Ký ức một thời ngang dọc - Chap 56

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Công việc của tao ở trang trại của Mr. Smoker có vẻ thích nghi dần, bây giờ khối lượng công việc của tao cũng ngang ngửa với mọi người trong nhóm, và cứ đến cuối tuần thì tao lại đều đặn bắt chuyến xe buýt về lại Thụy Sĩ để hưởng thụ những ngày nghỉ ngắn ngủi bên gia đình của mình.
Cũng đã 1 tháng từ khi tao qua đây, có vẻ như tao thích nghi cũng nhanh với cuộc sống bên này nhưng không vì thế mà tao quên đi Sài Gòn, nó như 1 nỗi nhớ da diết với tao, cũng giống như tao nhớ Vĩnh Long và Sóc Trăng, nhớ những người anh em của tao.
Còn Điều dưỡng thì vẫn hay nhắn tin cho tao, có lẽ chuyện lúc tiễn tao đi ở sân bay chỉ là tình cảm nhất thời của em dành cho tao, rồi thời gian cách xa nhau sắp tới sẽ làm cho Điều dưỡng từ từ quên tao thôi. Và tao đã nghĩ sai về điều đó, tao nhận được tin nhắn của Điều dưỡng trong 1 buổi tối, em nói với tao là giữa em với Vĩnh Long đã không còn nói chuyện với nhau nữa vì Điều dưỡng đã thú nhận cảm xúc của em dành cho tao với Vĩnh Long, vậy là kết thúc 1 tình bạn. Không biết tao nên buồn hay vui nữa, Vĩnh Long có nói chuyện này cho tao nghe đâu, chắc là Vĩnh Long không muốn tao khó xử, thôi kệ mẹ chuyện cũng đã như vậy rồi, tao cũng không thể nào giải quyết vấn đề được khi tao đang ở bên này, mà cho dù có đang ở Việt Nam thì chắc gì đã dàn xếp được mấy chuyện tình cảm rối ren này.
Sáng hôm nay, tao trở lại trang trại làm việc sau những ngày cuối tuần vui vẻ với gia đình mình. Vừa bước xuống từ chiếc xe buýt, tao lon ton đi bộ vào trang trại, vì cái cổng vào dùng chung với cái farmstay nên vừa bước vào tao đã nghe thấy những tiếng ồn ào phát ra từ cái quầy cho khách check in, check out. Thấy lạ nên tao bước luôn vào phía trong đó xem coi có chuyện gì xảy ra...
Vừa bước vào tao đã thấy 2 thằng Tây da trắng đang lớn tiếng kiểu như chửi lộn với em Nhật Bản, đứng đó tao nghe thoáng qua những gì 2 thằng kia nói thì tao hiểu được là tụi nó có uống 2 chai rượu vang để trên kệ ở sảnh, và tụi nó không đồng ý trả tiền 2 chai rượu vang đó vì 2 thằng này nghĩ là rượu để trên kệ không có khóa lại, và đây là farmstay sản xuất rượu vang nên tụi nó nghĩ đó là hàng được dùng thử... Em Nhật Bản thì đang đứng đó giải thích với tụi kia, tao thấy em giải quyết vấn đề này rất mềm mỏng, không muốn mất lòng của khách hàng nhưng vẫn cương quyết đòi tiền 2 chai rượu vang.
Tao thì đang nghĩ 2 thằng lol Tây này đang muốn chơi bài ăn quỵt đây, ĐM nó cho dù có thử thì mỗi thằng uống 1 ly là biết được mùi vị như thế nào rồi, đằng này nó chơi luôn 2 chai, chắc chắn là tụi lol này định chặt cua rồi khuất bóng đây nè. Tao cũng từng nhiều lần được mẹ tao kể về mấy vụ ăn quỵt của tụi Tây, tụi này lịch sự thì cũng lịch sự lắm nhưng khi gặp những thằng lầy thì độ lầy của nó có thể dân Việt Nam mình phải kêu nó bằng sư tổ, và hôm nay chắc là tao đang đứng trước những thằng như vậy.
