Yêu thầm chị họ - Chap 153

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Yêu thầm chị họ voz Không như mình tưởng tượng, người đứng bên ngoài là nhân viên khách sạn và một đồng chí công an tầm bốn mươi.
Thấy công an xuất hiện, mình lén thở ra nhẹ nhõm vì bọn họ đã đến đồng nghĩa với đám đầu trâu mặt ngựa dưới kia thế nào cũng rút cả rồi.
Tiếp theo, công an mời bọn mình xuống dưới đại sảnh làm việc, cho lời khai vào biên bản. Bé Tiên cũng bị liên đới vào khiến mình rất áy náy nhưng không còn cách nào khác.
Tất nhiên bọn mình không điên khai ra chuyện vu oan giá họa cho thằng Quang nợ mấy tỷ đồng, mà chỉ nói là đến đó tìm người quen, lời qua tiếng lại vài câu thì bị bọn chúng truy sát đòi chém đòi giết.
Theo lời đồng chí kia lấp lửng thì khách sạn bọn mình đang trú thuộc sở hữu của ông nào đó cũng có máu mặt, anh ta khuyên bọn mình nếu lo lắng thì tạm thời cứ ở yên trong đây đừng ra ngoài vội, bọn kia sẽ không dám vào đây gây chuyện.
Mình để ý ban đầu đồng chí công an khá điềm tĩnh làm việc, nhưng sau khi bọn mình khai ra địa chỉ nhà nội thằng Quang thì anh ta hình như bị giật mình, tiếp đó chỉ hỏi qua loa vài vấn đề rồi bảo bọn mình ký xác nhận những gì đã khai là chính xác, sau đó tất cả ra về, trước khi rời đi có nói một câu rằng có thể sẽ tiếp tục mời bọn mình lên làm việc bất kỳ lúc nào. Kệ chứ, lát nữa tụi mình về rồi, chẳng còn ở đây nữa.
Mình muốn rủ bé Tiên ra ngoài ăn kem hay gì đó cho bớt áy náy, nhưng lại lo bọn nó vẫn còn phục kích đâu đấy bên ngoài nên đành từ bỏ ý định, chỉ nán lại sảnh hỏi thăm cô bé thêm vài chuyện. Đặc biệt là câu nói chưa tròn trước khi công an đến, về nhà nội của thằng Quang. Bé Tiên cho biết, thằng Quang có một ông chú là dân giang hồ vào tù ra khám thường xuyên có tiếng trên này, đám hồi nãy thực chất là đàn em của tay đó. Hiện tại lão này đang ở tù vì tội cố ý gây thương tích vào năm ngoái, nghe đâu chém đứt một cánh tay của một tên giang hồ số má là đại ca băng đảng đối địch.
Bên nội thằng Quang thuộc diện giàu có từ xưa, nói là dòng dõi quý tộc nhiều đời cũng không quá, con cháu đều được cho ăn học đàng hoàng tới nơi tới chốn, có địa vị cao trong xã hội. Nhưng hầu như nhà nào cũng vậy, giàu sang cao quý cách mấy cũng có lúc sản sinh ra những đứa hư hỏng làm tai tiếng gia tộc, ông chú út của thằng Quang là một ví dụ, và thằng Quang là kẻ thứ hai, chỉ có điều bên nội nó ở xa nên không hay biết, bởi vậy bé Tiên nghe mình kể cũng giật mình kinh ngạc.
Lúc này đã trưa rồi, mình ngỏ ý mời bé Tiên ở lại dùng bữa chung nhưng cô bé sợ mẹ lo lắng nên xin phép về trước. Mình tiễn bé Tiên, không quên căn dặn có chuyện gì lập tức gọi cho mình hay. Sau đó hai thằng gọi cơm về ăn luôn tại khách sạn, tránh ra ngoài thời điểm này nhạy cảm này.
Ăn xong, lên phòng mình gọi điện cho dì hai, nhờ dì hỏi khéo chị Diễm xem có đúng là hôm nay về hay không, hay thay đổi quyết định rồi. Mình sợ sau chuyện lùm xùm sáng nay, thằng Quang sẽ không chịu về mà ở lại đây ăn thua đủ với mình, vậy thì phiền.
Mình đề nghị rất khéo nên dì hai chẳng hề nghi ngờ, vui vẻ đáp ứng. Lát sau dì gọi lại, bảo là xế chiều trời mát chị Diễm sẽ ra sân bay, chị còn nói tới đó sẽ báo dì hay. Nghe vậy mình mới tạm yên tâm, đồng thời nhờ dì khi nào chị lên máy bay cảm phiền báo cho mình một tiếng.
