Yêu thầm chị họ - Chap 185

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Yêu thầm chị họ voz Giây phút thảng thốt, hay có thể nói là bất ngờ trên mặt Uyên nhanh chóng qua đi, cô nàng bình tĩnh nói:
- T nói điên gì vậy? Nói vậy là xúc phạm gia đình Uyên đó, biết không? Mắc gì tự dưng lại nghi ngờ ba T là ba Uyên? Xàm vừa vừa thôi chứ!
Thà Uyên không giải thích, mình còn có thể nghĩ là cô nàng không thèm chấp, đằng này Uyên càng chịu khó giải thích, mình lại càng thêm hồ nghi. Dù Uyên cố tỏ ra trấn tĩnh, mình vẫn thấy được nét gì đó bối rối in sâu trong mắt Uyên. Là do mình quá đa nghi, hay mình đã bỏ qua một chuyện gì đó rất quan trọng?
Nhớ lại chuyện cũ thì chính tay Uyên cầm mẫu xét nghiệm của ba mình và cả chị Diễm, có khi nào trước đó Uyên đã nghi Uyên chính là con rơi của ba mình, nên khi nhận được mẫu của ông, Uyên mới nhân dịp đó thử luôn với bản thân, để rồi...
Lẽ thường, càng nghi ngờ càng suy nghĩ, mà càng suy nghĩ lại càng thấy hợp lý. Gai ốc nổi cục cục khắp người mình, đến nỗi đang nằm mình liền ngồi bật dậy, trố mắt nhìn Uyên dò xét. Trong nội tâm mình liên tục phủ nhận suy luận vừa rồi, thầm nhủ không thể nào, mọi chuyện không thể như thế được đâu. Đây là cuộc đời mình, một cuộc đời thực sự, không phải là một bộ truyện hay cuốn phim ướt át nào để có thể xảy ra những tình tiết éo le đến cùng cực như vậy.
- Nhìn Uyên thế làm gì? Hay... Hôm qua bị dọng đầu vô tường nhiều quá nên giờ T có vấn đề về thần kinh rồi? Thần kinh không bình thường à?
Uyên cười, kiểu cách cười rất bình thường như mọi khi mình vẫn nhìn thấy, song lúc này rơi vào trong mắt mình lại đầy những điểm đáng ngờ, thậm chí cảm thấy nụ cười đó rất gượng gạo, như cố che đậy một sự thật nào đó.
Mình nói, mắt cứ nhìn Uyên chằm chằm không rời, dù chỉ một giây ngắn ngủi:
- Nhìn coi Uyên có đang giấu T chuyện gì không?
- Vớ vẩn thật! Thích nhìn cứ nhìn thoải mái, thử coi Uyên có gì mờ ám không! - Uyên cười nhạt, mặt hơi nghênh lên thách thức.
Cái mặt này mỗi khi làm động tác đó luôn rất gợi đòn, lúc nào nhìn cũng chỉ muốn nhào tới vồ vập thôi, nhưng hiện giờ trong mình không hề có chút hứng thú về chuyện trai gái, chỉ trừng trừng nhìn Uyên một cách đơn thuần, ráng quan sát xem có tìm ra được chút sơ hở nào hay không. Nhưng sao thâm tâm mình vẫn đang liên tục tự tìm cách chối bỏ mối nghi ngờ đó, dù mình có linh cảm dường như bản thân vừa chạm tay tới một cánh cửa mà chỉ cần đẩy mạnh thêm một cái nữa thì toàn bộ chân tướng sự việc sẽ hiện ra ngay trước mắt.
Chẳng biết sao, mình bỗng thấy sợ phải tìm hiểu nó, dù trước đó mình luôn vô cùng thắc mắc, luôn tìm đủ mọi cách để gặng hỏi Uyên.
Một nỗi sợ hãi mơ hồ, song lại càng đáng sợ hơn những gì đã từng trôi qua cuộc đời mình.
Cái cách Uyên đang nhìn mình lúc này đây, bề ngoài thì đầy thách thức đó, nhưng sâu trong tia mắt, mình cảm nhận được một sự van lơn, như nài xin mình đừng cố gắng tìm hiểu nữa, hãy để Uyên được yên. Hoặc cũng có khi mình đang tự ảo giác, đang tự lừa dối chính mình. Hay mình thật sự có vấn đề thần kinh sau sự cố vừa qua, sang chấn tâm lý chăng?
Vậy nên mình cố gằng kiềm chế bản ngã, cố gắng lùi lại, một bước, hai bước, ba bước... Lùi xa khỏi cánh cửa sự thật mà mình biết một khi nó mở ra, khả năng cao là mình chỉ càng thêm chìm trong khổ đau mà thôi.
