Cô trợ lý và nàng gia sư - Chap 45

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
cô trợ lý và nàng gia sư voz
Trước mặt Tiểu Ly oppa thì tôi thề thốt hứa hẹn kinh lắm rồi sau lưng lại đâm ra đổ đốn đi buôn lậu trái cây của cô giáo Thảo, đen hơn Duy Mạnh, tôi vừa nhập cảnh vào sân bay của Tiểu Ly thì đã bị thộp cổ rồi, quả này không biết phải bịa chuyện như thế nào đây nữa, thiệt là.
Vừa nhìn thấy bản mặt không mấy hài lòng của oppa, tôi đã dừng xe lại ngay, và dĩ nhiên là cô giáo Thảo vẫn ngô nghê không biết chuyện gì xảy ra cả:
- Sao vậy, con ghét cô Thảo rồi hả, vậy thôi để cô Thảo xuống!
Tôi và Tiểu Ly thì vẫn đang mải nhìn nhau, hơi đâu mà để ý đến cô giáo Thảo, im lặng, không đáp:
- Phong, sao vậy, con nhìn gì đó, Phong...
Cô giáo Thảo có vẻ khựng lại khi thấy ánh mắt của tôi chiếu thắng vào cô nàng đẹp trai phía bên kia đường:
- Ai đó, người yêu... anh Phong hả? - giọng Đan Thảo trùng xuống thấy rõ
Tôi quay người lại trấn an cô bé, dẫu sao thì rất may là tôi cũng chưa mua được kí trái cây nào của cô giáo Thảo, vậy nên mọi chuyện cũng có thể xem là tình cờ:
- Anh sẽ giải thích chuyện này sau, có gì thì em cứ nói em là... ừm... đi cổ vũ nhé.
- Tại sao, em không thích.
- Coi như giúp anh ha, em ngồi đó đi, chờ anh một lát.
Nói đoạn, không đợi phản ứng của cô giáo Thảo, tôi nhanh chóng chạy vụt qua phía bên kia đường, nơi oppa bé bỏng đang mếu xị phát khóc:
- Xin chào oppa, oppa chưa về chuẩn bị đi chơi hả?
Tiểu Ly liếc tôi cả ngàn cây số, chẳng nói chẳng rằng:
- Ộp pá, ộp pá à?
- Im đi.
- Ai?
- Hả, ai gì cơ?
Dường như ộp pa kì này nóng máu thật rồi đấy, mặt cứ gọi là đỏ hết cả lên:
- Đó, cô kia là ai?
- À thì... con gái của bạn mẹ anh, đang định mai mối cho anh đó, mà anh thấy con bé dễ thương nên coi nó như... em gái thôi à.
Công nhận tôi nói dối ngu vãi chày, thế mà Tiểu Ly... cũng xém tin:
- Thiệt hông, bạn bè em gái gì mà mặc đồ đôi dợ, mới sáng, ông muốn tui phải làm sao thì ông mới vừa lòng đây, hức.
Tôi nói xạo là chuyện xưa như trái đất, cơ mà tôi thề có ông trời, tôi không bao giờ muốn thấy Tiểu Ly oppa của tôi phải khóc vì tôi nữa, tôi đã hứa bao nhiêu lần rồi và cũng đã tái phạm bao nhiêu lần, không phải là tôi cố tình có lỗi với em nhưng thực tế thì tôi... chưa có lỗi lầm gì cả, tôi và cô giáo Thảo chỉ đơn thuần là những người bạn vừa quen và muốn tìm hiểu về nhau một chút mà thôi, điều đó có gì sai chứ. Hơn nữa tôi đã chủ động không nói năng một cách "thả thính" như cái cách mà tôi hay nói chuyện với Tiểu Ly để tránh cho cô giáo Thảo hiểu lầm, tốt thế còn gì nữa:
- Oppa, đừng khóc mà, thương anh lắm biết không?
Tôi chả ngại ngùng gì nữa, tôi ôm chặt Tiểu Ly vào lòng, bất kể đằng sau chúng tôi là cặp mắt của Đan Thảo đang dõi theo từng phút:
- Nếu là bồ nhí của em thì em chả ôm oppa như vậy đâu đúng không nào?
