Ký ức một thời ngang dọc - Chap 37

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Tao chủ động kêu Điều dưỡng xin nghỉ phép vài ngày rồi qua ở với Vĩnh Long mấy ngày này vì tao nghĩ tụi kia sẽ tranh thủ gây áp lực với Điều dưỡng để lấy số tiền 50 triệu kia. Dù sao ở với Vĩnh Long, Điều dưỡng sẽ an toàn hơn, đây là khu vực của tao sống từ nhỏ đến lớn, xung quanh là những người thân quen, tao nghĩ tụi kia có ăn cức Cọp cũng không dám mò qua đây.
Nhưng không vì vậy mà tao không thể đề phòng, tao đã chủ quan bị tụi chó đó chơi lén 1 lần rồi, tao dặn mấy thằng em bán đồ xung quanh nhà nếu thấy những thằng cô hồn nào lạ xuất hiện thì báo cho tao liền. Mặt khác, tao nhờ thằng bạn thân tìm hiểu kỹ về tụi kia, biết rõ về tụi nó sẽ dễ xử hơn.
Nằm trên bộ ghế ở phòng khách, lúc thì ăn trái cây do Điều dưỡng gọt, lúc thì uống cà phê do Vĩnh Long pha, tới bữa ăn thì được ngồi ăn cơm chung với 2 người đẹp... Cuộc đời như vậy thì ước mơ gì hơn nữa, nếu có ước mơ thì chắc là tao chỉ ước được sống cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc với cả Vĩnh Long và Điều dưỡng là mãn nguyện lắm rồi.
Đàn ông luôn là vậy, đa tình và tham lam, chắc tao cũng vậy. Nhớ lúc con còn nhỏ, tao thích nhất bộ phim Vi Tiểu Bảo của TVB, tao ước gì được 1 phần như Vi Tước Gia thì sống thật không uổng phí cuộc đời.
Thằng chủ xe qua thăm tao trước, sau đó thì FE cũng ghé qua, lạ 1 điều FE đi cùng thằng bạn thân của tao. Vậy là vụ của tao đích thị là thằng bạn tao nói với FE rồi, và theo kinh nghiệm từng trải của tao, hình như thằng bạn thân của tao và FE đang yêu nhau...
Ngày thứ 2 kể từ ngày tao bị chơi hội đồng, thằng bạn thân ghé qua báo cho tao biết đã kiếm được tụi kia. Tụi nó lặn mất tiêu sau vụ xử tao, chắc tụi nó ngán anh.X vì dù gì tao cũng là thằng em của ổng, chắc thấy không có gì nên bữa nay tụi kia xuất hiện trở lại.
Nói sơ qua về tụi này theo những gì thằng bạn thân tao biết, 2 thằng già cũng là dân có số thời trước, bây giờ nhờ cái tiếng tăm lúc trước nên hay đứng ra dàn xếp mấy vụ đánh nhau, kiểu giống như vụ mấy thằng trại hòm, 2 khứa còn bảo kê cho mấy quán bia ôm bình dân gần khu Chợ Rẫy, còn 2 thằng trẻ xăm trổ là em út, chuyên đi thu tiền góp sách của mấy người buôn bán nhỏ... Cũng gọi là quá chứ, nhưng sao đám này chơi dơ bỏ mẹ, đéo có nét của những anh lớn.
Nói chung vụ này thì máu phải trả lại bằng máu, tao đã không còn dính dáng nhiều đến chuyện xã hội bên ngoài lâu rồi, có thể nói là bắt đầu lại 1 cuộc sống mới nhưng hình như cuộc đời sao cứ đưa đẩy tao đụng chạm tới cái xã hội ngoài kia. Tao biết Vĩnh Long rất yêu tao, và em xứng đáng được hưởng cái cảm giác bình yên bên cạnh tao, cái cảm giác mà tao không hề tạo nên được khi bên cạnh vợ của tao trước kia... Nhưng tao cũng không thể khoanh tay đứng nhìn Điều dưỡng xảy ra chuyện, biết rằng hậu quả này là do em gây ra. Tao cũng chẳng biện hộ những hành động sắp tới của tao là đúng, đâm chém cũng không phải là chuyện hay ho gì nhưng đối với trường hợp của tao bây giờ, có thể nó là 1 giải pháp hợp lý.
Tối hôm đó, tao quyết định đánh úp ngược lại tụi kia nên từ chiều tao đã gọi cho thằng bạn thân, nhờ nó qua nhà nói dối với Vĩnh Long và Điều dưỡng là rủ tao đi uống cà phê cho khuây khỏa, tao không muốn Vĩnh Long lo lắng nhiều về tao.