Mình tự thanh minh với bản thân rằng Uyên chắc chắn không có máu mủ gì với ba mình, vì nếu vậy thì Uyên đã không ngủ với mình, đã không trao thân cho mình rồi.
Mình cố tình lờ đi rằng với một cô gái đầy cố chấp như Uyên, luôn bất cần phớt lờ thế gian, thì dù Uyên có nhận ra Uyên là chị gái hay em gái của mình, có thể Uyên vẫn sẽ ngủ với mình thôi. Không phải Uyên đã từng nói làm chuyện ấy với mình chỉ để lưu lại cho hai đứa một kỷ niệm đẹp sao?
Cái sự thật đáng sợ đó có thể đã ngăn Uyên đồng ý làm bạn gái mình, khiến gia đình mình mất đi một nàng dâu thảo, nhưng khó thể ngăn Uyên quyết tâm gần gũi thân xác với mình vài lần trước khi nói lời chào vĩnh biệt.
Thôi nào T, mày đừng nghĩ ngợi gì thêm nữa, càng nghĩ càng lung tung ngớ ngẩn. Chắc chắn đây không phải là sự thật, chắc chắn!
Vậy thôi đừng nghĩ nữa! Kệ mẹ nó đi!
Tìm cách khác mà giữ Uyên lại, ngoài ra tuyệt đối đừng dại dột hỏi gì thêm nữa! Mọi bí mật đều gây đau khổ cho con người khi nó bị lộ ra!
Trải qua thời khắc cực kỳ cực kỳ khó khăn, mình mới có thể tự lôi được bản thân ra khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn tưởng chừng sắp biến mình thành điên khùng tới nơi.
Mình khó khăn cất tiếng gọi Uyên lúc này đang nhấp nhổm đứng ngồi không yên bên kia:
- Qua đây ngồi với T chút đi!
Ánh mắt Uyên ném về phía mình đầy phòng bị:
- Để làm gì? T còn muốn tra hỏi gì nữa?
Mình rối rít xua tay:
- Không, không hỏi gì nữa hết. Chỉ qua đây ngồi chơi thôi, đi!
Uyên ngần ngừ:
- Khuya 10 giờ rồi, thôi T ngủ đi! Bác sĩ dặn phải ngủ sớm để cơ thể tự chữa lành, vậy mới nhanh khỏi được, quên rồi hả?
Mình tặc lưỡi:
- Không quên, nhưng biết sao, cơ thể T không tự chữa lành đâu nếu xa Uyên, nó phải ở gần Uyên thì mới mau khỏe được!
- Mưa nắng thất thường dữ vậy? T làm Uyên thấy sờ sợ rồi đó!
Uyên thoáng cười, mấy ngón tay búp măng sờ sờ lên má, có lẽ hơi bối rối khi tự dưng mình chuyển chủ đề lẹ vậy, chẳng những thế còn thốt ra mấy lời sến sẩm tình cảm.
- Qua đây nhanh đi, nấn ná hoài vậy? T đang bệnh hoạn, đầu thì quấn băng, không lẽ Uyên còn sợ T đủ sức đè được Uyên xuống hả? - Mình cố tình khích bác.
- Xì, khỏi khích tui làm gì, nghỉ qua luôn bây giờ!
Nói vậy chứ Uyên vẫn đứng lên, ném điện thoại xuống giường, sau đó đi tới chỗ mình, ngồi xuống cái ghế chị Diễm đã ngồi hồi sáng.
Đang nằm ở mép giường bên kia, mình nén đau lết qua mép bên này, nằm sát vào chỗ Uyên ngồi, tưởng chừng cảm nhận được cả hơi ấm từ cơ thể cô nàng truyền sang. Cảm giác này ấm cúng thật, ấm từ trong lòng tỏa ra.
Uyên thấy hết mọi hành động của mình, cô nàng chỉ nhếch mép lạnh nhạt:
- Qua rồi nè, muốn nói gì nói đi!
Mình cười hè hè:
- Hết rồi, kêu Uyên qua chơi thôi chứ có gì để nói nữa đâu!
- Không hạch hỏi nữa hả? - Cô nàng vẫn chưa hết bực.
- Không. Mốt tuyệt đối T không bao giờ nhắc tới, hứa!
- T hứa mấy lần rồi mà có giữ lời đâu, chả tin!
- Lần này hứa danh dự, nếu T còn hỏi nữa thì Uyên cứ bỏ đi đi, mặc kệ T đừng thèm quay về! - Mình nói rất nghiêm túc.
Ai dè lại bị Uyên tạt ngay một gáo nước lạnh còn hơn cả nước đá vào mặt:
- Lần trước T cũng nói y chang vậy đó.
