Chạy án - Chap 36

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Chạy án voz

Chap 13: Từ PingXiang tới Bắc Luân

Bằng Tường là thành phố nhỏ thuộc tiểu khu Sùng Tả, đây là một khu tự trị dân tộc Choang thuộc tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Ở đây thưa dân, nghe đâu chưa tới hai vạn người, diện tích cũng chỉ khoảng 650km2 lại nằm ở vị trí trọng điểm giáp ranh với tỉnh Lạng Sơn của Việt Nam về phía Tây. Đường xá sang đây khá là êm ái và dễ đi, nhưng mà số phận lại bắt nó đi theo con đường khó nhất, chẳng phải những chuyến xe đêm chạy từ bến Lương Yên, cũng chẳng phải chuyến tàu Hà Nội - Bằng Tường vừa đi vừa ngủ gật xình xịch chạy đưa nó đến đây mà là đường tiểu ngạch trèo đèo lội suối đến bật cả máu gan bàn chân mới mang được xác sang xứ người.
Chính vì thế mà sau này mỗi khi cầm trên tay một món hàng Tàu, nó lại chan chứa tình cảm và sự cảm thông với dân cửu vạn đã đổ bao mồ hôi và nước mắt mới thồ được nó về cho dân mình dùng (mỉa mai). Đây không phải lần đầu tiên nó đặt chân đến đây, có những lần thảnh thơi bắt xe lôi chơi loanh quanh đợi tàu về(xe che bạt, đằng sau có hai băng ghế cho khách ngồi gần giống xe thương binh nhà mình), thành phố này nhỏ thành ra danh thắng chẳng có nhiều chỉ đi độ một giờ là hết, thành ra quanh quẩn cuối cùng nó lại đi đi vãn cảnh Hữu Nghị Quan, một trong chín quan ải lớn nhất Trung Quốc và cũng là quan ải lớn nhất trong ba quan ải của tỉnh Quảng Tây, nó vẫn còn nhớ như in cái cảm giác choáng ngợp khi đứng giữa hai bên thành lầu cao trăm trượng trông giống như con trăn khổng lồ nối liền hai chân núi để chiêm ngưỡng cái khí phách hùng vĩ của một nơi được ví như một viên minh châu nằm ở biên giới Việt - Trung, cũng nó khi nó chỉ vội vàng phút chốc dừng chân ăn một bát mì vằn thắn ơ bến xe trong một chuyến đi vội vã nào đó vì sự mưu sinh hàng ngày, dĩ nhiên mỗi lần có một cảm xúc khác nhau gắn với từng hoàn cảnh, địa vị khác nhau trong xã hội, khi thì là một con buôn vừa mới sa cơ thất thế đi kiếm cơ hội làm giàu, khi đã thành thằng có máu mặt đại diện cho một thế lực sang gặp đối tác làm ăn, còn giờ... Thật nực cười, nó là một thằng đang đi trốn.
Nó thong dong ngồi trên taxi nhìn người và xe trên phố, dân ở đây chủ yếu là người Tráng (Choang), còn lại có người Miêu, Hán, Dao, Kinh chưa kể người Việt mình sang làm ăn buôn bán, lao động, thành ra nhìn ai cũng có nét thân thuộc, gần giống với người Việt Nam hơn là người Trung Quốc. Từng con phố, dãy nhà ở đây cũng khá thân thuộc, nếu không có những tấm bảng chỉ đường bằng tiếng Trung Quốc, sáng rực rỡ màu đỏ nhiều hơn tiếng Việt thì có thể tưởng vẫn còn ở trên đất Việt Nam. Bằng Tường là thành phố nhỏ, người dân nơi đây là những tiểu thương sống chủ yếu giao dịch buôn bán quanh biên giới Việt Nam, chẳng có công nghiệp hay khai khoáng môi trường cũng tạm ổn. Nó ngồi trên xe nhìn dòng người cả trên xe máy lẫn oto ngược xuôi qua lại mà cảm giác vẫn như ở một con đường nào đó trên Hà Nội. Đi khoảng 15p thì xe rẽ vào một con đường nhỏ rồi dừng lại ở cổng chợ Bằng Tường. Mẹ nó vừa điện lại báo cho nó biết chẳng có khách sạn trung tâm nào hết nó cứ bảo lái xe cho đến chợ rồi tìm quán lẩu Tứ Xuyên ngoài cổng là có người đón, cứ trống đánh xuôi kèn thổi ngược thế này cũng đau đầu, may là nó chưa bắt taxi đi lòng vòng để tìm thì mẹ đã gọi rồi. Còn trách nó sao vội tin người mà đi ngay thế, đống sim kia tí nữa phải lập tức bỏ hết, đồng thời kiểm tra xem đồ đạc mang theo có định vị gì không. Nó cũng dạ dạ vâng vâng cho mẹ vừa lòng chứ cũng không muốn kiểm tra lại vì không cần thiết, đối với thằng Khải nó sang đây mà không báo lại gì đã là một sự vô phép rồi, còn dám nghi ngờ nữa sao.
