Yêu thầm chị họ - Chap 179

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Yêu thầm chị họ voz Một đêm cuồng nhiệt còn hơn cả cuồng nhiệt mau chóng qua đi, không thể nhớ nổi bọn mình đã âu yếm nhau bao nhiêu lần, chỉ nhớ đến khi cả hai quá mỏi mệt mới thiếp đi, ôm chặt nhau mà ngủ.
Sáng sớm, khi mặt trời ló dạng, ánh nắng xuyên qua màn cửa soi vào phòng. Mình giật mình thức dậy, thấy hơi nhột nhạt khắp mặt, mở mắt ra mới phát hiện Uyên đã dậy từ khi nào.
Cô nàng vẫn cuộn mình trong chăn, chỉ có cánh tay trần là ló ra, đang nhẹ nhàng vuốt ve khắp mặt mình, ánh mắt trìu mến và xa xăm.
Ngay khi thức dậy, chạm vào ánh mắt Uyên nhắc mình nhớ những thứ tốt đẹp đã ở lại phía sau, và bây giờ mình sẽ phải đối mặt với điều đáng sợ nhất.
Nếu được lựa chọn, mình sẽ chọn ngủ mãi ngủ mãi mà không bao giờ tỉnh dậy. Tiếc là chuyện đó không thể nào xảy ra, cơn mơ thường nhanh chóng qua đi và người ta sẽ phải chấp nhận với thực tại phũ phàng.
Mình vẫn nằm yên, nhìn Uyên đầy yêu thương, vui vẻ đón nhận những cái vuốt ve nhồn nhột khắp mặt. Sau một đêm triền miên trong tột đỉnh thăng hoa, Uyên của hiện tại mang lại cho mình cảm giác thân thiết đến khó thể xa rời, chẳng khác nào một phần máu thịt của mình vậy. Tay mình chạm nhẹ vào một bên gò má Uyên, cảm nhận làn da mát lạnh vì không khí trong phòng, thì thầm:
- Dậy lâu chưa?
- Lâu rồi. - Uyên khẽ đáp.
Mình hỏi:
- Chưa tám giờ mà, dậy chi sớm vậy?
Thần sắc Uyên lộ chút không vui:
- Đang ngủ thì nhà Uyên gọi điện, có muốn ngủ nữa cũng không được.
- Hả? - Mình hết hồn, sáng giờ ngủ say nên nào có biết gì - Nhà Uyên gọi làm gì? Không lẽ...
Uyên cười gượng:
- Ừm. Nó gọi điện qua méc ba Uyên, cả nhà Uyên biết hết rồi.
- Có chuyện méc kiểu này nữa hả? Rồi sao, ba Uyên có la không? - Mình khó xử.
Nói vậy chứ mình hiểu được tâm trạng thằng Khang thế nào. Đêm qua sau khi mất dấu tụi mình chắc nó vô cùng điên máu, có khi đã lùng sục khắp nơi cả đêm mà không tìm được cho nên tới sáng mới phải gọi qua bên kia mách lẻo.
Uyên thở ra một hơi:
- Không la mấy, chỉ nói đã nhận lời người ta rồi thì đừng làm gì để ba mất mặt, lệnh cho Uyên nội trong bữa nay phải về Cần Thơ thu xếp ổn thỏa mọi chuyện.
Mình lòn tay trong chăn ôm cứng lấy cơ thể quyến rũ:
- Đừng về! Ở lại đây với T đi!
Người Uyên thoáng run, khó khăn lắc đầu:
- T đừng làm Uyên khó xử nữa! Chuyện đêm qua... Uyên đã cố gắng lắm rồi! Coi như nó là kỷ niệm đẹp của Uyên với T, cất kĩ trong lòng chứ đừng để nó dày vò T! Rồi T sẽ gặp người đáng để T trân trọng sớm thôi!
Mình càng siết chặt Uyên hơn, cắn răng nói:
- T sợ cái cảnh phải làm lại từ đầu lắm rồi! Bây giờ T không cho Uyên đi, Uyên đi được sao? Đừng làm vậy có được không?!!!
- Muốn vậy thì T giết Uyên đi, hoặc mua xích về trói Uyên lại! Mà T có thể trói được Uyên cả đời sao?
- T không hiểu vì sao Uyên lại quyết tâm lấy nó tới vậy? Không sao hiểu nổi? - Mình không ngừng lẩm bẩm tự hỏi. Dù đã hứa với Uyên sẽ không nhắc đến chuyện này nữa, nhưng giờ phút này khi Uyên thực sự sắp ra đi, mình không tài nào lãng quên hoặc vờ không nghĩ tới được.