Chờ mình tắt điện thoại, Thanh sida đang lười biếng nằm ườn trên nệm hỏi ngay:
- Sao mày? Giờ tụi mình về trước, hay là chờ chị Diễm lên máy bay rồi mới về?
- Chắc là chờ, vậy đi cho yên tâm. Mình về trước rủi giờ chót chị hoặc thằng Quang đổi ý nán lại thì mệt! - Mình đáp.
- Vậy cũng được. Chứ giờ có muốn đi sớm tao cũng đếch dám ra ngoài đâu, có khi tụi nó còn chờ ngoài đó.
Nhìn mặt Thanh sida vẫn còn lo âu làm mình mắc cười. Nó bực bội:
- Cười mẹ gì, mày không sợ chắc?
- Sợ chứ...
Nói vậy thôi, thực sự từ khi chia tay chị, mình hầu như mất đi mục đích sinh tồn, lắm lúc suy nghĩ chẳng biết mình đang sống vì cái gì. Tự hỏi rồi chẳng tìm được lời đáp khả dĩ. Thế nên khi nãy chạy trốn chỉ do bản năng con người thúc đẩy, giờ nghĩ lại chẳng may có chết cũng được, cuộc đời này ngoài gia đình thì còn gì để mà lưu luyến đâu.
Thanh sida dường như cũng nhìn ra được sự khác thường trong mình, nó ngó mình thom lom rồi nói:
- Mày không sợ thật à? Trông bình thản vậy?
- Cùng lắm thì chết thôi, miễn đừng ngáp ngáp nằm đó báo hại gia đình nuôi báo cô là được.
-...
Lát sau, lúc mình đang nghỉ trưa thì nghe âm báo tin nhắn. Nghĩ có khi chị Diễm nhắn tin, đang buồn ngủ nhưng mình ráng chụp lấy điện thoại xem, bên trong là một đoạn clip có cả âm thanh.
Clip ghi lại cảnh Thanh sida đối đáp với bà cô trẻ của thằng Quang, ngay trước cổng nhà nội nó. Thảo nào mà bọn nó biết nhân dạng tụi mình, hóa ra nhà có gắn camera, lẽ ra tụi mình phải nghĩ đến chuyện này từ sớm mới phải, sơ ý quá, suýt nữa phải trả giá đắt.
Thằng Quang gửi đoạn video này qua tài khoản mạng xã hội của mình, có lẽ nó tra ra từ số điện thoại.
- Coi gì mà thừ ra vậy mày?
Nghe Thanh sida tò mò, mình chìa máy qua cho nó xem.
Hai mắt Thanh sida đang ngái ngủ liền mở ra trừng trừng, trố lớn hết cỡ xem hết đoạn video. Nó làu bàu:
- Hèn gì... Sáng giờ tao cứ thắc mắc không biết vì sao tụi nó nhận diện được mình.
- Kệ đi, ngủ tiếp lấy sức chiều còn về!
Mình chả thèm trả lời thằng Quang làm gì cho mệt xác, chặn luôn tài khoản của nó rồi ném điện thoại lên bàn, ngủ tiếp.
Năm giờ chiều, dì hai gọi điện báo tin chị Diễm đã ra sân bay. Bọn mình dậy chuẩn bị từ trước đó nửa tiếng, nghe tin xong, mình gọi cho bác tài xế taxi hôm trước, nhờ ông ấy đến đưa ra sân bay, không quên căn dặn ổng ngó nghiêng xung quanh xem có đám người nào lạ mặt hay không, đồng thời kể sơ chuyện bị truy đuổi sáng nay.
Chừng mười lăm phút sau, ông ta đến, chạy thẳng luôn vào sân trước khách sạn để rước bọn mình cho an toàn. Hai thằng tót lên xe, mình hỏi:
- Có thấy ai khả nghi không chú?
- Không thấy. Mà thôi, để an toàn thì tui chạy nhanh nhen!
- Dạ, càng nhanh càng tốt! - Thanh sida nói chen vào.
Vừa ra khỏi cổng, bác tài liền nhấn ga phóng nhanh, thẳng hướng sân bay. Lần trước bận đi mất cả tiếng đồng hồ, hy vọng lần này khá hơn.
Chạy được một đoạn vài cây số, ổng chợt nói:
- Hình như có xe bám theo nãy giờ, không biết tui có nhầm không?
