Ký ức một thời ngang dọc - Chap 54

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Những ngày sau đó tao cũng phải chạy tới chạy lui để lo vụ giấy tờ để xin visa, cũng không khó khăn gì mấy để xin được visa vì lúc trước tao cũng đã từng qua lại nhiều nước châu Âu du lịch, rồi cuối cùng cũng có chính xác ngày đi khi thông tin vé máy bay được gửi về cho tao và thằng nhóc, vậy là còn được ăn cái Tết ở Việt Nam.
Còn hơn 3 tháng mới đến ngày đi nên tao tranh thủ khoảng thời gian còn lại để phụ thằng bạn với cái quán cơm gia đình mới mở ở quận 8, dành nhiều thời gian cho con trai tao hơn và cả thời gian cho Vĩnh Long và Sóc Trăng. Chú thím 3 giờ cũng biết mối quan hệ giữa tao và Vĩnh Long, chú thím có hứa sẽ sang thăm mẹ tao sau khi tao qua bên đó vì có 1 hãng thuốc tây mời gia đình chú chuyến đi châu Âu do nhà thuốc tây của chú 3 bán vượt doanh số.
Cái quán cơm gia đình của thằng bạn mới mở cũng không được đông khách cho lắm nên không biết nó nghe ai, thằng bạn về rủ tao làm 1 chuyến đi chùa Bà ở Châu Đốc để cầu xin lộc mua bán sẵn làm chuyến du lịch về miền Tây luôn, vậy là thằng bạn thân, FE, anh Lỳ, tao, Vĩnh Long, Sóc Trăng, Điều dưỡng thuê 1 chiếc xe 16 chỗ và quay 1 con heo để cho thằng bạn cúng Bà rồi thẳng tiến về miệt Châu Đốc - An Giang.
Về tới Châu Đốc cũng hơn 10h tối, tụi tao ăn uống xong rồi lấy phòng khách sạn tắm rửa nghỉ ngơi đợi qua 12h khuya sẽ vào chùa Bà thắp nhang và cúng con heo quay.
Sau 12h khuya như dự định, tất cả mọi người vào chùa Bà cúng lễ các kiểu và xin lộc Bà, con heo quay sau khi cúng xong thì tụi tao chỉ lấy 1 nửa gọi là hưởng lộc Bà, còn lại 1 nửa gửi lại cho những người ở đó, vậy là coi như xong phần cúng bái.
Tụi tao đem nửa con heo quay ra chỗ cái quán nước đang gửi chiếc xe 16 chỗ rồi mọi người cùng ăn uống, trời về đêm nhưng không vì thế mà vắng vẻ, có nhiều gia đình, đoàn hành hương... Vẫn ra vào tấp nập nơi chùa Bà, chắc họ cũng như tụi tao đến đây cầu bình an, tài lộc.
Đang ăn uống thì tao thấy 1 ông cụ chắc cũng hơn 70 tuổi đang ngồi nghỉ mệt trên vỉa hè phía trước quán nước, chắc là ông cụ bán vé số vì tao thấy có xấp vé số trên tay của ông. Giờ này cũng khuya rồi mà ông cụ lớn tuổi kia còn mưu sinh làm tao không thể nào ngồi ăn uống tiếp được, tao đứng dậy đi ra chỗ ông cụ đang ngồi, thấy tao bước ra, ông cụ nhìn tao cười vui vẻ rồi đưa xấp vé số ra mời
- Giúp giùm ông già vài tờ đi chú (Chú là cách xưng hô phổ biến ở miền Tây của những người lớn tuổi với người nhỏ tuổi hơn mình, kiểu như là chú em)
Tao cầm xấp vé số rồi nắm tay ông cụ kéo vào bên trong, tao nói với ông
- Ông vô đây ngồi nghỉ ăn uống chút gì với tụi con rồi con lấy hết chỗ vé số này cho, ông đừng ngại.
Chắc thấy tao nhiệt tình nắm tay kéo ông vào nên ông cụ cũng miễn cưỡng đi theo tao vào chỗ cái bàn tụi tao đang ngồi.
