Em, nước mắt và mưa - Chap 31

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Em, nước mắt và mưa voz Ngày hôm nay quả thực là một ngày quá sức dài đối với riêng cá nhân tôi. Hôm qua thì nhậu nhẹt bê tha ở nhà Uyển My đến mức không lết nổi xác về nhà rồi khiến nàng phải nhọc công lái xe đưa về tận nơi. Đã vậy mới ngồi học được chữ được chữ mất, còn chưa kịp tỉnh ngủ thì đã bị thằng "tình địch số 2" đánh cho tối tăm mặt mũi. Cũng may là còn được Uyển My tiểu thư ra tay cứu giúp, không giờ chắc tôi cũng nằm liệt giường liệt chiếu rồi chứ chẳng chơi. Một lát sau mồm miệng còn chưa khô máu thì đã phải xuống nước làm hòa với thằng "tình địch số 1", thằng này thì tôi không xem nó là tình địch, mà là nó xem tôi như thế. Lại may thêm một lần nữa, vì dù sao đi chăng nữa, thằng "tình địch số 1" này cũng là bạn thân của tôi, vậy nên nó cũng miễn cưỡng cho qua, không thèm làm khó tôi dẫu cho việc mới bị tôi đánh muốn bại liệt cách đó không lâu. Cuối cùng thì vượt ngàn trùng gian khó, tôi đã hái được quả ngọt, đích thân Ái Quyên cất lời muốn được tôi đưa đón trong buổi tiệc sinh nhật ngày mai, có thể xem là bước đầu tiên của quá trình hẹn hò được rồi chứ nhỉ, hê hê. Mà quan trọng nhất, đó là việc tôi có thể đường đường chính chính khiến thằng "tình địch số 2" tức nổ đom đóm mắt mà không thể làm được gì khi ngang nhiên kéo Ái Quyên rời xa tầm ngắm của nó, thiệt là một màn trả thù đầy ngọt ngào. Dù rằng tôi có thể đập nó một trận nhừ tử, nhưng tôi không thích thế, tôi không thích bị gọi là một thằng chỉ biết dùng chân tay vì khi tôi sử dụng đầu óc, thằng nhãi con này có thể còn phải đau tim hơn thế gấp nhiều lần, hãy cứ chờ mà xem.
Thế nhưng nếu mọi chuyện chỉ kết thúc như thế, thì tôi đã có thể nguôi ngoai mà cho rằng, hôm nay thật dài, nhưng cũng thật xứng đáng. Nhưng không, như mọi kết thúc của một bộ phim kinh dị, bi kịch này trôi qua cũng là lúc bi kịch khác chuẩn bị ập tới. Dĩ nhiên, khi thời gian trường lớp đã tạm qua đi, hai thằng tình địch kia cũng không còn đất dụng võ, thì "yes", tránh vỏ dưa thì gặp vỏ dừa, tránh luôn vỏ dừa thì gặp nguyên trái bom, thằng "tình địch số 3" là thử thách tiếp theo mà tôi phải đối mặt trong buổi tối dài đằng đẵng này, à mà nếu mọi người chưa đoán ra, tên của nó là Hải, bí danh là ngựa, vì cái tính ngựa bà của nó, nhìn thôi là muốn cho vài cước vào mồm. Tôi không biết mình ăn ở kiểu gì, thế mà hai mươi mấy năm cuộc đời chẳng gặp nhiều sóng gió, ấy vậy mà chỉ có vài ngày trở lại đây, tôi như phải gánh chịu chín chín tám mốt kiếp nạn từ trên trời rơi xuống vì trót vướng vào tình sắc của mỹ nhân. Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, nếu tôi tỏ ra dứt khoát ngay từ đầu thì tôi đã né hẳn được 2 đối tượng nguy hiểm hung hãn là thằng Đức trời đánh và thằng Hải ngựa chưa ai đánh, chỉ còn sót lại thằng Nhật bảnh chọe mà thôi. Bởi vậy người xưa mới có câu, dính vào nữ nhân thì chỉ có con đường tiêu tan sự nghiệp, tôi chưa có sự nghiệp, thì tôi cũng sắp tiêu tan cái thân tàn ma dại này rồi, hết thằng này đánh đến thằng kia đấm, chẳng biết tôi có thể chịu đựng được đến bao giờ nữa đây, hừm hừm.
