Chạy án - Chap 33

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Chạy án voz

Chap 10: Vượt ngục

Người kia bước vào ném bịch cái túi dứa vào góc rồi lôi trong đó ra một ít quần áo đưa cho nó, rồi một cái chăn mỏng kêu nó nhấc mông lên trải lên phản. Bên trong túi là một bịch ruốc, một khoanh giò, ít thuốc lá sợi và một bịch nilong có nước màu đỏ choẹt. Ông này đưa bịch nilon cho nó miệng vẫn cười nham nhở
- Sting của cậu này, thông cảm là ở đây không được mang vật cứng vào sợ đánh nhau.
Nó đi hết từ ngỡ ngàng này đến ngỡ ngàng khác, chuyển phát hỏa tốc của EMS cũng không thể nhanh như thế này được, nó thận trọng vớ lấy cái túi rồi cắn một lỗ trên bịch nilon bú nhiệt tình miễn khách sáo, phần vì khát, phần vì đói và cũng một phần nó tin là trong cái thức uống này khéo có ma túy gây nghiện thật. Nó cảm giác cái vị ngọt gắt này chạy sộc từ cổ họng lên thẳng não bộ, đầu óc bỗng tỉnh táo và minh mẫn lạ thường. Rồi nó nhìn người mới vảo chằm chằm, không quen, không lạ có thể đã gặp rồi nhưng nó chắc chắn không có chút gì ấn tượng với nó
- Anh bị bắt đêm qua à?
- Ừ, đêm qua mình bị bắt chỉ ở tạm đây thôi, tội mình không ai người ta xử đâu. - Người kia cười gãi gai tai.
- Bị bắt vì tội gì thế? ai bảo anh đưa đồ cho tôi?
- Mình với mấy người đi trộm chó bị cán bộ bắt. Có một cán bộ khác bảo mình đưa đồ cho cậu là mình đưa thôi, yên tâm người mình cả mà. Ấy này, đừng hút thuốc người ta nghi đấy- Hắn giãy nẩy lên khi thấy nó toan sờ vào túi thuốc - Đêm hẵng hút, mình có mang vào ít đồ cho cậu thay, cậu phải mặc đúng bộ mình mang vào nhé, người ta dặn mình thế.
- Người ta là ai?
- Ây dà, trong này tai vách mạch rừng lắm, cậu đừng hỏi nhiều, cứ biết mặc đồ vào là được. Biết ít thì tốt hơn, bọn mình cẩn thận lắm, đêm qua còn sợ không vào được đúng phòng cậu còn phải đi ba người cơ, để chắc cú là ít nhất có một đứa gặp được cậu. May mà trong này cũng có cán bộ quen a. Mình chỉ ở đây đến chiều thôi, tí nữa có trưởng bản lên xin là chúng mình được về ngay á. Anh em nhắn cậu cẩn thận và kín miệng.
- Anh em? - Nó bật ngửa lên vồ lấy vai người đối diện lắc mạnh- Anh em nào? - Nó toan định hỏi anh em bên ngoài ra sao, bao nhiêu người bị bắt thì chùn lại, nó vẫn bị ám ảnh bởi một suy nghĩ, có thể kẻ này chỉ là tên chỉ điểm đưa vào để bẫy mình mà thôi.
- Mình nói rồi, mình chỉ biết thế, mình vào đây đưa đồ cho cậu và dặn cậu cẩn trọng, mình và cậu không nên nói quá nhiều?Hiểu a?
- Ừm...
Nó gật đầu rồi ôm gói đồ của người kia đưa cho mình ngồi vào góc, nghe thổ âm và cách nói chuyện cứ có chữ "a" đằng cuối thì nó phỏng đoán người này là dân ở đây thôi. Không biết ai ngoài kia đang tìm cách tiếp cận nó bằng cả cán bộ và nghi phạm với mục đích gì, tim nó đập thình thịch liên hồi thi thoảng lại liếc trộm người đàn ông kia, hắn đã quay mặt vào tường phủ cái áo chàm nằm ngáy như sấm rền từ bao giờ rồi. Quả nhiên lời hắn nói không có sai, đến chiều thì có ông trưởng bản vào xin cho hắn ra thật, hình như hắn là con trai ông ấy luôn. Ở trên này bản, là, xóm, cụm, khu, thôn... Lẫn lộn tất cả lên, nếu là trưởng bản thì chắc hắn ở vùng sâu vùng xa, nơi vẫn còn nhiều đồng bào dân tộc, ông bô hắn chắc làm to và có tiếng nói lắm, nếu xét về chức vụ chắc chỉ ngang tổ trưởng dân phố dưới xuôi nhưng xét về phạm vi hoạt động của một bản tính theo diện tích thì sợ một quận của Hà Nội còn bé hơn, trưởng bản vì thế rất có tiếng nói với cán bộ. Chậc, đúng là con ông cháu cha ở vùng núi này chứ chẳng đùa.
