Chạy án - Chap 13

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Chạy án voz

Chap 13: Chọc thối

- Bọc hết cả vào một tờ giấy ghi rõ từ khoản lấy của ai và ngày tháng ra rồi để vào két. Mày cộng làm gì? Để đấy khi nào thằng Bình về thì nó tự khớp sổ. Sổ sách có nhiều cái không ghi vào đâu, đừng ghi thêm vào rồi sau này nó về lại rối tinh lên.
- Vâng, càng nhàn.
Mình thở phào, ghét nhất là mấy cái khoản tính tính toán toán này, một ngày phi thân ngoài đường với đám nhân viên chạy từ Yên Phụ về Hà Đông, từ Thanh Trì lên Hoàn Kiếm, mặt và phổi trát đầy bụi và nắng, thế là quá đủ rồi, giờ mà phải ngồi đây cộng cộng trừ trừ nữa, chắc nó đến xin vào trại thay anh mất. Lắm lúc liếc nhìn hai cánh tay đen sì vì cháy nắng, chỉ lồ lộ hai ngón tay là còn màu trắng của da khi trước, lại phì cười, chắc giờ chả còn ai khen mình là trắng trẻo, đẹp trai như công tử để rồi lại giả vờ ngại ngại mà trong lòng sướng âm ỉ như hồi trước nữa. Nhưng thế gian là muôn miệng lưỡi, nếu người ta muốn nịnh bợ, thì rắm thối cũng thành thơm. Mình tặc lưỡi cho qua, giờ nó có nhiều chuyện để lo nghĩ hơn là cái đống da này, nếu chẳng may đen quá thì sau này cứ bổ tạm một con cá chép hóa long vào đấy, là xong. Lại đẹp ngay. Cái đáng lo ngay gần và ngay trước mắt đây là hôm nay cả mẹ và chị nó ngủ dậy đều cáu kỉnh một cách chán đời. Động tí lại quát
- Từ hôm ấy đến giờ có ai hỏi chuyện gì mày không Kiên? - Chị mình hỏi
- Không chị, chuyện gì?
- Nói chung là có chuyện thì muốn giữ cũng không được, anh em ở cả Hn này chắc là biết hết rồi. Hôm nay một số sòng ở dưới Quảng Ninh gọi lên hỏi han. Sợ các chú thím không quản được. Giờ chúng nó nhân cơ hội mà làm loạn thì không hay, tiền hồ (tiền thu tại sòng) dưới đấy không phải nhỏ. Nhiều đứa thèm rỏ dãi ra mà không dám nuốt.
- Em thì tuyệt đối không nói gì rồi, việc làm ăn ở HN và Quảng Ninh, chẳng liên quan gì tới nhau cả. Không hiểu sao chúng nó móc nối kiểu gì lại biết.
- Biết rồi thì kệ, giờ là phải khéo léo- Mẹ nói
- Những đứa nào mà chắc chắn là biết rõ rồi, thì mình cứ nói là đã về, những đứa chưa biết thì nói thẳng là chẳng đi đâu hết. Bắt đầu từ đêm qua là có nhiều đứa gọi điện hỏi liên tục. Nên chắc chuyện mới vỡ ra thôi và cũng mù mờ lắm chưa đâu vào đâu? Hay để con về đấy một chuyến?
- Cũng không cần thiết, có mấy khi nhà mình về đấy đâu. Tiền bạc thì toàn giao dịch qua tài khoản, có gì thì đã có các chú thím dưới đấy lo rồi. Giờ tự nhiên về khác gì lạy ông tôi ở bụi này, mà hơn nữa về phải có thằng Bình mới thuyết phục, còn về mình mày lại tốn nước bọt giải thích thôi. Cứ để xem chúng nó định giở trò gì đã. Giờ sợ nhất là chúng nó nhân cơ hội thằng Bình nằm kia, xúi giục bọn nào tới cơ quan công an trình báo thì khổ nhất là chồng mày. Còn sòng, trước khi có thằng Bình vẫn hoạt động, giờ ko có nó cũng vẫn thế, sập sao nổi.
