Chạy án - Chap 7

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Chạy án voz

Chap 7: Người tính không bằng trời tính

Khoảng 5h chiều thì có một ông mặc thường phục đến đứng nhìn nhìn ngó ngó trước cửa nhà, Mẹ thấy vậy sai mình xuống mở cửa dắt xe vào trong và dẫn lên phòng khách. Vừa nhìn thấy mẹ, ông kia đã xun xoe
- Em chào chị, may quá lại gặp chị ở nhà.
- Chả ở nhà thì đi đâu, tôi có đi làm công ăn lương nhà nước vất vả như các chú đâu- Mẹ mình cười, tay vẫn chầm chậm pha ấm trà. - Kiên chào chú chưa, chú đây là chú Long, làm trên công an quận, đang thụ lý vụ của nhà mình.
Mình lí nhí chào rồi, ngồi tụt vào một góc, hóng chuyện.
- Chuyện chị nhờ em chắc là xong xuôi hết rồi chị ạ, giờ chị dẫn cháu ra đấy kí một phát vào phần nhân chứng thôi, thế là xong chị ạ. Sẽ không phải hỏi cung, hay tạm giữ gì đâu.
- Rồi, chú em cứ bình tĩnh, xong ấm trà này đã rồi đi, nếu là nhân chứng thôi thì ai kí mà chả được. Chị còn biết chuyện các chú còn lấy lời khai của người không ngồi ở đấy cơ. Sao lại cứ phải bắt thằng cu này ra làm gì, nó trẻ con trẻ mỏ có biết gì đâu.
Lúc mẹ nói câu này, mình có phần hơi khó hiểu, nhưng về sau mình sẽ giải thích sau.
- Ấy chết, chị chiếu cố cho bọn em, đúng người đúng việc thì thôi, không sau này ai lật lại hồ sơ thì có phải chết bọn em không.
- Thôi được rồi, chị trêu chú thế thôi, chứ chị biết là phải đúng người đúng việc, chú ngồi đây chơi uống nước, đợi chị chút.
- Vâng vâng...
Mình ngồi co vào một góc, tay nghịch nghịch cốc nước. Ông Long thụ lý thấy vậy cũng hỏi lung tung vài câu, cháu học trường nào, năm mấy, dạo này nhà làm ăn khá không... Đại khái là vu vơ giết thời gian. Một lúc sau mẹ mình đi từ buồng ra tay cầm cái phong bì dày cộp đặt lên bàn.
- Đây là có tí chút gọi là đưa chú xe cộ, nước non quan hệ.
- Vâng em xin chị.
- Thế giờ chuyện như thế nào rồi, chú nói cho chị nghe để chị còn biết đường yên tâm.
- Dạ, chuyện của cháu nhà mình thì 100% yên tâm, bọn em làm gọn, cực gọn, hơn nữa hai cháu cũng không làm gì quá đáng, tạm thời sẽ xử phạt hành chính vi phạm giao thông, nếu nhà mình mang được cái xe lên hộ bọn em nữa thì tốt quá, bọn em sẽ làm sạch hồ sơ, không thì coi như là xe hôm đấy mượn ai đó, giờ trả rồi, bọn em sẽ loại khỏi hồ sơ ngay và đưa hai cháu cùng một số người khác thành nhân chứng. Kí vào biên bản làm chứng vậy là xong. Tuy nhiên vụ của thằng Bình và thằng Dũng thì phức tạp hơn, camera quay lại chính xác từng hàng động, nếu nặng thì sẽ khép vào chống người thi hành công vụ, nhẹ thì tội gây rối trật tự, nếu có dộng lực – Lão này nhấn mạnh hai chữ đấy đầy ẩn ý- Anh em hình sự sẽ làm sao cho gọn và đẹp nhất chỉ để bị xử hành chính thôi là xong. Hơn nữa việc lấy lời khai của hai ông này chưa xong, xe thì vẫn chưa tìm được, thằng Bình thì ngoan ngoãn hơn nhưng thằng Dũng thì cứng đầu lắm, an hem đang rất vất vả.