- Huhuhu, ai biết được... ông dẻo mỏ lắm, hức hức. Tui ứ đi chơi nữa, ở nhà với tui đi, chở người ta dề đi...
Tiểu Ly oppa lâu lâu mới khóc lại, cơ mà vẫn đáng yêu không để đâu cho hết, cứ một mực bắt tôi phải trả 45kg trái cây kia về chuồng để dẫn em ấy đi chơi, thiệt là:
- Được rồi, anh chỉ chở cô bé đi đá banh với anh một tẹo rồi anh về chơi với em chịu chưa?
- Không chịu đâu, chở cổ dìa đi, hhuhuhu...
Thiệt tình tôi cũng chỉ đang máu đá banh thôi chứ trả cô giáo Thảo về thì tôi cũng không bận tâm lắm, dù sao cũng chưa đi xa mà:
- Thôi được rồi, thay đồ đi, anh chở cô bé về rồi qua đón em, anh ghiền đá bóng quá rồi, vậy đi, thay đồ đi đó... Ngoan, thơm anh cái đi nào!
Tiểu Ly mếu máo là thế nhưng vẫn nhẹ nhàng hôn má tôi theo yêu cầu, thiệt chứ có là con nít mà trông thấy cảnh này thì cũng hiểu chứ đừng nói đến một cô giáo Thảo kinh nghiệm đầy mình đang ngồi kia, đùa chứ Đan Thảo em ấy còn nhỏ lắm, hiểu thì hiểu chứ chẳng biết là có chịu chấp nhận sự thật hay không, mà quan trọng hơn hết là tôi cũng chưa xác định được cô giáo Thảo chủ động tiếp cận tôi là vì em ấy muốn hay vì mẹ tôi nhờ vả, hừm.
Đuổi khéo được oppa lì lợm về nhà, tôi mới quay lại với cô giáo Thảo, vựa trái cây khiến tôi xao xuyến:
- Người yêu anh Phong đó chứ gì, dễ thương ghê, hì hì.
- À.. ừm... Thảo nè, bây giờ anh đưa em về rồi anh phải quay lại với... bạn gái anh, em ấy muốn anh chở đi chơi, anh xin lỗi, thiệt là...
Cô giáo Thảo cười tít mắt, nụ cười tít mắt đặc trưng và muôn phần đáng yêu:
- Em hiểu mà, không có sao.
- Cám ơn... cô Thảo, chiều con dẫn cô đi ăn bánh bèo nhen?
- Cô ăn hết tiệm luôn đó.
- Chơi luôn, kk.
Loằng ngoằng mất nửa tiếng đồng hồ, tôi mới có mặt được tại sân bóng lúc 7h kém 4 phút, vài phút trước khi trận đấu bắt đầu với một của nợ đích thực theo đuôi. Con minion bé bỏng mọi hôm bữa nay may quá không xuất hiện, chứ không có khi cả đám chúng nó sút thẳng vào phía oppa nhà tôi mất. Tiểu Ly bữa nay chả hiểu KS ở đâu được bộ đồ đá banh MU hàng chuẩn men Adidas, tôi nhìn mà còn phát thèm... à tôi thèm bộ đồ chứ oppa không có cái gì để khiến người khác thèm cả, thật.
Dĩ nhiên là cả sân bóng được một phen náo loạn khi oppa nhà tôi bước tới, thằng nào thằng nấy nước dãi nước lèo lênh láng, mấy cô nàng khác thì bĩu môi giận hờn, tất cả chỉ để thú nhận một điều, Tiểu Ly thực sự rất đáng yêu và nổi bật. Tôi không nói Tiểu Ly xinh đẹp vì chả ai lại nói con nít xinh đẹp cả, em ấy chỉ dễ thương và cá tính hơn mọi nguời một chút mà thôi, vậy đấy:
- Ủ ôi Phong ơi là Phong, Vân đâu mà lại mọc ra... ấy ấy? - Thằng Toàn Rapper đá đểu
- Vân cái mả cha mày chứ Vân, cút cho, à mà khoan, giới thiệu với mọi người, đây là Tiểu Ly oppa, chủ nợ của tao.
Cả đám há hốc mồm khi Tiểu Ly nhẹ nhàng... mỉm cười và cúi đầu lễ phép:
- Em chào mấy anh ạ, anh Phong là con nợ của em, hihi.