Tao bước tới đứng bên cạnh em Nhật Bản, mục đích là để xem em xử lý như thế nào thôi vì tao cũng còn chân ướt chân ráo khi qua đây, có biết con mẹ gì đâu mà nói chuyện.
Tụi này đã thanh toán tiền thuê phòng trước khi vào ở rồi nhưng nhất định không chịu trả tiền 2 chai rượu vang, tụi nó nhất định kêu em Nhật Bản trả lại 2 cuốn hộ chiếu của tụi nó, còn em Nhật Bản thì vẫn cầm chắc 2 cuốn hộ chiếu trên tay, tao liếc mắt thì nhìn thấy 2 cuốn hộ chiếu của Pháp, ĐM tưởng dân Pháp lịch sự lắm, ai dè cũng có những thằng ăn quỵt như thế này, con mẹ nó.
Cuộc tranh cãi có phần nóng hơn khi 2 thằng lol Tây da trắng gào lên
- Trả cho tao hộ chiếu ngay bây giờ và cút về cái đất nước của tụi mày đi, đồ tụi mọi da vàng chúng mày. Tao sẽ viết cái review thật xấu về cái farmstay này.
ĐM, tao bắt đầu sôi máu sau cái câu sỉ nhục của tụi chó này, tao đang nghĩ đến việc đập 2 thằng lol này cho hả giận, con mẹ nó dù gì tao cũng có lòng tự ái của dân tộc chứ nhưng nhìn qua em Nhật Bản, tao chỉ thấy em nở 1 nụ cười nhếch mép nhẹ nhàng rồi em nói
- Tao nghĩ nên gọi cảnh sát tới để giải quyết việc này, vấn đề bây giờ không còn là chuyện tiền bạc nữa mà là hành vi phân biệt chủng tộc, những lời nói của tụi mày đã được camera ghi lại tất cả. Và mày có thể viết review sao cũng được nhưng tao nghĩ tụi tao cũng có thể review về những hành động của tụi mày và có cả bằng chứng (farmstay chỗ tụi tao chủ yếu bán phòng qua Airbnb và trên Airbnb không chỉ khách hàng có thể viết review về farmstay mà tụi tao cũng có thể viết review về thái độ của khách thuê phòng).
Vừa nói, em Nhật Bản vừa chỉ tay về hướng cái camera quan sát được đặt ở trên góc nhà và cái camera đó hướng thẳng về phía tụi tao đang đứng. Em Nhật Bản vẫn cười nhưng nụ cười lúc này như thách thức tụi kia, ĐCM lúc này thì 2 thằng lol Tây mặt nghệch ra như 2 con khỉ đột, tụi nó chỉ biết im lặng nhìn qua chỗ khác, chắc chắn tụi nó sẽ hiểu được những lời nói phân biệt chủng tộc của tụi nó sẽ bị xử phạt như thế nào, chắc là đắt hơn gấp nhiều lần với giá tiền của 2 chai rượu vang, luật pháp ở bên này là như vậy. Em Nhật Bản tiếp tục hỏi lại câu hỏi cũ
- Xin lỗi, tụi mày có thể thanh toán tiền của 2 chai rượu vang?
Bỗng 1 thằng cầm lấy tờ hóa đơn để trên quầy rồi coi, nó hỏi em Nhật Bản
- Tao trả bằng thẻ tín dụng được không?
ĐM, hỏi thừa, trên quầy có dán những poster chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng rồi mà còn hỏi, hỏi cái lol, tao thầm chửi mấy thằng chó này. Trong khi đó, Nhật Bản vẫn cười và lấy máy charge thẻ cho tụi nó thanh toán, hình như tới lúc này tao mới nhận ra sự bình tĩnh đến lạ ở con người của em, nếu gặp tao trong trường hợp này thì chắc chắn là có chuyện xảy ra rồi, sau đó tới đâu thì tới.