Và nó lại thui thủi một mình, hôm nay là ngày thứ tư nó vẫn chưa được gọi đi khai cung, nỗi thấp thỏm trong lòng nó cứ ngày càng nặng nề. Nó ước giá thằng kia vào rồi đừng đi, cứ ở đây nói chuyện với nó cho khuây khỏa, xong rồi lại tặc lưỡi, không được sợ vui miệng lại buột ra cái gì đó không tốt thì toi đời. Nó phải luôn nhớ rằng giờ đây nó không phải là người đứng đầu một sới bạc, không làm ăn lớn gì hết mà chỉ là một thằng cửu vạn bị bắt oan. Nhớ đấy đừng có quên điều đó Kiên ạ. Tuy nhiên việc sáng nay bất ngờ có người vào khiến nó có thêm một tia hy vọng, ít nhất là mình không hề bị cách ly.
Đến trưa nó bỏ cơm không ăn vì bịch sting làm bụng ong ỏng khó chịu, đến tối thì cơm vẫn được chuyển vào nhưng đặc rau là rau. Bực thật, hôm nay hứng chí nó đang định ăn cơm thì bị cắt giảm khẩu phần, may mà còn có khoanh giò chống cháy. Nó vừa bẻ miếng giò ra vừa hậm hực làu bàu, chắc mấy ông công an viên thấy nó thái độ nên cắt đi cho bõ tức. Bất ngờ, khi miếng giò được bẻ ra làm đôi thì bên trong là một mẩu giấy nhỏ, dạng như thư được gấp gọn lại và đem ép dẻo giống chứng minh thư. Nó tò mò lật lật khoanh giò, không hề có dấu vết rạch ra, chứng tỏ thứ này được nhồi vào trong và đem luộc cùng. Nó lại nhìn lại đĩa cơm đặc rau rồi chậc lưỡi, thảo nào người ta cố ý nhồi toàn rau vào cái suất cơm kia mà không có thức ăn mặn, thì ra là vì cái miếng giò con con này. Nó cầm mảnh giấy dùng răng xé nhưng dai quá không cắn được mà trong này lại không có đồ sắc nhọn thành ra đành gấp đôi lại rồi mài mài lên thành phản cho tới khi nhựa bị bục ra thì thôi. Bên trong là thư của thằng Khải, nó lại áp tai sát vào cửa cẩn thận nghe ngóng xong rồi đọc ngấu nghiến...
Đọc xong một hồi nó dựa lưng vào tường thở dài thườn thượt... 8 bánh heroin, án tử hình gần như treo chắc trên đầu rồi, còn chưa kể nếu phanh phui ra việc tổ chức đánh bạc, án chồng án, cuối cùng vẫn là tử hình. Hiện giờ chỉ có một con đường được vạch ra, tất cả kế hoạch nằm hết trong mảnh giấy này, nó nắm chặt và giữ khư khư mảnh giấy đó như sợ ai phát hiện và sẵn sàng tuồn thẳng vào mồm mình nuốt gọn khi có ai đó bất ngờ mở cửa.
Hình như nó chẳng còn con đường nào khác...
Nó chầm chậm cầm lấy tô cơm và cái thìa xúc từng muỗm nhai chầm chậm, ít nhất nó phải ăn thật no cái đã, biết đâu ngày mai nó sẽ chết như một con ma đói thì sao. Ăn xong nó cẩn thận đặt một miếng giò nhỏ bằng nửa hạt ngô vào trong bát như thể hiện "đã xem"
Có chút tinh bột với đường vào người, cơ bắp như thoải mái hơn chút và cái đầu xem chừng cũng dễ chịu, nó khoác bộ quần áo mới lên người, nhét cái khẩu trang vào túi quần rồi đội mũ len ôm chăn màn đánh một giấc sâu.
