Thế giới của cậu có màu gì? - Chap 4

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Quán trà sữa Lí Lắc tọa lạc gần trung tâm thành phố Tây An, giữa khu đô thị sầm uất và hoa lệ bậc nhất thuộc địa phận tỉnh Nam Giang. Khuôn viên quán rất rộng, phân ra thành hai khu, sân vườn và phòng lạnh. Không gian quán bài trí rất đẹp và trang nhã, nước uống cũng cực ngon, giá cả đương nhiên vô cùng đắt đỏ, vì vậy đây là địa chỉ tụ tập thường trực của lũ trẻ nhà giàu. Còn dạng nghèo mạt rệp như Kiến Đông thì chưa từng dám đặt chân đến đây lần nào, năm mươi nghìn một ly trà sữa cỡ vừa, chưa kể topping sẽ tính thêm tiền, gần bằng tiền ăn của mẹ con cậu một ngày rồi, họa điên mới dám tiêu xài như thế. Bữa nay được Nam mập hào phóng mời, cậu mới có dịp chen chân đến đây, bỡ ngỡ bước vào thế giới của những kẻ giàu có.
Cho xe vào bãi, Nam mập tự tin đi trước dẫn đường, khoát khoát tay chỉ dẫn:
- Vô đây nè.
Rồi thấy Kiến Đông đi phía sau cứ ngó quanh quất bằng ánh mắt hiếu kỳ, cậu ta vừa buồn cười vừa bực, gắt:
- Mày đừng ngó quanh vậy nữa, nhìn giống nhà quê lần đầu lên tỉnh quá, chẳng may tụi kia nhìn thấy sẽ cười mình. Ưỡn ngực, thẳng người lên cho tao xem, ờ, đúng rồi. Vậy mới phải chứ!
Gật gù hài lòng, Nam mập xăng xái đẩy cửa khu phòng lạnh đi vào trong.
Trông Nam mập tự tin, kỳ thực trong bụng cậu ta lúc này cũng đang rất hồi hộp. Gia cảnh Nam mập khá giả nhưng chưa đến mức có thừa tiền để uống một ly nước cả trăm nghìn thế này, thỉnh thoảng thèm lắm cậu mới bấm bụng ghé qua, số lần đến đây còn chưa đầy các ngón trên một bàn tay. Bữa nay nghe cậu bạn Minh Nhựt nói "crush" của mình có mặt, Nam mập muốn tới tìm cơ hội làm quen, nhưng đi một mình thì ngại, vì vậy mới hào phóng rủ theo Kiến Đông cho thêm phần tự tin. Nghĩ đến khoản tiền gần hai trăm nghìn sắp chảy từ túi mình vào túi chủ quán mà lòng Nam mập đau như cắt, lại thêm trông thái độ nhà quê ra tỉnh của thằng bạn, cậu ta càng ngán ngẩm, chẳng biết mình có sai lầm khi dẫn theo thằng ngố rừng này đến đây hay không.
Nhác thấy Nam mập tiến vào, một thiếu niên liền giơ tay vẫy vẫy, kèm tiếng gọi:
- Ở đây.
Thiếu niên này chính là Minh Nhựt đã rủ rê Nam mập tới đây. Cậu ta trắng trẻo, mày rậm, gương mặt điển trai, mặc quần jean áo thun trắng bó sát khoe cơ bắp rắn rỏi, từ trang phục sành điệu và đắt tiền trên người, không khó để nhìn ra gia cảnh.
Ngoài Minh Nhựt, chung bàn còn có bốn người khác, ba nữ một nam, qua cách ăn mặc có thể nhận ra đều là một đám trẻ nhà giàu, nhất là những đôi giày hàng hiệu dưới chân.
Nam mập thường ngày cũng rất chịu khó chải chuốt, ngoại trừ bộ dạng hơi thừa cân một tí thì trông không đến nỗi nào, thế nhưng khi đứng gần nhóm này lại có vẻ "nghèo" hơn không ít, càng không cần phải nhắc tới Kiến Đông với một chiếc quần soọc và áo phông đen đã cũ, chân mang dép lê, cứ như kẻ lạc loài.
