Ký ức một thời ngang dọc - Chap 61

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Tao theo xe thêm vài chuyến nữa thì 1 bữa kia nhận được tin mẹ thằng bạn thân của tao mất, mẹ nó mất vì ung thư. Chắc tụi mày cũng đã quá quen thuộc với nhân vật thằng bạn thân của tao, nhà nó cũng không xa nhà tao, ở trong 1 con hẻm nhỏ. Tụi tao chơi với nhau từ thời còn tắm mưa ở truồng, chưa hết cấp 3 là nó phải nghỉ học để phụ mẹ nó buôn bán vì anh nó bị rớt 1 khóa dài hạn.
Tao xin nghỉ để về lại Sài Gòn, thằng bạn nó cần tao trong lúc này mặc dù khứa chủ xe không vừa lòng khi tao xin nghỉ đột xuất, kệ mẹ tới đâu tới nhưng tao phải về lại Sài Gòn gấp.
Đám ma của mẹ thằng bạn thân cũng đơn giản, chỉ có bà con lối xóm xung quanh và mấy người họ hàng, tao với mấy thằng nữa thì trực ở nhà nó suốt, phụ châm trà rót nước, lo mọi chuyện trong đám để cho nó yên tâm mà ngồi bên cái quan tài của mẹ nó, thằng bạn thân chỉ còn được bên cạnh mẹ nó mấy ngày cuối cùng này thôi.
Rồi ngày động quan, quan tài của mẹ nó được khiêng ra xe chở đi thiêu. Tao thấy nó không khóc, chỉ im lặng lầm lũi cầm cái di ảnh của mẹ nó, từ giây phút đó thằng bạn tao đã mồ côi mẹ.
Lo xong cái đám ma, thằng bạn thân nói với tao là nó không buôn bán lặt vặt ở ngoài chợ như mẹ nó trước kia nữa, nó muốn theo mấy anh lớn kiếm tiền, làm gì cũng được miễn sao có nhiều tiền. Tuổi trẻ mà, tao cũng muốn kiếm tiền thật nhiều như nó, xã hội ngoài kia có quá nhiều thứ hấp dẫn nhưng phải được mua bằng tiền. Vậy là tao bỏ luôn cái công việc lơ xe, biết chắc ông già tao sẽ chửi nhưng trẻ trâu mà, máu lên thì cứ làm theo cảm tính thôi, tao cũng không ngu mà nói ông già là tao nghỉ việc, khi nào ba tao biết chuyện thì tính sau.
Cả 2 thằng tụi tao kéo qua gặp khứa anh lớn mà thằng bạn thân biết từ trước để xin theo kiếm ăn. Khứa này tao cũng đã nghe tiếng nhưng không có quen biết, tướng của khứa bự con, mập mạp nên tao sẽ gọi khứa Mập. Để tao nói thêm về khứa Mập, đây cũng là dạng anh lớn ở quận 8, khoảng 37-38 tuổi gì đó, khứa có mở trường gà cũng uy tín trong giới cờ bạc, chứa bài, số đề, banh bóng, cho tiền góp, coi thêm mấy quán bia ôm... Dưới khứa Mập cũng có nhiều lính lác, thằng bạn tao nói về với khứa thì kiếm ăn được vì khứa biết trên biết dưới, biết sắp xếp chung chi nên ít có chèo dòm ngó.
ĐM tưởng thằng bạn thân thiết với khứa Mập, ai dè nó cũng nhờ 1 thằng bạn là lính của khứa Mập dắt qua gặp khứa. Tụi tao được thằng kia dẫn qua nhà riêng của khứa Mập, đó là 1 căn nhà mặt tiền 2 tầng. Chắc là thằng kia có nói trước với khứa Mập nên thấy khứa nhìn 2 thằng tao từ trên xuống dưới, rồi cái câu đầu tiên khứa hỏi tụi tao
- Tụi mày có chơi xì ke không? Có nói có, không nói không.
Thì tụi tao có chơi mấy cái thứ đó đâu nên cũng trả lời thiệt tình, sau này tao mới biết là khứa Mập rất ghét những thằng xì ke, khứa nói anh lớn mà dính vô mấy thứ đó thì coi như mất nét, em út cũng đéo có nể nang gì nữa. Và hình như đó là bài học vỡ lòng đầu tiên của tao khi bước chân ra xã hội.