Tao bước ra xe nó của thằng bạn đã đợi sẵn, Vĩnh Long nhìn theo tao như có vẻ lo sợ, tao tỏ vẻ bình thường nói với em
- Anh uống cà phê chút anh về, không có gì đâu em
Chiếc xe máy lao đi, tao quay đầu lại vẫn thấy Vĩnh Long đứng đó nhìn theo. Xin lỗi em!!!
Thằng bạn thân chở tao vào 1 cái hẻm nhỏ ngoằn ngoèo dưới chân cầu Chánh Hưng, dừng xe trước 1 căn nhà, phía trước nhà có 4 chiếc xe máy đậu đó, bước vào bên trong thì tao thấy đã có khoảng 6-7 thằng ngồi đó, tao nhận ra mấy thằng lần trước cùng tao đánh tụi trại hòm. Thấy tao và thằng bạn thân bước vào, tụi nó gật đầu chào lia lịa, thằng nào cũng hỏi thăm tao vụ bị tụi kia chơi hội đồng, thấy khí thế tụi nó hừng hực chuẩn bị cho vụ trả thù tối nay.
Có lẽ tao làm tụi nó tụt hứng khi nói chỉ cần tao, thằng bạn thân và 2 thằng cầm nài thôi. Tao không muốn làm phiền tới anh em, biết rằng tụi nó muốn giúp tao nhưng lỡ có chuyện gì thì ai lo tụi nó, thằng nào mà không có gia đình, rồi vợ con... Thằng bạn thân cũng hiểu ý của tao nên nó cũng không nói gì.
Tao kêu những thằng ở nhà cứ chạy qua gần nhà tao, ngồi uống cà phê coi tình hình sau khi tụi tao xử tụi kia, tụi nó có dám kéo qua khu tụi tao không, nếu tụi nó dám qua thì làm thịt tụi kia luôn.
Nghe tao nói vậy thì mấy thằng còn lại hăng hái lên xe chạy đi, tao nghĩ thầm kiếm chuyện cho tụi nó đi uống cà phê chơi vậy thôi chứ làm gì có vụ kéo qua kiếm tao.
Còn lại tao và thằng bạn thân, thêm 2 thằng cầm nài. Thằng bạn thân kéo cái bao vợt tenis phía dưới gầm giường ra, nó mở dây kéo lấy ra 2 cây hàng loại 6 tấc sáng loáng, nó đưa tao 1 cây, nó giữ 1 cây, 2 thằng cầm nài mỗi thằng bỏ túi 1 cây giũ 3 khúc.
Tao mở cái yên xe rồi nhét cây hàng vào đó, thằng bạn thân cũng làm y như tao, chắc cũng lâu rồi tao không đụng đến mấy thứ này. Tiếng pô xe vang lên, 2 chiếc xe máy len lỏi rời khỏi con hẻm nhỏ hướng về phía quận 4.
Trên 1 con đường nhỏ thuộc quận 4, có 1 chiếc xe máy vừa chạy qua cái bàn nhậu trên vỉa hè, có 1 cặp mắt trên chiếc xe máy đang hướng về phía cái bàn, nơi có 7-8 thằng đang ngồi nhậu, đặc biệt có 1 khứa già đang cười ha hả nói chuyện.
Chiếc xe lượn 1 vòng rồi quay trở lại 1 góc khuất phía sau hàng cây bên đường, nơi đó có 1 chiếc xe máy khác với 2 thằng ngồi trên đó.
Vẫn là chiến thuật cũ, 2 chiếc xe máy chạy chầm chậm như những chiếc xe khác đang chạy trên đường, rồi bỗng chốc nó dừng lại bên vỉa hè nơi có cái bàn nhậu.
Tao nhảy xuống xe, rút nhanh cây hàng phía dưới cốp xe ra, cây hàng sáng loáng dưới ánh đèn vàng phát ra từ những trụ đèn ven đường.
Tao bước tới đá bay cái bàn bằng nhựa, chồm tới tao xả thẳng 1 nhát xuống người thằng già mà tao đã xác định trước đó, quá bất ngờ với những gì đang diễn ra, khứa già chỉ biết quơ vội cái ghế nhựa bên cạnh lên đỡ... 1 tiếng... Bốp... Khô khốc vang lên, cái ghế nhựa vỡ nát sau nhát chém của tao. Nhanh chân tao đá 1 đá vào mặt khứa già, khứa bật ngã ngang sau cú đá, tao vung cây hàng xả tiếp, lúc này có lẽ không còn gì để đỡ nữa, nên khứa đành đưa cánh tay lên đỡ, lại 1 tiếng... Bụp... Cánh tay khứa già lãnh trọn nhát chém thứ 2 của tao, khứa rống lên đau đớn...