- Cái xe... - Mình vừa buột miệng định nói, nhưng chưa dứt lời thì đã gặp ngay cái lừ mắt của mẹ.
- Thôi được rồi, chuyện của hai đứa này thì lại phải bản bạc thêm với nhà bên kia đã, tội hai đứa nó bóc tách khó hơn, không phải một sớm một chiều được, Còn chuyện động lực, chú yên tâm, các chú cứ động đi rồi chị sẽ có lực – nói rồi lại thấy mẹ rút thêm một cái phong bì dày cộm nữa trong túi ra- Còn đây là có ý nhờ, khi nào có cơ hội nhờ chú tác động giúp đến sếp, nói với sếp là có bà chị bên vợ muốn mời sếp đi giao lưu một chút.
- Dạ dạ... - Lão Long chắp hai tay vào nhau xoa xoa.
- Thôi chú cứ về trước, đến giờ hoàng đạo, chị với cháu sẽ lên.
- Vâng, chị lên nhanh giúp chúng em hoàn thiện hồ sơ, mọi việc nhanh gọn ạ. - Lão lại cười mắt híp lại, hiện rõ bộ mặt của một con lợn thèm tiền.
- Rồi, chị em làm việc với nhau, chú cứ yên tâm ở nhà chị.
Mình đóng cửa cho lão xong, rồi chạy lên nhà, vẫn thấy mẹ ngồi bấm tay nhẩm nhẩm tính. Nhìn thấy mình mẹ nói
- Chị em chúng mày, giời xui đất khiến thế nào, mọi hôm hung hăng là thế mà hôm áy lại đứng im không động chân động tay. Năm nay hai đứa sao Thái Dương, gặp tai ương đều tai qua nạn khỏi, có quý nhân phù trợ. Tháng 6, 7 là tháng thái dương sáng nhất, gặp họa sát thân cũng từ dữ hóa lành. Quả nhiên là đúng. Nhưng tao sợ là sợ thằng Bình kia kìa, đầu năm đi xem, đã biết vận biết hạn, Tháng 6, tháng 7 sao chiếu đỉnh đầu, tai ương vô kể, không bị quan hàng thì khóc tang thương.
- Thôi thôi mẹ bớt nói tướng nói số đi, con đau đầu lắm. - Mình nhăn mặt.
- Đầu năm tới giờ rủ nó đi HongKong, nó không đi, đi Sài Gòn nó cũng không đi. Cứ liên mồm nói là năm nay con đen, chỉ ở nhà thôi, công việc giao hết cho an hem làm rồi, mà cuối cùng chẳng hiểu ma xui quỷ khiến thế nào mà nó giấu tao bỏ tiền góp vào kia. Thôi thì nó cũng là cái số, không tránh được, thấy họa gặp quan rồi thì tránh khóc tang thương.
Mình thở dài não cả ruột, giờ này mà còn tướng tướng số số. Mẹ mình tuy quyết đoán nhưng lại tin vào tướng số. Giờ mà thầy nào nói ở trên cái nền nhà này có họa diệt thân, khéo bà ấy cũng dám bán xới cái nhà này đi mà chui vào ngóc vào ngách nào ở mất.
- Con Linh vừa gọi điện nói gì mày?
Bất ngờ mẹ hỏi làm mình giật bắn cả mình. Miệng lắp bắp
- Thì chị ấy nói mang xe lên cho công an, với cả con cũng lên trình diện để hoàn thiện nốt hồ sơ.
- Xe thì không việc gì phải mang cả, tất cả những gì của mày và con Linh đều không nằm trong hồ sơ.
- Không, là xe của anh Dũng.
- Sao chúng mày lại cầm xe của thằng Dũng?
- Đêm hôm ấy chị Linh dặn con mang xe đi giấu, sợ công an thu xe.
- Mày đưa điện thoại tao nói chuyện với con Linh.
