Ký ức một thời ngang dọc - Chap 52

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Vừa đá xong dĩa cơm bụi buổi tối, còn đang phì phèo điếu thuốc trên môi thì tao nhận được điện thoại của thằng chủ xe, 1 ca ở nhà xác bệnh viện Bình Tân.
Thời tiết những ngày cuối tháng 8 bị ảnh hưởng bởi áp thấp nhiệt đới nên những cơn mưa cứ dai dẳng, lùi xe vào trong khuôn viên của nhà xác bệnh viện, tao đã thấy cái quan tài đã được tẩm liệm và đóng nắp, nhang khói nghi ngút.
Bước xuống xe, tao mở cốp rồi cột cái băng ca ép sát thành xe để chút nữa có chỗ cho cái quan tài.
Đốt điếu thuốc, tao bước lại chỗ thằng chủ trại hòm của khu vực ở đây, cũng đã quen biết trước nên tao hỏi
- Nam hay nữ vậy anh?
Thằng chủ trại hòm vừa lấy điếu thuốc tao mời vừa trả lời
- Nam em ơi, tai nạn giao thông.
Tao nghĩ chắc là đưa vô bệnh viện mới chết, chứ chết ngoài đường là gặp tao rồi. Thằng chủ trại hòm nói tiếp
- Nghe bên công an nói người này đang rượt theo 2 thằng giựt đồ, bị tụi nó ép xe rồi mất lái tự gây tai nạn.
Tao im lặng nhìn cái quan tài, Sài Gòn là như vậy đó, cứ ra đường là gặp cướp bất kể ngày đêm, lại 1 mạng người vì cái tụi khốn nạn này.
Rồi chiếc xe cứu thương lại lầm lũi trong cơn mưa đêm, phía sau là cái quan tài cùng với 2 người nhà của người đàn ông xấu số kia.
Cơn mưa cứ dai dẳng theo tao suốt cuộc hành trình về tới huyện Bắc Bình, Bình Thuận, tao nhớ là tao có chạy ngang nhà ga Sông Mao, tới chỗ thì cũng hơn 3h sáng.
Thu tiền cước vận chuyển xong, tao quay xe về lại Sài Gòn, cơn mưa đã bớt nặng hạt hơn nhưng vẫn còn lất phất.
Cũng đã 4h sáng, tao quyết định tấp vào 1 quán cà phê bên đường, vào vệ sinh cá nhân xong thì ra làm 1 ly cà phê cho tỉnh táo. Mưa vẫn cứ lất phất, nó làm cho mọi thứ xung quanh trở nên thật ẩm ướt, uống xong ly cà phê nóng và hút hết mấy điếu thuốc, tao tỉnh táo đứng dậy tính tiền rồi lên xe tiếp tục chặng đường về lại Sài Gòn.
Đối với tao thì việc lái xe xuyên đêm là chuyện bình thường vì tao cũng đã quá quen với công việc này rồi, nhưng hôm nay đáng lẽ ra tao phải nên chợp mắt chút xíu để cho qua cái khoảng thời gian mà những lái xe đường dài như tụi tao thường hay tránh, đó là "nhất chạng vạng, nhì rạng đông". Vì những khoảng thời gian này rất dễ hay xảy ra tai nạn giao thông, buổi chạng vạng tranh tối tranh sáng thì tầm nhìn bị hạn chế rất nhiều, còn buổi rạng đông là lúc giấc ngủ ngon nhất, chính lúc này người lái xe rất dễ bị ngủ gục sau 1 đêm dài lái xe. Và hôm nay tao đã gặp phải trường hợp như vậy.
Lúc này cũng đã 5h sáng nhưng vì có mưa nên bầu trời vẫn còn xám xịt, chiếc xe cứu thương của tao vẫn chạy đều đều với tốc độ 70 - 80 km/h, và vì trời còn tối nên tao vẫn mở đèn xe, những chiếc xe chiều ngược lại cũng vậy.
