Nhật ký những ngày mưa - Chap 9

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
nhật ký những ngày mưa voz
Chap 9 Kim Bài Miễn Tử
Như thường lệ, tôi lại dắt chiếc xe DD 70 đỏ thần thánh ra khỏi nhà. Vì đi xa nên tôi cũng chuẩn bị 1 ba lô. Gồm vật dụng cá nhân, vài ba bộ quần áo và 1 cây thuốc lá. Đến nhà em thì em đứng ở hiên đợi rồi. Em mặc váy đen với áo đồng phục. Phối cùng là chiếc nơ trông vẻ đẹp vô cùng thánh thiện. Đại loại là như hình trên:
Em mở lời trước :
- Vào cất xe đi anh! Anh lên phòng xách hộ em ít đồ nhé. - Mắt em chớp chớp :adore:
- Ừ! Tôi đáp lại vẫn phong cách lạnh lùng. Xong rồi vẫn theo đít em lên phòng mà xách đồ. Ôi thôi! Đồ đạc thì nhiều vcl.
- Cái định mệnh! Ít của cô là như thế này hả? :canny:
- Con trai gì, xách tí đồ đã kêu ca rồi. Xí! Mặt em lại tỏ ra giận dỗi.
- Ờ! Thì tôi xin lỗi, mà đi đâu cô mang lắm đồ thế này?
- Hạ Long anh ơi! Em nhoẻn miệng cười trông yêu vật vã.
- Thế cô định bắt tôi đèo cô bằng con xe thần thánh của tôi hả? Tôi ngơ ngác hỏi.
- Đầu anh để mọc tóc thôi à? Xe kia, chìa khóa đây. Xa thế, ai mà ngồi xe máy được. Ê mông em lắm. Em chỉ vào con Lexus ngoài sân.
- Cái định mệnh! Mặt tôi lúc đấy trông như thế này :sosad:. Vì khi em troll quá là tôi chẳng nói được gì cả. Nhìn tội nghiệp vc.
Em leo lên xe, ngồi cạnh ghế lái tôi. Em rút điện thoại ra gọi :
- A lô! Bác à? Tí con xuống chơi nhé. Bác nấu cơm cho con với.
Hành trình của chúng tôi bắt đầu. Để thay đổi không khí, tôi bật nhạc lên nghe. Vài ba điệu nhạc du dương, em đã chìm vào trong giấc ngủ.
Gửi các bác bài này, nghe cho đỡ buồn nhé. Tưởng nhớ anh Paul Walker
Để mình tôi lái xe trên con đường dài. Thỉnh thoảng tôi có hạ cửa kính xuống để làm điếu thuốc. Rời xa thành phố tập nấp, tôi trở về vùng biển thanh bình. Những tòa nhà cao tầng cứ khuất dần khuất dần. Trước mặt tôi là những đồng lúa đang thì con gái. Tôi thích ngửi mùi hương lúa, và mùi hương cỏ non. Và một mùi nữa đó là mùi tóc em. Tất cả nó luôn làm tôi có cảm giác dễ chịu và khoan thai. Có lẽ lúc ngủ là trông em đáng yêu nhất. Vẻ mặt em ngây thơ, trong sáng, toát lên vẻ dâm tà :gach:, làm con quái vật trong tôi trỗi dậy. Tôi định trườn sang ghế hôn em và abc xyz các kiểu :sexy: nhưng đời đéo bao giờ như là mơ.
- Tuýt...Tuýt.........
1 tiếng còi vang dài, cùng với chiếc dùi cui đưa song song trước mặt. Một màu vàng không dễ chịu như những cánh đồng lúa kia. Mà là màu vàng của các anh CSGT thân thương :sogood:. Vâng! Chính xác là tôi bị các anh CSGT "thổi kèn" bắt xuống. Tôi nhớ không nhầm đoạn này là Hải Dương. Vì kinh nghiệm đi tỉnh tôi chưa nhiều mà lại đi xe biển lạ nên bị phạt. Tôi phanh xe lại, em cũng tỉnh ngủ. Em hỏi :
- Có chuyện gì thế anh?
