Thế giới của cậu có màu gì? - Chap 5

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Buổi gặp gỡ "người trong mộng" lần đầu tiên của Nam mập cứ thế bình lặng trôi qua, cậu ta chẳng nói được mấy câu ngoài lắng tai nghe nhóm Minh Nhựt cười đùa. Lát sau, Kiến Đông cần về sớm học bài nên hai người ra về trước. Nam mập gọi tính tiền nhưng Minh Nhựt bảo bọn họ cứ về, để lát nữa cậu ta thanh toán, rõ ràng là muốn tỏ ra hào phóng trước mặt người đẹp mà thôi. Nam mập không chịu lép vế, cứ móc tiền nằng nặc đòi trả phần mình, hai bên giành qua giật lại không ai chịu ai, sau cùng Kiến Đông phải túm tay kéo Nam mập ra ngoài, cậu ta mới chịu thôi.
Kiến Đông thật không thể hiểu nổi mấy tên này, trả tiền thì có gì mà giành cơ chứ? Tiền nước cả bàn chí ít cũng phải tám trăm nghìn, đối với cậu đây là con số rất lớn. Lương rửa ly một tháng làm không nghỉ ngày nào cũng chỉ được chừng ba triệu thôi, vậy mà bọn họ uống một bữa trà sữa đã mất ngần ấy tiền, ngẫm mà giật mình. Lại càng giật mình hơn khi nghĩ tới cảnh tượng "thiếu niên thượng đẳng" Minh Nhựt kia sảng khoái móc ví thanh toán hết. Ở tuổi này, trong ví lại có nhiều tiền như thế, cho dù không phải con lãnh đạo thì nhất định cũng thuộc tầng lớp doanh nhân vô cùng giàu có. Ngồi gần những kẻ thích chưng diện và khoe khoang sự giàu sang này, nếu ai có chút máu tự ti sẽ thấy mình vô cùng thấp kém so với bọn họ.
Song, nghĩ thế thôi, Kiến Đông không vì vậy mà chạnh lòng hay mặc cảm. Ai có phúc phần của người đó, cậu quan niệm rất đơn giản về chuyện này, cậu cứ sống tốt cuộc đời của cậu, quan tâm bọn họ làm gì cho mệt xác. Huống hồ, bọn họ được như vậy cũng nhờ phúc của ba mẹ ban cho thôi, có gì đáng để tự hào cơ chứ?
Trên đường chở Kiến Đông về nhà, Nam mập tặc lưỡi:
- Bữa nay chán quá, biết vậy chả đi làm gì rồi.
- Ờ. Mày thích con nhỏ Thảo Vy đó à? - Kiến Đông cười hỏi.
- Cũng không hẳn, chỉ là tình cờ nhìn thấy vài lần nên có ấn tượng tốt thôi. Trăm nghe không bằng một thấy, bữa nay gặp tao thất vọng quá trời!
- Ha ha, sao lại thất vọng. Nhìn gần xấu hơn khi nhìn xa hả? - Kiến Đông bật cười.
- Không. Chả biết nói sao, tóm lại là tính cách hơi chán, có vẻ ham giàu. Cả buổi cô ấy cứ nhìn thằng Nhựt chằm chằm, chắc thấy nó giàu lại ngon trai nên mê rồi.
Nghe ra giọng điệu có chút ghen tỵ và tủi thân của thằng bạn, Kiến Đông an ủi:
- Bỏ đi. Tao cũng thấy con nhỏ đó không hợp với mày đâu, lỡ có quen được lại càng thêm tốn kém.
- Ừ. Tao bỏ ý định rồi. - Giọng Nam mập ỉu xìu. Mà cho dù cậu không bỏ thì cậu cũng không có chút lòng tin sẽ tán được cô bạn Thảo Vy mắt cao hơn trán kia.
- Quên nữa, hôm qua tao chặn đường đám thằng Thế, đòi lại được tiền cho mày rồi. - Kiến Đông nói.
Sắc mặt Nam mập tươi lên:
- Thế hả? Sao giờ mày mới nói? Tụi nó đưa lại bao nhiêu, phải hai trăm nghìn không?
- Ừ, hai trăm, nhưng tao lỡ xài hết rồi. Chờ ngày mai nhận lương rồi tao trả lại cho mày. - Nghĩ đến khoản tiền kia đã đổi thành bó nhang trầm "cúng" cho Gia Linh, Kiến Đông thở dài.
- Đưa tao một trăm được rồi, phần mày một trăm.
- Vậy sao được, tao lấy năm chục thôi.
- Tao nói vậy thì cứ làm vậy đi. Không có mày đòi giùm thì số tiền đó cũng mất.
