Ký ức một thời ngang dọc - Chap 24

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Về tới Sài Gòn tao còn phải cong lưng chạy thêm 2 ca chuyển bệnh liên tục về miền Tây và Bình Phước nữa vì 2 xe kia chưa về. Tao nghĩ trước sau gì thằng chủ xe cũng phải lấy thêm xe nữa vì với cường độ liên tục như vậy, nhiều lúc không đủ xe đáp ứng, phải nhờ những đội xe khác hỗ trợ.
Chiếc xe cứu thương lừ đừ chạy về đến bãi xe thì hơn 3h chiều. Hơn 24 tiếng xuôi ngược, tổng cộng 3 chuyến xe liên tục, mắt tao cay xè, mệt mỏi vì thiếu ngủ mặc dù những lúc quay xe về Sài Gòn, tao có ghé mấy quán cà phê võng mà tranh thủ chợp mắt để lấy sức. Tranh thủ vệ sinh, kiểm tra chiếc xe xong xuôi tao lên phòng tắm rửa định ngủ 1 giấc lấy sức thì thằng chủ xe hú tao xuống nhà, nó đã làm sẵn 1 ly cà phê cho nó và tao. Ngồi xuống cùng với nó, tao đốt điếu thuốc rồi làm hớp cà phê, người cứ lâng lâng vì thiếu ngủ. Thằng chủ xe đưa tao 1 bao thư. Nó nói:
- Tiền tài của anh chạy hổm rày đó anh.
Tao cười cám ơn nó, tao nhìn cái bao thư, có thể nó không nhiều như những đồng tiền lúc trước tao kiếm được nhưng tao cảm thấy vui vì đó chính là công sức tao bỏ ra, những nỗi sợ hãi tao phải cố gắng vượt qua... Thằng chủ xe nói tiếp:
- Ngày mai em phải đem xe đi đăng kiểm, tới tuần sau mới hết hạn nhưng em làm trước vì xe mình đi liên tục em sợ không có thời gian. Khuya nay 2 xe kia về rồi, anh tranh thủ nghỉ lấy sức đi
Vậy cũng tốt, nghỉ ngơi cho lại sức. Tao ngồi làm hết ly cà phê rồi lên phòng ngủ. Tao làm 1 giấc dài ngon lành thì chợt tỉnh giấc vì có tiếng động, là thằng Nha Trang và Bến Tre về tới. Tao dụi mắt nhìn đồng hồ, 3h20' sáng. Tao kêu thằng Nha Trang lại ngồi gần, rồi kể nó nghe vụ Đồng Nai, nó trợn mắt ngạc nhiên nhìn tao, rồi nó không nói gì lặng lẽ lấy đồ đi tắm. Cái nghề của tụi tao là nhứ vậy, ai cũng nghĩ tụi tao không có cảm xúc, lạnh lùng nhưng cũng có những lúc tụi tao cũng phải rơi lệ vì tụi tao đâu phải là những cổ máy.
Cầm điện thoại định mở vài bản Bolero cho dễ ngủ lại thì tao thấy tin nhắn Zalo của vợ tao trên màn hình " Ngày mai anh rảnh không? Dắt con đi chơi được không? ", tin nhắn từ lúc tối nhưng tao ngủ không hay. Tao vội vã trả lời " Ok em, mấy giờ được em? ". Giờ này chắc vợ tao đang ngủ ngon cùng với thằng nhóc. Tao mỉm cười vì ngày mai tao được gặp lại cái gia đình bé nhỏ của mình, mặc dù giờ đây giữa tao và vợ có 1 khoảng cách khó có thể gần lại với nhau.
Hạnh phúc gia đình??? Cái mà lúc tao có nó, tao cứ nghĩ nó là điều bình thường, là điều tất nhiên... Để rồi sau những danh lợi phù phiếm, tao mới ngộ ra rằng có 1 nơi để về đó là nhà, có được vợ, được con để tao yêu thương, đó là gia đình... Và rồi tao đã nuối tiếc, dằn vặt với những chuỗi ngày lặng lẽ cô đơn...
Sáng hôm sau, 1 buổi sáng Chủ nhật như bao buổi sáng khác. Nhưng với tao ngày Chủ nhật hôm ấy rất đặc biệt. Vợ tao hẹn lúc 9h sáng. Tao tranh thủ lấy xe máy chạy ra 1 cái shop bán quần áo trẻ em. Tao chọn 2 bộ quần áo mà tao thấy ưng ý nhất theo đúng kích cỡ của con trai tao. Trên đường về, chạy ngang 1 cái shop, tao thấy 1 cái áo nữ rất đẹp, rất hợp với style của vợ tao. Vậy là quay lại, sau đó cái áo được gói gọn gàng cùng với 2 bộ quần áo của con trai tao.