- Ủa, vậy hả? He he, coi như xé nháp, làm lại!
- Hừ!
Giả lả một hồi cũng làm cô nàng nguôi giận, đang định len lén quàng tay qua ôm một chút thì nghe Uyên hỏi:
- Hồi sáng chị Diễm vô thăm có nói gì với T không?
Mình gật đầu:
- Có chứ, không lẽ vô thăm rồi hai đứa ngồi nhìn nhau cả buổi trời không nói tiếng nào sao được?
Cô nàng liếc xéo:
- T thừa biết ý Uyên không phải vậy, giỏi giả bộ!
- Hì hì, sao nè, ghen hả?
- Tới nữa, nghĩ sao Uyên ghen vậy? - Tất nhiên là Uyên chối biến, mặt thật thà như đếm.
Mình đùa dai:
- Không ghen thì thôi, nghỉ kể!
- Không kể thì thôi, chả cần! Tại không biết nói gì mới thuận miệng hỏi thôi.
Công nhận, thuận miệng gì mà hỏi đúng trọng tâm ghê. Mình cười thầm, không chọc Uyên nữa:
- Nói chứ không có gì nhiều hết à, chị Diễm chỉ hỏi thăm tình hình thôi, nói được mấy câu đã đi rồi còn gì, đâu phải Uyên không thấy?
- Thấy nhưng vẫn cứ thích hỏi đó, có sao không? - Cô nàng đâm bướng ngang xương.
- Tất nhiên là không rồi, Uyên cứ hỏi thoải mái! - Mình vuốt đuôi, mặt nịnh thấy rõ.
- Nịnh là giỏi!
Bó tay trước thái độ của mình làm không có cớ gì để phát tác, Uyên hầm hừ một câu nhưng nhìn mặt có chút vui. Con gái mà, ai cũng thích được nghe những lời ngọt ngào, thích được nhường nhịn, Uyên cũng không ngoại lệ.
Rồi Uyên bật than:
- Uyên thấy thương chị Diễm quá!
- Ừm. Lý do? - Lần thứ hai mình toan ôm Uyên lại buộc phải rụt tay về vì biết không đúng lúc.
- Thì lặn lội đường xa lên đây thăm T xong phải quay về ngay, không phải ai cũng làm vậy được đâu. Huống chi chị Diễm đã có nơi có chốn rồi...
- Uyên đang nói chị Diễm hay nói Uyên vậy?
Uyên sững người, bật cười hinh hích:
- Quên mất là Uyên cũng hành động y hệt chị Diễm, ha ha! Ngớ ngẩn quá mà! Mà nói gì thì nói, Uyên vẫn đỡ hơn vì còn ở lại đây vài hôm, không như chị ấy đi về ngay trong ngày!
- Ừm.
Nhắc tới chị, mình chẳng biết nên nói gì, cũng có thể Uyên đang thử dò xét mức độ tình cảm mình còn dành cho chị thế nào, sau đó mới quyết định có đến với mình hay không, thế nên lúc này im lặng có vẻ là giải pháp an toàn nhất.
- Lần này gặp lại, T có thấy chị Diễm khác không? - Uyên hỏi.
- Hả, khác gì? T có thấy khác chút gì đâu?
Uyên nói như trách:
- Rành rành trước mắt vậy mà không thấy hả? Trông chị Diễm tiều tụy hơn trước nhiều, chắc thời gian qua chịu không ít cực khổ! T vô tâm quá vậy?
Gì nữa đây? Uyên đang trách mình vô tâm đối với chị Diễm? Nhưng rõ ràng là mình thấy chị vẫn như trước mà, nào có nét gì tiều tụy như Uyên nói?
- T thấy chị Diễm có khác đâu, Uyên có nhìn lộn không?
Uyên nhìn mình như nhìn thằng vô tâm nhất thế gian:
- Hỏi tiếp nè, T có thấy chân chị Diễm đi cà nhắc không?
- Không... - Mình tự thấy bản thân như vừa từ cung trăng rớt xuống trái đất này vậy, ngơ ngác kinh khủng - Có hả? Sao T không thấy gì hết???
- Bởi mới nói T vô tâm! Chị Diễm bị té xe, chân trầy một đường dài lắm, mỗi lần bước đi là đau, vậy mà cũng ráng chạy lên tận đây thăm T cho được. Trong khi T thì chả biết gì cả!
Lòng mình chùng xuống, bỗng thấy có lỗi thật nhiều, lo nữa, muốn gọi ngay cho chị để hỏi han, nhưng biết giờ này trễ rồi, Uyên lại đang ngồi đây không tiện nên chỉ đành nén xuống. Mình bồi hồi hỏi:
- Chị Diễm kể Uyên nghe hả? Té sao vậy?
