Chạy án - Chap 21

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Chạy án voz

Chap 21: Ván bài lật ngửa

Trong lúc đó, ở bar, một người đàn ông đang ngồi nhâm nhi ly rượu tây sóng sánh ánh vàng và bên tai đang áp sát chiếc điện thoại.
- Gà đã vào bẫy, thả chó săn. Hết.
- Làm tốt lắm.
Lão cười, rồi cúp máy và tự thưởng cho mình thêm một ly rượu nữa. Quán đóng cửa không có ai hết, trong không gian tối nhờ nhờ này, chỉ có riêng lão, chỉ có mình lão là nhân vật chính, là ông chủ, là kẻ sẽ thống trị nơi đây và nhiều nơi khác nữa. Lão phá lên cười sằng sặc vì những mưu toan, những suy nghĩ sáng suốt của mình. Dưới chân lão ba bốn viên gạch được cậy lên, cơ man nào là những bọc trắng như bột mì và những bịch chứa những viên hồng hồng trắng trắng, chúng nó đã nằm chết dí ở đây rất lâu rồi, nhưng không sao giờ chúng sẽ được lão hồi sinh, được trọng dụng. Lão sẽ dùng chúng để biến nơi đây thành một thiên đường, của lão và của cả những con giời. Thành một chốn thần tiên chỉ có bay và lắc. Rồi ở kia, ở kia nữa, lão vạch vạch những nơi vô hình đó ra trong đầu như là có thể sờ thấy, nhìn thấy nắm lấy được vậy, lão sẽ biến tất cả thành của lão, thành thiên đường như nơi đây hết. Rồi lão lại tự cười một mình, tự nốc rượu, chai rượu tây trên bàn đã vơi đi quá nửa...
- Vui lắm sao hả bố?
Tiếng một người con gái rất quen vang vọng trong không gian tĩnh lặng khiến lão giật thót tim đánh vỡ chiếc ly, khỉ thật lão đã khóa chặt cửa rồi cơ mà. Chị Hằng lẳng lặng bước tới phía là từ cánh cửa đang mở toang đằng xa, ánh đèn mờ mờ ảo ảo nơi đây đủ để soi rõ khuôn mặt của kẻ ngồi kia- Bố nuôi. Không, bắt đầu từ những dòng chữ này mình xin phép được gọi con người đốn mạt ấy là lão Hải, tình nghĩa chấm dứt.
Lão Hải hơi choáng váng một chút rồi lập tức lấy lại bình tĩnh:
- Hằng à? Con đi đâu? Con về lâu chưa?Con có biết ở nhà bố lo cho con như thế nào không?
- Lo lắng? - Chị Hằng nhếch mép cười- Ông lo cho cái thân của ông thì hơn, tay chân đau yếu thế kia ông chắc không thể vác hết được chỗ hàng này tấu tán ra khỏi đây đêm nay rồi.
- Con đang nói gì thế? Bố không hiểu?
- Thôi ông Hải ạ, kịch đến đây là hạ màn được rồi.
- Con sao dám nói cái giọng ấy với bố- Lão Hải lảo đảo đứng dậy, định dang tay ra tát chị hằng rồi lại lảo đảo ngồi xuống thở hổn hển như thể kiệt sức lắm rồi, diễn.
- Ông có nhận ra cái này không đây? - Chị Hằng giơ lên một chiếc bật lửa.
- Là của thằng Dũng. - Lão nói.
- Phải, là của em tôi. Ông có biết trong đó có gì không? Tôi cứ nghĩ là có những gì em tôi đã nói, toàn bộ quá trình ghi âm nên chấp nhận đưa nó cho thằng Long hình sự. Nhưng mà tôi đã nhầm, không hề có một chút nào hết. Nếu không phải vì thằng Long là người của nhà tôi thì chắc chắn chúng tôi đã cầm chắc cái chết rồi. Trong này hoàn toàn chỉ có những câu chuyện giữa ông và em tôi. Những vụ giao dịch, chỗ giấu hàng, cách thức phân phối, có tất cả... Và tôi đã hiểu bản chất của sự việc hôm ấy, ông muốn mượn việc để thanh trừng bar muốn biến nơi đây thành thánh địa của riêng ông, thành nơi phân phối và trung chuyển hàng.