Tụi mình ngó ra phía sau, đường đông xe tới lui, nhất thời không biết ông ta ám chỉ xe nào, nhưng ngó quanh chẳng thấy bọn nào đi thành đám và mang theo hung khí cả.
Thấy mình dò hỏi, ổng nói:
- Chiếc ô tô màu bạc kìa.
Mình nheo mắt nhìn ra sau lần nữa, phát hiện một chiếc ô tô màu bạc thật, nó cách xe mình chừng ba chục mét, hơn nữa còn nấp kín đằng sau thân xe khác nên không quan sát kĩ rất khó thấy. Khoảng cách khá xa mình nhìn không rõ, nhưng hình như trên xe có khá đông người. Hơn nữa, mình nhớ hồi sáng này bọn đó cũng chạy một chiếc ô tô màu bạc tới, không loại trừ khả năng đây chính là bọn nó phục kích sẵn từ trước.
- Có khi là bọn nó thật. - Mình bồn chồn nói.
- Để tui kiểm tra thêm lần nữa.
Bác tài xế nói xong thì vừa lúc xe trờ đến ngã tư, ổng bất ngờ cho xe rẽ phải. Mình và Thanh sida hồi hộp ngó ra sau, xem thử chiếc xe kia có quẹo theo không.
Quả nhiên, chiếc ô tô đó quẹo theo thật, không còn nghi ngờ gì nữa.
Thanh sida lớn giọng hối thúc:
- Tụi nó đó. Chạy nhanh lên chú!
- Ok. Yên tâm, trên này không ai rành đường hơn tui đâu.
Bác tài vừa tăng tốc, chiếc xe bám phía sau cũng tăng tốc theo nhưng chỉ vừa đủ để không bị cắt đuôi, không hề vượt lên, hình như bọn nó chỉ muốn bám theo thôi.
Mình nói ra phán đoán:
- Hình như bọn nó tính chờ tới đoạn nào vắng mới xử mình.
- Chắc vậy rồi. Có thể bọn nó chờ tới đèo? - Thanh sida nhấp nhổm.
Đúng là từ đây tới sân bay thì cần phải băng qua một đoạn đèo khá dài. Tuy nhiên ngẫm nghĩ một hồi, mình thấy hơi vô lý, vì làm sao tụi nó biết mình ra sân bay được? Chẳng may bọn mình chỉ đi lòng vòng trong thành phố thì sao?
Thế nên mình nói:
- Tao có dặn dì hai rất kĩ, là đừng để lộ ra chuyện tao liên lạc với dì. Tụi nó không thể nào thông qua thằng Quang mà biết được lộ trình ra sân bay của mình được.
Thanh sida liếm liếm môi:
- Biết đâu. Có khi thằng Quang đoán mình sẽ bám theo nó, nó về thế nào mình cũng sẽ về theo, vậy nên kêu tụi này chờ sẵn.
- Cũng có khả năng đó. Chỉ hy vọng không phải, bằng không giờ mình có cắt đuôi được bọn nó thì khi ra tới sân bay cũng không thể tránh, kiểu gì tụi nó cũng chờ sẵn ở đó.
- Thôi, cầu Chúa đi! Nếu đúng như mày dự đoán thì chuyến này xong phim rồi, tụi mình khỏi về nhà. Một là quay lại Đà Lạt chờ thời tiếp, hai là bị bọn nó tóm cổ ở sân bay.
Thanh sida cười cười mà mặt mày tái xám, mình thở dài không nói gì. Không nghĩ chuyến đi này gặp nhiều rắc rối đến thế, về cũng về không yên.
Trong lúc tụi mình bàn tính, bác tài đang bon bon trên đường lộ bất ngờ rẽ vào một con hẻm bên phải. Con hẻm không lớn, chỉ vừa đủ ô tô qua, khá là ngoằn ngoèo, ổng cho xe rẽ trái quẹo phải liên hồi, có vẻ thật sự rành đường trong này.
Lòng vòng một hồi, tới khi ra được đường lớn bên kia, ổng đảo hướng thêm lần nữa, rốt cuộc khiến cho tụi nó mất dấu bọn mình.
- Y như phim. - Thanh sida lẩm bẩm, trên mặt không giấu được nét vui vẻ.
Giống thật, mình còn thầm nghĩ ông này có phải là người vận chuyển giống Jason Statham không nữa.