Tầm 9h sáng, nó nghe tiếng đập cửa coong coong bên ngoài, tiếng vị công an trầm trầm
- Cung... Cung... Cung...
Ây chà, vị này nghe có vẻ chuyên nghiệp này, nội dung câu mệnh lệnh không thừa không thiếu, rất ngắn gọn và dễ hiểu. Nó nhìn cái bát đựng hai củ sắn chỏng chơ trên đất và tự rủa mình đã ngủ xuyên cả giờ ăn sáng. Nó vội vàng xỏ dép chạy ra cửa đứng chực sẵn, chẳng biết nghĩ sao nó lại cúi xuống với hai củ sắn nhét tạm vào túi quần, hình như quen ăn không quen nhịn, cái dạ dày của nó đang hoạt động trở lại và lục đục kêu đói. Cánh cửa nặng nhọc mở ra, đón nó ở ngoài là hai vị công an viên. Một người trông già hơn đeo hàm thượng sĩ nhìn nó nhẹ nhàng nói
- Phạm phòng số 205 đi lấy cung.
Nó biết ý giơ tay ra nhận lấy còng số 8, tiếng khóa lách cách lạnh run người đóng sập vào tay nó. Một người đi trước dẫn đường, một người đi sau áp tải. Nó được đưa vào một phòng trống, bên trong đã ngồi sẵn mấy vị công an khác. Liếc nhìn qua một hồi nó thở phào nhẹ nhõm, may quá ở đây không có chú thằng Phong. Căn phòng hỏi cung nào gần như cũng có vẻ giống nhau, bốn góc tường, một cái bàn đủ dài ngoài một vòng với để tránh trường hợp phạm nhân chống đối, một cái bóng đèn treo lủng lẳng như thằng thắt cổ tự tử và vài cái ghế dựa lưng kiểu cổ lỗ sĩ. Nó hơi ngạc nhiên chút là sao hôm nay trên bàn có ấm trà mạn và một cái hộp trà bằng sắt tây màu đỏ đã rỉ ngoèn. Một vị tháo còng cho nó móc lại vào thắt lưng rồi ngồi xuống đối diện. Vị còn lại rót nước nóng từ phích ra pha trà. Thực ra nó không phải đứa nghiện trà, và cũng chẳng biết thưởng trà, giá mấy ông này đổi cho nó chai sting đá lạnh thì muốn gì nó cũng khai hết, rõ khổ. Một người nhìn nó cười tươi
- Thế nào anh Kiên, ở đây có quen không? Nhìn anh có vẻ gầy đi nhiều. - Vị cán bộ rón nước chè sóng sánh ra chén rồi đưa về phía nó.
Ôi trời, hình như học viện an ninh cũng lâu lắm rồi không đổi giáo án. Chắc nhìn nó cũng lem luốc, nhếch nhác, bẩn thỉu thật, thậm chí râu ria tóc tai cũng chắc đã mọc linh tinh hết lên rồi nhưng nó dám chắc vị cán bộ này chỉ hỏi theo giáo trình để ra vẻ tôi biết anh đấy, tôi quan tâm anh đấy, chứ gặp nó khi nào mà kêu nó gầy với chả béo. Nó nhận lấy chén trà rồi đưa lên mũi ngửi xong lại đặt xuống vì nóng quá không uống được, rồi ra vẻ kính cẩn
- Dạ thưa cán bộ, em ở được không vấn đề gì ạ.
- Tốt rồi, hôm nay chúng tôi mời anh ra đây uống nước. À quên mất không giới thiệu với anh. Tôi là Nguyễn Mạnh Hùng chuyên viên của cục cảnh sát phòng chống tội phạm ma túy, còn đây là anh Sùng A Lùng, ở phòng hình sự công an huyện XXX.
- Dạ vâng, em chào hai cán bộ.
- Anh không cần phải khúm núm như thế, tôi biết là anh ra vẻ, nhìn anh có vẻ như là quen chốn này lắm thì phải?
- Dạ không ạ, em có nghe các bạn bảo vào đây phải gọi công an là cán bộ và phải ngoan. Em không có ý nói đểu gì đâu, cán bộ đừng hiểu nhầm oan em ạ.
