Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 16

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
cô bạn gái người mỹ của tôi voz
Năm mới phát tài, cung hỉ cung hỉ phát tài :byebye:
Tết nguyên đán năm 2013, cô chú em cùng em ngồi làm bánh trưng, đêm 30 cô chú cho em ngồi trông nồi bánh trưng, do Isa bận, mấy con giời bạn em thì đi chơi, em chả biết rủ ai, em rút máy ra gọi cho em Uyên trước:
Em: "Xinh gái đất cảng, đang làm gì đó? Rảnh không, qua nhà cô chú mình trông nồi bánh trưng cho nhớ quê hương chơi cái nhỉ?"
Uyên: "Ông bị dở người à? Tết nguyên đán được trường cho nghỉ 3 4 ngày thì kiếm chỗ mà đi chơi đi, trông nồi làm gì? Tôi đang đi chơi với cái Hạnh cùng gia đình nó rồi".
Em: "Đùa, chán nhỉ chả biết gọi ai giờ, người đâu mà chả nhớ về quê hương gì cả, thôi nhá, để tôi trông 1 mình"
Uyên: "Ông rảnh quá đó ông tướng".
Đùa nói thật gần 10h tối rồi, cô chú em thì đang đi mua sắm ít đồ với pháo hoa để bắn chúc mừng năm mới (khu em có mấy người gốc Việt gốc Hoa + mấy cô chú người Bắc 54 chạy qua đây giống cô chú em, nên mới rủ nhau đi mua pháo hoa)
Em đang ngồi ngẫm thì chợt nhớ ra là Anna cũng được nghỉ (trường em đặc biệt lắm, Tết Nguyên Đán mà lớp nào có đông học sinh gốc Á là cho nghỉ 3 4 ngày để ăn Tết), em gọi cho Anna:
Anna: "Khello (người Nga ko nói đc chữ H nên toàn thành Kh)
Em: "Hey, Russian White Rose, what are u doing?"
Anna: "I'm sitting in boring home, and u?"
Em: "Mình đang ngồi trông nồi bánh trưng cho cô chú, hôm nay là đêm 30 theo Lunar year calendar của người Châu Á"
Anna: "Oh, sound great. Chắc bạn đang bận à? Hay chán để mình sang chơi với bạn nhé?"
Em: "Oh, mình đang định hỏi bạn có rảnh ko để sang đây cùng mình, ok sang đây, nhưng mà bắt taxi đi tạm nhé, tại mình phải ngồi trông nồi bánh nên không lái xe đón bạn được".
Anna: "Ok, đợi mình nhé"
Em: "Ok, Anna, I'll wait"
Nghe Anna nói vậy xong phê quá các thím ợ :beauty:, nửa tiếng sau, nồi cũng hơi sôi sôi thì Anna đến, em nói thật là em vụng trong 3 cái khoản này vl, nước tung tóe em chả biết làm thế nào, thế là nhấc nắp ra muốn bỏng tay. Anna chạy vội đến: "Để mình giúp, mình biết chút chút về mấy cái này".
Em ngạc nhiên hỏi: "Bạn biết á? Bằng cách nào vậy?"
Anna đáp: "À tại thời gian vừa rồi mình có đọc qua mấy cái văn hóa của người Châu Á, trong đó có nấu bánh trưng của người Việt Nam nên mình cũng biết qua qua, để mình phụ bạn"
Sau khi xong xuôi với cái nồi, em với Anna ngồi trông tiếp, hôm nay thời tiết cũng lạnh nên ngồi gần Anna thi thoảng cô ấy cũng ghé sang nép vào vai em 1 tí cho ấm (mặc dù bếp vẫn đang nóng, chắc hồi đó vợ em cố ý) :beauty:.