- Khốn nạn... - Lão rên rỉ.
- Tôi đã tìm đủ mọi cách để gặp Dũng xác minh lại điều này, nhưng có vẻ như ông đã cho người chặn hết mọi ngả. Không có cách nào liên lạc với em tôi kể từ khi nó bị tạm giam tới giờ. Ông thật quá cáo già đấy ông Hải ạ. Việc hôm nay có lẽ ông đã bắt đầu dự tính rất lâu và chắc bắt đầu từ việc ông đưa hai đứa con đầu tiên của mình vào rọ, giờ này chắc chắn ông bố tốt cũng đã đưa tất cả các con khác của mình vào khám theo hết cả rồi, thằng Bình thì phải nằm viện quá lâu để có thể tiếp tục tiếp quản nơi này. Ông triệt hạ tất cả các rào cản, rồi ông sẽ làm hết, sẽ ôm trọn chỗ này và những chỗ khác nữa, sẽ đưa người của ông vào để thực hiện cái mưu đồ bẩn thỉu của ông.
- Chuyện đã đến nước này, con phải hiểu. Đây không phải con đường của riêng bố, mà của cả em con đã chọn. Bố hiểu, khi con biết hết mọi chuyện mà im lặng không nói gì, không ngăn cản bọn nó lên đường, là con có ý hết phải không? Thôi được, bố không để con phải thiệt thòi đâu, bố con mình sẽ thỏa thuận với nhau về việc này, bố sẽ để con tiếp quản nơi đây, cùng với bố và ba cái bar khác trên địa bàn. Con có thể theo bố, hoặc không theo. Bố sẽ vẫn làm việc của bố, không liên quan gì tới con cả. Khi nào Dũng ra, bố sẽ đảm bảo mọi quyền lợi của nó, ba bố con mình sẽ làm chủ cả Hà Nội này. Con yên tâm, bố làm lớn thế này, có người chống lưng cho cả, không ai dám động vào bố con mình hết. Những đứa chống đối bố sẽ chặt hết.
- Ông nghĩ là tôi cần mấy đồng tiền nhơ bẩn ấy sao? Có thể ông không biết, thực ra tôi chẳng đi đâu cả. Tôi vẫn ở đây, hàng ngày có thể mọi người không nhận ra. Con mụ lao công bẩn thỉu đeo khẩu trang và găng tay kín mít, mặc bộ bảo hộ lao động chính là tôi. Tôi ở đây đủ lâu, đủ dài để thu thập hết bằng chứng cần thiết để đưa ông ra trường bắn rồi.
- Nếu chuyện này hở ra, thằng Dũng cũng sẽ không thoát được đâu, cô con gái ngốc nghếch của ta ơi.
- Cái đấy, tôi sẽ nhờ người đứng ra thỏa thuận với bên C56, ông có tin không? Họ sẽ hứng thú với cái đường dây của ông lắm đấy. Ở đây cũng có những góc khuất cả, biết đâu họ lại chấp nhận thả con săn sắt bắt con cá rô. Chắc ông cũng không ngờ, cả cái bar này đã bị lắp thiết bị nghe trộm và quay lén. Đến cả cái góc nhà vệ sinh cũng không chừa đúng không? Ông đã làm những gì ở đây? Nói chuyện với ai? Tôi đã có đầy đủ hết cả.
- Khốn nạn. - Lão rít lên hùng hổ rút khẩu súng dưới ngăn bàn ra chĩa thẳng vào người chị Hằng và gằn giọng- Như vậy chỉ cần tao giết mày là mọi việc sẽ xong xuôi hết phải không?
- Ai là người khốn nạn ở đây? Tôi hay ông? Bán đứng người thân, buôn ma túy, giờ lại sắp sửa giết người- Chị Hằng đáng lẽ phải run sợ thì lại bình thản nói- Ông, chính ông mới là kẻ khốn nạn.