Nam mập hào hiệp phẩy phẩy tay, đúng lúc tới cổng nhà Kiến Đông liền dừng xe lại cho cậu xuống, sau đó huýt sáo chạy đi.
Ngó theo thằng bạn, Kiến Đông thầm cảm động. Nam mập xưa nay nói ít làm nhiều, tuy hai người không thể gọi là quá thân thiết, nhưng Nam mập đối xử với cậu luôn rất tốt, cũng chưa bao giờ có thái độ xem thường hoàn cảnh nhà cậu. Vì vậy, dù không nói ra nhưng cậu rất quý trọng mối quan hệ này, luôn nghĩ sau này có cơ hội nhất định sẽ trả ơn.
Móc túi quần lấy chìa khóa mở cửa ra, vừa bước vào trong, một cái bóng trắng thình lình hiện ra lơ lửng ngay trước mặt báo hại Kiến Đông suýt tí thì vãi cả ra quần. Sau khi định thần lại, cậu bực dọc quát:
- Dặn cậu bao nhiêu lần rồi, đừng có đột ngột hiện ra trước mặt người khác như vậy được không hả? Có ngày tôi đứng tim mà chết vì cậu đấy!
Gương mặt có phần nhợt nhạt của Gia Linh nhìn Kiến Đông chằm chằm, rất không vui nói:
- Tại sao bữa nay cậu ra ngoài mà không đeo sợi dây chuyền theo, bỏ tôi trưa giờ ở nhà chán chết được biết không?
- Quên. Mà lâu lâu cậu ở nhà một bữa thì có làm sao. - Kiến Đông ngang ngược nói.
Cậu có một sợi dây chuyền bạc, mặt dây là một lá bùa nhỏ màu đỏ vẽ hình bát quái và một số chữ Tàu chữ Phạn gì đó không rõ, từ nhỏ đã luôn đeo trên người. Nghe mẹ kể, lúc nhỏ cậu khó nuôi, èo uột hay bệnh, có lần cả nhà đi chùa vô tình ngang qua một ông thầy bói, bỗng dưng ông ta kêu lại rồi tặng cho lá bùa này, bảo cậu đeo vào sẽ tránh được bệnh tật tai ương. Ba cậu không tin, cứ tưởng gặp lừa đảo nên không chịu cầm lấy, nhưng ông thầy bói cứ ép cậu đeo vào, đồng thời kiên quyết không nhận tiền. Quả thật, kể từ khi cậu đeo nó trên người thì chẳng còn bệnh tật gì nữa, thỉnh thoảng chỉ ốm vặt rồi lại khỏi. Sau đó ít lâu, nhận ra có thể đây chính là cao nhân đắc đạo mà mình lại xem thường bỏ qua, ba cậu đã quay lại ngôi chùa ấy để tìm ông thầy bói mấy lần nhưng không gặp được nữa.
Kiến Đông không hề tin chuyện này, theo quan điểm của cậu, nếu lá bùa thật sự linh nghiệm thì đã không xảy ra tai nạn bi thảm lần đó. Nhưng kể từ sau biến cố kinh hoàng ấy, mẹ cậu càng bắt cậu phải đeo sợi dây trên người mọi lúc mọi nơi. Theo mẹ lý giải, mẹ tin chính sợi dây đã cứu sống cậu, bằng chứng là ba cậu và Gia Linh cùng ngồi trên xe khi ấy đều tử nạn, chỉ riêng cậu sống sót. Mà càng kỳ quái hơn là linh hồn Gia Linh cũng trú ngụ bên trong lá bùa từ đó đến nay, cô bạn này chỉ có thể ở trong nơi thiếu ánh sáng giống như phòng khách nhà cậu lúc này, không thể xuất hiện dưới ánh mặt trời vào ban ngày, chỉ khi ở trong lá bùa, được lá bùa che chở, cô mới có thể cùng Kiến Đông ra ngoài. Vì biết điều đó nên trưa nay trước khi rời đi, Kiến Đông đã tháo sợi dây chuyền để ở nhà, coi như trừng phạt Gia Linh vì cái tội dám chê bai, khinh thường mục tiêu "Bình Long" của cậu.