Mình lấy máy bấm số cho mẹ, gọi đến chục cuộc, máy báo bận. Bà lại quay ra nhìn mình
- Xe của người khác, không nên tùy tiện sờ tay vào, rồi sau này có chuyện gì nó lại đổ lỗi lên đầu nhà mình, hoặc giả sử cái xe ấy có vấn đề gì thì mày lại là người gánh hạn thay.
- Xe mà cũng có số cơ ạ, hic. Những lúc thế này mẹ đừng thế được không? - Mình nhăn mặt.
- Xe nó có số khung, số máy, số biển đấy con ạ. Mày tưởng mang xe lên công an mà đơn giản à? Người ra có khi chưa chắc xe đã ra được đâu, rồi lại tạo cơ hội cho chúng nó làm tiền mình. Hơn nữa xe của vụ án thì sau này rất có thể sẽ bị đóng thêm số vào số khung, số máy. Giờ mày đã nhận giữ xe người ta, nếu cái loại wave rẻ tiền thì tao không cần nghĩ, nhưng với những cái xe này, của những người như thế này, tao sợ nguồn gốc chưa chắc đã rõ ràng, biển số chưa chắc đã chuẩn, giấy tờ thì nhập nhèm, lại không biết có chính chủ không? Có vấn đề gì thì ai gánh?
- Giờ phải làm thế nào ạ?
- Cứ lên công an đã, xe cộ phải bàn bạc thống nhất chắc chắn giữa hai bên, nếu không gặp được thằng Dũng thì phải nói chuyện thỏa thuận được với gia đình nó. Những lúc như thế này nóng là hỏng.
- Vâng.
Mình theo mẹ lên quận vào đúng cái giờ gọi là hoàng đạo nhất. Tạt vào quán café đối diện công an quận, đã gặp ông Long mắt híp ngồi chầu chực từ khi nào.
- Chị cứ yên tâm đi, cháu đi theo chú, không sao, đâu kí vèo cái là xong ý mà. - Mắt lão vẫn híp lại nhỏ như hai sợi chỉ.
- Vâng. - Mình nói mà tim đập như trống trận.
Bước qua cánh cổng sắt nặng chình chịch, qua phòng trực ban, mình đi tiếp vào một phòng lớn khác với những hàng ghế dọc dài từ thời bao câp. Đây là nơi tạm giữ những đối tượng vừa bị bắt chưa có lệnh giam. Không khí lạnh và im lặng như nhà đám. Mình bước vào, thấy anh đang bị còng ở một đầu, còn ông Dũng thì ở đầu khác, ở dãy ghế cạnh bàn làm việc có mấy ông bảo vệ quán bar đang ngổi, mặt tái mét sợ sệt, dù không bị còng tay. Bên trong kia là phòng hỏi cung. Có thể ai vào đây nhiều sẽ quen còn mình thì rùng mình liên tục, lạnh lạnh sống lưng dù bây giờ đang nằm giữa đợt nắng nóng oi bức của tháng 7. Ông Long vỗ vai mình và vẫn híp mắt
- Bình tĩnh, ở đây đợi chú.
Rồi ông ấy đi vào cái hành lang phía trong. Mất hút.
Mình đứng như trời trồng cạnh cái bàn. Đứng thì thấy hơi chướng mắt mọi người, mà ngồi thì chẳng biết ngồi vào đâu. Một chị công an già cỡ u40 nhìn thấy chắc ngứa mắt lắm rồi quát khẽ nhưng lại cực có độ gằn
- Ngồi xuống.
Mình quýnh quáng ngồi mẹ nó cạnh thằng anh, hai an hem bắt đầu to nhỏ
- Ăn chưa ạ?
- Rồi, được mang cơm ngoài vào.
- Có bị đánh không?
- Có, đau. Cứ ức nó phang nhưng thằng Dũng bướng bị đau hơn. Nhất định ông ý không khai, bị cách ly một chỗ
- Thế mấy người còn lại thì ngồi cạnh nhau?
- Ừ.
- Vào là đánh ạ.