Nó xách túi đồ xuống xe rảo bước đi, may là biển hiệu ở đây có cả chữ Hoa và Việt nên không khó để tìm ra quán lẩu kia. Xin lỗi phải trình bày qua một chút về đồ ăn bởi nó cũng khá đói rồi. Dễ dàng nhận ra lẩu Tứ Xuyên với chiếc nổi hai ngăn trên mặt bàn nhậu (phần lớn là như vậy, có loại tới chín ngăn) khá là giống với nồi lẩu Việt Nam nhưng có gợn sóng hình âm dương ở giữa chia đôi nồi lẩu làm hai phần, một bên nước dùng đỏ chót cay nóng còn bên kia nước dùng thường không cay để phù hợp khẩu vị từng người trên bàn hoặc trung hòa vị cay. Có lẽ bên này chuộng lẩu shabu (lẩu nhúng) Bắc Kinh với loại nồi ăn lẩu đặc thù như trong mấy bộ phim Hong Kong, vì đi đâu cũng thấy mấy bàn lẩu sủi bọt khói nghi ngút. Người Việt mình ăn cay không bằng người xứ lạnh, và ít thích ngồi đầu khói thành ra hay ngồi mấy quán lẩu Tứ Xuyên. Nó đã tìm thấy quán lẩu duy nhất theo chỉ dẫn, bên trong đìu hiu mấy cái bàn nhựa và chỉ có lèo tèo vài mống khách, nhìn thoáng qua không biết ai người Việt, ai người Hoa. Nó đánh liều đi một vòng qua từng bàn cố ý như tìm giấy ăn. Đến một bàn có hai người đàn ông dáng như dân lái xe, mặc bộ quần áo bộ đội rằn ri cũ thì có bàn tay giơ ra nắm vội lấy tay nó kéo lại. Nó cúi đầu toan mở miệng hỏi thì người kia lườm lườm nó nói khẽ
- Tìm công ty du lịch Hoàng gia phải không? tự nhiên ngồi xuống đi, đừng đi nữa. - Rồi người còn lại dùng tiếng Quảng gọi phục vụ thêm cái cốc và bát đũa cho nó.
Nó cẩn trọng kéo chiếc ghế đẩu ngồi xuống, toan mở miệng hỏi thì lại bị chặn họng lần hai. Người đàn ông đứng tuổi hơn mắng nó
- Mới sang thì đi cẩn thận, sao lại cứ lăng xăng chạy đi để mọi người lo. Rồi chú biết nói sao với mẹ cháu.
- Dạ.