- Trời ơi, tên đẹp mà người cũng đẹp, huhu... - Thọ Rapper lên tiếng, à mà thằng này với thằng Toàn chuyên môn cãi nhau nên chúng tôi đặt cho chúng nó biệt danh Rapper
- Em cảm ơn anh, chào mấy anh, chào chị.
Công nhận là giàu vì bạn sang vì vợ, tôi đi một mình thì chả ai quan tâm đâu, cơ mà dẫn Tiểu Ly theo tự dưng được quá trời là người nhìn, chả biết nhìn ai, à không, thực ra là nhìn Tiểu Ly, cơ mà chớ có toan tính gì với oppa của bố mày nhé, bố ỉa thẳng vào mồm luôn chứ không bốc trong nhà vệ sinh nữa đâu, khốn kiếp.
Trận đấu bắt đầu và tôi là tiền đạo... dự bị, hẳn rồi, đến trễ ai mà cho đá trước. Riêng cái đám cấp 3 này thì tuyệt nhiên là chẳng có chuyện ai đá hay ai đá dở mà quan trọng là thằng nào nhanh chân đến trước thì sẽ có chỗ tốt còn tiền nong thì chia đều, đếu đá cũng phải đóng vì mục tiêu chung, ahihi.
Tất nhiên, trong lúc rảnh rỗi, mà kể cả có là lúc bận bịu, tôi vẫn là osin cấp cao của Tiểu Ly oppa. Bữa nay chẳng hiểu có phải đã sợ mất con nợ như tôi hay không mà thể hiện tình yêu mãnh liệt hơn rặn ỉa. Cô nàng ngả ngớn trong lòng tôi, hết quay chỗ này rồi đến quay chỗ khác, môi lần bóng chỉ cần có xu hướng bay về hướng hai đứa là đã không ngần ngại hét toáng cả lên rồi. Mấy thằng thì không nói chứ nhìn mặt mấy cô kia chắc cũng gato đến 7 phần, cũng phải thôi, gái đẹp luôn nổi bật mà... ủa nhầm, Tiểu Ly luôn nổi bật, hihi:
- Tên kia!
- Dạ, oppa gọi em ạ?
- Cô hồi nãy tên gì?
Tôi có đôi chút ngập ngừng, bỏ mẹ, bữa nói xạo giờ biết nói sao:
- À ừ... tên Thảo, Đan Thảo...
- Bao nhiêu tuổi gòi?
- À thua oppa 2 tuổi.
- Đang làm gì?
- Đang đi học, dược sĩ tương lai.
Chả hiểu sao Tiểu Ly oppa lại hỏi, mà càng không hiểu sao tôi trả lời xong thì lại nạt nộ tôi:
- Im đi, ai bảo nhà ngươi kể, thích người ta chứ gì?
- Ế ế, oppa hư nhé, oppa hỏi thì em kể chứ em bảo gì đâu.
- Im đi, cãi à, tin tát vỡ mòm hông?
- Dạ vâng im ạ, oppa luôn đúng.
Tiểu Ly oppa cóc biết coi đá bóng, chỉ biết tài lanh thôi:
- Í anh kia sáu múi, hihi, đẹp trai quá à?
- Oppa bị gay à, đậu phụ... đẹp cứt gì thằng đó.
- Ai cho nhà ngươi nói hả, hả?????
- Dạ im ạ.
Cô nàng này là chúa nhoi, ngồi im một tẹo chắc thần kinh đít bị chập hay sao mà cứ lúc la lúc lắc, hết quay bên này rồi lại ngó bên kia, ban nãy vừa dính quả bóng vào đầu rồi, may mà chỉ là ném biên nhẹ, chứ cỡ thằng Thọ Rapper mà đóng thì nát xác, giờ nằm la liệt chứ chẳng có quấy phá như này nữa đâu:
- Tên kia?
- Dạ có em.
- Ôm ta đi, gió lạnh.
Tôi lắc đầu cười trừ, nhõng nhẽo quậy phá thế thôi, tình cảm lắm đấy ạ:
- Ộp pa à, hôn tóc miếng nhen?
- Không cho... hôn nhẹ thôi, để ta ngủ đó.