- Vào là đánh, mấy thằng kia cũng bị đánh. Đánh hết. Nhưng mà chúng nó mới đc tháo còng, tao thì chưa.
- Mẹ bảo là anh với anh Dũng vào hồ sơ rồi, bọn em được tha.
- Đ.. M.. Nhọ quá
- Đêm qua ngủ ở đâu?
- Ngủ đây chứ đâu, chưa có lệnh chưa được vào buồng. Buồng ở đàng sau kia kìa, cuối hành lang. Tối như hũ nút. Ngồi ngủ, thằng nào nằm nó đánh bỏ mẹ. Ngáy thì miễn ngủ luôn.
- Đái ỉa gì chưa ạ
- Rồi, có vệ sĩ theo chùi đít cho.
- Vãi, có khi nào bà kia dẫn đi không? - Mình nói đùa, không nhịn được cười mắt nhìn về phía chị già vừa quát mình.
- Tao thì chưa, nhưng mà lúc hết người thì thằng kia được rồi.
Nói rồi hai an hem bụm miệng cười. Bất ngờ chị già hất mắt lên nhìn thấy, chị ấy thả cạch cái bút xuống. Tiếng rơi nhẹ thôi nhưng khổ nỗi phòng lại quá im khiến cả lũ giật nảy mình mắt ngơ ngác. Tiếng chị lại lạnh băng trong không trung
- Muốn nói chuyện không? Cho vào kia nói chuyện nhé? - Chị chỉ thẳng tay về cái phòng hỏi cung bên trong.
Mình thấy vậy cười cầu tài, ông anh chắc chắp tay như kiểu vái phật (bị còng mà) ra điều xin lỗi. Cũng lúc đó anh ông Long bước ra gọi tên mấy thằng bào vệ một, từng thằng một vào rồi ra. Rồi tới lượt mình. Vào kí vào cũng đi ra, thậm chí mình còn chưa cả kịp đọc và cũng chưa biết có những ai kí cùng mình. Tả qua chút về cái phòng hỏi cung. Hoàn toàn trống trơn, sơn vàng, có một cái đèn treo lủng lẳng trên đầu, đèn sợi đốt. Một anh công an, ngồi đối diện mình trên một bộ bán ghế Y HỆT NHƯ BỘ BÀN GHẾ GIÁO VIÊN mà hồi cấp 1, cấp 2 mình hay thấy ý, tức là có chân có mặt và không có ngăn. Một ông còn lại sẽ đi lòng vòng quanh đó. Khi mình bước ra thì thấy anh nhìn lên, kéo tay lại nói
- Bảo mẹ cứ yên tâm, mọi việc đã có các anh lo.
- Vâng...
Mới nói đến đây chưa kịp nói gì thêm thì một cái dùi cui thúc vào nạnh sườn sau lưng mình. Tiếng vẫn đanh và nhẹ, ngắn gọn nhưng dễ hiểu
- Đi.
Khi mình bước ra ngoài thì thấy mọi người đã tụ tập đông đủ trước cửa quận cả rồi. Bên cổ đông của quán bar cũng góp vài người, vợ chồng của mấy ông bảo vệ, bố mẹ mình, bố mẹ và vợ ông Dũng, Giám đốc bar...
Vợ chồng gặp nhau có người khóc khóc tủi tủi mấy ông chồng phải quát lên mới thôi. Tất cả ra ngồi hết bên bàn uống nước rồi chụm đầu vào nói chuyện
- Sao hai thằng kia chưa ra?
- Em thấy bảo là chưa hoàn thiện được hồ sơ.
- Đã mang xe lên chưa, xe ai giữ
- Em. - Chị mình lên tiếng rồi quay sang mình hỏi- Mày có mang xe lên không?
- Mẹ bảo phải hỏi ý kiến người nhà anh Dũng đã. Sợ mang lên có nhiều vấn đề. - Mình nói.
- Cho cô nói chuyện với vợ thằng Dũng một cái. - Mẹ mình nói xen vào.