Rồi tụi tao cũng được khứa Mập cho đi theo kiếm sống, nói nôm na là em út của khứa. Tụi tao cũng làm đủ thứ chuyện, buổi sáng sau khi cà phê ăn sáng xong là chia nhau ra đi thu tiền số, tiền banh của ngày hôm qua, xong thì đi canh đường phía ngoài cho trường gà phía trong, nói là chung chi đầy đủ nhưng cũng phải cẩn thận, lỡ trường gà bị ốp thì dân chơi nào mà dám vô đá.
Trường gà giải tán thì long nhong đi cà phê, đi cua gái, khứa Mập có điện thoại kêu cái gì thì chạy đi làm cái đó. Tới chiều là bắt đầu lượn lờ qua hết các chỗ mà khứa Mập kêu để lấy tiền góp, cũng phải lớn tiếng chửi bới, thậm chí là đập phá để cho mấy ba, mấy má bớt nhây mà ói tiền ra.
Tới tối xong xuôi thì gom lúa về nhà riêng của khứa Mập, lúc này thì khứa bắt đầu phát lương ngày cho từng thằng, mỗi ngày mỗi trả lương, lúc đó mỗi ngày tao cũng kiếm được khoảng 300 - 400 ngàn, nhiều khi lại được khứa Mập cho thêm vài ba triệu vì lấy được mấy món nợ khó đòi, số tiền cũng không nhỏ mà công chuyện làm cũng không có gì gò bó, chỉ có điều tụi tao phải tập máu lạnh và lỳ lợm hơn thôi.
Chia tiền xong thì bắt đầu lại tụ tập nhậu nhẹt, lên Bar chơi bời gái gú các kiểu. Kết thúc 1 ngày có khi tao không về nhà mà ngủ lại ở 1 nhà nghỉ hay khách sạn với 1 con ghệ mới quen nào đó.
Và cái cuộc sống như vậy nó bắt đầu biến 1 thằng nhóc từng học chuyên Văn với cái ước mơ trở thành cảnh sát như tao mất dần cái tính thiện trong người, tao mạnh tay hơn, tàn bạo hơn với những con nợ, bất kể họ là ai dù là già trẻ lớn bé miễn sao lấy được tiền đem về cho khứa Mập. Còn chuyện yêu đương với tao thì chắc là không còn nữa rồi, với tao lúc này quen 1 đứa con gái chỉ là thỏa mãn nhu cầu sinh lý của 1 thằng thanh niên mới lớn, thích thì đến không thích thì biến, gái gú với tao thì không thiếu, mà ĐM sao tao vẫn không quên được hình bóng của Tình đầu, những lần lên giường với mấy con ghệ qua đường, tao vẫn không thể tìm kiếm được cái cảm giác khi còn ở bên em, tao chỉ biết dập mạnh, thật mạnh vào cái đứa con gái xa lạ đang nằm trần truồng trên giường, để rồi sau khi thỏa mãn cơn đê mê khoái cảm, tao ngồi đó lặng lẽ hút thuốc với cái đầu trống rỗng chỉ có hình ảnh của Tình đầu, tao nhớ em rất nhiều và cũng hận em rất nhiều, mối tình đầu của tao...
Bữa nay tao đang đi cùng với 1 thằng để kiếm 1 con nợ đang trốn, số tiền cũng hơn chục chai cả gốc lãi, tao nghe có người thấy nó chuyển qua bên quận 10 làm đào cho 1 quán bia ôm. Mấy vụ trốn nợ như vầy thì tụi tao gặp miết nhưng Sài Gòn nói lớn thì cũng không lớn, trước sau gì tụi tao cũng tìm ra, lúc này thì gốc lãi cộng dồn, từ vài triệu tiền gốc, sau khi cộng trừ nhân chia thì nó thành vài chục chai, coi như tiền phạt cái thời gian né tụi tao, đơn giản vậy thôi.
Đậu chiếc xe máy gần cái quán Karaoke mà tao được chỉ, thấy bên trong chưa có khách, nhìn đồng hồ thì mới hơn 1h trưa, giờ này cũng gần tới giờ tụi đào qua quán để bắt đầu 1 ngày ngồi bàn. Tao với thằng kia ghé cái quán cà phê cóc đối diện để địa tình hình, ĐM bữa nay chắc nó chạy trời cũng không thoát khỏi tụi tao.