Ngay khi thấy bộ dạng của cậu, năm cặp mắt đồng thời tỏ ra kinh ngạc, mấy cô gái tinh tế nhìn đi nơi khác, chỉ có hai nam thiếu niên kia vẻ bất ngờ trên mặt dần chuyển sang khinh thường khó che giấu.
Tâm tư nhạy cảm như Kiến Đông dễ dàng nhìn ra điều này, song cậu phớt lờ, kéo ghế ngồi cạnh Nam mập. Cậu đến đây vì ly trà sữa miễn phí thôi, mấy kẻ này cậu đếch cần quan tâm, kệ chúng. Chúng có xem thường hay tôn trọng, cậu cũng chẳng có thêm được tí tiền nào để mua nhang cả.
- Ai đây? - Minh Nhựt khẽ hỏi Nam mập.
- Bạn tao. - Nam mập cố gắng ra vẻ tự nhiên, mắt lén lút đảo qua chỗ "crush" ngồi một cái rồi chuyển thật nhanh sang nơi khác.
- Tao kêu mày đi một mình thôi mà, tự nhiên dẫn thằng khố rách áo ôm này đến đây làm gì? Mất mặt tao quá! - Minh Nhựt tiếp lời, dù hạ giọng nhưng lại giống như cố tình nói đủ to cho cả bàn cùng nghe thấy. Có lẽ cậu ta đang muốn phân rõ ranh giới với Kiến Đông, sợ bị mấy cô bạn kia đánh đồng.
Kiến Đông chưa kịp có phản ứng, Nam mập tái mặt nói:
- Cậu ấy là bạn tao, mày đừng ăn nói khó nghe vậy.
Phía đối diện là ba cô gái xinh xắn, nổi bật nhất là thiếu nữ ngồi giữa mặc chiếc váy ngắn màu trắng, tóc chấm vai cài băng đô, vẻ ngoài vô cùng thu hút. Cô thoáng nhíu mày, dường như có chút khó chịu với kiểu cách phân biệt giai cấp của Minh Nhựt, dù vậy cô vẫn im lặng không lên tiếng, bình đạm dùng nước. Ngược lại, hai cô bạn kia lại có vẻ đồng tình, như không muốn thế giới của bọn họ bị một kẻ ất ơ hèn kém từ đâu đó chui tọt vào phá đám.
Trước phản ứng khá quyết liệt từ Nam mập, Minh Nhựt toan đáp trả, nhưng vừa rồi cậu đã tinh ý nhận ra cái nhíu mày khó chịu của thiếu nữ mặc váy trắng. Để tránh làm không khí căng thẳng, cậu mở miệng giới thiệu:
- Bỏ đi, để tôi giới thiệu mọi người với nhau. Đây là Bích Trâm, Thảo Vy, còn bạn nữ ngồi giữa xinh như tiên này là Mỹ Lan.
Hai cô bạn kia đúng là khá xinh, ăn vận hợp mốt, thế nhưng ngồi hai bên thiếu nữ váy trắng tên Mỹ Lan kia lại có cảm giác như người hầu bên cạnh cô công chúa. Mỹ Lan nghe vậy, mặt thoáng ửng hồng lên:
- Cậu quá lời rồi, tôi ngại chết mất!
- Hì hì, sự thật mà, có gì quá lời cơ chứ? À, còn cậu bạn dễ thương mũm mĩm này là Hoàng Nam.
Nói xong, Minh Nhựt im luôn, dường như quên mất sự hiện diện của Kiến Đông, thực ra cố tình làm cậu bẽ mặt thì đúng hơn.
Nam mập lúc này đang thần hồn nát thần tính, run như cầy sấy liếc nhìn cô bạn tên Thảo Vy mà cậu thương thầm nhớ trộm đã lâu kia, nào còn tâm trí để ý đến chuyện khác.
Vẫn là cô bạn Mỹ Lan tinh tế nhận ra, mỉm cười:
- Còn bạn kia nữa, sao cậu không giới thiệu luôn?
Trong bụng Minh Nhựt không vui, ngoài mặt vẫn tỏ ra vui vẻ đáp lời:
- Xin lỗi, tôi quên mất. Nhưng mà cậu ấy là bạn riêng của Hoàng Nam, tôi không biết tên, có muốn giới thiệu cũng đành chịu.