Học hành xong xuôi, tôi cũng nhanh chóng theo chân Ái Quyên xuống tận nơi, dắt xe cho nàng một cách ga lăng và không kém phần lịch thiệp:
- E hèm, dũng cảm dữ ha? Rồi xe đâu sao không về?
- À ờ... Nay, à nhầm hôm qua nhậu xỉn quá nên nay đi xe ôm, hehe.
- Kệ bạn Phong đấy, tôi về đây, nhớ tối mai đến đón tôi nha!
Nàng vừa nói vừa nhẹ nhàng yên vị trên con xe của mình:
- Ủa? Mai vẫn gặp mà, nhắc sớm vậy? Bộ khoái tôi rồi chứ gì?
- Đúng. Khoái ông rồi đó, haha. Thôi tôi về á, bái bai bạn Phong!
- Bái bai, đi cẩn thận nhé.
Hình như dạo gần đây, à không, phải nói là tự dưng trong ngày hôm nay, tôi cảm thấy đầu óc mình thông suốt một cách lạ kỳ, tức là tôi cảm thấy mình đủ thông minh để hiểu những ngụ ý mà người khác nói cũng như đủ thông suốt để cảm giác được những câu nào là câu nói đùa, câu nào là câu nói thật. Chứ như lúc bình thường, mà Ái Quyên nói khoái tôi thì có mà tôi đã nhảy cẫng lên vì sung sướng rồi. Thế nhưng lạ lùng thay, ngay lúc này, tôi có thể cảm thấy đó chỉ là một câu nói đùa từ nàng, vì nếu là thật, à mà không, làm sao có thể thật được, nàng chẳng thể nào thích tôi nhanh như thế đâu, chỉ là tôi hoang tưởng mà thôi. Nhún vai một cái thật nhẹ, tôi rảo bước về phía cổng sau của trường, lôi điện thoại ra đặt một cuốc xe ôm công nghệ về thẳng nhà... Uyển My. Mục đích ban đầu và cũng là mục đích sau cuối của tôi khi tới nhà Uyển My chỉ đơn giản là để lấy lại chiếc xe máy của mình đã bỏ lại nhà nàng sau trận chiến bia rượu không hồi kết vào chiều tối hôm qua, ngoài ra không còn ý tưởng nào khác. Hồi sáng tôi có hứa hẹn với thằng Đức rồi, lúc chiều thì mạnh dạn bước tới theo đuổi Ái Quyên, vậy nên cố gắng tránh mặt Uyển My được chút nào hay chút đó. Hôm nay không nắng, cũng chẳng mưa, trời nóng như chưa từng được nóng khiến tôi có cảm giác đôi chút gì đó bực bội. Tính tôi thì không thích trời nóng, thế mà lại sinh ra ở mảnh đất Sài Gòn này, thiệt đúng là ghét của nào trời trao của đó. Và cũng chính vì lý do không thích trời nóng, không thích cái sự kẹt xe như cơm bữa cùng nhiệt độ cao như lò luyện đơn ngoài trời, tôi đã quyết định di chuyển đến nhà Uyển My bằng xe hơi chứ không phải xe máy như thường lệ. Nhắc đến xe hơi mới nhớ, ba tôi hiện tại thì cũng làm ăn kinh doanh nên cũng có tậu một con xe hơi để đi gặp gỡ khách hàng, lâu lâu ông lại bắt tôi đi học bằng lái xe để sau này còn chở gia đình đi đây đi đó, mỗi tội là tôi hay bị say xe nên không dám đụng, chỉ cực chẳng đã như hôm nay tôi mới phải chui lên đây, còn không thì lúc nào xe máy với tôi cũng là chân lý.