- Hết biết... hahaa...
Có lẽ trải qua bao nhiêu cuộc tình, bao nhiêu người con gái, tôi nhận ra rằng, cuộc đời tôi đã gặp hai loại, loại một, tiêu biểu như chị Linh, tức là giận là giận, thương là thương, đã giận thì không có thương mà đã thương thì vẫn có thể sẽ giận. Còn Tiểu Ly thì khác, giận thì giận mà thương thì vẫn thương, dù có đang giận dỗi, đang khó chịu, đang buồn bã, em ấy vẫn lo nghĩ cho tôi và luôn muốn làm những điều tốt đẹp nhất cho tôi, có lẽ đây chính là sự cuốn hút và khác biết lớn nhất của Tiểu Ly và phần còn lại, nó khiến tôi cảm thấy thực sự được quan tâm và được chia sẻ, mọi điều.
Nhớ có lần, Tiểu Ly bị tôi mắng cho một trận vì cái tôi dầm mưa bị cảm. Bữa đó hình như tôi bực mình lắm nên quát mắng có phần hơi nặng lời, thành thử ra cô nàng khóc thút thít cả ngày, xin lỗi mãi cũng có chịu thôi đâu, thế rồi bữa đó vì quên mang áo mưa theo khiến tôi cũng bị ướt đấm, mệt quá nằm nghỉ. Tối dậy thì đã thấy bệnh nhân của tôi lọ mọ nấu ăn cho tôi rồi. Thiệt chứ tôi không nghĩ là có ai sẽ đối xử tốt với tôi như vậy đâu, dẫu là oppa lúc ấy nấu ăn chả ra làm sao cả, haha.
Nhưng rồi, mọi chuyện, lại đi theo lối mòn cũ của nó, lại theo một quy luật mà dường như không thể bị phá bỏ, đó là mẹ tôi:
- Phong này, rủ con bé Ly sang nhà mình ăn cơm nhé, bữa nay Đan Thảo sẽ nấu cho cả nhà ăn, nhắc con bé là mai mẹ sẽ nhờ nó nấu vài món đấy, chuẩn bị đi.
- Nhưng mà... me...
- Không nhưng nhị gì hết, một cơ hội duy nhất cho nó, biết chưa?
Tôi không dám phản đối, vì ngay lúc ấy, Tiểu Ly oppa đã ngăn tôi lại, vì có lẽ, em ấy, hơn ai hết, hiểu rằng, chỉ có vậy, mẹ tôi mới chấp nhận hai đứa chúng tôi và oppa cũng chẳng phải lo nghĩ quá nhiều nữa:
- Đừng lo, Ly giỏi lắm, Ly nấu được mà, hihi.
- Cố lên oppa, anh tin em.
Nhưng tất cả chỉ là... một câu chuyện, sự thật thì, mọi thứ trưa hôm ấy diễn ra một cách cực kì bất ngờ và thực sự khiến tôi cảm thấy ngộp thở, mẹ à, tại sao lại thế chứ...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Cô trợ lý và nàng gia sư - Chap 45
Cô trợ lý và nàng gia sư - Chap 45
Đọc truyện voz, truyện voz, truyen voz, truyen hay voz, chuyện trò linh tinh, co tro ly va nang gia su full, cô trợ lý và nàng gia sư chap 45
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgkxKmYn9q6_SBp_b4PeLvMCxV-CWBaVATW0j8MQtPou2QMClNvokCcV70aO-iiOsZ9R8o7X6SuszpV9KcA6QqpJIY9ffntiRJZdCUVT_o0uK0dFvbPlksep6T7ZmMwJ6Cr-NBO_ClNmkk/s1600/cotrolyvananggiasu.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgkxKmYn9q6_SBp_b4PeLvMCxV-CWBaVATW0j8MQtPou2QMClNvokCcV70aO-iiOsZ9R8o7X6SuszpV9KcA6QqpJIY9ffntiRJZdCUVT_o0uK0dFvbPlksep6T7ZmMwJ6Cr-NBO_ClNmkk/s72-c/cotrolyvananggiasu.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/co-tro-ly-va-nang-gia-su-chap-45.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/co-tro-ly-va-nang-gia-su-chap-45.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-