- À! Công an ý mà. Để anh xuống xem giải quyết như thế nào! Em cứ ngồi yên đi.
Cuộc nói chuyện giữa 2 người đàn ông bắt đầu :beauty::beauty:
- Chào anh! Xin mời anh xuất trình giấy tờ.
- Vâng! Em bị lỗi gì đấy ạ?
- Anh đi lấn vạch ở đoạn xx (cách chỗ em bắt khoảng vài cây).
- Ơ! Anh ơi. Chỗ đấy làm gì có vạch mà lấn ạ. Đường đấy mờ tịt hết vạch rồi. :sogood:
- Vạch mờ là lỗi của đường, chứ không phải lỗi của bọn tôi. Mà mờ nhưng nó vẫn có vạch Mà anh có xuất trình giấy tờ không? :gach: Anh làm mất time của bọn tôi quá.
- Cái định mệnh! :sosad: Đến CSGT cũng troll, ngày đéo gì mà đen thế. Mà lần nào đi cùng con bé này cũng dính phốt là thế éo nào.
Thực ra thì các anh ấy cũng cho tôi xem hình ảnh vi phạm. Nói chung là éo cãi được tôi chuyển sang bài khóc lóc. Mà cũng chẳng thèm khóc với cái thằng vừa cãi nhau. Tôi ra làm việc với ông đội trưởng đang ngồi ghế gần đấy.
- Chào chú! Xe cháu bị vi phạm đằng kia. Chú có thể giúp cháu được không?
- À! Lấn làn đúng không? Lỗi này là 700, tạm giữ giấy tờ. Chú thích giải quyết như thế nào?
- Chú ơi! Cháu cảnh lái xe thuê. chú giải quyết nhanh giùm cháu! Mà giờ cháu chỉ còn 200 thôi. Chú thông cảm giùm.
- Giờ 700 thì 50/50 hay chú thích như thế nào. Chú 4 lít anh 3 lít. Nhanh sắp trưa rồi, anh em còn về nghỉ ngơi. Mà xe đẹp thế kia cò quay làm gì :sogood:
- Thôi cháu cũng còn nhiều, cháu còn 300. Chú thông cảm, thôi cho cháu xin. Tôi vừa chìa ví ra, và tỏ ra khuôn mặt đáng thương.
- Ờ! Thôi giải quyết nhanh cho chú vậy. Lần sau đi đứng cẩn thận đấy. :shame:
Nhưng định mệnh đã đen còn lắm lông. Giải quyết nhanh với ông đội trưởng xong nhưng cái thằng tôi vừa cãi nhau ghi mẹ phiếu phạt rồi. Thế là bị giữ bằng 30 ngày. Ông đội trưởng cáu bảo với anh GT kia.
- Người ta đã muốn giải quyết nhanh, sao còn ghi phiếu phạt làm gì?
- Cháu tưởng hôm nay thiếu chỉ tiêu nên ghi luôn ạ!
Ông đội trưởng quay sang bảo tôi.
- Thôi anh xin lỗi, chú chịu khó 30 ngày sau đến Kho Bạc Hải Dương nộp phạt xong lấy bằng về vậy. Quân của anh mới đi làm nên không hiểu.
Mặt tôi đần như cứ* ngâm, cầm tờ phiếu phạt về xe. Em hỏi:
- Có chuyện gì đấy anh?
- Xe bị vi phạm, bị mất tiền thôi, nhưng mất thời gian quá. Bằng lái xe của anh nằm ở đây 30 ngày sau mới giải quyết. Có cái cần câu cơm bị thu cmnr! Lại phải lộn về Hà Nội lộn đi lộn lại. Đen vãi *beep* :pudency:
- Tưởng gì? Để em giải quyết cho. Em lại nhoẻn miệng cười và bước xuống xe tiến tới chỗ ông đội trưởng.
Em đưa cho ông đội trưởng kia 1 tờ giấy be bé rút từ trong ví ra. Sau này tôi biết đấy là Kim Bài Miễn Tử. Ông đội trưởng có vẻ hơi nghi ngờ vì 1 con bé như em còn quá trẻ. Xong em rút điện thoại cho ai đấy, ông đội trưởng nghe xong cuộc điện thoại mặt tái xanh :stick: Em tiến tới về xe. Mặt lại nhoẻn miệng cười.
