Yêu thầm chị họ - Chap 176

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Yêu thầm chị họ voz Nghĩ thì nghĩ vậy song mình không hề có chút hối hận hay cảm thấy tội lỗi. Vì trong suy nghĩ của mình, Uyên luôn thuộc về mình. Uyên nhận lời lấy nó chỉ vì lý do bất khả kháng nào đó, hoặc đơn giản là do hận mình thôi.
Mình thừa biết Uyên yêu mình và chán ghét nó. Hơn nữa đám cưới vẫn chưa diễn ra, mình đoán cả hai cũng chưa đi đăng ký kết hôn đâu. Uyên không dại tới mức chưa gì đã đeo gông vào cổ.
Ngay cả khi thằng Khang đã phát hiện ra vết son môi trên cơ thể mình là của Uyên, cô nàng vẫn khá dửng dưng chả sợ sệt gì, thế nhưng khi trông thấy nó dùng cả hai tay thộp cổ áo như muốn bóp nghẹt mình, Uyên liền kêu lên:
- Anh tính làm gì? Tôi nói anh biết, đám cưới vẫn chưa diễn ra, tôi cũng chưa đăng ký kết hôn với anh, đừng có chọc điên tôi!
Thằng Khang rất tự tin vào tay nghề của nó, không hề đếm xỉa gì đến mình dù nó đang thộp lấy cổ mình, chẳng những vậy còn quay đầu ra sau quát thằng vào mặt Uyên:
- Hóa ra em cứ chần chừ câu giờ, không chịu làm thủ tục đăng ký kết hôn mặc kệ anh và gia đình hối thúc nhiều lần là vì chuyện này? Rốt cuộc em cần gì ở thằng khố rách áo ôm này? Hả??? Nó có gì bằng anh, so cả gia thế lẫn bề ngoài? Có ai nói nó xứng với em chưa? So với tụi mình, nó chả khác gì thằng ăn mày!
Uyên cười khẩy:
- Ít ra cũng không ngoại tình như anh!
- Mày buông ra!!!
Mình lấy hết sức mới xô được thằng Khang bật ra. Nó chả thèm để ý, vẫn mải quay về sau đối thoại với Uyên. Lúc này, nó giận quá cười rộ lên:
- Ngoại tình? Ha ha, vậy chứ thời gian em ở nhờ nhà nó, hai người đưa đẩy với nhau cả ngày, không phải lúc đó nó cũng đã có bồ rồi sao? Con bồ nó cũng ở chung nhà mà? Đó gọi là gì đây hả??? Tóm lại là yêu thì luôn có đủ lý do để bào chữa chứ gì? Anh ngoại tình chỉ một lần duy nhất thôi, cũng đã rất hối hận và cầu xin em tha thứ biết bao lâu rồi, em vẫn lạnh nhạt không chịu bỏ qua, trong khi thằng này có khác gì anh? Thậm chí tới bây giờ anh dám cá nó vẫn còn tơ tưởng con bồ cũ đó! Em có dám chắc sau này nó sẽ không lén lút hú hí với con kia sau lưng em không? Bảo đảm là có.
Uyên tái mặt bật hét:
- Anh im đi! Đừng nghĩ ai cũng như mình!
Thằng Khang hằn học nghiến mạnh từng chữ như sắp tự cắn nát môi:
- Bị nói trúng tâm sự rồi chứ gì? Nó cũng như anh trước kia thôi, chả đem lại cảm giác an toàn cho em đâu! Nhưng giờ anh khác rồi, anh đã thề từ nay về sau sẽ không đụng tới bất kỳ một thứ gì thuộc về giống cái ngoài em mà, sao em vẫn cứ như vậy? Em có hiểu cảm giác của anh hiện tại thế nào không? Trong khi anh tất bật lo đám cưới thì em nói đi mời cưới rồi lẻn lên đây hẹn hò với nó, làm vậy mà coi được sao? Bây giờ em muốn gì, hay muốn anh đánh chết nó trước mặt em mới chịu hối hận?
