Yêu thầm chị họ - Chap 175

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Yêu thầm chị họ voz Tiếng chân vừa đi chưa xa, chợt nhớ nãy giờ ngừng lại vậy không biết có làm Uyên thừa cơ bừng tỉnh hay không? Mình vừa cúi đầu xuống quan sát đã nghe Uyên thở hắt ra:
- Lạnh quá! T định ôm ấp Uyên ở dưới gạch vầy sao?
Nãy giờ lâng lâng đê mê như bay lên chín tầng mây, mình nào có biết lạnh là gì, giờ nghe Uyên nói mới cảm thấy lạnh thật. Vầy không được, nhưng buông Uyên ra thì cơ hội sẽ trôi qua. Mình không muốn cưỡng ép Uyên, mà nếu bỏ lỡ dịp này, Uyên sẽ ra đi vĩnh viễn. Một đêm ân ái triền miên biết đâu có thể giúp Uyên nghĩ lại và cho mình cơ hội. Ngoài ra, mình thật sự không thể kiềm lòng nổi trước một cơ thể căng tràn sức sống, quyến rũ như ma quỷ thế này được nữa.
Giọng Uyên đầy bất lực vang lên trong bóng tối:
- Ẵm Uyên lên giường đi! Đêm cuối rồi, Uyên cho T hết!
Mình run bắn người, không nói lời nào, vội vã bế thốc Uyên dậy, nhanh như bay nhảy lên giường.
Uyên vuốt ve mặt mình, nhu mì nói:
- Cởi đồ ra đi! T nhìn cơ thể Uyên hết rồi, vậy không công bằng!
Mình như thằng đần, máy móc cởi áo, còn chưa kịp cởi nốt cái quần cộc thì Uyên đã làm giúp. Tay cô nàng chạm vào thứ gì đó khiến mình giật nảy, đồng thời thấp giọng thì thào như ru hồn:
- T sẽ hối hận vì đêm nay! Cả đời T cũng không quên được Uyên đâu! Ngốc lắm!
Cô nàng xô mình ngã ra nệm, sau đó như con rắn trườn lên, hôn khắp mặt mình. Hơi thở nặng nhọc lẫn khoan khoái, dường như có cả những giọt nước mắt nóng hổi rơi xuống trong bóng đêm dày đặc.
Mình nằm yên hạnh phúc tận hưởng những cảm xúc ngây ngất mà Uyên mang lại, giữa một vùng bóng tối và mưa gió. Cảm giác rất khác lạ, vừa lạnh lẽo lại vừa ấm áp tột độ, tâm hồn phiêu diêu lãng đãng cứ như đang chìm trong giấc mộng liêu trai. Trong đó, mình là chàng trai hiền lành, còn Uyên là ma nữ xinh đẹp đang lao vào mình với tất cả sự cuồng nhiệt.
Đang ngập trong cảm xúc tiêu hồn đầy đam mê, đèn đột ngột bừng sáng, chắc là máy phát điện của khách sạn đã sửa xong. Mẹ kiếp cái khách sạn này thật khéo phá đám!
Uyên kêu "á" lên một tiếng, mặt đỏ như gấc khi đột ngột thân không mảnh vải ngay trước mắt mình, theo phản xạ vội vàng dùng cả hai tay che ngực lại, rồi nhận ra bên dưới lồ lộ, cô nàng càng thêm cuống quýt che che đậy đậy mãi không xong.
Mình đang bị choáng rất nặng. Không ít lần tiếp xúc thân mật cùng Uyên nhưng tất cả đều diễn ra trong bóng tối hoặc dưới ánh đèn ngủ lờ mờ, tranh tối tranh sáng rất khó nhìn rõ, chỉ có thể cảm nhận bằng xúc giác. Đây là lần đầu tiên mình được nhìn thấy trọn vẹn thân hình Uyên, dưới ánh đèn led trắng sáng rực, hầu như mọi ngóc ngách đều soi tỏ.
Thật sự là quá đẹp, hấp dẫn chết người, quyến rũ tới nỗi mình chợt quên mất cần phải làm gì, cứ trơ mắt ra ngó Uyên thom lom từ trên xuống dưới, rồi lại từ dưới lên trên, tay chân lóng nga lóng ngóng, quên béng luôn việc mình cũng đang chả có thứ gì trên người.
Vết ửng đỏ lan nhanh từ mặt Uyên xuống tận cổ, cô nàng cuối cùng cũng tìm được cách, một cánh tay đưa lên che phần nhạy cảm trên hai bầu ngực, trong khi bàn tay còn lại ráng che bên dưới. Uyên toan quay đi lấy váy mặc vào, nhưng lại sợ làm vậy sẽ đưa trọn phần sau cho mình tha hồ nhìn ngó thỏa thuê vì đồ đạc của hai đứa đều vứt sạch dưới sàn chỗ cửa sổ rồi. Hết cách, cô nàng gắt lên trong sự ngượng ngùng:
- Nhìn nãy giờ chưa đủ sao mà còn nhìn nữa? Quay đi chỗ khác, ai cho T nhìn hả? Quay đi mau!