- Cháu là chị gái Dũng đây ạ, đây là bố mẹ cháu. - Một bà xăm hình con bướm trên cổ tay nói. - Vợ Dũng đang ở dưới bar, vợ Dũng là quản lý PR dưới đấy ạ.
- Quán vẫn hoạt động à?
- Vâng anh em đêm qua họp và thống nhất với nhau vẫn để quán hoạt động, bố (bố nuôi của mình và của anh em) có nói là đấy là bộ mặt của anh em, dù có lỗ, không có khách cũng phải làm không thì không dám nhìn ai nữa.
- Thôi được rồi, chuyện của quán cô không quản, nhưng cô muốn hỏi cháu về cái xe của Dũng, cháu có biết rõ về cái xe ấy không? Nếu giả sử xe không rõ ràng, hoặc có vấn đề gì mang lên thì lại gánh thêm tội đấy. Hơn nữa đã mang những loại xe này lên đây thì chấp nhận lúc ra rất khó khăn có thể mất khoảng chục tr mới xin được xe ra đấy. - Mẹ nói.
- Xe không chính chủ đâu cô ạ nhưng em cháu nó mua của người quen, cô yên tâm, nếu cần có thể khai là tối hôm ấy mượn xe rồi bảo thằng kia lên làm thủ tục xác minh cũng được. Còn lấy xe thì không sợ, nhà cháu có người quen trên này mà. Giờ cháu chỉ mong cho em cháu ra nhanh, bên công an bảo làm gì thì cháu làm nấy cho nó nhanh hoàn thiện hồ sơ, chứ một ngày không có em cháu thì chúng cháu lo lắng không yên, mấy hôm nay mới khai trương sợ nhiều vấn đề, hôm đầu đã nghe tin đồn là có đứa định lên gây sự phá bar rồi nên cũng sợ lắm, giờ chúng nó mà biết em cháu đi, nhà đang loạn, sợ lại lên kia quậy tung lên. Cô cứ mang xe tới đây cho cháu, cháu sẽ có trách nhiệm mang vào trình quận.
- Thôi được rồi, Kiên- Quay sang mình- Mày lấy xe máy đèo chị ra bãi lấy xe.
- Vâng.
Rồi mẹ kéo tay mình lại nói thầm: "Mày cứ để chị ấy tư đi, tự lấy xe tuyệt đối không ngồi vào đấy, dặn chị có gì bất lợi trong xe thì bỏ ra, nhớ chưa?"Mình gật đầu, rồi lấy xe đèo thẳng bà kia ra bãi.
- Xe đây hả em.
- Vâng chìa khóa đấy chị, em phải dặn mấy ông kia che bạt lên đấy. Chị ơi, chị xem cốp xe có gì không thì bỏ bớt ra nhé.
- Ukm.
Mình thấy bà ấy lục lục cốp sau rồi lại lần ra cốp trước, loay hoay nhìn nhìn ngó ngó mãi. Đm chả nhẽ lại tìm cái khóa càng à?
- Em ơi, anh Dũng có gì cho em nữa không
- Không chị ạ. - Mình định nói là còn cái khóa xe nữa nhưng nghĩ bụng chắc đ"phải, nhà này không đến nỗi chi li tính toán đến mức nước sôi lửa bỏng thế này mà vẫn lần sờ tìm cái khóa xe mấy chục nghìn đấy chứ.
- Ukm, thế thôi.
Mình đi sau áp tải bà ấy về trụ sở công an quận. Rồi để bà ấy vào làm thủ tục, mình ngồi ngoài với mẹ và chị. Thấy im im chị mình đùa
- Giờ lại thấy hai ôm lù lù vỗ vai đằng sau nhể? Giật mình chết mất.
Mẹ mình bĩu môi.
- Thế sáng nay bên mình đã đi những cửa nào rồi?
- Đi rồi, đi xong hết rồi. 30tr. Người ta bảo tí thả thôi.