- Thôi được rồi, anh muốn sao cũng được. Hôm nay chúng ta chỉ nói chuyện thôi, vì anh đã gọi tôi là cán bộ nên tôi không phổ biến cách xưng hô lại nữa, từ giờ tôi sẽ thay mặt tổ chuyên án làm việc với anh. Hồ sơ vụ của anh do tôi thụ lý, tôi có quyền gọi anh đi lấy cung bất kì lúc nào? Anh hiểu chưa?
- Dạ vâng thưa cán bộ. Em hiểu.
- Tạm thời hôm nay tôi sẽ chưa hỏi cung anh, chúng ta sẽ làm việc không có biên bản, chỉ là làm quen với nhau, mời nhau chén trà, đi ra khỏi phòng tí cho nó đỡ ngột ngạt. Nếu có bất cứ vấn đề gì về sinh hoạt anh cứ báo cáo trực ban, họ sẽ chuyển lời sang cho tôi.
Nói chung là cả hai còn lan man nói một hồi dài nữa nhưng toàn những câu chuyện phiếm xã giao, nó hơi chột dạ một chút vì thường những vụ án gấp người ta lấy cung ồ ạt, khẩn trương xong xuôi thì vất phạm một xó đợi xử chứ đâu có buổi làm quen rồi có hẳn cả một kế hoạch dài hơi như thế này. Càng ngày nó càng thấy sự việc diễn biến theo một chiều hướng hết sức phức tạp. Điều này hối thúc nó càng phải quyết đoán và chắc chắn cho hành động của mình. Có tiếng gõ cửa phòng lạch cạch rồi cửa mở ra, ông thượng sĩ vừa nãy nói với nó ở cửa phòng giam thò mặt vào vẫy vị công an huyện ra ngoài. Nó thoáng thấy ông kia nhìn nó một cái hơi chớp mắt, vừa nãy khi còn ngái ngủ nó không dám khẳng định giọng của ông nhưng giờ thì chắc tới 99% chính là người nói chuyện với nó qua điện thoại. Nó yên tâm hơn một chút về cái kế hoạch mà mình sắp tham gia.
Tầm 5 phút sau.. Vị công an huyện quay lại khẽ nói với ông công an trên bộ
- Tôi xin lỗi, chúng tôi phải đi gấp. Ở đây đồng chí tự lo liệu được không?
- Có chuyện gì thế?
- Tiểu thương ở dưới chợ đang biểu tình ở trụ sở ủy ban, chúng tôi được yêu cầu tăng cường đi giữ trật tự?
- Chết thật, biểu tình vụ gì thế. - Ông kia ngạc nhiên.
- Chẳng là huyện kí hợp đồng với nhà thầu bỏ chợ cũ xây trung tâm thương mại ở ngoài tỉnh lộ. Tiểu thương không vừa lòng nên đang làm loạn hết cả lên, từ đầu tháng rồi đồng chí ạ.
Nó vừa đếm nhẩm vừa gật gù, à tưởng gì vụ này nó cũng có nghe qua. Hay thật, nếu không nhầm thì đây là điệu hổ ly sơn rồi còn gì nữa. Nếu giảm bớt được quân số ở đây đi thì kế hoạch càng đảm bảo sẽ thành công hơn.
- Đồng chí cứ đi đi, có gì tôi sẽ gọi trực ban.
- Vâng, chào đồng chí.
Nó liếc nhanh mắt nhìn sang phía chiếc đồng hồ đeo tay của ông kia, bây giờ là 10h kém 15, thời gian không còn nhiều, nó chầm chậm nhẩm tính trong đầu vừa ừ hử ngồi nói chuyện với vị còn lại, hỏi qua mấy câu về tình hình dưới Hà Nội, ra vẻ thèm thuồm một bát phở hoặc nhớ cảm giác ngồi hút thuốc nào cùng cốc trà đá nơi vệ đường. Đến khi đồng hồ trong đầu nó điểm đến 300, nó hơi nhăn mặt lấy tay xoa bụng ra vẻ đau đớn
- Cậu sao vậy?
- Báo cáo cán bộ, em sáng ra chưa ăn gì lại uống trà đặc thành ra hơi xót ruột.