- Đã đ" giúp được gì còn chọc thối vào đây, bọn thằng Vương, thằng Nam là có vẻ biết rõ chuyện rồi. Chúng nó động viên, xong bảo con là có gì anh em sẽ họp nhau tìm cách giúp đỡ. Con bảo giúp cái gì, giúp được thì các anh chồng 100tr ra đây, đấy là giúp đấy. Đừng có ngồi đấy mà cười trên sự đau khổ của người khác rồi lại kể luyên thuyên. Lũ còn lại chỉ mù mờ thôi, hỏi hỏi han han, con chẳng nói gì.
- Thằng Vương với thằng Nam thì cũng là người trong nhà, không sợ. Tao sợ nhất là cái bọn ở dưới Mông Dương, chắc vụ lần trước nhà mình cho người xuống siết nợ chúng nó vẫn chưa quên, làm mạnh tay quá.
- Vâng, thôi cố hết sức. Con hy vọng là mấy ngày nữa anh ấy ra. Mọi chuyện lại ổn.
- Chúng mày ở nhà, tao đi chợ đã. Không trưa lại không có cái đút vào mồm.
- Vâng.
Mẹ là thế, ngoài việc làm ăn ra, thì bà quán xuyến nhà của như một bà nội trợ đảm đang, có lẽ đó là cái nết của người Hà Nội gốc, nhà nó kị nhất là bữa ăn mà không ngồi đủ gia đình. "Cả ngày chỉ có hai bữa, cố gắng dù giận dỗi căm thù gì nhau cũng ngồi vào đấy ăn cho xong bát cơm đi đã" chắc vì cái câu nói đó mà chỉ trừ khi ốm liệt giường, anh chị em nhà nó mới có cơ hội bỏ bữa. Bà vừa đi khuất thì có một ông phóng xe tới nhà. Tay đẩy cửa kính he hé đủ lách người ra, ông ấy đã chào bằng một nụ cười hềnh hệch:
- Em ơi, Bình có nhà không?
- Anh gặp chồng em có việc gì không? Chồng em đang ngủ trên nhà. - Chị mình vẫn nhắn tin, mắt không rời cái điện thoại chán chẳng buồn nhìn.
- Anh Phong đây mà. Anh hay đi với Bình nhà em ý?
- À, Anh Phong Phố Huế- Chị mình ngước mắt nhìn lên. – Có việc gì không anh?
- Anh qua gặp Bình có chút việc.
- Có việc gì anh nói trực tiếp với em này, nhà em đêm qua đi làm về muộn giờ đang ngủ.
- Chuyện riêng ý mà, thế thôi có gì chiều anh quay lại nhớ. Hề hề.
Ông ấy lại vội vội vàng vàng dắt xe phóng đi mất dạng, chị lắc đầu
- Rồi hôm nay còn tiếp nhiều khách lắm.
Quả nhiên bà ấy dự đoán không nhầm, mật độ khách tấp nập một cách bất thường từ bà hàng xóm sang hỏi xin chạy trường cho con (mình đ" biết là ông ấy lại còn có cả cái dịch vụ này nữa), tới bọn trông xe tới đòi tiền bến bãi, còn lại toàn người quen. Mấy đám đầu còn tiếp và nói chuyện tử tế một chút, tới đám thứ n, bà ấy chán hẳn luôn ngồi nghe nhạc mặt kệ mình ngồi chém gió với khách. Cả ngày hôm ấy trừ những lúc đi thu họ ra, thì lúc nào cũng thấy nhà có người ra kẻ vào đông như đi xem bói.
7h chiều, ông Phong Phố Huế lại quay lại. Có phần diện dàng hơn, kính Armani, quần bò lấp lánh, áo sơ mi hoa lá cành. Đi cùng một em chân dài tới nách
- Em ơi, Bình đâu sao anh gọi mãi không được?