- 30tr, rồi còn tao còn mày, mày xem, không đơn giản thế đâu con ạ. Riêng cái xe kia mà dắt vào đấy, rồi lằng nhằng sau này xin ra cũng mất 10tr. Con dream của thằng Hải, ngày xưa vào đấy chúng nó quần cho nát như bã, hết thằng này tới thằng kia lấy đi. Lúc xin ra cũng hết 3tr đấy con ạ. Xe này nó không như xe vi phạm giao thông, không có bến bãi gì cả. Nó thích cho lấy lúc nào thì lấy, không thì cứ đợi, chừng nào việc của người nhà mình còn chưa ngã ngũ nó cứ bảo sếp không giải quyết thì ăn c*t nó à?
- Nhưng mà giữ người cũng chỉ được 24h thôi. Cùng lắm thì 1h đêm nay là phải thả người rồi. - Chị mình cãi.
- Chúng mày nghĩ đơn giản quá, đấy là giữ người, riêng giữ người thì là 24h nhưng nó không nhất thiết là đúng 1h bắt thì 1h thả, có thể là đêm tối, nó cho tới trưa mai thả cũng được. Nhưng còn nếu giam. Khi mà nó thấy hết thời hạn giữ mà chưa xong việc, Quận nó có thể kí cho chồng mày vài cái giấy 3 ngày. Mày biết mấy cái buồng kia để làm gì không? Không phải là để xây cho đẹp đâu con ạ. - Mẹ hất hàm chỉ về phía mấy phòng tạm giam.
- Nhà anh Dũng có chơi với quận mà con cũng nói chuyện với mấy thằng hình sự rồi, chúng nó bảo là xong xuôi là thả thôi. Thằng Sơn ý, nó mấy lần lên bar nhà mình, con lạ gì, nó cũng làm bên điều tra của quận. Chính nó dắt tay bọn con tới nhà cấp trên.
Đúng lúc ấy thì điện thoại mẹ mình lại reo, cắt ngang cái cuộc cãi nhau đau đầu này. Chỉ thấy mẹ Alo, ậm ừ một chút, mình thoáng thấy mặt mẹ có hơi biến đổi rồi lại bình thường như cũ. Linh cảm như có chuyện gì đó không lành, mình quay sang nhìn chị và cũng bắt gặp cái nhìn ái ngại của chị tương tự, có lẽ bà ấy cũng cảm thấy như mình.
- Mấy đứa ở quán bar đâu hết rồi?
- Mấy đứa mới ra thì về nhà nghỉ rồi, còn một ít thì về bar, hôm nay bar vẫn làm việc mà. Còn mỗi nhà mình thôi, con nhận ở đây trông, khi nào các anh ra thì gọi mọi người mang hoa tới đón. - Chị mình lại toe toét
- Cho mẹ nói chuyện điện thoại với người nhà thằng Dũng.
- Vâng, để con gọi cho chị Hằng (cái bà mà mình vừa đèo đi lấy xe), chị ấy là giám đốc bar nữa có gì mẹ cứ nói với chị ấy là đúng nhất.
Mẹ mình cầm máy.
- Alo, Hằng à? ừ, cô là mẹ cái Linh đây. Cháu ra chỗ nào yên yên một tí nói chuyện được không ồn quá tai cô kém... Ừ thế này Hằng nhé, cô vừa có điện thoại từ quận gọi ra, vừa có cuộc họp khẩn kết thúc cách đây mấy phút... Ừ, giờ cô mới chỉ biết là người ta đổi thụ lý thôi, chưa rõ mọi chuyện thế nào nhưng có vẻ không tốt lắm... Không nội dung cuộc họp thì cô không được biết, người ta nói vắn tắt thế thôi, thay đổi thụ lý và làm lại hồ sơ... Rồi, cô cũng biết là nhà cháu có người trong đấy, nếu là thay đổi tốt cho người nhà mình thì cũng tốt thôi, nhưng cô báo trước cho cháu thế... Thôi được rồi, nếu thế thì có chuyện gì cô sẽ gọi cháu.
Rồi mẹ mình cúp máy ném cái điện thoại ra bàn. Chị mình lo lắng hỏi
- Có chuyện gì thế mẹ?