Thấy mình như quả bóng bị người khác đá qua đá lại, Kiến Đông lạnh nhạt lên tiếng:
- Mọi người không cần quan tâm đến tôi làm gì, cứ xem như tôi là không khí đi. Chờ uống xong ly trà sữa, tôi sẽ về ngay. Còn nếu có ai đó vì sự có mặt của tôi mà khó chịu thì thôi, tôi đi ra bàn khác ngồi vậy.
Dứt lời, Kiến Đông đứng lên thật, hành động đột ngột này khiến tất cả đều sửng sốt.
Nam mập bừng tỉnh, chụp vội tay Kiến Đông kéo xuống, nhăn nhó nói nhỏ vào tai cậu:
- Chịu khó nhịn nhục chút đi, coi như không vì tao thì cũng vì ly trà sữa. Mày ngồi đây cho tao đỡ run!
Đoạn, cậu ta quay qua mọi người, cười ngại ngùng:
- Cậu ấy tên Kiến Đông, coi vậy chứ hiền lành lắm, mỗi tội hơi thẳng thắn nên có nói gì sai mong các bạn bỏ qua cho!
Ai nấy đều khó chịu ra mặt nhưng Nam mập đã nói như vậy, bọn họ cũng không tiện bắt lỗi thêm nữa.
Về phần Kiến Đông dù rất không muốn song đành tiếp tục ngồi xuống, tránh làm Nam mập khó xử.
Trong lòng Mỹ Lan lại thấy buồn cười, thầm nghĩ cậu bạn này tuy mặc đồ cũ kĩ nhưng vẻ ngoài cũng không đến nỗi nào, chỉ không ngờ hình như tính cách có phần lập dị khác người.
Minh Nhựt thì nghĩ khác, cậu cho rằng thằng nhãi quê mùa kia đang cố tình "tạo nét" để gây chú ý, chứ trần đời làm gì có ai ăn nói thô kệch thế kia? Trong lòng cậu càng thêm bực tức, chỉ mong nhân viên mau mau đem ly trà sữa ra để có lý do tống cổ Kiến Đông về cho nhanh, đỡ ngứa mắt.
Lát sau, tạm bỏ qua sự hiện diện của Kiến Đông, mọi người tiếp tục trò chuyện rôm rả như trước. Cậu ta đã bảo cứ xem cậu ta là không khí, tốt thôi, bọn họ cũng đang có ý định đó.
Thiếu niên gầy gầy ngồi cạnh Minh Nhựt chợt nói:
- Tôi nghe mẹ nói năm nay các trường đều sẽ lấy điểm tuyển cao hơn các năm trước đấy, không dễ thi đỗ đâu, đặc biệt là Nguyễn Trãi, cho nên mọi người cần phải ôn tập thật cẩn thận, đừng xao nhãng xem thường.
Cậu ta tên Thành Chương, có mẹ làm ở phòng giáo dục tỉnh, vì vậy muốn nhân dịp này khoe khéo địa vị bản thân. Quả nhiên, hai cô bạn Thảo Vy, Bích Trâm nghe vậy liền trầm trồ hỏi han không ngớt, khiến cậu ta vô cùng đắc ý, tuy ngoài mặt luôn miệng giả vờ khiêm tốn.
Nhìn thấy Thành Chương chiếm hết tầm mắt của Thảo Vy, Nam mập rất bực bội, thế nhưng miệng lưỡi cậu không khéo, cha mẹ lại chỉ là người kinh doanh buôn bán, không thể so sánh được. Mặt khác, trước giờ cậu chỉ nhìn ngắm Thảo Vy xa xa, thấy cô ấy xinh xắn thì đem lòng yêu thích vậy thôi, hôm nay tiếp xúc chưa lâu nhưng cậu nhận ra cô gái này dường như tính cách không được tốt cho lắm, cảm thấy khá thất vọng.
Minh Nhựt cười nói:
- Những người khác chưa biết thế nào, riêng Mỹ Lan thì tôi đoán chắc thừa sức trúng tuyển vào Nguyễn Trãi rồi, đúng không? Với sức học của cậu thì dễ như ăn kẹo ấy mà, có khi lại đoạt luôn vị trí thủ khoa.