Tiếng gắt của Uyên lôi mình ra khỏi trạng thái mơ màng ngây ngẩn. Mình liếm liếm môi đã khô ran:
- Rờ được mà nhìn thì không cho hả? Kỳ vậy?
- Không cho! Uyên không thích ai nhìn Uyên trong tình trạng này hết!
- Rất đẹp mà, không cho nhìn phí chết!
- Đã nói không cho là không cho!!
Cô nàng vùng vằng, bỗng trông thấy cái mền gần đó liền kéo lấy trùm kín người lại, ánh mắt chợt đảo, hình như đang vô tình liếc xuống người mình, thế rồi mặt càng đỏ lên như ráng chiều.
Mình nhủ thầm thôi chết mẹ rồi, lúc này mới nhớ ra bản thân cũng đang trần như nhộng, uổng công bao năm giữ gìn giờ bị Uyên thấy hết cả rồi, đau lòng quá!
Nghĩ thì nghĩ vậy chứ hình như mình hơi biến thái, bị Uyên nhìn công khai thế mà chẳng những không e ngại, ngược lại còn thấy kích thích kinh khủng, bao nhiêu máu trên người thi nhau chạy rần rật đổ dồn về một chỗ.
Chứng kiến sự thay đổi trạng thái nhanh chóng của một vài bộ phận trên người mình, mắt Uyên trợn lên trừng trừng rồi xấu hổ quay mặt đi nơi khác, khẽ mắng:
- Biến thái! Mặc đồ vô lẹ đi!
Uyên càng vậy càng làm mình thêm hào hứng, và mắc cười nữa. Thú thật là mình không thấy ngại gì hết, chắc do mình là con trai, phần nữa cũng vì mình yêu Uyên, đời này muốn gắn bó với cô nàng thì có gì để ngại. Mình cười hề hề:
- Tự nhiên chửi ta biến thái! Chẳng may lúc quan trọng mà T bị chứng bất lực, dám Uyên nói T không bằng biến thái lắm!
- Nói nhiều quá! Mặc đồ vô!!! - Uyên hối thúc, mặt vẫn quay đi.
- Ờ, để T lấy đồ đã chứ! Không được nhìn lén đó! - Mình cười cười.
- Gớm, ai thèm nhìn! Xấu xí như gì!
- Ha ha!!!
Mình vờ leo xuống giường lấy đồ, song phút chót khi ngang qua chỗ Uyên, mình liền ôm lấy cô nàng đè xuống.
Uyên chỉ kịp kêu lên một tiếng thì đã bị ngợp trong tràng cưỡng hôn tới tấp từ mình. Cố gắng lắm cô nàng mới len được tay vào giữa tạm ngăn mình lại, trong khi tay kia giữ chặt lấy cái mền:
- Làm gì vậy? Nói mặc đồ vô có nghe không?
- Nãy Uyên nói cho T hết mà, giờ nuốt lời hả? - Mình tha thiết.
- Nãy khác giờ khác, tự nhiên có điện làm Uyên cụt hứng rồi!
- Xạo!
- Thiệt!
- Vậy để T giúp Uyên hứng thú trở lại cho!
Mình cuồng nhiệt cúi xuống, Uyên lần nữa đẩy ra, giọng nhỏ như muỗi kêu:
- Tắt đèn đi! Uyên không thích sáng vầy!
- Tắt đèn rồi sao ngắm Uyên được? Cho nhìn chút thôi! - Mình kèo nài, thực sự đứng trước một báu vật trần gian thế này mà không được ngắm thì phí lắm, trời phạt chết luôn.
Mặc mình nài nỉ, Uyên vẫn cương quyết:
- Chừng nào T cưới Uyên rồi muốn gì cũng được! Giờ có tắt không?
- Rồi rồi, tắt thì tắt!
Mình ngao ngán leo xuống bấm tắt công tắc, nhân tiện bật đèn ngủ lên, ánh sáng dìu dịu nhạt nhòa tuy lãng mạn nhưng chẳng đủ để nhìn rõ gì cả.
Đến khi lên lại giường, lần này Uyên chủ động ôm và hôn môi mình một cái nhẹ nhàng, dịu dàng bảo:
- Lần trước T say không biết gì nên không tính, lần này thì khác, cần phải có quy định!
- Gì nữa?