- Không phải tự nhiên mà người ta lại đổi thụ lý, trừ khi có chỉ đạo từ cấp cao hơn. - Mẹ nói và lần đầu tiên hôm nay mình nghe giọng mẹ có chút gì đó lo lắng
- Mẹ nghĩ là có chuyện gì ạ? Liệu có sao không?
- Chúng mày sáng chạy chọt ai rồi?
- Bọn con đến đặt vấn đề với cấp cao nhất quận rồi ạ.
- Chạy thế là sai rồi, một quận có 3 phó phụ trách điều tra, hình sự và hộ khẩu, đáng lẽ vụ này chúng mày phải đi gặp ông làm hình sự thì có thể sẽ xuôi xuôi nhanh. Nhưng thôi, chắc chắn là sáng nay ông ấy đã nhận lời chưa?
- Ông ấy nói là sẽ chiếu cố, bọn con cũng đã đưa chút ít gọi là rồi.
- Vậy thì sau ngày hôm nay, nếu có chuyện gì, chúng mày phải nhớ, bám chặt chân ông ý, bám thật chặt vào.
- Vâng.
Điều đáng tiếc là những ngày sau này, thì chị mình đã quên không nói lại điều này với anh chị em trên bar để mọi chuyện khó cứu vãn hơn rất nhiều.
Đang ngồi thẫn thờ nhìn trời nhìn đất nhìn mây thì bất ngờ, một con inova đỗ xịch trước cửa công an quận. Lập tức bốn chú sự mặc thường phục nhanh chóng giải anh mình và ông Dũng ra, tay vẫn bị còng. Mình hoảng hốt
- Chị ơi anh Bình ra, anh Bình...
Chị ngơ ngác nhìn ra rồi hoàng hốt bật dậy
- Anh ơi, anh ơi, sao thế này sao lại thế này.
- Sao chăng gì nữa, đi khám sức khỏe rồi con ơi, nhập kho rồi. - Mẹ mình cũng vội vàng chạy ra.
- Anh ơi, các anh giải chồng em đi đâu thế này- Chị mình níu tay một ông mặt non non tầm 8x, chắc là ông người quen mà chị nhắc tới- Em mang xe lên rồi mà, bọn em ký hết rồi cơ mà. - Nói thật đến đoạn này bà ấy mếu lắm rồi chán chả muốn tả nữa.
- Bị lừa rồi, mày bị công an nó lừa rồi con ơi là con.
Mọi người nhốn nháo bâu quanh, phần lớn là người bên mình. An hem rút điện thoại ra gọi náo loạn hết cả lên. Ông công an người quen kia không nói gì, lảng lảng lên xe. Một ông dáng to béo bệ vệ ra xua tay đẩy chị mình ra. Xe nổ máy, Mình thừ người ra một lúc, rối như sực ra vội vàng lên xe nổ máy đuổi theo. Tiếng xe nổ rầm trời, một dọc phố khoảng gần chục cái xe đang đuổi theo một con xê hộp trên đường đến bệnh viện.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Chạy án - Chap 7
Chạy án - Chap 7
Chạy án - Chap 7
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgqv2OfTLrfj3B6uM_U0c_x1iBPCCkTXbmJ083DSD0MKTpmk_Y6Oyt6kWZBTl2-NhD-W1-ISF2v_GW3e4fl3Fj5sdiZRLsc-4xBndQUBf2uQkJEVvK-ShTv4qao4yaW3P6JJUYHWi6VdXI/s0/chay-an.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgqv2OfTLrfj3B6uM_U0c_x1iBPCCkTXbmJ083DSD0MKTpmk_Y6Oyt6kWZBTl2-NhD-W1-ISF2v_GW3e4fl3Fj5sdiZRLsc-4xBndQUBf2uQkJEVvK-ShTv4qao4yaW3P6JJUYHWi6VdXI/s72-c/chay-an.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/11/chay-an-chap-7.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/11/chay-an-chap-7.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-