Ai lại chẳng thích được nghe người khác tâng bốc, Mỹ Lan cũng không ngoại lệ, tuy nhiên do nghe nhiều thành quen, cô vẫn tỏ ra bình thường, chỉ cười đáp:
- Cậu lại nói quá rồi. Học tài thi phận mà, chưa hẳn học giỏi thì sẽ thi tốt, và ngược lại. Tôi chỉ biết cố gắng hết sức mình thôi.
- Ha ha, cậu khiêm tốn quá đấy. Cỡ cậu mà còn không thi đậu nữa thì thôi, khỏi cần nhắc tới bọn này nữa. - Minh Nhựt cười lớn.
Mấy người khác cũng cười xòa theo. Ở đây, ai cũng biết Mỹ Lan học trường Nguyễn Khuyến - Trường trung học cơ sở danh tiếng nhất tỉnh. Hơn nữa, cô còn là học sinh có thành tích đứng đầu toàn khối bốn năm qua, cho nên lời của Minh Nhựt không hề tâng bốc quá đà. Nếu ngay cả Mỹ Lan còn không thể trúng tuyển vào trường Nguyễn Trãi thì có lẽ năm học tới đây, ngôi trường đó nên chuẩn bị tinh thần sẽ chẳng có học sinh nào nhập học là vừa.
Từ đầu đến cuối, Kiến Đông ngồi nghe cứ như vịt nghe sấm, dù tầm mắt cậu luôn hướng ra phía mặt đường nhưng tai không thể giả vờ điếc không nghe thấy gì. Trường Nguyễn Trãi được nhắc đến trong câu chuyện của đám con nhà giàu thích khoe mẽ này đã thu hút sự chú ý của cậu. Khi nãy ở nhà, chính Gia Linh cũng bảo cậu thi vào đó, nhưng cậu liền giãy nảy từ chối. Vậy mà trong lời nói của những kẻ này, cậu có cảm giác hình như bọn họ đều rất tự tin sẽ đỗ vào, thậm chí còn nhắm đến danh hiệu thủ khoa. Điều này khiến Kiến Đông lần đầu tiên mơ hồ nhận ra sự chênh lệch giữa mình và nhóm này, không chỉ mỗi vấn đề giàu nghèo, mà còn cả thành tích học tập, tương lai...
- Này, còn cậu, cậu định thi vào trường nào?
Mỹ Lan đột ngột nhìn Kiến Đông, tươi tắn hỏi. Thực ra, cô không hề hứng thú với Kiến Đông, nhưng do từ nhỏ sinh trưởng trong gia đình danh giá, được giáo dục rất tốt, cô không thể phớt lờ cậu như những người khác, thỉnh thoảng hòa đồng bắt chuyện vài câu cũng là việc tốt nên làm. Đối với Mỹ Lan, bất kể người đối diện như thế nào, cô đều muốn lưu lại ấn tượng thật tốt trong mắt đối phương.
Hỏi xong, không thấy Kiến Đông có phản ứng gì, mắt cứ lơ đễnh ngó ra ngoài cửa, Mỹ Lan hơi ngượng đỏ mặt lên.
Nam mập huých tay Kiến Đông một cái, trong lòng thầm mắng thằng lỏi này có phúc mà không biết hưởng.
Đột nhiên bị huých mạnh vào tay, Kiến Đông giật mình:
- Sao?
- Sao trăng gì? Mỹ Lan hỏi thăm mày kìa, trả lời đi? - Nam mập rít khẽ.
- Hỏi gì mới được? - Cậu ngơ ngác, vừa rồi mải nghĩ thả hồn đi lang thang chốc lát, đúng là chả nghe gì hết.
- Cậu định thi vào trường nào, cấp ba ấy? - Minh Nhựt khó chịu lặp lại, thầm nghĩ khi không một người như Mỹ Lan lại cứ bắt chuyện với thằng ôn này làm gì, không lẽ đã nảy sinh hứng thú với nó? Không thể nào, có là người mù cũng dễ dàng nhìn ra sự chênh lệch trời vực giữa cậu và thằng khố rách áo ôm này.