- Anh dám? - Uyên nói cứng song trong mắt không giấu được hốt hoảng, vì thừa biết thằng Khang có máu khùng, một khi lên cơn là bất chấp. Tóm lại ba đứa có mặt ở đây đứa nào cũng có máu điên, nhưng điên nhất chẳng ai khác chính là thằng Khang.
Mình nãy giờ tạm đứng ngoài cuộc âm thầm quan sát xem chuyện này sẽ dẫn tới đâu rồi mới tìm cách ứng phó, giờ nghe vậy bất giác rùng mình, nhẹ nhàng lùi về sau mấy bước đồng thời ngó quanh tìm thứ gì đó để tự vệ. Sắp xảy ra chuyện lớn rồi!
Thằng Khang cười nhạt:
- Có gì không dám? Cùng lắm thì tốn chục tỷ lo lót, đi tù vài năm, ông bà già anh lo được em à!
- Anh đừng có khùng! Muốn hủy đám cưới phải không? - Uyên dần mất bình tĩnh.
Thằng Khang nhìn chằm chằm Uyên, sau đó chán chường lắc đầu:
- Lên tới đây anh mới nhận ra đúng là trong lòng em không hề có anh, anh sai rồi. Lẽ ra ngay từ đầu anh không nên kiếm em nữa mới phải. Nhưng lỡ rồi, anh sẽ không từ bỏ! Tóm lại cách tốt nhất để em quên được nó là nó mồ yên mả đẹp đúng không?
Nó quay về phía mình, mắt đỏ ngầu như trâu chọi, nói như rít qua kẽ răng:
- Mọi chuyện đều tại mày mà ra! Tao sẽ làm cho mày phải hối hận vì dám đụng chạm vào vợ tao, thằng chó đẻ! Bất cứ ai dám rớ vào Uyên của tao, tao giết hết cả họ nhà nó!
Đùa chắc??!
Tim mình nhảy thót lên tận cổ, chưa bao giờ cảm thấy nguy cơ rõ ràng và đáng sợ như lúc này. Thằng điên này không chỉ muốn dần mình một trận hả giận thôi, nó đang muốn giết mình.
Mẹ nó, điên thật rồi! Nhìn nó lầm lầm lì lì đi tới, mình biết nó không dọa suông.
Xoạch!
Trong tay thằng Khang xuất hiện thêm con dao bấm nhọn hoắt, đã vậy còn là loại lưỡi xoắn ốc, dưới ánh đèn phản chiếu sáng quắc, vừa nhìn đã thốn tận rốn rồi. Thứ này đâm vào người chỉ có nước chảy máu tới chết, đừng mong cầm máu được.
Toàn thân mình lạnh toát. Mình cũng là dạng không ngại va chạm, đánh nhau nhiều lần, chịu không ít thương tích khắp người, thế nhưng phần lớn chỉ là đánh dằn mặt, chưa bao giờ mình hay đối thủ của mình có hoặc dám nảy ra ý định giết chết đối phương. Chẳng ai muốn đi tù hay bị tử hình cả, trừ thằng điên đang đứng trước mặt mình lúc này đây.
Ngón tay mình bị thương vẫn chưa lành, bình thường đánh tay đôi còn bị thằng Khang đập cho lên bờ xuống ruộng, nói gì trong tình trạng này, chưa kể nó còn có vũ khí. Trong lòng mình dâng lên dự cảm mơ hồ rằng đêm nay lành ít dữ nhiều, có khả năng mình sẽ mất mạng thật. Chết vì bị người ta giết sao? Nằm mơ cũng chưa bao giờ nghĩ tới.
Nó tiến tới thì mình thụt lùi, đồng thời liếc mắt về phía cửa phòng, thầm ước lượng nếu mình vùng chạy thì có thoát nổi không? Coi như năm mươi năm mươi, nhưng tới giờ này mình vẫn chưa chạy là vì Uyên đang ở đây, mình không thể bỏ mặc Uyên mà chạy một mình được. Nhưng nếu ở lại có khi mình sẽ bị đâm chết. Mẹ nó, rối hết não, chả biết phải làm sao.
Như biết ý định trong đầu mình, thằng Khang vừa lừ lừ tới gần vừa gằn giọng:
- Tính chạy hả? Mày có gan cứ chạy, tao giết Uyên!