Sau khi ký vào tờ bill thanh toán, thằng lol này có vẻ hơi sợ vì có lẽ không biết khi nào em Nhật Bản gọi điện cho cảnh sát tới, nó vẫn ngập ngừng đứng đó, lúc này Nhật Bản như hiểu ra vấn đề, em nói với tụi nó với vẻ mặt lạnh tanh
- Tụi mày vẫn còn nợ tụi tao 1 lời xin lỗi nếu như không muốn tao gọi cảnh sát ngay bây giờ.
Bây giờ 2 thằng lol liền cười vui vẻ, bắt tay Nhật Bản, bắt tay tao rồi xin lỗi rối rít, ĐM nó trở mặt còn hơn trở bánh tráng nữa, đúng là mấy thằng mặt lol. Tao vẫn còn ấm ức với những câu nói phân biệt của tụi này nên tao liền lên tiếng
- Tao là người Việt Nam và người Pháp tụi mày chỉ là những thằng thua cuộc ở chiến trường Điện Biên Phủ nên coi thường những người da vàng tụi tao (ĐM lúc đó định nói câu người Châu Á tụi tao không phải là Đông Á mệnh phu của Trần Trân trong phim rồi mà quên mẹ nó phải nói làm sao)
Nghe tao nói như vậy thì 1 thằng trả lời
- Tao tưởng tụi mày là người Trung Quốc, cho tụi tao xin lỗi tụi mày lần nữa. Tao từng qua Việt Nam du lịch, đất nước của mày đẹp lắm.
ĐCM, khỏi nịnh mày, Việt Nam tao đẹp sẵn rồi, tao định nói mà thôi như vậy cũng hả dạ rồi, gây thù chuốc oán thêm cũng không được gì.
Tụi mặt lol cũng nhanh chóng rời đi, coi như Nhật Bản vừa lấy được tiền rượu vang, vừa cảnh cáo tụi kia không viết review bậy bạ về farmstay... Tao đã bắt đầu thấy được bản lĩnh của Nhật Bản, đúng là tao như con ếch ngồi dưới đáy giếng, có nhiều cách để giải quyết vấn đề, đâu phải nhất thiết hở cái là động tay động chân.
Từ đó ngoài những công việc được giao, tao cố gắng học hỏi thêm những cái gì mình chưa biết, dù sao đó là những kinh nghiệm sống mà có tiền chưa chắc có thể mua được.
Em Nhật Bản thấy tao lớn tuổi hơn em nhưng tao chịu lắng nghe, chịu học hỏi nên Nhật Bản cũng sẵn sàng chỉ tao thêm nhiều thứ, tao không ngờ những ngày tháng làm việc bên này giúp tao có được thêm nhiều kinh nghiệm mà sau này khi ra Phú Quốc, những kinh nghiệm đó đã giúp tao phát huy tối đa sở trường của mình.
Có lẽ vì là người châu Á với nhau nên Nhật Bản với tao ngày càng thân thiết, lúc đó tao cũng không nghĩ ngợi gì nhiều, mặc dù Nhật Bản cũng đẹp, cũng quyến rũ với nét đẹp của 1 đứa con lai, tao còn Vĩnh Long, Sóc Trăng ở Việt Nam, rồi mâu thuẫn giữa Điều dưỡng với Vĩnh Long còn chưa biết giải quyết như thế nào.
Sắp tới em Nhật Bản có rủ tao đi Paris chơi, tao hơi ngạc nhiên vì em nói chưa đi Paris lần nào, tao đồng ý luôn vì lúc trước tao chỉ ghé Paris du lịch có 1 lần.
Hình như Nhật Bản được nghỉ học hơn 2 tuần nên em tranh thủ ở lại trang trại làm thêm để dành dụm tiền cho chuyến đi Paris sắp tới, vậy là tối đến tao phải dọn đồ ra phòng khách ngủ để nhường cái phòng của mình cho em, và trong thời gian đó tao và em có dịp hiểu nhau nhiều hơn về cuộc đời của mỗi đứa bên ánh lửa bập bùng ngoài trời đêm với những ly rượu vang thơm nồng...