Tao kéo cái ghế nhựa rồi mời ông cụ ngồi xuống, rót chai nước lọc ra ly cho ông cụ, Vĩnh Long thì cắt heo quay ra từng miếng nhỏ vì sợ răng ông cụ yếu nhai sẽ khó và lấy bánh mì cho ông... Tụi tao nhìn ông cụ ăn chầm chậm thật ngon lành, đáng lẽ ra tuổi của ông giờ này đâu phải bươn chải mưu sinh như thế này. Bất chợt tao nhớ đến ông cụ bị bệnh tim mà tao từng chở ở bệnh viện 115, không biết lúc này họ như thế nào rồi, chỉ cầu mong cho họ luôn gặp bình yên trong cuộc sống này.
Đợi cho ông cụ ăn uống xong thì tao lấy xấp vé số ra đếm, còn hơn 150 tờ, tao hỏi ông cụ
- Mỗi ngày ông bán được bao nhiêu tờ vậy ông?
Ông cụ vẫn với nụ cười hiền lành chất phác trả lời
- Cũng tùy chú, có khi 200 tờ, có khi chỉ được hơn 100 tờ. Cũng phải ráng mà bán để lo cho thằng cháu ngoại được đi học nữa.
Tao thấy giọng của ông hơi buồn, tò mò tao hỏi thêm
- Vậy ba mẹ của thằng nhỏ đâu mà để ông lo?
Giọng ông cụ buồn bã trả lời
- Ba mẹ nó chết vì tai nạn lúc nó mới 5 tuổi rồi chú. Giờ nó học lớp 5 rồi, tui ráng lo cho nó được chừng nào hay chừng đó...
Tụi tao im lặng ngồi nghe từng câu nói của ông cụ, tao cảm thấy trong lòng tự nhiên nặng nề quá. ĐM cuộc đời nó là vậy, vẫn luôn luôn có những mảnh đời bất hạnh xung quanh mình.
Tao lấy hết xấp vé số nhưng mọi người đều giành nhau trả tiền, vậy là tao đưa ra ý kiến góp tiền lại cho đủ 3 triệu trả tiền vé số, còn dư thì gửi tặng ông cụ, coi như hôm nay cho ông được về ngủ sớm với thằng cháu ngoại. Số tiền không lớn, có thể là bằng 1-2 chầu nhậu của tụi tao nhưng nó bằng nhiều ngày cực khổ mưu sinh của ông cụ.
Ông cụ vui vẻ cảm ơn tụi tao rất nhiều, tụi tao cũng thấy vui, đôi khi cho đi lại cảm thấy hạnh phúc hơn nhận về.
Trước khi bước ra khỏi quán nước, ông cụ nhìn tao 1 cách đăm chiêu rồi ông nhíu mày lại nói với tao
- Tui có chuyện này muốn nói với chú, không biết là chú có tin hay không?
Tao hơi tò mò nên hỏi ông
- Ông cứ nói đi, mà chuyện gì vậy ông?
Ông lão từ từ bước ra phía ngoài rồi kéo tay tao theo như sợ ai nghe thấy
- Tui thấy có nhiều vong linh theo chú, nhưng mà không phải họ theo để phá mà là giúp đỡ phù hộ cho chú, nhìn hình tướng của chú cũng không phải dạng tầm thường nhưng nhớ lời tui nói, lằn ranh thiện ác nó khó phân biệt lắm, đừng lầm đường lỡ bước sẽ ân hận về sau. Tui với chú chắc là có duyên nên tui thấy sao thì nói với chú như vậy, thôi tui đi.
Ông cụ đi rồi nhưng trong đầu của tao vẫn còn đang suy nghĩ với những gì mà ông cụ vừa nói, ĐM không lẽ xung quanh tao bây giờ có nhiều vong hồn lắm sao, mà thôi kệ mẹ chẳng phải ông cụ cũng nói là họ theo không phải để phá phách hay ám hại tao hay sao.
Mọi chuyện trở lại bình thường và tao cũng không còn để tâm đến câu nói của ông cụ nữa, xấp vé số thì tao đưa cho anh Lỳ giữ. Ăn uống xong thì tụi tao về lại khách sạn ngủ, sáng hôm sau thì dạo chơi và mua sắm ít đồ đặc sản rồi về lại Sài Gòn trong ngày hôm đó.
Nhưng khi chiếc xe của tụi tao đang trên đường về tới địa phận thành phố Mỹ Tho, lúc này là buổi chiều và tới giờ xổ số nên anh Lỳ lấy xấp vé số hôm qua ra dò kết quả, tao chỉ nghĩ mua để giúp cho ông cụ thôi chứ không nghĩ sẽ trúng số. ĐM, nhưng cuộc đời nó luôn tạo ra cho con người ta những bất ngờ mà họ không thể nào nghĩ đến, trong cái xấp vé số đó có 8 tờ vé số, tao còn nhớ rất rõ đó là những tờ vé số của đài An Giang, có các số 061074 và cả 8 tờ vé số đó đều khớp với cái hàng số cuối cùng của giải đặc biệt.