- À, Bình Long. Mà tôi chả biết đậu nổi không, có khi học bán công cũng chưa biết chừng. - Kiến Đông tùy tiện trả lời.
Nghe xong, tất cả mọi người đều mắt chữ O, mồm chữ A, hết biết nói gì. Cứ nghĩ cậu ta nhà nghèo thì sẽ hiếu học, không ngờ lại vừa nghèo vừa học dốt, rốt cuộc là từ đâu chui vào hội nhóm này cơ chứ?
Tất cả đều tại thằng Nam mập chết bầm.
Minh Nhựt ánh mắt tóe lửa hầm hầm ngó Nam mập, báo hại cậu ta phải nở nụ cười gượng gạo, cũng cảm thấy hôm nay mình đưa theo Kiến Đông đến đây đúng là sai rồi, phá hỏng không khí của mọi người.
Chỉ có Mỹ Lan là mỉm cười, khách sáo động viên vài câu:
- Học ở đâu thì cũng là học, không thiếu người sau này thành đạt dù trước kia học hành không tới nơi tới chốn. Cậu cố gắng lên!
Lịch sự nói thế thôi, trong lòng Mỹ Lan đương nhiên nghĩ khác. Ở thế giới này và thời đại này, nếu muốn thành công, có địa vị trong xã hội thì học vấn gần như là điều kiện tiên quyết không thể thiếu. Đúng là ngoài xã hội cũng có người học thấp nhưng thành công và giàu có, tuy nhiên những người như vậy cực kỳ hiếm, đều là nhân vật có đầu óc kiệt xuất hơn người. Còn cậu bạn Kiến Đông kia, nhìn thế nào cũng khó nằm trong dạng đó. Hiện tại, cô gần như mặc định trong lòng cậu ta là một người gia cảnh nghèo khổ, chẳng những vậy còn lười học, hoặc là trí tuệ không đủ. Dáng vẻ lười nhác kia rõ ràng đại diện cho hình ảnh một người không có chí tiến thủ, cam chịu sống ở tầng đáy xã hội, vĩnh viễn không muốn phấn đấu vươn lên nghịch cảnh.
Không thể không nói những bạn trẻ sinh sau năm 2000 này rất khác so với những người đàn anh đàn chị 8x, 9x. Trước kia, thời còn đi học cũng xảy ra chuyện phân biệt giàu nghèo, học giỏi học dốt, nhưng chỉ là số ít không đáng kể, chỉ cần hợp tính là mọi người có thể tập hợp chơi chung với nhau. Thời đại ngày nay khác hẳn, phần lớn bạn trẻ chơi với nhau đều đặc biệt quan tâm tới xuất thân gia cảnh, địa vị xã hội, học lực... Thường thì học dốt phải có nhiều tiền, còn nhà nghèo thì phải học thật giỏi, nói chung cần phải có điểm nào đó đặc biệt hơn người mới có thể tham gia vào các hội nhóm nổi bật trong trường.
Mà các thiếu niên thiếu nữ ở đây đều thuộc thành phần ưu tú, thành tích học tập ở trường xuất sắc, cha mẹ cũng là những người có địa vị cao được trọng vọng trong xã hội, gia cảnh giàu có. Nhà khá giả như Nam mập miễn cưỡng lắm mới được Minh Nhựt nể tình là bạn lúc bé mà rủ đi cùng một lần, còn dạng nghèo đói lại học dốt như Kiến Đông thì gặp ngoài đường có khi bọn họ còn chẳng thèm liếc mắt nhìn một cái, chứ đừng nói tới được Mỹ Lan hạ cố xã giao vài câu đã là quá lắm rồi.
Ngay cả Mỹ Lan cũng tự cảm thấy cô làm vậy đã là vô cùng chiếu cố tới Kiến Đông, vậy nên sau đó không hề đả động gì tới cậu nữa, chỉ vui vẻ trò chuyện cùng những người khác trong nhóm.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Thế giới của cậu có màu gì? - Chap 4
Thế giới của cậu có màu gì? - Chap 4
Thế giới của cậu có màu gì? - Chap 4
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2022/11/the-gioi-cua-cau-co-mau-gi-chap-4.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2022/11/the-gioi-cua-cau-co-mau-gi-chap-4.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-