Mặc kệ thế nào, từ nhỏ đến giờ Kiến Đông đã luôn đeo lá bùa trên cổ, hình thành một thói quen khó bỏ, bất kể tin hay không tin. Ngoại trừ một khoảng thời gian sau tai nạn, từ ngay cái đêm bị Gia Linh hiện ra hù dọa cho đến khi biết cô ấy trú ngụ bên trong lá bùa, cậu vì sợ hãi mà tạm ngưng đeo nó một thời gian, thậm chí còn tính tới chuyện vứt nó đi. Nói thế nào, cảm giác đeo một lá bùa tòng teng trên cổ và biết trong đó có một hồn ma luôn luôn dõi theo, lắng nghe từng động tĩnh của mình, chuyện này khá đáng sợ và khó chịu. Mãi về sau, cậu mới dần chấp nhận chuyện đó và không còn sợ hãi Gia Linh nữa. Tuy vậy, lúc đi tắm hay đi vệ sinh, cậu đều đặt sợi dây bên ngoài, và phòng tắm thì luôn mở đèn sáng, đề phòng bị cô bạn nhìn trộm. Là con trai phải biết giữ gìn trinh tiết của bản thân chứ.
Quay về thực tại, trông thấy thái độ Kiến Đông ngang ngược như vậy, gương mặt rất đẹp nhưng hơi nhợt nhạt của Gia Linh cau lại:
- Cẩn thận kỳ thi sắp tới tôi mặc kệ cậu đấy. Lúc ấy đừng có nài nỉ vô ích, có thi rớt cũng mặc xác cậu!
Kiến Đông giật thót, dù thế vẫn cố nói cứng:
- Đừng tưởng cậu quan trọng, mấy lần kia là do tôi bận quá không kịp ôn bài thôi. Kỳ này có nhiều thời gian, tôi sẽ tự mình thi đỗ vào trường Bình Long cho cậu sáng mắt ra.
- Sáng mắt ra? Xì, cái trường cùi bắp cứ khoe mãi. Thi đỗ vào đó thì có gì đáng để tự hào? - Gia Linh bĩu môi dài cả tấc.
Phản ứng của cô ấy khiến Kiến Đông nhớ đến nhóm bạn ở quán trà sữa khi nãy, bọn họ cũng có thái độ giống hệt khi nghe cậu bảo sẽ thi vào Bình Long. Dù lập trường vững vàng cách mấy, cậu cũng không tránh khỏi bị tác động làm lung lay ý chí, thầm nghĩ chẳng lẽ trường đó lại thấp kém tới vậy sao? Cậu còn chưa dám chắc mình có thể trúng tuyển nữa là, chẳng hóa ra cậu lại càng kém cỏi hơn ư?
Liên tục bị đả kích tinh thần, Kiến Đông chán chường:
- Vậy theo cậu phải thi vào đâu thì mới làm cho mẹ tôi nở mày nở mặt đây?
- Đương nhiên là...
- Lại Nguyễn Trãi chứ gì. - Kiến Đông khoát tay - Thôi, cậu bỏ suy nghĩ viển vông đó đi. Phí thời gian!
Gia Linh cau mày khó chịu:
- Sao lại viển vông? Chưa thử đã sợ, cậu hèn nhát quá!
- Không phải hèn nhát, mà là tôi tự biết sức mình tới đâu. Cậu cũng thừa biết tôi không đủ khả năng thi vào trường đó rồi mà, cứ châm chọc tôi mãi làm gì? - Kiến Đông xuống giọng, cậu không muốn cãi nhau với Gia Linh.
Thấy Kiến Đông nhỏ nhẹ, Gia Linh cũng không còn hứng thú tranh luận, chỉ nói:
- Được rồi. Tôi thừa nhận cậu hơi ngốc nghếch một chút, ham chơi một chút, khả năng thi đỗ vào trường chuyên như Nguyễn Trãi cũng thiếu một chút, nhưng cậu quên rằng còn có tôi ở đây à? Chỉ cần có tôi giúp, cậu chắc chắn trúng tuyển.
Kiến Đông trố mắt ngó Gia Linh chằm chằm:
- Ý cậu là cậu sẽ chỉ tôi làm bài giống những lần trước? Mà không được, kể cả cậu có làm vậy thì cũng không thể. Đề thi vào Nguyễn Trãi không đơn giản như mấy bài tập mấy lần trước cậu giúp tôi đâu, khó hơn rất rất nhiều, đề thi môn chuyên đấy.
- Cậu chê tôi không đủ khả năng à? - Bị đánh giá thấp, Gia Linh không vui chút nào.
Kiến Đông kiên nhẫn giải thích:
- Không phải tôi chê bai cậu, nhưng trước nay cậu có học hành gì đâu, không giải được đề thi khó như vậy là chuyện đương nhiên.