- Mày dám? - Mình không tin nó dám làm vậy, vì thừa biết nó yêu Uyên nhiều cỡ nào.
Nó cười sằng sặc, đúng là máu điên ngập não rồi:
- Tao nói rồi, mày không tin cứ chạy coi tao có dám không biết liền! Uyên đã không chọn tao thì thà hai đứa cùng chết!
Vừa nói vừa lùi, rốt cuộc mình cũng đi xa cửa, bỏ qua cơ hội chạy trốn duy nhất mặc cho Uyên phía bên kia liên tục ra hiệu kêu mình chạy đi. Bị nó dồn vào vách phòng, liếc mắt thấy cái bình cắm hoa trên bàn bằng thủy tinh, mình chộp lấy làm vũ khí, cố ý dây dưa để câu giờ:
- Bình tĩnh đi! Có gì ngồi xuống từ từ nói!
- Bình tĩnh con mẹ mày! Mày là tao thì có bình tĩnh được không hả? - Nó hét lớn, gân cổ nổi thành sợi, mặt ửng đỏ trông rất kinh - Mày khôn hồn thì tự thiến, tao còn tha cho!
Nghe nó yêu cầu mà mình giật bắn, bỗng nghe thốn thốn thằng em:
- Mày điên à?
Thằng Khang đã dồn mình vào góc phòng nhưng chưa chịu ra tay, nó muốn chơi trò mèo vờn chuột để hả giận. Nó cười lạnh:
- Báo mày một tin mừng là tao đổi ý rồi, không giết mày nữa mà chỉ thiến mày thôi. Để coi thành bóng lại cái rồi, mày còn tìm Uyên được nữa không? Ha ha, chắc Uyên cũng chả còn hứng thú với thằng lại cái cụt ch*m. Chuyện hay vậy mà giờ tao mới nghĩ ra, suýt chút lỡ tay giết mày! Mày phải còn sống để nhìn thấy tao cưới Uyên chứ! Mày phải sống dằn vặt khổ sở, cả đời không thể lấy vợ sinh con, vậy tao mới hả giận!
Lưng mình toát hết mồ hôi hột, thằng ôn này khùng quá cỡ rồi. Mình liếm môi:
- Mày ngon thì bỏ dao xuống, tao với mày chơi tay đôi! Chơi vầy không thấy hèn à?
- Đéo! Đối với hạng dụ dỗ vợ người khác như mày thì chả có gì là hèn hết! - Nó gầm lên, dao trong tay nhấp nhứ, điệu bộ sắp sửa sấn tới xử mình.
Thời khắc nguy cấp, Uyên đột ngột hét lớn:
- Anh còn không chịu dừng lại, tôi nhảy xuống cho anh xem!
Giật mình nhìn lại mới nhận ra Uyên đang đứng sát khung cửa sổ mở toang, bên ngoài vẫn còn mưa. Hai tay Uyên vịn khung cửa, vẻ mặt vô cùng giận dữ, không rõ đang đóng kịch hay muốn làm thế thật. Mình thật sự lo lắng!
Thằng Khang chẳng những không bị dọa, ngược lại còn lớn tiếng thách thức:
- Nhảy đi, chả thay đổi được gì đâu! Anh vẫn xử nó xong rồi nhảy theo em, yên tâm!
Thằng điên này, mình không sợ nó mà sợ Uyên làm bừa nhảy thật thì khốn. Nhân cơ hội nó đang quay đầu về sau, mình âm thầm lao tới, nghiến răng đập bình hoa bằng thủy tinh trong tay xuống đầu nó một phát thật mạnh.
Nghe tiếng gió, thằng Khang giật mình hơi ngoẹo đầu tránh. Nó phản xạ cực nhanh song vẫn không tránh hết được, vẫn bị dính trúng một bên đầu.
Bốp!
Bình hoa vỡ tan, máu phún ra lập tức. Thằng Khang lảo đảo té xuống.
Không kịp nhìn lại xem tình trạng nó thế nào, mình cuống cuồng gọi Uyên vẫn còn đứng ngẩn ngơ vì không thể tin mình vừa thẳng tay đập đầu thằng Khang:
- Chạy, lẹ lên!