Uyên muốn đứng lên nhưng bị mình ôm cứng không thể nào chui được ra khỏi chăn, hai mắt long lanh như không nỡ, chỉ đành thở dài thườn thượt:
- Thay vì làm vậy dù biết cũng chẳng thay đổi được gì, sao T không mỉm cười cho Uyên yên lòng? Đời này mình không có duyên thì hẹn kiếp sau! Cuộc đời ngắn ngủi lắm, biết đâu chỉ một thời gian ngắn nữa T sẽ biết có thể gặp Uyên ở đâu thì sao?
Mình không hiểu Uyên nói vậy có ý gì:
- Nói bậy bạ gì đó? Rốt cuộc thì Uyên tính làm gì?
Uyên tỏ ra mệt mỏi, đáp bằng giọng nhạt nhẽo:
- Nói xàm thôi, quên đi! T đừng suy nghĩ chi cho mệt! T buông Uyên ra đi, trễ rồi!
- Chết cũng không buông!
- Có muốn Uyên cắn lưỡi chết trước mặt T không?
Mình vờ không nghe Uyên nói gì, bàn tay trong lớp chăn lần mò khắp thân thể Uyên, muốn dùng cách này để làm cô nàng mềm lòng hoặc chí ít cũng kéo dài được chút thời gian, song liền bị Uyên nhẹ nhàng đẩy ra:
- Hết đêm rồi, từ giờ mình là bạn, T đừng vậy nữa!
Mình khựng lại, nhất thời không biết nên nói gì, nên phản ứng thế nào.
Uyên lặng lẽ mặc chiếc váy ngủ đêm qua vội vàng vất phía dưới chân vào, mọi chuyện đều diễn ra kín đáo bên trong chăn, không để mình nhìn thấy.
Không gì cay đắng và chua xót bằng tận mắt chứng kiến thứ quý giá nhất với mình lại đang từ từ rời xa mình mà không cách nào níu giữ. Mình thẫn thờ nằm đó, trơ mắt nhìn Uyên lục lọi túi xách lấy ra bộ đồ mới rồi cầm nó đi vào phòng tắm.
Mình biết, chừng nửa tiếng nữa thôi, Uyên sẽ rời khỏi đây, chính thức chia tay mình để về Cần Thơ làm vợ thằng Khang. Với người nguyên tắc như Uyên, có lẽ sau khi chính thức thành vợ nó rồi, sẽ không bao giờ Uyên chịu gặp lại mình nữa đâu.
Trong tâm trạng hoang mang tột độ, mình mặc quần áo vào như cái máy, đầu óc rỗng tuếch, chợt thấy mất phương hướng, mất hết mục đích sống, chẳng thiết tha làm bất kỳ điều gì nữa.
Đau lắm, xót lắm, khó chịu lắm, nhưng không khóc được. Khóc mà làm gì khi biết nó chẳng giải quyết được chi, chỉ càng làm mình trở nên yếu ớt. Mà thực tế thì mình cũng chả còn nước mắt để khóc nữa, thời gian qua số lần mình khóc còn nhiều hơn cả cuộc đời hai mươi mấy năm cộng lại rồi.
Mình nên làm gì để cản Uyên lại đây?
Khi muốn níu kéo, người ta thường đem thứ đáng sợ nhất là cái chết ra để hù dọa. Tiếc là cách này với Uyên vô hiệu, thậm chí mình đoán có khi Uyên còn mong chờ mình làm vậy nữa, để cô nàng được danh chính ngôn thuận từ bỏ thế giới này, cùng với mình.
Tự tử không được, nài nỉ khóc lóc cũng không được, vậy còn biết phải làm gì?
Cảm giác chán nản bủa vây, vô tình trông thấy điện thoại Uyên để trên bàn vừa sáng màn hình, mình chợt nhớ tới một chuyện, vội lớn tiếng hỏi:
- Uyên mở máy hả?
- Ừ, mở mới nhận được cuộc gọi của ba Uyên chứ. - Tiếng cô nàng trong phòng tắm vọng ra, lẫn vào tiếng nước từ vòi hoa sen rào rào.
- Uyên quên chuyện tối qua rồi hả? Lỡ thằng Khang dựa vào định vị tìm tới đây thì sao?
- Không có đâu. Tối qua rối trí Uyên quên, chẳng cần vứt điện thoại hay tắt nguồn làm gì hết, chỉ cần tắt mấy cái ứng dụng báo vị trí trên zalo, facebook thì nó không mò ra được đâu.
- Chưa chắc, giờ có nhiều phần mềm gián điệp tân tiến lắm. T nghi nó cài phần mềm vào máy Uyên chứ không đơn giản như Uyên nghĩ đâu...