Nói gì thì hai thằng cũng rất yên lòng, coi như tạm thời thoát khỏi nguy hiểm rồi, bây giờ chỉ còn chờ đợi xem khi tới sân bay có bị bọn nó đón sẵn ở đó hay không nữa thôi, mong là mọi chuyện tốt đẹp.
Bác tài chạy rất nhanh, vài chục phút sau, còn chưa đến 18h, cổng sân bay đã thấp thoáng hiện ra xa xa. Mình liền dặn dò:
- Chậm lại chú ơi, để coi có tụi nó ở đó không đã.
Ông ta liền giảm tốc, cho xe rà thật chậm, ở đây có rất nhiều taxi ra vào nên bọn mình không sợ bị tụi nó nhận diện, hơn nữa vẫn còn khá xa, tụi nó có muốn nhìn biển số cũng không được.
Ngó tới lui, không thấy chiếc ô tô màu bạc, mình dần yên tâm, đúng như mình nghĩ, nãy giờ bọn mình di chuyển rất nhanh, bọn nó không thể nào ra đây trước được, có khi vẫn còn tít phía sau. Đang định kêu bác tài chạy tới sân bay thì Thanh sida gấp gáp khoát tay:
- Từ từ. Mày ngó chỗ đó có một nhóm tụ tập kìa, coi phải bọn nó không?
Mình chú mắt dõi nhìn theo hướng tay Thanh sida, phát hiện có bốn, năm thằng thật. Khá xa mình không trông rõ mặt nhưng cảm giác khi thấy đám người này khá là bất an. Mình bảo:
- Chạy tới một chút nữa chú, để nhìn mặt tụi nó thử.
Chiếc taxi chầm chậm lăn bánh thêm một đoạn. Thanh sida thì thầm:
- Cái thằng mặt quần soọc jean kia kìa mày thấy không, hồi sáng nó chạy ngay sau lưng tao đó. Còn thằng sơmi sọc carô nữa, nó kêu tụi mình đứng lại nó không chém. Nhớ chứ?
Mình gật gật đầu:
- Sao tụi nó tới sớm hơn mình được?
- Có thể nhóm này nhóm khác, tụi đi ô tô bạc vẫn còn ở sau.
- Ừ, có lý. Mà có khi vẫn còn mấy thằng khác chờ mình bên trong sân bay chưa biết chừng.
Mình kêu bác tài xế quay lại, chạy bình thường chậm rãi thôi, đừng để tụi nó sinh nghi vì xe ra vô rất nhiều, tạm thời tụi nó vẫn chưa biết bọn mình ở trên chiếc taxi này.
De lại một đoạn khá dài, bác tài mới đánh lái cho xe quay đầu chạy ngược trở về đường cũ, đưa bọn mình tới một khách sạn nhỏ gần đó như ý mình, chúc hai đứa may mắn rồi mới đi khỏi.
Tạm thời tụi mình không thể vào trong sân bay, mình đoán bọn nó sẽ không rời đi sớm đâu, tốt nhất là vào đây trốn tạm chờ coi tình hình thế nào, nếu ổn thì về, không thì ráng chờ tới sáng mai cũng chưa muộn. Có nằm mơ mấy thằng khốn đó cũng không ngờ tụi mình đang ở trong khách sạn gần ngay trước mắt bọn nó. Mình cố tình chọn nơi này vì thấy phía trên có ban công nhìn thẳng qua sân bay, rất tiện cho việc quan sát.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Yêu thầm chị họ - Chap 153
Yêu thầm chị họ - Chap 153
Yêu thầm chị họ - Chap 153
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDUkspMh1nlmI7RiCP1hiLrd8PRpKRkLVvnRyTfYWXnGJm3DrEB_ezGoXFmhvofKnqrgBwv23INi9jdAJWFbO0-xWeMx8d-w2NRIj7X3CLjIfe3qmnyiWiQ6pKVckWi4iPtsjWK_BcJvw/s1600/yeu-tham-chi-ho.fw.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDUkspMh1nlmI7RiCP1hiLrd8PRpKRkLVvnRyTfYWXnGJm3DrEB_ezGoXFmhvofKnqrgBwv23INi9jdAJWFbO0-xWeMx8d-w2NRIj7X3CLjIfe3qmnyiWiQ6pKVckWi4iPtsjWK_BcJvw/s72-c/yeu-tham-chi-ho.fw.png
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/yeu-tham-chi-ho-chap-153.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/yeu-tham-chi-ho-chap-153.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-