Nghĩ nhăng nghĩ cuội một hồi thì tôi cũng đã đến trước cửa nhà Uyển My. Cửa đang mở còn phía trước kia chẳng phải là thằng Hải ngựa hay sao đây, nó làm cái quái gì ở đây vậy nhỉ? Câu tự vấn của tôi cũng chẳng cần phải chờ đợi lâu để biết được câu trả lời xác đáng khi nhận thấy nó đang trực chờ bên con xe hơi tiền tỷ của gia đình nó, tay thì cầm một bó hoa hồng trắng đầy sang trọng, mắt nhìn ngóng vào phía trong như đang chờ đợi một điều gì đó. Và chỉ khoảng vài giây đồng hồ sau, Uyển My xuất hiện một cách đầy kiêu sa và lộng lẫy. Nàng khoác lên mình bộ đầm voan chạm mắt cá chân cũng màu trắng tô điểm thêm bằng đôi giày cao gót lấp lánh khiến Uyển My rực rỡ như một nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích mà ngày bé tôi vẫn tưởng tượng. Uyển My trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc dài óng mượt xõa hờ hững một bên cộng thêm đôi gò má đang ửng hồng càng giúp cho nàng trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết. Nàng bước đi đến đâu, không gian như sáng bừng đến đấy. Trong khoảnh khắc, tôi tưởng chừng như tim mình đang ngừng đập, nhịp thở mình cũng dừng lại, đủ để tôi có thể được chiêm ngưỡng và lưu giữ phút giây này cho riêng mình mãi mãi. Lúc này thì tôi đã bước xuống xe, nhưng lại không thể bước đến thêm một chút nào cả, vì đôi bàn chân đã bất động trước đại mỹ nhân xinh đẹp tuyệt trần kia. Chẳng nói riêng gì tôi, thằng Hải ngựa cũng bần thần, mắt mũi cứ gọi là sáng quắc như đèn pha ô tô vì nhan sắc mỹ miều của nàng. Mấy thằng nhóc học sinh chạy xe ngang qua cứ thế mà huýt sáo, trầm trồ ngợi khen vì bộ giao diện quá sức kiều diễm của Uyển My. Nhưng... Không hiểu sao, nàng lại đang bước đến gần chỗ của thằng Hải, nơi mà nó đang đậu xe chờ đợi với một đóa hồng trắng trên tay. Tôi không biết ý nghĩa của mấy loại hoa là gì, thế nhưng việc nó cầm đóa hồng trắng cùng tông với bộ đầm thướt tha của Uyển My, há chẳng phải như đã được sắp đặt rồi hay sao? Phút chốc, tôi bỗng cảm thấy như có thứ gì đó đang nghẹn lại nơi cổ họng, thật chẳng biết đó là thứ cảm giác gì nữa, nó khó chịu và đau đớn đến quặn thắt lại. Chẳng phải mới ngày hôm qua, Uyển My còn mạnh dạn từ chối lời mời đi chơi riêng của thằng Hải, vậy mà tại sao hôm nay nàng lại như thế, tại sao vậy chứ? Dẫu biết rằng tôi chẳng là gì của Uyển My, thế nhưng chúng tôi đã cất công diễn vai người yêu của nhau rồi kia mà, tại sao nàng lại sau lưng tôi... Đi chơi riêng với thằng công tử khó ưa kia vậy hả? Tại sao, Uyển My?
Tôi đứng phỗng tại chỗ, chân tay như kẻ thừa thãi, chẳng biết phải làm gì để đảo ngược tình hình lúc này, nơi mà Uyển My, "bạn gái" của tôi đang tiến đến gần sát cạnh bên của thằng công tử mặt hoa da phấn. Khi mà tưởng chừng như tôi đã đứng bên bờ vực của sự tuyệt vọng, thì bỗng, thật bất ngờ nhưng cũng không hề tình cờ, Uyển My quay mặt sang, và nàng nhìn thấy tôi. Phản ứng đầu tiên của nàng cũng giống như bao lần khác, đó là dành tặng cho tôi nụ cười tít mắt rạng rỡ và không kém phần xinh đẹp. Vừa nhận ra, Uyển My đã ngay lập tức chạy đến bên tôi, đúng như vậy đó, nàng bước từ tốn về chỗ thằng Hải còn đang rất nhanh chóng tiến về phía tôi sau khi gật đầu nói gì đó với thằng công tử kia. Khỏi phải nói, hồi chiều là thằng Nhật, còn giờ thì đến lượt thằng Hải trao cho tôi ánh mắt tràn ngập hận thù và khói lửa. Chưa biết tình hình chiến sự sắp tới sẽ ra sao, chỉ biết rằng chỉ trong một ngày, tôi đã gần như gây sự với cả 3 thằng "tình địch", chuyến này không tiêu tùng thì cũng bị thương la liệt, không tránh đi đâu được:
- Hì hì, đến muộn thế, chút nữa thì mình đi mất tiêu rồi đó!