- Có thể mày gọi tao là kẻ khốn nạn, là kẻ phản bội, là gì cũng được. Nhưng ngày hôm nay chỉ cần cho mày nằm im ở đây, tao sẽ đi trình báo công an, sẽ nói là tự vệ khi phát hiện ra mày quay lại đây lấy hàng trắng, bar này vốn là của mày, quá hợp lý. Rồi chỉ cần có tiền, có quan hệ tao sẽ lại thoát hết mọi tội lỗi. Lại về đây, gây dựng lại tất cả. Với mày tao có thể là chó, là thằng khốn nạn. Nhưng với các con tao, tao sẽ thành một ông bố anh hùng khi mà giết được một con phản bội ôm tiền chạy trốn như mày. Chúng nó sẽ lại tôn thờ tao, lại nghe lời tao răm rắp. Phải rồi, chỉ cần mày vĩnh viễn nằm đây và câm họng lại. Thế là xong.
- Nhưng mà tôi cũng lại trót nghe hết tất cả câu chuyện mất rồi – Tiếng một người khác già hơn vọng từ phía cửa, lão Hải bàng hoàng kinh ngạc nhưng không đến nỗi rơi súng như đã làm rơi cái ly- Là mẹ. Mẹ cũng đang bình thản bước chầm chậm về phía lão.
- Vậy thì tao sẽ giết cả hai đứa mày, thì ra chúng mày hợp lại lừa tao. - Lão lắp bắp chĩa súng lung tung.
- Ông đang nói cái gì thế? - Mẹ lại cười nhạt- Sao lại là lừa ông? Ai lừa ai? Chẳng phải hai nhà chúng tôi chung một con thuyền sao?
- Thì ra bà đã biết con Hằng không hề trốn, bà biết tất cả.
- Thực ra cũng là tình cờ thôi, nhưng giờ thì đúng là đã biết cả. Ông đúng là cả giận mất khôn hết rồi, giết hai con đàn bà này thì làm được gì chứ, chẳng lẽ ông nghĩ chúng tôi tới đây mà không chuẩn bị gì sao? Sẽ đổ vất hết lên được đầu hai con mụ này ư? Bình tĩnh, bình tĩnh, hạ súng xuống rồi từ từ nói chuyện đi. - Mẹ lại cười nhạt.
- Tao sẽ giết hết chúng mày, rồi muốn ra sao thì ra. Có lẽ chúng mày không biết tao là ai, tao có thể làm gì, ai chống lưng cho tao. Chúng mày không bao giờ ngờ tới được đâu.
- Có lẽ ông cũng không ngờ tới việc này, ở đây ông đang nắm giữ sinh mạng của chúng tôi. Nhưng thực ra chúng tôi cũng đang nắm giữ sinh mạng của người nhà ông. Chỉ cần tôi ngừng nói trong 10s- Mẹ giơ chiếc điện thoại cũ kĩ của mình lên lắc lắc- Thì đầu dây bên kia sẽ có chuyện đấy.
Tiếng loa điện thoại được bật, giọng một đứa con gái vang lên, xen lẫn tiếng khóc
"Bố ơi con chết mất cứu con bố ơi, chúng nó giết con, giết mẹ mất... Hu... Hu... Bố về nhà cứu con..."
Rồi mẹ lại tắt loa ngoài đi, đặt máy điện thoại ngửa lên mặt bàn.
- Mẹ kiếp. - Lão văng tục.
- Bình thường thôi- Mẹ nói- Giờ đặt súng xuống và nói chuyện chứ, chúng tôi đến để nói chuyện.
- Tao không phải trẻ con đâu, đặt súng xuống tao sẽ không còn gì thương lượng nữa, nhắc với đầu dây bên kia, nếu con tao có bất cứ chuyện gì. Tao sẽ giết chúng mày trước.
- Ông Hải vẫn nóng nảy như ngày nào nhỉ? - Lần này là tiếng đàn ông, không phải một mà là hàng chục tiếng bước chân cồm cộp của giày da vang vọng trên mặt đất- Đặt súng xuống và tôi sẽ chủ trì cuộc nói chuyện này vậy.
Khác với suy nghĩ là lão Hải sẽ hoảng hốt và run sợ, lão mừng như vớ được vàng cục vội vàng đặt súng xuống, giơ tay chào theo đúng điều lệ ngành và mừng rỡ nói:
- Tôi là Hoàng Xuân Hải, cấp bậc đại úy, chức vụ sĩ quan tình báo trực thuộc tổng cục V, bộ công an.