Nó nói rồi chỉ vào hai cục sắn cộm lên ở túi quần khiến ông kia suýt phì cười, lão ấy động viên.
- Thôi chịu khó chút vậy, thanh niên phố các cậu lên đây mà chịu được đến chừng này là khá lắm rồi. Mấy hôm nữa lấy cung, cứ thành khẩn khai báo rồi sẽ nhận được sự khoan hồng của pháp luật.
- Dạ vâng thưa cán bộ.
- Để tôi đưa cậu về phòng, trong đó có đồ vệ sinh chứ.
- Dạ báo cáo cán bộ có đủ.
Nó chột dạ, thôi xong rồi, về phòng thì vỡ hết kế hoạch. Lúc này đầu óc nó quẫn hết lên tìm ra phương án thoái thác, cuối cùng nó đành cắn răng nhăn mặt cho ra một tràng rắm dài "Phetttttttttttt... " rồi cố hết sức rặn ra cả phân lỏng. Mùi hôi thối nồng nặc bốc lên, còn nó thì chảy cả nước mắt vì cố lên cơ, mặt mũi nhăn nhó ra vẻ thảm thương đau khổ trước vị công an, trong khi đối phương thì hết sức kinh ngạc và hoảng hốt. Nó một tay giả vờ đưa ra giữ đít, một tay ôm chặt bụng miệng lắp bắp
- Xin lỗi cán bộ, bụng em yếu quá, cán bộ cho em đi vệ sinh được không ạ về phòng em sợ không kịp.
- Trực ban, trực ban đâu.
Ông công an đập bàn gọi thất thanh, chắc cũng đã kinh lắm rồi, nó thấy miệng ông ấy lẩm bẩm kèm theo cả chửi thề. Ông thượng sĩ trực ban khi nãy đẩy cửa vào hỏi
- Có chuyện gì vậy đồng chí?
- Đồng chí dẫn cậu này ra nhà tiêu hộ tôi với. Kinh quá. - Ông công an Bộ vừa bịt mũi vừa lấy tay phẩy phẩy.
Có vài người khác thấy tiếng gọi thất thanh tưởng chuyện gì cũng thò vào rồi ồ lên ôm bụng cười ngặt. Nó được kéo đứng dậy còng hay tay lại đẩy đi ra ngoài, may quá kế hoạch đến đây là thành công một nửa rồi, nó không nén được tiếng cười thầm trong bụng mình, cứ cười đi, tất cả cứ cười nó đi rồi sợ chút nữa thôi khóc không kịp nữa đâu. Ai ngờ, nó mừng hơi sớm, công an của Bộ quả nhiên vẫn có cái tinh tường và cảnh giác để nhận ra sự bất thường, ông ấy kéo áo nó lại toan nói điều gì nhưng nhìn cái vết loang lổ sẫm màu ở đũng quần nó thì đứng hình mất năm giây rồi mới lạnh lùng nói
- Đồng chí tháo còng ra, còng tay đối tượng vào tay mình, đề phòng có chuyện gì xảy ra.
- Rõ thưa đồng chí.
Ông thượng sĩ mở khóa lạch cạch rồi còng lại theo đúng quy cách, nó tuy hơi giật mình chút nhưng cũng không dám ý kiến gì. Nó đi trước, công an đi sau cứ thế hai người dẫn nhau ra nhà tiêu ở gần hàng rào sắt. Cái nhà tiêu này hình như được thiết kế dành cho phạm thì phải, chỉ rộng độ chưa tới 1 mét vuông, người ở trong ngồi vào cầu tiêu một tay phải giơ lên dí sát vào cửa, còn người ở ngoài cũng phải áp sát cửa vì tay bị còng với người ở trong, hai người ngăn nhau bởi một cánh cửa kính mờ khép hờ không được đóng hẳn lại. Nó ngồi trong bồn tiêu 1 phút, rồi hai phút trôi qua mà nó cảm tưởng dài như cả tiếng đồng hồ, đầu tiên nó còn cố ra sức vận nội công đánh rắm liên hồi, rồi rặn ra được ít phân cho gọi là có tiếng có mùi, về sau thì tịt, đành phải thi thoảng cho tay lên mồm giả vờ phẹt phẹt vài cái làm rắm giả. Nó đang căng thẳng chờ đợi một điều gì đó. Mồ hôi chảy ròng ròng, đếm từng nhịp thời gian trôi mà cứ run như cầy sấy, dù nó biết chắc là người đứng ngoài kia rõ ràng đứng về phe mình, đứng về phía kế hoạch này mà cứ sợ chỉ một chút sơ hở nào đó bất ngờ xảy ra. Biết đây Bộ cao tay hơn chúng nó cứ để nó thực hiện rồi đánh úp một mẻ thì sao, nghĩ tới thảm cảnh đó nó rùng mình, gai ốc nổi hết lên chỉ biết cầu khẩn sao cho mọi chuyện đầu xuôi đuôi lọt. Dẫu ra đã đi đến đây quay đầu cũng là quá muộn rồi.