Anh Lỳ dụi mắt như chưa tin đó là sự thật, anh đưa qua cho tao kiểm tra lại, ĐM vậy là tụi tao trúng số độc đắc rồi, cả 7 người tụi tao nhảy dựng lên muốn lật xe làm khứa tài xế hết hồn đéo hiểu chuyện gì xảy ra...
Lúc này hình như tụi tao cứ nghĩ mình đang mơ, ai nấy đều lâng lâng với cái lộc trời ban quá bất ngờ này, nếu trừ tiền thuế ra thì 8 tờ vé số này đem về cho mọi người số tiền xấp xỉ 11 tỷ và chia đều ra thì mỗi người cũng được tầm 1 tỷ rưỡi, số tiền cũng không nhỏ.
Về Sài Gòn, sau khi làm các thủ tục nhận số tiền trúng số độc đắc đó, tụi tao làm 1 chuyến về lại Châu Đốc, mục đích là cúng tạ lễ với Bà vì nhờ chuyến đi xin lộc Bà lần trước mà tụi tao mới có được số tiền lớn này, và cũng để tìm kiếm lại ông cụ đã bán những tờ vé số trúng giải đêm hôm đó cho tụi tao.
Sau khi cúng tạ lễ thì mọi người phải dành ra 3 ngày để tìm kiếm tung tích của ông cụ nhưng có 1 điều lạ là dù tụi tao có dò hỏi khắp nơi nhưng không tài nào kiếm được thông tin của ông cụ đó, giống như chưa hề có sự tồn tại của ông.
Cuối cùng mọi người cũng quyết định trở về lại Sài Gòn, trong lòng của mỗi người đều có chút tiếc nuối vì nguyện vọng lúc đầu chưa được hoàn thành. Riêng tao, hình như tao cảm giác số phận chỉ sắp đặt cho tụi tao chỉ gặp ông cụ 1 lần trong cuộc đời này, tao tưởng tượng không biết có phải 1 ông tiên nào đó trên trời hóa thân thành ông cụ bán vé số xuống trần gian này để cho tụi tao cái lộc đó hay không. Và cho đến bây giờ, trong lòng tao vẫn luôn thắc mắc với những câu hỏi chưa có lời đáp về ông cụ đó.
Sau đó, thằng bạn thân, FE dùng số tiền có được để phát triển thêm công việc làm ăn, cái quán của thằng bạn cũng bắt đầu đông khách. Anh Lỳ cũng có thêm vốn để mở luôn 1 cửa hàng mua bán xe cũ và cầm đồ.
Điều dưỡng thì gửi số tiền được chia vô ngân hàng, Sóc Trăng thì mua mấy miếng đất ở quê của em rồi để đó chờ thời điểm sốt giá để bán.
Còn tao thì gửi hết cho Vĩnh Long giữ, tao muốn sau này sẽ dùng số tiền đó để cùng với con trai tao, Vĩnh Long và Sóc Trăng đi du lịch.
Tụi tao cũng thống nhất dùng 1 phần số tiền đó để chia sẻ với những người còn thiếu may mắn xung quanh mình, vậy là cứ đều đặn những buổi tối, tụi tao cùng rong ruổi trên những con đường ở Sài Gòn, khi thì những ổ bánh mì, bánh bao, gói xôi, hộp cơm cùng những chai nước lọc gửi đến cho những chú xe ôm, mấy thằng nhóc lượm ve chai, mấy người không có nhà sống lang thang... Khi thì những nồi cháo, nồi súp cho bệnh nhân nghèo và người nhà trong mấy bệnh viện. Phải nói đó cũng chính là khoảng thời gian mà tụi tao thấy vui vẻ và hạnh phúc nhất cuộc đời của mình.