Bất chợt bên làn đường đối diện, ánh đèn xe của 1 chiếc tải cứ lấn dần sang làn đường của chiếc xe cứu thương, lúc đầu tao nghĩ chắc là chiếc xe tải đang tránh cái gì đó, rồi tao từ từ đạp thắng để giảm tốc độ. Chiếc xe kia vẫn cứ từ từ lao hẳn sang phần đường bên này, lúc này tao cũng lơ mơ hiểu được chuyện gì đang xảy ra, tao đạp thắng tiếp tục để dừng hẳn chiếc xe cứu thương, bóp kèn liên tục nhưng đã quá muộn...
Chiếc xe tải vẫn lao đến và nó không hề giảm tốc độ, chiếc xe cứu thương đã dừng lại trên đường, tao ngồi trên đó bất lực nhìn chiếc xe tải lao tới, sự việc diễn ra quá nhanh và tao đã xử lý tình huống hết mức có thể để tránh 1 vụ tai nạn nhưng...
Rồi tao chỉ nghe 1 tiếng... Đùng... Chát chúa vang lên, đầu óc tao choáng váng vì cái lực đâm trực diện vừa rồi, tao nghĩ chắc là tao sẽ chết trước khi tao nhắm mắt gục đầu qua 1 bên lịm đi.
Tao không biết tao đã ngất đi bao lâu, chỉ biết khi tao mở mắt ra lại thì tao vẫn còn ngồi trên ghế lái, thấy tao mở mắt và có cử động thì ai đó đứng gần la lên
- Tài xế còn sống, tài xế còn sống...
Vậy là tao biết tao còn sống, lúc này trời cũng đã tờ mờ sáng nên tao có thể nhìn rõ mọi thứ xung quanh, chiếc xe cứu thương của tao giờ chỉ là 1 mớ hỗn độn, mấy khung cửa móp méo, đồ đạc văng ra tứ tung, cái vô lăng trước mặt tao nó bị uốn éo không còn hình dạng như cũ và hình như nó đang ép chặt vào người tao, định nhoài người ra khỏi cái đống sắt thép này nhưng 2 chân tao bị kẹt cứng lại, rồi 1 cảm giác đau nhức chạy dọc cơ thể của tao, ĐM tao đang hỏi chuyện gì xảy ra với tao vậy, tao không thể nhúc nhích được, hình như cái chân trái của tao không còn cảm giác nữa, còn chân phải thì đau lắm.
Tao cảm giác trên trán của tao có gì đó sệt sệt, cố gắng lấy tay rờ lên thì mới biết là máu, đầu óc tao lúc này bắt đầu hoang mang, nó cứ quay cuồng, chắc là lúc đó tao bị mất máu nhiều quá, cái áo tao đang mặc cũng ướt nhèm vì nước mưa và máu. Tao vẫn ngồi trên ghế, cổ họng tao khô rát, mỗi lần tao thở mạnh là lồng ngực tao lại nhói lên... Nhìn thẳng ra phía trước mặt, cách đó chắc khoảng 9 - 10 mét là chiếc xe tải nằm đó, phần đầu cũng móp méo nhưng chắc ít hơn nhiều so với chiếc cứu thương của tao, chắc là nó đâm vô xe tao làm cho chiếc cứu thương bị đẩy lùi ra sau.
Xung quanh mình, tao nghe có nhiều tiếng nói, tiếng la, rồi ai đó đang lấy xà beng để cạy cái đống sắt kéo tao ra nhưng không được, tao cố gắng đọc lại số điện thoại của thằng chủ xe cho những người xung quanh. Lúc này tao cảm nhận rất rõ từng cơn đau nhói, nó len lỏi vào từng thớ thịt trên người của tao, những giọt nước mưa tạt vào mặt tao, máu trên trán tao chảy xuống, cái lạnh từ từ thấm vào làm cho những cơn đau cứ tăng thêm... Tao vẫn ngồi đó, kẹt cứng trong chiếc xe, tao đang cảm nhận rõ từng phút từng giây trôi qua, những khoảnh khắc kinh hoàng mà tao không thể nào quên được, nó giống như tao đang cảm thấy cái chết đang từ từ, từ từ đến với mình và tao chỉ biết bất lực ngồi đó mà cảm nhận.