- Chắc không tới nỗi vậy. - Giọng Uyên không chắc chắn lắm, có hơi lo lắng.
- Hên xui, T tắt nguồn nhen, cho an toàn!
- Tắt đi!
Uyên vừa đồng ý, mình bấm tắt nguồn máy ngay, vừa làm xong liền nghe tiếng mở khóa phòng lạch cạch. Thôi chết rồi, không trùng hợp vậy chứ? Chẳng lẽ mình đoán đúng?
Phòng kín, chỉ có một cửa ra vào, phòng tắm thì Uyên đang sử dụng, cũng đang đóng kín cửa. Ngó tới ngó lui chả có chỗ nào để trốn tránh, mình chụp vội lấy cái trụ móc đồ bằng inox trong góc phòng hườm sẵn.
Cửa mở, mình chết lặng khi thấy rõ kẻ đến.
Quả nhiên, đứng bên ngoài là nhân viên nam và thằng Khang. Nó trừng trừng nhìn mình tóe lửa như chỉ muốn lao tới ăn tươi nuốt sống ngay mới hả.
Nhân viên nam kia còn rất trẻ, chừng 18 19 thôi, điệu bộ xun xoe nói:
- Có gì mong anh giải quyết nhẹ nhàng thôi, đừng để em bị...
- Yên tâm, cứ xuống trước đi! Anh chỉ nói chuyện thôi! - Thằng Khang khoát tay, đuổi nhân viên kia đi càng sớm càng tốt để tha hồ phóng tay xử mình.
Nhìn cũng biết thằng lỏi nhân viên ăn tiền của nó nên mới dùng chìa sơ cua mở cửa phòng. Cũng không trách được, trông thằng Khang xăm trổ bặm trợn như vậy chẳng ai dám dại dây vào, lại còn được cho tiền thì tội gì từ chối mà hại cái thân.
Nhân viên kia dạ dạ vài tiếng, toan quay đi, mình liền lên tiếng:
- Thằng này muốn giết anh đó, thế nào cũng có án mạng. Em trai cũng không tránh khỏi bị liên lụy đâu!
Nhân viên nam nghe vậy khựng người, quay mặt nghi hoặc ngó mình, tỏ ra ngần ngừ nửa muốn đi nửa lại sợ xảy ra chuyện giống như mình vừa nói.
Thằng Khang móc ra vài tờ giấy bạc nhét vào tay nhân viên khách sạn, trấn an:
- Đừng lo gì cả, anh hứa với em là sẽ không có chuyện gì hết! Thằng đó sợ anh, chỉ muốn chạy tội thôi! Cứ xuống dưới sảnh đi, cho anh chừng 30 phút để giải quyết êm xuôi chuyện này, xong việc anh sẽ cho thêm.
Chớp mắt đã có thêm mấy triệu bằng cả nửa tháng lương, lại còn nghe hứa hẹn chút sẽ cho thêm, thằng nhóc nhét ngay tiền vào túi quần, gật lia lịa:
- Dạ, để em canh chừng cho. A tranh thủ nhanh nhanh nhé!
- Ok, ok.
Đồng tiền luôn có sức mạnh vạn năng, biết nói gì cũng không lọt vào tai thằng nhóc này nữa, mình im lặng nhìn nó nhanh chóng đi khỏi.
Nhân viên kia vừa khuất dạng, thằng Khang lập tức khép chặt cửa. Nó không nhào tới ngay như mình tưởng, chỉ hỏi:
- Đêm qua sướng không? Chắc là sướng lắm hả, ch*ch vợ tao cả đêm mà. Sao, làm được mấy nháy? Thỏa mãn không? Khỏi phải nói nhỉ, Uyên mà, thằng nào chả mê mẩn!
Từng câu từng chữ trong miệng nó phun ra đầy căm tức và hằn học, răng thì nghiến trèo trẹo.
Giông tố sắp kéo tới rồi, lần này chắc chắn sẽ dữ dội hơn tối qua nhiều. Lần này bảo đảm mình sẽ không may mắn được bảo vệ lên can thiệp đúng lúc nữa, khi thằng Khang đã khôn ra, không đùng đùng xông lên mà lại đấm tiền vào mõm nhân viên khách sạn để mua chuộc.
Mình tỏ ra bình tĩnh nói:
- Mày nói nhảm gì vậy? Tao với Uyên trong sáng, chả làm gì hết!