Em cũng hơi có tí sướng vì lâu lắm rồi Anna mới dựa vào người em, em với Anna ngồi nói đủ thứ chuyện trên trời dưới bể, Anna kể với em là thích xem múa lân với lễ hội ở mấy khu của người Châu Á lắm, em nói với ANna là chút nữa cô chú em về thì sẽ có pháo hoa đón Happy Lunar New Year, nên Anna thích lắm, rồi Anna rủ em ngày mai ra khu Chinatown ở Seattle xem múa lân với lễ hội, em đồng ý ngay. Em hỏi Anna: "À sắp sang năm mới, chút nữa 12h đêm đúng, Anna có ước gì thì ước đi cho năm mới nó linh, người Châu Á hay cầu chúc đầu năm lắm" :byebye:
Anna trả lời xanh rờn: "Anna sẽ ước chúng ta sẽ mãi bên nhau"
Em ngạc nhiên: "Hả? Mãi bên nhau á, nghe cứ như người yêu ấy, phải là chúng ta sẽ mãi là bạn tốt của nhau đến suốt đời"
Anna cười típ mắt rồi nói: "Yeah yeah, we are friend forever" :look_down:
Đây nói thật với các thím là lần thứ 2 em trông nồi bánh trưng, lần đầu là năm em 13 tuổi, hồi đó mấy anh chị em trong nhà em trông cùng em, đến năm 14 tuổi em bắt đầu dính vào cờ bạc nên là từ đó đến tận lúc em sang đây, Tết mọi năm cứ đêm 30 là em với mấy thằng bạn ngồi ở chợ Phùng Khoang ngồi xoay chiếu, có đợt em lãi hơn 20 triệu ngồi đánh với các thánh. Từ lúc sang đây em bỏ hẳn bài bạc, toàn ngồi nhìn mấy ông gốc Việt hoặc mấy cao thủ đánh Poker trên T.V nhiều lúc thèm đến Las Vegas làm tí cho đỡ buồn mà nghĩ đến ông bà bô ở nhà với bao nhiêu tiền ông bà bô trả nợ cho em cho những lần em đánh bạc trước đây nên lại thôi.
Ngồi chơi chán chê với Anna đến 11 rưỡi thì cô chú em cùng ku Bờm và con bé Emily (con lớn nhà cô chú em, em ghét con này vl, đến giờ vẫn vậy) mua sắm về, em với Anna chạy ra giúp cô chú mang ít đồ vào, Cô chú em ngạc nhiên khi thấy Anna và hỏi: "Oh, Anna cháu sang chơi với thằng Oscar à? Hai đứa cùng trông nồi bánh trưng cơ đấy, sao cháu thấy Tết của người Châu Á vui không?"
Anna nhanh nhảu đáp: "Dạ vui ạ, tại cháu không có gì làm thì Oscar gọi cháu sang nên cháu thấy rảnh cháu sang luôn".
Con bé Emily: "Wow, anh Oscar có bạn gái mới xinh nhỉ? Không yêu chị Isabella gì nữa à? Thế mà chả nói năng gì cho em biết cả, chắc quên Emily này rồi"
Em tức lắm nhưng cố phải làm mặt cười với nó rồi nói: "Bạn anh thôi, bạn gái gì đâu Anna nhỉ?"
Anna gật đầu: "yeah, bọn mình chỉ là bạn thôi, bạn đừng hiểu lầm, à bạn chắc là con gái lớn nhà chú Dan, mình vẫn chưa gặp bạn bao giờ, xin chào mình tên là Anna" Anna đưa tay ra để bắt tay.
Con dẩm Emily mặt nghênh lên cười nhếch mép ko thèm bắt tay rồi nói: "Chào, tôi là Emily, nice to meet you".
Đm em nói thật lúc này em cay nó cực, như kiểu tiểu thư.
Sau khi Anna với em giúp cô chú mang đồ vào nhà, Anna ghé tai hỏi nhỏ em: "Này Oscar, hình như Emily không thích mình thì phải"
Em trả lời: "Ai nó chả làm như vậy, đến mình là anh họ nó nó còn khinh thì người ngoài nó coi ra gì, kệ nó đi".
Anna: "Ok, nhưng mình hơi ngại".
Em: "Không phải ngại, cô chú mình quý Anna lắm, ở đây cô chú mình là chủ đừng có vì một đứa trẻ con mà ngại.
Con Dẩm nó gọi em: "Oscar, lên giúp em cái này cái".