- Một là không được nhìn, T tắt đèn rồi coi như xong! Hai là không được chạm lung tung! T chỉ được đụng chạm từ đây trở lên, phần dưới cấm sờ mó lung tung!
Vừa nói, tay Uyên cầm tay mình để vào phần eo coi như là ranh giới. Mình càu nhàu:
- Không cho đụng chạm, vậy sao "ấy"?
- Không "ấy iếc" gì hết, chỉ hôn và ôm vậy thôi!
- Trời, đừng giỡn ác vậy chứ? - Mình suýt nhồi máu cơ tim.
- Hì hì, T mà ca cẩm nữa thì Uyên sẽ làm vậy thật đó! - Làn môi Uyên nhẹ nhàng lướt qua tai mình, nhột nhạt ngứa ngáy cùng cực. Cô nàng thỏ thẻ - Đêm nay T là cái gối ôm của Uyên, ngoan ngoãn nằm yên tận hưởng đi! T may mắn lắm, có biết không?
Biết không thể làm khác được, mình yên tĩnh nằm đó, nhường quyền chủ động cho Uyên. Những nụ hôn chạy dọc từ mặt mình xuống dưới, nhẹ nhàng, êm dịu và đầy rung cảm.
Cơ thể mình căng lên vì hưng phấn và chờ mong, bụng bảo dạ chờ lát nữa khi nhập cuộc rồi, mình sẽ vùng lên, lúc đó Uyên đừng hòng kháng cự nổi.
Trong vùng không gian tối lờ mờ, mọi đụng chạm dù vô cùng nhẹ cũng mang đến cảm giác rất rõ rệt và đặc biệt, các giác quan như tự giác phát huy tối đa để cảm nhận hết mức có thể, tới nỗi dù đang nhắm mắt mà trong đầu mình vẫn hiện ra hình dáng Uyên đang cúi mặt hôn lên ngực mình. Làn môi thật mềm, lướt đến đâu làm mình nổi gai ốc đến đó, sự khoan khoái tràn ngập từng tấc da thịt.
Sắp đến rồi, thời khắc mình luôn chờ đợi rốt cuộc cũng sắp đến rồi. Quan trọng nhất là lần này mình đang còn rất tỉnh táo chứ không say mèm như hôm đó.
Đang hồi hộp mong mỏi, chuông điện thoại trong phòng lại reo lên từng hồi khẩn trương. Thật bực mình, cái khách sạn này rất biết cách phá đám chuyện tốt của người khác thì phải. Động tác Uyên thoáng ngừng lại, mình nói:
- Kệ đi, chắc hỏi thăm gì đó thôi!
- T xuống nghe đi, đêm nay còn rất nhiều thời gian mà, gấp gì chứ? - Uyên cười.
Mình thở dài, bực bội lồm cồm tót xuống giường, nhấc ống nghe:
- Alo?
Tiếng nhân viên bên kia tỏ ra gấp gáp lẫn hốt hoảng:
- Anh ơi, có người đang lên kiếm anh đó! Bảo vệ cản mà không được còn bị đánh nữa, người đó giật lấy chìa khóa phòng sơ cua luôn rồi.
Sấm sét ngoài trời vụt nháng lên mà cảm tưởng như vừa đánh thẳng xuống đầu mình. Mình mờ mịt hỏi:
- Kiếm anh hả? Ủa, là ai mà tự nhiên giờ này kiếm anh làm gì?
- Đàn ông, to con lắm, xăm trổ khắp người, chắc sắp lên tới phòng anh chị rồi. - Nhân viên nữ cuống quýt.
Ống nghe trong tay mình rớt xuống sàn đánh cộp, mặt đất dưới chân chao đảo dữ dội. Đàn ông to con, lại còn xăm trổ, hùng hổ xông lên đây, nếu không phải thằng Khang thì còn ai khác? Thế quái nào!
Mình cuống cuồng chộp lấy đồ cả hai dưới sàn, thảy vội chiếc váy cho Uyên, hét lên:
- Mặc vô mau lên! Thằng Khang đang chạy lên đây!
- Hả? - Uyên ngơ ngẩn, vẫn chưa hiểu mình vừa nói gì.
- Thằng Khang lên! Mặc vô lẹ!
Lúc này Uyên mới hiểu ra, cô nàng vội vã thay váy. Phòng tối, mình cũng đang hối hả mặc đồ nên chả còn bụng dạ nào nhìn lén.
Chết tiệt thật, rốt cuộc chuyện quái gì đang diễn ra đây? Làm sao thằng ôn dịch đó biết Uyên ở đây mà tới kiếm, lại còn tới vào lúc đêm hôm khuya khoắt, giữa trời mưa to gió lớn thế này nữa. Phải như trước đây mình chả có gì sợ, khốn nạn ở chỗ Uyên đã nhận lời nó, cả hai sắp làm đám cưới, về lý mình sai rõ ràng, không thể bào chữa được.