-...
Tôi nhìn nàng hồi lâu, thiệt không có từ ngữ nào lúc này để có thể giúp tôi miêu tả lại được vẻ đẹp hoàn hảo của người con gái đang đứng trước mặt. Uyển My chẳng khác nào một vị tiên nữ được phái xuống trần gian để khiến bao nhiêu con tim phải thổn thức. Tôi biết nàng xinh xắn thế nào, nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy Uyển My trang điểm và ăn diện một cách lộng lẫy đến như vậy, thiệt là quá sức chịu đựng của một thằng con trai chưa biết mùi đời như tôi. Thấy tôi đứng ngây ra như trời trồng, Uyển My lấy ngón trỏ đẩy nhẹ vào trán của tôi:
- Nè! Tỉnh chưa? Người ta nói mà không thèm nghe đúng không?
- Ủa... Hả? Cái gì? À ờ... Chào Uyển My. Ờ... Mình... Mình...
Nàng bật cười khúc khích trước điệu bộ như gà mắc tóc của tôi:
- Phong sao nè?
- Mình... Mình...
- Làm gì mà ấp úng thế? Bộ nhìn mình xấu lắm hả?
Tôi biết đám con gái là chúa nói ngược, khi mà cô ấy hỏi bạn rằng "em xấu lắm sao" thì bạn phải tự hiểu ngược lại rằng "anh mà không khen tôi đẹp thì đừng có trách tại sao nước biển lại mặn", hoặc là "dạo này em mập quá" thì phải tự giác mà đối lại rằng "em mà mập thì anh thành sumo mất rồi". Đấy là kinh nghiệm của những năm tháng đau khổ đã qua, còn bây giờ thì tôi cũng không biết Uyển My hỏi thật hay hỏi đùa, vì lúc này đầu óc tôi đã mụ mị đi vì nhan sắc của nàng rồi:
- Tào... Tào lao. Đẹp... Đẹp... Lắm!
- Cái gì đẹp cơ? Chả hiểu.
- Uyển... Uyển My... Mặc như vậy... Đẹp... Đẹp lắm!
- Cảm ơn lời khen ạ. Vậy sau này mình sẽ chăm ăn mặc giống vậy hen?
Uyển My lại cười thật tươi, nàng nhìn tôi và tinh nghịch nheo mắt:
- Ủa? Tại sao lại phải... Chăm mặc giống vậy?
- Thì để... Được khen đẹp, hì.
- Mặc sao cũng... Đẹp hết.
- Mình không có ngại nhận lời khen đâu đó nha!
Nhưng có điên, có khùng vì nàng thì tôi cũng kịp nhớ ra lý do mà mình phải đến đây, tất nhiên không phải là để nhìn nàng đi với thằng nhãi nhép kia, và tất nhiên cũng không phải để được bắt gặp cô công chúa "của tôi" bước ra trong ánh hào quang sáng chói như vậy. Ủa mà tôi đến đây làm gì ấy nhỉ:
- Sao... Uyển My... Lại đi với nó?
Tôi hướng ánh mắt về phía thằng Hải, nơi nó vẫn đang lăm lăm bó hoa hồng nhìn về phía này, dõi theo nhất cử nhất động của tụi tôi:
- Thật ra là hôm nay gia đình mình với gia đình bác Hoàng có được mời đi ăn với mấy người đồng nghiệp của ba mình bên Bộ ngoại giao, mà ba với mẹ đi trước rồi nên có nhờ anh Hải sang đưa mình đi đó Phong!
Nghe đến đó, tôi bỗng dưng bỗng tức càng thêm tức, tại sao mà phải nhờ cái thằng ôn con này đưa đón chứ, Uyển My đã có một người "bạn trai" luôn sẵn sàng cống hiến tất cả cho nàng kia mà:
- Đừng! Đừng đi với nó, nó không có ý tốt đâu!
- Hì, đừng lo mà, mình chỉ quá giang chiều đi thôi, chút nữa mình về chung với ba mẹ mà.