Em vọng lại: "Chờ tí"
Em nói với Anna: "Chờ mình chút nhé, chắc nó gặp vấn đề gì rồi"
Em lên phòng thấy nó đang nghịch máy tính của em dẫn đến bị đơ, em quát: "Mày làm cái gì ở máy tính tao thế? Tao đã cho phép chưa mà mày động vào?". Em là em ghét ai động vào đồ mà em chưa cho phép cực, mà cũng giống như chủ nghĩa cá nhân của người Mỹ, chưa được cho phép động vào là phạm luật, có thể báo cảnh sát.
con dẩm: "Này, anh hét vào mặt ai đấy, ko cho thì thôi làm gì mà nóng, mới sang được mấy năm đã bắt đầu nhiễm cái thói cá nhân của bọn Mỹ".
Em nói luôn: "Tao như thế nào là việc của tao, còn máy tính của tao khi tao chưa cho phép thì đừng động vào".
Anna với cô chú thấy em ồn ào thì chạy lên xem thì cô chú cũng nói: "Thôi sắp năm mới, 2 đứa đừng cãi nhau nữa, mà Emily lần sau muốn động vào đồ người khác thì phải xin phép rồi hẵng động vào".
con dẩm tự nhiên quay sang lườm Anna rồi nói: "Yeah Yeah, I know and now leave me alone", con bé lững thững đi ra.
Em quay sang hỏi cô chú luôn: "Nó bị làm sao vậy cô chú? Tự nhiên lúc về mặt nó hằm hằm với cháu xong quay sang nói chuyện khinh người với Anna, thái độ đó là sao?"
Cô chú em chiều con này từ bé nên nó sinh hư nhiều cái lắm các thím ạ, cô em nói: "Thôi kệ nó đi, chắc tại nó áp lực học hành nhiều nên nó thế, đừng chấp nó làm gì Huy ạ".
Cô em quay sang Anna: "Anna thông cảm nhé, Emily nó không được khỏe nên nó hơi cáu gắt với có thái độ không tốt tí, đừng để bụng nhé".
Anna cười: "Dạ cháu không để bụng đâu ạ, cháu hiểu mà"
Cô: "Thôi hai đứa xuống đây, giúp cô chú làm cái trụ pháo hoa tí, rồi tí bắn pháo hoa chào năm mới, rồi khi nào nồi bánh ổn ổn rồi thì lấy bánh trưng ra ăn".
Em với Anna xuống nhà giúp cô chú một chút rồi đợi đến đúng 12h, chú cùng em ra đốt giây pháo cùng với mấy cô chú hàng xóm Châu Á bên cạnh, bụp bụp bụp. Happy New Year, chú em lấy chai champagne mới mua ra mời hàng xóm, mọi người quây quần rồi trao lì xì, Anna được cô chú và em lì xì cho 3 tờ 20$. Anna thích lắm, rồi đêm hôm đó em với Anna cùng các cô chú quây quần hát hò vui vẻ (năm đó vui quá, năm vừa rồi em với Anna ăn Tết 1 mình, cô chú em đi L.A chơi hết, buồn kém :sosad:)
Hát hò nhậu nhẹt chán chê đến 4h sáng, em với Anna lên ngủ ở phòng, nằm chung luôn mà ko làm gì nhé :gach:. Chỉ ôm Anna ngủ thôi, ngủ đến 8h sáng thì đồng hồ kêu, em giật mình dậy gọi Anna dậy cùng, sau khi xong xuôi và ăn sáng xong, cô chú em cùng với 2 đứa nhỏ đi dạo phố chơi. Em rủ Anna lượn qua khu Chinatown chơi, đến đây đúng vui thật, múa lân, các kiểu rồi mọi người trong phố chúc nhau, nghĩ đến hồi ở VN em đã bỏ lỡ không biết bao nhiêu cái mùng 1 Tết đầu năm chỉ vì cờ bạc, em lại nhớ quê nhà :sosad:, em với Anna đi khắp phố, phải công nhận bọn Tàu nó đoàn kết, trong phố người Hoa đủ loại người: Đài Loan, Hong Kong với Đại Lục, mặc dù dân ĐL với HK ghét Đại Lục nhưng mà khi sang nước ngoài rồi vẫn đoàn kết, chả bù cho người Việt bên này vẫn còn phân chia nội bộ Cộng sản với Cộng hòa, đến giờ vẫn vậy, nhiều lúc nghĩ chán. Em với Anna cứ vào nhà hàng Tàu ngồi ăn hay uống trà là được chủ quán lì xì, người Tàu bên này tốt bụng thật ấy, em còn gặp một gia đình người Việt gốc Hoa sinh sống ở đây, nói tiếng Việt khá sõi, họ nói với em là: "Họ tuy gốc gác là người Hoa nhưng sống ở VN lâu thì coi như là người Việt Nam rồi, giờ qua bên Mỹ cũng vẫn nhận là người Việt Nam, là người Việt với nhau phải giúp đỡ và đoàn kết, hôm nay đầu năm hai đứa đến mở hàng cho nhà hàng chúng tôi là chúng tôi cảm kích rồi, cứ ăn thỏa thích đi rồi có lì xì". Nghe mà ấm lòng quá các thím ạ, người ta là người Việt gốc Hoa mà còn đối xử như vậy thì phải nói rằng họ gần như coi bản thân mình là người Việt rồi nên em quý mấy người Việt gốc Hoa lắm. Em với Anna chén hết 4 tô Hoành thánh ngon lành rồi được lì xì mỗi đứa 5$ :beauty:. Em với Anna đi chơi đến 2h chiều rồi ai về nhà nấy, lúc đến chỗ nhà Anna, Anna còn thơm e 1 phát nữa:beauty:, đứng cmn hình các thím ợ.