Lúc này những thằng xung quanh có lẽ sau khi bất ngờ trước màn truy sát của tao, 1 thằng nào đó kịp nện sau lưng tao 1 cái ghế nhựa, liền sau đó lập tức nó ăn ngay 1 nhát chém của thằng bạn thân đứng kế đó, nó ôm cái tay đau đớn vùng chạy, những thằng còn lại cũng tức tốc bỏ chạy mỗi thằng mỗi hướng...
Giờ đây thằng khứa già đang ôm cái tay đang bê bết máu lết lui về phía sau, tao nhanh tay vơ lấy 1 chai bia đang nằm lăn lóc dưới đất tố thẳng vào đầu thằng khứa, lại 1 tiếng... Bốp..giòn giã vang lên, mảnh chai văng ra tứ tung, rồi lại 1 chai bia nữa tiếp tục được tao đập tiếp vào cái đầu đang bắt đầu chảy ra những dòng máu tươi...
Lúc này khứa già đã gục hẳn trên cái vỉa hè, tao chồm tới nắm cái đầu khứa kéo lên, kề cây hàng vô cổ khứa, tao gầm gừ vô cái mặt bê bết máu của khứa già
- Mày nhớ tao không thằng chó ăn cứt?
Vừa nói tao vừa khứa mạnh vô cái cổ của khứa, độ bén của cây hàng khiến khứa đau đớn thều thào nói như van xin
- Có gì từ từ nói em ơi
Khứa chưa kịp nói hết câu thì ăn trọn 1 cái đá của thằng bạn thân, ĐM công nhận nó đá mạnh thiệt, máu miệng khứa già tứa ra nhớp nháp sau cái đá của nó, chắc gãy mấy cái răng rồi...
Tao gằn giọng nói tiếp
- Tụi tao cho mày trong ngày mai, nếu không lôi mấy thằng kia ra thì tao kiếm mày nữa.
Đẩy cái thân thể đầy máu của khứa già xuống đất, tao bước về phía chiếc xe máy đang đợi. Những chiếc xe máy lao đi, nhìn lại vẫn chưa thấy thằng nào bước ra chỗ khứa già đang nằm, tụi chó!!!
Chạy về tới cái quán cà phê gần nhà tao, nơi mấy thằng kia đang đợi, tao bước vào toilet rửa sạch mấy vết máu còn dính trên tay, bước trở ra tao đã nghe 2 thằng cầm nài say sưa kể cho tụi kia nghe vụ vừa rồi. Tao ngồi xuống, uống 1 ngụm cà phê, đốt điếu thuốc rồi rít 1 hơi sảng khoái... Thằng bạn thân ngồi bên cạnh hỏi tao
- Nếu ngày mai tụi chó kia không ra thì sao mậy?
Tao nhếch mép cười nhìn ra phía ngoài đường trả lời nó
- Thì dứt tiếp chứ sao mậy!!!
Thằng bạn thân cười ha hả nói
- Uhm, vậy mà tao cũng không nghĩ ra
Tao nghĩ những thằng giang hồ ma như tụi kia chắc chắn sẽ ra mặt vào ngày mai, tụi nó đã quen đè những người thân cô thế yếu rồi, bài học hôm nay tao dạy cho tụi nó chắc là sẽ được tụi nó nhớ mãi
Đúng như tao dự đoán, sáng hôm sau anh.X đã điện thoại hẹn tao và thằng bạn thân ra uống cà phê, tụi kia muốn gặp xin lỗi vụ hôm trước.
Bước vào quán cà phê cùng với Điều dưỡng và thằng bạn thân, tao đã thấy 3 thằng đánh tao hôm trước, máu nóng lại dồn lên não nhưng có anh.X ngồi đó tao lặng lẽ kéo ghế ngồi xuống bên cạnh
Giờ đây tao lại ngồi đối diện với 3 thằng lol kia, thằng hồi tối bị tao chém chắc giờ cũng nhập viện rồi. Nhìn mặt tụi nó bây giờ cũng bớt hung hăng hơn lần gặp trước, thằng già đưa cho tao số tiền 30 triệu, nói là trả lại cho Điều dưỡng, vụ xử thằng P. Điếm coi như tụi nó giúp cho Điều dưỡng, còn vụ đánh tao thì tụi nó xin lỗi và mong tao bỏ qua.