- Đeo khẩu trang và đội mũ vào, kéo quần lên đi, chuẩn bị.
Tiếng ông công an ở ngoài khe khẽ nói, nó như được giải thoát khỏi cái sự yên tĩnh u ám này, vội vàng làm theo nhưng sờ lên đầu tháy cái mũ hình như buổi sáng ngủ lăn lóc tuột ra từ lúc nào rồi. Chưa kịp định hình lại xem chuyện gì xảy ra nó thấp thoáng nghe tiếng động cơ oto, hình như tiếng một con u- Oát máy dầu thì phải, đang đến rất gần, nó cảm nhận được sự gần, ngày càng gần ấy vì tiếng động cơ cứ thế một to hơn. Nó hốt hoảng hình như con xe này không có ý đinh chạy song song với cả trụ sở này mà đang tinh tiến lại gần đây, bỏ mẹ rồi nó chưa nghĩ đến trường hợp đấy. Chả có nhẽ bị tai nạn giao thông trong khi đi vệ sinh được sao? Vừa mới có một suy nghĩ lóe lên trong đầu nó như vậy, nó vội vàng ngồi thụp xuống, úp mặt vào đầu gối giơ tay lên ôm chặt lấy đầu như ngày xưa người ta tránh bom, mục đích cốt để bảo vệ cái đầu của mình. Nói thì dài như vậy nhưng từ lúc nghe thấy tiếng xe đến lúc tất cả gạch tường đổ ập xuống, mái pơ-rô-xi-măng, và xà nhà đổ ập xuống đầu nó thì chỉ khoảng 2 giây là cùng, thậm chí có thể là một giây mà thôi. May mắn nó được cái mái úp xuống che bớt cho cái đầu và cái bồn cầu chắn cho cái lưng khỏi bị mũi xe tông thẳng. Đằng sau lưng nó là một cảnh tượng kinh hoàng gợi cho nó nhớ lại cái đêm hôm vừa rồi. Cả nhà vệ sinh đã đổ sập hoàn toàn kéo theo một mảng tường dài từ đó xuống nhà để xe, bụi tung trắng xóa mù mịt, một cánh tay của nó bị mảnh kính của cửa nhà vệ sinh rạch một đường cắt sâu, ngọt lịm và trắng hếu nhìn thấy cả mỡ, máu vẫn chưa kịp chảy. Trên xe một thằng đeo khẩu trang nhìn nó chằm chặp rồi vội phi thân ra khỏi xe ở bên ngoài có khoảng hơn chục thằng nữa ăn vận như vậy, đúng hơn là tất cả đều ăn vận giống nhau và giống nó. Mỗi xe kẹp hai người, gồm cả fx và xe mink, tiếng máy nổ ầm ĩ như một đoàn đua sắp vào đường chạy. Thằng kia sau khi nhảy ra khỏi oto thì leo lên một con xe do một thằng khác nhường (thằng nhường ấy cũng nhảy lên xe của một đứa khác đi một mình) rồi hét to
- Lên xe mau.