Nó ngoan ngoãn nói như một đứa cháu biết lỗi giả bộ gật gật, có lẽ đã tạm tin tưởng được hai người này. Một người gắp miếng thịt dê to bản thái mỏng thả vào bát ông chú lớn khẽ nói "Cháu mời chú Bắc" rồi gắp một bò viên thả vào bát mình "A Sơn" sau đó gắp miếng đậu phụ đặt lên miệng bát nó hỏi cộc lốc "Ăn đi kin"
"Vâng"
Kin là tên ở nhà của nó ít người gọi, trừ khi quá thân thiết và cũng đã lâu không ai gọi nó như vậy, người đối diện ở đâu gợi cho nó cảm giác thân thuộc, cũng như ám hiệu để lấy lòng tin. Nó cố tỏ ra tự nhiên gắp đồ nhúng và ăn cũng khá nhiệt tình, phần vì ngon, phần vì đói và kiệt sức, vừa ăn vừa tu cốc bia ừng ực chống cay nhưng vẫn cảnh giác thi thoảng liếc mắt lên nhìn trộm một cái xem hai người này đã từng gặp qua chưa. Cái thứ lẩu này thật là dị thường, ăn vào được ba bát nước thì đổ tới bốn bát mồ hôi nhưng vẫn khiến con người ta thòm thèm muốn ăn mãi. Độ hơn nửa giờ quán vắng khách hẳn, hai người kia liếc dọc liếc ngang xem chừng không có ai theo dõi mới khe khẽ hỏi nó, tiếng nói thì thào thoát hơi nhưng không thoát âm cổ họng
- Cậu đến đây một mình chứ? Có ai biết không? - Người đàn ông già cất tiếng trước
- Cháu đi taxi, chưa ai biết cả.
- Chúng tôi được cử đưa cậu về trong đêm nay, để lâu sợ bất tiện.
- Dạ.
- Cậu có mang đồ theo không? - Người trẻ hơn tên Sơn dò hỏi
- Có cái điện thoại, ít giấy tờ với bộ quần áo thôi ạ. - Nó giở cái túi nilong đen ra giơ cho mọi người xem.
- Cậu thông cảm một chút, chúng tôi là người làm nghề có quy tắc riêng, đồ của cậu không thể mang theo được, nếu không phiền hãy dùng tạm quần áo của chúng tôi. Chỗ kia xin hãy bỏ hết đi.
- Dạ, xin nghe theo chú và anh. - Nó bắt đầu thấy đội này nói chuyện kiểu cách và có cái gì đó theo phép lễ nên cũng không dám nói trống không.
- Giờ ăn xong cậu ra bãi xe đợi chúng tôi, có thể mua ít thứ linh tinh trong chợ như khách du lịch, đừng mua đồ điện tử hay cái gì giá trị cao quá, cũng đừng mua dao hay vũ khí, đi đường bị hỏi rách việc lắm. Đúng 10h chúng ta đi.
Nói xong mấy người cười giả lả cụng ly, hai người kia còn dùng tiếng Quảng nói chuyện với nhau rồi cười đùa khá tự nhiên thêm một hồi nữa rồi đứng dậy thanh toán tiền rồi bắt tay tạm từ biệt nhau. Nó thong dong dạo bước một vòng quanh chợ, thực ra với tâm trạng của một người đang đi trốn nó chẳng muốn mua cái gì nhưng cũng đành ngắm nghía chút để đốt thời gian. Tất cả gian hàng bên này nếu có bảng giá đều in hai thứ tiếng và thương nhân bét nhất cũng nói được tiếng Việt bập bẹ nên không khó để mua đồ. Nó vừa đi vừa lục lại bọc nilong, rồi thả dần từng thứ một từ quần áo cho đến giầy tờ, điện thoại vào những thùng rác nó đi qua. Cho đến khi sờ vào cái thẻ ATM, cái tính bần cố nông của nó lại hơi nổi lên một chút, vất đi cả đống tiền này thật là lãng phí, nhưng mà để lại chắc gì thằng Khải đã biết mà đi rút như thế là có tội với tiền lắm chứ, mà mang theo cái này về Việt Nam khác nào lạy ông tôi ở bụi này, người ta sẽ từ chỗ nó rút tiền mà biết vị trí của mình. Thoáng chút suy nghĩ, nó tặc lưỡi đảo mắt quanh chợ tìm cây ATM rút sạch sành sanh được hơn một vạn tệ rồi phi nhanh vào một tiệm vàng làm ngay một dây chuyền vàng mấy chỉ dắt lưng. Chỗ tiền còn lại nó mua một đôi tất và một đôi giày mới kèm theo ít băng vệ sinh loại dày. Sau khi bỏ vàng vào dưới lớp lót giày, nó dán băng vệ sinh lên rồi thay tất và xỏ vào, hơi cộm một chút nhưng cảm giác khá an toàn. Giờ trên người ngoài ít tiền lẻ phòng thân ra thì chả còn gì đáng giá. Nó đi thêm vòng nữa đặt chút tiền lễ vào một miếu thờ Quan Công ven đường cầu cho vạn sự bình an. Quan Công là danh Tướng nhà Hán, nghe đồn hai cha con đều có đền thờ ở đây, từ một vị quan chức giờ chả hiểu sao giờ ổng lại thành thần hộ mạng cho dân xã hội đen, hình ảnh xuất hiện ở khắp nơi từ bàn làm việc tới miếu thờ cho đến tay, chân, lưng của các vị huynh đài chốn giang hồ, có điều còn phổ biến hơn nhiều vị thần, phật.