Kiến Đông thừa nhận Gia Linh có trí thông minh siêu việt, bằng chứng là cô ấy chỉ thỉnh thoảng ngó qua lúc cậu học thôi, nhưng lại có thể hiểu và nắm được hầu hết lý thuyết. Trong trường, thỉnh thoảng kiểm tra bị bí, cậu có cầu cứu Gia Linh vài lần, và lần nào làm theo hướng dẫn của cô ấy cũng đều được kết quả tốt. Thế nhưng đề thi vào Nguyễn Trãi là một khái niệm hoàn toàn khác, điểm xét tuyển cũng cực kỳ cao, cậu không có chút niềm tin nào cả. Mặt khác, cậu cũng không phải dạng người thích gian lận, cho dù thực sự may mắn đỗ vào đó, nhưng thực lực bản thân không có thì sớm muộn gì cậu cũng bị đào thải, thà rằng chấp nhận học trường kém tiếng nhưng đúng với năng lực bản thân còn hơn.
Gia Linh không vì lời vuốt ve của Kiến Đông mà giảm bớt tức giận, dù chỉ là một hồn ma song lòng tự tôn của cô còn cao hơn cả ngọn núi:
- Cậu có thể không tin vào bản thân, nhưng tuyệt đối không được nghi ngờ trí tuệ của tôi. Nghe đây, cậu chạy đi mua hết đống sách ôn thi trình độ cao nhất về đây cho tôi nghiên cứu, ngày mai tôi sẽ cho cậu câu trả lời thỏa đáng. Hừ, Nguyễn Trãi thì có gì mà cao siêu chứ? Tôi giúp cậu đỗ thủ khoa còn được.
Mặt Kiến Đông đần thối ra:
- Mua hết sách á? Cậu biết đống sách đó bao nhiêu tiền không, tôi đào đâu ra khoản tiền lớn như vậy chứ?
- Không mua được thì cậu không biết đi mượn à?
- Mượn ai bây giờ?
- Hoàng Nam, cái cậu mập mập hay ghé đây rước cậu ấy.
- A, nhớ rồi, chắc là nó có thật. - Kiến Đông vỡ lẽ, sau lại ngập ngừng - Nhưng mà chắc cậu chưa hiểu rõ ý tôi, cho dù cậu đủ năng lực, tôi cũng không muốn gian lận thi vào đó. Tôi...
Còn chưa dứt lời, Gia Linh đã cắt ngang:
- Ai bảo với cậu là tôi sẽ giúp cậu gian lận?
Kiến Đông ngơ ngác:
- Ơ, cậu không giúp thì tôi làm thế nào làm bài được?
Gia Linh trừng mắt liếc:
- Tôi sẽ dạy cậu học, hiểu chưa?
- Dạy tôi học á? - Kiến Đông ngẩn người, chỉ tay vào mặt mình - Ý cậu là... Cậu sẽ làm cô giáo của tôi?
- Tất nhiên. Dưới tài phụ đạo của tôi, cậu sẽ thi đỗ là cái chắc, hơn nữa còn là đỗ thủ khoa. - Gia Linh tự tin vênh mặt lên.
- Bớt giỡn! Cậu nói một hồi làm tôi ngáo theo luôn rồi.
Tuy đã hiểu ý đồ của Gia Linh, Kiến Đông vẫn cảm thấy việc này thực sự vớ vẩn. Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến kỳ thi, với thời gian ngắn ngủi như vậy thì không có cách nào để một đứa trình độ làng nhàng như cậu tiến bộ thần tốc đến mức đủ để thi vào trường chuyên như Nguyễn Trãi. Việc này chẳng khác nào đòi vớt trăng trong nước, mò kim đáy biển. Kể cả thuê các giáo viên giỏi nhất nước dạy cậu cũng chưa chắc làm được, huống chi Gia Linh chỉ trạc tuổi cậu, xưa giờ chỉ quanh quẩn trong lá bùa, chưa từng học hành.
- Tôi kêu cậu đi mượn sách thì cứ đi đi, nói nhiều làm gì? - Gia Linh cáu tiết.
- Nghe rồi. Tôi đi đây, rõ khổ. Nhưng tôi nói trước, muốn học hay muốn làm gì là việc của cậu, đừng mơ tưởng làm cô giáo của tôi.
Kiến Đông lười nhác đứng lên, dắt xe đạp ra khỏi nhà, không khỏi mụ mị đầu óc khi nghĩ đến việc cậu đang chuẩn bị đi mượn sách về cho hồn ma ôn thi. Chuyện cứ như đùa.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Thế giới của cậu có màu gì? - Chap 5
Thế giới của cậu có màu gì? - Chap 5
Thế giới của cậu có màu gì? - Chap 5
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2022/11/the-gioi-cua-cau-co-mau-gi-chap-5.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2022/11/the-gioi-cua-cau-co-mau-gi-chap-5.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-