Lập tức một trinh sát lao tới khống chế lão trong khi một chiến sĩ khác tịch thu khẩu K54 trên mặt bàn, ông Cần giơ tay ra hiệu dừng lại, lão Hải mới được thả lỏng ra, ông vỗ vỗ vai lão và cười:
- Nào bình tĩnh, người nhà cả. Hãy cứ bình tĩnh.
- Tôi thừa lệnh của sếp Hãn, trưởng phòng điều tra tội phạm hình sự có tổ chức nằm vùng ở đây. Giờ xin được bàn giao hiện trường và tang vật cho sếp.
- Tôi biết, ông là công an mật, hồ sơ của ông hiện do người của tôi trực tiếp nắm giữ, nhưng ông cũng biết đấy không có nhiều người biết điều đấy lắm đâu, và nếu tôi có hủy bộ hồ sơ ấy đi thì rõ ràng trước mặt tôi giờ đây là một tên tội phạm buôn ma túy có tổ chức. - Ông Cần nói một cách đầy ẩn ý.
Lão Hải sững người lại mắt trợn lên kinh hoàng, đây là điều lão không ngờ tới, thậm chí cả ông Cần cũng đang không đứng về phía lão mà đang cùng dìm lão xuống bờ vực, chuyện gì đang xảy ra ở đây? Lão gào lên thảm thiết như một con thú bị dính đòn:
- Tôi là người của sếp Hãn, tôi có đầy đủ đặc quyền của một cán bộ công an, ông không có quyền bắt giữ tra hỏi tôi khi tôi đang thi hành nhiệm vụ.
- Có lẽ ông đi nằm vùng quá lâu nên không biết một điều, cơ cấu của tổng cục đã thay đổi rất nhiều. Sếp Hãn, chiếc ô lớn nhất của ông đã bị hạ bệ vì lạm dụng chức vụ và quyền hạn. Interpol Việt Nam và Interpol Lào đã khám phá ra đường dây buôn bán, vận chuyển tiêu thụ ma túy từ tam giác vàng vào Việt Nam thông qua con đường đặc biệt, chính là các ông, những điệp viên mật đã lợi dụng quyền hạn tự do ra vào các nước Đông Dương lập ra và lợi dụng mạng lưới tình báo viên phối hợp với xã hội đen đưa đi tiêu thụ trên toàn miền bắc. Giờ đây ông Hãn, ông cũng như tất cả các mắt xích còn lại đang bị khống chế và chắc chắn sẽ phải giải trình điều này trước tòa. Chuyên án này đã được thành lập ba năm nay rồi, và tới đây tôi nghĩ đã kết thúc. Ông nên cúi đầu chịu trói và thành khẩn đi, chúng tôi đã có đầy đủ bằng chứng về hành vi phạm tội của ông cũng như tổ chức ma giáo của lão Hãn.
- Lũ chó...
Lão Hải rít lên, rồi trong cái đống bông băng bùng nhùng dưới chân lão lôi ra một chiếc bút, không đúng hơn là súng bút nhằm về phía ông Cần định nổ súng... Đoàng... Mùi thuốc súng nồng nặc trong căn phòng, chỉ thấy bàn tay của lão thủng một lỗ to tướng, bê bết máu, chiếc bút văng đi phía xa. Mẹ đang cầm một khẩu K59 đen ngòm, miệng súng vẫn còn phảng phất khói, đợi cho mọi người kịp hiểu ra chuyện gì, bà mới chầm chậm đặt khẩu súng lên bàn đấy về phía mấy chiến sĩ công an, giọng lạnh lùng:
- Đủ rồi đấy ông Hải ạ, hãy im lặng hưởng sự khoan hồng của Pháp luật.
Lão Hải ôm cánh tay lăn lộn dưới sàn và khóc lóc kêu gào như một đứa trẻ, một chiến sĩ an ninh khác lại gần lão, tiếng dùi cui điện tạch tạch tạch nghe ghê rợn trong không khí. Lão nằm im bất động và chính thức bị khống chế hoàn toàn.
- Chị đã làm rất tốt. - Ông cần cúi đầu trước mẹ.
- Không có gì, tất cả đã nằm trong cuộc thương lượng giữa hai chúng ta.
- Đêm nay mọi thứ sẽ chấm dứt hết ở đây, ngoài việc bẻ gẫy được đường dây buôn bán ma túy của lão Hải thì phần lớn dân anh chị của Hà Nội đêm nay cũng sẽ bị đưa vào khám. Hà Nội sẽ lại tạm yên bình trong một thời gian.