Đến giờ đã hẹn nó gặp ông chú Bắc và A Sơn ngoài bãi xe rồi cả ba leo lên một con ChengLong 17 tấn biển Trung Quốc, xe nổ máy ruỳnh ruỳnh rồi chạy khỏi bãi. Nó được xếp ngồi ngoài cùng, trên xe vương vãi các loại vỏ bò húc lẫn bao thuốc lá, nghe đồn cánh lái xe uống cái này thay nước lọc vì căng thẳng và cần tỉnh táo. Nó nghe tường thuật qua về đoạn đường sẽ đi, chỉ sáng ngày mai sẽ vòng về phía cửa khẩu Bắc Luân để về Việt Nam tính ra chưa tới 190km nhưng đường cái lại cứ bám theo biên giới vòng vèo nên nếu đi nhanh cũng phải 5, 6h đồng hồ. A Sơn lái xe, bảo nó và chú Bắc cứ ngủ không cần đổi lái. Nó cũng huyên thuyên nói chuyện vài câu xã giao rồi chìm nghỉm vào giấc ngủ lúc nào chẳng hay, ngày hôm nay thật sự đã quá mệt mỏi, nó cảm tưởng dài như cả cuộc đời nó từ khi sinh ra đến giờ cộng lại.
Khoảng 3h sáng xe dừng chân ở một đoạn đường cao tốc, ông chú già thúc nách nó dậy rồi kéo xuống xe đưa cho mỗi người một lon bò húc. Nó cũng là thằng nghiện nên chẳng ngại gì làm một hơi ừng ực hết nửa lon, hai người kia lại xổ một tràng tiếng chẳng rõ Thổ, Hoa khiến nó chẳng hiểu gì, lúc sau A Sơn mở thùng xe cùng ông chú bốc xuống hai thùng hàng ném phịch xuống đất rồi ông chú leo lên xe nổ máy đi mất dạng trước sự ngơ ngác của nó. A Sơn vỗ vai nó động viên,
- Còn 15km nữa là sang tới biên giới rồi, cửa khẩu 7h làm việc tới 20h hai đứa mình đi đường chó chui nên phải sớm hơn.
Nó rồi hắn xốc một thùng lên vai và ra hiệu cho nó làm theo, nó cũng lại gần cố hết sức vác cái thùng lên, bên ngoài là lớp vỏ các tông bọc bao bố xanh thẫm. Trời ạ, nó thấy cái bao nặng chết mẹ luôn, nhẹ nhàng cũng phải 50kg, sức nó có phải trâu bò đâu mà tải được đi đoạn đường 15km. Ban đầu còn sĩ diện nó cố gắng đi theo nhưng độ khoảng hơn trăm mét nó thấy bên vai đau buốt như thể bị tra tấn, bắt đầu sắp mất dần cảm giác, nó toan hạ xuống để đổi vai nhưng ai dè khi đặt xuống rồi thì không tài nào nhấc lên được nữa. A Sơn thấy nó nhăn nhó như khỉ phải ớt thì đặt hàng xuống cười trừ ra điều thông cảm. Nó thở phì phò, lắc lắc bả vai than thơ
- Nặng lắm anh ạ, tay em hồi bé gẫy nhiều thành qua không quen mang vác nặng
- Ây, thế phải bỏ bớt hàng ra thôi, trai thành phố yếu quá, dưới này con gái nó còn khỏe hơn Kin.