- Không, chị ấy dễ gì kể, T còn lạ gì tính cách chị Diễm nữa, có khổ luôn ráng chịu một mình thôi! Là Uyên thấy dù chị ấy cố giấu, bị Uyên phát hiện rồi mới chịu kể thôi!
- Vậy... Chắc lúc đi vô đây, chị Diễm sợ T biết nên ráng đi đứng bình thường, bởi vậy T không nhìn ra. - Mình ráng tự bào chữa để bớt áy náy.
Uyên cười đầy khó hiểu, không rõ có ý gì:
- Chị Diễm cũng giấu Uyên đó, sao Uyên nhìn cái phát hiện ra ngay, còn T thì không?
Mình tin có chuyện như vậy đều do mình đang bị thương, đang phải nằm viện, nên sự chú ý bị loãng mới để chị qua mặt được. Nhưng kể ra những điều này để bào chữa cũng chả ích lợi gì, mình nói:
- Uyên đang trách T thiếu quan tâm chị Diễm đó hả? Hai người lạ thật, cứ suốt ngày lo lắng cho tình địch là sao chả hiểu nổi?!!
- Đừng nói thiếu suy nghĩ vậy! Uyên chưa bao giờ xem chị ấy là tình địch, trước kia và bây giờ vẫn vậy! - Uyên trầm mặt không hài lòng.
Không khí tự nhiên căng thẳng chẳng đáng có, mình chỉ giỡn để làm dịu thôi, nào ngờ khiến Uyên hiểu lầm. Đang tìm lời giải thích cho Uyên hiểu thì điện thoại của cô nàng reo lên inh ỏi. Giữa đêm thanh vắng, tiếng chuông điện thoại luôn đem đến cảm giác bất an cho bất kỳ ai. Mình và Uyên đưa mắt nhìn nhau, thắc mắc ai còn gọi giờ này, sau đó nhìn qua chiếc điện thoại nằm chỏng chơ trên giường bên kia, bỗng thấy hồi hộp xen chút lo lắng.
Uyên bước tới gần, cầm máy lên, nhíu mắt nhìn màn hình rồi nói với mình:
- Không phải nó. Số lạ...
Câu đầu làm mình yên tâm chưa được mấy giây, hai tiếng "số lạ" lọt tới tai liền thấy lo âu. Mình hỏi ngay:
- Sáng giờ nó có gọi không?
- Có, cả chục lần nhưng Uyên không nghe. Tính chặn số nó mà bận quá quên luôn, giờ mới nhớ.
- Vậy chắc số đó là của nó rồi, gọi số kia hoài không được nên xài số khác gọi để Uyên nghe. - Mình nói ra suy đoán.
Uyên ngó lại màn hình điện thoại một lần nữa:
- Cũng có thể, chẳng biết nó còn gọi có mục đích gì?
Hai đứa đang bàn tán suy đoán, cửa phòng đột nhiên phát ra những tiếng lạch cạch làm mình hết hồn:
- Nãy có khóa trong không?
- Không, y tá dặn không được khóa, có gì họ còn ra vô kiểm tra cho T! T cũng biết mà?
- Thôi chết, nó vô đó chứ y tá nào! Giờ này là giờ bệnh nhân nghỉ ngơi, ai rảnh mà vào phá quấy chứ?
Mình cuống cuồng bật dậy, lục tìm xung quanh xem có thứ gì đó dùng làm vũ khí tự vệ được không. Thằng chó dai còn hơn đỉa đói, không ngờ bám theo tới tận bệnh viện không buông tha.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Yêu thầm chị họ - Chap 185
Yêu thầm chị họ - Chap 185
Yêu thầm chị họ - Chap 185
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDUkspMh1nlmI7RiCP1hiLrd8PRpKRkLVvnRyTfYWXnGJm3DrEB_ezGoXFmhvofKnqrgBwv23INi9jdAJWFbO0-xWeMx8d-w2NRIj7X3CLjIfe3qmnyiWiQ6pKVckWi4iPtsjWK_BcJvw/s1600/yeu-tham-chi-ho.fw.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDUkspMh1nlmI7RiCP1hiLrd8PRpKRkLVvnRyTfYWXnGJm3DrEB_ezGoXFmhvofKnqrgBwv23INi9jdAJWFbO0-xWeMx8d-w2NRIj7X3CLjIfe3qmnyiWiQ6pKVckWi4iPtsjWK_BcJvw/s72-c/yeu-tham-chi-ho.fw.png
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2022/11/yeu-tham-chi-ho-chap-185.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2022/11/yeu-tham-chi-ho-chap-185.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-