- Nhà em lấy oto đi rồi. Đi xe chắc không nghe máy đâu anh ạ. Có việc gì anh?
- Anh muốn đặt bàn, hôm nay là sinh nhật bạn anh. Muốn làm cho nó hoành tráng một chút. Hề hề.
- Anh định đặt bàn thế nào? Bao người, bàn vip hay bàn thường?
- Bình nó đi mấy giờ vê? Anh đợi Bình về rồi nó tư vấn vậy.
Mình bắt đầu cảm thấy ngứa mông. Lão Phong này đúng là hay đi với ông anh mình thật, nhưng mà quan hệ chỉ dừng lại ở mức xã giao. Có ăn uống, có rượu chè, nhưng hễ động tới thanh toán là y rằng bố ấy lẩn về trước từ đời nào. Giờ lại hào phóng buông tiền ra đặt bàn bar, bố ai mà tin được.
Mình cướp lời chị luôn
- Em làm trên bar đây anh, anh đặt bàn loại gì để em tư vấn cho. Loại vip thì là trọn gói tất cả 20tr nếu dưới 10 người, trên 10 người thì mỗi người tính thêm 2tr. Có nhân viên phục vụ riêng và có 5 em tiếp rượu. Còn sinh nhật thì bọn em không cho đặt bàn thường và bàn đứng. Nếu anh đồng thì đặt trước 50% tại đây em cho người đặt card trên bàn luôn.
- Ờ, ờ anh tầm 15 người thôi em ạ. Menu có những gì hả em. Có bớt không? Anh chỗ người quen mà.
- Người quen thì bọn em mới làm Combo anh ạ, còn không chỉ cho đặt bàn thôi. Combo 20tr là 5 đĩa hoa quả, 5 chai XO, 1 két ken, 5 bao man trắng. Nước lọc và khăn lạnh theo yêu cầu. 3 Bình shisa và 1 bánh sinh nhật loại to, ngoài ra là bên em sẽ tổ chức chương trình nhỏ cho anh luôn để khách của bar cùng chúc mừng sinh nhật. Anh để lại tên tuổi để bọn em làm đèn led chạy dọc từ hành lang lên tới tận phòng. Riêng rượi bia dùng không hết có thẻ kí gửi. Nếu anh thêm 15tr nữa là em đầu tư hẳn ca sĩ về hát, Tuấn Hưng, Quang Hà, Khắc Việt... Nhưng mà giờ mà mời thì không kịp riêng ca sĩ thì anh phải đặt lịch trước một tháng.
Liếc sang ông kia thấy đã bắt đầu toát mồ hôi hột hạt lớn, hạt nhỏ hạt lớn có lẽ chỉ đợi nhau rơi ra lã chã.
- Có khi để anh suy nghĩ lại, chứ 30tr tổ chức sinh nhật thì đại gia quá.
- Ầy, không đắt lắm đâu. Anh cứ làm đi, rồi anh Bình ra anh ấy kí một cái bên em chiếu khấu 10% cơ mà. Lo gì. Mấy khi ăn chơi.
- Ừ, có khi để anh về, anh tham khảo lại cái. Chứ giờ lại không mang đủ tiền, đuối quá.
- Vâng, anh cứ tham khảo xong gọi lại em nhớ. Nhanh không muộn là không đặt được chỗ đâu.
- Ừ, có gì anh gọi lại. Muộn quá thì bọn anh đi karaoke vậy. Anh cảm ơn nhé.
Nói xong ông kia với em chân dài cắp đít dông thẳng một mạch. Mình lẩm bẩm chửi "đi mẹ nó ra quán trà đá mà tổ chức" rồi bụm miệng cười vì màn đối đáp khéo léo này, chị chặc lưỡi lắc đầu duy chỉ có mẹ là lên tiếng
- Cũng tạm được, nhưng mà chưa dứt hẳn được mấy cái đuôi này đâu. Nếu...