Nói rồi ông ấy rút con dao găm ra xẻ một đường dài rồi vất bớt hàng bên trong vào một bụi rậm ven đường. Cách dân buôn lậu bố trí hàng cũng khá khéo, một lớp vỏ hộp xanh xanh hồng hồng ở trên nhưng ở dạng chưa gấp hộp chỉ như mấy tờ giấy bìa cứng, bên trong là mấy học nilon phụ kiện đè lên lớp đáy cũng là một lớp vỏ hộp khác hoặc sách hướng dẫn vì thường món đồ có hai, ba lớp vỏ. Còn ruột hàng thì không thấy đâu, có lẽ đi theo đường khác. Cách chuyển hàng này cực an toàn, bởi lẽ ruột là thứ giá trị nhất nhưng lại có thể tích nhỏ nhất. Nếu như được đóng nguyên hộp như ở ngoài chợ chắc một thùng này chỉ vẻn vẹn có hơn chục món hàng là cùng, nhưng nếu tách ra thế này một thùng trót lọt mang về đem đóng lại phải là vài trăm món. Ví thử như 1000 con điện thoại tàu nếu để nguyên hộp mang về thì phải một oto tải chở mới hết vì thể tích quá to, nhưng nếu phân ra vỏ hộp riêng để ở dạng bẹp chưa thành hình hộp, phụ kiện riêng, điện thoại riêng thì chỉ hai, ba cửu vạn là mang được vì phần thể tích trống đã bị loại bỏ hết. Nó thấy A Sơn bỏ hết đống vỏ trắng đi, rồi bỏ thêm vài cái vỏ ngoài hồng hồng nữa, nó nhặt một cái vỏ lên trố mắt nhìn, toàn là sextoy, bị biên phòng bắt cái này thì cũng khá nhục đấy, ông ấy thấy vậy cười cười
- Mấy cái này bán được giá lắm mà bị bắt thì hay được cho qua vì cán bộ không ai dùng được.
- Vất đi thế này có sao không anh?
- Không vất Kin mang sao được. Nhưng mà nhẹ bớt thì cũng phải 20kg đấy, thôi chịu khó chút đi. Mấy cái vỏ hộp này bình thường toàn đặt in bên mình thôi, nhưng chuyến này đi buôn chỉ là phụ.
Nó không ngạc nhiên khi ông ấy nói vậy, ở đây có một món hàng chính quan trọng hơn và giá trị hơn nhiều, chính là nó. Tuồn được món hàng này đúng nơi cần đến, bất kể bên nào lợi lộc đâu phải là ít.
- Thôi, cố lên vừa đi vừa nghỉ tới cửa khẩu cũng phải 5h, trời còn tờ mờ, muộn hơn là khó lắm.
- Vâng.
Nó hít một hơi ra sức xốc thùng hàng lên lưng bắt chước động tác ôm hàng của A Sơn như kiểu cõng em bé, đầu cúi xuống khá thấp, quả là có đở hơn thật vì lực phân tán đều trên lưc. Hai người lẳng lặng bước đi trong ánh sáng nhập nhòa.