Thằng Khang cười gằn, mắt gườm gườm ngó mình không rời, giọng điệu tức tối:
- Tưởng tao là con nít mà tin mấy lời xàm đó hả? Ngủ với nhau cả đêm không làm gì, chắc mày với con đĩ kia đều là thánh hết rồi. Nghe cho rõ, tao sẽ cắt ch*m mày, sau đó đánh nát hai chân mày cho mày ngồi xe lăn suốt đời để gặm nhấm sai lầm mày đã ngu xuẩn gây ra ngày hôm nay. Còn con kia, hờ hờ, tao vẫn sẽ cưới nó, cưới rồi tao sẽ cho cả đám bạn tao chơi nó mỗi ngày cho nó tha hồ sung sướng, thỏa mãn cái thói đĩ thõa dâm loàn...
Thằng này điên thật rồi, không ngờ có thể nói về Uyên bằng những lời cực kỳ bẩn thỉu khó nghe, đủ hiểu nó hận bọn mình tới cỡ nào.
Lúc này, Uyên nghe ồn ào cũng đã mặc đồ vào, từ trong hơi ló mặt ra quan sát. Mình vội lùi lại che chắn cho Uyên, khẩn trương nói:
- Đừng tưởng tao ngán mày! Cùng lắm thì hai thằng chết chung, dám nhào tới đây cẩn thận tao đập mày nát gáo!
Biết nó võ nghệ đầy mình song cầm được cây inox trong tay mình vững tin phần nào. Mình chuẩn bị sẵn tinh thần rồi, nghĩ cho đúng thì chuyện thằng Khang một lần nữa mò được tới đây thoạt nghĩ thì xấu, nhưng cũng có mặt tốt. Nó đã phát hiện ra mình ngủ với Uyên, thân mật với Uyên, chuyện này không thể nào chối cãi. Và nó cũng đã tỏ thái độ quyết liệt trả thù, không chấp nhận bỏ qua cho Uyên thêm nữa. Những lời dơ bẩn vừa rồi hẳn Uyên nghe rõ, họa điên cô nàng mới còn giữ ý định lấy nó để rồi sẽ bị đối xử kinh khủng như vậy. Cho nên chỉ cần lần này bọn mình thoát được, Uyên sẽ thuộc về mình.
Cố nốt lần này nữa thôi, rồi Uyên sẽ là của mình!
Căng thẳng cực độ, trong đầu mình xoay chuyển thật nhanh, trong khi tay vẫn hườm sẵn cây gậy inox, hai mắt nhìn chằm chằm thằng Khang, không dám buông lỏng dù chỉ nửa giây.
Chỉ cần nó xông tới, mình sẽ không ngần ngại đập thẳng tay. Nó chết mình chấp nhận đi tù, tội ngộ sát chắc không đến nỗi bị tử hình, còn hơn mình chết và Uyên sẽ bị nó hành hạ trả thù với đủ trò dơ dáy.
Coi như mình chết vì gái đi, thì cái chết này cũng hoàn toàn xứng đáng. Sau tất cả mọi chuyện Uyên đã làm vì mình, mình chấp nhận đánh đổi!
- T... Ráng lấy cái điện thoại của Uyên rồi chui vô đây trốn, Uyên gọi cảnh sát... - Uyên thì thào thật khẽ vừa đủ mình mình nghe.
Ý này rất hay. Cửa phòng bằng gỗ khá dày, nếu tụi mình trốn trong đó, tấn lại thì thằng Khang muốn phá được cũng rất khó, chỉ cần cố thủ chờ tới khi công an đến can thiệp là tai qua nạn khỏi.
Nhưng vấn đề là cái điện thoại đang ở gần chỗ thằng Khang đứng, chẳng có cách nào lấy được.
Không lấy được điện thoại mà chui vào phòng tắm trốn với Uyên cũng chỉ câu giờ được một lát, làm gì có ai biết mà lên giải cứu tụi mình. Làm sao đây???

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Yêu thầm chị họ - Chap 179
Yêu thầm chị họ - Chap 179
Yêu thầm chị họ - Chap 179
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDUkspMh1nlmI7RiCP1hiLrd8PRpKRkLVvnRyTfYWXnGJm3DrEB_ezGoXFmhvofKnqrgBwv23INi9jdAJWFbO0-xWeMx8d-w2NRIj7X3CLjIfe3qmnyiWiQ6pKVckWi4iPtsjWK_BcJvw/s1600/yeu-tham-chi-ho.fw.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDUkspMh1nlmI7RiCP1hiLrd8PRpKRkLVvnRyTfYWXnGJm3DrEB_ezGoXFmhvofKnqrgBwv23INi9jdAJWFbO0-xWeMx8d-w2NRIj7X3CLjIfe3qmnyiWiQ6pKVckWi4iPtsjWK_BcJvw/s72-c/yeu-tham-chi-ho.fw.png
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2022/10/yeu-tham-chi-ho-chap-179.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2022/10/yeu-tham-chi-ho-chap-179.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-