Bà chưa nói dứt câu thì cửa lại mở, một ông xăm rồng xăm phượng thò mặt vào
- Bác ơi cháu gặp anh Bình tí.
- Cậu gặp ai thì đi thẳng vào đây, nhà này không tiếp khách thò thụt nửa ra nửa vào.
Ông kia rón rén đi vào đặt mông lên cái ghế nhựa, hai tay chống gối, mắt thao láo ngẩng lên hỏi
- Cho cháu hỏi anh Bình có nhà không hả bác
- Cậu gặp nó có việc gì?
- Dạ cháu là bạn anh Bình cháu muốn vay ít tiền ạ.
- Bình nó bị tôi đuổi ra khỏi nhà rồi.
- Dạ, cháu hỏi thật mà bác, bác cứ nói với Bình là có Hưng, em anh Minh đến tìm. Nhất định là anh ấy biết đấy ạ.
- Tôi không nói đùa, tôi đuổi nó ra khỏi nhà mấy hôm nay rồi. Giờ nhà này không liên quan gì tới nó nữa, vay mượn, nợ nần, tiền nong gì thì qua cửa hàng mà tìm nó, hoặc gọi điện thoại ý. Đấy cậu xem, có vợ có con rồi, còn ở nhà vợ, làm ăn chung với nhà vợ. Mà dám trai gái bồ bịch. Tôi không chấp nhận loại con rể đấy. Từ nay tôi cấm các cậu đến đây tìm nó. Nhà tôi không chứa giờ mời cậu về cho.
- Ơ.. - Ông kia há hốc mồm chỉ thiếu nước trợn mắt lên nữa là kinh ngạc đúng theo kiểu trong phim. Đứng hình một lúc rồi lắp bắp nói- Vâng cháu chào bác, cháu xin lỗi cháu về ạ.
- Mẹ đúng là số môt, out ngay sau chưa đến 1 phút- Mình vừa giơ ngón tay cái, vừa ôm bụng cười- Thế mà mẹ cũng nghĩ ra được.
- Số một cái gì, rồi mai lại mang tiếng với cả làng cả nước, ầm ĩ cả lên cho mà xem.
- Còn hơn là suốt ngày tiếp khách, rồi hết "em ơi lên bảo anh bình đưa chị cái chìa khóa oto" rồi lại "em ơi lên bảo anh Bình mở két lấy chị quyển sổ"- Mình nhại giọng chị- Thời gian để tập trung làm việc khác chị ạ.
Mẹ mình vẫn như mọi khi, chẳng nói gì. Lại lên gác nấu cơm. Có lẽ câu khen của mình chẳng làm bà cảm thấy nở mũi hơn chút nào với đám con cái non nớt của mình. Chị nhìn theo bóng mẹ đi khuất rồi, quay ra thì thầm với mình
- Tao sợ tí thì dựng mẹ nó tim
- Sợ gì cơ?
- Sợ cái gì mẹ cũng biết, giờ mẹ như thánh cụ nó rồi.
- Em không hiểu, biết gì, nói rõ ràng đi chị.
- Nói mày mày, không được bảo gì với mẹ nhé. Chị sợ mẹ biết được, nổi khùng lên thì bỏ hết mọi việc.
- Có chuyện gì thế ạ? Nói đi em hứa.
Bà ấy mở cái xắc lấy ra con điện thoại ghẻ đang lắp sim của anh Bình, mở hộp thư đến đưa cho mình và nói
- Đọc đi, 15 tin nhắn gần nhất và 3 cuộc gọi nhỡ, tao gọi lại thì ko alo, giờ thì không nhấc máy.
Mình nhận điện thoại từ tay bà chị tin nhắn đầu tiên đập vào mắt
"anh a, anh di dau ma may hom nay khong nt cho em, em nho anh lam, du co chuyen gi, anh cung dung lanh lung voi em nhu vay, em biet than phan minh khong ra gi, nhung em cung khong doi hoi mot vi tri chinh thuc nao ca, chi can anh dung lanh lung voi em the nay, em van anh, yeu anh nhieu"
... À thế cơ đấy...