Rồi sau đó có 1 chiếc xe cẩu chạy tới, tao thấy mấy người dùng cái dây xích móc vào phần đầu chiếc xe của tao, đầu kia thì móc vào chiếc xe cẩu, rồi cứ thế chiếc xe cẩu kéo từ từ cho phần đầu bung ra, lúc tao được kéo ra khỏi chiếc xe thì toàn thân rã rời, tao lại lịm đi...
Khi mở mắt tỉnh dậy thì tao đang nằm trên băng ca ở phòng cấp cứu, hình như cái chân trái của tao đã được nẹp lại cố định, chắc gãy xương mẹ nó rồi. Lâu lâu lại có y tá hoặc bác sĩ bước lại hỏi thăm tao, mấy vết thương trên người cũng được sơ cứu cầm máu.
Tao vẫn nằm đó, trên cái băng ca lạnh lẽo, mắt tao cứ nhìn lên trần nhà, xung quanh chẳng có người thân hay bạn bè, tới cái điện thoại cũng không còn, những cơn đau nhức vẫn cứ hành hạ tao. Tự nhiên sao lại thấy tao lẻ loi, cô đơn quá, ĐM đúng là phước bất trùng lai, họa vô đơn chí mà.
Tao lại thiếp đi lúc nào không hay, có lẽ cơ thể đã quá kiệt sức với những gì tao vừa trải qua.
Hình như tao nằm trong phòng cấp cứu rất lâu, tao ngủ rồi tỉnh, rồi lại mê man với những cơn đau khắp thân thể.
Cho đến trưa, vẫn còn nằm nhắm mắt, tao nghe có giọng nói quen thuộc bên tai
- Anh.T ơi, tỉnh lại đi anh.
Là giọng nói của Điều dưỡng, tưởng là ảo giác tao mở mắt ra nhìn thì đúng là Điều dưỡng đang đứng bên tao cùng với anh Lỳ và thằng chủ xe. Lúc đó tao mừng lắm nhưng hình như cơ thể tao đã kiệt sức nên tao chỉ có thể cười với mọi người.
Các thủ tục cũng đã được giải quyết, tao được đẩy đi chụp CT, X-ray các kiểu... Cuối cùng tao phải may 6 mũi trên trán, chân trái tao bị gãy phần ống chân nhưng không cần phải mổ chỉ phải bó bột, chân phải thì bị chấn thương phần mềm, lồng ngực bị va đập mạnh nhưng chỉ bị tụ máu bầm, tay trái thì bị giãn dây chằng nhưng không nghiêm trọng lắm, còn với mấy vết thương trầy xước trên người... Với cú va chạm mạnh mà tao chỉ bị như vậy thì coi như đã là phước lớn, mạng lớn rồi.
Sau đó thì bên giao thông có vô bệnh viện để ghi lời khai của tao và hẹn khi nào tao khỏe thì ra lại để giải quyết, phía bên xe tải gây tai nạn cũng không ai bị gì nghiêm trọng, sau này khi bình phục lại thì tao có viết đơn bãi nại cho bên kia, dù sao cũng là xui rủi cũng không ai muốn, với lại họ cũng đã khắc phục bồi thường thiệt hại cho tao.
Chiều hôm đó, mọi người đưa tao về lại Sài Gòn trên chiếc xe 7 chỗ, rồi đưa tao vào thẳng bệnh viện Chấn thương chỉnh hình để kiểm tra lại lần nữa, mọi thứ đều ổn không có gì nghiêm trọng.
Định sẽ về nhà thằng bạn thân ở để dưỡng thương nhưng không ngờ chiếc xe 7 chỗ lại dừng trước căn nhà của tao, hơi bất ngờ thì tao đã thấy Vĩnh Long và Sóc Trăng đứng đợi sẵn trước cửa nhà... Tao thật sự chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra???

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Ký ức một thời ngang dọc - Chap 52
Ký ức một thời ngang dọc - Chap 52
Ký ức một thời ngang dọc - Chap 52
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2022/09/ky-uc-mot-thoi-ngang-doc-chap-52.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2022/09/ky-uc-mot-thoi-ngang-doc-chap-52.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-