- Cái đó tôi chưa dám chắc, tre già măng mọc, cái mảnh đất làm ăn này màu mỡ và nhiều cám dỗ lắm.
- Chính vì thế chúng tôi mới cần những con người như chị, có những việc công an không thể làm được, không thể quản được, cần có bàn tay sắt để khống chế những thành phần khó răn dạy. Hà Nội cần có xã hội đen, nhưng đó phải là những người chấp nhận thỏa hiệp. Chị nghĩ sao nếu chúng tôi muốn tiếp tục thương lượng với gia đình chị? - Ông Cần nói những lời mật ngọt như muốn vuốt ve tâm lí của mẹ, và lão cho người dẫn chị Linh vào, mặt bà ấy đang tái mét sợ sệt cắt ra không còn hột máu.
Mẹ mình sững người, hết nhìn chị Linh lại nhìn lão Cần, rồi bà bắt đầu khóc, con người sắt đá của gia đình mình đã phải khóc trước mặt một người lạ:
- Tôi đã quá mệt mỏi và phải trả giá quá nhiều trong suốt những năm tháng qua rồi, giờ đây tôi chỉ muốn được hưởng thụ một cuộc sống an nhàn như những bà già khác thôi, đi thể dục dưỡng sinh, chăm sóc gia đình, bế cháu. Chuyện xã hội tôi không muốn tham gia nữa. Còn Linh... - Mẹ hướng về phía chị- Con có quyền quyết đinh, mẹ không ngăn cấm nhưng hãy nhìn mẹ đây. Nhìn xem nhà mình đã nếm trải những gì trong suốt những năm tháng qua mà quyết định cho đúng đắn.
Chị mình ôm mặt khóc rưng rức, 5 phút trôi qua, tất cả im lặng nghẹt thở chờ quyết định của chị, cuối cùng chị mình cũng cất lời:
- Con... Muốn... Dừng lại... Thế là quá đủ với gia đình mình rồi...
- Sẽ không còn có thêm một cơ hội nào khác đâu? - Ông Cần sẵng giọng.
- Cháu biết... Nhưng cháu thật sự quá mệt mỏi, cháu không thể...
- Bà cũng muốn vậy sao? Bà chắc chứ. - Ông Cần quay sang phía mẹ như để khẳng định lại.
- Tôi tôn trọng ý kiến của con gái tôi. Hy vọng thỏa thuận giữa hai chúng ta cũng được tôn trọng. Sự bình an cho tất cả con tôi, kể cả thằng Kiên vừa tham gia vụ hồn chiến đêm nay.
- Quân tử nhất ngôn, tôi sẽ giữ lời. Tất cả những chuyện trước đây của gia đình bà sẽ được xóa sạch. Nhưng... - Ông Cần trừng mắt nhấn mạnh điều mà ông sắp nói- Tất cả những chuyện sau này của gia đình bà, tôi sẽ không đảm bảo bất cứ một cái gì hết, cứ theo luật mà làm.
- Thế là quá đủ rồi, tôi không cần gì hơn. - Mẹ mình cười, thật tiếc là mình không được chứng kiến điều đó vì theo lời chị thuật lại, đó là nụ cười đúng nghĩa thật sự của mẹ trong suốt bao năm qua, rất nhẹ nhàng và mãn nguyện.
Chị Hằng lặng lẽ tiến lại gần mẹ nhấc hai tay mẹ lên tra vào chiếc còng số 8, hai mắt chị đỏ hoe, giọng nấc nghẹn:
- Cháu xin lỗi cô, giờ chúng cháu xin phép được tạm giữ cô vì nghi ngờ cô có dính líu tới các hoạt động tín dụng đen có tổ chức, tổ chức đánh bạc trái pháp luật và cố ý gây thương tích và tổn hại sức khỏe của người khác. Chúng cháu tạm giữ cô để phục vụ việc điều tra.
- Không... Chị đang làm cái gì thế... Chị Hằng- Bà Linh lao lên nhưng lập tức bị hai chiến sĩ công an bên cạnh giữ tay lại, mặc cho bà ấy vùng vẫy gào khóc thảm thiết.