Lướt qua một loạt khoảng 15 tin nhắn, nội dung nó cứ na ná nhau, đại khái một người con gái ngoan ngoãn và thánh thiện như phò đang khẩn cần tình yêu từ một người đàn ông đã có nơi có bến. Nó nhếch mép cười đểu cái đống tin nhắn một cái
- Chị nghĩ gì về cái đống hổ lốn này?
- Tao đoán là tao nghĩ như mày đang nghĩ. - Chị cũng nhếch mép cười.
- Thường thì... Nếu không có chuyện gì mà em vô tình đọc được cơ. Em sẽ bỏ công bỏ sức ra mà điều tra cho chị ngay. Nhưng mà cái đống tin nhắn này nó đến vào lúc này, cộng thêm việc biết là vợ người ta gọi nhưng không nghe máy nhưng lại cứ nhắn thêm tin. Sự thật chỉ có hai loại, hoặc là một con nào đó biết chuyện đang tính nước trả thù, hai là... - Mình cố ý ngừng nói liếc nhìn sang phía bà chị xem bà ấy tỉnh đến độ nào.
- Có thằng chó nào đang cố gắng chọc vào đây để gây xích mích khiến mình ngừng chạy.
- Em nghĩ là chỉ một trong hai cái đấy thôi. Tuy nhiên cũng chẳng loại trừ được điều gì. Đàn ông mà. Giờ chị tính thế nào?
- Tao muốn biết sự thật, hôm qua lúc nhận được tin nhắn đầu tiên. Tao lồng lộn hết lên, gọi cho con ấy, không nhấc máy nhưng vẫn nhắn tin. Nhờ người này người kia gọi vẫn chỉ thế, có lúc con gái nghe máy, có lúc con trai nghe máy. Lúc ồn lúc không. Đã định tối qua gọi ngay cho thằng thụ lý để nó nhắn tin cho lão ấy rồi. Nhưng cả đêm mất ngủ, giờ tỉnh táo lại được một chút. Định im đi coi như không có chuyện gì thì mẹ lại phang cho một câu vừa nãy giật thót cả người. Hơn nữa, hôm nay mẹ cũng lạ lạ lắm.
- Em nghĩ tạm thời đừng bắn tin vào trong ấy, ông ấy giờ trong ấy có lẽ chẳng vui vẻ gì, không nên làm ông ý suy sụp thêm. Nếu chị có thưa thời gian muốn điều tra. Em sẽ giấu mẹ giúp chị. Thu thập đủ bằng chứng lại rồi đợi khi ông ấy ra sẽ ba mặt một lời. Giờ chị gọi vào chỉ là đánh động thôi rồi ông ấy sẽ có thời gian nghĩ cách nói khéo, hoặc chỉ đạo ra ngoài để ỉm chuyện đi. Còn về mẹ chị đừng lo, mẹ sẽ không vì cái này mà làm hỏng chuyện lớn đâu. Mẹ suy nghĩ thấu đáo hơn chị em mình.
- Chị cũng nghĩ thế, không biết là đang có chuyện gì xảy ra. Nhưng là một người vợ, chị sẽ cứ làm tròn trách nhiệm đã. Còn nếu người ta phụ mình thì trời cũng có mắt cả, chị không muốn sau này có chuyện gì thì mình sẽ ân hận vì đã không làm hết sức.