Uyên tái mặt hối hả chạy tới chỗ mình, lúc ngang qua chỗ thằng Khang không quên liếc nhìn nó một cái. Không còn tình cũng còn nghĩa, có lẽ Uyên không nỡ khi thấy nó bị vậy. Mình quát lớn:
- Lẹ lên! Nó trâu lắm không sao đâu, đừng lo!
Nói vậy chứ mình cũng chả chắc, hồi nãy mình đập thẳng tay không hề nương chút nào, thầm nghĩ bụng sau khi rời khỏi đây an toàn rồi sẽ nhờ nhân viên khách sạn lên xem giùm, có gì còn gọi cấp cứu.
Nào ngờ khoảnh khắc Uyên chạy ngang qua, thằng Khang đang nằm im bỗng chồm dậy chụp lấy chân Uyên kéo mạnh.
Rầm!
Bất ngờ bị kéo chân, Uyên ngã sõng xoài, chỉ kịp kêu lên một tiếng thảng thốt.
Mình khẩn trương phóng tới, co chân sút thẳng vào mặt thằng Khang bê bết máu còn chưa kịp đứng lên. Nhưng lần này đã có chuẩn bị, nó dễ dàng đưa một tay đỡ được cú đá hết sức của mình, tay kia chụp lấy chân trụ của mình rồi kéo mạnh.
Rầm!
Tới lượt mình đo đất kế bên Uyên, té một cú đau điếng, thầm kêu toi rồi. Thằng điên này trâu chó thật, biết vậy hồi nãy tranh thủ bồi thêm mấy cú có phải hơn không, vậy mà còn lo nó chết.
Máu chảy ướt một bên mặt thằng Khang, rớt cả vào mắt phải. Nó nheo nheo mắt ngồi đè lên người mình, chả buồn chùi máu mà lọ mọ mò tìm con dao bấm rơi khi nãy, trong khi tay kia đấm liên tục xuống mặt mình, miệng rống lớn:
- Tao nói thiến mày là thiến, đừng mơ chạy!!
Uyên gượng bật dậy, không nói không rằng tung một cú đá rất nhanh và mạnh nhằm ngay màng tang thằng Khang. Mình chỉ thấy trước mắt hoa lên, sau đó nghe huỵch một cái, Uyên đã lần nữa bị nó gạt té trong khi vẫn còn ngồi trên người mình. Nó tức tối gầm gừ:
- Đừng có lộn xộn nữa! Tội em xử sau, giờ ngồi đó coi anh thiến nó!
Bị trúng mấy đấm rất nặng khiến mình nổ đom đóm mắt chẳng còn thấy trời trăng gì nữa. Mình cố gắng tìm cách thoát khỏi khống chế mà không được, nó rất mạnh, khóa chặt tay chân mình, cực kỳ bất lực và vô vọng khi phải đánh tay đôi với thứ vừa cục súc vừa giỏi võ thế này. Giờ nghe nó sắp làm thật, mình càng ra sức vùng vẫy nhưng vô ích, thầm nghĩ cái chuyện quái đản gì đang xảy ra với mình vậy.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Yêu thầm chị họ - Chap 176
Yêu thầm chị họ - Chap 176
Yêu thầm chị họ - Chap 176
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDUkspMh1nlmI7RiCP1hiLrd8PRpKRkLVvnRyTfYWXnGJm3DrEB_ezGoXFmhvofKnqrgBwv23INi9jdAJWFbO0-xWeMx8d-w2NRIj7X3CLjIfe3qmnyiWiQ6pKVckWi4iPtsjWK_BcJvw/s1600/yeu-tham-chi-ho.fw.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDUkspMh1nlmI7RiCP1hiLrd8PRpKRkLVvnRyTfYWXnGJm3DrEB_ezGoXFmhvofKnqrgBwv23INi9jdAJWFbO0-xWeMx8d-w2NRIj7X3CLjIfe3qmnyiWiQ6pKVckWi4iPtsjWK_BcJvw/s72-c/yeu-tham-chi-ho.fw.png
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2022/10/yeu-tham-chi-ho-chap-176.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2022/10/yeu-tham-chi-ho-chap-176.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-