8h30', tao đã có mặt ở 1 quán cà phê, nơi vợ con tao hẹn gặp. Đây là cái quán quen thuộc mà vợ chồng tao thường xuyên ghé lúc trước. Nó yên tĩnh, có hồ cá nhỏ và hòn non bộ, nhiều cây xanh... Vẫn là cô bé tiếp viên quen thuộc ra đưa tao menu quán, gặp tao, cô bé cười nhe răng:
- Nay không có chị với bé ra hả anh? Cà phê đá ngọt hả anh?
Tao cười rồi đáp:
- Uhm, còn nhớ gu của anh hả? Chút xíu vợ con anh ra
Cô bé cười rồi vào quầy pha chế. Tao nhìn xung quanh, cảnh vật vẫn như vậy, cái gu nhạc trữ tình của quán vẫn không đổi, nó nhè nhẹ nhưng da diết, lắng đọng.
Hơn 9h, 1 chiếc Taxi đậu lại trước quán, hình như là vợ con tao, vội chạy ra bồng thằng nhóc cho vợ tao bước xuống xe. Gặp tao, em nở 1 nụ cười, vẫn cái nụ cười này, ánh mắt này, bờ môi này nhưng giờ tao thấy nó xa vời quá... Tao nhìn em, 2 tay bồng thằng nhóc, đứng đó cho đến khi vợ tao lên tiếng:
- Anh định để mẹ con em đứng ngoài này luôn hả?
Lúc đó tao mới giật mình. Vậy là 1 người đàn ông bồng 1 thằng nhóc hơn 2 tuổi, ôm nó vào lòng, sánh bước cùng với 1 người phụ nữ với chiếc đầm xinh xắn, mùi nước hoa sang trọng toát ra từ người cô ấy thoang thoảng. Chắc mọi người xung quanh nghĩ đây là gia đình hạnh phúc...
Thêm 1 ly kem và 1 ly sinh tố được đem ra cho bàn tao. Tao vừa ôm thằng nhóc của tao, vừa đút kem cho nó ăn, nhìn nó ăn ngon lành. Chợt vợ tao nhìn thằng nhóc rồi hỏi:
- Bi có nhớ ba hông?
Thằng ku vừa nhòm nhèm miếng kem, vừa trả lời với cái giọng hơi ngọng nghịu của 1 đứa 3 tuổi:
- Bi nhớ ba!
Vợ tao lại hỏi tiếp tục:
- Nhớ ba nhiều hông?
Thằng nhỏ gật gù cái đầu, miệng dính lem nhem mấy miếng kem
- Nhớ nhiều
Tao cười, tao cố cúi đầu mình xuống thấp hơn, vừa muốn hôn lên cái đầu tròn vo của con tao, vừa cố ý không cho vợ tao nhìn vào đôi mắt của tao vì lúc đó tao đang kiềm chế cảm xúc của mình, kiềm chế những giọt nước mắt sắp chảy ra... Chắc vợ tao biết ý nên không hỏi thằng ku nữa nhưng bất ngờ thằng nhóc ngước mặt lên về phía tao rồi chu cái mỏ hỏi:
- Sao ba không ở nhà với Bi, ba đi hoài vậy?
Tao im lặng với câu hỏi của con trai tao, chợt vợ tao lên tiếng:
- Mẹ nói rồi, ba đi làm kiếm tiền mua đồ chơi siêu nhân cho Bi mà.
Thằng nhóc như thỏa mãn với câu trả lời của vợ tao, nó cúi xuống tiếp tục ăn kem.
Tao chợt nhớ ra cái túi để bên cạnh, tao với lấy rồi khoe với thằng nhóc:
- Ba có mua quần áo mới cho Bi nè, đẹp hông?
Vừa nói tao vừa lấy ra 2 bộ quần áo tao mới mua lúc sáng. Đôi mắt ku Bi sáng lên, nó cười rồi với tay chụp lấy bộ quần áo từ tay tao. Vợ tao nhìn nó, nói lớn:
- Ba cho thì Bi phải nói sao?
Ku Bi vội nhìn vợ tao với ánh mắt hơi sợ sệt rồi hướng ánh mắt quay về phía tao rồi nói:
- Bi cám ơn ba
Em lại tiếp tục nói:
- Cám ơn ba thì phải sao nữa?
Nó nghe em nói như vậy thì chồm tay kéo khuôn mặt của tao xuống ngang mặt nó rồi hôn tao. Tao ôm nó vào lòng, hôn ngấu nghiến.
Tao lại quay sang lấy 1 cái túi khác rồi đưa cho vợ tao:
- Anh mua đồ cho ku Bi, chạy ngang cái shop kia thấy cái áo này đẹp quá, hợp với em nên anh mua tặng em
Em nhìn tao, ánh mắt em hơi buồn. Em khẽ nói:
- Mua cho ku Bi được rồi, mua cho em làm gì
Tao cười cười:
- Thì mua cho 2 mẹ con
Em cười, tao cũng cười, nhưng trong 2 nụ cười đó hình như ẩn chứa cùng chung 1 nỗi buồn.