- Chị nghĩ thế là tỉnh rồi đấy, có là anh rể hay không, thì anh ấy cũng là người quan trọng đối với công việc nhà mình, cho dù chị vì chuyện này mà buông thì em cũng tin là mẹ sẽ làm hết sức để kéo cánh tay phải của nhà ra. Chị cứ yên tâm ở phần mẹ và em. Còn chuyện này em sẽ làm rõ. Nếu có kết quả tốt em sẽ nói với chị ngay. Còn nếu không có kết quả, hoặc mọi chuyện không như ý, thì em sẽ để chị đợi tới khi anh ấy ra để ba mặt một lời. Giờ chị hãy quên chuyện này đi và coi như không có chuyện gì cả. Sim của anh ấy, đưa cho em. Gần như sim ấy chỉ để giao dịch tín dụng đen thôi. Chuyện ở sòng chị phải cố.
- Tí lại họp cổ đông bar. - Bà ấy ôm mặt mệt mỏi- Chị đau đầu quá, không muốn nghĩ nữa.
- Mấy giờ
- Chắc khi quán đóng cửa, tầm 1h sáng gì đó.
- Thế để em đi với chị. Giờ em ra cửa hàng chốt lại tiền và sổ đã.
- Không ăn cơm à?
- Bảo mẹ hôm nay em đi có việc phần cơm em.
- Lại làu bàu đấy.
- Kệ.
Mình dắt xe phi thẳng ra khỏi nhà, chiều tối trời mát mát, dễ chịu hơn cái không khí oi điên đảo suốt từ sáng tới giờ.
Cửa hàng đóng, à ừ, dĩ nhiên là tới giờ này thì chả ai đi cầm đồ mà việc thu họ trong ngày cũng đã hết giờ, ai khất thì cũng đã khất rồi, đứa nào thu được thì cũng đã nã xong. Mình ngồi một mình, nằm ngửa người trên cái ghế giám đốc Hòa Phát to tổ bố ngước mắt lên nhìn cánh quạt quay chầm chậm ở số nhỏ nhất. Thực ra bật quạt là thủ tục thôi chứ chẳng trông mong gì ở cái làn gió thoảng này nhất là khi điều hòa đã bật tới 16 độ. Không hiều cái tháng cô hồn này sao lại nhọ thế, chuyện gì cũng đổ lên đầu được. Mình biết tính con chị, bà ấy miệng nói nghe nhưng lòng bất tuân. Bất kể chuyện này dù thế nào cũng sẽ không nằm im trong lòng bà ấy, tốt nhất khi mà bà ấy chưa kịp làm gì thì nên làm cho mọi việc rõ ràng một chút, để bà ấy yên lòng. Dù chính mình cũng chẳng biết làm như thế nào, chắc chắn ngồi ngắm cánh quạt thế này chẳng giúp cho mọi việc khá hơn...
- Mọi người vui lòng để lại điện thoại ở ngoài, đây là họp kín. Kiên em ở ngoài nhé, em không phải cổ đông. Linh vào thay anh Bình cũng được. Hôm nay thiếu mất một cổ đông, nhưng mọi người cũng biết rồi đấy trong hoàn cảnh này thì chú ấy không xuất hiện được. ý kiến của chú ấy sẽ là ý kiến của số đông.
- Lại có trò gì thế này, giờ lại còn phải cảnh giác nhau thế này nữa à? – Lão hói béo nhăn nhó.
- Thôi dù gì cũng là họp kín, mọi người để hết điện thoại ở bàn ngoài này, Kiên con trông đồ cho các anh chị.
- Vâng.
Đúng là có tiếng nói của người lớn có khác, mọi người răm rắp nghe theo. Thực ra mình cũng chả hiểu bà Hằng làm thế là có ý đồ gì, công nghệ giờ phát triển bỏ mẹ. Nếu muốn nghe trộm hay ghi hình cần quái gì phải dùng tới. Ngồi ngáp vặt chán, đầu mình chợt nảy lên một ý nghĩ, mẹ nói có khi kẻ đâm sau lưng lại ở ngay sát sườn, biết đâu...
Mình cầm từng cái điện thoại một hý hoáy ấn gọi cho cái số điện thoại khốn nạn kia. Đầu tiên là máy chị Hằng. Không hiển thị lên gợi ý. Chắc không phải, bất ngờ tiếng nhạc chờ tắt, đầu giây bên kia nhấc máy nhưng không nói gì cả.