ĐM tụi mày, chưa gặp quan tài, tụi mày chưa biết rơi lệ. Nếu tao yếu thế thì tụi nó đã nuốt tao lâu rồi, đâu phải ngồi đây năn nỉ xin lỗi tao.
Tao trả số tiền lại cho tụi nó, chuyện nào ra chuyện đó, dù sao Điều dưỡng cũng mướn tụi này xử thằng P. Điếm, đâu đó phải rõ ràng và coi như số tiền đó để lo thuốc men cho thằng già bị tụi tao luộc đêm qua.
Tao cũng đã trả được món nợ với tụi nó, và cái chính là có anh.X ngồi ở đây, tao không muốn gây thêm chuyện cho anh, hơn nữa vấn đề của Điều dưỡng đã được giải quyết, tụi kia sẽ không dám làm phiền đến em.
Mọi việc coi như giải quyết xong, tụi kia lặng lẽ trả tiền nước rồi rút êm, anh.X kẹt công việc nên cũng đi trước, khi anh bước ra, ông anh không quên quay lại nói với tao
- Chừng nào chán đi lượm xác thì về làm với anh. Có nhiều chỗ cho mày
Tao chỉ biết cười trừ, chắc có lẽ tao không muốn những giọt nước mắt của người thân lại rơi vì tao
Điều dưỡng hơi ngạc nhiên vì sự việc hôm nay, thằng bạn thân đành kể sự việc tối hôm qua cho em nghe.
Nghe xong, Điều dưỡng nhìn tao rồi xin lỗi, chắc em đã học được thêm 1 bài học cho cái tính ương bướng của mình.
Tối hôm đó, Điều dưỡng mời mọi người đi ăn tối ở 1 nhà hàng, coi như là lời cảm ơn. Anh.X thì bận tiếp khách, chỉ có tao, Vĩnh Long, thằng bạn thân và Điều dưỡng
Thấy thằng bạn thân đã ngà ngà say, tao liền nhân cơ hội hỏi chuyện của nó và FE, nó cũng thú thật là tụi nó cũng đang trong giai đoạn tìm hiểu. Tao hỏi nó
- Mày yêu FE thật không?
Nó lắc đầu, nhìn ra ngoài đường rồi quay vào nói với tao
- Tao cũng không biết chuyện tụi tao sẽ đi tới đâu
Tao khoác tay lên vai nó rồi nói
- Vậy mày có khi nào nghĩ tới chuyện lập gia đình rồi sinh con?
Thằng bạn tao thở dài rồi im lặng, chắc chắn nó cũng giống như tao, nó cũng muốn được 1 mái ấm gia đình, nó đã thiếu vắng tình thương lâu rồi, có lẽ bây giờ chỉ có tao, người anh ruột trong tù và anh.X là những người thân của nó. Tao nói tiếp
- Tao biết tao nói điều này mày sẽ không muốn nghe, nhưng tao vẫn muốn nói
Nó vẫn im lặng, Vĩnh Long và Điều dưỡng cũng im lặng, tao lại nói
- Kiếm gì làm ăn lương thiện lại đi mày, tao muốn thấy mày lập gia đình đàng hoàng, rồi còn sinh con nữa
Những lần trước, khi tao nói những chuyện như vậy thì nó sẽ cười rồi lảng tránh qua chuyện khác, hoặc là chửi tao lo chuyện bao đồng nhưng lần này nó im lặng, nó cầm ly rượu uống 1 hơi đến cạn ly, tao cầm ly rượu chọc nó
- Uống 1 mình không cụng mậy?
Nó nhìn tao cười, tao hiểu nó đang nghĩ gì. Chơi với nó từ nhỏ cho đến lớn, cùng ăn chung, ngủ chung, tụi tao như anh em ruột, tao không muốn nhìn thấy nó cứ sống mãi cái kiếp giang hồ, tao cũng đã từng trải qua cùng với nó nên tao hiểu.
Tụi tao ngồi đó, im lặng và uống rượu, mỗi người theo đuổi những suy nghĩ tâm tư của riêng mình. Sài Gòn không bao giờ thiếu những bon chen, chật vật, và lắm lúc bàn chân mình dường như không đủ vững để mạnh mẽ với đời... Nhưng Sài gòn cũng tràn trề những khoảng lặng, những góc ngách khiến những trái tim như tao cũng phải rung động.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Ký ức một thời ngang dọc - Chap 37
Ký ức một thời ngang dọc - Chap 37
Ký ức một thời ngang dọc - Chap 37
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2022/09/ky-uc-mot-thoi-ngang-doc-chap-37.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2022/09/ky-uc-mot-thoi-ngang-doc-chap-37.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-