Em Nhật Bản sinh ra ở thành phố Shizuoka, nơi có ngọn núi Phú Sĩ nổi tiếng của Nhật Bản, ba của em là 1 kỹ sư của 1 tập đoàn ô tô của Pháp, trong 1 chuyến công tác tới Nhật Bản, ông vô tình quen được và yêu mẹ của em. Rồi ba em rời bỏ nước Pháp để chuyển tới Nhật Bản sinh sống sau khi kết hôn cùng với mẹ em, và khi em lên 16 tuổi thì em lại cùng gia đình mình chuyển qua Pháp sinh sống, ba em làm cho 1 công ty chuyên mua bán xe ô tô ở Lyon, mẹ em thì làm cho 1 công ty hoa tươi cũng ở Thonon, Nhật Bản đang theo học ngành công nghệ sinh học ở Đại học Gienève năm thứ 3, đó là những gì em kể cho tao nghe về gia đình của mình.
Rồi tao cũng kể cho Nhật Bản nghe về cuộc đời của tao, về những thăng trầm mà tao đã từng trải qua, tao cho em coi hình của Vĩnh Long và Sóc Trăng, Nhật Bản ngạc nhiên khi biết được tao có tới 2 người phụ nữ như thế, em nói tao giống như những ông hoàng Ả Rập có được nhiều vợ, tao chỉ biết cười với sự so sánh đó của em.
Bầu trời đêm ở vùng ngoại ô nơi tụi tao đang ngồi thật đẹp, tao hỏi Nhật Bản
- Em có nhớ quê hương của mình không? (tao tạm thay đổi đại từ nhân xưng I và You thành Anh và Em để câu chuyện thêm tình cảm nhẹ nhàng nha tụi mày)
Em ngồi đó, trên tay là ly rượu, ánh mắt em như có chút buồn khi nghe câu hỏi vừa rồi của tao, em gật đầu trả lời
- Nhớ, rất nhớ. Chắc anh cũng giống em?
Tao cũng gật đầu đồng ý rồi nói
- Anh cũng rất nhớ Sài Gòn, nhớ rất nhiều...
Ngọn lửa vẫn cháy bập bùng trong đêm lạnh, lâu lâu lại phát ra những tiếng tí tách, và bên cạnh là 2 con người như có cùng nỗi nhớ về quê hương.
Những ngày làm việc ở trang trại cứ thế trôi qua, tao và Nhật Bản xin Mr. Smoker nghỉ phép 5 ngày để đi Paris, tất nhiên là khứa cũng vui vẻ chấp nhận. Tao điện thoại cho Vĩnh Long và Sóc Trăng nói tao chuẩn bị đi Paris chơi, và tao nói sẽ đi với em Nhật Bản, tao không muốn giấu bất cứ điều gì với cả 2 người phụ nữ tao yêu, Vĩnh Long chỉ nói với tao
- Sao em thấy hơi lo, không biết là có thêm 1 Sóc Trăng thứ 2 hay không nữa đây?
Biết là Vĩnh Long chỉ nói chơi chọc tao nhưng tao cảm giác câu nói đó như 1 lời cảnh báo trước của Vĩnh Long.
Rồi ngày khởi hành cũng đến, sau khi hôn thằng nhóc tạm biệt nó để thằng ku vào trường học, tao lại bắt xe buýt từ Thụy Sĩ qua lại Thonon, rồi từ đây tao cùng với Nhật Bản bắt tiếp xe buýt đi Lyon, rồi từ Lyon tụi tao lên tàu lửa đi Paris, tụi tao thống nhất ý kiến đi tàu lửa để vừa được ngắm cảnh và vừa tiết kiệm chi phí.
Đoàn tàu từ từ lăn bánh rời khỏi nhà ga, điểm đến là Paris, kinh đô ánh sáng đang chờ đợi những kẻ lữ khách như tụi tao ở phía trước...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Ký ức một thời ngang dọc - Chap 56
Ký ức một thời ngang dọc - Chap 56
Ký ức một thời ngang dọc - Chap 56
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2022/09/ky-uc-mot-thoi-ngang-doc-chap-56.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2022/09/ky-uc-mot-thoi-ngang-doc-chap-56.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-