Trời mùa đông nhưng mồ hôi nó vã ra như tắm và thấm lạnh buốt vai áo, sức nó về sau cứ đuối dần đuối dần, đầu tiên thì còn mấy nghìn bước nghỉ xốc lưng một lần, về sau chỉ còn mấy trăm bước, rồi mấy chục bước. Quãng đường 15 cây số mà dài vô tận như đi Tây Thiên thỉnh kinh. Nếu không phải khi gần bỏ cuộc thì thấp thoáng đằng xa đã là cửa khẩu Bắc Luân động viên nó tiến tới thì hẳn là nó sẽ đi Tây Thiên thật. A Sơn không dẫn nó thẳng vào khu phố chính ở quan ải mà vòng vòng đường mòn men theo bờ tường, đi độ vài trăm mét thì gặp một cửa khẩu nhỏ hơn, đúng kiểu dạng chó chui nhưng to hơn chút để người cúi đầu có thể qua được. Một ông sĩ quan bồng súng ngồi gật gù ở đó, nhìn sắc phục và hướng quay lưng là rõ người Trung Quốc rành rành. A Sơn đằng hắng đánh tiếng rồi chào bằng tiếng quan thoại, hai người thì thầm gì đó lúc lâu, thấy A Sơn chỉ vào kí hiệu tam giác có chữ H bên trong rồi nói nói, người sĩ quan kia gật gật rồi quay sang nhìn nó rồi lại hỏi
- Lính lác mới à?
- Mới đấy, nhưng yếu lắm, bằng nửa lính thường thôi
- Hôm nay thồ cái gì thế?
- Hàng bẩn ý mà, đồng chỉ không dùng được đâu.
Hai ông ấy cùng bật cười ha hả như hiểu ý nhau lắm, chẳng khám xét gì, chắc hẳn họ chỉ chào nhau cho có lệ đây chẳng phải lần đâu, ông sĩ quan ra hiệu cho chúng nó qua cửa. Nó mừng húm, bao nhiêu mệt mỏi như tan biến sạch, bên kia là đất mẹ rồi, dù mới xa có chưa đầy một ngày mà nhớ biết bao nhiêu. Nó vội vàng bước như thể chỉ vác trên vai một bịch bông nhẹ. Chẳng dè, không biết tại khuôn mặt hay dáng đi của nó tố cáo bản thân mà khi A Sơn bước qua rồi đến lượt nó đi ngang qua mặt ông ý thì bất ngờ một gậy vụt thẳng vào bàn chân phải của nó khiến nó ngã sấp mặt xuống đất, hàng họ lăn lóc trên mặt đất. Ông sĩ quan đứng bật dậy mặt đỏ gay quát lớn
- Có gì trong giày, bỏ ra ngay. Đừng hòng qua mắt.
Nó bàng hoàng nhìn A Sơn cầu cứu, chợt nhớ tới chân mình giờ đây đã phồng rộp bọng nước, vừa đau bỏng rát vì ma sát với sợi dây chuyền, chẳng qua vì nó cố sức quá mà tạm quên đi. Thôi thế là hỏng, nếu có chuyện gì bị mang về đồn, rồi đối chiếu giấy tờ rắc rối e rằng nó lành ít dữ nhiều. Bao nhiêu công lao đến được đây chỉ là công cốc mà còn phụ lòng bao nhiêu người vì cái tính bủn xỉn ti tiện tham lam của mình.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Chạy án - Chap 36
Chạy án - Chap 36
Chạy án - Chap 36
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgqv2OfTLrfj3B6uM_U0c_x1iBPCCkTXbmJ083DSD0MKTpmk_Y6Oyt6kWZBTl2-NhD-W1-ISF2v_GW3e4fl3Fj5sdiZRLsc-4xBndQUBf2uQkJEVvK-ShTv4qao4yaW3P6JJUYHWi6VdXI/s0/chay-an.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgqv2OfTLrfj3B6uM_U0c_x1iBPCCkTXbmJ083DSD0MKTpmk_Y6Oyt6kWZBTl2-NhD-W1-ISF2v_GW3e4fl3Fj5sdiZRLsc-4xBndQUBf2uQkJEVvK-ShTv4qao4yaW3P6JJUYHWi6VdXI/s72-c/chay-an.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/11/chay-an-chap-36.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/11/chay-an-chap-36.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-