vô làm gì?
- Để tránh xảy ra án mạng. Mày vô xe ngồi giùm tao cái, bình tĩnh, bình tĩnh lại!
Thanh sida kéo mình tống vào trong xe. Nó quay lưng rảo bước vào quán, chỉ ném lại một câu:
- Ở yên đó chờ tao, đừng đi đâu à!

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Yêu thầm chị họ - Chap 148
Yêu thầm chị họ - Chap 148
Yêu thầm chị họ - Chap 148
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDUkspMh1nlmI7RiCP1hiLrd8PRpKRkLVvnRyTfYWXnGJm3DrEB_ezGoXFmhvofKnqrgBwv23INi9jdAJWFbO0-xWeMx8d-w2NRIj7X3CLjIfe3qmnyiWiQ6pKVckWi4iPtsjWK_BcJvw/s1600/yeu-tham-chi-ho.fw.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDUkspMh1nlmI7RiCP1hiLrd8PRpKRkLVvnRyTfYWXnGJm3DrEB_ezGoXFmhvofKnqrgBwv23INi9jdAJWFbO0-xWeMx8d-w2NRIj7X3CLjIfe3qmnyiWiQ6pKVckWi4iPtsjWK_BcJvw/s72-c/yeu-tham-chi-ho.fw.png
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/yeu-tham-chi-ho-chap-148.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/yeu-tham-chi-ho-chap-148.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-