- Bằng lái xe của anh đây. Lần sau đi đứng cẩn thận nha!
- Vãi *beep*! Cô làm kiểu gì mà hay vậy?
- Bí mật! Thôi đi thôi anh, bác đang đợi cơm ở nhà.
- Cám ơn! Tôi đáp lại một cách khó khăn.
Tôi đánh xe đi tiếp, lần này chắc chắn phải cẩn thận hơn. Chẳng mấy chốc đã đến địa phận Quảng Ninh. Tôi mở cửa ra hít mùi hương biển, tay tôi thò ra cửa để gió lùa vào từng thớ thịt, cảm nhận vị mặn mòi của biển cả. Mùi hương của biển thật tôi chưa cảm nhận bao giờ. Tuy hơi đen một chút nhưng sự việc đã giải quyết một cách êm đẹp. Công nhận làm Công An sướng thật. Vừa được tiền lại vừa được cảm ơn. :sogood: Cuối cùng cũng đến nhà Bác em, theo tay em chỉ. Tôi đánh xe vào, nhà bác em là một nhà Biệt Thự nằm trên Đồi, hướng nhìn ra vịnh Hạ Long xinh đẹp. Cũng như nhà em thôi, nhà Bác em khá là đẹp. Nhưng điều tôi bất ngờ là trong phòng khách em. Treo rất nhiều ảnh của Bộ tứ quyền lực, và một nhân vật chắc chắn tôi nhận ra là Mr.X theo ae f33 gọi là Hoàng Thượng :pudency: Còn người đàn ông đứng bắt tay bên cạnh là ai tôi không biết. Lúc đấy đơn giản tôi nghĩ nhà em chỉ là một công dân yêu nước. Thần tượng bộ Chính Trị thôi, nhưng tôi đã sai lầm. Đến sau này tôi mới biết thực sự gia đình nhà em như thế nào.Nó không giản như tôi nghĩ :shame:
Bác gái của em thật sự rất dễ mến và hiếu khách. Hình như con người ở đây, ai cũng thế. Bữa cơm của tôi vô cùng đạm bạc. Nói là đạm bạc vì ăn toàn hải sản nên rất nhiều Đạm và tốn hàng triệu Bạc :gach: Và có một món tôi rất khoái là Sái Sùng khô (chẳng biết có đúng không? Lâu ngày không ăn) Hình như giá của nó là 1 chỉ vàng/1 kg! Làm vài lon bia tôi say say và mệt do đi xa. Nên tôi leo lên giường của phòng dành cho khách. Làm một giấc đến chiều, còn em phụ bác rửa bím nhầm rửa bát....
Em và bác chắc lâu ngày không gặp nhau nên tâm sự cũng khá lâu. Còn nội dung tâm sự tôi lúc đấy ngủ nên không biết được!

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Nhật ký những ngày mưa - Chap 9
Nhật ký những ngày mưa - Chap 9
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, Review Voz, Tình Yêu Voz, Nhật ký voz, nhat ky nhung ngay mua, Nhật ký những ngày mưa - Chap 9
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjj4ny-3MepjPmVZhdMQcN5P3-wcsS1tMnSadK5ZjDvNynV__l-NOnYArQtQbJ49sXchQASrPpQyb5RoePwJ1k5LqZJB4m2FiK-eaoODVYMayyphom16VJAVG-FMWJxXtZ2qtCfcMvDT_c/s1600/nhatkynhungngaymua_chap14.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjj4ny-3MepjPmVZhdMQcN5P3-wcsS1tMnSadK5ZjDvNynV__l-NOnYArQtQbJ49sXchQASrPpQyb5RoePwJ1k5LqZJB4m2FiK-eaoODVYMayyphom16VJAVG-FMWJxXtZ2qtCfcMvDT_c/s72-c/nhatkynhungngaymua_chap14.jpeg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/nhat-ky-nhung-ngay-mua-chap-9.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/nhat-ky-nhung-ngay-mua-chap-9.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-