- Thôi nào con- Mẹ vẫn cười như mọi khi, như chưa có chuyện gì xảy ra, dù nụ cười lần này là trong nước măt - Ông làm rất đúng- Mẹ quay sang ông Cần-Đừng trách họ- Quay lại chị và nói- Họ làm thế hoàn toàn là vì nhà mình, phải có người đứng mũi chịu sào, nếu không tất cả những người hôm nay bị bắt sẽ nghĩ nhà mình là người đã giật dây tất cả đưa họ vào tròng. Hãy cứ để mẹ, nếu không sẽ không yên ổn được với tất cả giang hồ Hà Nội đâu. Ý ông là như vậy đúng không ông Cần.
- Thực ra ý chúng tôi không hẳn là vậy. Tất cả những người liên quan tới lão Hải đêm nay bị bắt ở Đông Anh sẽ được điều tra làm rõ, phải cảm ơn lão vì đã dàn dựng cho chúng tôi chuyện này. Chúng tôi sẽ bàn giao lại cho công an thành phố để điều tra về việc làm ăn phi pháp của tất cả những người tham gia. Trong đó có cả nhà chị. Nhưng chị yên tâm, tất cả những gì tôi hứa với chị, tôi sẽ giữ đúng lời.
- Tôi hiểu. Xin hãy tháo còng cho tôi đã. Tôi có việc muốn làm.
Ông Cần hất cằm ra hiệu cho chị Hằng, lập tức chiếc còng số 8 trên tay mẹ được mở khóa, mẹ lục lục chiếc túi xách đặt lên bàn một chiếc thẻ màu đỏ chói, trên thẻ ghi những dòng chữ được in hoa trang trọng màu vàng dưới biểu tượng quốc huy nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam:GIẤY CHỨNG MINH CÔNG AN NHÂN DÂN. Lật mặt sau là những dòng chữ đã cũ mờ theo thời gian dù nằm sau lớp platis nay cũng đã xỉn màu
Họ tên: Đào Thúy Hạnh
Ngày sinh: 25/11/1959
Cấp bậc: Thượng úy
Chức vụ: Sĩ quan nghiệp vụ
Đơn vị: C4- Tổng cục 5
Ông Cần cũng lẳng lặng rút trong túi xách ra một tập hồ sơ màu xanh dậm pha lẫn những vệt ố màu vàng và nói:
- Tôi cũng đã lường trước chị sẽ làm thế này. - Ông Cầm lấy tập hồ sơ và xé ra làm tư- Chị Hạnh, chị bị tước hết quyền lợi của một chiến sĩ công an và chính thức bị sa thải khỏi ngành.
- Cảm ơn ông. Tôi đã chuẩn bị cho cái ngày này từ rất lâu rồi.
- Và trong thỏa thuận của chúng ta, không đề cập tới đàn em của chị- Minh răng vàng, chúng tôi sẽ bắt hắn bàn giao lại cho công an Quảng Ninh phục vụ việc điều tra.
- Bắt hắn ở đâu vậy? - Mẹ mình lại cười một cách đầy ẩn ý.
- Chúng tôi đã cho một tiều đội đặc nhiệm bao vây nhà lão Hải từ khi nãy, chắc chắn Minh răng vàng không thể thoát. - Ông Cần cười đắc thắng với kế hoạch của mình.
Tiếng chuông điện thoại của một chiến sĩ reo vang, đứng ngay cạnh ông Cần, có lẽ là một cán bộ cấp cao chỉ thấy đồng chí này nói nhanh một hai câu rồi quay sang báo cáo với sếp:
- Báo cáo sếp, không phát hiện dấu hiệu khả nghi trong nhà lão Hải, con tin đang nằm ngủ một mình ở tầng hai, còn vợ lão đang xem ti vi dưới nhà. Toàn bộ đội đặc nhiệm đã rút khỏi hiện trường.
Ông Cần kinh ngạc, biến đổi sắc mặt quay sang nhìn mẹ như chờ mong một sự giải thích, Bà lại cười và từ từ lôi chiếc điện thoại ra bật một đoạn ghi âm lên và nói:
- Thực ra chính tâm lý của lão lúc đấy mới là thứ đe dọa lão, chẳng là thế này, tôi cũng có quen với vài người trong hãng phim, cách đây vài hôm chúng tôi có mời con bé tham gia một buổi casting gì gì đó, nhưng tiếc quá con bé diễn không được đạt lắm...