Ngồi phì phèo cũng mấy điếu thuốc, uống gần hết ly cà phê thì tao địa thấy bên kia đường có chiếc xe ôm dừng lại, ngồi sau là con nhỏ mà tụi tao đang kiếm đang bước xuống xe trả tiền mặc dù nó đeo khẩu trang bịt mồm bịt mũi.
Tao với thằng kia lao nhanh băng qua đường, chỉ trong 3 nốt nhạc là tụi tao đã đứng trước mặt con nhỏ, tao gầm gừ
- ĐM, em chơi đéo đẹp với tụi anh rồi!!!
Con nhỏ nhanh chóng nhận ra tụi tao, nếu nó không đeo khẩu trang thì chắc chắn tao sẽ thấy cái khuôn mặt đang biến sắc của nó. Không để con nhỏ nói gì, tao cặp cổ nó vừa kéo nó qua quán cà phê chỗ tụi tao ngồi, tao vừa nói
- Qua đây ngồi nói chuyện, trốn hoài sao được em.
Qua tới quán, cho con nhỏ ngồi xuống kế bên tao, thằng kia thì ngồi đối diện. Tao vô thẳng vấn đề
- Rồi giờ sao em? Gốc lãi là hơn 15 chai.
Con nhỏ vẫn chưa tháo cái khẩu trang ra nhưng tao thấy ánh mắt nó đầy vẻ ngạc nhiên, nó hỏi tao
- Anh ơi, em nhớ em góp còn hơn 10 triệu thôi mà anh?
Tao cười nhẹ, nói tiếp
- Em quên là em trốn tụi anh hơn chục ngày, không góp sách gì hết, lãi mẹ đẻ lãi con chứ em, muốn mượn không thì vô chùa kiếm trụ trì nhe em ruột.
Con nhỏ bây giờ cũng hiểu được vấn đề, nó cúi đầu rồi lí nhí như van xin
- Anh cho em từ từ được không anh. Tại mẹ em ở quê...
Chưa kịp nói hết câu thì con nhỏ ăn 1 cái táng nổ muốn nổ đom đóm của thằng đi cùng tao, cái táng làm rớt cái khẩu trang ra, cái má của con nhỏ đỏ ửng lên vì thằng kia táng hơi mạnh. Tao coi như việc làm vừa rồi của thằng kia là bình thường, coi như đưa con nhỏ trở về lại quỹ đạo do tụi tao đặt ra. Tao từ từ nói tiếp
- Mượn thì phải trả. Không có thì đi làm gái mà trả, đơn giản vậy thôi em.
Con nhỏ bắt đầu khóc thút thít, ĐM lại giở trò nữa rồi. Tao gầm lên
- ĐM mày, giờ có tiền hay không con chó?
Con nhỏ vẫn im lặng, vẫn khóc lóc năn nỉ. Tao điên tiết nói với nó
- Mở cái giỏ xách mày ra!!!
Nghe tao nói như vậy thì nó dùng tay giữ chặt cái giỏ xách đang đeo trên người, bên ngoài được che bởi cái áo khoác Jean. Tao gằn giọng
- Mở ra hay là mày muốn ăn đập!!!
Con nhỏ cuối cùng cũng miễn cưỡng kéo cái giỏ xách lên và mở ra, tao thấy 1 cọc nhỏ tiền 500k và 200k được xếp gọn gàng trong cái ngăn nhỏ, chụp lẹ cọc tiền, tao ngồi đếm được 10 triệu, con nhỏ khóc lóc van xin tao
- Anh ơi, tiền em gửi về cho mẹ em đi trị bệnh...
Tao bỏ ngoài tai những gì con nhỏ đang van xin, tao nói với nó
- Anh lấy 10 triệu này, vậy là em còn thiếu bên anh 5 triệu, mỗi ngày góp 300 ngàn, góp 20 ngày nhe em ruột.
Tao kêu thằng kia tính tiền cà phê rồi quay sang nói tiếp với con nhỏ
- Nhớ đừng có trốn nữa nhe em, mắc công tụi anh kiếm em nữa. Mà lần sau không phải chỉ đơn giản 1 cái táng đâu.
Tao nhảy lên chiếc xe máy thằng kia đợi sẵn rồi tụi tao phóng đi mất dạng, bỏ lại con nhỏ đang ngồi khóc sụt sùi, kệ mẹ gia đình nó bệnh hoạn ra sao, lấy được tiền vẫn là mục đích cuối cùng của tao.