- Uyển My nhìn nó cầm bó hoa kìa, ý đồ không tốt!
Nàng nghiêng đầu nhìn tôi:
- Người ta tặng hoa cho mình thôi mà, sao Phong phải lo nhỉ?
- Không phải vậy... Nhưng mà...
Thấy tôi có vẻ đuối lý, Uyển My cũng không nỡ vùi dập, nàng nhìn tôi trấn an:
- Mình ghẹo thôi! Mình chẳng nhận đâu! Sao ép được mình chứ!
- Thiệt không?
- Thiệt ạ! Thôi Phong vào lấy xe đi rồi về ăn uống không trễ đó!
Uyển My nói vậy chẳng khác nào đánh đố tôi, làm sao tôi có thể để yên khi đã chứng kiến khung cảnh này được. Bây giờ tôi mà không làm gì, thì nàng sẽ lên xe của nó, sẽ nhận hoa của nó, hoặc có không nhận đi chăng nữa thì nó cũng dúi vào tay, không nhận thì nó không chở đến nơi, nó đưa nàng đi đâu thì có phải là chuốc họa vào thân hay không. Hàng tỷ những thứ kịch bản xấu xa đê tiện nhất mà thằng Hải có thể làm tôi đều đã nghĩ đến và cảm thấy bực mình không tả nổi nếu chuyện đó cứ mặc nhiên mà xảy ra:
- Không! Không được đi với nó!
-...
- Đi đâu lên xe mình đưa đi, không tội gì phải đi với nó hết, có "bạn trai" để làm gì!
Thề với trời đất, lúc mà nó hai từ "bạn trai" ra, tôi không hề nghĩ rằng mình đang muốn trở thành "bạn trai" thật sự của Uyển My. Tôi nói vậy có nghĩa là tôi và Uyển My dù sao cũng đang đóng vai người yêu trước mặt bàn dân thiên hạ, tại sao nàng lại có thể vô tư đi chung xe với một thằng đầu trâu mặt ngựa như thằng Hải được khi tôi đã ở đây, nhất quyết là không được. Không phải là tôi làm chuyện bao đồng, nhưng mà vì sự an nguy của Uyển My, tôi bằng mọi cách sẽ không để chuyện này diễn ra được:
- Xem ra có ai đó đang ghen thì phải, hì.
- Ai mà thèm... Ghen chứ.
- Không ghen thì để mình đi đi, trễ giờ mất rồi ba mẹ mắng nè!
- Thì... Đi, nhưng mà, mình đưa đi, nhé? Không đi với thằng đó!
Tôi kiên quyết cự tuyệt mong muốn của Uyển My, mặc dù tôi biết, nàng muốn đi với nó là để nhanh chóng, tiện lợi, cũng như hạn chế tối đa khói bụi nóng bức của Sài Gòn làm hỏng đi sự thanh lịch và quý phái của chiếc đầm đang mặc trên người. Thế nhưng, sự cố chấp của tôi càng dâng cao thì cũng là lúc mà sự trông đợi của thằng Hải càng trở nên ngắn lại. Nó dường như không thể nào chịu nổi sự tra tấn này nữa mà hét lớn:
- Đi thôi My ơi! Trễ giờ rồi!
Bình thường Uyển My chiều tôi lắm, tôi muốn cái gì là ít khi nào mà nàng từ chối, kể cả cho những thứ mà tôi nói ra có ngu ngốc như thế nào đi chăng nữa. Thế nhưng, hôm nay, có lẽ là một trong những ngoại lệ hiếm hoi, khi mà mặc cho sự cố gắng trong vô vọng của tôi, Uyển My vẫn sẽ không thể làm theo ý muốn của ông "người yêu hờ" vô lý này được:
- Mình xin lỗi, hôm nay không có được. Thôi Phong về trước đi hen, đến nơi mình báo liền!
-...
- Vậy ha? Mình đi chút xíu, mai gặp!
- Ừm, mình về đây, đi chơi vui nhé!