Tao nghe em kể những chuyện ku Bi, rồi về em, sắp tới em dự định đi làm lại nhưng không phải làm ngành cũ mà làm văn thư ở thành ủy, nơi ba vợ tao đang công tác. Ku Bi cũng sắp vào mẫu giáo rồi. Tao cũng kể cho vợ tao về công việc tao đang làm, em tròn mắt ngạc nhiên nhìn tao, có lẽ em không ngờ tao lại có thể làm công việc hiện tại nhưng sau đó nghe tao kể thêm những gì tao làm, tao chứng kiến... Em im lặng 1 lúc rồi nói:
- Anh có khi nào nghĩ ông Trời muốn anh làm như vậy không?
Tao im lặng, gật đầu... Tao hiểu ý em, có lẽ em còn giận tao nhiều lắm. Mà em nói đúng chứ đâu có sai.
Tao gửi chiếc xe máy lại quán rồi bắt Taxi cùng vợ con ra 1 cửa hàng KFC.
Nhìn ku Bi ngồi đối diện ăn cái hamburger 1 cách ngon lành, mẹ nó cũng đang ăn dĩa mì Ý, chốc chốc thằng nhóc lại cười cười nói nói với mẹ nó. Tao ngồi đó, lại nhìn mẹ con của nó mà mỉm cười, tao cũng gọi 1 dĩa mì Ý giống kiểu vợ tao. Nhưng có lẽ dĩa mì hôm đó chắc chắn rất ngon, ngon nhất tao từng ăn, ngoài cái gia vị đã được tẩm ướp thì còn thêm cái dư vị của 1 gia đình, của tình cảm cha con, tình cảm vợ chồng... Mà lâu rồi tao đâu được cảm nhận nó.
Ăn uống xong xuôi, ku Bi có vẻ buồn ngủ vì gần đến giờ ngủ trưa. Vậy là phải kiếm 1 khách sạn cho nó ngủ trưa. Vào phòng 1 chút có lẽ do máy lạnh thổi mát nên nó nhắm mắt ngủ ngon lành sau khi uống xong 1 hộp sữa tươi mà mẹ nó chuẩn bị sẵn.
Tao ngồi trên chiếc ghế nhìn ra phía ngoài qua ô kiếng to và rộng. Trời hôm nay không nắng lắm, vì là tầng trên cao nên tao dễ dàng thấy dòng xe cộ bên dưới, những mái nhà... Vợ tao bước đến, ngồi bên chiếc ghế cạnh tao, 2 vợ chồng tao ngồi đó, nhìn xa xăm, chốc chốc lại nhắc lại những kỷ niệm vui buồn lúc quen nhau rồi đến lúc cưới nhau... Rồi những giọt nước mắt em rơi, tao chỉ biết im lặng ngồi đó. Lúc này tao biết dù nói gì với em cũng vô nghĩa, có lẽ sự căm giận trong em lớn hơn cái sự yêu thương em dành cho tao...
Khoảng thời gian vui vẻ với con tao trôi qua thật nhanh. Ku Bi thức dậy sau giấc ngủ trưa. Mẹ nó tắm rửa sạch sẽ cho nó rồi thay bộ quần áo tao mới mua cho thằng nhóc. Ku Bi hí hửng với bộ đồ mới của mình...
Chiếc taxi dừng lại trước cửa nhà vợ tao. Thằng nhóc như không muốn tao rời đi, vội ôm nó vào lòng, tao hôn nó rồi để vợ tao dắt nó vào nhà. Tao nói với theo:
- Cám ơn em!!!
Vợ tao quay lại nhìn, vẫn nụ cười phảng phất cái nét buồn.
Đợi vợ con vào nhà, tao bước lên xe. Chiếc xe chạy ngang cái góc phố gần nhà của vợ tao. Vẫn cái góc phố đó, khi xưa chính là nơi hẹn nhau mỗi lần tao qua rước em, cũng là nơi những tối chở em về, trao nhau những nụ hôn lén lút, nồng cháy... Không biết mỗi lần em đi ngang qua đây, có còn nhớ đến cái góc phố kỉ niệm này không?
"... Góc phố xưa hồn nhiên bao lần ước hẹn Những chiếc hôn đầu tiên sao như còn nguyên
Những ngón tay tìm nhau ngỡ không muốn rời
Những dấu yêu ngày xưa sao còn ngất ngây
Ngày xưa yêu dấu, đã xa tầm tay
Tìm nhau không thấy, dư âm nỗi nhớ..."

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Ký ức một thời ngang dọc - Chap 24
Ký ức một thời ngang dọc - Chap 24
Ký ức một thời ngang dọc - Chap 24
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2022/09/ky-uc-mot-thoi-ngang-doc-chap-24.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2022/09/ky-uc-mot-thoi-ngang-doc-chap-24.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-