Hai đứa vừa thay đồ xong, bật đèn lên, cũng là lúc mình nghe tiếng mở khóa phòng lách cách thật nhẹ, rõ ràng thằng Khang định bất ngờ xông vào để bắt quả tang. Mình lập tức chạy lại chỗ cái ghế dựa ngồi xuống, Uyên thì cầm túi xách đứng ngay cạnh cửa sổ, tranh thủ vuốt lại đầu tóc hơi rối.
Vừa ổn định xong vị trí, cửa phòng bật mạnh vào trong. Đứng ngay đó đúng là thằng Khang, mặt nó hầm hầm dữ tợn, cặp mắt hết nhìn Uyên rồi lại nhìn mình chỉ muốn ăn tươi nuốt sống.
Mình vờ giật mình khi thấy nó, như không có sự chuẩn bị trước.
Thằng Khang lầm lầm lì lì đi vào trong phòng. Nó tảng lờ mình, bước tới gần Uyên, gằn giọng:
- Em nói đi mời đám cưới mà, làm gì ở đây vậy?
Uyên không có vẻ gì sợ sệt, đáp trả:
- Thì mời đám cưới.
Tất nhiên thằng Khang không tin. Nó cười nhạt, cố dằn cơn điên sắp bùng phát:
- Mời đám cưới mà phải lên tận phòng riêng của thằng này à? Nó bị cụt chân không ra ngoài được hay sao? Còn nữa, anh đã nói không muốn mời nó rồi, sao em còn mời?
- Bạn cũ lâu ngày gặp lại, lên thăm chút cũng không được hả? Đã nói trước rồi, bạn ai nấy mời, anh đừng xen vào chuyện của tôi! - Uyên ngang như cua.
Mặt thằng Khang đỏ lên như gà chọi, nó nghiến chặt hai hàm răng:
- Em nói vậy mà nghe được à? Em là vợ sắp cưới của anh, không phải độc thân như trước mà hành động tự do vậy được! Đêm hôm mưa gió ở trong phòng với nó đóng kín cửa thế này còn ra thể thống gì? Đừng nói với anh là em với nó chỉ nói chuyện thôi!
- Tùy anh muốn nghĩ sao thì nghĩ! - Uyên lạnh nhạt - Tôi còn chưa hỏi anh vì sao biết tôi ở đây mà tới, anh cài định vị vào điện thoại của tôi chứ gì? Khéo làm trò!
- Chính vì cài nên mới biết em lên đây tận hai ngày còn chưa chịu đi, báo hại tôi phải lặn lội lên đây xem em làm gì trên này, để rồi bắt gặp cảnh tượng này!
Thái độ dửng dưng của Uyên như hắt gáo nước lạnh vào mặt thằng Khang làm nó điên tiết. Nó đột ngột quay mặt nhìn mình, cặp mắt bên dưới đôi mày rậm đen bỗng long lên sòng sọc như phát hiện ra gì đó, nhanh như chớp phóng tới thộp cổ mình rồi quát lên cực kỳ giận dữ:
- Mặt nó, cổ nó dính cái gì đây hả? Không phải son môi của em sao? Nói chuyện kiểu khốn nạn này à?
Thôi xong rồi. Mình thầm niệm kinh trong bụng, phen này tình gian mà lý cũng gian. Chọi tay đôi chắc chắn mình sẽ bị nó dần nhừ tử, thằng ôn vật này đã trâu chó lại còn võ nghệ đầy mình, làm sao đánh lại.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Yêu thầm chị họ - Chap 175
Yêu thầm chị họ - Chap 175
Yêu thầm chị họ - Chap 175
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDUkspMh1nlmI7RiCP1hiLrd8PRpKRkLVvnRyTfYWXnGJm3DrEB_ezGoXFmhvofKnqrgBwv23INi9jdAJWFbO0-xWeMx8d-w2NRIj7X3CLjIfe3qmnyiWiQ6pKVckWi4iPtsjWK_BcJvw/s1600/yeu-tham-chi-ho.fw.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDUkspMh1nlmI7RiCP1hiLrd8PRpKRkLVvnRyTfYWXnGJm3DrEB_ezGoXFmhvofKnqrgBwv23INi9jdAJWFbO0-xWeMx8d-w2NRIj7X3CLjIfe3qmnyiWiQ6pKVckWi4iPtsjWK_BcJvw/s72-c/yeu-tham-chi-ho.fw.png
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2022/10/yeu-tham-chi-ho-chap-175.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2022/10/yeu-tham-chi-ho-chap-175.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-