Tôi hời hợt đáp khiến Uyển My có chút buồn nhẹ. Thiệt đúng là chẳng ra làm sao, chỉ vì cái tính cay cú ăn thua mà khiến nàng buồn, tôi có ăn thêm mấy trăm đấm nữa thì cũng quá là điều xứng đáng. Tôi quay mặt, lẳng lặng đi vào trong nhà và dắt chiếc xe máy ra ngoài với tâm trạng không thể nào tồi tệ hơn được nữa. Chẳng hiểu sao trước khi đến đây đã quả quyết rằng chỉ lấy xe rồi về ngay, không vương vấn này nọ kia khác, không để Uyển My có chút động thái nào quan tâm. Ấy thế mà chỉ mới thấy nàng chuẩn bị ngồi chung xe với thằng khác đã tức nổ đom đóm mắt không thể nào mà chịu đựng được, cảm giác ấy thì gọi là gì hả, Phong ơi là Phong. Ra đến nơi với tốc độ chưa tới... 5km/h, thế nhưng Uyển My vẫn đứng chờ tôi, nàng vẫn chưa đi, vẫn đứng đó để gửi lời chào tạm biệt đến tôi trước khi chúng tôi hai phương trời... Ly biệt.
Vừa nhìn thấy tôi, Uyển My đã vẫy tay áng chừng thay lời tạm biệt. Một người khác cũng vẫy tay với tôi, đó là thằng Hải ngựa, nhưng nó không tạm biệt, mà là cười khinh bỉ trước bộ dạng thảm hại của tôi lúc này. Nó chạy xế hộp sang xịn mịn còn tôi thì è cổ lái con xe tay ga què quặt trước sau, nói gì thì nói, cái level của tôi thì tuổi gì mà sánh được với thằng Hải, dù nó có mất dạy thật, cơ mà gia đình nó với gia đình Uyển My quả là môn đăng hộ đối, không có gì để chê bai cũng như so sánh nữa cả. Vì không muốn Uyển My buồn phiền, tôi cũng mỉm cười nhìn nàng một cách gượng gạo, xua tay ý chừng không sao đâu. Thấy tôi có phần cũng xuôi xị, Uyển My mới chịu quay lưng lên xe với thằng Hải. Tất nhiên, đúng như những gì nàng đã nói, nàng không nhận bó hoa của nó, và dĩ nhiên là nó cũng chẳng có cách nào có thể ép buộc nàng được cả, đành bấm bụng mang hoa về chỗ ngồi rồi lạnh lùng lái xe chạy vụt qua, không quên trao cho tôi cái nhìn đầy đắc ý.
Vậy là sau rất nhiều chiến thắng vang dội trên các mặt trận khác nhau mấy ngày vừa qua, cuối cùng tôi cũng đã nhận phải thất bại đầu tiên, một thất bại tương đối ê chề và không kém phần cay đắng. Thế nhưng thất bại ngày hôm nay vẫn chưa là gì cả, vì nó chỉ là khởi đầu cho một chuỗi những thảm kịch sắp xảy đến đối với tôi trong những ngày tiếp theo, những sự kiện mà có nằm mơ chắc tôi cũng không thể nào có thể tưởng tượng ra nổi. Tất cả bắt đầu vào buổi tối định mệnh hôm đó...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Em, nước mắt và mưa - Chap 31
Em, nước mắt và mưa - Chap 31
Em, nước mắt và mưa - Chap 31
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhcHbOfBOZzX9fBsSNBuIFrl6LAI8P8g6KfdUY-vAQchFDqb9ezIlleXcubsAsQIGCGZy5LqOr2AOV8rZgEyAdJ5b8PeOioJRBH1MBeR3wrGgYjKlc-RI1KyerOMJQVwxjK79qz-SYd3be0-n3tShPIKv9DS2kncJqvOXeE1yx5739vDLG_bOReaLue_84/s1600/em%20nuoc%20mat%20va%20mua.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhcHbOfBOZzX9fBsSNBuIFrl6LAI8P8g6KfdUY-vAQchFDqb9ezIlleXcubsAsQIGCGZy5LqOr2AOV8rZgEyAdJ5b8PeOioJRBH1MBeR3wrGgYjKlc-RI1KyerOMJQVwxjK79qz-SYd3be0-n3tShPIKv9DS2kncJqvOXeE1yx5739vDLG_bOReaLue_84/s72-c/em%20nuoc%20mat%20va%20mua.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2024/03/em-nuoc-mat-va-mua-chap-31.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2024/03/em-nuoc-mat-va-mua-chap-31.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-