Và cũng chính khoảng thời gian đó, trong những lần ở bệnh viện, tao lại có 1 quyết định nghiêm túc với cuộc đời của mình, tao cũng đã suy nghĩ rất nhiều, nói chuyện với mẹ tao, Vĩnh Long và Sóc Trăng rồi cuối cùng đi tới quyết định hiến tặng toàn bộ thân thể của tao sau khi tao chết cho y học, tao được hướng dẫn đăng ký ở Chợ Rẫy và cuối cùng cũng được cấp thẻ hiến tặng toàn bộ cơ thể của mình. Tao chẳng giúp ích gì được cho đời lúc còn sống thì hy vọng sau khi chết có thể tự hào làm được điều gì đó giúp ích cho cuộc đời này thay vì cứ để cho cái thân xác mình thối rữa theo năm tháng 1 cách vô ích.
Rồi cái ngày chia tay cũng phải đến, ăn Tết vui vẻ cùng với những người anh em, 2 người tình nhỏ, bạn bè thì cũng đến ngày tao và thằng nhóc lên máy bay.
Tối hôm đó, tại sân bay ngoài thằng bạn, FE, anh Lỳ, anh.X, Điều dưỡng, Vĩnh Long và Sóc Trăng còn có thêm gia đình vợ của tao tới để đưa tiễn thằng nhóc.
Những giọt nước mắt chia tay làm cho tao chẳng muốn rời đi, rồi gia đình vợ tao cũng về trước, chắc họ cũng không muốn nhìn cảnh tao dắt thằng nhóc vào phía trong phòng check in.
Rồi thời gian cũng không chờ 1 ai, cũng sắp tới giờ vào làm thủ tục, tao ôm Vĩnh Long rồi Sóc Trăng vào lòng chào tạm biệt, nước mắt của 2 người phụ nữ như ướt hết ngực áo của tao, bắt tay tạm biệt những người anh em, tới lúc đứng đối diện với Điều dưỡng, định bắt tay tạm biệt em nhưng Điều dưỡng không cho tao cơ hội làm điều đó, bất ngờ em ôm chầm lấy tao khóc nức nở trước sự ngỡ ngàng của mọi người xung quanh mà đặc biệt là Vĩnh Long và Sóc Trăng...
Điều dưỡng cứ như vậy mà ôm siết chặt tao, em nức nở nói như chưa hề có sự hiện diện của những người xung quanh
- Cho em cơ hội được nói tiếng yêu anh
ĐM, lúc đó tao chỉ đứng yên như tượng đá, tao chỉ biết cảm nhận những giọt nước mắt đang rơi trên đôi má của em, và hình như Điều dưỡng đã dồn nén cái cảm xúc này lâu lắm rồi, chỉ đợi đến hôm nay mà bộc lộ hết ra, bất kể những người xung quanh là ai, đó cũng là tính cách của em mà.
Tiếng loa thông báo vang lên, tao giật mình đẩy nhẹ Điều dưỡng ra rồi nói
- Thôi anh có 2 người đẹp rồi, giờ thêm em nữa sao anh lo nổi đây.
Nhìn qua Vĩnh Long, Sóc Trăng thì thấy 2 cặp mắt đang lườm lườm nhìn về phía tao.
Vội đặt thằng nhóc ngồi lên chiếc xe đẩy hành lý, tao vẫy tay chào tạm biệt tất cả mọi người rồi nhanh chóng đẩy chiếc xe vào phía bên trong, thật sự Điều dưỡng làm cho tao rất khó xử, không biết rồi mọi chuyện sẽ như thế nào đây.
Chiếc máy bay từ từ cất cánh lên cao độ, nhìn qua cửa sổ tao thấy Sài Gòn thật lung linh khi về đêm. Tao thật sự đã xa Sài Gòn rồi, tạm biệt những người anh em, những người phụ nữ của tao, tạm biệt 1 thời ngang dọc...
P/s: Đây sẽ là Chap cuối cùng của khoảng thời gian lúc tao chạy xe cứu thương. Phần tiếp theo sẽ là những ngày tháng nơi đất khách quê người, những vui buồn của 1 thằng xa xứ, nó không phải màu hồng mà là những khó khăn vất vả, có cả sự phân biệt đối xử của những thằng Tây trắng với cộng đồng người Châu Á... Hy vọng tụi mày sẽ tiếp tục đón nhận những câu chuyện đời của tao và cảm ơn tất cả vì luôn luôn đồng hành cùng tao trong những câu chuyện.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Ký ức một thời ngang dọc - Chap 54
Ký ức một thời ngang dọc - Chap 54
Ký ức một thời ngang dọc - Chap 54
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2022/09/ky-uc-mot-thoi-ngang-doc-chap-54.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2022/09/ky-uc-mot-thoi-ngang-doc-chap-54.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-