- Alo xin lỗi anh chị đặt cơm hộp phải không ạ?
- Không phải đâu nhé, nhầm số rồi. - Giọng con trai, nó hơi bất ngờ, mẹ tổ sư chắc thằng nào nhấc máy rồi, con trai để nhạc chờ bài Viên đá nhỏ.
- Anh hỏi lại xem có ai cầm máy gọi không ạ, em đang đứng dưới nhà đây, đúng số này vừa gọi mà.
Hơi chững lại chút, chắc ông ấy thò cổ ra xem có thằng nào đứng ôm cơm hộp dưới nhà không, rồi tiếng ồm ồm lại hỏi
- Em đứng đâu nhỉ?
- Em ở Nguyễn Chí Thanh.
- Thế em nhầm rồi nhé, không có ai gọi cơm hộp đâu.
Rồi cúp máy dập một cái khô khốc. Nó lại với tay sang cái điện thoại tiếp theo của lão béo. Máy bận. Tới cái thứ 4 thì tắt hẳn, khốn nạn chắc tại mình gọi dồn dập và nhiều quá khiến con mồi hoảng. Nhưng chẳng quan trọng việc mình cần làm ở đây là xác minh xem có ông bà nào trong này đã từng liên lạc với nó không, toàn smart phone cả, nếu có thì chắc chắn khi ấn mấy số đầu sẽ hiển thị tiếp gợi ý đằng sau hoặc đã từng có lịch sử gọi đến gọi đi, sau khi nó ấn số có thể xem lại. Đại khái thế. Nhưng tới tận cái điện thoại cuối cùng là của bố nuôi, khi ấn tới số cuối trong điện thoại vẫn không có gì, chán chả buồn ấn gọi vì biết nếu có ấn thì cũng nghe kèn tò tí te mà thôi. Chắc không có tí thông tin gì về con ấy trong đống người này.
- Ôi kinh, chơi bời nha, hôm nay định đi ăn hàng à?
Tiếng lão Kiên ngay sau lưng khiến nó giật bắn mình, chả khác đ" gì đứa ăn trộm bị bắt quả tang. Mình quay lại làu bàu chửi tục mấy câu trước khi máu kịp lên tới não rồi ngớ người ra, nó hỏi
- Ăn hàng gì cơ?
- Gì nữa, gọi cho con Minh phò chứ gì. Tay còn ấn số điện thoại nó chưa kịp gửi kia kìa.
- Đây á... - Nó giật mình, cái nồi gì vậy, do ăn ở có đức à mà tiền lại rơi giữa đường thế này- Ừ, gọi mãi đ" thấy nhấc máy, ngon không anh?
- Ngon, hàng Tuyên Quang nhé, da trắng. Anh mà làm tháng 10tr là cũng dám xơi rồi đấy, nhưng em này kiêu lắm chỉ đi với đại gia, thiếu gia như chú thôi.
- Gọi từ tối tới giờ không nhấc máy. Hãm, đang thèm quá anh ạ.
- Hay là anh cho chú số con dancer nhà mình nhé. Con đấy rau thôi, nhanh lắm. Ngọt.
- Thôi, em hãi lắm, loại rau trên bar này, ăn vào dính thuốc trừ sâu lúc nào đéo biết. Sợ luôn. Nhà con kia ở đâu ý anh nhỉ?
- Đ" biết luôn, nhưng tí đợi cái taxi Thủ Đô biển 6623 về, thấy nó hay đi xe ấy.
- Ngon rồi, em mà ăn hàng về nhất định có review cho anh, hê hê.
- Hứa nhé, chụp ảnh quay phim nét vào, tối anh về quay tay)
- Rồi rồi, chắc chắn là như thế rồi.