Tối em về nhà cô chú là em gọi ngay cho bố mẹ em để chúc Tết, nhìn thấy bố mẹ vẫn khỏe mạnh em vui lắm, bà nội với ông nội em cũng nhìn em qua Skype, khen em béo ra, và ngoan hơn trước là do không cờ bạc và chúc em đủ kiểu. :sweat:. Nói thật là mọi năm thì bố mẹ với mọi người trong gia đình không moi móc tội lỗi của em đâu, riêng sau khi em sang Mỹ là y như rằng, năm nào mà gọi Skype về chúc Tết là cứ lôi tội đánh bạc của em ra để mắng yêu cho vui :surrender:
Sau khi nói chuyện với gia đình em ở VN xong, Anna nhắn tin cho em: "Oscar à, hôm qua và sáng nay bạn làm mình vui lắm, mình cảm kích về điều đó quá, chúc bạn năm mới hạnh phúc và vui vẻ, nhớ đi đâu chơi cho vui rồi chụp ảnh gửi mình nhé"
Em rep: "Ok, mai mình sẽ đi dã ngoại với cô chú, và sẽ trở lại Chinatown một lần nữa, mình sẽ gửi cho bạn nhiều ảnh, chúc Anna năm mới vui vẻ hạnh phúc".
Em cũng quay sang nhắn tin Happy Lunar New Year cho Isabella luôn, Isabella vui lắm, đã thế còn đang tắm nữa, rồi gửi anh sexy với nude sang cho em :sexy:, làm em lại khó chịu :stick:, Isabella đi công tác phải hơn chục ngày mới về nên em đành nhịn đến cuối tuần đợi Isa về và lao vào như thiêu thân.:beauty:.
Thôi em xin kết thúc chap 16 ở đây, đợt sau em sẽ viết chap 17 và có chút review về chuyện vì sao Isabella làm lành với vợ chồng em, thế nhé các thím, nhớ đá top cho em. Yêu các thím nhiều, giờ em đi picnic với gia đình cô chú em đây. :sexy:

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 16
Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 16
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, Tự truyện voz, review voz, Cô bạn gái người Mỹ của tôi - Chap 16
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgcLezY_i_5Bqoc22GzkvThqyyxE_bRzB1RYv8YVAksGnHhuhIoJ5BEo64aM0Lc-XxuwL2lgOckq1q-dTWu3e8xnPfhZfejHIry0vKMMrn_rO6TkZTcaRpm55Jc5SOEXRlmXF605WpIi14/s1600/Isabella_Anna.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgcLezY_i_5Bqoc22GzkvThqyyxE_bRzB1RYv8YVAksGnHhuhIoJ5BEo64aM0Lc-XxuwL2lgOckq1q-dTWu3e8xnPfhZfejHIry0vKMMrn_rO6TkZTcaRpm55Jc5SOEXRlmXF605WpIi14/s72-c/Isabella_Anna.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/co-ban-gai-nguoi-my-cua-toi-chap-16.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/co-ban-gai-nguoi-my-cua-toi-chap-16.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-