Tiếng một người con gái lại vang lên trên điện thoại như khi nãy, rè rè hơn một chút
"Bố ơi con chết mất cứu con bố ơi, chúng nó giết con, giết mẹ mất... Hu... Hu... Bố về nhà cứu con..."
Giọng một người đàn ông khác: "Thôi được rồi, cháu dừng lại đi, chú nghĩ là diễn như thế chưa đạt, giọng nói thì đúng rồi, nhưng gương mặt cháu thì chưa đạt được sự biểu cảm cần thiết, chú nghĩ cháu nên tập luyện nhiều hơn và tìm thêm cơ hội ở những lần sau"
Tiếng đứa con gái cầu xin: "Cháu xin chú cho cháu một cơ hội, cháu có thể làm lại lần nữa được không ạ".
Đến đây thì bà lại tắt máy và lắc đầu, ông Cần ngẩn người ra rồi cũng cười lớn:
- Thật là lại thua mụ già tinh quái này rồi.
- Ông quá khen, chỉ là tôi muốn cẩn thận thôi. Không nên để quá nhiều người liên lụy vì mình. Ông yên tâm đi thằng em tôi giờ này vẫn đang ở mỏ than, việc của nó khắc sẽ có công an ở đấy lo liệu, tôi và cả ông chẳng thể với tay được tới đó đâu. Dòng họ Hoàng làm chủ một chốn vùng biên như dòng họ Giàng A ở trên kia vậy, bất khả xâm phạm. Ai mà biết được, công an Quảnh Ninh có muốn động tới nó hay không, hay họ cũng muốn thỏa hiệp để có một đối trọng cân bằng cán cân nơi ấy. Thôi chuyện này hãy mặc cho số phận đẩy đưa đi.
- Cái gì cũng chậm hơn bà một nước. Tôi thật may mắn khi ngày xưa, người quyết định ra đi nằm vùng lại là bà, nếu không vị trí của tôi ngày hôm nay, chắc chắn sẽ không dễ dàng gì mà tranh được với bà rồi.
- Có lẽ cũng muộn rồi. Chúng ta nên giả tán ở đây thôi- Mẹ chìa hai tay ra chụm lại vào nhau, tiếng còng số 8 lại lạch cạch vang lên, chị Hằng đóng sập chốt lại, mẹ chính thức bị bắt giữ.
Khi đưa mẹ ra cửa để lên xe, chị mình nắm chặt lấy tay bà và nói:
- Mẹ cứ yên tâm, con sẽ gọi cho chú...
- Không- Bà ngắt lời chị trước khi chị kịp nói tên của chú B ra- Lần này hãy gọi luật sư, tất cả những gì cần dặn dò mẹ đặt hết trong ngăn kéo bàn làm việc ở phòng mẹ. Con là lớn, lo toan nhà cửa, nhất là thằng Kiên cẩn thận. Đừng lo gì cho mẹ. Tất cả sẽ ổn.
Rồi bà lên xe, ba bốn chiếc xe cùng nổ máy ầm ĩ cả một góc phồ rồi lần lượt phóng đi, chỉ còn lại chị mình đứng đó ôm chị Hằng và khóc. Bên trong tổ công tác đặc biệt vẫn đang làm nhiệm vụ tại hiện trường.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Chạy án - Chap 21
Chạy án - Chap 21
Chạy án - Chap 21
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgqv2OfTLrfj3B6uM_U0c_x1iBPCCkTXbmJ083DSD0MKTpmk_Y6Oyt6kWZBTl2-NhD-W1-ISF2v_GW3e4fl3Fj5sdiZRLsc-4xBndQUBf2uQkJEVvK-ShTv4qao4yaW3P6JJUYHWi6VdXI/s0/chay-an.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgqv2OfTLrfj3B6uM_U0c_x1iBPCCkTXbmJ083DSD0MKTpmk_Y6Oyt6kWZBTl2-NhD-W1-ISF2v_GW3e4fl3Fj5sdiZRLsc-4xBndQUBf2uQkJEVvK-ShTv4qao4yaW3P6JJUYHWi6VdXI/s72-c/chay-an.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/11/chay-an-chap-21.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/11/chay-an-chap-21.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-