Đợi ông Kiên dọn xong đống đồ cất vào kho, cũng là lúc giải đại hội cổ đông. Mình níu lấy tay chị kéo ra góc kín nói
- Có tin mới chị ơi.
- Sao
- Chó ngáp phải ruồi, em dò ra con kia rồi.
- Là con nào?
- Là con Minh hay lên bar nhà mình.
- Minh nào nhỉ, bar mình không có con nào tên Minh đâu.
- Em biết, con này làm PR ở dưới Cầu Giấy thi thoảng đi đá khách lạc bar thôi. Không phải người nhà mình.
- Mày biết nó đâu không?
- Gần biết chị ạ. Giờ theo em, khoảng 90% là dò ra.
- Đi, đợi tí. Tao bảo chị Hằng điều cho mấy con cave đi đánh ghen cho nó khí thế.
- Thôi khoan chuyện chưa đâu vào đâu. Hơn nữa không nên bứt dây động rừng. Chị cứ bình tĩnh theo em đã. Xem nó ở đâu rồi sáng mai đi úp sọt. Giờ này chắc đ" gì đã có nhà.
- Hai chị em làm gì đấy không về à?
Mình lại được phát giật mình thót tim lần thứ hai trong ngày, khốn nạn, được vài lần thế này thì cũng hộc mẹ nó máu mồm mà chết mất. Bà hằng lù lù ngay sau lưng từ lúc nào. Chưa biết bà ấy có nghe thấy gì không, nhưng thấy bà ấy lách qua vào lấy mấy cái túi rồi lại đi ra không nói gì. Mình và chị chào bà ấy rồi luồn ngay xuống hành lang tầng 1, đánh mắt một vòng thấy ngay con thủ đô 6623.
- Đi về Cầu Giấy anh ơi. - Mình kéo chị lên xe, ngổi ngay ghế sau.
- Về đoạn nào Cầu Giấy hả anh?
- Biết nhà con Minh phò không? - Mình hỏi.
- Dạ.. - Lão lái xe nhìn lại kính chiếu hậu rồi hốt hoảng nói- Không biết, hai anh chị cho địa chỉ đi.
- Này chú, nhìn lại bọn cháu đi này- Chị mình thò đầu lên ghế trước. - Thấy rõ chưa? Biết bọn cháu là ai không? Ngày mai chú có muốn đỗ xe ở chỗ cũ nữa không? Cháu nhớ xe chú đấy nhé. Nếu hôm nay chúng cháu mà không đến được chỗ cần đến sợ là hãng xe mình mất đi một tài xế tốt đấy, chú ạ.
- Cô cậu...
- Con cao cao tóc vàng xoăn, hay mặc quần đùi áo kim tuyến. Xăm con bướm ở cổ tay. Chú từng chở nó đi những đâu thì đêm nay chở bọn cháu tới đấy. Giờ đi đi. Mẹ cháu đợi cửa, cháu không muốn về nhà quá muộn đâu.
Chưa biết có tới được bến không, nhưng chiếc taxi lẳng lặng lao vù đi trong đêm tối.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Chạy án - Chap 13
Chạy án - Chap 13
Chạy án - Chap 13
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgqv2OfTLrfj3B6uM_U0c_x1iBPCCkTXbmJ083DSD0MKTpmk_Y6Oyt6kWZBTl2-NhD-W1-ISF2v_GW3e4fl3Fj5sdiZRLsc-4xBndQUBf2uQkJEVvK-ShTv4qao4yaW3P6JJUYHWi6VdXI/s0/chay-an.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgqv2OfTLrfj3B6uM_U0c_x1iBPCCkTXbmJ083DSD0MKTpmk_Y6Oyt6kWZBTl2-NhD-W1-ISF2v_GW3e4fl3Fj5sdiZRLsc-4xBndQUBf2uQkJEVvK-ShTv4qao4yaW3P6JJUYHWi6VdXI/s72-c/chay-an.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/11/chay-an-chap-13.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/11/chay-an-chap-13.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-