Nó ngước lại phía sau thấy có người chạy từ trong nhà chạy ra nhìn thấy cảnh hỗn loạn này vội vàng hét lên
- Báo động, có phạm nhân bỏ trốn
Có người chạy lại phía nó, có người chạy vào nhà chắc lấy vũ khí. Quân bên nó quá đông, đây là cướp tù rồi chứ không phải trốn tù nữa. Lại còn hy sinh hẳn một con xe cổ nữa, có nhất thiết phải phô trương như thế không. Nó vùng đứng bật dậy nhanh nhất có thể, cũng vì quá nhanh mà nó bị một lực ghì chặt cánh tay phải lại kéo giật nó ngã dập mình xuống đất, thi ra tay nó vẫn bị còng với tay ông công an kia, nó chỉ nhìn thấy gạch đá ngổn ngang đè lên người ông ấy chẳng rõ bất tỉnh hay giả vờ, tay nó hoảng loạn giật giật cái còng một cách cuống cuồng mà không sao thoát ra được. Khoảng cách từ nhà vệ sinh đến nơi người công an gần nhất đứng cũng khá xa, do chỗ này được xây ở ngoài sân gần chỗ gửi xe. Ông công an kia thấy nó bị kẹt cũng không vội liều chạy ra nữa mà đợi đồng đội lấy vũ khí yểm trợ. Thằng bên nó thấy vậy chửi đổng
- Khốn nạn, mày vô dụng vừa thôi chứ.
Nói rồi thằng ấy phóng xe như một mũi tên về phía nó rút trong gầm con u oát một lưỡi kiếm nhật sáng choang lia qua người nó chặt phăng bàn tay của ông công an kia. Nó hoảng sợ thất thần đứng im nhìn bàn tay rơi bịch xuống đất, đống gạch đá dưới chân bắt đầu chuyển động mãnh liệt, ông kia vùng dậy ôm tay đau đớn lăn lộc gào thét dưới sân như lợn bị chọc tiết, máu me tung tóe chảy ra ổng ộc. Nó tái mặt đi đầu như bị đơ mất vài giây thằng đi xe máy đạp vào người nó một cái quát lớn
- Khải đây, đi hay là chết?
Nó vội vàng tỉnh ngộ, đi chứ, dĩ nhiên là đi chứ. Tội của nó đến nước này ngàn lần chết cũng không rửa được hết tội. Nó bám lấy vai thằng Khải nhảy vọt lên xe, cả đoàn điên loạn nẹt bô chạy toán loạn. Đằng sau bắt đầu có tiếng súng chỉ thiên, tiếng xe bồ câu uỳnh uỳnh nổ máy đuổi theo, đoàn xe lúc đầu có bám một đội hình về sau tách dần, tách dần để nhử đến khi nó nhận ra chỉ còn mình nó với thằng khải đang lao vun vút trên đường, đằng sau là một con bồ câu cũng lao nhanh không kém...
M viết xong phần này cũng thấy có chút hơi manh động, thậm chí caption ở đầu truyện mình còn phải sửa lại. Thực ra chuyện cướp tù ở vn nhiều, thậm chí rất nhiều. Chỉ là không nhiều bằng trốn tù thôi, ngay ở hp, hn cũng có chứ ko nói đến vùng sâu vùng xa. Cái mình tiếc ở đây là đã để cho nhân vật khải manh động quá, m sợ chi tiết ấy có thể bị chú ý, chắc m sẽ sửa. Còn chn vượt ngục nó bị liền theo mạch truyện mất rồi. Như m đã nói ở p1. Truyện của m k có ý cổ vũ. Kích động chống lại lực lượng chức năng hay bôi xấu công an. Cuối cùng cái thiện vẫn thắng cái ác vẫn phải trả giá. Mong mọi ng đón nhận nó như 1 tác phẩm văn học giải trí thôi:)

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Chạy án - Chap 33
Chạy án - Chap 33
Chạy án - Chap 33
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgqv2OfTLrfj3B6uM_U0c_x1iBPCCkTXbmJ083DSD0MKTpmk_Y6Oyt6kWZBTl2-NhD-W1-ISF2v_GW3e4fl3Fj5sdiZRLsc-4xBndQUBf2uQkJEVvK-ShTv4qao4yaW3P6JJUYHWi6VdXI/s0/chay-an.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgqv2OfTLrfj3B6uM_U0c_x1iBPCCkTXbmJ083DSD0MKTpmk_Y6Oyt6kWZBTl2-NhD-W1-ISF2v_GW3e4fl3Fj5sdiZRLsc-4xBndQUBf2uQkJEVvK-ShTv4qao4yaW3P6JJUYHWi6VdXI/s72-c/chay-an.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/11/chay-an-chap-33.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/11/chay-an-chap-33.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-