Ghé tiếp 1 quán ăn gần cầu Chánh Hưng, tao bước vô quán để cho thằng kia đậu xe chờ ở ngoài. Thấy khứa chủ quán đang lui cui dọn dẹp, tao lên tiếng
- Cho em lấy lúa anh ơi, của anh bữa nay 4 ngày rồi đó.
Khứa chủ quán ngước mặt lên nhìn rồi nói 1 cách quạu quọ
- Mai ghé mày ơi. ĐM chừng nào tao điện thoại thì ghé.
Đi ngoài nắng nãy giờ, đang nóng nực trong người mà nghe khứa nói vậy thì máu nóng tao sôi lên. Tao đạp thẳng cái bàn gần đó, chai nước tương, đũa muỗng văng xuống đất tứ tung, tao la lớn
- ĐM ông nói chuyện nghe mắc cười vậy ông nội. Ông thiếu tiền tụi tui mà tui phải chầu chực lấy tiền như đi ăn xin vậy.
Khứa chủ quán cũng đéo vừa, khứa rút cây dao chặt thịt đứng đó nhưng không dám làm gì tao, chỉ thủ thế nói
- Giờ mày muốn sao?
Tao rút con dao bấm lúc nào cũng để trong túi quần jean của mình ra, bấm 1 cái tạch, lưỡi dao bén ngót sắc lạnh vụt bật ra. Tao quơ quơ con dao rồi nói
- ĐM chiều nào cũng thấy vợ ông chở thằng con đi học về, đường xá xe cộ đông đúc, lỡ tai nạn quẹt xe mà thằng nhỏ mới 3-4 tuổi, sợ nó có gì là mệt mỏi nhe ông nội.
Khứa chủ quán liền bỏ con dao xuống bàn, bắt đầu tái mặt nhưng vẫn tỏ vẻ
- ĐM tụi mày dám.
Tao vẫn cầm con dao bấm quay quay rồi cười nhếch mép với mép
- Có gì mà không dám ông anh. Thì ông thử không đưa tiền bữa nay là ông biết tui dám hay không dám liền chứ gì.
Khứa chủ quán bắt đầu xuống sắc, ĐM điểm yếu của mấy tay giang hồ hoàn lương là đây, khứa nói với cái giọng nhỏ nhẹ lại
- Có gì từ từ nói, nó là con nít biết gì đâu em. Thôi đợi anh lấy tiền.
Khứa bước vô phía trong có căn phòng, 1 lúc sau bước ra đưa tiền tao đầy đủ 4 ngày tiền góp. ĐM nói nhỏ nhẹ đéo nghe, khứa ỷ lúc trước cũng là dân giang hồ rồi mượn tiền mà cứ nhây nhây hoài là tao đéo khoái rồi, thể loại này không đấu trực diện với khứa làm gì, ai mà không có điểm yếu.
Thằng đi chung thấy tao rút dao bấm ra nên cũng chạy vô nhưng mọi chuyện đã kết thúc. Tao lên tiếng chửi
- Má nó, bữa nay đi không coi ngày, gặp toàn thứ gì chứ không phải thứ 7, chủ nhật. Con mẹ nó.
Tối bữa nay, ngoài tiền lương hàng ngày, tao được khứa Mập thưởng nóng thêm 4 chai vì gom về cho khứa 1 đống tiền nợ khó đòi. Có rủng rỉnh tiền trong túi, tao kéo thằng bạn thân và mấy thằng nữa ra cái quán nhậu quen thuộc làm 1 chầu cho đã.
Ăn nhậu no say xong thì 1 thằng rủ qua quán bia ôm mà nó đang coi, nó nói có mấy em mới vô cũng êm lắm, cũng đang vui trong người tao chơi luôn. Đâu có ngờ rằng số phận lại sắp xếp cho tao 1 cuộc gặp gỡ định mệnh sắp tới, ĐM đéo biết số tao là số mấy nữa...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Ký ức một thời ngang dọc - Chap 61
Ký ức một thời ngang dọc - Chap 61
Ký ức một thời ngang dọc - Chap 61
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2022/09/ky-uc-mot-thoi-ngang-doc-chap-61.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2022/09/ky-uc-mot-thoi-ngang-doc-chap-61.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-